ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Empire Online ภาค มหาสงครามดาวเบสเทีย

    ลำดับตอนที่ #128 : ตอนที่ 8 เรื่องที่ตลาด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.66K
      40
      7 เม.ย. 57

    ตอนที่ 8
     
         พวกดาร์คทั้ง4คนเดินเดินเข้ามาในเมืองกันเนอร์ในตอนกลางคืนแล้ว สิ่งแรกที่พวกเขาอยากทำคือไปหาอาหารอร่อยกินกัน จากที่ดาร์ครู้มาดูเหมือนพวกเธอจะติดอาหารของโลกมนุษย์ตั้งแต่ตอนอยู่ที่เยอรมนีแล้ว
     
         "นี่พวกเรารีบไปหาร้านอาหารกินกันเถอะ ข้าหิวจะแย่แล้ว"เทียแมทกล่าวแล้วลูบท้องตัวเอง สองสาวเฟนีย่ากับโอริวเห็นด้วยไม่คิดคัดค้านเลยแม้แต่น้อย จากนั้นทั้งสามก็เดินดูเลือกร้านอาหารตามทาง ดาร์คก็ต้องคอยตามไปด้านหลัง ทั้งที่เขาอยากจะเอาอาวุธในกระเป๋าพวกนี้ไปขายก่อนแท้ๆเพราะรู้สึกหนักกระเป๋ามาก
     
         พวกดาร์คเดินเข้ามาในภัตตาคารใหญ่แห่งนึง เนื่องจากเป็นช่วงเย็นทำให้ผู้เล่นจำนวนมากมองเหล่าสาวงามทั้งสามกันหมด ส่วนพวกผู้หญิงบางคนมองมาที่ดาร์คแล้วรู้สึกอยากเอามากอด ดาร์ครู้สึกกลัวสายตาพวกสาวๆที่มองมาตามติดพวกเทียแมทหนึบ แต่สายตาส่วนใหญ่ที่มองดาร์คนั้นก็ยังส่งสายตามุ่งร้ายเข้ามา เพราะดาร์คเป็นอาชญากรอยู่
     
         "จะรับอะไรดีครับสาวๆ"พนักงานชายคนนึงเดินเข้ามาที่โต๊ะที่พวกเทียแมทนั่งแล้วถามขึ้นมาทันที ดาร์คฟังที่มันพูดแล้วมันไม่เห็นหัวเค้าที่นั่งอยู่ตรงนี้เลยใช่ไหม สามสาวสั่งอาหารของตนเรียบร้อยแล้วพนักงานชายก็กล่าวว่า
     
         "รอสักครู่นะครับ"มันพูดด้วยเสียงที่คิดว่าดีที่สุดแล้วก่อนทำท่าจะเดินไป แต่ดาร์คจับชายเสื้อมันเอาไวได้ ก่อนที่เขาจะอดสั่งอาหาร
     
         "แกยังไม่ได้จดรายการอาหารฉันเลยนะ(โว๊ย)"ดาร์คพูดด้วยความฉุนเฉียว รังสีอำมหิตแผ่ออกมาจากตัวดาร์คทำให้พนักงานชายกลัวขาสั่น ก่อนจะรีบพูด
     
         "ขอประทานโทษด้วยครับ ท่านจะสั่งอะไรครับ"พนักงานชายกล่าวแล้วพูดเสียงธรรมดา ไม่ทำเสียงหวานจีบสาวแบบเมื่อกี้ ดาร์คเอ่ยสั่งอาหารและเครื่องดื่มตัวเองเสร็จแล้วมันก็เดินไปทันที ดาร์คหันไปพูดกับเฟนีย่า
     
         "พี่เฟนีย่า หลังจากกินอาหารที่ร้านนี้เสร็จ ฆ่าไอ้พนักงานสั่งเมื่อกี้ทิ้งซะ"ดาร์คสั่งด้วยเสียงทรงอำนาจ พวกเทียแมทต่างรู้ว่าดาร์คกำลังอารมณ์ไม่ดีแบบสุดๆ เพราะถูกตามล่าจากผู้เล่นทั่วโลก ซ้ำยังมาโดนเมินตอนสั่งอาหารอีก
     
         "รับทราบคะ"เฟนีย่ากล่าวรับคำสั่ง เทียแมทกับโอริวรู้ว่าที่ดาร์คสั่งเฟนีย่าเพราะเธอเป็นคนที่จัดการเหยื่อได้อย่างทรมาณที่สุด ส่วนเทียแมทกับโอริวเมื่อเอามาเทียบกับเฟนีย่าแล้วก็เหมือนมือสมัตรเล่นกันทั้งคู่
     
         พวกดาร์คคอยได้ไม่นานเท่าไหร่อาหารของทั้ง4คนก็มาเสิร์ฟอย่างพร้อมเพรียง ทั้ง4คนเริ่มลงมือทานอาหารของตัวเอง ระหว่างนั้นเองก็มีกลุ่มผู้เล่นนึงเดินเข้ามาหาพวกดาร์ค พวกดาร์คมอวพวกที่ดูก็รู้ว่ามาหาเรื่องไม่พูดอะไรออกมา นั่งทานอาหารต่ออย่างไม่สนใจ
     
         "นี่สาวๆสนใจไปอยู่กิลด์พี่ไหม"น้ำเสียงเชิงแทะโลมดังออกมาจากปากชายหนุ่มหน้าตาธรรมดาสวมเกราะหนักคนนึงที่ท่าทางจะเป็นหัวหน้า พวกมันแต่ละคนเข้ามาล้อมโต๊ะที่พวกดาร์คนั่งกัน สายตามองจ้องตัวพวกเทียแมทอย่างหึ่นกระหาย ผู้เล่นที่นั่งทานอาหารอยู่ได้แต่มองพวกดาร์คอย่างสงสาร ดาร์คมองพวกมันที่เข้าไปใกล้พวกเทียแมทตาเขม็ง มือพวกมันเอื้อมไปเพื่อจะสัมผัสผิวขาวๆของพวกเธอ
     
         "ฟังดูน่าสนใจดีนะคะ"เฟนีย่าพูดเสียงหวานก่อนที่มือจะยื่นไปใกล้หน้าผากของคนที่พูดคำเมื่อกี้ ซึ่งพอดีมันยืนอยู่ใกล้กับเก้าอี้เธอพอดี จากนั้นเธอก็ดีดนิ้วใส่หน้าผากของมันไปหนึ่งที
     
         "ตูมมมมมมม"613,664,821!
     
         ตัวเจ้านั้นพุ่งกระเด็นไปชนเข้ากับผนังภัตตาคารทะลุไปด้านนอกไกลหลายเมตร แรงดีดของพญามังกรไฟอย่างเฟนีย่าทำให้บ้านเล็กๆหลายหลังที่มันชนพังถล่มลงมาด้วย เมื่อตัวมันไถลจนหยุดแล้วร่างก็แตกสลายไป เฟนีย่าไม่แคร์ว่าใครจะเดือดร้อน ขอแค่ไม่ใช่เจ้านายของเธอก็พอ บรรดาผู้เล่นทั้งภัตตาคารต่างมองด้วยความตกตะลึง
     
         "เอ้า ที่นี่จะว่ายังไงคะ จะยอมไปแต่โดยดีมั้ยพวกเราจะทานอาหารอย่างสงบ"เทียแมทพูดเสียงหวานขึ้นมา มือข้างนึงของเธอกำลังใช้ซ้อมจิ้มไปที่คอของชายหนุ่มคนนึงจนเขากลัวตัวสั่น ทางด้านโอริวก็กำลังใช้มีดเล็กทาบคอผู้เล่นชายสองคนที่ยืนอยู่เหนือหัวเธอ
     
         "นะ..หนีเร็ว"ชายคนนึงกล่าวก่อนที่จะวิ่งหนีออกจากภัตตาคารไปพร้อมกับคนอื่นที่รีบวิ่งตามไป พวกดาร์คหันไปมองเล็กน้อยก่อนจะทานอาหารต่อ โดยไม่สนใจพวกผู้เล่นคนอื่นที่ต่างมองมาทางนี้กันมากยิ่งกว่าเดิม
     
         พวกดาร์คทานอาหารกันจนกระทั่งดาร์คกินอิ่มก่อนใครเป็นคนแรก เขาจึงกล่าวขึ้นมาว่า
     
         "พวกคุณกินกันไปก่อนนะครับ ผมจะไปขายอาวุธและซื้อกระเป๋าใหม่หน่อย"ดาร์คพูดแล้วลุกเดินออกจากโต๊ะไป แต่เฟนีย่าที่ชอบแกล้งเด็กหนุ่มก็พูดขึ้น
     
         "ซีโร่ ถ้างั้นฝากซื้อของพวกนี้ให้ข้าด้วยนะ"เฟนีย่าว่าแล้วก็หยิบใบรายการสินค้าที่ตัวเองอยากได้ออกมายื่นให้ดาร์ค ซึ่งใบรายการยาวมากจนแทบจะติดพื้น ดาร์ครับมาอย่างจำใจ
     
         "เอ่อ..ก็ได้ครับ ส่วนเรื่องที่พักค่อยโทรจิตบอกกันอีกทีนะครับ"ดาร์คพูดพับใบรายการสินค้าของเฟนีย่าใส่กระเป๋าแล้วเดินออกจากร้านไป ส่วนพวกเทียแมทยังนั่งกินต่อ
     
         "ไม่ใจร้ายไปหน่อยเหรอเฟนีย่า แบบนี้มันแกล้งดะ..ซีโร่นี่นา"เทียแมทกล่าว โดยที่ยังมีอาหารอยู่เต็มปากเธอ โอริวพยักหน้าเห็นด้วย สาเหตุที่เทียแมทไม่เรียกเฟนีย่าว่าท่านก็เพื่อจะไม่ดูแปลกในสายตาผู้เล่นแล้วเกิดความสงสัย โดยเทียแมทกับโอริวก็ใช้ชื่อปลอมด้วย
     
         "ใช่แล้วคะเฟนีย่า"โอริวกล่าวเสริม เมื่อกี้เธอเกือบจะพูดต่อว่า'ดาร์คเป็นเจ้านายพวกเรานะคะ'ไปแล้ว
     
         "ไม่เห็นเป็นไรเลย ดาร์คก็ไม่ได้ว่าอะไรข้าสักหน่อยนี่นา ความจริงถ้าพวกเจ้าอยากซื้ออะไรบอกดาร์คไปก็ได้นี่นา"เฟนีย่ากล่าวแล้วกินต่อ เทียแมทกับโอริวได้แต่มองเฟนีย่าอย่างไม่พอใจแล้วนั่งกินต่อ
     
         ดาร์คเดินมาในย่านการค้าของเมืองกันเนอร์โดยไม่สนใจสายตาที่พากันมองมาที่ดาร์ค เพราะการเป็นอาชญากรทำให้ถูกพวกกิลด์หรือพวกสหพันธ์ล่าค่าหัวเอาเงินได้ แถมดาร์คเป็นถึงอาชญากรระดับกลางที่เงินค่าหัวสูงสำหรับผู้เล่นระดับต่ำกว่า50 และด้วยรูปร่างของดาร์คมันเชิญชวนให้ล่าซะด้วย เพราะต่างก็คิดว่าจัดการได้ง่ายๆ
     
         ดาร์คเดินไปหาที่ว่างก่อนจะปูผ้าวางอาวุธชุดเกราะที่ดรอปมาได้ รวมถึงพวกชิ้นส่วนสัตว์อสูรและพวกผลึกธาตุสำหรับอัพเกรดอาวุธ เนื่องจากเป็นตอนกลางคืนทำมีผู้เล่นที่พึ่งกลับมาจากการเก็บเลเวลนอกเมืองอยู่ ต่างเดินผ่านมองสินค้าไอเท็มของดาร์คกันเป็นจำนวนมาก และเนื่องจากดาร์คไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับการค้า จึงตั้งราคาไอเท็มพวกนี้แพงบ้างถูกบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะถูกกว่าราคาตลาดที่มักใช้กัน ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีคนกล้าซื้อเพราะดาร์คเป็นอาชญากร แถมดาร์คไม่ทำอะไรเลยนอกจากนั่งเงียบให้ผู้เล่นมาซื้อสินค้าเอง ด้วยแววตาสีแดงเหมือนเลือดของดาร์คและใบหน้าแสนเย็นชาทำให้หลายคนกลัวมากกว่าเห็นว่าน่ารัก
     
         'ไม่มีใครมาซื้อเลยแฮะ'ดาร์คคิดในใจ มองดูร้านอื่นที่มีคนไปซื้อกัน เขาจะกลับไปหาพวกเทียแมทตอนนี้เลยดีรึเปล่า นั่งอยู่เฉยๆมาเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว
     
         "นี่นายน่ะ"เสียงเรียกนึงดังขึ้นมา ดาร์คเห็นหญิงสาวร่างสูงโปร่งคนนึงในชุดคลุมสีขาว เธอปิดบังหน้าเอาไว้ทำให้ดาร์คไม่รู้หน้าตา เห็นเพียงตาสีลาเวนเดอร์กับชุดเสื้อรับรูปที่เห็นเนินอกสีขาวเท่านั้น
     
         "มีอะไร"ดาร์คถามเสียงเย็นชาไร้ความเป็นมิตร หญิงสาวไม่พอใจที่ดาร์คเรียกเลย
     
         "ฉันอยากถามนายหน่อยว่าคิดยังไงถึงได้ตั้งราคาแบบนี้ล่ะ อีกอย่างนายเป็นอาชญากรคิดว่าจะมีผู้เล่นธรรมดาที่ไหนกล้าซื้อเหรอ"เสียงหวานของสาวเจ้าบ่นดาร์คขึ้นมา ดาร์คมองป้ายราคาของตนแล้วถามขึ้น
     
         "ฉันตั้งแพงไปเหรอ"เมื่อได้ยินที่ดาร์คพูดแล้วหญิงสาวก็ทนไม่ไหว
     
         "น้อยไปด้วยซ้ำยะ น้อยกว่าราคาตลาดที่ตั้งกันเยอะเลย"หญิงสาวบ่นแล้วดาร์คยังนิ่งอยู่
     
         "ถ้างั้นเธอจะบอกให้ฉันขายราคาสูงกว่านี้เหรอ ราคาตลาดมันเท่าไหร่ล่ะ"ดาร์คถาม หญิงสาวมองดาร์คที่ยังนิ่งอยู่ไม่มีท่าทีตื่นตกใจอะไรเลย
     
         "คิดเองสิ ฉันแค่เห็นแล้วทนไม่ไหวอยากเตือนเท่านั้นเอง นายพึ่งเข้ามาเล่นไม่นานรึไงถึงได้ไม่รู้อะไรเรื่องนี้เลย"หญิงสาวตวาดจนคนรอบข้างเริ่มหันมามอง
     
         "ระดับ100"ดาร์คพูดเพียงเท่านั้น หญิงสาวเอามือจับหัวเหมือนกำลังปวดหัว เล่นถึงระดับ100แล้วทำไมยังไม่รู้เรื่องนี่อีก ดาร์คไม่รู้ว่าหญิงสาวคนนี้จะมายุ่งอะไรเรื่องของเค้าด้วย
     
         "ไปขายไอเท็มให้กับร้านของระบบเถอะยะ ถ้าที่นั้นละก็มีซื้อขายไอเท็มให้ด้วย"เมื่อหญิงสาวพูดแล้วดาร์คก็เก็บไอเท็มเข้ากระเป๋าเก็บของแล้วรีบถามทันที
     
         "ที่ไหน"ดาร์คถามแล้วหญิงสาวยิ่งอยากจะไปให้พ้น ผู้ชายบ้าอะไรไม่รู้โง่ถึงขนาดคิดจะขายไอเท็มพวกนี้ให้ทางระบบ รู้ไหมว่าจะได้ราคาต่ำแค่ไหนกัน
     
         "ออกไปทางถนนใหญ่ก็เจอร้านนั้นเองแหละ แต่มันให้เงินน้อยนะ เดี๋ยวจะไปจริงๆเหรอ!!!"หญิงสาวร้องเมื่อเห็นดาร์คเดินไปจริงก็ตกใจ เพราะเธอแค่จะพูดให้เขารู้ว่าจะได้เงินน้อยเท่านั้นเอง ผู้ชายคนนี้ไม่สนที่เธอพูดเลยเหรอ ดาร์คหันกลับมามองหญิงสาวแล้วกล่าว
     
         "พอดีฉันไม่ขัดสนเรื่องเงินน่ะ แค่อยากจะขายของทิ้งแล้วซื้อกระเป๋าเก็บของใบใหม่เท่านั้นเอง"ดาร์คพูดแล้วหันไปจะเดินต่อ แต่เขาก็ชนเข้ากับร่างใหญ่เบื้องหน้าล้มลงไปกับพื้น ก่อนที่จะมองดูร่างใหญ่ที่มีผิวสีเขียวอ่อนๆ ท่าทางจะเป็นผู้เล่นที่เล่นเป็นเผ่าอ๊อค สวมชุดเกราะหนักทั้งตัวสะพายดาบเล่มโตไว้ด้านหลัง ด้านหลังมันยังมีพวกที่เป็นลูกน้องมันตามมาอีก50กว่าคน
     
         "เฮ้ยไอ้หนู เมื่อกี้แกชนฉันว่ะ จ่ายค่าเสียหายมาซะ เมื่อกี้แกพูดว่าไม่ขัดสนเรื่องเงินใช่ไหม"มันพูดแล้วเอามือจับคอเสื้อดาร์คจนร่างลอยเหนือพื้น บรรดาผู้เล่นพากันตกใจรีบถอยหนีเพื่อไม่ให้ซวยไปด้วย หญิงสาวตาสีลาเวนเดอร์ในชุดคลุมสีขาวมองดูจากด้านหลังอย่างตกใจ
     
         'เป็นแบบนี้อีกแล้วเหรอ'ดาร์คคิดในใจ เมื่อวานนี่เขาก็โดนอันธพาลขูดรีดไถ่เงิน คราวนี้ก็อีกรอบ
     
         'ฆ่ามันทิ้งไปเลยเจ้านาย แล้วรีบไปกันดีกว่า'เดธไซธ์เสนอขึ้นมา แต่ดูเหมือนวันนี้ดาร์คจะอยากอยู่อย่างสงบ
     
         "ฉันจะขอเตือนนายนะ วางฉันลงซะแล้วจะไม่ทำอะไรนาย ฉันกำลังอารมณ์ไม่ดีอยู่ด้วย"ดาร์คเอ่ยเสียงเรียบด้วยคำพูดที่ปราณีที่สุดของเขาแล้ว หญิงสาวในชุดคลุมด้านหลังแปลกใจที่ดาร์คพูด เพราะเห็นเด็กหนุ่มไปเอาความมั่นใจมาจากไหนกัน แถมหัวหน้าพวกมันเล่นเผ่าอ๊อค ตีดาร์คที่เล่นเป็นจอมเวทไม่กี่ทีก็ตายไปรอเกิดแล้ว
     
         "ดูสถานการณ์ซะบ้างไอ้เด็กนี่ รีบเอาเงินและไอเท็มทั้งหมดของแกออกมาซะ ไม่งั้นพวกข้าจะเปลี่ยนใจเป็นเอาค่าหัวแกแทน"ตัวหัวหน้ามันตะโกนด้วยความโกรธจัดเมื่อเห็นดาร์คพูดอย่างไม่กลัวเกรง แต่นั้นทำให้ความอดทนของดาร์คขาดสะบั้นไปในที่สุด
     
         "นายอยู่กิลด์ไหน?"ดาร์คเปลี่ยนเรื่องถามขึ้นมา หัวหน้าอันธพาลแปลกใจที่ดาร์คพูดแต่ก็ตอบไป
     
         "พวกตูอยู่สหพันธ์พญาหงค์อัคคีกระสุนที่ครองเมืองนี้อยู่เฟ้ย เป็นไงกลัวแล้วใช่ไหม สหพันธ์ของ1ใน9จักรพรรดิเชียวนะ รู้แลัวก็ส่งเงินมา"มันพูดอีกครั้ง แต่ดาร์คไม่มีอะไรจะพูดกับมันต่อแล้วเพราะรู้ชื่อสหพันธ์เรียบร้อยแล้ว ส่วนทางหญิงสาวในชุดคลุมสีขาวนิ่งไปเมื่อได้ยินชื่อสหพันธ์ ดาร์คเปิดหน้าต่างออกมา พวกอันธพาลเห็นดาร์คยอมยกไอเท็มให้แต่โดยดี
     
         "ฉึก"79,105!
     
         ทันใดนั้นดาร์คก็หยิบดาบดำประจำตัวออกมา จากนั้นก็แทงใส่มือที่จับคอเสื้อเค้าอยู่ทันที ซึ่งสร้างความตกใจให้แก่ผู้เล่นที่มุงดูกันอยู่มาก
     
         "อ๊ากกกกก"มันร้องก่อนที่จะปล่อยมือจากดาร์ค ทำให้ดาร์คกลับมาเป็นอิสระลงมายืนบนพื้นอีกครั้ง หัวหน้าอันธพาลมองดาร์คด้วยสายตาแค้นเคืองแล้วตวาดลั่น
     
         "ฆ่าไอ้เด็กนี่เอาค่าหัวมันซะ!!!"มันตะโกนแล้วชักดาบเล่มโตของมันออกมา ลูกน้องกว่า50คนของมันก็วิ่งตรงเข้าไปหาดาร์คที่ยืนนิ่งอยู่ทันที
     
         "ฮึ่ม ไอ้เจ้าพวกนี้ต้องสั่งสอน"ร่างบางในชุดคลุมล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าเก็บของตัวเอง เธอหยิบปืนสีทองกระบอกเล็กออกมาถือเอาไว้ เพื่อที่จะยิงใส่พวกอันธพาลหมาหมู่
     
         "เฮือก.."ทันใดนั้นเธอก็สัมผัสได้ถึงจิตสังหารที่รุนแรงมากมาจากเด็กหนุ่มในชุดจอมเวทสีดำ ไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นแต่ผู้เล่นรอบๆก็สัมผัสได้ถึงความน่ากลัว พวกดันธพาลที่คิดจะลุยเข้ามายังต้องหยุดวิ่งแล้วเริ่มก้าวเท้าถอย
     
         "นี่พวกแกไม่รู้เหรอฉันเป็นอาชญากรระดับกลางน่ะ"ดาร์คพูดเสียงเย็นชา แววตาสีแดงสดมองไปทางพวกมันที่เริ่มกลัวกัน ฝ่ายหญิงสาวในชุดคลุมยืนอยู่กับที่ เมื่อเห็นว่าไม่จำเป็นต้องห่วงอะไร เธอก็ลืมนึกไปว่าหมอนี่เป็นคนมีค่าหัวระดับกลางเชียวนะ ถ้าไม่เก่งคงไม่มีทางมีค่าหัวระดับนี้ได้หรอก
     
         "พะ..พวกแกรออะไรอยู่ฟะ เข้าไปรุมฆ่ามันสิ มันก็แค่ข่มไปงั้นแหละ มันเป็นจอมเวทโดนตีไม่กี่ทีก็ตายแล้ว"หัวหน้าพูดแล้วลูกน้องก็มีกำลังใจวิ่งเข้าไปหาดาร์คอีกครั้ง หญิงสาวในชุดคลุมได้ยินก็มองดาร์คด้วยความแปลใจว่าทำไมถึงไม่ใช้คฑา ที่ใช้ดาบตอนหลุดจากมือมันเธอก็พอจะเข้าใจอยู่หรอก แต่แบบนั้นจะสู้ได้ยังไงกัน
     
         พวกลูกน้องวิ่งเข้ามาใกล้ดาร์ค ดาร์คยื่นมือไปข้าวหน้าแล้วนึกทดลองพลังขึ้นมา ดาร์คคิดจะลองใช้คาไมทาจิของมิโกะดู เพราะเห็นจนจำได้แล้ว ดาร์คนึกภาพขึ้นมาในหัวก่อนที่จะร่ายมนตร์ธาตุลมเสริมเข้าไป จากนั้นยิงมันออกมา สายลมที่เป็นเหมือนเสี้ยวจันร์สีเขียวนับสิบอันพุ่งเข้าไปหาพวกมัน
     
         "ฉัวะๆๆๆ.."1,939,910!1,741,802!..
     
         เมื่อกลุ่มอันธพาลโดนเวทที่สร้างขึ้นมาหมาดๆของดาร์คเข้าไป ร่างของพวกมันก็ขาดแยกเป็นสองส่วนในทันที หลายคนผนึกปราณป้องกันไว้แต่ก็กระเด็นไป ส่วนคนที่ป้องกันไม่ทันโดนเข้าไปก็ร่างแตกสลายหายไป เพราะเป็นคมดาบสายลมที่รุนแรงมาก ส่วนบางคนที่โดนตัดร่างกายอย่างมือหรือขาแล้วยังไม่ตายยังคงนอนร้องโอดครวญอยู่

         "ผู้เล่นดาร์คได้รับเวทมนตร์ใหม่กรุณาตั้งชื่อค่ะ"

         "สายลมคาไมทาจิ"ดาร์คพูดจบแล้วพุ่งเข้าไปหาพวกที่นอนอยู่

         "ผู้เล่นดาร์คได้รับ'สายลมคาไมทาจิ' เวทมนตร์ระดับ 5 ค่ะ"


     
         "ฉัวะๆๆ.."2,493,201!2,130,011!..
     
         ดาร์คไม่มีแม้ความสงสารต่อร่างที่กำลังนอนร้องเจ็บปวดอยู่ ดาร์คตรงเข้าไปตวัดดาบฟันร่างของชายคนนึงขาดเป็นสองท่อนในทันที แล้วพุ่งตัวไปหาอีกสองคนที่อยู่ใกล้แทงใส่หัวใจมันตาย ก่อนจะหมุนตัวฟันคออีกคนหัวหลุดจากบ่าจนเเลือดไหลกระฉูดออกมาจากคอ
     
         "แกตาย!!!"ผู้เล่นเผ่ามนุษย์ใช้หอกคนนึงวิ่งเข้ามาหาดาร์ค ดาร์คเอี้ยวตัวหลบเพียงเล็กน้อยให้หอกของมันผ่านตัวเค้าไป ก่อนที่ดาร์คจะผนึกปราณที่มือแล้วเข้าไปจับหอกมัน แล้วใช้ดาบตัดมือมันข้างที่ถือหอกออก
     
         "ฉัวะ"100,194!
     
         "อ๊ากกกกก"ผู้เล่นใช้หอกคนนั้นสงเสียงร้องดังลั่น ดาร์คเพียงแต่รำคาญเสียงร้องของมันใช้หอกที่แย่งมาจากมันแทงใส่หัวใจมันจนทะลุไปด้านหลังแล้วดึงหอกออก เลือดของชายหนุ่มไหลออกมาก่อนร่างจะแตกสลายกลับไปรอเกิด ดาร์คหลบดาบที่ฟันเข้ามาจากด้านหลัง ก่อนจะกระโดดแล้วใช้หอกแทงใส่หัวมันจนกะโหลกเปิด เผยให้เห็นสมองที่เละจากหอกที่ดาร์คแทงเข้าไป ก่อนร่างจะแตกสลายไป
     
         ผู้เล่นที่มุงดูพอเห็นการกระทำอันแสนเลือดเย็น โหดเหี้ยมและอำมหิตของดาร์คก็พากันกลัวตัวสั่น พวกผู้หญิงพากันกรีดร้องออกมาแล้วเอามือปิดตาไว้ พวกอันธพาลสหพันธ์พญาหงค์อัคคีกระสุนเพลิงเริ่มถอยหนีกันไป ตัวหัวหน้าถอยไปอยู่ด้านหลังสุดเลยทีเดียว ดาร์คไม่ยอมให้หนีได้ หลังจากจัดการพวกที่นอนอยู่หมดแล้วก็วิ่งเข้าไปหาพวกนั้นต่อ พวกมันเหลือกันแค่20กว่าคนจากการฆ่าของดาร์คที่ผ่านมา
     
         "พวกมือธนูยิงสิโว๊ยย จะให้มันเข้ามาฆ่าแกรึไง"หัวหน้ารีบร้องสั่งการ พวกมือธนูประมาณ5-6คนที่ง้างธนูแล้วยิงใส่ดาร์ค แต่ก่อนที่ลูกธนูจะเข้ามาโดนดาร์คมันก็หยุดกลางอากาศ ก่อนที่จะหันหัวกลับแล้วพุ่งเข้าไปหาพวกนักธนูที่ไม่ทันระวังตัว
     
         "ฉึกๆๆๆ"1,202,920!Critical!1,101,940!Critical!..
     
         พวกนักธนูโดนลูกธนูตัวเองปักใส่หน้าผากล้มลงไปตายรอเกิดใหม่ทันที เมื่อพวกนิงระยะไกลตายแล้วดาร์คก็พุ่งเข้ามาประชิดพวกมันได้อย่างง่ายดาย พวกผู้เล่นที่เหลือรีบพุ่งเข้าหาดาร์คฟันอาวุธในมือใส่ดาร์คอย่างบ้าคลั้ง
     
         "ฟุ่บ"ร่างของดาร์คหายไปอีกครั้ง ผู้เล่นรีบพากันมองหาก่อนจะเห็นดาร์คกระโดดไปอยู่เหนือหัวพวกมัน มือที่ยื่นลงมาด้านล่างกำลังแสยะยิ้มอย่างน่ากลัว
     
         ลูกบอลเพลิงดำยักษ์
     
         เปลวไฟทมิฬสีดำตลพุ่งลงมาหาพวกที่อยู่เบื้องล่าง ผู้เล่นที่มุงดูอยู่รีบวิ่งหนีกันไปเพื่อไม่ให้โดนลูกหลงไปด้วย พวกอันธพาลหีไม่ทันโดนเข้าไปเต็มๆ
     
         "บรึ้มมมมมมม"3,137,859!2,462,117!..
     
         ดาร์คกลับลงมายืนบนพื้นอีกครั้งมองดูผลงานของตน เมื่อควันจางลงก็เห็นพวกแันธพาลส่วนใหญ่ตายไปแล้วทิ้งไว้แต่ของตก ยังเหลืออีกแค่4คนที่ยังรอดเพราะความทนทานสูง รวมทั้งตัวหัวหน้าด้วย ต่างก็สะบักสะบอมกันแล้วทั้งนั้น
     
         "ฉึก"1,358,880!
     
         ดาร์คหยิบมีดที่ตกอยู่แทงใส่หัวของคนที่ยังนอนอยู่แตกสลายไป ส่วนอีก3คนลุกขึ้นมาแล้วเลยรอดตัวไป
     
         "ไอ้ปีศาจตายซะ!!"ชายที่ถือขวานร้องขึ้นแล้วพุ่งเข้ามาฟาดขวานใส่ดาร์ค ดาร์คหลบการโจมตีได้อย่างง่ายดายแล้วใช้ฝ่ามือที่เสริมพลังปราณแล้วสับมือมันจนขวานหลุดจากมือตกลงพื้นไป ก่อนที่ดาร์คจะใช้มือนั้นจับใบหน้าของมันไว้แล้วเริ่มออกแรงบีบ
     
         "เรียกฉันว่าปีศาจงั้นเหรอ ฉันให้ดูดีกว่ามั้งว่าปีศาจของจริงมันเป็นยังไง"ดาร์คพูดแล้วมือดาร์คที่จับหน้ามันอยู่ๆก็มีเกล็ดสีดำโผล่มาพร้อมทั้งกรงเล็บมังกรปรากฎขึ้น บรรดาผู้เล่นที่มองดูอยู่ตกใจอย่างมาก ก่อนที่ดาร์คจะใช้กรงเล็บแทงใส่ตามันทั้งสองข้าง
     
         "ฉึก"1,367,245!
     
         "อ๊ากกกกกกก"มันกรีดร้องออกมา ดาร์คไม่หยุดเพียงเท่านั้นก่อนที่ไฟทมิฬดำจะลามจากมือดาร์คไปคลอกหัวมันแล้วลามไปทั้งตัว เสียงร้องยังดังไม่หยุดจนกระทั่งเสียงนึงดังขึ้น
     
         "โพล๊ะ"กะโหลกมันโดนมือดาร์คที่ตอนนี้พละกำลังพอๆกับมังกรบีบจนแตก ร่างนั้นแน่นิ่งไปก่อนที่จะแตกสลายไป ดาร์คหันไปมองหัวหน้าของพวกมันกับลูกน้องอีกคนที่ยืนตัวสั่น
     
         "ไม่เอาแล้ว"ลูกน้องคนนั้นทิ้งอาวุธแล้วรีบวิ่งหนีทิ้งหัวหน้าตนไป
     
         "เฮ้ย รอด้วยสิเฟ้ย"หัวหน้าอันธพาลรีบวิ่งตาม แต่ทันใดนั้นสายลมก็พัดกระหน่ำมีบางอย่างพุ่งผ่านร่างเค้าไป ก่อนที่เขาจะมองไปด้านหน้า ก็เห็นร่างดาร์คที่ใช้กรงเล็บแทงเข้าไปในร่างของชายหนุ่มที่กำลังจะหนี และจุดที่ดาร์คใช้กรงเล็บแทงก็คือบริเวณหัวใจ ดาร์คเอามือออกมาจากร่างของผู้ชายที่ตนแทงซึ่งดูเหมือนจะยังไม่ตาย
     
         "กรี๊ดดดดดดด"
         "ว๊ากกกกกกกก"
         "อ๊ายยยยยยย"
         ...........

     
         บรรดาผู้เล่นต้องร้องอย่างตกใจกันอีกรอบ คราวนี้ขนาดพวกผู้ชายก็ต้องร้อง เพราะในมือดาร์คที่กรงเล็บเปื้อนคราบเลือดนั้น มีของบางอย่างถืออยู่ในมือที่เต็มไปด้วยเลือด
     
         "ตุบตับๆๆๆ.."หัวใจสีแดงสดของชายหนุ่มที่ลงไปนอนกำลังเต้นอยู่ในมือของดาร์ค ชายหนุ่มคนนั้นลุกขึ้นเพราะยังไม่ตาย แต่เป็นธรรมดาที่เมื่อมนุษย์เสียหัวใจไปก็ต้องตาย ร่างนั้นเดินหนีไปอย่างอ่อนล้าได้ไม่กี่ก้าวก็ล้มลงพื้นร่างแตสลายไป หลังจากนั้นหัวใจในมือดาร์คก็แตกสลายตามไปด้วย
     
         "เหวอ~ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ขอร้องล่ะ"ชายตัวใหญ่ที่เป็นหัวหน้าเวลานี่กลับทรุดนั่งตัวสั่นไปหมด เขาไม่ควรมาหาเรื่องเด็กคนนี้ตั้งแต่แรกเลย สายตาเริ่มมองไปรอบข้างหวังให้มีคนมาช่วย แต่ทุกคนต่างก็กลัวดาร์คจนไม่มีใครกล้าแม้แต่เอ่ยปากห้าม ดาร์คเอื้อมมือเข้าไปหามันที่ร้องไห้ออกมารวมถึงฉี่ราด
     
         "นายควรหยุดได้แล้ว"เสียงนึงดังขึ้น ดาร์คมองไปทางหญิงสาวในชุดคลุมที่เป็นคนเดียวที่กล้าเอ่ยปาก ดาร์คหันมามองเพียงเล็กน้อยก่อนที่จะเอามือจับที่ท้องของมันแล้วปล่อยมนตร์
     
         "กะ..แกจะทำอะไรฉัน อะ..อ๊ากกกกกก"ดาร์คปล่อยเวทสูญสลายออกไป ร่างของมันพูดได้ไม่กี่คำก็โดนแสงสีดำทำลายร่างหายไปรอเกิดใหม่ เสียงประกาศดังบอกชื่อคนที่เค้าสังหารไปอย่างต่อเนื่อง
         
         "ผู้เล่นดาร์คค่าหัวเพิ่มขึ้นเป็น 4,000 เหรียญทองค่ะ"

         ดาร์คหันไปมองผู้เล่นที่มุงดูด้วยใบหน้าเรียบเฉย คราบเลือดติดหน้าดาร์คจนคนรอบข้างมองอย่างหวาดกลัว ดาร์คเห็นว่าคงไม่มีใครซื้อไอเท็มของเค้าแน่ ดาร์คเดินเข้าไปหาร่างบางในชุดคลุมอีกครั้ง เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ได้กลัวสายตาของดาร์ค แต่มองอย่างตกตะลึงที่ดาร์คจัดการพวกนั้นโดยใช้เวลาเพียงพริบตาเดียวเท่านั้น ปืนเล็กสีทองในมือเธอยังนิ่งอยู่ แต่ก็เตรียมจะชักขึ้นมายิงหากคนตรงหน้าจะสังหารใครที่นี่อีก

     
         "ที่ตั้งของสาขาสหพันธ์พญาหงค์อัคคีกระสุนเพลิงในเมืองนี้อยู่ไหน เธอรู้ไหม"หญิงสาวสงสัยกับที่ดาร์คถามทันที มาถามอะไรหลังจากที่พึ่งฆ่าล้างบางไป ถ้ารู้ที่ตั้งของสหพันธ์แล้วเขาจะทำอะไรอีก
     
         "นายจะทำอะไรน่ะ"ดาร์คไม่ตอบ ก่อนจะเดินจากไปอย่างเงียบๆ เธอนิ่งไปพักนึงก่อนจะได้สติรีบวิ่งตามไปแต่เมื่อดาร์คเดินเลี้ยวเข้าไปทางเล็ก เธอรีบวิ่งตามก็คลาดสายตาไปซะแล้ว
     
         "หมอนั้น เป็นใครกัน"หญิงสาวร้องอย่างสงสัย ทั้งความเร็วและพลังเมื่อกี้ไม่ใช่ผู้เล่นธรรมดาแน่ รวมทั้งจิตสังหารเมื่อกี้ที่เล่นเอาเธอกลัวไปเลย หญิงสาวเอาผ้าคลุมออกแล้วสะบัดผมสีดำยาวของเธอ
     
         อีกด้านนึงในตรอกจุดที่มีคนคนนึงกำลังใช้ระบบบันทึกวิดีโอของระบบถ่ายฉากต่อสู้ของดาร์คที่พึ่งฆ่าอันธพาลพวกนั้นไป เด็กหนุ่มร่างผอมในชุดพ่อค้า มีผมสีเขียวและตาสีดำ รูปร่างหน้าตาถือว่าหล่อแต่ไม่มาก สูงประมาณ 170 ซม กำลังเดินออกจากตรอกไปพร้อมเอาผ้ามาคลุมหัวไว้
     
         "ถ้าเอาไปปล่อยขายละก็ กำไรเห็นๆ พวกสหพันธ์อัศวินดำต้องอยากดูนี่แน่ ไปขายให้พวกนั้นก่อนดีกว่า ฮ่าฮ่าๆๆๆ.."เด็กหนุ่มหัวเราะออกมา ก่อนที่จะเดินจากไปจากจุดต่อสู้อย่างเงียบเชียบ
     
         "ผู้เล่นดาร์คได้รับเงินจำนวน1,910ทองค่ะ"
     
         "ผู้เล่นดาร์คได้รับกระเป๋าระดับA จำนวน1ใบค่ะ"
     
         ดาร์ครับเงินจากการขายไอเท็มจากร้านของระบบมา ดาร์คไม่สนใจว่าจะได้เงินน้อยเท่าไหร่เขามีเงินเยอะอยู่แล้ว จากนั้นดาร์คก็โทรจิตหาพวกเทียแมท
     
         'เทียแมท พี่เฟนีย่า โอริว อยู่ไหนกันแล้ว'โทรจิตของดาร์คดังเข้ามาในหัวทั้งสามคนพร้อมกัน
     
         'ดาร์ค ตอนนี้เรายืนอยู่ที่ล็อบบี้โรงแรมแล้ว ว่าแต่ของที่ข้าฝากให้ซื้อล่ะ คงไม่ใช่ว่าลืมไปแล้วหรอกนะ'ดาร์คนิ่งไปเมื่อได้ยินที่เฟนีย่าพูด เขาลืมไปซะสนิทเลย แต่การที่เขาเงียบก็ทำให้เฟนีย่ารู้ได้ในทันทีว่าเด็กหนุ่มลืมของที่เฟนีย่าฝากซื้อไปแล้ว
     
         'มาหาข้าเดี๋ยวเลย อย่าได้คิดหนีนะ'เฟนีย่าพูดด้วยน้ำเสียงโกรธจนดาร์คกลัว
     
         'คะ..ครับ'จากนั้นการสื่อสารก็ถูกตัดไป ร่างบางของหญิงสาวผมแดงร้องขึ้น
     
         "คิกคิกๆๆ.."เฟนีย่าหัวเราะหลังจากที่ได้แกล้งดาร์คไป มีผู้เล่นชายหลายคนมองมาทางพวกเฟนีย่าที่หน้าตาสวยงามยิ่งกว่าใครที่เคยพบเห็น เฟนีย่าไม่สนใจสายตาพวกนั้นเอาแต่หัวเราะ ความจริงรายการอาหารนั้นดาร์คไม่มีทางหามาได้ครบอยู่แล้ว ถึงยังไงเธอก็จะพูดแบบเดียวกันอยู่ดี เทียแมทกับโอริวมองเฟนีย่า
     
         "เฟนีย่า..อุ๊บ"ก่อนที่ทั้งสองจะได้พูดอะไรเฟนีย่าก็ยกมือปิดปากสองสาวซะก่อน
     
         "นี่ทั้งคู่ อยู่เฉยๆซะไปซะ...ไม่อยากนอนเตียงเดียวกับดาร์คหรอ"เฟนีย่าพูดก่อนที่ประโยคสุดท้ายจะเข้ามากระซิบทั้งสองที่หูแล้วเอามือออก สองสาวหน้าแดงทันที แต่รู้ว่าต้องไม่พูดอะไรออกไป โอริวเหมือนจะหนักที่สุดเพราะเธอไม่เคยนอนเตียงเดียวกับดาร์คที่เป็นเจ้านาย
     
         'สงสัยจะอาการหนักแฮะ'เทียแมทกับเฟนีย่าคิดพร้อมกันเมื่อมองโอริวที่หน้าแดงจัดยิ่งกว่าลูกตำลึง
    __________________________________________________

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×