ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Empire Online ภาค มหาสงครามดาวเบสเทีย

    ลำดับตอนที่ #44 : ตอนพิเศษ คุกนรกทาร์ทารัส(3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.38K
      42
      24 ต.ค. 56

    ตอนพิเศษ
     
         "เฮๆๆๆ"เสียงจากกลุ่มนักโทษจากที่นั่งคนดูดังขึ้นอีกครั้งเมื่อมีคนตายในสนาม ทานาทอส มอสก้าและโครว์มานั่งอยู่ที่นั่งชั้นบนมองการต่อสู้ที่จบไปผ่านหน้าจอใหญ่ บนหน้าจอใหญ่แสดงร่างของนักโทษเผ่าเทพถือดาบสองเล่มนอนตายอยู่ ส่วนผู้ชนะเป็นเผ่าปีศาจถือดาบที่อาบเลือดเต็ม

         "นึกว่าเผ่าเทพจะชนะซะอีก เห็นแหล่งข่าวบอกมา"มอสก้าเอ่ยอย่างเสียดายเพราะเธอแทงพนันเผ่าเทพที่ในหมู่นักโทษคิดว่าจะชนะเพราะLevelของนักโทษสูงกว่า

         "อย่าหลงเชื่อแหล่งข่าวมั่วๆแบบนั้น"โครว์พูดบ้าง ทั้งเขาและทานาทอสแทงพนันข้างเผ่ามารเพราะทั้งคู่สัมผัสพลังได้ว่าเหนือกว่า ไม่นานประตูเหล็กใหญ่ก็เปิด เริ่มมีนักโทษทยอยกันออกไปเพราะใกล้เวลาอาหารกลางวัน

         "ออกไปข้างนอกกันเถอะ"มอสก้าพูดชวนสองหนุ่มแล้วลุกจากที่นั่ง

         "เจ้าไปก่อนละกัน ข้ากับคาลอสจะไปเอาเงินรางวัลก่อน"โครว์พูดแล้วมอสก้าพยักหน้าก่อนจะเดินออกประตูห้องสังเวียนพนันไป ทานาทอสกับโครว์เดินไปที่ลงพนัน คราวนี้คนเข้าแถวต่อกันเยอะมาก ทานาทอสกับโครว์ยอมเข้าแถวตามคนอื่นดีๆ

         "หลีกไป พวกแก"เสียงจากด้านหลังกลุ่มที่เข้าแถวดังขึ้น ทุกคนหันไปมองด้านหลังก็เห็นชายคนนึงที่ใส่ชุดเกราะสีดำอมเทา หน้าตาดูหล่อแต่ไม่มาก หุ่นดี มีผมสีดำยาวระต้นคอและตาสีแดง สูงเกิน180ซม ชายคนนั้นตะโกนไล่คนที่เข้าแถวอยู่ให้ออกไป ด้านหลังของมันยังมีลิ้วล้อนักโทษ20กว่าคนเดินตามหลังมา นักโทษทุกคนกลัวแล้วหลีกทางให้ จนกระทั่งมันมาถึงหน้าทานาทอสกับโครว์

         "ข้าบอกให้ถอยไง"ชายคนนั้นพูดจาหาเรื่องมองหน้าทานาทอสกับโครว์ ทั้งสองก็นิ่งไม่คิดจะหลีก เมื่อพวกทานาทอสเห็นด้านหน้าคนออกจากแถวไปกันหมดก็เดินไปรับรางวัล

         "พวกแกตาย!!!"ชายคนนั้นเอามือไปจับที่ดาบที่เอวแล้วชักออกมา

         "ตึง"ร่างของมันล้มลงพื้นไป ทานาทอสมองดูก็เห็นกุญแจมือที่และเท้าที่มันใน่อยู่กดมันลงดิน ทั้งพลังในร่างกายของมันลดลง ตัวมันเริ่มร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทั้งที่ร่างกายไม่มีแผลใดๆ

         "ห้ามนักโทษใช้อาวุธใดๆนอกลานต่อสู้ ไม่งั้นจะโดนลงโทษแบบนี้ คงเป็ยแบบนี้ไปสัก1ชั่วโมงมั้ง"โครว์พูดขึ้นมา ทานาทอสไม่นึกว่ากุญแจมือสีดำจะสามารถทำแบบนี้ได้ ชายคนนั้นมองมาอย่างรู้สึกเจ็บใจที่ทำเรื่องน่าอายไป บรรดาลูกน้องด้านหลังรีบพยุงตัวเค้าขึ้นมา แต่สายตายังมองที่ทานาทอสกับโครว์ไม่ละสายตา

         "ไปเอาเงินรางวัลแล้วกลับกันเถอะ"ทานาทอสพูดขึ้นมา โครว์เองก็เห็นด้วย ทั้งสองเข้าไปรับเงินที่ได้จากการพนันคนชนะแล้วเดินออกมาจะออกจากสังเวียนพนัน

         "เฮ้ยเดี๋ยวก่อน แกชื่ออะไร"ชายคนนั้นที่ลูกน้องพยุงแขนสองข้างไว้พูดขึ้นกับทานาทอส ทานาทอสคิดสักพักแล้วก็พูด

         "คาลอส เผ่ามาร นักโทษLevel5"ทานาทอสตอบออกมาแล้วมีหลายคนตกใจขึ้นมา

         "ข้าอันเฟียดัส เผ่าอันเดด นักโทษLevel5 ข้าจะจัดการกับแกในลานประลองให้ได้"อันเฟียดัสตะโกนออกมาก่อนที่ทานาทอสจะยิ้ม

         "ถ้ามีโอกาสนั้นนะครับ"ทานาทอสพูดออกมาเพราะโอกาสช่างน้อยแสนน้อย

         "ครืนครืนๆๆๆๆ"เสียงสั่นไหวดังขึ้นมาก่อนที่ประตูเหล็กดำจะปิดลง พวกทานาทอสเริ่มเซเพราะแผ่นดินไหวนี้

         "โอ้ ในที่สุดก็มาแล้วเรอะ"อันเฟียดัสที่ล้มลงกับพื้นพูดขึ้นอย่างยินดี ทานาทอสไม่เข้าใจหันไปถามโครว์

         "เกิดอะไรขึ้น"ทานาทอสถามแต่โครว์ไม่ตอบ มือของเค้าชี้ไปที่ลานต่อสู้ ทานาทอสมองไปก็เห็นพื้นลานต่อสู้จมลงพื้นหายไป เสียงจากใต้ดินเครื่องจักรกำลังทำงาน สิ่งที่โผล่ขึ้นมาแทนก็คือลานต่อสู้เพียงลานเดียวที่ใหญ่กว่าเดิม5เท่า และที่นั่งคนดูมีมากขึ้น ที่เด่นคือที่นั่งด้านตรงข้ามหน้าจอใหญ่ที่มีเก้าอี้หรูหราจัดเตียมไว้ในที่สูง ไม่นานหลังจากนั้นแผ่นดินไหวก็สงบลง ประตูเหล็กสีดำเปิดขึ้นอีกครั้ง

         "นี่มันอะไรกันเนี่ย"ทานาทอสร้องขึ้นมา อันเฟียดัสที่ได้ยินหัวเราะขึ้นมา

         "ฮ่าฮ่าฮ่าๆๆๆ พวกหน้าใหม่ก็งี้แหละ นี่คือการประลองรอบพิเศษไงล่ะ"ทานาทอสได้ยินแล้วหันไปมองโครว์ซึ่งเขาก็พนักหน้า

         "การประลองรอบพิเศษจะเกิดขึ้นต่อเมื่อพวกผู้คุมคุกระดับหัวหน้าคิดจะจัดการแข่งขึ้น กฏการประลองยังคงเหมือนเดิมทุกอย่างแต่ที่เปลี่ยนก็คือการเลือกผู้เข้าประลอง พวกผู้คุมระดับหัวหน้าต่างมีนักโทษในคุกที่เป็นคนที่ตัวเองซื้อแล้วก็ส่งเข้าประลองรอบพิเศษได้ มีทั้งแบบกลุ่ม แบบคู่ ตัวต่อตัว การแข่งรอบพิเศษจะดำเนินไปจนกว่าผู้คุมระดับหัวหน้าคนอื่นถอนตัวจากการแข่งหรือไม่เหลือนักโทษไว้ลงแข่ง

         การแข่งคราวนี้เป็นการแข่งเพื่อเพิ่มฐานะทางอำนาจของตัวเองในคุกมากกว่า สำหรับนักโทษอย่างพวกเรามันก็เป็นเหมือนการแสดงความสามารถให้ผู้คุมที่ซื้อเราเห็นแล้วก็อาจมอบความสะดวกสบายที่มากกว่าเดิมให้ก็ได้ หรืออย่างน้อยก็ลดจำนวนปีที่ถูกจองจำได้ แต่ยกเว้นพวกที่ต้องโทษติดคุกนรกนี้ตลอดกาลนะ นักโทษบางคนที่หมดอายุต้องโทษในคุกและยังไม่ตายบางคนก็ขออยู่ต่อด้วยซ้ำไปเพราะสนุกกับการประลอง บางคนที่อยากออกไปแต่ไม่ได้เพราะผู้คุมคุกที่เป็นเจ้านายไม่ยอม"

         "เดี๋ยวก่อนๆๆๆ หัวหน้าผู้คุมคุกนรกทาร์ทารัสมันเจ้าฟาดาสไม่ใช่เหรอ อำนาจการตัดสินใจไม่ใช่อยู่ที่มันหมดรึไง"ทานาทอสถามขึ้นมา

         "ใช่ อำนาจอยู่ที่มันเพราะคนของมันชนะการแข่งตอนที่หัวหน้าผู้คุมคนก่อนตาย ฟาดาสที่เป็นรองหัวหน้าผู้คุมจึงคิดจะรับตำแหน่งแทน ผู้คุมคุกระดับหัวหน้าหลายคนก็อยากได้ตำแหน่ง ฟาดาสไม่อยากเสี่ยงถูกโจมตีจากผู้คุมระดับหัวหน้าทั้งหมดเลยใช้การประลองรอบพิเศษเป็นตัวตัดสิน คนของฟาดาสอยู่รอดได้ทำให้ชนะไปและได้ตำแหน่งหัวหน้าผู้คุมคุก 

         แต่แน่นอนว่าอำนาจในมือมันก็มีความเสี่ยง ถ้าพวกผู้คุมระดับหัวหน้ามันหาซื้อนักโทษในคุกนี้ได้เยอะพอแล้วก็จะเกิดการชิงตำแหน่งอีกครั้ง ถ้านับจากที่ฟาดาสมันได้เป็นหัวหน้าผู้คุมคุกนี่ก็เป็นครั้งที่5แล้ว"โครว์อธิบายให้ทานาทอสจนจบ ทำให้ทานาทอสรู้ว่าฟาดาสรักษาตำแหน่งมาได้สี่ครั้งแล้ว

         "ถ้างั้นก็แสดงว่าทุกคนในคุกนรกทาร์ทารัสมีคนซื้อแล้วน่ะสิ"ทานาทอสถามขึ้นมา

         "ไม่ใช่เฟ้ยไอ้หน้าใหม่ ที่ผู้คุมระดับสูงซื้อมีแต่พวกที่ใช้ต่อสู้เท่านั้น ถ้าเป็นพวกที่สู้ไม่ได้ก็อาจจะแค่ซื้อผู้หญิงหรือผู้ชายไม่กี่คนไปรับใช้มันเหมือนทาส พวกที่เหลือที่ไม่มีใครซื้อพวกผู้คุมคุกระดับล่างก็เอาไปทรมาณกันเล่นๆอย่างที่แกเห็น"อันเฟียดัสเป็นคนตอบให้ทานาทอสรู้ ทำให้ทานาทอสรู้ถึงฐานะตัวเอง

         "เฮ้ย เดี๋ยวก่อนนะ งั้นฉันก็เป็นคนที่ยังไม่มีใครซื้อใช่ไหม"ทานาทอสถามแล้วทั้งโครว์และอันเฟียดัสพยักหน้า

         "ถ้างั้นก็ดี ฉันจะได้อยู่สงบๆหน่อย"ทานาทอสรู้สึกดีขึ้นมาที่ยังไม่มีใครซื้อเค้าไปเพราะเขาติดอยู่ในคุกนรกนี้แค่10ปีเท่านั้น เรื่องอะไรจะอยากให้ผู้คุมคุกดึงให้อยู่ต่อ

         "อย่าพึ่งดีใจไปไอ้หนู ก่อนการแข่งขัน3วันจะมีเวลาให้ผู้คุมระดับหัวหน้าทุกคนหานักโทษที่จะเข้าประลองเพิ่มได้ และข้าเชื่อว่าLevel5ที่ยังไม่มีใครซื้อต้องถูกซื้อทุกคนแน่นอน รวมทั้งเจ้าด้วย"ทานาทอสที่ได้ยินคำตอบจากโครว์ก็ฝันสลายซึมไปเลย

         "ก่อนอื่นเจ้ารีบไปกินอาหารกลางวันก่อนเถอะ เพราะช่วงบ่ายคงได้เห็นผู้คุมคุกเดินซื้อกันแน่ และเลือกซื้อในโรงอาหารด้วย"โครว์พูดแล้วเดินออกนอกประตูเหล็กดำซึ่งทานาทอสก็เดินตามไปด้วย

         ภายในโรงอาหารทานาทอสกับโครว์เดินซื้ออาหารกันแล้วก็หาโต๊ะที่มอสก้านั่งอยู่ เมื่อเจอแล้วสองหนุ่มก็มานั่งด้วยแล้วเริ่มกินกัน

         "ข้าละเบื่อการประลองรอบพิเศษชะมัด"มอสพูดระหว่างทานอาหารแล้วตักอาหารใส่ปาก

         "เพราะเจ้าต้องประลองในฐานะคนของฟาดาสใช่ไหมล่ะ"โครว์พูดแทงใจดำขึ้นมา

         "เงียบไปเลย"มองก้าตวาดใส่โครว์ ทานาทอสที่มองอยู่ไม่พูดอะไรเพราะกำลังคิดเรื่องผู้คุมที่จะซื้อเค้าไป

         "จริงสิ คาลอสยังไม่มีใครซื้อนี่นา เจ้าอยากได้ผู้คุมที่ซื้อเจ้าเป็นคนแบบไหนเหรอ"มอสก้าหันมาถามทานาทอส ทานาทอสเริ่มคิดตาม ภาพของฮาเดส ฮิปนอสและลูซิลที่จิกหัวใช้เค้าไม่หยุดผุดขึ้นมาในหัวทำให้เขาไม่อยากได้ผู้คุมที่ซื้อเขาไปเป็นผู้ชายขึ้นมาทันที โดยเฉพาะฟาดาสกับฟาราส

         "อยากได้ผู้หญิงสวยๆใช่ไหม"โครว์พูดขึ้นมาทำให้ทานาทอสที่กำลังคิดอยู่พยักหน้าตามไป พอทานาทอสรู้ตัวว่าทำอะไรไปก็รีบพูด

         "เฮ้ย ไม่ใช่เฟ้ย"ทานาทอสรีบปฎิเสธ แต่โครว์หันหน้าไปมองทางอื่นเหมือนไม่รู้เรื่องด้วย ส่วนมอสก้าทำหน้าไม่พอใจขึ้นมา

         "เชอะ ผู้ชายลามก"มอสก้าพูดแล้วหันหน้าไปทางอื่นบ้าง ทานาทอสไม่รู้จะแก้ตัวยังไง

         "เอ้า ไอ้พวกขี้คุกมารวมกันทางนี้"เสียงจากผู้คุมดังขึ้นมาในที่โล่งใหญ่ของห้องอาหาร พวกทานาทอสเดินมารตวมตัวกับนักโทษคนอื่นๆ ทานาทอสมองดูผู้คุมแล้วนอกจากผู้คุมที่อยู่ในเครื่องแบบธรรมดาและฟาราสแล้ว ยังมีคนที่สวมเสื้อคลุมตัวเองไว้อยู่หลายสิบคน และท่าทางบรรดาผู้คุมจะให้ความเคารพกันมาก ทานาทอสเห็นก็รู้ว่าเป็นผู้คุมคุกระดับหัวหน้าอย่างแน่นอน

         "ไอ้พวกนักโทษที่ถูกซื้อไปแล้วให้แยกกลับห้องขังซะ"เสียงฟาราสดังขึ้นก่อนที่พวกนักโทษ9ใน10จะเดินตามผู้คุมออกจากโรงอาหารไป รวมถึงโครว์และมอสก้าด้วย 

         บรรดาผู้คุมระดับหัวหน้าเริ่มเดินสำรวจดูนักโทษแต่ละคน ทานาทอสพยายามสะกดพลังไว้ให้มากที่สุดไม่ให้พวกผู้คุมระดับสูงสนใจ แต่แล้วทานาทอสก็สัมผัสจิตสังหารที่พุ่งเข้ามาหาเค้าและกลุ่มนักโทษได้

         "ตึงตึงๆๆๆๆ"นักโทษเกือบทั้งหมดล้มลงพื้นสลบไปหรือบางคนขาดใจตาย บรรดาผู้คุมยกร่างของพวกนักโทษออกไป ทำให้เหลือแค่ทานาทอสที่ป้องกันจิตสังหารไว้และนักโทษหลายสิบคนเท่านั้น ทานาทอสที่สัมผัสถึงจิตสังหารของผู้คุมระดับหัวหน้าก็รู้ว่าแข็งแกร่งเกินกว่าที่เขาที่ถูกสะกดพลังเหลือ1ใน10จะสู้ได้

         "ที่นี่ก็ถึงเวลาเลือกจริงๆแล้ว"เสียงผู้ชายที่เป็นผู้คุมระดับหัวหน้าคนนึงพูดขึ้น คราวนี้พวกผู้คุมระดับหัวหน้าเริ่มเข้ามาประชิดตัวนักโทษที่สนใจแล้วแตะเนื้อต้องตัวบ้าง หรือบางคนต่อยใส่ท้องก็มี ทานาทอสที่ยังไม่มีผ฿้คุมระดับหัวหน้าคนไหนเดินเข้ามาใกล้ก็เหล่มองพวกผู้คุมระดับหัวหน้าทุกคน ก่อนที่จะไปสะดุดตาผู้คุมระดับหัวหน้าคนนึงที่เอามือเรียวสวยขาวแตะหน้าชายหนุ่มนักโทษคนนึง ไม่นานร่างนั้นก็มีอาการเหม่อลอยแล้วสลบไปก่อนจะโดนลากออกไป ทานาทอสเห็นเหตุการณ์ก็จ้องดูผู้คุมระดับหัวหน้าคนนั้นที่น่าจะเป็นผู้หญิง แต่พริบตาร่างนั้นก็สบตาเค้าเข้า

         'ซวยแล้ว'ทานาทอสชักหน้าหลบ แต่ก็สัมผัสได้ว่าร่างนั้นเดินเข้ามาหาเค้าเรื่อยๆ ก่อนที่มือของผู้คุมหญิงสาวในชุดคลุมจะจับที่แก้มเขาทั้งสองข้าง

         'นี่มัน..'ทานาทอสสัมผัสถึงมนตร์สะกดจิตจากผู้คมสาวตรงหน้าได้ แต่มนตร์สะกดนี้ไม่สามารถทำอะไรทานาทอสที่เป็นมารชั้นสูงได้ทำให้ทานาทอสยังยืนอยู่ได้ ผู้คุมสาวปล่อยมือจากแก้มทานาทอสก่อนจะพูดขึ้น

         "ข้าเอาคนนี้"ผู้คุมสาวพูดขึ้นมาด้วยเสียงหวานไพเราะ ผู้คุมระดับหัวหน้าด้วยกันหันมามองหน้าผู้คุมสาว

         "นักโทษคนนี้Levelอะไร ชื่ออะไร"ผู้คุมสาวหันไปถามฟาราสที่ยืนอยู่

         "Level5ครับ ชื่อคาลอส"ฟาราสพูดแล้วผู้คุมระดับหัวหน้าหลายคนมองมาที่ทานาทอสกันใหญ่

         "ไม่ได้ๆๆ ข้าเลือกก่อนเพราะฉะนั้นข้ามีสิทธิซื้อก่อน นักโทษคาลอสคนนี้ราคาเท่าไหร่"ผู้คุมสาวบอกใส่บรรดาผู้คุมระดับหัวหน้าก่อนที่จะหันไปถามฟาราส

         "หนึ่งล้านเหรียญทองครับ"ฟาราสบอกตัวเลขที่ฟาดาสพี่ชายตั้งให้ชายหนุ่มที่ชื่อคาลอส ซึ่งความจริงเขาคิดว่ามันมากเกินไป แต่ผู้คุมสาวก็เอาบัตรใบหนึ่งออกแล้วส่งให้ฟาราส

         "แน่ใจเหรอครับคุณโรส"ฟาราสถามผู้คุมระดับหัวหน้าสาวที่ชื่อโรส เพราะดูยังไงก็ไม่น่าจะเก่งเท่าไหร่

         "ข้าแน่ใจมาก"โรสพูดกวักมือเล็กน้อย ผู้คุมสองคนก็เดินเข้ามาหาโรส

         "พาคาลอสไปที่ห้องข้า วันนี้ข้าไม่ซื้อแล้ว"โรสพูดแล้วก็เดินไปที่ประตูโรงอาหาร แต่คำพูดนั้นทำให้บรรดาผู้คุมทุกคนและนักโทษด้วยกันพูดคุยกันใหญ่

         "ไอ้นักโทษคนนี้เนี่ยนะLevel5"
         "ท่านโรสถึงขนาดให้พาไปที่ห้องตัวเองเลย"
         "หรือว่าเพราะมันหล่อ"
         .....

         เสียงพูดคุยกันดังขึ้นไม่หยุด มีแต่ฟาราสคนเดียวที่เงียบกริบ ทานาทอสฟังได้ไม่นานผู้คุมทั้งสองที่ลากตัวทานาทอสออกจากโรงอาหารไป ทานาทอสถูกพาเดินมาเรื่อยๆ จนเมื่อถึงทางบันไดขึ้นไปชั้น3ก็เห็นผู้คุมในชุดเกราะเป็นพันคนเฝ้าอยู่ เมื่อขึ้นชั้น3มาทานาทอสก็เห็นว่าไม่มีบรรไดขึ้นชั้น2อยู่ ผู้คุมพวทานาทอสไปอีกทาง เมื่อถึงสุดทางก็มีบรรไดไปชั้น2ที่มีผู้คุมเป็นพันเช่นกัน ผู้คุมเดินพาทานาทอสมาจนถึงชั้น1แล้วผ่านที่คุมขังนักโทษมาจนถึงส่วนที่ดูหรูหรา น่าจะเป็นสถานที่ของผู้คุมระดับหัวหน้า จนเมื่อมาถึงมาถึงประตูห้องนึงผู้คุมทั้งสองก็หยุดเดิน

         "ขออนุญาตครับ"ผู้คุมคนนึงพูดออกมาก่อนที่จะเปิดประตุห้องแล้วผลักทานาทอสเข้าไปก่อนจะปิดประตู

         "เฮ้ย อย่าพึ่งปิดสิ"ทานาทอสทุบประตูให้ด้านนอกช่วยเปิดให้ ทานาทอสที่เห็นว่าห้องนี้เป็นห้องของหญิงสาวที่ชื่อโรสซึ่งเป็นหนึ่งในผู้คุมระดับหัวหน้า และทานาทอสไม่คิดว่าอีกฝ่ายพาเค้ามาที่ห้องตัวหล่อนเองจะเป็นเรื่องดี

         "อะไรกันอุตส่าห์ได้เข้ามาในห้องของข้าไม่ดีใจเหรอ"เสียงหวานของโรสดังขึ้นมา ทานาทอสมองก็เห็นโรสยืนอยู่

         "จะทำอะไรข้าน่ะ"ทานาทอสถาม โรสมีท่าทีแปลกใจก่อนจะถอดผ้าคลุมออก ทานาทอสโรสมีผมสีดำยาวเกือบถึงพื้นมีตาสีแดงคมกริบ ที่หัวมีเขาสีดำโค้งที่เป็นเอกลักษณ์ของเผ่าปีศาจอยู่ อยู่ในชุดเสื้อแขนยาวสีดำที่จงใจปลดกระดุมลงมาสองเม็ดเผยให้เห็นเนินอกขาวเนียน ด้านล่างสวมกระโปงยาวสีดำไม่ใส่รองเท้าเลย ทานาทอสสัมผัสมนตร์สะกดจากหญิงสาวได้อีกครั้งแต่ยังคงสติอยู่ได้

         "ถึงขนาดนี้แล้วยังไม่ต้องมนตร์อีกเหรอ คิกคิกๆๆ ท่าทางเราคงต้องคุยกันยาวซะหน่อย"โรสพูดแล้วก็เดินเข้ามาใกล้ทานาทอส

         "ยะ..อย่าเข้ามานะ"ทานาทอสพูดอย่างรู้สึกหวาดกลัวหญิงสาวตรงหน้า แต่เธอก็เดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆทั้งส่งเสียงหัวเราะคิกคัก ถ้าเป็นยามปกติเขาคงจัดการเธอได้ไปแล้ว

         "มาสนุกกันดีกว่าน่า ทาสที่น่ารักของข้า"โรสพูดแล้วไม่นานเสียงของทานาทอสก็เงียบลงไป ไม่มีใครรู้ว่าด้านในเกิดอะไรขึ้น
    _____________________________________________________

     
    ไรเตอร์ขอแจ้งคือ เกี่ยวกับระดับและชั้นของสัตว์อสูรที่ไรเตอร์พิมพ์ลงไปอาจจะขอเปลี่ยนแปลงบ้าง แต่ของเทียแมทกับเฟนีย่าไม่มีการเปลี่ยนนะครับ ทานาทอสก็ด้วย เฉพาะสัตว์อสูรตัวประกอบครับ

    ระดับชั้นในเกม

    ชาวบ้าน
    ทหาร
    ขุนนาง
    แม่ทัพ
    รัชทายาท
    ราชา
    จักรพรรดิ
    เทพเจ้า

    นี่เป็นที่ไรเตอร์คิดไว้ครับ แต่ความจริงอยากได้10ระดับชั้นขาดอีก2 ถ้าใครคิดออกได้ช่วยโพสบอกไรเตอร์หน่อยนะครับ
    ปล.ไม่เอา'ไพร่'นะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×