NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One piece Another Nakama 2

    ลำดับตอนที่ #178 : Level 4 นรกไฟโลกันต์(RE2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 822
      30
      3 ม.ค. 62

    ด้านนอกที่ด้านหลังของอิมเพลดาวน์ แฮนค็อกกับโมมองก้าขึ้นเรือลำเล็กที่ขับโดยผู้คุมของอิมเพลดาวน์กลับไปยังเรือกองทัพ

    "เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ถึงจะถึงเวลาประหาร?"แฮนค็อกถาม

    "อีก29ชั่วโมง พอถึงบ่าย3พรุ่งนี้ทุกอย่างก็จะจบ ในกรณีที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นล่ะก็นะ"โมมองก้ากล่าว

    "พรุ่งนี้เช้าโปโตกัส D เอสจะถูกส่งไปที่ลานครับ"คนขับเรือกล่าว

    แฮนค็อกไม่ได้สนใจมองไปที่อิมเพลดาวน์

    "คิรัวร์ ขอเพียงแค่เจ้ากับลูฟี่ปลอดภัยก็พอ"

    __________________________

    "นั่นมันนรกไฟโลกันต์เชียวนะข้างล่างน่ะเห็นมั้ย"มิสเตอร์ซิกส์กล่าว

    "พวกเราไม่ไปที่นั่นด้วยหรอก ไม่ไปแน่"บากี้กล่าว

    "ยังไงก็ไม่ไปเด็ดขาด ถ้าร้อนกว่านี้ฉันคงละลายไม่เหลือแน่"

    "ทำไม?"ลูฟี่ถาม

    "ยังจะมาถามอีกว่าทำไม!!!!"ทั้งสามตะโกน

    "ฉันอยากออกไปจากที่นี่ตังหาก อยากออกไป"

    "ใช่แล้ว ที่พวกฉันอยากไปน่ะคือข้างบน"บากี้ชี้ขึ้น

    "พวกเราจะแหกคุกเข้าใจไหม?"มิสเตอร์ซิกส์ตะโกน

    "โอ้ ปั้นเลือดกำเดาได้แก้มเบ้อเริ่มเลย"ลูฟี่กล่าว

    "ฟังหน่อยสิฟะเจ้าบ้า!!!"ทั้งสามกระทืบเท้า ทำให้พื้นใต้เท้ายิ่งปริแตก

    "ช่างพวกนั้นเถอะหมวกฟางจัง นามิคาเสะ อย่าไปสนใจพวกไม่มีกึ๋นแบบนั้นเลยนะ"บอนเครกล่าว

    "ว่าใครจมูกแดงกลมโตฟะเจ้าบ้า!!!!"บากี้เข้าไปตะโกนใส่บอนเคร

    "อะไรฟะ ฟังยังไงให้เข้าใจผิดได้ขนาดนั้น เอางี้ดีกว่าฉันจะหมุนๆๆ"บอนเครเริ่มหมุนตัว

    พื้นแตกแล้วพวกเขาทั้งหมดเริ่มตกลงไป

    "นี่ เพดานด้านบนมันสูงขึ้นได้ด้วย"ลูฟี่กล่าว

    "โอ้ จริงด้วยนะนั่น"มิสเตอร์ทรีกล่าว

    "ตาถั่วกันรึไง พวกเรากำลังตกลงไปต่างหาก"คิรัวร์กล่าว

    "จ๊ากกกกกก!!!!!"อีก5คนร้อง

    "เป็นเรื่องแล้ว เพราะกระสุนของฉันมันแรงขั้นเทพยังไงล่ะ"บากี้กล่าว

    "ไม่ใช่หรอกยะเพราะลูกเตะของฉันมันรุนแรงเกินไปต่างหาก"

    "ใช่ที่ไหน เพราะหมัดของฉันหนักสุดๆเลยต่างหาก"

    "เพราะหม้อดินระเบิดฉันต่างหาก"มิสเตอร์ซิกส์กล่าว

    "คลื่นดาบแสงฉันต่างหากที่จัดการอสูรกาย"คิรัวร์กล่าว

    "ไม่ใช่ๆ เพราะพลังโดลุโดลุของ"มิสเตอร์ทรีพูดแล้วเทียนเหี่ยว"ฉันไม่ได้ทำอะไรนี่นา"

    "ก็ใช่น่ะสิ!!!!!"ทั้ง5คนตะโกน

    พื้นที่พวกเขาเหยียบยังตกลงไปเรื่อยๆ

    "มีหวังโดนต้นซะสุกแน่เลย!!!!"5คนร้อง

    "พวกนายเงียบซะที ก็แค่โดดหนีให้รอดเอง"คิรัวร์กล่าว

    ________________________

    "เฮ้ พอทีเถอะนะ นี่มันถึงตายเลยนะพวกเรา"

    "เคยทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับผลกรรม ที่ผ่านมาพวกแกฆ่าคนไปตั้งเท่าไหร่แล้ว จัดการซะ"

    "พวกฉันคิดทบทวนแล้วสำนึกผิดแล้วล่ะ"

    "พวกฉันผิดไปแล้ว"

    สัตว์ประหลาดใช้ลูกตุ้มกระแทกส่งพวกนักโทษลงไปในหม้อมหึมาเดือดๆ

    "ขนท่อนไม้ไปอย่ามัวแต่งุ่มง่าม"

    ในชั้นนรกไฟโลกันต์ นักโทษในชั้นนี้จะโดนบังคับให้ทำงานท่ามกลางชั้นที่ลุกไปด้วยเพลิงและผู้คุมที่จะคอยไล่ล่าสังหารนักโทษ พวกผู้คุมจะสวมชุดพิเศษที่ช่วยกันความร้อน

    มีนักโทษคนหนึ่งพยายามหนีชนคนอื่นล้มลง

    "ชั้นนี้มันทรมาณยิ่งกว่าตายซะอีก ถอยไปให้พ้น ถอยไป!!!!!"

    "นักโทษวิ่งหนีไปแล้ว!!!!!"

    เขาทุบใส่นักโทษด้านหน้าที่เป็นชายตัวใหญ่หัวล้าน เขาไม่ขยับ

    "เฮ้ยแกถอยไปซะ นี่แกอยากถูกจับโยนลงไปในทะเลเพลิงรึไง"

    อีกฝ่ายยกท่อนไม้ฟาดใส่ ทำให้นักโทษที่จะหนีตกลงไปในหม้อทะเลเพลิง

    "เฮ้ย แก ห้ามนักโทษลงมือกับนักโทษด้วยกันเอง

    นักโทษคนนี้ก็คืออดีตนักฆ่าดัส บอเนส และยังเป็นที่รู้จักในชื่อมิสเตอร์วันที่แพ้โซโลที่อลาบัสต้า มิสเตอร์วันเลียเลือดที่เปื้อนริมฝีปากและขนท่อนไม้ต่อไป

    ______________________

    แฮนค็อกและโมมองก้ากลับไปขึ้นเรือ

    "เธอได้ตามที่ขอแล้วนะ ที่นี่เธอต้อง--"

    "ไม่ต้องพูดต่อแล้ว เราตกลงไว้แล้วตามที่สัญญากันไว้"แฮนค็อกกล่าว

    "ขอต้อนรับกลับเรือครับ"

    "ขอบใจที่ช่วยเฝ้าเรือ พาเฮบิฮิเมะไปห้องพักรับแขกที"

    "ครับ เชิญครับ"ทหารเรือพาเดินไป"อีกสักครู่จะยกอาหารมานะครับ"

    "ไม่ต้องแล้ว และลดอาหารลงด้วย"

    "จะดีเหรอครับ"

    "อย่าให้ต้องพูดซ้ำน่ารำคาญจริง"แฮนค็อกกล่าว

    "ขอประทานโทษด้วยครับ"

    "พลเรือโทโมมองก้า!!!!"ตอนนั้นเองพันเอกคนนึงวิ่งมาหาเขา

    "มีอะไร?"โมมองก้าถาม

    "ผมแดงเคลื่อนไหวในนิวเวิลด์และเกิดการปะทะกันเล็กน้อยครับ"

    "ผมแดง ไม่ได้เข้าใจผิดไปนะ ทำไมมาตอนนี้? แล้วมันสู้กับใคร?"โมมองก้าถาม

    "สู้กับ4จักรพรรดิไคโดครับ"

    "หา ไคโนงั้นเหรอ?"

    "ศูนย์ใหญ่คิดว่าเพราะไคโดออกปากไว้ว่าจะจัดการหนวดขาว ผมแดงก็เลยเข้ามาขวางครับ ทำเอาทุกคนตกใจกันหมดเลยล่ะ"

    "จู่ๆก็เกิดเรื่องแบบนั้นเนี่ยนะ ทะเลนี่เริ่มจะปั่นป่วนแล้วสิ 4จักรพรรดิขัดขอกันเองเรอะ ตอนนี้เราแบ่งกำลังไปจัดการเรื่องนั้นไม่ได้หรอก ตอนนี้เราอาจจะไม่มีทางหลีกเลี่ยงสงครามกับหนวดขาวแล้วก็เป็นได้"

    "ต้องเผชิญกันตรงๆเหรอครับ"

    "ศัตรูของเราคือหนวดขาว โจรสลัดที่แข็งแกร่งที่สุด แผนตั้งรับของเราคือการให้พลเรือเอกทั้งสามกับเจ็ดเทพโจรสลัดมาเป็นกำลังรบหลัก ไม่ว่าผลตัดสินจะเป็นยังไง สงครามครั้งนี้จะต้องถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์แน่"

    พันเอกกลืนน้ำลาย

    "รีบออกเรือไปมารีนฟอร์ดซะ"

    "ครับ!!!!"

    _____________________

    นรกไฟโลกันต์ หน้าทางเชื่อมระหว่างเลเวล3กับเลเวล4 กำลังรบอิมเพลดาวน์มาอยู่กันเต็ม

    "มันอะไรกันเนี่ย ทั้งมาเจลแลน ทั้งฮานิบาล แถมยังพวกผู้คุมมาอยู่ที่นี่กันหมดเลย"

    "มีอะไรเกิดขึ้นที่ชั้นนี้รึไง"

    ทางด้านพวกผู้คุม

    "ร้อนเป็นบ้าเลยที่นี่"

    "สวมชุดกันไฟให้เรียบร้อย"

    "ถ้าเจ้าลูฟี่หมวกฟางกับพรรคพวกจะลงมาก็ต้องผ่านทางนี้แหละ

    "แต่ไม่มีข่าวคืบหน้านะ"

    "ไม่ใช่ว่าโดนมิโนทอรัสจัดการไปแล้วเหรอ?"

    "ท่านพัศดีจะมุดอยู่ในนั้นไปถึงเมื่อไหร่ โผล่หน้าออกมาได้แล้วครับ"ฮันนิบาลกล่าว

    ม่านคลุมโดนเปิดเผยให้เห็นมาเจลแลนที่นั่งเก้าอี้พัศดี

    "อย่าเปิดแบบไม่บอกไม่กล่าวสิ มันแสบตา"มาเจลแลนกล่าว

    "ท่านพัศดี ไว้ผมเสียบตำแหน่งแทนท่านแล้วจขอเก้าอี้ที่มันเปิดโล่งกว่านี้หน่อยนะ"

    "หุบปากไปเลยแก เก้าอี้พัศดีตัวนี้สั่งทำพิเศษเชียวนะ เพราะฉันอยากได้แบบปิดมัดกันแกออกไปด้วย"มาเจลแลนกล่าวก่อนหน้าจะเปลี่ยนสี"มาแล้ว!!!!"

    ม่านปิดลงจากนั้นก็มีเสียงกดน้ำลง

    "เอ๋ มีส้วมในตัวด้วยเรอะ!!!!"ฮันนิบาลร้อง"อุบาทว์ที่สุด"

    "ฉันได้ยินนะโว๊ย!!!!"

    "ถ้าต้องรอนานขนาดนี้สู้พวกเราไปให้ถึง....อืมมมม แล้วก็จัดการดีกว่าไหม"

    "ไม่ต้องรีบร้อนนักหรอกซาดี้จัง"มาเจลแลนกล่าว

    "ไม่ใช่แค่ฉันสักหน่อย จะให้เด็กพวกนี้รอนานต่อไปก็จะ อืมมม ทนกันไม่ไหวแล้วล่ะ"ซาดี้จังกล่าว

    ด้านหลังเธอคืออสูรคุมนรกชั้น4อีก3ตัว มิโนไรโนเครอส มิโนโคอาล่าและมิโนซีบร้า

    "ขอแจ้งข่าวครับ ลูฟี่หมวกฟางกับพวกตอนนี้อยู่ที่เลเวล3 มันซ่อนอยู่ในปล่องระบายควันครับ ถึงจะยืนยันด้วยภาพไม่ได้แต่ต้องใช่แน่"

    "ว่าไงนะ!!!!"ซาดี้จังร้อง

    "ถ้าเจ้าพวกนั้นหนีออกไปได้ท่านพัศดีจะต้องรับปิดชอบนะเข้าใจไหม...โป๊ก!!!!"

    "งั้นถ้าปล่อยให้พวกมันตกลงมาที่ชั้นนี้ซะพวกเราก็สบาย เพราะข้างล่างเป็นบ่อเลือดที่กำลังเดือด แถมพวกมันเกือบทุกคนเป็นผู้มีพลังพิเศษ ถ้าตกลงไปรับรองไม่เหลือ"

    _________________

    "ไม่อยากลงไปที่เลเวล4ซะหน่อย!!!!"

    "พวกเราตกลงบ่อเลือดแน่!!!!!!"

    "ร่วงแล้ว!!!!!"

    ซากหินร่วงตกลงไปในหม้อเดือด

    ____________________

    "แจ้งข่าวครับ ลูฟี่หมวกฟางลงมาถึงชั้นนี้แล้วละครับ"

    "ว่าไงนะมันลงมาได้ยังไง!!!"มาเจลแลนโผล่มาทางหน้าต่างด้านหลัง

     "ลอดลงมาทางปล่อยระบายควันครับ"

    "ใต้ปล่อยนั่นเป็นบ่อเลือดนี่นา มันรอดมาได้ยังไง"

    "เป็นไปได้ว่าพวกมันโดดหนีบนแผ่นหอนที่ตกลงมาด้วยกันก็เลยรอดไปได้นะครับ"

    "หนอย มันจะโชคดีเกินไปแล้ว"

    "แล้วก็..."

    "อะไรอีก!!!"

    "มิโนทอรัสที่เป็นยามเฝ้าคุกก็ตกลงมาด้วยแต่นอนไม่กระดิกเลยครับ"

    "ไม่จริงน่า นี่แพ้พวกมันงั้นเหรอ!!!"ซาดี้จังร้อง

    "ใจเย็นหน่อยสิ"มาเจลแลนสั่ง"ถ้ามันจะออกจากเลเวล4ล่ะก็ต้องใช้บันไดที่ไม่มีทหารเฝ้าซึ่งมีอยู่เพียง2ที่ เราจะแบ่งกำลังพลออกเป็น3กลุ่ม ฮันนิบาล ฉันขอสั่งให้แกเฝ้าบันไดไปเลเวล3อยู่ที่นี่ ส่วนซาดี้จังพาพวกอสูรเฝ้าคุกไปเตรียมรับมือที่ทางลงเลเวล5ซะ"

    "อะไรนะ ให้เป็นแนวรับเหรอ ฮึ้ย ไม่เอาอยากเป็นฝ่ายรุก ถ้าไม่ได้เป็นฝ่ายรุกฉันไม่เอาหรอกนะคะท่านพัศดี"

    "ถ้าหนีมาทางนี้จะปล่อยให้มันหนีแล้วก็โยนความผิดให้เจ้าพัศดี"ฮันนิบาลคิดในใจ

    "ไม่พอใจรึไง"มาเจลแลนอากาศปล่อยไอพิษออกมา

    "ลมหายใจนั่น!!!"ซาดี้จังร้อง

    "ทำไมผมถึงโดนด้วยละครับ"ฮันนิบาลถาม

    "เพราะฉันรู้ว่าแกแอบคิดร้ายอยู่"มาเจลแลนตอบแล้วบอกซาดี้จัง"ไว้จับพวกมันได้เธออยากจะทำอะไรพวกมันก็เชิญ"

    "อื้อ สุดยอด แทบจะรอไม่ไหวแล้ว"

    "ส่วนพวกที่เหลือทุกคนให้ตามพวกมันไป จะจับเป็นหรือตายก็ได้"

    "ครับ"

    "เอาแค่ปางตายก็พอนะจ๊ะ"

    __________________

    "ร้อนๆๆ จะละลายแล้ว!!!"

    "นี่มันอะไรกันวะโคตรร้อนเลย!!!"

    "หมุนติ๊วๆๆๆ"

    "ไปเร็วรีบไปให้พ้นจากที่นี่เถอะ ต้องไปทางไหนเนี่ย?"ลูฟี่ถาม

    "ใช้ไม่ได้เลยนะพวกนาย แต่ฉันก็เข้าใจอยู่ล่ะนะ ที่นี่มันร้อนเกินไปหน่อยใช่มั้ยล่ะ หน้าแดงแจ๋เลย ร้อนนนนน!!!!!"

    "นายนั่นแหละที่ขี้ร้อนกว่าคนอื่น!!"ทั้ง5คนตะโกนใส่บอนเคร

    "ทางนั้นน่ะไปกันโล้ด!!!!"ลูฟี่วิ่งไป

    "ไปไหนนะ เฮ้ย เดี๋ยว!!!"บากี้มองหมวกฟางวิ่งไป

    "ร้อน!!!! ร้อนจัง"

    "เงียบหน่อยได้มั้ย"มิสเตอร์ซิกส์กล่าว

    "หือ ทางนั้นที่หมวกฟางจังวิ่งไปนั่น...มีห้องครัวอยู่ด้วย!!!"มิสเตอร์ทูรีบตามไป

    "ได้แบบนั้นก็แจ๋วเลย ถ้ามีเหล้าก็เจ๋งเลย"บากี้ก็รีบตามไป

    "เดี๋ยวก่อนบากี้!!!"มิสเตอร์ทรีกับซิกส์ห้ามไว้

    "ร้อนๆๆ โอ้ หอมจังเลย"ลูฟี่วิ่งนำคิรัวร์ไปห้องครัว

    ด้านหน้าพวกผู้คุมกำลังดักรอพวกเขาอยู่

    "เจอแล้ว ลูฟี่หมวกฟางกับนามิคาเสะอยู่นั่น!!!"

    "มากันเต็มเลย ชั้นนี้มันร้อนกว่าก็จริง แต่ถ้าได้กินเนื้อฉันจะแกร่งขึ้นอีกเป็นร้อยเท่า"

    "หมัดปืนยางยืด!!!!"

    "วิชา3ดาบ มังกรผงาดโรซัน!!!"

    "อ๊ากกกกกก!!!!"พวกผู้คุมต่างกระเด็นร่วงตกสะพาน

    ____________________

    ทางด้านบากี้ มิสเตอร์ทรีและมิสเตอร์ซิกส์

    "อะไรกันล่ะมิสเตอร์ทรี นายก็หิวใช่มั้ย?"มิสเตอร์ซิกส์ถาม

    "ลองดูให้ดีสิ จำนวนศัตรูเยอะขนาดนั้นและเลเวล4น่ะขึ้นชื่อเรื่องเสียงร้องทรมาณ เขตทรมาณกลับไม่มียามสักคน เราต้องรีบหาทางออกไปก่อน นี่น่าจะเป็นแผนซุ่มโจมตีแน่ๆเราโดนล้อมแล้ว"

    "ปิดทางในเลเวล4เรอะ มันเล็งแค่หมวกฟางกับนามิคาเสะไม่ใช่เหรอ พวกเรามาเพราะอุบัติเหตุนะรู้มั้ย"

    "แต่ยังไงเราก็เป็นนักโทษ มันคงรู้จักทั้งชื่อและหน้าเราแล้ว"

    "ที่ฉันกลัวจริงๆน่ะ"มิสเตอร์ทรีพูดต่อ"คือโอกาสที่พวกมันจะหยุดความวุ่นวายนี่โดยการเรียกตัวเด็ดๆในอิมเพลดาวน์มารวมกันที่ชั้นนี้ ซึ่งก็คืออสูรคุมคุกอีก3ตัว และถ้าพัศดีมาเจลแลนลงมาเองเลยละก็เราจบเห่แน่"

    ____________________

    ด้านลูฟี่ คิรัวร์และมิสเตอร์ทูบุกฝ่าพวกยามอิมเพลดาวน์ไปเรื่อยๆ

    ตอนนั่นเองหยดน้ำสีม่วงตกลงมาตรงหน้าลูฟี่

    "ตกใจหมดเลย นึกว่าเป็นหอกหรืออะไรซะอีก นี่มันอะไรน่ะ?"ลูฟี่สงสัย

    "หมวกฟางจังข้างบนนั่น!!!"บอนเครร้อง

    ร่างใหญ่ที่พุ่งลงมาขวางทางด้านหน้าคือมาเจลแลน

    "กรี๊ดดด!!!"บอนเครร้อง

    "ใครน่ะ?"ลูฟี่ถาม

    "มาเจลแลน!!!!"บอนเครตะโกนด้วยความตกใจ

    "ห๊ะ?"ลูฟี่มองร่างยักษ์

    "แกมาได้แค่นี้แหละ ไอ้พวกหนูโสโครก!!"

    พวกผู้คุมลุกขึ้นมาแล้วเห็นมาเจลแลนเริ่มใช้พลังก็ตกใจกลัว

    "แย่แล้ว ถ้าอยู่ต่อต้องแย่แน่"พวกผู้คุมพากันถอยหนี

    "ร้อนจังเลยชั้นไฟโลกันต์เนี่ย"มาเจลแลนกล่าว

    "ท่านพัศดีอย่าพึ่งสู้นะครับ ขอเราไปจากที่นี่ก่อน"

    พวกผู้คุมต่างวิ่งหนีผ่านลูฟี่ คิรัวร์และบอนเคร

    "อย่าดันสิไอ้พวกนี้"คิรัวร์ดันพวกผู้คุมที่ดันเขา

    "หลีกไป!!!!!"พวกผู้คุมผลักเขาทำให้ตกจากสะพานไป

    "นามิคาเสะจัง!!!"

    "คิรัวร์!!!!!"

    พวกเขาเฝ้ามองคิรัสร์ร่วงลงไปด้านล่างที่เป็นบ่อเลือด

    ด้านล่างคิรัวร์ที่เกือบจะตกใส่บ่อเลือดคว้าจับโซ่เอาไว้ได้

    "ร่วงไปหนึ่งแล้วสินะ เหลือแค่พวกแกสองคน"

    "คิรัวร์น่ะไม่ตายเพราะไฟหรอก แต่ห้องครัวอยู่ข้างหน้าเอง ฉันหิวนะรู้มั้ยช่วยหลีกไปหน่อยเถอะ"

    "สั่งใหญ่เชียวนะ ไม่ต้องห่วงหรอก เดี๋ยวแกก็ไม่ต้องกินอะไรอีกต่อไปแล้ว"มาเจลแลนกล่าว

    "หมวกฟางจังอย่าไปสู้กับมันเชียวนะ เจ้านั่นน่คือพัศดีใหญ่ของอิมเพลดาวน์ที่มีพลังผลโดคุโดคุนะ รีบหนีกันเถอะ ถ้าไปสู้ด้วยต้องแย่แน่ๆเลย"

    "โดคุโดคุคือพิษอย่างงั้นเหรอ?"ลูฟี่ถาม

    "ก็ตามนั้นแหละลูฟี่หมวกฟาง แค่คิดว่าแกกับนามิคาเสะได้บุกเข้ามาในคุกที่ได้ชื่อว่าแน่นหนาที่สุดในประวัติศาสตร์ สิ่งที่แกทำเป็นการหยามหน้าฉันที่เป็นพัศดีที่นี้ ฉันรู้แล้วว่าแกมาด้วยจุดประสงค์อะไร แกต้องการมาช่วยโปโตกัส D เอส พี่ชายของแก แต่อย่าคิดว่าจะไปถึงห้องขังเอสหรือหนีไปจากที่นี่ได้เด็ดขาด"

    "คิดจะขวางทางฉันเรอะ"ลูฟี่เตรียมสู้

    "ส่วนเรื่องที่ว่าแกทำยังไงถึงลักลอบเข้ามาได้นั้น ไว้ลงโทษแกตรงนี้เสร็จเราคงต้องคุยกันยาวล่ะ"

    "คิรัวร์ เราอยากจะช่วยเจ้ากับลูฟี่ให้มากกว่านี้แต่...."

    "ถึงฉันตายก็ไม่มีวันบอกแกเด็ดขาด!!!"ลูฟี่ตะโกน

    "รีบหนีเร็วหมวกฟางจัง ร่างของมันเป็นพิษ คิดเหรอว่าจะชนะมันได้น่ะ พวกเราต้องหันหัวกลับไปทางบ่อเลือดและเลี้ยวขวาที่นั่น ลืมเรื่องอาหารซะเราต้องมุ่งหน้าไปเลเวล5"

    "เปล่าประโยชน์ ที่หน้าทางเข้าเลเวล5มีหัวหน้าอสูรกับอสูรเฝ้าคุกอีก3ตนรออยู่ พวกฉันปิดทางหนีสำหรับพวกแกเอาไว้แล้ว ทางหนีสำหรับพวกแกน่ะไม่มีอีกต่อไปแล้ว"

    "กรี๊ดดดดด!!!!!"บอนเครร้อง

    "ไฮดร้า!!!"พิษสีม่วงพุ่งขึ้นมาเป็นมังกร3หัว

    "เฮ้ย นั่นอะไรน่ะ เป็นก้อนพิษทั้งหมดเลยเรอะ"ลูฟี่กล่าว

    ไฮดร้าพุ่งใส่ลูฟี่ ลูฟี่ยืดหมัดชกใส่

    "เปรี้ยง!!!"แต่บอนเครเข้ามาไปรับขวางหมัดและ และรวบตัวลูฟี่หลบไฮดร้าพ้นเฉียดฉิว

    "ทำอะไรน่ะบอนจัง?"ลูฟี่ถาม

    "บอกแล้วไงอย่าไปสู้กับมัน ถ้าโดนเจ้าไปละเสร็จแหง แค่แตะโดนก็ตายได้รู้มั้ย"

    "พูดอะไรน่ะ ถ้าไม่โดนตัวแล้วจะสู้ได้ยังไงเล่า"

    "ก็ถึงได้บอกว่าสู้ด้วยไม่ได้ไงเล่า"

    "อะไรเล่าอย่าพูดแต่คำว่าไม่ได้สิ"ลูฟี่กล่าว

    ไฮดร้าพุ่งเข้าใส่ลูฟี่กับบอนเคร พวกเขารีบวิ่งหลบและวิ่งผ่านพวกยามไป มันพุ่งไปโดนพวกยามแทน

    "เดี๋ยวก่อนสิครับท่านพัศดีมาเจลแลน พวกผมยังหนีไม่พ้น...อ๊ากกก!!!"

    "มันเล่นงานพวกเดียวกันด้วย"

    "ไม่เอา พิษของไฮดร้าจะทำให้ประสาทเป็นอัมพาต พอความเจ็บปวดจากพิษซึมไปทั่วร่างก็จะตายอย่างทรมาณ

    "อ๊ากกก!!!"

    "โอ๊ย ขอยาแก้พิษหน่อยเถอะ"

    "อย่าเข้ามาใกล้นะ!!!"

    "อย่าเข้ามาใกล้ฉันตอนสู้สิ"มาเจลแลนกล่าว

    "ขอประทานโทษด้วยครับ"

    "หิวจังเลยๆๆ"

    ลูฟี่ยืดแขนเกาะไม้ใหญ่ติดหนามที่ล่ามกับเพดานด้วยโซ่ขึ้นไปเหนือสะพาน

    "ตามมาจับให้ได้เซ่!!!"

    ไฮดร้าหัวหนึ่งพุ่งหาลูฟี่ เขาเหวี่ยงตัวหลบทำให้มันพุ่งลงบ่อเลือดหายไปแทน

    มาเจลแลนพ้นน้ำลายออกมาเป็นฟองพิษพุ่งไปหาลูฟี่

    "โครวโรบอล"

    "บรึ้มมมม!!!"เกิดระเบิดครั้งใหญ่

    แต่ลูฟี่ยังโดดหนีขึ้นไปที่สะพานอื่นได้ แต่แล้วก็มีแก๊สสีม่วงลอยเข้ามา

    ___________________

    ด้านล่างลงไปพวกยามเห็นแล้วต่างเอาหน้ากากมาสวม

    "แก๊สนี่ ทุกคนสวมหน้ากาก ถอยห่างมาจากตรงกลางซะ ท่านพัศดีกำลังสู้อยู่"

    ___________________

    "อะไรเนี่ย เคืองตาจนน้ำตาไหลแล้ว มันอะไรกันเนี่ย แบบนี้จะไปสู้ได้ยังไงเนี่ย ฮัดเช้ย!!!"

    ไฮดร้าพุ่งเข้ามา ลูฟี่รีบหลบแต่มาเจลแลนโผล่มาจากปากไฮดร้าลงบนสะพาน

    เขาตวัดมือที่สวมถุงแหลมๆทำให้มือมาเจลแลนเหมือนหนวดใส่ แต่ลูฟี่หลบได้ มันแตะโดนหินด้านหลังละลาย

    "หินละลายเลย!!!!"

    "ตูม!!!"มือมาเจลแลนเจาะพื้นใก้พื้นที่ลูฟี่เกยียบอยู่ร่วงตกทะเลเพลิง

    "แสตมป์!!!!"

    ลูฟี่ยกขาเตะสะพาน ทำให้เขากระเด็นร่วงลงพื้นระดับต่ำกว่ารอดจากทะเลเพลิง

    ___________________

    พวกนักโทษในห้องขังก็เจอแก๊สที่ลอยมาถึง

    "แก๊ศแบตากับจามงั้นเหรอ"

    "ทำไมต้องลงมาสู้ที่นี่ด้วย"

    "กำลังสู้กับใครน่ะ?"

    "กับผู้บุกรุกที่ว่ารึเปล่า? บุกลงมาถึงชั้นนีได้ยังไงเนี่ย"

    มิสเตอร์วันนั่งเงียบ แก๊สพิษทำอะไรเขาไม่ได้

    _____________________

    ไม่ไกลนักบอนเครกำลังซ่อนตัวจากมาเจลแลน

    "มาเจลแลนคือผู้ปกครองคุกที่จัดการนักโทษมีฝีมือได้ แข็งไว้บอนเคร เธอต้องวิ่ง เธอไม่มีทางชนะเขาได้"บอนเครคิดในใจ

    บอนเครวิ่งไปทั้งน้ำตา

    "การจะเอาชนะชายคนนี้เป็นไปไม่ได้ ขอโทษนะลูฟี่จัง!!!"

    ___________________

    ทางด้านบากี้ มิสเตอร์ทรีและมิสเตอร์ซิกส์กำลังซ่อนอยู่ชบนท่อนไม้ มองลงไปยังประตูไปชั้น3ที่ฮันนิบาลกับพวกยามเฝ้า

    "มาเจลแลนสู้กับหมวกฟางอยู่ เรามีโอกาสแค่ตอนนี้เท่านั้นแหละ"มิสเตอร์ทรีกล่าว

    "สติดีรึเปล่าเจ้าบ้าเอ๊ย เห็นจำนวนศัตรูนั่นไหม?"

    "จำนวนไม่เกี่ยว ลองคิดดูให้ดีๆสิ พวกนั่นน่ะคอยกันไม่ให้เจ้าหมวกฟางลงไปชั้นล่างได้ถึงได้มีอสูรเฝ้าคุกขวางทางลงเลเวล5อยู่ พวกนายก็รู้ไม่ใช่รึไง เพราะงั้นทางนี้แหละไปง่ายที่สุดแล้ว ถ้าปล่อยโอกาสนี้ไปการป้องกันก็จะยิ่งแข็งขึ้น ยังไงหมวกฟางก็ต้องแพ้แน่ เราต้องรีบขึ้นเลเวล3ให้ได้ก่อนหน้านั้น"

    "คงจะจริงอย่างที่แกว่าแหละ และฉันก็ไม่เคยได้ยินว่ารองพัศดีฮันนิบาลมีพลังผลปีศาจด้วย"

    "ถ้าระเบิดพวกที่เกลือด้วยกระสุนมากี้ซะ พอเหลือหมอนั้นคนเดียวก็น่าจะพอไหว"

    "เอาแบบนั้นแหละ ตกลงตามนี้นะฉันไม่อยากอยู่ชั้นที่ร้อนนรกแตกแบบนี้แล้วล่ะ"

    "ไปกันเลย!!"มิสเตอร์ซิกส์ตะโกน

    พวกเขาโดดลงไปเพื่อจัดการฮันนิบาล แต่เมื่อลงไปแล้วพวกเขาต้องประหลาดใจ

    __________________

    "ไม่ยอมมอบตัวดีๆสินะ"มาเจลแลนกล่าว

    "ฉันจะต้องผ่านไปให้ได้เพื่อช่วยเอส เกียร์2 หมัดปืนเจ็ตบาซูก้า!!!!"

    "ตูมมม!!!"ลูฟี่อัดหมัดใส่มาเจลแลนเต็มท้อง

    "อั๊ก..!!!"มาเจลแลนกระอักเลือด

    __________________

    ประตูทางเชื่อมไปเลเวล3

    "ให้ตายสิสิ้นคิดเป็นบ้าเลย"ฮันนิบาลกล่าว

    "ถ้าพวกแกยอมผ่านไปดีๆฉันก็จะโยนความผิดให้เจ้าพัศดีได้แท้ๆแล้ว"

    บากี้ มิสเตอร์ทรีและมิสเตอร์ซิกส์นอนหมดสภาพ

    "ทีมทางขึ้นเลเวล3พูดครับ พวกเราต่อสู้กับนักโทษหลบหนีและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากระเบิด มีตัวตลกบากี้ มิสเตอร์ทรี แล้วก็มิสเตอร์ซิกส์ที่เราจับตัวเอาไว้ได้"

    "อุตส่าห์บอกให้ผ่านไปได้แล้วดังพุ่งเข้ามาใส่พวกเราอีก ไอ้พวกโง่เอ๊ย!!"

    "มันเก่งเกินไป เก่งกว่าที่คิดไว้จมเลย"

    "เก่งชะมัด นี่เหรอรองพัศดี"

    "ไม่อยากถูกจับทรมาณเลย ถ้าต้องถูกจับไปทรมาณล่ะก็ขอกัดลิ้นฆ่าตัวตายตอนนี้ดีกว่า โอเคจะกัดล่ะนะ"

    ________________

    "หลีกไปเจ้าพวกนี้!!!!!"มิสเตอร์ทูกำลังเตะพวกยามที่มาขวางทาง

    "อย่าปล่อยให้มิสเตอร์ทูหนีไปได้!!!!"

    "ฉันไม่มีหวังเอาชนะชายคนนั้นได้เลย ถ้าเราย้อนกลับไปต้องตายแน่ ฉันต้องวิ่ง ต้องกนีให้รอดเพื่อชีวิตของฉัน"

    __________________

    "อ๊ากกกกก!!!"ลูฟี่เจ็บปวดทรมาณจากพิษที่ตัวเองสัมผัส

    "ถึงกับทำให้ฉันคุกเข่าลงได้ หมาจนตรอกนี่มันอันตรายจริงๆ"

    "แฮ่กๆๆๆ"ลูฟี่หอบ

    "แต่ว่าแค่พิษที่โดนไปที่มือก็เหลือเฟือแล้ว เดี๋ยวมันจะซึมไปทั่วร่างของแก คงทรมาณล่ะสิน่าสังเวชจริงๆ"

     "หมัดปืนทวินส์ยางยืด!!!"ลูฟี่ชกสองหมัดใส่ท้องมาเจลแลน

    "ปั๊กเป้าพิษ"

    ฟองพุ่งใส่ลูฟี่ แต่ลูฟี่โดดหลบมาด้านหลังมาเจลแลน

    "ไฮดร้า!!"

    "เจ็ตพิสทอล!!!!"

    หมัดโดนไฮดร้าเต็มๆ ทำให้พิษกระเด็นมาเปื้อนตัวลูฟี่ เขาโดดถอยหนีไป

    "แฮ่กๆๆ หือ หมอก?"ลูฟี่กล่าว

    มันไม่ใช่หมอกแต่เป็นพิษที่ออกมาจากปากของมาเจลแลน จนทำให้มีหมอกพิษรูปร่างแมงมุมด้านหลังลูฟี่

    "หมอกพิษ"

    "แค่กๆๆ"ลูฟี่ไอและเห็นมาเจลแลนตรงหน้าพร่าลง

    "ตาแกเริ่มจะพร่ามัวแล้วสินะ หูก็ทำงานผิดปกติ ส่วนมือทั้งสองข้างก็ไม่ทำตามที่สั่ง"

    "แฮ่กๆๆ"ลูฟี่ทรุดลงพื้น

    "เป็นเพราะพิษมันกำลังค่อยๆกระชากทุกสิ่งไปจากแกไงล่ะ"

    ลูฟี่จ้องมาเจลแลน

    _________________

    ห้องขังเอสกับจินเบ

    "เฮ้ พวกผู้คุม บอกความจริงมา ข้างบนเกิดอะไรขึ้น?"เอสถาม

    ผู้คุมทั้งสองมองเอส

    "ไม่มีอะไรหรอก"

    _____________________

    "หมัดปืนยางยืด!!!!"

    หมัดลูฟี่พุ่งใส่มาเจลแลนแต่แค่เฉียดหน้าเขาไปโดนพื้นเพราะตาพ่ามัวจากพิษ

    "เปรี้ยงๆๆๆๆ"ลูฟี่ชกไปหลายหมัดแต่พลาดหมด

    "แสตมป์!!!!"ลูฟี่ยกเท้าพบาดพุ่งเข้าไปในทะเลเพลิง

    "อ๊ากกก!!!"ขาลูฟี่หดกลับมาร้องเจ็บปวด

    "มันช่างเป็นภาพที่น่าสังเวชจริง พอได้รึยัง?"

    มาเจลแลนเรียกไฮดร้า3หัวออกมาพุ่งใส่ลูฟี่

    "อ๊ากกกก!!!"เขาร้องเมื่อเจอพิษ ก่อนทุกอย่างจะกลายเป็นสีดำ

    ลูฟี่นอนหมดสติในสภาพมีพิษเปื้อนเต็มตัว

    "นี่คือบทลงโทษของแกโดยเฉพาะเจ้าผู้บุกรุก 24ชั่วโมงนับจากนี้แกจะต้องทรมาณและต่อจากนั้นฉันจะให้แกได้ลงนรกจริงๆ"

    "อะ..เอส"ลูฟี่กล่าว

    ลูฟี่ถูกมาเจลแลนจัดการแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×