NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gundam Seed Extended : Bluedevil from Mars

    ลำดับตอนที่ #50 : Phase 50 : Spiral of Encounters

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 650
      33
      2 พ.ย. 66

    ซีดสีไวโอเล็ตของคิระแตกกระจาย ฟรีด้อมบินพุ่งหลบออกไป คิระรีบใช้ระบบล๊อคเป้าหมาย ฟรีด้อมยิงปืนออกไประเบิดมิสไซล์ทิ้งหมดทำให้โรสลินและโครโตตกใจ

    "ตายซะเถอะ"เรดเดอร์ยิงลูกตุ้มใส่ฟรีด้อม คิระหลบไม่ทัน ฟรีด้อมโดนลูกตุ้มกระแทกใส่ด้านหลังกระเด็นไป

    คาลามิตี้โผล่มาด้านหลัง

    "แค่เอาตัวเจ้านี้มาให้ได้ก็พอใช่มั้ยเล่า"ออร์ก้าตะโกนยิงฟรีด้อม ไดเวอร์เจนต์ยิงไรเฟิล บีมแคนน่อนและพ็อดอาวุธ

    "คิระ"น็อคตะโกน แต่แล้วทไวไลท์ก็เข้าโจมตียูนิคอร์นอีกครั้ง เขายกGNบีมขึ้นป้องกันแทบไม่ทัน

    "บ้าเอ๊ย"เอมิเลียสบถเมื่อเมอร์ซาสเริ่มโจมตีอย่างบ้าคลั่ง

    105 เดคเกอร์ไม่ทันตั้งตัวเมื่อดาบใหญ่เหวี่ยงเข้ามาตัดไหล่ทำให้เสียแขนขา

    แต่นักบินเดคเกอร์ประหลาดใจที่ยูนิคอร์นหยุดโจมตีและบินออกไปยังเป้าหมายต่อไป

    "อะไร....แต่....ทำไม"

    น็อคไม่หันกลับมา"ฉันไม่ฆ่าคนที่สู้ไม่ได้"เขากล่าวอย่างเย็นชา"แม้พวกเขาจะเป็นสวะที่ทำงานให้บลูคอสมอสก็ตาม กลับไปที่ยานของนายซะ หรือว่าอยากตาย"

    นักบินแด็กเกอร์ทำอะไรไม่ถูก แต่เมื่อแขนขวาเหลือแต่CIWSกับบีมเซเบอร์....เขาไม่มีทางชนะหุ่นสัตว์ประหลาดนี่ได้

    เขาจึงหันหลังบินกลับไปโดมิเนียน

    คิระหันไปมองด้วยความประหลาดใจ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเห็นเพื่อนจงใจปล่อยนักบินEAมีชีวิตอยู่ จนเขาสงสัยว่าคนอื่นกำลังขับยูนิคอร์นอยู่รึเปล่า

    บริเวณใกล้เคียง อัสรันปัดป้องเคียวจากฟอร์บิดเดนและเห็นยูนิคอร์นฟันแด็กเกอร์ขาดครึ่ง....ก่อนจะบินไปยังโคโลนี่เมนเดล

    "เฮ้ น็อค จะไปไหน?"

    "ฉันมีงานต้องทำ"น็อคเพิ่มความเร็วขึ้น"EAไม่ใช่ภัยคุกคามเดียว พวกนาย3คนจัดการที่นี่"

    "รับทราบ"คิระตอบก่อนที่อัสรันจะพูดอะไร เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เชื่อในการตัดสินใจของเพื่อน

    @@@@@@@@@

    อีกด้านของโคโลนี่เมนเดล ดูเอล เกวซสีขาวและแบล็คยูนิคอร์นบินเข้ามาภายในโคโลนี่ ราอูลยิ้มเยาะขณะพวกเขาเข้ามา ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ตอนนี้เขามีวิธีที่จะเอาข้อมูลที่ได้จากอพิลิอุสวันไปให้อัสราเอล

    ราอูลนึกถึงสาวผมแดงเล็กน้อย เป็นเวลานานแล้วที่เขาไม่ได้ดื่มด่ำกับสิ่งเหล่านั้น เธอต่อต้านและต่อสู้มาตลอด เขาคงเบื่อถ้าเธอเลิก

    ราอูลยิ้มเยาะ อีกไม่นานเป้าหมายของเขาจะสำเร็จ ประตูบานสุดท้ายจะเปิดออกและนำมาสู่จุดจบของมนุษย์ชาติ

    ทันใดนั้นสไตรค์ ยูนิคอร์น บัสเตอร์ โซลและหุ่นที่คล้ายบลิตซ์ปรากฎขึ้น

    "บัสเตอร์กับโซล ไอ้พวกนั้น!!"อิซาคตะโกนด้วยความโกรธ"บังอาจมาขับหุ่นพวกเขาเหรอ!!!!"

    อิซาคพุ่งทะยานไปหาหุ่นทั้งสองของเพื่อนร่วมทีมและเฮลไฟต์บลิตซ์

    “ไม่ได้เจอกันนานนะน็อค”สเลนยิงบีมไรเฟิลใส่ยูนิคอร์น”คราวนี้ไม่ใช่จินน์ แกไม่ชนะแน่!!”

    “เข้ามาเลยสเลน  ถึงมีเครื่องใหม่นายก็ชนะฉันไม่ได้”น็อคโต้กลับยิงเรลกัน

    เกวซสีขาวของราอูลยิงบีมไรเฟิลใส่สไตรค์ มูหลบและยิงปืนกลลันเชอร์ใส่ราอูล

    "คราวนี้แกย้ายมาขับเจ้านี่เหรอ มู ลา ฟลาก้า!!!!"

    ราอูลยิงบีมไรเฟิลใส่สไตรค์ แต่สไตรค์หลบได้ทันและยิงปืนอิมพัลส์ใส่เกวซ แต่เกวซไวพอจะหลบ

    "หุ่นใหม่งั้นเหรอ เชอะ อุปกรณ์แบบนี้คงไม่ไหว"มูพูดยิงไปอีกนัด

    @@@@@@@@@@ 

    "ตายซะๆๆๆ....!!!!”เควินตะโกน ปืนแกตลิงพุ่งไปกลางกลุ่ม

    "พวกแก มาเลย!!"ขณะเดียวกันฟอบิดเดนบินเข้ามายิงปืนเฮรสเวลก์พลาสม่า ลำแสงและกระสุนปลิวว่อนไปทั่ว 

    "เควิน!!! ชานี่!!!!"ออร์ก้าตะโกนพยายามหลบหลีกลำแสง 

    "ทำอะไรของพวกแกวะไอ้โง่"โรสลินตะโกน

    ฟรีด้อมยิงปืนพลาสม่าไปที่ฟอร์บิดเดนและถูกเกราะหักเหลำแสงและคิระหลบลำแสงที่ย้อนกลับมา

    "เจ้านั้นน่ะ"ชานี่ไล่ตามจัสติส

    "ตามตื้อชะมัดเลย คิระ"อัสรันหลบลำแสงจากฟอร์บิดเดน

    ฟรีด้อมชักบีมเซเบอร์พุ่งไปฟันฟอร์บิดเดนด้วยบีมลาเชอร์ตาทำให้ฟอร์บิดเดนหลบออกไป ทันใดนั้นแร็กนาร็อคก็โผล่มาด้านหน้าโดยเล็งดาบไปที่แคนน่อน

    เอมิเลียเหนี่ยวไกและปืนใหญ่ของฟอร์บิดเดนก็ระเบิด แบ็กแพ็คเสียหายทำให้ชานี่สั่นสะเทือน

    ที่ยานคุซานางิ อาซางิก็ตัดสายเชือกที่ติดไว้ขาดในที่สุด

    "ขอโทษนะคะที่ช้าไปหน่อยน่ะคะ"

    "ไม่เป็นไร ขอบใจมาก"

    "เดินเครื่องเต็มกำลัง เข้าโจมตียานวอชิงตัน อย่าให้ติดอะไรอีกล่ะ"คางาริสั่ง

    เมอร์ซาสยิงใส่จัสติส เรดเดอร์โจมตีฟรีด้อม คาลามิตี้ยิงใส่แร็กนาร็อค ไดเวอร์เจนต์โผล่มาหน้าลูซิเฟอร์เหวี่ยงดาบชเวลเกเกอร์

    ซี้ดสีอาร์เทมิสของเธอแตกเป็นเสี่ยงๆ

    อิลลิเทียร์คว้าดาบเอ็กซิสฟันดาบยักษ์เป็นชิ้นๆ เรลกันก็ล็อคและยิงเข้าที่ท้องไดเวอเจนต์ซ้ำๆ ทำให้ก็อปปี้สไตรค์กระเด็นออกไป โรสลินคว้าปืนใหญ่อัคนี แต่แส้เอ็กตร้าก็พันรอบและดึงมันออกมาช็อตไฟฟ้าให้มันระเบิด

    ลูซิเฟอร์เข้าไปเผชิญหน้าทไวไลท์ นักบินเปิดใช้คทาและพุ่งเข้าหาหุ่นสีม่วง เทียร์เก็บเอ็นซิสและดึงเวซิก้าสกัดการโจมตีของทไวไลท์

    คุซานางิสนับสนุนอาร์คแองเจิ้ลส่งแอสเทรย์ออกไป ไม่เพียงเท่านั้น ด้านซ้ายของกองกำลังโลกมีฟาร์ไซท์กับเกวซจากยานโอดินยิงใส่โดมิเนียน โอดินโผล่ออกมาจากดาวเคราะห์น้อยและยิงโดมิเนียนเช่นกัน

    โดมิเนียนโดนมิสไซล์และลำแสงหลายอันสั่นสะเทือนยานรบ

    "กัปตัน ยานออร์บและซาฟท์เข้ามาใกล้แล้ว"

    "โฮ่ ดูเหมือนพวกนั้นจะมาช่วยอาร์คแองเจิ้ล"อัสราเอลกล่าว

    คุซานางิยิงก็อตฟรีตแต่นาทาลสั่งหลบได้ทัน แต่เธอคิดว่าถึงเวลาต้องถอนตัวแล้ว

    "ถอยทัพชั่วคราว ยิงสัญญาณได้" 

    "อะไรกันเนี่ย"อัสราเอลตกตะลึง

    "สภาพตอนนี้เรากำลังเสียเปรียบนะคะ"เธออธิบาย 

    "ทั้งที่อุตส่าห์ต้อนมาได้ขนาดนี้เนี่ยนะ"อัสราเอลคัดค้าน

    "เรากำลังโดนตีขนาบอยู่"นาทาลตอบ" พลังของหุ่นอีก6เครื่องก็กำลังจะหมดแล้ว ถ้าเราไม่ถอยยานถูกทำลายแน่"

    "เป็นอย่างนั่นเอง ขอแค่เอาชีวิตรอดได้ ก็ยังหาทางเอาชนะได้สินะ?"อัสราเอลยิ้มเยาะ 

    "หรือว่าคิดอยากจะสู้ตายที่นี่ละคะ?"นาทาลถาม

    โดมิเนียนยิงพลุสัญญาณ สไตรค์แด็กเกอร์ที่ยังรอดอยู่เริ่มถอยกลับยาน คาลามิตี้ ไดเวอเจนต์และเรดเดอร์เริ่มถอยกลับ

    "หมดเวลาแล้วเหรอเนี่ย"ออร์ก้าพูด

    "คงงั้นแหละ"โครโตตอบเปลี่ยนเรดเดอร์เป็นโมบิลอาเมอร์ 

    แต่เพื่อนร่วมทีมที่เหลือยังไม่ยอมถอยกลับไป เควินยังฟาดบีมเซเบอร์ใส่ฟรีด้อมอย่างบ้าคลั่ง ทางชานี่ยิงปืนกลใส่จัสติส แต่คิระและอัสรันสามารถหลบหลีกได้หมด ขณะที่ทไวไลท์หยุดโจมตีและดูเหมือนจะมองฟาฟเนียร์อย่างหิวกระหาย

    ทั้งสามบินเข้าไปใกล้อีก3คนที่ไม่ยอมถอย 

    "หลุยส์!!!เควิน!!!ชานี่!!!"โรสลิสตะโกน 

    "มีคำสั่งให้ถอยแล้วนะเจ้าพวกบ้า"โครโตตะโกนขึ้น

    "ฉันจะไม่ถอยจนกว่าไอ้พวกนี้จะตาย"เควินตะโกน

    "เจ้านั่น ฉันจะฆ่ามัน"ชานี่มองจัสติสเขม็ง

    "แต่ว่าตอนนี้ถอยก่อนเถอะ พวกนายอยากทรมาณอย่างงั้นอีกรึยังไงกัน?"ออร์ก้าถามกลับ 

    ดวงตาชานี่เบิกกว้างด้วยความกลัว แม้แต่เควินก็ยอมถอย พวกเขาไม่อยากทรมาณแบบนั้นอีกแล้ว

    "ไปได้แล้ว"โรสลินกล่าว ไม่มีทางเลือกอื่นCPUทั้ง6ล่าถอยไปที่โดมิเนียน

    เมื่อศัตรูถอยไปแล้วคิระ เอมิเลีย อัสรันและอิลลิเทียร์ถอนหายใจโล่งอก

    คุณนาทาร์ล....คิระคิดมองดูหุ่นพวกนั้น

    “พวกนายไม่เป็นไรนะ”คิระถาม 

    "อืม"อัสรันกับเอมิเลียบอก

    "แต่ว่านักบิน6คนนั้นน่ะดูแปลกๆนะ"เอมิเลียพูด

    "อืม ฉันรู้สึกตั้งแต่ที่ออร์บแล้วล่ะ"คิระกล่าวเบาๆ

    "ฉันว่ามันต่างจากทหารทั่วไปนะ"อัสรันกล่าว

    "พวกนั้นดูคล้ายกับน็อคใช่ไหม"อิลลิเทียยิ้ม

    คำพูดของเขาทำให้เกือบทุกคนตกใจ...เกือบ

    @@@@@@@@@@ 

    สงครามนอกโคโลนี่จบแล้ว แต่ด้านในโคโลนี่ยังดำเนินต่อไป สไตรค์หลบบีมไรเฟิลของราอูลและยิงปืนอิมพัลส์ใส่ แต่เกวซสีเงินหลบทัน 

    "หนอย"มูโกรธที่ยิงไม่โดน 

    "ทำได้ไม่เลวเหมือนกันนี่นา"ราอูลยิงบีมไรเฟิล2นัดและบินหนีหลบอิมพัลส์ที่ยิงอีกครั้ง 

    "หนอยแก คราวนี้แหละ"มูยิงมิสไซล์ใส่ราอูล ราอูลให้เกวซบินต่ำเฉียดพื้น มิสไซล์โดนที่พื้นแทน

    ดูเอลตวัดดาบใส่บัสเตอร์แต่บัสเตอร์หลบไป อิซาคสบถขณะที่หุ่นทั้งสามตัวบินรอบเขา เขาเริ่มรำคาญ มันแย่พอแล้วที่เนเชอรัลพวกนี้ขับโมบิลสูทของดีอัคก้ากับซาอูล แต่เขาเกลียดหุ่นคล้ายบลิตซ์มากกว่า มันดูหมิ่นเพื่อนที่ตายไปแล้วของเขา 

    "หยุดนะอิซาค!"นิโคลร้องขึ้น

    อิซาคชะงักไปเมื่อได้ยินเสียงคุ้นหูจากหุ่นคล้ายบลิตซ์ เป็นไปไม่ได้"นิโคล?"

    “ใช่ ผมเอง รอดจากการต่อสู้ครั้งนั้นและบลิตซ์ของผมถูกสร้างขึ้นใหม่”

    "เราไม่ต้องการสู้กับพวกนายนะ"ดิอัคก้าพูดบ้าง

    "ใช้ไอ้แผลเป็น นายชอบสร้างปัญหาอยู่เรื่อย"ซาอูลล้อเลียน

    อิซาคตกตะลึงเมื่อได้ยินเสียงคนที่น่าจะตายไปแล้ว มากจนหนุ่มผมเงินไม่สนคำพูดของซาอูล

    @@@@@@@@@@

    ฟรีด้อม จัสติส ลูซิเฟอร์และแร็กนาร็อคมาถึงท่าเรือเมนเดลเมื่ออาร์คแองเจิ้ล คุซานางิและโอดินเข้ามาที่ท่าเรือ

    "ผมจะเข้าไปเอง ช่วงที่ผมเข้าไปทุกคนเร่งซ่อมบำรุงกันนะครับ"คิระกล่าว

    "จัสติสเองก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ผมจะเข้าไปช่วยด้วย"อัสรันกล่าว

    "ไม่ต้องหรอก ยังไม่แน่ว่ากองทัพโลกถอยกลับไปแล้วจริงๆ พวกนายคอยอยู่ที่นี่เถอะนะ"คิระกล่าว

    "คุณแน่ใจเหรอ?"เอมิเลียถาม

    "ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันไม่ทำอะไรเสี่ยงๆหรอก"คิระพูดและหลายคนแย้ง

    "ฉันอยากตามไปแต่....ชั้นขออยู่ที่นี่ดีกว่า"เอมิเลียกล่าว เพราะเธอมีธุระกับนักบินกันดั้ม6คนของกองทัพโลก

    ฟรีด้อมมุ่งหน้าไปภายในโคโลนี่

    @@@@@@@@

    เกวซแทงกรงเล็บฟันลันเชอร์แพ็คของสไตรค์ไป และหันมาฟันใส่สไตรค์ แต่มูยกโล่ป้องกันไว้

    "ถ้าต้องถูกแกจัดการ มันก็ยังมีความหมายอยู่หรอกนะ ถ้าเป็นที่นี่"ราอูลพูดแล้ว เกวซสีเงินเตะสไตรค์กระเด็นไป"แต่ว่าท่าทางมันคงจะไม่มีทางเป็นแบบนั้นไปได้หรอก ยังไงซะ ลูกชายไม่มีทางเอาชนะพ่อได้หรอก"ราอูลยิมบีมไรเฟิลใส่

     "ว่าไงนะ"มูปลดลันเชอร์แพ็คออกและชักมีดอาเมอร์ชไนเดอร์ออกมา

     ราอูลยิงตะขอจับของเกวซพุ่งเข้าไปหาสไตรค์ ข้างนึงโดนแขนขวาสไตรค์ขาดไป อีกข้างเจาะลำตัวซ้ายของสไตรค์ ทำให้เกิดระเบิดเล็กๆในห้องนักบิน เศษเหล็กเจาะเข้าลำตัวของมู สไตรค์กระเด็นร่วงหล่นลงพื้น

    "โชคชะตายังเข้าข้างฉันอยู่จริงๆด้วยละนะ"ราอูลพูด ก่อนที่เขาจะสัมผัสถึงบางอย่างได้ หันบีมไรเฟิลไปทางนั้นก่อนจะโดนบีมไรเฟิลยิงทำลายบีมไรเฟิล เขาเห็นแหล่งที่มาเป็นโมบิลสูทสีขาวที่คุ้นเคย

    "คุณมู!!!!"ฟรีด้อมบินเข้ามา

    "ฟรีด้อม"

    ก่อนที่เกวซสีเงินจะขยับตัว ฟรีด้อมยิงบีมไรเฟิลเข้าที่หัวและพุ่งฟันขาของเกวซขาดกระเด็นไป และส่งเกวซร่วงลงพื้นดิน

    ราอูลสบถรีบออกมาจากห้องนักบินและวิ่งหนีไป มูเห็นพยายามจะหยุดเขา ราอูลยิงปืนใส่เขาขณะผ่านสไตรค์

    "จะตัดสินกันวันนี่เลย ว่าไงล่ะ"ราอูลพูดรีบวิ่งไปอาคารที่ทำให้มูสังหรณ์ไม่ดี

    "ไอ้บ้า พูดอะไรของแก"มูไล่ตามคู่ปรับ

    "อยากรู้ก็ตามมาสิ ฉันจะเป็นคนนำทางให้แกเอง กล้าตามไหมล่ะ"ราอูลกล่าว

    “คุณมู”

    “ตามเขาไปกันเถอะ”

    คิระมองผู้ใหญ่ทั้งสองเข้าไปในตึกขนาดใหญ่ เมื่อไม่มีทางเลือกอื่นเขาคว้าปืนอย่างไม่เต็มใจและลงจากหุ่นตามไป…โดยไม่รู้ถึงความน่าสะพรึงกลัวที่จะพบ

    @@@@@@@@

    มูค่อยๆเดินผ่านโถงทางเดินช้าๆมือที่ว่างจับบาดแผลที่เลือดไหลออกมา

    "รู้ไหมว่าที่นี่คือที่ไหนมู?"ราอูลถามขึ้นเสียงดังก้องไปทั่วตึก

    "ใครจะไปรู้เล่า ไอ้บ้า"มูตอบและหันไปยิงปืนใส่ราอูล แต่ราอูลยิงกลับมาบังคับให้มูต้องกลับไปหลบ เมื่อปืนหยุดยิงมูก็เดินย้ายไปที่กำแพงอีกด้านนึง

    "มันแย่จังเลยนะ ขนาดแกเองยังไม่รู้เนี่ย"ราอูลกล่าว

    "คุณมู"คิระตะโกนและน็อคเอาศอกกระทุ้ง

    “นายอยากให้อีกฝ่ายรู้ตำแหน่งรึไง”

    "คิระ น็อค ถอยไป"มูพูดขณะเด็กหนุ่มยังวิ่งเข้ามา

    ราอูลตกตะลึงเมื่อได้ยินชื่อ เด็กคนนั้นคือคิระ ยามาโตะอย่างงั้นรึ?

    "ดีใจจริงๆที่พวกเธอมาร่วมอีกคน คิระ ยามาโตะ และน็อค ลีฟเลท

    คำพูดของราอูลทำให้คิระสับสนชั่วขณะ เขามองออกไปดูว่าฝั่งนั้นปลอดภัยรึเปล่าและวิ่งไปมาจุดที่มูอยู่

    “เจ้าบ้า ตามมาทำไม”

    “จะให้ผมอยู่เฉยๆไม่ได้หรอกครับ ไม่งั้นจะให้ผมรายงานคุณเมอริวว่ายังไงละครับ”

    “ทำเป็นแก่แดดเชียวนะ…โอ๊ย”มูเอาศอกตีและเจ็บแผล

    "คุณมูบาดเจ็บนี่นา"คิระเห็นเลือด

    "ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอก"มูโกหก"ว่าแต่แกเถอะ อย่าประมาทเชียวนะ ปลดเซฟตี้ออกซะด้วย"

    เด็กชายนึกอย่างเขินอายว่าเขาลืมรีบทำตาม

    จากนั้นทั้ง2ก็ค่อยๆเคลื่อนไปตรวจทุกซอกทุกมุมและโถงทางเดินเพื่อหาตัวครูเซ่ พวกเขารู้ว่าเขาอยู่ใกล้ๆ แต่ไม่รู้ว่าที่ไหนและอาจจะซุ่มโจมตีพวกเขาได้ทุกเมื่อ

    "เอาล่ะเข้ามาเลย ไม่ต้องเกรงใจ มาสู่จุดเริ่มต้นของเรา คิระคุง ที่นี่สำหรับเธอแล้วเป็นเหมือนบ้านเกิดเลยละนะ" 

    "ห๊ะ..!!!"คิระอ้าปากค้าง

    "อย่าไปติดกับมันสิ ไม่ต้องใส่ใจกับคำพูดของมันมากนักหรอกน่า"มูกล่าว

    เสียงหัวเราะของราอูลดังก้องไปทั่วห้องโถง พวกเขาเดินต่อไปถึงประตูห้องที่มีชื่อว่า"HUMAN GENE MANIPULATION LAB" เมื่อกดสวิตซ์แล้วประตูเปิด พวกเขาเข้าไปเดินตามห้องโถงที่มืดมิดเข้าไปในแล็บ รอบตัวพวกเขาพบถังสีเข้มขนาดใหญ่วางเรียงแถวกัน สิ่งที่น่าขนลุกคือแหล่งพลังงานที่นี่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ แล้วทำไมโคโลนี่ถูกทิ้งร้างเมื่อหลายปีก่อน?

    เมื่อเดินข้างทางเดินแคบๆ พวกเขาพบว่าในหลอดแก้วแต่ละอันเป็นทารกในครรย์ที่ตายแล้ว ทั้งหมดรูปร่างบิดเบี้ยวผิดปกติ พวกเขาดูไม่เหมือนมนุษย์ด้วยซ้ำ

    "ที่นี่มันอะไรกัน?"มูพึมพำ

    "คิดถึงมันใช่มั้ยล่ะคิระคุง"ราอูลเยาะเย้ย"เธอต้องรู้จักที่นี่อย่างแน่นอน"

    มูยิงไปข้างหน้าตามที่มาของเสียงครูเซ่แล้ววิ่งไปที่ประตูห้องซ่อนหลังกำแพง

    "รู้จักงั้นเหรอ ผมเนี่ยนะ"คิระพึมพำ

    “อย่าไปติดกับมันสิ ไม่ต้องไปใส่ใจคำพูดของมันให้มากนักหรอกน่า”

    มูเปลี่ยนแม็กกาซีนใหม่และยิงเข้าไปด้านใน ก่อนจะรีบวิ่งหลบกระสุนและเข้าไปหลบหลังโซฟา มูลุกจากที่ซ่อนยิงใส่ราอูลอีกครั้ง ก่อนจะโดนยิงเข้าที่ไหล่ทำให้เขากลับไปหลบหลังโซฟา

    "คุณมู"คิระตะโกนขณะที่น็อครีบวิ่งเข้าไปคว้าเพื่อนผลักเขาไปหลังโซฟาและตามไปเช่นกัน

    ในที่สุดราอูลโผล่มาจากเงามืดและเดินไปหาศัตรูของเขา

    "ฉันจะไม่ฆ่าพวกแกหรอกน่า อุตส่าห์บุกมาถึงที่นี่ได้แล้ว"ราอูลเดินออกมาจากเงามืดให้พวกเขาเห็น"จนกว่าจะรู้ความจริงทั้งหมดซะก่อนนะ"

    "หุบปากซะเจ้าบ้า"มูคำรามต่อสู้กับความเจ็บปวด"พวกเราไม่สนใจเล่นเกมส์กับแกหรอก"

    ราอูลไม่สนใจคว้าอะไรบางอย่างลงพื้นไถลไปข้างๆคิระ เมื่อมองไปเขาก็ตกใจ มันเป็นภาพอีกใบของรูปถ่ายที่คางาริเอาให้พวกเขาดู 

    "และไม่ใช่แค่พวกเขาที่มีความลับซ่อนอยู่ที่นี่"

    ราอูลโยนอัลบั้มรูปภาพมาและมีภาพใบนึงโผล่ออกจากหนังสือ เป็นภาพชายคนนึงอุ้มเด็กผู้ชายตัวเล็กๆไว้บนไหล่

    "พ่อ"มูอ้าปากค้าง

    รอยยิ้มราอูล เลอ ครูเซ่โหดร้ายและเขาก็หัวเราะด้วยความยินดี

    "เธอเองก็อยากรู้ไม่ใช่เหรอ ยามเมื่อความละโมภของมนุษย์มาถึงจุดสูงสุด เรื่องของคนโง่ที่ชอบเอาคำว่าความก้าวหน้าและก็ไล่ตามความฝันที่บ้าคลั่งนั่นน่ะ และเรียกสิ่งนั้นว่าความก้าวหน้า…ตัวเธอก็คือลูกชายของเจ้านั่นยังไงล่ะ”

    @@@@@@@@@@@

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×