ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Teen Titans Trouble in Tokyo (ฉบับภาษาไทย)

    ลำดับตอนที่ #2 : วายร้ายลึกลับจากโตเกียว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      5
      19 มี.ค. 50

    ทีนไททั่นส์ โทรเบิ้ลอินโตเกียว

         วันหนึ่งในถนนที่เต็มไปด้วยรถพลุ้งพล่านในจัมพ์ซิตี้ มีรถบรรทุกคันหนึ่งต้องจอดรถอย่างหงุดหงิดเมื่อมีตัวประหลาดตัวเท่าคน แต่สีผิวของมันครึ่งหนึ่งเป็นสีฟ้า ครึ่งหนึ่งเป็นสีชมพูมาขวางรถไว้
       
    คนขับรถบรรทุก / นายบ้ารึเปล่า ออกไปนะ
     
    แต่เจ้าตัวประหลาดตัวนั้นกลับชักอาวุธที่คล้ายกงจักรเหล็กสีชมพูขึ้นมาแล้วมันก็หมุนปั่นเข้าไปผ่านกระจกรถ คนขับรถบรรทุกเปิดประตู
    รถหลบออกมาได้ทัน ก่อนที่มันจะระเบิด บึ้ม! มีควันสีชมพูโขมงไปทั่ว แล้วมันก็เดินผ่านรถไป แล้วใช้อาวุธนั้นยิงไปทั่ว ทำให้รถหลายคัน
    ระเบิดเสียหาย ในขณะที่มันกำลังจะปาอาวุธใส่รถเมล์ที่บรรทุกคนอยู่เต็มนั้น ปรากฏ
    บูมเมอแรงสีแดงบินผ่านหน้ามันไป ทีนไททั่นส์!มาแล้ว
     
    โรบิน / ในโอกาสที่นายเป็นคนใหม่ในเมืองนี้ ฉันจะพยายามเบาๆกับนาย
    สตาร์ไฟร์ / หยุด เดี๋ยวนี้
    ไซบอร์ก / ใช่เลย ผู้คนคงจะไม่ชอบแกแน่ที่แกไปทำลายของของเขา
    โรบิน / เอาละ ยกมือขึ้นแล้ว...
    แล้วมันก็บินหนีไปด้วยจรวดที่อยู่บนหลัง
    บีสต์บอย / เฮ้! ยกมือขึ้นอย่างเดียว ไม่ใช่ยกทั้งตัว
    เรเวน / นักท่องเที่ยว
    โรบิน / ไททั่นส์ ลุย!
     
    โรบินสวมหมวกกันน็อคแล้วลงมาขี่มอเตอร์ไซค์Rของเขาทันที และเร่งเครื่องด้วยความเร็วสูง บีสต์บอยเเปลงร่างเป็นเสือชีต้าห์วิ่งตามมา
    ติดๆ ไซบอร์กขับ T-Car ตามบีสต์บอยและโรบินมา เรเวนและสตาร์ไฟร์พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าเพื่อตามเจ้าตัวร้ายนั่น ในขณะที่เจ้าวายร้าย
    กำลังบินหนี บีสต์บอยในร่างเสือชีต้าห์ก็วิ่งตามติดๆ มันรู้ตัวทันและปล่อยทั้งกงจักรสีฟ้าและสีชมพูลงมาโดนบีสต์บอยในเวลาเดียวกัน แต่
    เขาสามารถแปลงร่างเป็นเต่าหลบอยู่ในกระดองได้โดยไม่ได้รับอันตราย มันบินผ่านบีสต์บอยไป สตาร์ไฟร์และเรเวนยังเหาะตามไม่ยั้ง สาว
    น้อยทั้งสองปล่อยพลังใส่แต่ก็พลาด มันบินเร่งความเร็วขึ้นและปล่อยระเบิดมาตรงโรบินและไซบอร์กที่อยู่บนพาหนะของพวกเขา แต่ก็หลบ
    ได้สำเร็จ

    เจ้าวายร้ายกำลังจะบินมุ่งหน้าไปที่ตึกไททั่นส์แต่บีสบอยแปลงร่างเป็นเหยี่ยวเข้าขวาง มันปล่อยอาวุธใส่บีสต์บอยจนเขาตกลงมา
    โชคดีที่เรเวนสามารถรับเขาเอาไว้ได้ ด้วยพลังของเธอ
    บีสต์บอย / โอเค ฉันเป็นคนเดียวที่ได้อยู่บนนี้หรือเปล่าเนี่ย
    เรเวน / นี่เหมือนแท็กซี่สำหรับนายรึไง
    บีสต์บอย / อ้อไม่ มันเหมือนแผ่นกลมๆแบนๆน่ะ
    ไซบอร์กที่อยู่ในรถกำลังจะใช้ปืนโซนิคซูมเข้ายิงเจ้าวายร้าย เขายิงออกไปจนแขนมันหายไป แต่มันสา
    มารถทำให้แขนขึ้นมาใหม่ได้อย่างเหลือเชื่อ
      
    ไซบอร์ก / นายทำได้ไงน่ะ?

    ช่วงที่ไซบอร์กเผลอ มันปล่อยระเบิดเข้าหารถ ไซบอร์กกระโดดออกมา บีสต์บอยบินมารับเขาไว้และบินไป รถระเบิดสลายเป็นจุณ สตาร์ไฟร์เหาะตามเจ้าวายร้ายต่อไป และสะกิดมันที่กลางหลัง
     
    สตาร์ไฟร์ / เอ่อ ขอโทษนะ ฉันไม่อยากจะทำอย่างนี้แต่เธอหันมาเห็นเอง
    แล้วสตาร์ไฟร์ก็ตรงเข้าชกเจ้าวายร้าย แต่มันหลบทัน แล้วเหวี่ยงเธอออกไปพร้อมกับปาระเบิดใส่ซ้ำ ทำให้เธอเสียหลักตกลงไปเกือบถึงพื้น
    แต่โรบินจับมือเธอไว้ และพาเธอขึ้นมาซ้อนหลังบนรถมอเตอร์ไซค์Rของเขา

     

    โรบิน / เธอโอเคนะ
    สตาร์ไฟร์ / ฉันโอเคแล้ว
    โรบิน / งั้นจับแน่นๆ

     

    แล้วโรบินก็ขี่มอเตอร์ไซค์เหาะขึ้นฟ้าตามเจ้าวายร้ายไปติดๆ เขาใช้ปืนที่ติดอยู่กับตัวเครื่องมอเตอร์ไซค์ยิงเข้าใส่มัน แต่ไม่เป็นผล มันหลบ
    หนีไปในอีกตรอกหนึ่ง แล้วมันก็บินผ่านรถไฟไปยังตึกไททั่นส์ โรบินกับสตาร์ไฟร์ที่อยู่บนรถตามมา โรบินขับมอเตอร์ไซค์ขึ้นไปบนตัวรถ
    ไฟ และตามไปติดๆ ในขณะที่รถไฟเลี้ยวโค้ง

    โรบิน / สตาร์ไฟร์ บิน!

       

    สตาร์ไฟร์เหาะขึ้นและจับโรบินไว้ ทั้งคู่จึงเหาะกลางอากาศ โรบินปล่อยมอเตอร์ไซค์ลง และได้พบกับเพื่อนๆอีกครั้งที่กำลังบินอยู่กลางอากาศ
    เช่นกัน

      
    เรเวน / โอเค นี่เราควรกลัวเขารึยัง
    โรบิน / ไม่ ฉันคิดว่าเขากำลังมุ่งหน้าไปยัง...
    ไซบอร์ก / ตึกไททั่นส์!
     
    เจ้าวายร้ายบินผ่านตึกไททั่นส์และปล่อยระเบิดไว้รอบตึก ทำให้ตึกไททั่นส์ถูกทำลาย ไททั่นส์ตามเจ้าวายร้ายมาติดๆ พวกเขาพยายามจับมัน
    แต่ก็ไม่ทัน ตึกไททั่นส์กระจกแตก ข้าวของภายในเสียหายไปหลายชิ้น แต่ในที่สุด ไททั่นส์ก็จับเหล่าร้ายได้
    ไซบอร์ก / โอ้ว นายทำอะไรกับบ้านเราเนี่ย
    บีสต์บอย / เพื่อน เราต้องการวันหยุดพักผ่อนบ้างนะ
     
    โรบิน / นายเป็นใคร นายต้องการอะไร
    แต่เจ้าวายร้ายกลับตอบมาเป็นภาษาอื่นที่ฟังไม่รู้เรื่อง
    บีสต์บอย / ฉันคิดว่านั่นไม่ใช่ภาษาของพวกเรานะ
    ทันใดนั้นอาวุธกงจักรของเจ้าวายร้ายที่อยู่บนพื้น ก็แปรสภาพเป็นลูกบอลสีชมพูขนาดย่อม โรบินไปหยิบมันขึ้นมา และพิจารณาอย่างสงสัย
     
    ต่อมาในตึกไททั่นส์ ทุกคนกำลังเสียใจกับบ้านที่ข้าวของเสียหายไปหลายชิ้น
    เรเวน / เยี่ยม คราวนี้เรารู้แล้วว่ารกคืออะไร
    บีสต์บอย / โอ้ ฉันต้องการวันหยุดพักผ่อนจริงๆนะ
    ไซบอร์ก / ฉันสร้างรถใหม่ได้ ฉันสร้างตึกใหม่ได้ แต่..โซฟาล่ะ ฮือๆๆ ชั้นมองไม่ได้สตาร์ไฟร์ /ไม่เป็นไรน่า ไซบอร์ก
     
    แล้วเรเวนก็นำอุปกรณ์ทำความสะอาดยื่นให้สตาร์ไฟร์ ไซบอร์ก และบีสต์บอยทำความสะอาด ในขณะที่เรเวนค่อยๆใช้พลังจิตยกเศษปูนและ
    เพดานที่ตกลงมาบนพื้นที่แตกหัก ไปต่อกันเหมือนเดิม และซ่อมแซมส่วนอื่นๆของตึกต่อไป บีสต์บอยพูดขึ้นในขณะที่เขากวาดพื้น

    บีสต์บอย / เพื่อน นี่จริงจังนะ เรามีวันหยุดพักผ่อนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่
    โรบินที่กำลังซ่อมแซมคอมพิวเตอร์อยู่อีกมุมหนึ่งพูดขึ้นมา
    โรบิน / ไม่เคยเลย เราเป็นฮีโร่บีสต์บอย ฮีโร่ไม่ต้องการมีวันหยุดพักผ่อน ฉันว่าจะไปดูระบบคอมพิวเตอร์ตึกซะหน่อย ถ้าใครต้องการฉันรู้นะ
    ว่าจะหาได้ที่ไหน
     
    แล้วโรบินก็เดินหายเข้าไปในประตูตึก เขามาที่ระบบคอมพิวเตอร์ตึกและห้องขังเพื่อที่จะแปลภาษาที่เจ้าตัวประหลาดได้พูดตอบเขา เมื่อเขา
    กดปุ่มแปลภาษาแล้ว มันพูดว่า

    เจ้าวายร้าย / ฮานาเสะ ฮานาเซะตาระ ตาโนมุโย ชิโกอุนดะ ทาโนมุคาระ นิโฮน นิกะ ชิเตะ กึเระ!
    (ปล่อยฉันไป ปล่อยฉันไป! นี่ฉันกำลังขอร้องนาย นี่คือความผิดพลาด ฉันอยากขอให้นายส่งฉันกลับไปญี่ปุ่น!)
    เจ้าวายร้าย / โคริกะ สึคูราเระตะ โนวะ อา โอคูราเรรึ นิกะ ชิเตะ กึเระ
    (ที่นั่นเป็นสถานที่ที่ฉันได้ถูกสร้างขึ้นมา ฉันถูกส่งมาที่นี่ ปล่อยฉันไป!)
    โรบินที่ยังจ้องหน้าเจ้าวายร้าย หันไปกดปุ่มแปลภาษาที่คอมพิวเตอร์
    คอมพิวเตอร์ / ระบบแปลภาษาเริ่มทำงาน
    เจ้าวายร้าย / แกต้องปล่อยฉันไป ฉันคือไซโกเทค ไม่มีใครจับฉันได้ ไม่มีใครหยุดฉันได้ แต่เขาอาจหยุดได้ ฉันมาจากโตเกียว
    โรบิน / แล้วทำไมนายมาอยู่ที่นี่ นายทำลายบ้านฉัน นายทำร้ายเพื่อนฉัน และถ้านายอยากอยู่ถึงพรุ่งนี้ นายต้องบอกฉันว่าทำไม
    ไซโกเทค / ฉันถูกส่งมา มันเป็นภารกิจที่ฉันต้องทำ ไม่มีทางเลือก
    โรบิน /ใครส่งนายมา
    ไซโกเทช / ไม่ ไม่ ฉันไม่มีอะไรจะพูด นายเองก็ไม่มีสิทธิ์มาจับฉัน เขาร้ายยิ่งกว่าเหล่าร้ายคนอื่นๆ เขาโหดร้าย เขาจะต้องฆ่าฉันแน่!
    โรบิน / ใครส่งนายมาทำลายตึกของเรา
    ไซโกเทช / บรู...โช...กัน
    เมื่อพูดจบมันก็เตะท่อน้ำจนน้ำพุ่งออกมา แล้วมันก็หายไปกับน้ำอย่างลึกลับ โรบินบอกเพื่อนๆ และพูดทั้งที่ลูกบอลอาวุธสีชมพูยังอยู่ในมือ
     
    โรบิน / ไม่มีเหตุผลเลย คนไม่หายไปเฉยๆหรอกน่า
    ไซบอร์ก / ฉันไม่รู้จะบอกนายยังไง เพื่อน สแกนเนอร์ตรวจจับ สิ่งเดียวที่จะสามารถช่วยเราได้ ก็หาเจ้านั่นไม่พบ
    เรเวน / ฉันก็ใช้พลังจิตติดต่อตามหาไม่ได้เหมือนกัน
    สตาร์ไฟร์ / บางที เจ้าไซโกเทคเนี่ย อาจจะมีพลังเกี่ยวกับการล่องหนหายตัวก็ได้นะ
    โรบิน / ถ้าเขาล่องหนหายตัวได้ ตอนโดนจับเขาก็ต้องทำไม่ได้น่ะสิ
    บีสต์บอย / เฮ้ๆๆ ถ้าเขาหายไปกับน้ำ บางทีเราน่าจะรีบสร้างเขื่อนกั้นน้ำไม่ให้เขาหนีไปได้นะ

    บีสต์บอยพูดจบไซบอร์กและเรเวนก็หันมาทำหน้ายักษ์ใส่ บีสต์บอยสลดลง
    บีสต์บอย / เอ่อ โอเคฉันรู้ ไม่ช่วยเลย
    ไซบอร์ก / โอเค เพื่อน ถ้าเจ้านั่นมันหายสาบสูญไปในอากาศ งั้น เราจะตามหาเขายังไงกันล่ะ?
    โรบิน / ก็จัดการหัวหน้ามันไง เจ้าบรูโชกันเนี่ย มันสั่งให้ไซโกเทคมาทำลายเมืองเรา และเกือบทำลายตึกของเรา เขาต้องได้รับบทเรียนที่สาสม
    จัดกระเป๋า เราจะเดินทางไปโตเกียว
    บีสต์บอย / เย้ ไปเล้ยย รับมือกับวันหยุดพักผ่อน เฮ้
    บีสต์บอยตะโกนสุดเสียงแล้วทุกคนก็ไปเก็บกระเป๋ากัน


    เอ๊...จะเกิดอะไรขึ้นน๊าเมื่อไททั่นส์เดินทางไปโตเกียว แล้วจะจับเจ้าไซโกเทคกับหัวหน้าที่ชื่อบรูโชกันได้รึเปล่า อย่าลืมติดตามอ่านนะจ๊า เดี๋ยวแฟร์รี่จะมาอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×