ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tower Of God King Baam

    ลำดับตอนที่ #5 : แอนโดรซี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 934
      63
      7 เม.ย. 65

    แอนโดรซี่เบื่อ เธอทนไม่ไหวแล้ว การได้เห็นผู้ชายของตัวเองถูกผู้หญิงคนอื่นแย่งไป แอนโดรซี่มองดูโพสที่กำลังเป็นที่นิยมเกี่ยวกับงานแต่งงานล่าสุดของแบม

    "ฉันเบื่อเรื่องนี้แล้ว"

    สาวเจ้าตะโกนขว้างเฟอร์นิเจอร์ไปรอบๆด้วยความโกรธ

    "คุณแอนโดรซี่ ใจเย็นๆค่ะ"

    ผู้ช่วยของเธอห้ามปราม แอนโดรซี่ไม่หยุดและทำลายสิ่งรอบข้าง ทันใดนั้นพ็อกเก็ตเธอดังทำให้เธอหยุดชั่วคราว

    "ฮัลโหล?"

    "คุณสมัครลงนิตยสารประจำเดือน..."

    แอนโดรซี่ตัดสายไป ผู้ช่วยของแอนโดรซี่โล่งอกที่เธอหยุดอาละวาด

    "คุณแอนโดรซี่"หญิงสาวหันมามองผู้ช่วยเธอ"ทำไมคุณโกรธจัง"เธอถามอย่างสุภาพ

    "เพราะฉันทนไม่ได้ที่ผู้หญิงพวกนี้ร่วมเตียงกับแบม!!"เธอสบถ

    "ทำไม....โอ้ คุณชอบเขาเหมือนกัน"

    แอนโดรซี่ยังนิ่งเงียบ

    "คุณชอบเขามานานแค่ไหนแล้วค่ะ"

    "เดี๋ยว ถามทำไม!? นั่นไม่ใช่ธุระของหล่อน กลับไปทำงาน"

    "ขอโทษค่ะคุณผู้หญิง"

    ผู้ช่วยเธอรีบออกไปด้วยความกลัว แอนโดรซี่นั่งบนโซฟาที่เพิ่งชำรุดและเริ่มคิด

    "ฉันจะทำยังไงดี? ฉันต้องทำเรื่องงี่เง่าแน่"

    "ใช่แล้วค่ะ"แอนโดรซี่หันไปมองผู้ช่วยเธอ

    "ฉันบอกให้เธอกลับไปทำงาน"

    "ขอโทษค่ะ"ผู้ช่วยวิ่งออกไปอีกครั้ง

    "สายไปแล้ว แบมจะไม่ยอมรับฉันในตอนนี้"เธอคิดด้วยความเศร้าและน้ำตาคลอเป้า ก่อนจะนึกอะไรได้

    @@@@@@@@@

    2สัปดาห์ต่อมา

    (ผมสงสัยว่าแอนโดรซี่มีธุระเรื่องอะไร)

    แบมคิด และกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น

    แบมไปเปิดประตูเห็นหญิงสาวยืนอยู่พร้อมแฟ้มบางอย่างในมือ

    "สวัสดีครับคุณแอนโดรซี่"แบมพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    "สวัสดีแบม"เธอทักกลับยิ้มๆ"แล้วจะให้เข้าไปไหม"

    "โทษที"

    แบมหลีกทางให้เธอเข้าไปในบ้าน เธอรู้จักบ้านนี้ดีเพราะมาเยี่ยมบ่อยๆ เธอเข้ามาที่ห้องนั่งเล่น

    "แล้วมีธุระอะไรกับผม"

    "ฉันต้องการคำอนุญาติ"

    "อนุญาติเรื่องอะไร"

    "ถ่ายโฆษณาพระราชวังเรื่องผลิตภัณฑ์เสริมสวยใหม่

    "โอ้ ได้สิครับ"

    แอนโดรซี่ยกเอกสารขึ้นมาชี้ที่ช่องด้านล่าง

    "งั้นลงชื่อซะ"

    แบมลงชื่อและแอนโดรซี่ถ่ายเอกสารก็อบปี้ไว้

    "ง่ายกว่าที่คิด"เธอพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    "อะไรง่าย"

    แอนโดรซี่หัวเราะคิกคัก"นายเพิ่มกลายเป็นสามีฉัน"

    แบมได้ยินตกใจมาก"สามี!?"

    "ใช่ นายเพิ่งเซ็นหนังสือแต่งงาน"

    "ไม่นะ พวกเธอจะฆ่าฉัน"

    วันต่อมา

    "เธอทำอะไรนะ!?"ยูริตะโกน

    "ฉลาด ค่อนข้างน่าประทับใจ"มาเชนนี่แสดงความเห็น

    "ฉันไม่อยากเชื่อเลย"เอฮวากล่าว

    "ฉันเห็นเส้นทางนี้แล้ว"ฮวารยอนกล่าว

    "แล้วเธอไม่พูดอะไร"

    "นี่เป็นผลลัพย์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน ดังนั้นฉันเลือกที่จะไม่พูด"เธอกล่าวเรียบง่าย

    "สามีของฉันน่าประทับใจมากขึ้นเรื่อยๆ"มาเชนนี่กล่าว แบมรู้ว่าเขารับตัวปัญหาเข้ามาเพิ่ม

    @@@@@@@@@

    ข่าวแต่งงานใหม่ของแบมแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว

    ตอนแรกยูริไม่พอใจสิ่งที่แอนโดรซี่ทำแต่ก็ปล่อยไป มาเชนนี่เต็มใจรับถ้าแอนโดรซี่ยอมรับว่าเธอคือภรรยาคนแรก ซึ่งแอนโดรซี่ยอมรับอย่างไม่เต็มใจ ขณะที่เอฮวาไม่พอใจแอนโดรซี่แต่ก็ให้อภัยเพราะพวกเธอเป็นเพื่อนร่วมงานในฐานะนางแบบนิตยสาร ฮวารยอนไม่ได้สนใจ แบมโกรธแอนโดรซี่ในตอนแรก แต่เขาก็ให้อภัยเธอในที่สุด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×