NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One piece Another Nakama 2

    ลำดับตอนที่ #57 : ปะทะ4จักรพรรดิบิ๊กมัม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      48
      27 พ.ย. 66

    บิ๊กมัมขึ้นเรือซันนี่มองหาเค้กแต่งงาน ขณะที่เสียงท้องร้องก็ดังออกมา


    "ท้องมันร้องจ๊อกๆใหญ่แล้ว แต่ว่ากินอย่างอื่นไปมันก็แทนกันไม่ได้ เค้กแต่งงานอยู่ที่ไหน!!!!"

    บิ๊กมัมดึงตรงประตูผนังห้องอควาเรียมออกมา

    "เรือซันนี่!!!"

    "จะไล่ออกไปยังไงดีเนี่ย!!!"บรู๊คร้อง

    "ตรงนี้...ก็ไม่มี"บิ๊กมัมดูในห้องอควาเรียม

    "หยุดก่อนบิ๊กมัม!!!"จินเบตะโกน

    "โอ้ จินเบ.....กล้ามากที่ทรยศฉัน"บิ๊กมัมจ้องเขาเขม็ง

    "บนเรือนี้ไม่มีเค้กหรอก!!!"ชายชาตรีแห่งท้องทะเลบอกความจริง ทว่า…

    "อย่ามาพูดบ้าๆ มันต้องมีอยู่แล้ว....เพราะลูกชายฉันบอกว่าเค้กอยู่ที่นี่ ถ้าไม่มีละก็ฉันจะต้องเอาชีวิตลูกชายคนโตด้วยมือตัวเองนี่แหละ!!!"

    "อุตส่าห์จำได้อีก ตกลงยังมีสติเหลืออยู่ขนาดไหนกันแน่ฟะ นึกว่าจะรอดแล้วซะอีก"เพรอสร้องในใจ

    "อย่าบังอาจมากล่าวหาลูกคนอื่น เฮ้ย นโปเลียน"

    "ครับมาม๊า"ดาบนโปเลียนลุกติดเพลิง

    "คอนญัก!!!"

    "อย่าคิดเชียวนะว่าพลังของแกจะชนะฉันได้!!!!"

    ดาบนโปเลียนฟาดเหวี่ยงจินเบตกทะเลไป

    "คุณจินเบ!!"บรู๊คร้อง

    "ลูฟี่!!!"นามิร้องเรียกแฟนด้วยความกลัว

    “ที่นี่ถึงตาพวกแกแล้ว…จะผ่าครึ่งแล้วย่างสดแกซะเลย!!!!"

    บิ๊กมัมตวัดดาบเพลิงลงมา เท็ดไปข้างหน้าแล้วหุบหัวกับแขนขาเข้ากระดองที่เสริมฮาคิเกราะ

    “แบล็คเลเยอร์ การ์ดพ้อย”

    ตูมมมมมม

    ดาบเพลิงปะทะกับกระดองเต่า และเป็นดาบของบิ๊กมัมที่เด้งกลับ

    "มันหยุดคอนญักได้ด้วยเรอะ!!!!"กลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัมตกใจ

    “เจ้าเท็ด ฉันยังมีหนี้แค้นแผลที่แกทำไว้”

    บิ๊กมัมโจมตีอย่างต่อเนื่อง แต่เท็ดยังป้องกันได้หมด

    “ตัดใจเถอะ กระดองของฉันน่ะแข็งสุดๆเลย”

    “หึๆ เอางั้นก็ได้ แต่ว่า….เค้กอยู่ไหน เอาเค้กออกมาซะ!!!"

    บิ๊กมัมเลิกสนใจเท็ดและจะตัดผนังห้องที่แครอทนอนอยู่

    "หยุดนะบิ๊กมัม!!!"นามิร้อง

    "ถ้าอยากให้หยุดนักก็บอกมาซะที!!!"บิ๊กมัมฟาดดาบลงมา ทำให้นามิกับช็อปเปอร์รีบหลบ

    "นามิ ช็อปเปอร์!!!"เท็ดตะโกน

    "ฉันไม่เป็นไร"นามิพูดขณะกลิ้งไป

    "แย่แล้วครับไฟบนหัวบิ๊กมัมกำลังลามไปที่ใบเรือแล้ว!!!!"

    "เอาเค้กก้อนใหญ่ขนาดนั้นไปซ่อนไว้ที่ไหน!!!"มือบิ๊กมัมพุ่งลงมาหานามิ

    "การ์ดพ้อยนต์!!!"ช็อปเปอร์ใช้ตนเองรับหมัดบิ๊กมัม

    "มีตัวแปลกๆเต็มไปหมดเลยนะนี่!!"บิ๊กมัมยิ้มดีใจ

    "เรือ ไฟไหม้เรือแล้ว แย่ล่ะสิๆ ถ้าไม่ดับไฟล่ะก็ น้ำ น้ำอยู่ไหน!!!"

    "ท่าทุ่มกระแสมหาสมุทรข้ามไหล่!!!"

    คลื่นน้ำพุ่งมาจากทะเลสาดใส่เรือดับไฟไป

    "อ๊า ฮัดชิ้วๆ บัดซบ จู่ๆน้ำก็ซัดมา!!!"โพรมีธีอุสจามใหญ่

    "คุณจินเบ!!!"บรู๊คเห็นจินเบโดดขึ้นจากน้ำ

    "ออกไปจากเรือซะบิ๊กมัม!!!"

    "ถ้าอยากให้ไปก็เอาเค้กมาซะ!!!"

    "คาราเต้มนุษย์เงือก วิชาลับสว่านนักรบพเนจร!!"

    หมัดจินเบอัดท้องบิ๊กพุ่งลอยไปนอกเรือจะตกทะเล แต่ซุสมารับไว้

    "สำเร็จ ไล่บิ๊กมัมไปได้แล้ว"

    "สมเป็น7เทพโจรสลัด"

    "ถ้าปล่อยให้เรือเสียหายไปมากกว่านี้ฉันคงไม่มีหน้าไปเจอพวกลูฟี่แน่"จินเบกล่าว

    "อย่าลดความเร็วเชียวนะ ถ้าพวกเพรอสเพโรไล่ตามมาทันพวกเรามีหวังหมดทางสู้แน่ และอีกเดี๋ยวบิ๊กมัมก็จะตั้งหลักได้แน่!!!"จินเบตะโกน

    "จริงสิ นึกอะไรดีๆออกแล้ว ผ่ามันทั้งลำเลยดีกว่า"บิ๊กมัมคิดแล้วดาบนโปเลียนยืดยาวออกมา"ถ้าผ่าแล้วจะต้องหาเค้กเจอแน่"

    "คราวนี้ดาบมันยืดออกมา ถ้ายัยนั่นฟาดดาบมาละก็..."โมเน่กล่าว

    "คงเป็นจุดจบของเรือเราสินะครับ"บรู๊คกล่าว

    "อย่างน้อยสถานการณ์ก็ยังดีกว่าเมื่อกี้ละนะ เอ้า ซุสจัง ของชอบนายใช่มั้ย เชิญกินได้เลยจ๊ะ"นามิล่อด้วยเมฆสายฟ้าอีกครั้ง

    "ว้าว!!"ซุสสีหน้าดีใจ ก่อนจะเปลี่ยนไป

    "คิดว่าฉันจะหลงกลเหมือนเดิมเรอะ อย่ามาหลอกกันนะนังผู้หญิงจอมยั่ว"ซุสช็อตสายฟ้าใส่

    "กรี๊ดดดด!!!"

    "นามิ"ช็อปเปอร์ร้อง

    "ไม่ต้องห่วงช็อปเปอร์….ผมเองครับ"ที่โดนช็อตคือบรู๊ค

    "นายหรอกเร้อ!!!"

    "ใช่แล้ว ผมไม่มีเนื้อหนังสายฟ้าจึงไม่มีผลใดๆครับ"บรู๊คชักดาบโดดไปหาบิ๊กมัม

    "คิดจะสู้กับฉันอีกเรอะโซลคิง ดาบของแกน่ะไม่ระคายผิวฉันหรอก จำไม่ได้รึไง!!!"บิ๊กมัมกล่าว

    "นั่นสินะครับ แต่อย่างน้อยขอผมดูกางเกงในคุณหน่อยได้ไหมครับ?"

    "หา?"

    "เอ๋!?"

    "ครับผม จัดการเรียบร้อยแล้ว"บรู๊คพุ่งไปอยู่ด้านหลังบิ๊กมัม"ฮัมเพลงสามก้าวดาวดิ้นท่าฟันปลายคันศร"

    "อ๊ากกก!!!"ซุสโดนผ่าสองซีก

    "เป้าหมายที่แท้จริงของพวกเราคือนายตั้งแต่แรกแล้วซุส"

    "โอ๊ย เจ็บๆ"

    "แบล็กบอลประจุบวก ปล่อยสายฟ้าให้สบายตัวได้เลย"นามิยิงสายฟ้าเข้าไปในซุส

    "แก.....เปรี้ยงงง!!!"

    "อ๊ากกกกก!!!"บิ๊กมัมเจอสายฟ้าช็อตใส่อย่างรุนแรง

    "ไม่จริงใช่มั้ยมาม๊า!!!"

    "โดนซุสปล่อยสายฟ้าใส่แล้ว!!!"

    "ยอดไปเลยบรู๊ค!!"

    "อย่างน้อยก็ลดความเสียหายเท่าที่จะทำได้แล้วล่ะนะ แต่เรือก็โดนหนักเหมือนกัน"จินเบกล่าว

    "อ้อ ผมว่าเขาคงไม่เหลือแรงอาละวาดแล้วละครับ"บรู๊คถือซุสที่ตัวจิ๋วเดียวไว้

    "อุ๊ยแหมซุส!!"นามิยิ้มจับซุสไว้



    "ดูเหมือนนายจะเข้าใจผิดอยู่นะ ฉันไม่เคยขอให้นายมาเป็นเพื่อนกับฉันเลยสักครั้ง จะถามอีกรอบก็แล้วกัน จะมาเป็นข้ารับใช้ของฉันรึเปล่า? หรือว่านายจะอยากตาย"

    ซุสหน้าซีดร้องไห้

    "ตามมันไปโพรมีธีอุส!!!"บิ๊กมัมสั่ง

    "ครับมาม๊า"

    @@@@@@@@@@@@@@

    เกาะข้าวสาลี ฮาคุริคิทาวน์

    "เพล้งๆๆ"

    "กระจกแตกหมดเลย!!!"

    "เจ้าหมวกฟางลูฟี่ มันแกร่งถึงขนาดนั้นเลยเรอะ"

    "ไม่นึกเลยว่ามันจะสู้กับท่านคาตาคุริผู้นั้นได้นานขนาดนี้"

    @@@@@@@@@@@

    เกาะโฮลเค้ก

    "นี่ก็สามทุ่มครึ่งแล้วซัวร์ ไม่เคยคิดเลยว่าทุกอย่างจะยืดเยื้อได้ขนาดนี้"

    "มีรายงานเรื่องกระจกแตกจากแต่ละเกาะเข้ามาไม่ขาดสายเลยครับ"

    "หึๆๆ นี่ทุกคนอยากฟังอะไรน่าสนใจไหมคะ?"สตุสซี่พูดขึ้น

    "เฮ้ หยุดเถอะน่า เดี๋ยวโอกาสรอดของเจ้าพวกนั้นก็ยิ่งร่วงต่ำกว่าเดิมหรอก"มอแกนกล่าว

    "มีอะไรหรือครับท่านสตุสซี่"

    "ได้ยินมาว่าพวกคุณได้กล่องทามาเตะบาโกะมาจากหมวกฟางลูฟี่สินะ ต้นเหตุของระเบิดยักษ์นั่นก็คือเจ้ากล่องนั้นนั่นแหละ"

    "หา!!?"

    @@@@@@@@@@@@

    ลูฟี่ยังสู้อยู่ในโลกกระจก

    หมัดยางยืดและโมจิประสานงากัน ก่อนที่คาตาคุริจะยืดขาโมจิไปเตะลูฟี่

    "อย่างที่คิดเลยเจ้าหมอนี่....ถึงจะยังไม่ค่อนแม่นยำแต่มันก็เริ่มมองเห็นอนาคตเหมือนฉันแล้ว"

    "ไม่ต้องลุกขึ้นมาแล้วก็ได้ เรารู้แผนของพวกแกหมดแล้ว ตี1ที่เกาะโกโก้ แน่นอนว่าพวกพ้องของแกคงถูกขยี้เละก่อนไปถึงเกาะโกโก้ด้วยซ้ำ ที่เกาะนั่นมีเหล่าน้องชายของฉันและกองเรือรบของพวกเขาเฝ้ารออยู่ แกเองต่อให้หนีออกไปจากที่นี่ได้ก็ต้องลงเอยไม่ต่างกัน"

    "แฮ่กๆ แต่ไม่ว่ายังไง ฉันก็จะโผล่ออกมาจากกระจกที่เกาะนั่นแน่นอน"

    "อะไรของแก พูดยังกับเป็นเรื่องของคนอื่นเลย"

    @@@@@@@@@@@@

    กลางทะเลเรือของเบจ

    "สำเร็จ เสร็จสมบูรณ์แล้ว เค้กแต่งงานสุดแกร่งที่จะหยุดยั้งบิ๊กมัมได้"

    ซันจิ กุ๊กและกลุ่มโจรสลัดไฟเออร์แทงค์ต่างโห่ร้อง

    "กลิ่นหอมอะไรปานนี้ แค่สูดเข้าไปสติก็เริ่มเลือนรางแล้ว หาคำบรรยายไม่ได้เลย!!"

    "แบบนี้ไม่จำเป็นต้องใส่ยาพิษหรอก จะใช้ความอร่อยส่งขึ้นสวรรค์ไปเลยละกันบิ๊กมัม!!!"

    "ฟู่ว โล่งอกไปทีที่ทันเวลา"พุดดิ้งทรุดไป

    "เฮ้ พวกนายเป็นอะไรรึเปล่า"

    "พวกกุ๊กเริ่มหมดสติไปตามๆกันแล้ว"

    "ช่างเป็นการทำอาหารที่โหดชะมัด"

    "พุดดิ้งจัง ชิฟฟ่อนจัง ขอบใจมากนะเพราะได้พวกเธอช่วยแท้ๆ ถ้ามีเค้กนี่ละก็ฉันจะต้องช่วยพวกพ้องทุกคนได้แน่นอน"

    "ฮ่าๆๆ จะช่วยได้แน่เร้อ นายอาจจะทำเค้กได้ก็จริง แต่พวกพ้องของนายอาจจะตายไปแล้วก็ได้ หรือต่อให้รอดมาได้สุดท้ายมาม๊าจะถูกใจเค้กก้อนนี้รึเปล่าก็ไม่รู้ การขนเค้กไปให้อาจจบด้วยความสูญเปล่าก็ได้นะซันจิ"

    "พูดอะไรของเธอเนี่ยพุดดิ้ง"

    "ผิดไปแล้วๆ ฉันพูดอะไรออกไป"

    "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังไงฉันก็ต้องไปนั้นแหละ ฉันจะทำสุดยอดเค้กให้เสร็จสมบูรณ์แล้วหยุดบิ๊กมัมให้ได้ เพราะว่าเจ้าพวกนั้น--"

    "ฉันจะซัดแกให้กระเด็นแล้วออกไปที่เกาะนัรนให้ได้ เพราะว่าเจ้าพวกนั้น--"

    "เชื่อในตัวฉัน"


    @@@@@@@@@@@@@@

    "เรือมาถึงแล้วมีเค้กอยู่บนเรือด้วย"

    "มาม๊า"โพรมีธีอุสกล่าว

    "อื้ม ช่างเป็นกลิ่นที่หอมหวานเหลือเกิน"

    บิ๊กมัมถูกดึงความสนใจออกจากเรือซันนี่

    "เฮ้ อยู่นั่นไงเรือของกลุ่มแกกับบิ๊กมัม มีกองเรือไล่ตามมาเพียบเลย แถมตัวเรือก็ดูเยินใช่เล่น"เบจพูดหันไปสั่งลูกน้อง"เตรียมตัวให้ดีพวกแก"

    "โอ้ว!!!!"

    "คุณนามิผมมาช่วยแล้วน้า!!!"ซันจิสะบัดตัวเต้นไปมา

    "นับว่าเก่งมากที่เอาตัวรอดมาได้ ขนาดไม่มีกัปตันอยู่นะเนี่ย"

    "ฉันเห็นเงาใครไม่รู้อยู่บนหัวเรือน่ะ เท็ดสัมผัสกลิ่นอายแปลกๆได้รึเปล่า?"นามิถาม

    "กลิ่นของเจ้าเลือดกำเดา"

    "อ้อ เฮ้อ"นามิรู้ว่าเป็นใครถอนหายใจ

    "เรือลำนั้นมันเรือของเบจนี่นาแล้วทำไม"จินเบสงสัย

    "มีใครกำลังเต้นแร้งเต้นกาอยู่บนหัวเรือลำนั้นด้วย"

    "ยังไงก็ตามดูเหมือนพวกมันจะทำเค้กแต่งงานก้อนใหม่ได้สำเร็จนะ ถ้ารสชาติดีพอน่าจะหยุดอาการของมาม๊าได้แน่ แต่ว่าเจ้าเบจก็อยู่ด้วย เค้กนั่นต้องใส่ยาพิษแน่"

    "ยัยนั่นหยุดโจมตีแล้ว แฮ่กๆ นึกว่าจะตายแล้วซะอีก"ช็อปเปอร์กล่าว

    เพรอสเพโรกำลังคิดหนัก

    "ควรจะทำลายเค้กนั่นทิ้งดีมั้ยเนี่ย แต่ถ้าทำแบบนั้นเราก็จะหยุดอาการคลั่งของมาม๊าไม่ได้ แล้วประเทศนี้ก็จะพินาศ แต่ถ้ามาม๊ากินเค้กใส่ยาพิษเข้าไปแล้วตายละก็ ทั้งประเทศทั้งกลุ่มโจรสลัดของเราก็จบสิ้นเหมือนกัน"

    "เฮ้ ขาดำ พวกเราทำตามข้อตกลงทุกอย่างแล้วนะ ตามที่สัญญาไว้พวกเราจะขอเอาเค้กไปเอง ตามที่สัญญากันไว้ฉันจะไม่แตะต้องมาม๊าจนกว่าหล่อนจะกินเค้กหมด แต่หลังจากนั้นฉันจะทำอะไรก็ได้สินะ?"เบจบอกซันจิ

    "ตามใจแกเลย หน้าที่ของพวกฉันคือใช้เค้กทำให้บิ๊กมัมสงบลงเท่านั้นเอง"ซันจิกล่าว

    "เค้กนี่ต้องทำได้แน่"ชิฟฟ่อนกล่าว

    "นี่ซันจิขา เร็วเข้าสิยะ อยากตายรึไง"พุดดิ้งสองบุคลิกพูดทั้งคู่

    "ราบิยันขอแบบด่วนพิเศษ"

    พุดดิ้งขี่พรมเหาะเธอพุ่งไปข้างหน้า

    "บินให้เร็วๆเลยนะ อย่าให้พี่เพรอสกับพี่บาวารัวส์สังเกตเห็นเรา"

    "โอ้ว!!!"

    "ไปกันเถอะ ในที่สุดก็เจอสักที"

    "ครับมาม๊า"โพรมีธีอุสกับนโปเลียนกล่าว

    "เค้กแต่งงาน!!!!"บิ๊กมัมไปทางเรือเบจ

    "มันมาแล้ว หักหางเสือไปทางขวาเร่งความเร็วสูงสุดไปทางตะวันตกเฉียงใต้ มุ่งหน้าตรงไปที่เกาะลิเคอร์"

    "ครับ"

    "ท่านเพรอสเพโร เรือที่ขนเค้กเปลี่ยนทิศแล้วครับ"

    "ทำไมกัน!?"

    พรมเหาะบินมาถึงเรือซันนี่

    "โย่ กลับมาแล้วนะ"

    "ซันจิ!!"

    "คุณซันจิ คุณพุดดิ้ง"

    บรู๊ค ช็อปเปอร์และนามิต่างเข้ากอดซันจิ

    "ดีใจจังเลยครับที่ทั้งสองปลอดภัย"

    "ฉันก็ดีใจเหมือนกัน"

    "นึกว่าจะไม่รอดแล้วขอบคุณนะ"

    ซันจิเบิกตากว้างมองนามิกอดตัวเองร้องไห้ เขาหายใจควันออกจมูก

    "ผมก็รักคุณเหมือนกันครับ"ซันจิหมุนตัวคว้านามิ แต่เธอดีดตัวถอยไป

    "ฉันมีแฟนแล้ว"

    "ฉึก!!!"เขาทรุดล้มลง

    "ว่าแต่ซันจิทำไมไปอยู่บนเรือของเบจได้ล่ะ?"

    "เรือของพวกนั้นกำลังตรงไปที่ไหนก็ไม่รู้"จินเบมองเรือเบจ

    "เราคาดเดาไม่ได้เลยว่าบิ๊กมัมจะทำตัวยังไงหลังเค้กเสร็จ เพราะงั้นพวกนั้นเลยตกลงว่าจะช่วยขนเค้กไปที่เกาะใกล้ๆให้"

    "หา แบบนี้ก็เหมือนเอาตัวเองเป็นนกต่อนี่นา ทำไมพวกเขาถึงใจดีขนาดนี้ล่ะครับ"

    "ดูเหมือนพวกนั้นจะยังไม่ถอดใจเรื่องลอบสังหาร ส่วนฉันไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ขอแค่เรือลำนี้ปลอดภัยก็พอ ถ้าพวกนั้นจะช่วยดึงความสนใจบิ๊กมัมไปทางอื่นได้ก็ยิ่งดีใหญ่"

    "ว่าแต่พวกนายโดนเล่นงานซะอ่วมเลยนะ"ซันจิมองดูสภาพ

    "ขอโทษนะฉันอยู่ด้วยแท้ๆ"จินเบกล่าว

    "พูดอะไรของนายน่ะ ถ้าไม่มีจินเบอยู่ล่ะก็พวกเราคงตายไปตั้งนานแล้ว"

    "ใช่ ทุกอย่างต้องโทษไอ้เต่านี่"

    "ว่าไงนะ ถ้าแกทำหน้าที่แทนฉันคงทำเรือจมแล้ว เพราะความคิดโง่ๆที่ไม่ทำร้ายผู้หญิง"

    "หนอย....เอาเป็นว่าพวกนายปลอดภัยก็ดีแล้ว เพโดรกับแครอทจังอยู่ไหนล่ะ?"ซันจิที่เถียงไม่ออกเปลี่ยนประเด็น

    "เอ่อ..."

    "นอนหลับอยู่ครับ พวกเขาต่อสู้จนเหนื่อยเลยไปพักที่ห้องทั้งคู่เลย"บรู๊คโกหกไป ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ดี

    ด้านกลุ่มบิ๊กมัม

    "พี่เพรอสเอาไงดี? เรือของพวกหมวกฟางกับมาม๊าแยกกันไปคนละทางแล้วนะ"

    "ฮึ้ย!!!"

    "นี่เบจพูด"

    "เบจ แกวางแผนอะไรอยู่กันแน่?"

    "เรื่องอาการคลั่งของมาม๊าน่ะ ปล่อยเป็นหน้าที่พวกฉันเอง จะปล่อยให้หล่อนกินเค้กจนหายดีเลย"

    "อย่ามาโกหกนะไอ้คนทรยศ!!!"

    "ทำใจให้สบายแล้วไปไล่ตามกลุ่มหมวกฟางต่อเถอะน่า"

    "แก....แกร๊ก!!!"เพรอสวางหูไป

    "เราจะไล่ตามเบจไปบาวารัวส์ ดูสิ เจ้าหมอนั่นมันต้องวางแผนลอบสังหารมาม๊า100%อยู่แล้ว พุดดิ้งอาจจะโดนมันฆ่าทิ้งด้วยซ้ำ"

    "แล้วเราจะเอาไงกับเรือของหมวกฟางดีล่ะ?"

    "ยังไงซะพวกเราก็จะจมมันที่เกาะโกโก้อยู่ดี สมูทตี้ตอบหน่อย พวกเธอตามเรามาอยู่รึเปล่า?"

    "อืม ฉันตามอยู่พี่ชาย"

    "พวกเธอจงเดินหน้าไล่ตามกลุ่มหมวกฟางไปเลย ส่วนฉันกับบาวารัวส์จะไล่ตามเบจกับมาม๊าเอง"

    "รับทราบ ที่จริงพี่น่าจะปล่อยให้พวกเราจัดการตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ"

    "โดนพวกมันเล่นซะหัวปั่นเลยนะ ถ้าให้ทุกคนไปรอที่เกาะโกโก้แต่แรกก็คงจะได้นั่งกินช็อกโกแลตพลางจิบชารอสบายไปแล้ว"

    "ใจร้อนกันเหลือเกิน พวกผู้ชายนี่มันโง่จริงๆ"

    "อย่าพูดจาแบบนั้นสิ ทุกคนเตรียมออกศึกได้"สมูทตี้สั่ง

    "โอ้ว!!!!"

    เรือซันนี่

    "พวกมันรู้แล้วเหรอว่าพวกเรานัดพบกับลูฟี่ที่ไหน!?"

    "อืม ตอนนี้ที่เกาะโกโก้คงจะมีกองเรือของพวกมันดักรออยู่แล้วล่ะ"ซันจิกล่าว

    "พวกมันคงจำต้องยอมรับว่าเราเป็นศัตรูที่แขแกร่งไม่เบาเลย ถึงได้เอาด่านที่แข็งแกร่งที่สุดมาตั้งขวางไว้ท้ายสุดแบบนี้"

    "ถ้าต้องสู้กับกองเรือของมัน ยังไงเราก็ไม่มีทางชนะแน่"

    @@@@@@@@@@@

    ด้านพวกเบจโดนบิ๊กมัมและกลุ่มโจรสลัดไล่ตามมา

    "แค่นี้พอรึยังชิฟฟ่อน"

    "อื้ม ขอบใจมากนะเบจ"

    "ดันรับของอันตรายมาแล้วสิ"

    "ไม่ต้องพูดเรื่องลอบสังหารแล้ว แค่จะหนีให้ได้ยังแทบไม่ไหวด้วยซ้ำ"

    "ต้องแบบนี้สิถึงจะเรียกได้ว่าทดแทนบุญคุณ ไม่ต้องห่วงหรอกเชื่อในรสชาติของเค้กเถอะ กุ๊กคนนั้นเป็นคนที่สุดยอดจริงๆ"

    "ให้ตายสิ เพราะงี้แหละฉันถึงรักเธอนักหนาชิฟฟ่อน"

    "โอ้ว!!!!!"

    "กองเรืออื่นไล่ตามเรามาแทน"

    "ยัยสมูทตี้นั่นอีกแล้ว"

    "อีกนานแค่ไหนกว่าจะถึงเกาะโกโก้?"ซันจิถาม

    "อีก3ชั่วโมง เราน่าจะไปถึงตอนตี1ตามสัญญาพอดี"

    "แต่เราไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไหร่ลูฟี่จะโผล่มา แล้วไม่รู้ด้วยว่าจะเตือนเขายังไง"

    "ฉันมีอยู่แผนหนึ่งที่น่าจะช่วยเราฝ่าเกาะโกโก้ไปได้"

    @@@@@@@@@@@@@

    เกาะโกโก้

    "ท่านโอเวนกองเรือเริ่มทยอยเข้ามาปิดล้อมเกาะแล้วครับ"

    "ที่จริงเจ้าหมวกฟางมันไม่น่ารอดจากท่านคาตาคุริได้อยู่แล้ว"

    "หา!?"

    "ไม่ได้ยินที่ฉันสั่งรึไง ไปจัดการเดี๋ยวนี้ ชาวเมืองทุกคนจงกลับไปที่บ้านของตนแล้วทำลายกระจกทุกบานในเมืองนี้ซะ"

    "ไม่นะ บานที่มีค่าก็ด้วยเหรอ!?"

    "ถ้าไม่อยากทุบกระจกบานไหนก็ทิ้งลงทะเลไปก่อน แล้วค่อยไปงมขึ้นมาวันหลังก็ได้ ถ้ามีปัญหาก็ไปบอกทามาโกะกับมงต์ดอร์โน่น"

    "จำเป็นสิครับพี่โอเวน พี่เชื่อรึเปล่าขนาดไอ้ระเบิดยักษ์ที่ทำลายปราสาทนั่นก็เป็นแผนการของพวกมันเหมือนก้น ถึงพวกมันจะเป็นรุกกี้หรือมีกำลังคนน้อยแค่ไหนก็ห้ามประมาทเป็นอันขาด ถ้าพวกมันหนีรอดไปได้ละก็นี่จะเป็นความอับอายครั้งใหญ่ของพวกเรา"

    ตรงหน้าพวกเขาคือกระจกบานใหญ่เด่นที่กลุ่มโจรสลัดบิ๊กมัมวางกำลังล้อมไว้

    "กระจกที่เหลืออยู่บนเกาะต้องเป็นบานนี้บายเดียว ห้ามมีบานอื่นเด็ดขาด ถ้าเจ้าหมวกฟางสามารถหลบหนีออกมาได้จากกระจกของพวกแกคนใดคนหนึ่งล่ะก็เราจะประหารพวกแกทั้งครอบครัว"

    "เหวอ!!!!"

    @@@@@@@@@@@@

    โลกกระจก

    "ฮาคิสังเกตของหมอนี่เริ่มเข้าใกล้ระดับของเราทีละนิด ถ้าไม่รีบกำจัดมันตั้งแต่ตอนนี้"

    "โมจิทะลวง!!!"คาตาคุริแทงหอกเข้าที่ท้อง

    "อ๊าก!!!!"ลูฟี่กระเด็นไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×