NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gundam Seed Extended : Bluedevil from Mars

    ลำดับตอนที่ #15 : Phase 15 : Kyushu, Part Two

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      49
      6 ม.ค. 65

    เฟส 15 : คิวชู ตอนที่สอง

    10 มีนาคม , CE71

    ญี่ปุ่น , คิวชู

    เวลาดูเหมือนหยุดนิ่งสำหรับทั้งสองฝ่ายขณะที่00ไรเซอร์ค่อยๆลงมาจากท้องฟ้าสู่พื้นดินด้านหน้าศูนย์บัญชาการของสนามบินอาชิระ ทหารที่เสียขวัญเฝ้าดูหน่วยอื่นลงมาช่วยพวกเขาในช่วงเวลามืดมนที่สุด มอร์แกน แจนน์ ทรี มองหุ่นที่ไม่รู้จักปล่อยอนุภาคแปลกๆแต่ชวนให้หลงใหล ติดต่อวิทยุเพื่อถามนายพลชิราโทริเกี่ยวกับโมบิลสูท เซ็ตสึนะติดต่อกองบัญชาการ โดยอายูมิรับสายจากหูฟังเธอ

    “ท่านค่ะ อันโนวโมบิลสูทพยายามติดต่อเรา”

    “ต่อสายเข้ามา”

    “นี่เซ็ตสึนะ เอฟ เซย์เอย์ กองยานที่8ของสหพันธ์แอตแลนติก กองทหารรักษาการณ์คิวชูได้ยินรึเปล่า”

    รูปลักษ์ของเด็กหนุ่มทำให้เจ้าหน้าที่ยูราเซียและเอเชียตะวันออกตกใจ เพราะการเป็นคู่แข่งยาวนานกับสหพันธ์แอตแลนติก

    “เรารับทราบแล้วผู้กองเซย์เอย์ สหพันธ์แอตแลนติกฝ่าการปิดล้อมมาได้หรือไม่”

    “ไม่ได้”เซ็ตสึนะตอบทำให้ชิราโทริสับสน”รายละเอียดไว้ว่ากันทีหลัง สำหรับตอนนี้ติดต่อกองกำลังของคุณให้รักษาแนวป้องกันไว้ ผมจะดูว่าทำอะไรได้บ้าง”

    เขาปิดการสื่อสารหันไปหากองกำลังซาฟท์บริเวณที่จินน์สีขาวถูกตรึงโดยจินน์ และหุ่นไฮเพอเรี่ยนยกโล่ป้องกันโดยแขนขวาโดนยิงทิ้งไป โมบิลสูทหลายสิบตัวบุกเข้าพื้นที่แล้วโดยมียานเลเซป4ลำยิงสนับสนุน

    “ไม่จริง”CGUEพึมพำด้วยความตกใจ มือเขาที่คอนโซลสั่นระริกมองโมบิลสูทที่กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความกลัว”เขาอยู่ที่นี่”

    “บลูแฟลชงั้นเหรอ!?”นักบินจินน์อีกคนพูดเสียงตกใจ ความกลัวเข้าปกคลุมกองกำลังซาฟท์ หลายคนต่อต้านความอยากจะหันหลังหนี แต่ทำแบบนั้นจะโดนโทษหนัก”หุ่นที่ทำลายกองยานที่6?”

    “เราจะตายกันหมดแน่”นักบินซูโนตัวสั่นเมื่อเห็นภาพนั้นใจอวกาศ”เราจบสิ้นแล้ว”

    “มันก็แค่โมบิลสูทตัวเดียว ทั้งหมดยิง”เขาตะโกน

    จินน์ CGUE ดินน์ กูน ซูโอ และซูโน ทั้งหมดต่างยิงกระสุน ปืนใหญ่ มิสไซล์ เรลกัน ใส่โมบิลสูทอย่างไร้ปราณี มันดำเนินไปอย่างน้อย1นาที แจนน์ ทรี และมอร์แกนมองอย่างตกตะลึงเมื่อผู้ช่วยเหลือพวกเขาตกเป็นเป้าหมายเช่นเดียวกับกองกำลังโลกที่เหลือ และในที่สุดซาฟท์ได้ทำการหยุดยิง

    “เฮอะ ฉันเดาว่าทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือ”ผู้บัญชาการCGUEอวด อย่างไรก็ตามมันถูกแทนที่ด้วยความตกใจและหวาดกลัวเมื่อควันจางเห็น00ไรเซอร์เปิดใช้GNฟิลด์ของมันที่ค่อยๆจางหายไปและไม่ได้รับความเสียหายจากการยิงกระหน่ำ ชิราโทชิและเจ้าหน้าที่งุงงงกับเกราะป้องกันของสหพันธ์แอตแลนติกคล้ายกับระบบเกราะแสงซึ่งเป็นอาวุธลับของยูราเซีย

    “นั่นมันตัวอะไรกันเนี่ย”แจนน์พูดอย่างหลงใหล นี่เป็นสิ่งที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน

    “ท่านครับ เขาเป็นหนึ่งในพวกเรารึเปล่า”ลูกทีมบนรถถังของมอร์แกนถามผู้กองที่ได้แต่เงียงมองโมบิลสูท

    กันดั้ม00ไรเซอร์พุ่งไปฟันดินน์เปลี่ยนซอร์ตIIIเป็นโหมดดาบยิง2-3นัดที่กองกำลังซาฟท์ จินน์ที่ตรึงแจนน์ไว้ถูกเป่าแขนซ้าย นักบินผมบลอนด์เห็นโอกาสคว้าปืนกลยิงจินน์ที่ศีรษะและตั้งหลักได้ก้าวถอยไปซ้ายขวาหลบซูโนและจินน์

    กันดั้มลงมาชักซอร์ตIIทั้งสองฟันแขนขาซูโน จากนั้นเซ็ตสึนะเปลี่ยนเป็นโหมดไรเฟิลยิงไปที่สะพานเลเซปซึ่งลูกเรือพยายามหนีก่อนมันทำลายานและพุ่งกลับไปหา00ไรเซอร์ มิสไซล์หลายสิบลูกพุ่งมา กันดั้มหันกลับยิงทำลายมิสไซล์ด้วยดาบทั้งสองในโหมดไรเฟิลโผล่ออกมาจากควันขณะทำลายดินน์2ตัวโดยยิง2นัดที่หัวอย่างแม่นยำ

    “โมบิลสูท10ตัวและยานเลเซ็ป1ลำหมดสภาพ”อายูมิรายงานอย่างตกตะลึง เธอตกใจมากเมื่อ00ไรเซอร์ได้ทำลายกองกำลังจู่โจมในเวลาไม่ถึงนาที”คำสั่งล่ะคะท่านนายพล”

    “สั่งให้กำลังทั้งหมดจัดกลุ่มใหม่ที่สนาบินอาริสะและเตรียมพร้อมตอบโต้”ชิราโทริสั่ง เฝ้าดูโมบิลสูทที่ไม่รู้จักฉีกกองกำลังซาฟท์ด้วยความโล่งอก เขาได้ยินว่าโมบิลสูทที่แยกตัวจากกองยานสหพันธ์แอตแลนติกช่วยกองยานที่8จากการถูกทำลายและสามารถโจมตีกองยานซาฟท์3กองได้”ถ้าใครถามก็บอกให้ทำตามคำสั่ง”

    00ไรเซอร์ใช้ซอร์ตIIIยิงดินน์ตามด้วยปืนวัลแคนทำลายมิสไซล์จากโมบิลสูทบนท้องฟ้า แต่ถึงแม้สร้างความเสียหายให้กองกำลังจู่โจม จำนวนก็ยังมากอยู่ดี และเขาปฏิเสธจะใช้ทรานซั่ม เนื่องจากเป็นไปได้ที่ทหารกองกำลังโลกจะโดนไปด้วย กันดั้มไมสเตอร์เตรียมรับคลื่นถัดไปของกองกำลังซาฟท์

    อย่างไรก็ตามลำแสงสีเขียวพุ่งเข้ามาทำลายเรือบรรทุกลำหนึ่งไป เซ็ตสึนะหันกลับไปทั้งตกใจและโล่งใจ มียานลำหนึ่งอยู่หลังสนามบินอาริสะ

    “เขาอยู่นั่น!!”ทอลล์ชี้ที่00ไรเซอร์

    “เซ็ตสึนะ!!”เฟลท์ร้องด้วยความดีใจ

    “บินได้เหรอ”นาทาร์ลตกตะลึงเพราะมีโมบิลสูท2-3ตัวที่มีความสามารถบินบนอากาศอย่างเรเวน

    “ฉันว่าอย่างนั้นแหละร้อยตรีบาจิรูล”เมอริวพูดด้วยความโล่งอก”เขาไม่เคยหยุดทำให้เราประหลาดใจ”

    “เซ็ตสึนะ”กันดั้มไมสเตอร์จำได้ว่าเป็นเสียงคิระขับสไตรค์ที่ยืนอยู่บนบนเรเวนในร่างโมบิลอาเมอร์ เขายังเห็นจินน์สไนเปอร์ประจำอยู่ที่หัวเรือทำการยิงสนับสนุนและสกายแกรสเปอร์บินอยู่ข้างๆติดตั้งลันเชอร์แพ็ค

    “ไงพวกไม่เจอกันนาน สบายดีไหม”คริสทักทายจากเรเวน

    “อาร์คแองเจิ้ล”เซ็ตสึนะพูดด้วยความงุงงง”ฉันคิดว่าพวกนายลงจอดที่อะลาสก้า”

    “พอดีว่าเราไปลงจอดที่แอฟริกาและต้องสู้กับพยัคฆ์ทะเลทราย”มูพูดติดตลกยิงปืนอัคนีใส่จินน์”และฮาเบอร์ตันสั่งให้เราพานายกลับไปอย่างปลอดภัย”

    “พยัคฆ์ทะเลทราย”เซ็ตสึนะตกใจที่พวกคิระไปสู้กับนายพลที่มีชื่อเสียงไม่แพ้ครูเซ่ แต่ตัดสินใจไว้ถามเรื่องราวทีหลัง

    เซ็ตสึนะ คิระ คริส มูและจอห์นปะทะโมบิลสูทซาฟท์ สไตรค์พุ่งไปยิงบีมไรเฟิลใส่จินน์และCGUEจำนวนมากทำให้พวกเขาตกพื้น คิระหันกลับไปเห็นมิสไซล์พุ่งมายิงCIWsสกัดไว้ ก่อนคิระโผล่ขึ้นจากควัน บีมเซเบอร์ฟันขาของจินน์

    เรเวนหลบลำแสงหลายอันที่ยิงจากปืนใหญ่บารัส ไคน์ของจินน์ที่พื้น เขายิงปืนกลใส่จินน์ด้านล่างระเบิด ซูโอยิงสนับสนุนเพื่อน คริสเปลี่ยนโหมดโมบิลสูทยิงมิสไซล์จากเจ็ทสไตรค์เกอร์ถล่มพื้นอย่างไร้ปราณี

    “ระวังการยิงพวกเดียวกัน เล็งปืนใหญ่ก็อตฟรีตและแวเรียตไปที่โมบิลสูทศัตรูก่อนมันจะบินขึ้น รวมทั้งยานเลเซ็บ”เมอริวสั่ง ปืนใหญ่ก็อตฟรีตพุ่งไปยังยานเลเซ็ปลำหนึ่งทะลุผ่านระเบิดมัน

    เฟลท์อ้าปากค้างเมื่อสัญญาณจำนวนมากเริ่มพุ่งเข้ามาหาพวกเธอ

    “มิสไซล์ศัตรูถูกยิงมาจากยานรบศัตรูทางเหนือ”เธอรีบแจ้งลูกเรือ นาทาร์ลหน้าบึ้งก่อนสั่ง”สกัดด้วยอีเกลสเตลลัง เฮลดาร์ทยิง!!”

    กลไกป้องกันของยานยิงสกัดมิสไซล์ แต่คลื่นอีกระลอกเข้ามาใกล้

    “อย่าหวัง”จอห์นยิงบีมไรเฟิลสไนเปอร์อย่างแม่นยำทำลายมิสไซล์ในครั้งเดียว เขาโดดขึ้นไปเตะจินน์ที่โชคร้ายเข้ายึดกูล เมื่อเห็นไฮเพอเรี่ยนถูกตรึงไว้ จอห์นได้ยิงอีกนัดทำลายกูนและซูโนหน้าไฮเพอเรี่ยน

    “ไอ้คนข้างล่างสบายดีมั้ย”

    “ผมไม่เป็นไร”ทรีบอก ใบหน้าเขาปรากฏที่จอทำให้จอห์นตกตะลึง”ของคุณที่มาช่วย”

    “เดี๋ยวก่อนนาย...”ก่อนเขาจะพูดจบ ฝูงดินน์เข้ามาใกล้ทำให้จอห์นเก็บปืนชักบีมเซเบอร์”ดูเหมือนต้องเอาไว้ถามทีหลัง”

    “ไอ้สารเลว”ซูโนสาปแช่งขณะเดินเข้าไปสังหารรถถังยูราเซีย แต่ลำแสงสีแดงจากอัคนีของมูพุ่งทะลุหน้าอกของมัน 

    “นี่พันตรีมู ลา ฟลาก้าแห่งกองยานที่8 ทางคุณเป็นยังไงบ้าง”

    มอร์แกนถอนหายใจโล่งอกก่อนหยิบวิทยุขึ้น

    “เราได้ยินแล้วขอบคุณมาก เรากำลังจัดกลุ่มใหม่ที่สนามบิน คุณช่วยสนับสนุนทางอากาศได้ไหม”

    “ฉันจะดูว่าทำอะไรได้บ้าง”มูบอก รถถังยูราเซียเริ่มเคลื่อนไปยังพื้นที่”ไปได้แล้วคุณหนู”

    “รับทราบ”ลิซกล่าว

    “รู้แล้วน่า”คางาริบ่น

    การมาถึงของ00ไรเซอร์และอาร์คแองเจิ้ลความได้เปรียบหันมาทางกองทัพโลก กองทัพซาฟท์รอบๆเริ่มถอยกลับ ดินน์ถอยหนีจาก00ไรเซอร์แต่มันผ่าพวกเขาอย่างง่ายดาย เมอริวสั่งให้ยิงก็อตฟรีตใส่เลเซ็ประเบิดอีกลำ สไตรค์ไปซ้ายขวาทำลายจินน์ เรเวนปกป้องกลุ่มทหารพันธมิตรยิงCGUE สกายแกรสเปอร์3ลำเกาะกลุ่มสนับสนุนทางอากาศ ฟาไซท์ซุ่มยิงทำลายจินน์สไนเปอร์3ตัวเหนือเขา และจินน์สีขาวลุกขึ้นมาเข้าร่วมกับกองกำลังยูราเซียและเอเชียตะวันออกที่สนามบินอาริสะ

    “คิชินอยู่กับเรา”ทหารคนหนึ่งพูดถึง00ไรเซอร์หลังการปรากฏตัวของโมบิลสูทและยานรบได้เปลี่ยนกระแสการรบ ทหารยูราเซียและเอเชียตะวันออกโผล่ออกมาจากสนามเพลาะพบกองกำลังซาฟท์ลดจำนวนลงมากและค่อยๆถูกผลักกลับชายฝั่งคิวชู ความมุ่งมั่นถูกจุดและทหารก็ยกธงของประเทศบ้านเกิด

    “คิชินอยู่กับเราแล้ว”ทหารตะโกนทุกคนโห่ร้องและนายพลชิราโทริติดต่อผ่านวิทยุไปยังทหารทุกคน

    “เตรียมพร้อมตอบโต้และตามพันธมิตร”เขาสั่ง ทหารราบที่เหลือ รถถังและสเปียร์เฮดกระจายไปช่วยยานมีขา กลายคนจัดตำแหน่งปืนใหญ่ใหม่และยิงสนับสนุน”เรายังมีสงครามต้องรบ”

    “ครับ”

    “ห๊ะ เกิดอะไรขึ้น”คริสถามเมื่อทหารยูราเซียและเอเชียตะวันออกดข้าร่วมผลักดันกองกำลังซาฟท์ รอบๆพื้นที่มีเสียงโห่ร้องเป็นภาษายูราเซียและเอเชีย รถถังที่เหลือนำโดยมอร์แกนโจมตีซูโอที่เหลือ สเปียร์เฮดออกจากสนามบินเข้าร่วมกับฝูงสกายแกรสเปอร์ซึ่งมูนำฝูงบินทำลายเรือบรรทุกที่ถอยหนี เซ็ตสึนะหยุดมองดูชั่วขณะ

    “พวกเขามีกำลังในจะสู้”เขาบอกขณะมองโมบิลสูทซาฟท์ที่เกลือถอนหลับยานเลเซ็ป2ลำ”และเราจะยุติมันที่นี่”

    @@@@@@@@@

    พระอาทิตย์กำลังตกเมื่ออาร์คแองเจิ้ลลงจอดที่สนามบินหลังกองกำลังซาฟท์ถอนตัวออกจากเกาะ 00ไรเซอร์ สไตรค์และเรเวนได้ลงมาที่ค่ายศูนย์แพทย์ชั่วคราวรักษาทหารที่บาดเจ็บ มอร์แกนอยู่บนรถถังสูบซิการ์ขณะลูกทีมนั่งบนกองหินใกล้ๆ จินน์สีขาวของแจนน์ขับไปช่วยไฮเพอเรี่ยนที่เสียหาย ทรีหอบหายใจเปิดห้องเก็บของของไฮเพอเรี่ยนดื่มของเหลวสีฟ้าเหลือบมองโมบิลสูททั้ง3 โดยเฉพาะGที่ไม่รู้จัก

    เมื่อหุ่นทั้งสามลงจอดก็ดึงความสนใจทุกคน เมื่อค็อกพิทนักบินทั้งสามเปิดสายร่อนลงมา สีหน้าของทหารยูราเซียและเอเชียตะวันออกตกตะลึงที่นักบินโมบิลสูททั้งสามเป็นเด็กหนุ่ม

    ลูกเรือของอาร์คแองเจิ้ลก็ลงมาเช่นกัน ช่วยทหารยูราเซียที่บาดเจ็บตลอดทาง แต่แล้วเห็นเซ็ตสึนะเดินตรงมาหาพวกเขา ท่าทางของเขาเงียบสงบตามปกติ เมอริว มู นาทาร์ล คิระ คริสและจอห์นก้าวไปข้างหน้า

    “เซ็ตสึนะ!!!”เฟลท์วิ่งเข้ามาโผกอดเขาแน่นและร้องไห้ดีใจ เซ็ตสึนะอึ้งไปแต่ยิ้ม

    “เฟลท์ เธอกำลังกอดฉันต่อหน้าคนเป็นร้อยนะ”

    เฟลท์นิ่งเงียบมองรอบๆเห็นทุกคนมองมาทางนี้แล้วเธอหน้าแดงก้าวถอยหลังไปในกลุ่มลูกเรืออาร์คแองเจิ้ล ขณะที่เมอริวก้าวขึ้นมา

    “ผมคิดว่าพวกคุณคงมีคำถามเยอะแยะเลย ผมก็เหมือนกัน ผมอยากถามเรื่องที่แอฟริกา”กันดั้มไมสเตอร์ถามสุภาพทำให้เมอริวเกาหัวค่อนข้างเขินอาย แต่เมอริวยังยิ้มให้และลูกเรือก็เช่นกัน โล่งใจที่กลับมารวมกันในที่สุด

    “พวกเรามีก็จริงแต่รอได้”กัปตันกล่าวด้วยรอยยิ้มยื่นมือให้”ดีใจที่เธอปลอดภัยเซ็ตสึนะ”

    เซ็ตสึนะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะจับมือเธอ มูวางมือบนไหล่ด้วยรอยยิ้มตามปกติ

    “ฉันคิดว่านายบ้าไปแล้วเหมือนหลายคนที่ฉันรู้จัก เดาว่าฉันไม่ใช่คนเดียวที่ทำสิ่งเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้”

    ก่อนพวกเขาจะคุยกันต่อก็มีเสียงกระแอมในลำคอ พวกเขาหันไปเห็นเจ้าหน้าที่กองทัพโลกรักษาการณ์คิวชูและพลเรือนที่สวมเสื้อข้าราชการซึ่งเป็นสมาชิกรัฐบาลญี่ปุ่น ชายตรงกลางก้าวไปข้างหน้า

    “ชั่วขณะผมคิดว่าประเทศเราจะสูญสลายไปเหมือนที่คาชุน”เขาพูดมองโมบิลสูท4ตัวและยานรบ จากนั้นมองลูกเรืออาร์คแองเจิ้ล

    “อย่างไรก็ตามเพราะเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น ผมคิดว่าปาฏิหาริย์มาในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด”ชิราโทชิถอดหมวกแล้วกดหน้าอก โค้งคำนับเซ็ตสึนะและลูกเรืออาร์คแองเจิ้ลด้วยไม้เท้าและรัฐบาลทำให้ทุกคนประหลาดใจ”เราขอขอบคุณพวกคุณด้วยความจริงใจ ไม่ทราบว่าใครเป็นกัปตัน”

    นาทาร์ล มู และ เซ็ตสึนะ มองไปที่เมอริวที่ถอนหายใจแต่กลับมามีทัศนคติสดใสและก้าวไปข้างหน้า

    “กัปตันเมอริว ราเมียสแห่งกองยานที่8ของสหพันธ์แอตแลนติก”เธอแนะนำตัวทำความเคารพ

    “พลเอกมาซาโตะ ชิราโทริ รักษาการณ์ผู้บัญชาการกองกำลังยูราเซียและเอเชียตะวันออกของกองทหารรักษาการณ์ญี่ปุ่น”ชายคนนั้นตอบมองโมบิลสูท4ตัว”ผมไม่คาดหวังว่าจะได้กำลังเสริมใดๆ แต่ได้ยินมาว่ายานลำนี้ขัดต่อความคาดหวังทั้งหมด และสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้คือตัวอย่างที่ดี”

    “เรายินดีที่ได้ช่วยท่านนายพล แต่เป็นเพราะนักบินที่ช่วยใก้เราผ่านพ้นอุปสรรคทั้งหมดที่เราเผชิญ”เธอกล่าว”ไม่ต้องพูดถึงว่าเรายังต้องหาวิธีผ่านแนวป้องกันไปที่อะลาสก้า”

    “บางทีเราควรพูดคุยกันในที่ที่เหมาะสมกว่าที่สำนักงานใหญ่ คิดซะว่าเป็นคำขอบคุณจากเรา”

    เมอริวมองไปข้างหลังเห็นชัดว่านาทาร์ลและคนอื่นลังเลจะตอบรับคำเชิญของนายพลจากประสบการณ์ที่อาร์เทมิส แต่การพยักหน้าจากเซ็ตสึนะทำให้เธอต้องทำตามนั้น

    “เข้าใจแล้วค่ะ”

    @@@@@@@@@

    คาร์เพนทาเรีย

    เป็นเวลา3วันแล้วที่พวกเขาลงจอดที่สหภาพแรงงานโอเชียเนียที่จัดตั้งโดยแพลนท์ เป็นที่ตั้งของคอสแตร์ และเธอใช้เวลากับสมาชิกหน่วยโนวาและซาล่า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับภารกิจต่อไป เมื่อปฏิบัติตามข้อมูลที่ให้ไว้และไม่สนสายตาที่ช่างและทหารคนอื่นมอง เธอเข้าไปในอาคารซึ่งมีหุ่นประจำตัวพวกเธอ เธอพบมาเร สโต๊ก ซึ่งแสดงถึงความน่าเกรงขามและน่าหลงใหลเมื่อมองสิ่งใหม่ๆ เครื่องลงบนแผ่นข้อมูลที่กำหนดโดยกลไก”มีอะไรน่าประทับใจไหมมากาเร็ต”

    “แน่นอนผู้พัน”มากาเร็ตพูดอย่างหลงใหลขณะมอบข้อมูลเกี่ยวกับหุ่นตัวใหม่ให้อิลลิเทียร์ และเธอก็ประทับใจในสิ่งที่ซาฟท์มอบให้พวกเธอสำหรับภารกิจนี้

    หุ่นรุ่นใหม่ก็คือเกวซ แต่มันถูกดัดแปลงจากต้นแบบที่อิลลิเทียร์ใช้ในอวกาศ อาวุธถูกแทนที่ด้วยปืนเซเฟียสเรลแคนน่อนคู่หนึ่ง และด้านบนคือลาเชอร์ตาบีมเซเบอร์สำหรับต่อสู้ระยะประชิดและโล่มาตรฐาน ที่ติดหลังเป็นต้นแบบซับลิฟเฟอร์3ตัว โฟติสบีมแคนน่อนและGAU5 โวลูซิส4กระบอก และหุ่นติดตั้งเกราะเฟสชิฟจากสีเทาของตัวหุ่น ช่างจึงเรียกว่าเกวซEFT(Experimental Firearms Type)

    แม้จะมีน้ำหนักบรรทุกและความสวยงามของหุ่นของเธอ แต่เทียร์รู้ว่ามีข้อเสียร้ายแรงเมื่อพิจารณาถึงปริมาณอาวุธและระบบที่ติดตั้ง มันเกี่ยวข้องกับพลังงานแบตเตอร์รี่ เธอต้องขอตัวขยายที่ใช้งานได้ยาวขึ้นกับเป้าหมายเธอ ซึ่งก็คือการจับกันดั้ม หมายความว่าเธอต้องมีสติและระมัดระวังในการใช้คลังแสงของมัน

    ถัดจากเกวซเป็นหุ่นใหม่ทั้งหมด มันพัฒนามาจากดินน์ หุ่นตัวนี้ติดตั้งปืนใหญ่แอนเดอร์แคนน่อนซึ่งสร้างจากปืนใหญ่สคิวล่าของอีจิส แขนขามีลักษณะอ้วนกว่า ยกเว้นเท้าที่เป็นแบบธรรมดาแทนเท้าแหลม เอวติดบีมเซเบอร์คู่หนึ่งและแบ็คแพ็คใหม่สำหรับสู้กลางอากาศ และมีความสามารถในการเปลี่ยนเป็นโมบิลอาเมอร์ได้ ซึ่งเธอคาดว่ามันถูกใช้เพื่อยุทธวิธีชนแล้วหนี ชื่อหุ่นคือAMF-950 บาบี้ ไทเออร์ ไทป์ และเครื่องนี้ขับโดยมากาเร็ต แต่เธอรู้ว่าหล่อนชอบทะเลมากกว่าบนฟ้า

    เครื่องที่3เป็นCGUEแต่เป็นสีขาวที่มีแผงด้านในสีแดง ปืนกลมือเป็นปืนบีม4ลำกล้องที่ปลายแขน ซึ่งยิงลำแสงเล็กๆได้ และบีมไรเฟิลอัตราจร มีบีมเลเซอร์หนักจากCGUE Deep Arms ติดอยู่ด้านข้าง และสิ่งที่น่าสนใจคือแส้ไฟฟ้า มันถูกเรียกว่าCGUE Special Ops Type ขับโดยคอนนี่ ซึ่งเธอต้องแนะนำให้เด็กสาวใช้อาวุธเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ

    สุดท้ายคือดินน์ที่การออกแบบดูคล้ายดินน์ดั้งเดิม ความแตกต่างคือมันเป็นสีเทา และอาวุธส่วนใหญ่ถูกเปลี่ยน ปืนกลจู่โจมกลายเป็นบีมไรเฟิลที่ใช้โดยเกวซ ปืนลูกซองแทนที่ด้วยไทแฟงค์ มันอิงจากแกรปเนียร์ของบลิตซ์ ซึ่งใกล้เคียงกับแส้ไฟฟ้ามากกว่า เช่นเดียวกับบาบี้ ไทเออร์ ไทป์ มันมีบีมเซเบอร์ของตัวเองสำหรับต่อสู้ระยะประชิด และสุดท้ายคือมิราจคอลลอยซึ่งนำมาจากบลิตซ์ จึงเรียกมันว่าดินน์ เรเวน ขับโดยริกะ

    เธอต้องบอกตามตรง มิราจ คอลลอยมีประสิทธิภาพกว่าการพรางตัวด้วยแสงของเซเลสเชี่ยลบีอิ้งในหลายๆด้าน มันช่วยได้มากหากใช้ถูกวิธี

    "ฉันต้องยอมรับซาฟท์เล่มเกมนี้อย่างจริงจังถ้าเราไล่ล่าโมบิลสูทที่ทำลายกองยาน"เทียร์พูดคืนแผ่นข้อมูลให้มากาเร็ต"แต่อย่าประมาทเพราะคู่ต่อสู้คือบลูแฟลช"

    "รับทราบ"มากาเร็ตเห็นด้วยกับเธอ"เฮ้ พันตรี คิดว่าฉันจะ--"

    "ไม่!!!"เป็นคำตอบจากหญิงตาสองสี

    "แต่ฉันยังพูดไม่จบเลย"มากาเร็ตคร่ำครวญ เทียร์มองหล่อนด้วยสายตาที่งุงงง"คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันจะพูดอะไร"

    "คอทนี่กับริกะเล่าให้ฉันฟังแล้วมากาเร็ต เพียงเพราะสภาตกลงที่จะให้สิ่งที่จำเป็นสำหรับภารกิจของเราไม่ได้หมายความว่าพวกเราคนใดมีสิทธิใช้ประโยชน์จากมัน"อิลลิเทียร์เตือนเพื่อนร่วมทีมเธออย่างจริงจัง เหลือบมองเธอขณะสังเกตเครื่องจักรต่อไป มากาเร็ตทำหน้าตกใจ เอื้อมไปแตะหน้าอกให้นูนขึ้นอย่างเร้าใจ

    "ฉันโกรธที่คุณคิดว่าฉันจะตกต่ำขนาดนั้น"

    "ฉันรู้จักเธอตั้งแต่สมัยอาคาเดมี่ ฉันรู้ว่าเธอจะทำ!!"เทียร์ตะคอกทำให้มากาเร็ตเงียบและซบไหล่หัวหน้า เธอทำงานต่อไป

    @@@@@@@@@

    ญี่ปุ่น , ศูนย์บัญชาการคิวชู

    ห้องประชุมในสนามบินอาริสะไม่ได้หรูหราหรือโทรม ข้างหน้าที่นั่งของลูกเรืออาร์คแองเจิ้ลเป็นสมาชิกกองกำลังของนายพลและสมาชิก2-3คนของรัฐบาลญี่ปุ่น 

    “ต้องขอโทษด้วยสำหรับอาหารที่มีเพียงเล็กน้อย”ชิราโทริกล่าวขอโทษขณะเจ้าหน้าที่เทน้ำชา”แต่เราพยายามเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการของพวกคุณในวันนี้”

    “ไม่เป็นไร ขอบคุณค่ะ”นาทาร์ลกล่าว”แม้หวังว่าสิ่งนี้จะไม่ซับซ้อนเพราะความสัมพันธ์ระหว่างสหพันธ์แอตแลนติกกับเอเชียตะวันออก”

    “ร้อยตรีบาจิรูล”เมอริวดุเธอสำหรับความเห็นทำให้เจ้าหน้าที่เอเชียตะวันออกและยูราเซียมองเธอ นายพลยกมือขึ้นหยุดไว้

    “ฉันเข้าใจที่คุณไม่ไว้วางใจเนื่องจากความสัมพันธ์ของเรา”ชิราโทริพูดเสียงสุภาพ”อย่างไรก็ตาม ศัตรูของศัตรูคือมิตร ดังนั้นความแตกต่างไม่สำคัญหากเรามีศัตรูร่วมกัน”

    เจ้าหน้าที่อาร์คแองเจิ้ลถอนหายใจกับคำกล่าวของนายพล เซ็ตสึนะโล่งอกที่ชิราโทริไม่มีลักษณะเหมือนการ์เซียที่ฐานอาร์เทมิส 

    “อย่างไรก็ตาม เราได้รับข่าวว่าเกิดอะไรขึ้นกับกองยานที่8และกองยานที่6ของซาฟท์”

    ความโล่งใจของเซ็ตสึนะถูกแทนที่ด้วยหน้าบึ้ง ซึ่งลูกเรือคนอื่นๆสังเกตเห็น ชิราโทริยิ้มให้ความมั่นใจอีกครั้ง

    “หลายชีวิตได้รับความช่วยเหลือด้วยความพยายามของหุ่นตัวหนึ่งที่เหนือกว่าหน่วยของซาฟท์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครในกองทัพโลกทำได้”เขากล่าวซึ่งทำให้เซ็ตสึนะประหลาดใจ”คนที่เฝ้าดูสิ่งที่เกิดขึ้นเริ่มโหยหาวันที่คิชินจะมาถึงในช่วงเวลาที่สิ้นหวังที่สุดและในท้ายที่สุด ความหวังที่ประเทศเราจะได้รับอิสรภาพก็ยังคงอยู่”

    มู คิระ คริส จอห์นและเมอริวยิ้มให้เซ็ตสึนะซึ่งแสดงสีหน้าสงบเมื่อถูกพูดถึงโดยชื่อที่คนญี่ปุ่นมอบให้เขา ซึ่งเขาไม่ชอบเพราะอยากยุติสงคราม ไม่ใช่กลายเป็นศูนย์กลางของมัน

    แม้เขาต้องซื่อสัตย์กับความประชดว่าเขาเป็นคนเก่งในการขจัดความรุนแรงเป็นสิ่งที่ควรพิจารณา 

    เซ็ตสึนะตัดสินใจเปลี่ยนเรื่องไปเป็นประเด็นสำคัญ

    “ถ้าท่านไม่ว่าอะไร สถานการณ์ในคิวชูตอนนี้เป็นอย่างไร”

    ใบหน้าของชิราโทริเคร่งขรึมเข้าสู่โหมดทหาร

    “หลังความพินาศของคาชุน ผู้ลี้ภัยจากฮอนชูและฮอกไกโดหนีมาคิวชูเพื่อเลี่ยงการยึดครองของซาฟท์ การเสริมกำลังหรือทรัพยากรใหม่จากแผ่นดินใหญ่เอเชียตะวันออกและยูราเซียถูกขัดขวางโดยการปิดล้อมชายฝั่งของซาฟท์”ชิราโทริอธิบายเปลี่ยนความสนใจไปที่เซ็ตสึนะ”ขณะที่ฉันพบความช่วยเหลือไม่น่ามาถึง คุณรู้ได้อย่างไรว่าซาฟท์โจมตีเกาะผู้กองเซย์เอย์? เนื่องจากคุณต้องผ่านเรือหลายสิบลำมาที่เกาะ”

    “หนึ่งในผู้ให้ข้อมูลหรือสายลับของคุณที่มีข้อมูลการบุกของซาฟท์ถูกเจ้าหน้าที่ซาฟท์จับได้”เซ็ตสึนะกล่าวทำให้ชิราโทริและทหารยูราเซียเบิกตากว้าง

    “ชายคนนั้นชื่อซิสต์ โครเวอร์รึเปล่า”ทหารคนนึงถาม เซ็ตสึนะพยักหน้า

    “ใช่”เซ็ตสึนะพยักหน้า”ข้อมูลของเขาทำให้ฉันมาคิวชูด้วยวิธีการที่ผมไม่กล้าพูดออกไป แม้ฉันขอให้เขาอยู่กับจั้งกิลด์จนกว่านะมีคำสั่งจากกองบัญชาการ”

    มูและเมอริวมองหน้ากัน รู้ว่ามีเพียงองค์กรเดียวที่เชี่ยวชาญการกำจัดเศษซากและดีใจที่เซ็ตสึนะพบพวกเขา

    “และดูเหมือนภารกิจของเขาจะไม่ล้มเหลว”ชิราโทริถอนหายใจสำหรับผู้ให้ข้อมูล”เกี่ยวกับสถานะของผู้คนที่ฮอกไกโด คุณมีข้อมูลไหมผู้กองเซย์เอย์”

    “เกรงว่าผมคงบอกไม่ได้”เซ็ตสึนะกล่าวนึกถึงสภาพน่าสังเวชที่ชาวโอซาก้าต้องเผชิญ”ซาฟท์ทำอะไรกับดินแดนที่พวกเขายึดครองได้? นอกจากการยึดที่มั่นทางทหาร”

    “เป็นการบุกรุกทางยุทธศาสตร์และทรัพยากรมากกว่าทางภูมิศาสตร์”นายพลพูดมองพื้นที่ที่ซาฟท์ครอบครองทั่วโลก”ด้วยทรัพยากรที่มีจำกัดพวกเขาจึงหันไปใช้ทรัพยากรโลกเพื่อให้โมบิลสูททำงานได้ต่อ ทำให้ชาวเมืองที่อาศัยต้องสูญเสีย ฮอกไกโดกับฮอนชูก็ไม่ต่างกัน พลเรือนอพยพมาที่เกาะเพื่อหนีความก้าวร้าวและเสบียงเราก็เหลือน้อยนับตั้งแต่ทั้งสองแห่งตกอยู่ในมือซาฟท์”

    “อาร์คแองเจิ้ลยินดีจะแบ่งปันกับชาวบ้านและทหารในพื้นที่ ไม่นานมานี้เราได้รับเสบียงเสริมจากกองยานที่8ก่อนลงมาที่โลก”เมอริวกล่าว ซึ่งทำให้มูกับนาทาร์ลไม่สบายใจ เนื่องจากพวกเขาไม่มั่นใจว่าสามารถรองรับทุกคนบนเกาะได้หรือไม่ แม้สมาชิกคนอื่นเห็นด้วยกับแนวคิดนี้ ชิราโทริและรัฐบาลญี่ปุ่นพยักหน้าขอบคุณ”แม้ฉันจะพบว่ามันยากจะเข้าใจสิ่งที่ซาฟท์ทำกับดินแดนที่ยึดครอง”

    “ถ้าจะให้พิจารณา ฉันได้ยินว่ารัฐบาลที่สนับสนุนซาฟท์ถูกจัดตั้งขึ้นในดินแดนที่ถูกยึด ซึ่งพวกเขาได้รับการสนับสนุนจากอพิลิอุสโดยเอาใจใส่ทุกข้อเรียกร้องของซาฟท์”

    “อย่างที่ฉันได้ยินมา พวกเขาริบสินค้าและทรัพยากรที่จำเป็นจากพลเรือนและตลาดบนโลก และขายให้พ่อค้าตลาดมืดหรือนักลงทุนเอกชนที่เห็นใจอุดมการณ์ของพวกเขา”

    “ใช่แล้ว”ชิราโทริขมวดคิ้ว”น้ำมันที่แอฟริกาเหนือและโรงงานเหล็กของจีนเพื่อป้อนโรงงานหลังคาชุนพินาศ อาจพูดได้แบบเดียวกันกับถ่านหินและทองแดงในญี่ปุ่น”

    “อย่างไรก็ตาม สำหรับการบุกครั้งต่อไปของซาฟท์คือสิ่งที่เราต้องเตรียมตัวด้วย พวกเขาจะกลับมาด้วยกำลังที่เพิ่มขึ้น"นายพลกล่าวต่อ"หากซาฟท์ไปไกลถึงขนาดส่งกองยานที่6และ11มาสู้กับหุ่นรุ่นใหม่และโมบิลสูทไม่กี่เครื่อง ไม่ต้องสงสัยว่าพวกเขาจะเรียกกำลังเสริมจากกวม ฮาวายและหมู่เกาะในทะเลแบริ่งเพื่อเป็นม่านเหล็กสำหรับยานลำใดที่คิดจะเดินทางไปสหพันธ์แอตแลนติก"

    "พวกเขาตั้งด่านที่ตะวันออก"เมอริวอุทานตกใจ พวกเขาคิดว่าจะเดินทางสั้นๆไปยังอะลาสก้าหลังตามหาเซ็ตสึนะพบ แต่ตอนนี้ซาฟท์ได้ปิดกั้นเส้นทางไปตะวันตกแล้ว การไปที่นั่นเท่ากับฆ่าตัวตาย แม้กระทั่งด้วยความสามารถหุ่นของเซ็ตสึนะ

    "อย่างไรก็ตามมีอีกวิธีหนึ่งแม้จะใช้เวลานานกว่า"

    "คืออะไรเหรอท่านนายพล"นาทาร์ลถาม ลูกเรือก็กระตือรือร้นเช่นกัน

    ชิราโทริยืนขึ้นคว้าไม้เรียวยาวชี้ไปที่ญี่ปุ่น

    "อาร์คแองเจิ้ลจะเดินทางอ้อมลงใต้ข้ามโอโนโกรและไปถึงอะลาสก้า แม้ต้องฝ่ากองกำลังซาฟท์ แต่ออร์บเป็นกลาง ซาฟท์จะไม่กล้าลุกล้ำน่านน้ำถ้าคุณหาทางลักลอบเข้าไปได้ ผมได้ยินว่ายานลำนี้ถูกสร้างโดยบริษัทมอเก้นเรทของออร์บ"

    "ออร์บไม่ใช่พันธมิตรของกองทัพโลกท่านนายพล"นาทาร์ลกล่าวน้ำเสียงจริงจัง"นอกจากนี้เรายังไปต่อไม่ได้ จนกว่าจะหาทางออกจากการปิดล้อมชายฝั่งของซาฟท์ที่ล้อมรอบเกาะญี่ปุ่นได้"

    "นั่นก็ถูกนำไปพิจารณาด้วย"ทหารเอเชียตะวันออกกล่าว"ถ้าเราไม่สามารถทำลายการปิดล้อมได้ ไม่มีเรือลำใดสามารถเข้าไปในหมู่เกาะได้ไม่ว่าด้วยวิธีใด แต่การปิดล้อมนานเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสน้อยเมื่อพวกเขาส่งทหารต่อไป ด้วยความเสียหายที่เกิดขึ้น พวกเขาไม่มีแนวโน้มจะส่งกองกำลังใดในระหว่างนี้"

    "ซึ่งเป็นโอกาสดีที่สุดของเราเนื่องจากศัตรูได้ล่าถอยกลับไปที่ฐานทัพแล้ว"เซ็ตสึนะแทรกแซงทำให้คนในห้องเบิกตากว้าง"ผมไม่อยู่ในฐานะที่จะกำหนดแผนการรบของกองทัพโลก การโจมตีเกาะศูนย์กลางฮอนชูอาจเป็นโอกาสเดียวของเรา หากญี่ปุ่นเป็นอิสระจากการควบคุมของซาฟท์และอาร์คแองเจิ้ลสามารถเดินทางต่อไปได้"

    "คุณกำลังพูดถึงสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ผู้กองเซย์เอย์"นายทหารคนหนึ่งประท้วง"เรากำลังเผชิญกองกำลังขนาดใหญ่ที่สามารถทำลายเรือรบทุกลำที่มองเห็นได้ นอกจากนี้ กองกำลังของเรายังไม่พร้อมจะเริ่มโจมตีแผ่นดินใหญ่ของญี่ปุ่น"

    "เราเข้าใจดีว่ายิ่งการปิดล้อมนานเท่าไหร่ สถานการณ์ก็ยิ่งแย่ลง แต่คุณวางแผนอย่างไรในการโจมตีด้วยกำลังเพียงเล็กน้อยต่อโมบิลสูทซาฟท์กับหุ่นไม่กี่ตัวบนยานของคุณ"

    "ผมมีความคิด แต่ผมต้องการความช่วยเหลืออย่างเต็มที่จากเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เรามี"เขากล่าวหันไปมองเมอริว"กัปตันราเมียส เป็นไปได้ไหมที่อาร์คแองเจิ้ลจะดำน้ำได้?"

    เมอริวอึ้งไปชั่วขณะไม่ว่ามีความเห็นอะไรก็ตาม

    "ได้ เธอต้องการอะไร"

    @@@@@@@@@@@

    "ท่านขอพบผมหรือประธานไคน์"

    ซีเกลหันหลังพบมาร์คอฟเข้ามาในห้องทำงานของเขาด้วยความเคารพ

    "ใช่แล้วนายพล  ผมเชื่อว่าคุณได้รับแจ้งเกี่ยวกับภารกิจใหม่ของทีมโนวาที่ย้ายไปโลกพร้อมหน่วยครูเซ่"

    "ผมรับทราบแล้วจากร้อยโทรีนิว"ชายในเครื่องแบบสีดำพูดนั่งลง"แม้จะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่หน่วยโมบิลสูทของลูกผมได้รับมอบหมายให้จับหุ่นซาฟท์รุ่นใหม่"

    "คุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสามารถพวกเขาหรือไม่ผู้บัญชาการ"ซีเกลถาม เขาเห็นรอยยิ้มเล็กๆของเคสเซล

    "ฉันไม่มีเป็นการส่วนตัว"เขาตอบแต่รอยยิ้มจางลงอย่างรวดเร็ว"แต่ถ้ามีอะไรที่ผมกังวล มันคือขอบเขตความสามารถของบลูเฟลชและความสงสัยผมก็มุ่งไปโอกาสที่พวกเขาจะจับหุ่นตัวนี้ได้จริงแม้มีโมบิลสูทใหม่"

    "ผมเข้าใจความกังวลของคุณพลเอก"ซีเกลยืนยันกับเขา"แต่หากหุ่นตัวนี้สามารถบรรเทาหรือแก้ปัญหาที่คนรุ่นหลังเผชิญได้ ก็ไม่แปลกใจที่สภามีมติเอกฉันท์ซึ่งแม้แต่ฉันก็คัดค้านไม่ได้"

    "การใช้การเมืองผลักดันผลทางอ้อมในการบังคับใช้อุดมคติของพวกเขาคือวิธีที่พวกเขารับฟังและสนับสนุนจากประชาชน"เอียนกล่าวเสริม

    "นั่นคือสิ่งที่ผมกลัว"ซีเกลพูดพลางกุมขมับ"เมื่อครบวาระแล้ว ผมกลัวว่าความทะเยอทะยานของซาล่าจะเคลื่อนไหวทันทีที่เขาก้าวสู่ตำแหน่งประธานสภา"

    เอียนขมวดคิ้วและไขว้แขนรู้ว่าความนิยมของสายแข็งกร้าวเพิ่มขึ้นจากความสำเร็จทางทหารของซาฟท์และผู้คนสนับสนุนวาระของเขาในการยุติสงครามโดยเกี่ยวข้องกับอุดมคติด้านเชื้อชาติที่อาจพัฒนาไปสู่อีกรูปแบบหนึ่งหรืออาจจะแย่กว่ายูนิอุสเซเว่น

    "ถ้ารู้จักเขาแล้ว เขาจะขยายสงครามต่อไปแบบที่เราจินตนาการไม่ได้ และหากบลูเฟลชถูกจับได้ เขาไม่ลังเลจะใช้มันเพื่ออุดมการณ์ของเขา"

    "การเสียลีโอโนร่าและเพื่อนที่ยูนิอุสเซเว่นเป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขา"ซีเกลเล่าถึงโศกนาฎกรรมที่สยดสยอง"และเขาเห็นว่าเด็กหนุ่มจะทำตามความปรารถนาของเขาโดยไม่สนความเป็นอยู่ของพวกเขา น่าเศร้า รวมถึงลูกชายของเขาเอง อัสรัน"

    "อัสรันเป็นทหารที่ดี แต่จะเป็นคนดีกว่านี้ถ้าไม่ถูกผูกมัดด้วยหน้าที่ของตัวเอง"เอียนตั้งข้อสัญนิษฐานสำหรับเด็กหนุ่มหัวฟ้า"แต่ตำแหน่งของบิดาเขาในแพลนท์ทำให้เขาตัดสินใจได้ยากว่าตนทำเพื่อประโยชน์สูงสุดหรือไม่"

    "ฉันรู้"ซีเกลเดินไปที่ลิ้นชักหยิบแฟลชไดรฟ์ที่ซ่อนอยู่"แต่การเลือกตั้งที่จะมาถึง ผมไม่มั่นใจในโอกาสจะแซงหน้าซาล่า และเขาเห็นเนเชอรัลไม่มีที่ว่างในสังคมที่เขาจะสร้าง"

    "นั่นเป็นข้อกล่าวหาที่กล้าหาญท่านประธาน"เอียนกล่าวด้วยน้ำเสียงประหลาดใจ"แต่ฉันปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นไปได้ คุณยังมีพันธมิตรหนุนหลังคุณ คานาบาและคนอื่นๆ และกองยานที่11แม้จะพิการ แต่จะทำให้คุณและกลุ่มปลอดภัย"

    "คุณเป็นทหารเคสเซล"ซีเกลเตือนเขาอย่างหนักแน่นวางมือบนไหล่"ผมไม่ต้องการให้คุณหรือคนของคุณฝ่าฝืนคำสาบานปกป้องแพลนท์ ก่อให้เกิดความขัดแย้งในบ้านของเรา"

    "ทหารที่ดีทำตามคำสั่ง แต่คนที่ดีรู้ว่าเมื่อใดควรไม่เชื่อฟัง"

    "ผมไม่คัดค้านปรัชญาของคุณ หากมีอะไรเกิดขึ้น ผมต้องมอบความปลอดภัยให้กับผู้ต่อต้านอุดมคติซาล่าแก่คุณ"ซีเกลสั่ง ซึ่งเอียนพยักหน้าโดยไม่ถามก่อนจะเสริม

    "ระวังลักซ์ด้วยสหายของฉัน"ซีเกลร้องขอส่งเฟลชไดรฟ์ให้เขาซึ่งพลเอกรับไปโดยไม่ถาม"เธอต้องการกำลังของคุณเมื่อเวลามาถึง"

    "จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเธอท่านประธาน คุณได้รับคำมั่นสัญญาจากฉัน นอกจากนี้ฉันสามารถจินตนาการว่าลูเคเซียกลับมาเพื่อให้เราทั้งคู่ได้มีความคิดเธอเหมือนตอนเรายังเด็ก ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับดอกไม้ตัวน้อยของเธอ"

    ซีเกลหัวเราะเล็กน้อยกับความคิดของเคสเซล

    "ดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้นเคสเซล เธอเหมือนแม่เกินไป ความมุ่งมั่นและเกลียดสงคราม"

    "และความเพ้อฝันของพ่อเธอเอง"พลเอกกล่าวด้วยรอยยิ้ม

    @@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×