ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [K]-Gent ร้ายขั้นสุด...สุภาพบุรุษสองหน้า [เซ็ต รร. K]

    ลำดับตอนที่ #13 : เกมพลิก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.11K
      114
      21 ม.ค. 60

    เช้าวันต่อมา

     

    ฉันไม่ควรไว้ใจคนอย่างไอ้เลวเทเลอร์เลย ไอ้ผู้ชายอสรพิษ!!!

    เมื่อคืนนี้ฉันอุตส่าห์กินยาแก้ไข้ดักไว้ เพราะกลัวว่าตัวเองจะป่วย ผลก็คือฉันไม่ป่วย แต่ดันนอนคันคะเยอทั้งคืนเลยจ้า T^T สุดท้ายทนไม่ไหวต้องให้แม่พาไปหาหมอ

    สรุปว่าฉันโดนพิษหมามุ่ย =_=

    พูดง่ายๆ ก็คือในผ้าเช็ดตัวของเขาเต็มไปด้วยหมามุ่ย เขาจงใจเอามันมาให้ฉันใช้เพื่อที่จะแกล้งให้ฉันคันคะเยอแบบนี้นี่ไง ไอ้ชั่วววววววว $&*^%$%^# TOT ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่าดี อ๊ากกกกกก >O<

    ขอโทษจริงๆ นะ มารี อย่าโกรธฉันเลย จะให้ทำยังไงก็ยอม ยัยวิกกี้นี่ก็เพียรพยายามมาขอโทษฉันตั้งแต่เช้า จริงๆ นางก็ส่งไลน์มาหา โทรมาง้อตั้งแต่เมื่อวานแล้วล่ะ แต่ฉันยังงอนอยู่ก็เลยไม่ตอบ พอมาเจอหน้ากันเข้าจริงๆ ก็เลยใจอ่อน จริงๆ แล้ววิกกี้ก็ไม่ผิดหรอก ไอ้บ้าเทเลอร์นั่นแหละผิด เพราะภาพของเขาที่สร้างเอาไว้จนสวยหรูนั่นแหละทำให้ทุกคนเข้าใจฉันผิดไปหมด -*-

    อือ...ช่างเถอะ ไม่เป็นไร

    เย้! แกไม่โกรธฉันแล้วใช่มั้ย ^O^”

    อื้อ...

    ไชโย! รักแกที่สุดเลย ยัยวิกกี้โผเข้ากอดฉันอย่างแรงจนฉันสะดุ้ง แสบแผลที่เกาอยู่อ่ะ T^T โอ๊ะ! นี่แกเป็นไรป่ะเนี่ย ทำไมต้องตกใจขนาดนั้นด้วย O_O”

    ไม่มีอะไร แกจับโดนแผลฉันน่ะก็เลยแสบนิดหน่อย

    แผล? แผลอะไรอ่ะแก วิกกี้ชะโงกหน้ามาดูที่แขนฉัน ถึงได้เห็นรอยแดงเป็นปื้นๆ ตามแขนเต็มไปหมด ดีนะที่ฉันเช็ดแค่แขนขาแล้วก็ผม ไม่ได้เอามาเช็ดหน้าด้วย ไม่งั้นหน้าแหกไปอีกกก U_U เฮ้ย! แก ผื่นเต็มไปหมดเลย เกิดอะไรขึ้น ไปโดนอะไรมา =[]=”

    หึ! อย่าให้พูดเลยดีกว่า พูดไปก็ไม่เชื่อหรอก ฉันไม่อยากฟังวิกกี้เข้าข้างไอ้ปีศาจนั่นอีกต่อไปแล้ว ยอมโกหกหน่อยก็ได้

    ไม่มีอะไร แค่แพ้อาหารนิดหน่อย ไปหาหมอมาแล้วล่ะเดี๋ยวก็หาย

    โห...น่ากลัวอะแก หายไวๆ นะ

    อือ...ขอบคุณมาก

    คนเราเนี่ย...ขยันเรียกร้องความสนใจเนอะ ลำไยว่ะแก

    หืม? เสียงใคร อ้อ! ไม่ใช่เสียงยัยวิกกี้นะ แต่เป็นเสียงยัยนิดา เพื่อนผู้หญิงอีกคนที่นั่งอยู่ทางด้านหลังฉัน อะไรของมันวะ แค่ฉันคันก็หาว่าเรียกร้องความสนใจเหรอ ประสาทป่ะเนี่ย =_=

    พูดเรื่องอะไรของแก ยัยวิกกี้หันไปไฝว้แทนฉันทันทีเลยจ้า ใครเรียกร้องความสนใจไม่ทราบ

    ใครก็ได้แถวๆ นี้ แต่ไม่ใช่เธอแล้วกันวิกกี้ อย่าร้อนตัว!”

    อ้าว! ไม่ใช่วิกกี้ ก็หมายถึงฉันน่ะสิ ทำไม! แค่ฉันเป็นผื่นคันที่ตัว มันไปหนักส่วนไหนของหัวเธอคะ

    อ้อ! คันเหรอ มิน่าล่ะ

    มิน่าอะไรของแก พูดให้มันดีๆ นะ วิกกี้ลุกขึ้นพรวดเลย นางเป็นพวกตาต่อตาฟันต่อฟันอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเจอพวกปากดีล่ะก็ คนอย่างวิกกี้ไม่มีทางยอม หมดยุคนางเอกละครผู้แสนดีไปนานละจ้า เดี๋ยวนี้สวยอย่างเดียวไม่ได้นาจา ต้องสู้ด้วย...

    ถึงได้คันนนเที่ยวอ่อยเทเลอร์ไปทั่วไง!”

    เธอว่าไงนะ!” คราวนี้เป็นฉันที่เสียงสูงขึ้นมาบ้าง อ่อยเทเลอร์อะไร ฉันเนี่ยนะ -_-;;;”

    ใช่! ถ้าไม่อ่อย เขาจะไปอุ้มเธอเหรอ นี่คงจงใจเรียกร้องความสนใจตั้งแต่ตอนสาดน้ำใส่หน้าเขาแล้วสินะ คนเรานี่ก็แปลก ลงทุนถึงขนาดนี้เพื่อผู้ชายคนเดียว น่าสมเพช!”

    หยุดนะ!” ฉันกับวิกกี้ตะโกนใส่หน้ายัยนิดาด้วยความโมโหสุดขีด ก่อนที่ฉันจะเป็นฝ่ายพูดต่อ เธอพูดเรื่องอะไรของเธอ อุ้มอะไร

    สมองเริ่มประมวลความคิด...

    หรือว่าจะเป็นเรื่องที่เทเลอร์อุ้มฉันไปสระว่ายน้ำเมื่อวานนี้ นี่มีคนเห็นด้วยเหรอเนี่ย O_o

    อย่ามาทำไร้เดียงสา! เพจของชมรมก๊อสซิปเอาเรื่องคาวๆ ของเธอมาแฉหมดแล้ว ถ้าไม่เชื่อก็ลองเข้าไปอ่านดูสิ เลิกตีหน้าซื่อสักที สงสัยว่าช่วงนี้ชมรมหนังสือพิมพ์คงจะไม่มีข่าวดีๆ ให้เขียนแล้วล่ะสิ ถึงต้องสร้างข่าวฉาวๆ ขึ้นมาเองแบบนี้ มันทุเรศ!”

    หุบปากนะ!” วิกกี้วี้ดแทนฉันซึ่งกำลังยืนอึ้งอยู่ เธอไม่รู้อะไรจริงอย่ามาพูดดีกว่า

    ช่างเถอะวิกกี้ ขอฉันดูเพจนั้นแป๊บนะ ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมาเปิดเข้าไปดูเพจของชมรมก๊อสซิป

    เหวอออ O_O ตายแล้ววว >O<

    ในนั้นมีภาพเทเลอร์กำลังอุ้มฉันหราเลย ถึงจะไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แถมยังเป็นภาพไกลมากๆ แต่ยังไงก็ดูออกว่าเป็นฉันกับเทเลอร์ไม่ผิดแน่ นี่น่าจะเป็นตอนก่อนที่เขาสวมหน้ากากไอ้โม่งด้วย ดูท่าทางเหมือนมีคนถ่ายติดพวกเรามาอีกทีโดยบังเอิญ เพราะด้านหน้ามีรูปผู้หญิงสองคนยืนยิ้มอยู่ ส่วนฉันกับเทเลอร์เป็นแค่แบ็กกราวนด์ด้านหลัง นับถือใจคนซูมจริงๆ ตาไวแท้ TOT

    อ้าว! นี่มันแกกับเทเลอร์ไม่ใช่เหรอ เกิดอะไรขึ้นอ่ะ แล้วทำไมเขาถึงอุ้มแกแบบนั้น =[]=” ยัยวิกกี้ชะโงกหน้ามาดูด้วย แถมยังเห็นชอตที่ว่าพอดีอีก

    โอ๊ย! แล้วฉันจะพูดอะไรดีเนี่ย จะอธิบายยังไงทุกคนถึงจะเข้าใจ นี่มันไม่ใช่อย่างที่ใครๆ คิดนะ ฉันไม่ได้อ่อยเขา!!! ไม่แม้แต่จะคิด U_U

    เพราะเขาแกล้งฉันไง! เขาแกล้งฉัน เขาจับฉันโยนลงสระว่ายน้ำของโรงเรียน เขาจะฆ่าฉัน เพราะฉันไปรู้ความลับบางอย่างของเขา พูดไปพวกเธอก็ไม่เข้าใจหรอก ไม่ได้มาโดนกับตัวเองนี่ ไม่มีวันเข้าใจความเจ็บปวดของฉันอยู่ดี

    แกเพ้อเจ้ออะไรของแก ยัยนิดาเบ้ปาก แถมยังแค่นหัวเราะ คนอย่างเทเลอร์ไม่มีทางทำแบบนั้นอยู่แล้ว ไปหาข้อแก้ตัวมาใหม่นะ สะเหล่อ~~~”

    นี่เรื่องจริงนะ ฉันหันไปจับแขนยัยวิกกี้ที่ยังยืนทำหน้างงๆ อยู่ แกต้องเชื่อฉันนะวิกกี้ หมอนั่นทำเรื่องแบบนี้จริงๆ

    เอ่อ...คือ...”

    หึ! วิกกี้ทำเสียงตะกุกตะกัก สีหน้าบ่งบอกชัดเจนว่าไม่เชื่อคำพูดฉันเลยแม้แต่น้อย ก็ได้ ในเมื่อพูดดีๆ แล้วทุกคนไม่เชื่อ ฉันจะไปหาหลักฐานมายืนยันให้ได้!

    แกไม่เชื่อฉันใช่มั้ยวิกกี้

    ไม่ใช่นะแก...แต่ว่า...”

    ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ รอฉันแป๊บ ฉันจะไปที่ห้องรักษาความปลอดภัยของโรงเรียนเดี๋ยวนี้ จะไปหาภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้พวกแกดู!”

     

    ห้องรักษาความปลอดภัย

    นะคะ...ขอร้องล่ะค่ะมิส ขอแค่ครั้งเดียวจริงๆ ช่วยเปิดให้หนูหน่อยนะคะ ฉันพยายามอ้อนวอนมิสไอด้า อาจารย์ที่คุมห้องและเป็นผู้คอยดูแลเรื่องกล้องวงจรปิดตามตำแหน่งต่างๆ ของโรงเรียน แกค่อนข้างจะเคี่ยวเรื่องพวกนี้มาก ถ้าไม่ใช่เรื่องใหญ่เรื่องโต ก็ไม่มีทางยอมเปิดให้ดูได้ง่ายๆ

    ก็ได้ แต่แค่ครั้งเดียวนะ พวกเธอนี่วุ่นวายกันเหลือเกิน สร้างเรื่องปวดหัวให้ฉันไม่เว้นแต่ละวัน

    ขอบคุณนะคะมิส ขอบคุณจริงๆ T^T”

    ในที่สุดมิสไอด้าก็ยอมเปิดกล้องวงจรปิดให้ฉันดู ฉันยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพช่วงเวลาที่เทเลอร์อุ้มฉันเข้ามาในสระว่ายน้ำ โยนฉันลงสระ จนกระทั่งถึงตอนที่เขาหายเข้าห้องน้ำไป แทบจะเป็นร้อยๆ ชอต ถึงเขาจะสวมหน้ากากไอ้โม่งเอาไว้ แต่ดูจากรูปร่าง ท่าทาง ยังไงก็เดาไม่ยากหรอกว่าเป็นเขา ทุกคนต้องดูออกแน่ๆ โดยเฉพาะแฟนคลับของเขานั่นแหละย่อมรู้ดีที่สุด

    ...ฉันเชื่ออย่างนั้น

    เรียบร้อยมั้ย มิสไอด้าถามขึ้นเมื่อฉันเก็บโทรศัพท์มือถือลงไปในกระเป๋าหลังจากเก็บภาพทุกชอตได้เยอะมากๆ จนเป็นที่น่าพอใจ

    ค่ะ แค่นี้ก็น่าจะพอแล้ว ขอบคุณมากๆ นะคะมิส ^^”

     

    ระหว่างเดินกลับมาที่ห้อง ฉันจัดการโพสต์รูปหลักฐานทั้งหมดลงไปในเพจของชมรมก๊อสซิป พร้อมทั้งแค็ปชั่นว่า

     

    ทุกคนอย่าเข้าใจฉันผิด! ฉันไม่ได้อ่อยเทเลอร์ เขาไม่ใช่คนดีอย่างที่ใครๆ คิด เขาแกล้งฉัน อันที่จริงภาพที่เขาอุ้มฉัน มันคือการที่เขากำลังจะพาฉันไปโยนลงสระว่ายน้ำของโรงเรียน ฉันมีภาพหลักฐานมาให้ดู แม้ตอนนี้เขาจะใส่หน้ากากไอ้โม่งอยู่ แต่ทุกคนก็น่าจะรู้นะว่าเป็นเขา ไม่เชื่อก็ลองดูเลย ฉันไม่เคยโกหก!!!’

     

    [-Photo-]

    [-Photo-]

    [-Photo-]

     

    หึๆ ทีนี้ล่ะ ทุกคนก็จะได้รู้ธาตุแท้ของเขาสักที ภาพทุกอย่างมันฟ้องหมดแล้ว ฉันไม่จำเป็นต้องทำอะไรอีก ก็ดีเหมือนกัน เรื่องทุกอย่างจะได้จบๆ ไปซะ ฉันไม่อยากจะไปสุงสิงกับคนอย่างเขาให้นานไปกว่านี้ ลำไย!

    ตึ้ง~

    โอ๊ะ! O_o คอมเมนต์มารัวๆ เลยแฮะ นี่แสดงว่าคนเกาะติดโพสต์นี้กันเยอะมากนะ ไหนดูซิ คนอื่นพูดว่ายังไงกันบ้าง

     

    ‘Kim M-Berry : ใช่เทเลอร์จริงๆ เหรอ แบบนี้เอาใครมาอ้างก็ได้ป่ะ มองหน้าไม่เห็นเลย จ้างใครมาสวมรอยแทนกลบเกลื่อนความคันของตัวเองล่ะมั้ง นังวอก!

     

    Davika Haleluya : นั่นสิ แถไปเรื่อย ไม่เห็นดูเหมือนเทเลอร์เลย คนอย่างเขาไม่ทำอะไรแบบนี้หรอก โยนผู้หญิงลงน้ำเนี่ยนะ เพื่ออะไร ไม่มีเหตุผล ไร้สาระมาก =_=

     

    Nedech Kugamaikub : เทเลอร์เพื่อนผม เขาเป็นคนดีมาก ไม่มีทางทำอะไรแบบนี้แน่ๆ ทำไมต้องใส่ร้ายเขาด้วยครับ สงสัยอ่อยมันแล้วมันไม่เล่นด้วยหรือเปล่า อย่าพยายามเลยเธอ มันน่าอายนะ :P’

     

    นะ...นี่มันอะไรกัน O_o ขนาดว่าฉันมีหลักฐานทนโท่ขนาดนี้แล้วนะ ยังไม่มีใครเชื่อฉันอีกเหรอ ได้ไงอ่ะ ดูยังไงมันก็ใช่เทเลอร์ ทั้งส่วนสูง ท่าทาง และรูปร่าง แต่ทุกคนก็ยังพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ หลอกตัวเองกันสุดๆ นี่มันเข้าข้างกันเกินไปแล้ว แย่...แย่มากๆ

    เอ๊ะ! เดี๋ยวนะ ชื่อนี้นี่มัน...

     

    Taylor J. Anderson : น่าเสียใจจริงๆ ทำไมผมถึงได้โชคร้ายขนาดนี้ก็ไม่รู้นะครับ ทำความดีกลับไม่ได้รับการชื่นชมแม้แต่น้อย เมื่อวานนี้ผมเห็นมารีเขาจมน้ำจึงกระโดดลงไปช่วย แถมยังผายปอดให้ และสละผ้าเช็ดตัวของตัวเองให้เธอใช้อีกต่างหาก ถ้าผมจะโยนเธอลงน้ำจริงๆ ผมจะช่วยเธอทำไม โชคยังเข้าข้างอยู่บ้างที่ภาพจากกล้องวงจรปิดเก็บรายละเอียดเหตุการณ์เอาไว้ได้หมด เพื่อนๆ ลองใช้วิจารณญาณดูกันเอาเองนะครับ ผมไม่อยากพูดอะไรแล้ว เสียใจมากๆ เลย ท้อแท้ที่จะทำความดีไปอีกนาน...

     

    [-Photo-]

    [-Photo-]

    [-Photo-]

    [-Photo-]

     

    อีตาผีหลอกดอกกะหล่ำ!!! O_O เขาตอแหลมได้แนบเนียนมากกก นี่คงคงเตรียมการเอาไว้หมดแล้วสินะถึงได้ไปหาภาพมาโพสต์ได้ไวขนาดนี้ แล้วที่สำคัญภาพที่เขาเอามาโพสต์มันเป็นภาพตอนที่เขาไม่ได้สวมหน้ากากไอ้โม่งแล้ว ภาพพวกนั้นแสดงให้เห็นใบหน้าและท่าทางอย่างชัดเจนว่าเขากำลังช่วยฉันอยู่จริงๆ ทั้งชอตที่กระโดดลงน้ำไป ชอตที่พยายามลากฉันขึ้นมา ชอตผายปอด หรือแม้แต่ชอตที่ส่งผ้าเช็ดตัวให้ มาครบถ้วนกระบวนความ ไม่มีขาดตกบกพร่องแม้แต่ฉากเดียว

    แล้วแบบนี้ใครจะเชื่อสิ่งที่ฉันพูดล่ะ ใครจะเชื่ออออออ U____U

     

    ‘Pancake Kemnidnid : นั่นไงล่ะ! ฉันว่าแล้ว นางอ่อยเทเลอร์ แต่ดันทำไม่สำเร็จไง ดีนะที่เทเลอร์มีหลักฐาน โถๆๆๆ ขวัญเอ๊ยขวัญมา คนแบบนั้นไม่ต้องไปใส่ใจนะคะ ยังไงพวกเราก็รักเทเลอร์~~~

     

    Hate Mari : ว้าย! โป๊ะนะจ๊ะนังมารี คิดจะใส่ร้ายเขาก็สร้างหลักฐานได้ไม่เนียน ไปเอารูปใครก็ไม่รู้มาแอบอ้างเป็นเทเลอร์ เป็นไงล่ะยะ! เทเลอร์เขาเป็นคนดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ยังไงพระเจ้าก็ต้องเข้าข้างเขาวันยังค่ำ เทเลอร์ไม่ต้องเสียใจไปนะ ยังไงเราทุกคนก็รู้ว่าคุณเป็นคนดี คุณไม่มีทางทำเรื่องชั่วๆ แบบนั้นแน่ We love you เทเลอร์~ ©

     

    Anti_mari : เกลียดยัยมารี ยัยนี่หลายรอบละนะ ตั้งแต่ที่แกล้งตกท่ออ่อยเทเลอร์ละ รอบนี้แกล้งจมน้ำอีกเหรอ น่าไม่อาย มิน่าไม่มีคนคบ หรือไม่มันก็กำลังสร้างข่าวให้ตัวเองอยู่ สงสัยช่วงนี้ชมรมหนังสือพิมพ์หาข่าวเด็ดๆ ไม่ได้ล่ะมั้ง ถึงส่งให้เด็กของตัวเองมาทำอะไรแบบนี้ น่าสมเพช!!!’

     

    เฮ้ย! จะมากไปละนะ -_-+++ ไม่พอใจอะไรก็ด่าฉันสิ ทำไมต้องพาลไปด่าชมรมด้วย คนพวกนี้ผีเจาะปากมาพูดเหรอ คิดดีทำดีกับคนอื่นเขาไม่เป็นกันบ้างหรือไง โอ๊ย!!! หงุดหงิด แต่ที่น่าหงุดหงิดที่สุดก็คือไอ้บ้าเทเลอร์นั่นแหละ!!! เขาไม่ได้เลวบริสุทธิ์อย่างเดียวนะ แต่เลวแบบมีหลักการด้วย คิดหาทางป้องกันตัวดักเอาไว้ทุกทางเลย ฉลาดเกินไปแล้ว แบบนี้ฉันคงไม่มีวันแฉเขาได้สำเร็จหรอก นอกจากจะมีไม้ตายอะไรเด็ดๆ ที่ทำให้ทุกคนสะพรึงได้ แต่หลักฐานพวกนั้นก็ดันถูกลบไปหมดแล้วววเนี่ยสิ ฮือออ~ T^T

    แล้วหลังจากนี้อีตาเทเลอร์คงยิ่งต้องระวังตัวมากขึ้นอีกแน่ๆ ถ้ารู้ว่าฉันจ้องจะแฉเขาทุกวินาทีแบบนี้ล่ะก็ คงไม่มีทางไปทำเรื่องเลวๆ ที่หลังโรงเรียนต่ออีกหรอก พนันได้เลย!!!

    ตุ้บ!

    อุ๊ย! ขอโทษค่ะ >O<”

    เกือบซวยละ มัวแต่อ่านคอมเมนต์ด่าตัวเองในเฟซบุ๊กเพลินไปหน่อย เดินชนใครเข้าก็ไม่รู้เนี่ย โทรศัพท์มือถือแทบร่วง -O-

    ไง...ยัยหนูมาลีมีลูกแมวเหมียว :)

    หือ? เรียกฉันแบบนี้มีคนเดียวในโลก -*-

    เทเลอร์!!!”

    ฉันเงยหน้าขึ้นมาสบตาเขา เทเลอร์ยืนยิ้มเผล่ หน้าตาไม่ได้ดูทุกข์ร้อนอะไรเลยที่เป็นต้นเหตุให้ฉันโดนด่าฟรีจนแทบไม่มีที่ยืนในสังคมแล้วเนี่ย

    อ้าว~ นั่นแขนเธอไปโดนอะไรมาน่ะผื่นเต็มเลย แพ้อาหารทะเลเหรอ ^^”

    แพ้คนผีทะเลมากกว่า! ทำไมกล้าถามด้วยดวงตาใสซื่อได้ขนาดนั้น หน้าด้านระดับคอนกรีตสิบชั้น หนาเตอะจนเอาอะไรมาโขกก็ไม่มีวันแตก!

    นายก็น่าจะรู้ดีแก่ใจอยู่แล้วนี่ว่าฉันโดนอะไรมา

    ผมไม่รู้หรอกครับ เราไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงนี่นา *O*”

    เกลียดความสุภาพจอมปลอมมม พูดเพราะหาพระแสงอะไรไม่ทราบ!

    อยู่กันสองคนไม่ต้องมาสร้างภาพกับฉันหรอก นายจะเอายังไงอีก หา!”

    ฉันต่างหากที่ควรจะต้องถามเธอว่ายังจะเอาอะไรกับฉันอีกมั้ย คราวนี้สีหน้าและแววตาของเทเลอร์เริ่มดูจริงจังขึ้น เขาเดินเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันต้องถอยหนี มีความเข็ดบ้าง อะไรบ้าง T^T เธอก็น่าจะเห็นแล้วว่าฉันทำอะไรเธอได้มากขนาดไหน อีกอย่างไม่มีใครเชื่อคำพูดลอยๆ ของเธอหรอก เพราะงั้นถ้าคิดจะทำอะไรแผลงๆ อีกล่ะก็ หยุดซะ!”

    ฉันไม่หยุด และจะไม่มีวันหยุดด้วย!”

    เธอคิดจะท้าทายฉันจริงๆ แล้วใช่มั้ย

    ฉันท้าทายมานานแล้ว นายก็เห็นไม่ใช่เหรอว่าเมื่อวานนี้ฉันยอมตายดีกว่าล้มเลิกเรื่องแฉนาย เพราะงั้นอย่าหวังว่าฉันจะหยุด วิธีเดียวที่จะหยุดฉันได้คือฆ่าฉัน! ฆ่าฉันซะสิ

    ฉันไม่ฆ่าเธอหรอก แต่เธอจะต้องทรมานยิ่งกว่าวันนี้ ถ้าเธอยังไม่หยุด!”

    ก็เอาสิ นายจะทำอะไรฉันได้อีก ฉันก็อยากจะรู้เหมือนกัน

    คราวนี้ฉันหยุดเดินถอยหลังแล้วตั้งใจประจันหน้ากับเขาตรงๆ ทำให้เทเลอร์กลายเป็นฝ่ายที่ต้องหยุดแทน

    ตอนนี้ฉันไม่ทำหรอก แต่ถ้าเธอยังไม่หยุด ฉันก็มีวิธีเด็ดๆ ของฉันที่จะทำให้เธอหยุดได้เหมือนกัน

    ก็เอาสิ หยุดให้ทันก่อนที่ฉันจะหยุดนายนะ ^^”

    ได้! มารี รับรองว่าเธอจะไม่มีวันลืมฉันเลย ไม่ลืมไปจนวันตาย!”

    เทเลอร์พูดได้แค่นี้ก็เดินหนีไป ดวงตาของเขาดูแข็งกร้าวน่ากลัว ทำให้ใจฉันเริ่มหวั่นๆ ขึ้นมาอีกครั้ง รู้ทั้งรู้นะว่าเขาไม่ได้ขู่ ถ้าเกิดฉันแฉเขาขึ้นมาจริงๆ ยังไงซะเขาก็คงจะไม่ปล่อยฉันให้ลอยนวลต่อไปแน่ เอาจริงๆ ตอนแรกฉันก็คิดว่าจะหยุดหรอก แต่พอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ยิ่งทำให้ฉันล้มเลิกไม่ได้ เพราะอยู่ดีๆ ฉันก็ต้องกลายมาเป็นจำเลยสังคมทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนเขากลับกลายเป็นฮีโร่ เป็นสุภาพบุรุษ ทั้งที่เป็นคนโยนฉันลงน้ำเองกับมือแท้ๆ แล้วฉันจะปล่อยให้เรื่องนี้จบไปแบบดื้อๆ ยอมให้คนทั้งโรงเรียนเข้าใจว่าฉันเลวเนี่ยนะ!

    ฉันทำไม่ได้หรอก ไหนๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว ยังไงฉันก็ต้องไปต่อ ถึงแม้จะไม่มีใครอยากโหวตให้ฉันเป็นผู้ชนะในเกมนี้เลยก็ตาม...

     

    ~อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟังไม่ได้สักคำ เปล่งได้แค่เสียงเบาๆ ในยามลำพังว่าฉันรักเธอ...ฉันรักเธอ~

     

    โอ๊ะ! รุ่นพี่ไอคอนโทรหาฉันเหรอเนี่ย O_O เป็นไปได้ยังไง ตั้งแต่เข้าชมรมนี้มา เขาเคยโทรหาฉันแค่สองครั้งเองนะ ครั้งแรกโทรตามไปประชุม ส่วนครั้งที่สอง โทรเพื่อถามหาเบอร์ยัยอ้อนแอ้น T^T แล้วครั้งที่สามนี่ล่ะ จะเรื่องอะไรหนอ >O<

    ฮัลโหลค่ะ...รุ่นพี่

    [มารี...ตอนนี้เธออยู่ไหน]

    อ่า...แถวๆ สนามบอลของโรงเรียนค่ะ รุ่นพี่มีอะไรรึเปล่าคะ =[]=”

    [มาที่ชมรมหน่อย เรามีเรื่องต้องคุยกัน]

     
             [โปรดติดตามตอนต่อไป]

            เฮ่อออ~ไอ้เราก็เห็นว่าหน้าใสๆ ไม่น่าจะใจร้ายเลยยย ดูซิเนี่ยย หน้าตาเวอร์ชั่นสุภาพบุรุษปานนี้ ทำไมถึงต้องเลวเบอร์นั้นนน มันเกิดอะไรขึ้นกับเทเลอร์กันแน่
    แต่ใบ้ให้ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับนางเอกเลยจ้า แค่เทเลอร์ไม่อยากให้นางเอกมายุ่งเรื่องของตัวเองเท่านั้น ก็เลยพยายามจะกำจัดออกไป แต่ปมจริงๆ ในใจของเขาคืออะไร ต้องติดตามน้า กำลังค่อยๆคลี่คลายมาทีละนิดแล้วล่าา ทีมเทเลอร์อดทนอีกนิดนะจ๊าา 555


          

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×