ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tower Of God King Baam

    ลำดับตอนที่ #11 : ราชาหอคอย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 553
      35
      8 ธ.ค. 64

    ชั้นที่77

    แบมตื่นขึ้นมาบนเตียงอันหรูหราของเขา เขาถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนผ้าไหมนุ่มๆของเขา เขามองนาฬิกาเห็นว่า8โมงกว่า ถึงเวลาที่เขาควรอยู่ในวังทำหน้าที่ราชา แต่ที่ปรึกษาและเพื่อนๆของเขาเกลี่ยกล่อมให้เขาหยุดงานสักระยะ แบมปฏิเสธในทีแรกแต่คูนกล่อมเขาได้อยู่ดี เขาลุกขึ้นทำกิจวัตรตอนเช้าตามปกติ

    แบมเดินไปตามโถงทางเดินกว้างใหญ่

    "พวกเธออยู่ที่ไหน อาจจะเป็นที่ห้องอาหาร"

    แบมเดินไปที่ห้องอาหารเพราะคิดว่าพวกเธอน่าจะทานอาหารอยู่ เขาเข้ามาได้รับความสนใจจากทุกคน พวกเธอตกใจกับการปรากฏตัวของเขา

    "แบม นายไม่ควรอยู่ที่วังเหรอ"เอฮวาถาม

    "แล้วผมไม่ได้รับอนุญาติให้พักเหรอ"

    แบมนั่งลงที่โต๊ะกับภรรยา

    "ให้ฉันเตรียมของกินให้นะ"เอฮวาลุกขึ้นเดินไปที่ครัว

    "แล้วพวกคุณคุยอะไรกันอยู่"แบมถาม

    ยูริกับมาเชนนี่ทะเลาะกันอีกแล้ว"เซลิสกล่าว

    "เรื่องอะไร"

    "สิทธิพิเศษของภรรยาคนแรก"

    "นั่นมันอะไร"

    "ถามพวกเขาสิ"แบมมองมาชเชนนี่เพื่อรอคำอธิบาย

    "ฉันคิดว่ามันธรรมดา เพราะคุณมีภรรยาหลายคน จึงต้องมีคนที่เหนือกว่าคนอื่น ดังนั้นคำว่าภรรยาคนแรกจึงมีบทบาท เธอคือภรรยาหลวง และโดยรวมคือคนที่มีอำนาจที่สุดในบรรดาพวกเขาทั้งหมด"

    ยูริแกล้งไอ"และเธอบอกว่าเธอสมควรได้รับเพราะเธอเป็นคนที่แต่งงานด้วยคนแรก"

    แบมแต่งงานกับมาชเชนนี่ก่อน ส่วนใหญ่เพราะตระกูลคูนกำลังตกอยู่ในความวุ่นวายและเขาไม่ต้องการแต่งงานกับมาเรียหรือคิเชียเพราะมันจะทำร้ายอาเกโร่ ดังนั้นมาสเชนนี่จึงเป็นตัวเลือกเดียว การแต่งงานของพวกเขาเป็นเพราะการเมือง แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขาเริ่มรักภรรยาผู้คลั่งการต่อสู้และเธอก็รักเขา

    "มาสเชนนี่ ผมคิดว่าคุณสัญญาแล้ว"แบมมองเธออย่างไม่พอใจ"คุณจะไม่ก่อเรื่องให้ใครอีกแล้ว"

    "รู้แล้วน่า"

    "ขอบคุณ โปรดรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับผมด้วยนะ"แบมมองเธอด้วยสายตาลูกหมา ทำให้ใจเธอสั่นไหว

    "ก็ได้"เธอตอบตกลงอย่างไม่เต็มใจ

    "ขอบคุณนะ และขอโทษทุกคนด้วย"

    มาสเชนนี่มองทุกคนบนโต๊ะ ยูริกับแอนโดรซี่ยิ้มอย่างพอใจ

    "ฉันขอโทษ"เธอกัดฟันพูด

    "ฮวารยอน เธอได้ยินที่หล่อนพูดไหม"ยูริถาม

    "ไม่"สาวผมแดงส่ายหัว

    "แล้วเธอล่ะอาโดริ"เธอหันไปหาอีกคน

    "ไม่ พูดดังกว่านี้ซิ"อาโดริร่วมด้วย

    "ฉันขอโทษ"

    "เราไม่ได้ยิน"แอนโดรซี่พูด

    "ฉันขอโทษยัยพวกบ้า!!"มาสเชนนี่ตะโกน

    "เราแค่ล้อเล่น ไม่จำเป็นต้องโจมตีใคร"แอนโดรซี่โบกมือของเธอ

    "แม้เธอจะทำอย่างนั้น อาโดริกับแอนน์ก็สามารถหยุดเธอได้"กาแรมกล่าว

    "โอ้ ได้โปรด แบมจะไม่อยู่เฉยๆให้ฉันโดนทุบตี"

    "ห้ามต่อสู้กันนะครับ"แบมกล่าว

    "ฉันเห็นด้วย ทำไมไม่ดูอนิเมะหรืออะไรสักอย่างล่ะ"เซลิสชวน

    "ฉันรู้ว่าเธอจะพูดแบบนั้นเซลิส"ยูริพูด ยังไงเธอก็มีเชื้อสายยูราเซียครึ่งหนึ่ง

    "พี่ก็รู้จักฉันดีนี่"

    "อาหารเช้าพร้อมแล้ว"เอฮวาเข้ามาพร้อมถาดอาหารให้แบม

    "ขอบคุณสำหรับอาหารคุณเอฮวา"แบมตื่นเต้นที่ได้กินอาหารตรงหน้า เอฮวาเคยเป็นแม่ครัวที่แย่มาก แต่เธอเก่งขึ้นหลังเรียนจากโกเซงและฝึกฝนมาหลายร้อยปี

    "ว้าว น่าทึ่งมาก คุณพัฒนาขึ้นอีกแล้วเอฮวา"แบมยิ้มอย่างสดใสทำให้เอฮวาหน้าแดง

    "เรากำลังพูดถึงตำแหน่งภรรยาหลวง สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้แสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเราคนหนึ่งต้องมีอำนาจเหนือคนอื่น คุณยอมรับข้อเสนอนี้ไหม"มาสเชนนี่ถามแบม

    "แล้วถ้าหนึ่งในพวกคุณเป็นภรรยาหลวง คนนั้นจะเป็นใครล่ะ"แบมถามอย่างใสซื่อ คำพูดนั้นโยนระเบิดกลางวง

    "แน่นอน มันเป็นฉัน"มาสเชนนี่กล่าว

    "ไม่ ต้องเป็นฉัน ฉันใช้เวลาอยู่กับแบมมากกว่าทุกคนในห้องนี้รวมกัน"ฮวารยอนกล่าว

    "เธอปฏิบัติกับเขาเป็นพระเจ้าเกือบตลอดเวลา ฮวารยอน ดังนั้นไม่นับ"มาสเชนนี่แย้ง

    "ถ้าจะพูดแบบนั้นฉันมีสิทธิมากที่สุด"เซลิสกล่าวอ้าง

    "เธอใช้เวลาอยู่กับเขาพอๆกับฉันไม่ใช่เหรอ"ฮวารยอนเอาคืนบ้าง ช่วงเป็นคู่หู่นักฆ่า สามคนอยู่ด้วยกันตลอด

    "แต่มันเป็นคำโต้แย้งที่ถูกต้อง"เซลิสเถียง

    "ไม่ นั่นไม่นับ"มาสเชนนี่เห็นด้วย

    "ฉันช่วยเขาให้รอดจากชั้นแห่งความตาย"กาแรมกล่าว

    "เธอลืมไปแล้วเหรอว่าฉันเจอเขาเป็นคนแรก"ยูริโพล่งขึ้น

    "ใช่ หลังจากเธอเตะหน้าเขา ฉันรู้เรื่องนี้"

    "ฉันอยู่กับแบมมานานมากพอๆกับเซลิส แม้ที่ชั้นลับเราก็อยู่ด้วยกัน"แอนโดรซี่กล่าว

    "แต่เธอไม่ได้พยายามขโมยชื่อเขาที่สถานีและเธอตีเขาเกือบตลอดเวลาเหรอ"เซลิสตอบโต้

    "ก็ได้ ฉันยอมรับว่าทำสิ่งเหล่านั้น แต่พวกเธอไม่มีใครสมบูรณ์แบบเหมือนกัน พวกเธอบางคนพยายามฆ่าเขาในตอนแรก"แอนโดรซี่มองไปที่อาโดริ , แอนน์ , มาสเชนนี่ และเอเลน

    "โอเค ฉันพยายามจะฆ่าเขา แต่ตอนนั้นฉันยังไม่มีสติ"แอนน์เถียง

    "ได้ แอนน์เป็นข้อยกเว้น แต่เธอ3คนไม่ใช่"แอนโดรซี่ชี้3คน

    "แอนโดรซี่หยุดเตือนพวกเธอถึงช่วงเวลานั้น มันผ่านไปแล้ว ผมยกโทษให้พวกเธอ"แบมพูดกินอาหารเขาต่อ

    "รู้ไหมอะไรตลกไหม ฉันรู้เรื่องแบมมากที่สุดในห้องนี้แล้ว"เซลิสกล่าว

    "ไม่ มันเป็นฉันต่างหาก"

    เจ้าหญิงรุ่นน้องทั้งสองเริ่มเถียงกันไม่ต่างจากยูริกับมาสเชนนี่

    แบมเริ่มคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ภรรยาของเขาเคยทำเรื่องแย่ๆกับเขาก่อนจะแต่งงาน

    "เฮ้ แบม!!"

    แบมถูกดึงสติกลับมาสู่ความเป็นจริง

    "ห๊ะ?"

    "ใคร?"

    "ใครอะไร?"

    "ภรรยาหลวง!!!"พวกเธอทั้งหมดตะโกนพร้อมกัน

    "ผมไม่คิดว่าจะเลือกภรรยาหลวงได้เพราะผมรักพวกคุณทุกคนเท่าๆกัน"

    สาวๆทุกคนหน้าแดงกับคำพูดของเขา

    "เดี๋ยวฉันเก็บจานให้"เอฮวายืนขึ้นและรีบเก็บจานของทุกคนและออกไป

    "แล้ววันนี้เราทำอะไรกันดี"แบมถามมองไปรอบๆภรรยาเขาแต่ละคน

    "ดูอนิเมะและเล่นวิดีโอเกม"เซลิสกล่าว

    "ฟังน่าสนุก ไปกันเถอะ"แบมยืนขึ้น

    "เยี่ยม"เซลิสจับแขนพาแบมออกไป และพวกเธอรีบตามไป

    พวกเธอทุกคนผลัดกันเล่น แม้ส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเล่นยังไง พวกเธอยังพยายามเพื่อแบมและเขาก็มีความสุขเพราะเหตุนั้น ในที่สุดพวกเขาก็เริ่มดูหนังทั้งวัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×