ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้าจะต้องหลุดพ้น คอยดู!

    ลำดับตอนที่ #1 : เกริ่นนำ ตัวข้าคือเเม่ทัพสวรรค์ผู้ที่ชีวิตบัดซบที่สุดในโลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      20 เม.ย. 60

     โอ้ ยินดีที่ได้พบ พวกเจ้าเหล่านักอ่านทั้งหลาย อันตัวข้านี้มีนามว่า เฟยเทียน เป็นแม่ทัพสวรรค์ผู้เก่งกาจและหล่อเหลาที่สุดบนแดนสวรรค์แห่งนี้ พวกเจ้าว่างั้นมั้ย วะฮ่าๆๆ (เอิ่ม ดูเหมือนเป็นโรคหลงตัวเองอย่างแรงเลยนะเนี่ย เฮ้อ~)
     เอาล่ะ เรื่องก็มีอยู่ว่า ข้าผู้เป็นแม่ทัพสวรรค์ผู้
    เก่งกาจเเละหล่อเหลาที่สุดในสวรรค์แห่งนี้ ทำผลงานไว้เยอะมั่กมั่กจนเทพสงครามผู้อื่นเริ่มหมั่นไส้ ทั้งตัวข้ายังเป็นผู้ที่เง็กเซียนฮ่องเต้ให้ความไว้ใจมากที่สุด
    เนื่องจากเป็นสหายสนิทกัน ทำให้มีเทพธิดามากมายมาพลีกายให้กับข้า แน่นอนว่าเมื่อขอมาก็จัดให้ 
    ข้ามีเทพธิดาซึ่งแต่งเข้ามาในตำหนักของข้าถึง 243
    องค์ ซึ่งแต่ละองค์ก็ง้ามงามแสนถูกใจ ก็นะ จะให้เลือกองค์ใดองค์นึงมาก็เสียด๊ายเสียดายองค์อื่น
    และเพื่อตัดปัญหา ก็เลยแต่งมันทั้งหมดเนี่ยแหละ
    ทำไงได้ ก็คนมันหล่อเหลาและเก่งกาจนี่นา
    เฮ้อ เกิดเป็นคนหล่อมันก็ลำบากแบบนี้แหละน้า~
    เอาเป็นว่าเพราะตำแหน่งของข้ามันสำคัญ เทพองค์อื่นจึงอิจฉา เลยรวมหัวกันกลั่นแกล้งข้า หลอกให้ข้าไปพบเง็กเซียนฮ่องเต้ที่ห้องทรงอักษรบอกว่ามีเรื่องสำคัญจะคุยด้วย แต่เมื่อข้าเปิดประตูเข้าไป ก็เจอภาพของเง็กเซียนฮ่องเต้กำลัง...อยู่กับพระสนม
    มันจะไม่เป็นอะไรเลย ถ้า พระสนมผู้นั้นมิใช่ผู้ที่
    เง็กเซียนฮ่องเต้รักหมดใจ
    และเพราะเหตุนั้น ข้าจึงโดนลงโทษข้อหาทำผิดกฏสวรรค์ข้อที่ 1000000 ซึ่งเพิ่งตั้งขึ้นมาสดๆร้อนๆ
    เมื่อครู่เนี้ยเอง
    "ว่าด้วยกฏข้อที่ 1000000 ห้ามมองดูตอนที่องค์เง็กเซียนฮ่องเต้กำลังทำกิจธุระสำคัญกับพระสนมเอก ไม่ว่าจะด้วยเรื่องใดก็ตาม หากฝ่าฝืนมีโทษให้เวียนว่ายตายเกิด 10000 ชาติโดยที่ยังมีความทรงจำของทุกชาติรวมถึงตอนเป็นเทพอยู่ ท่านแม่ทัพแห่งสวรรค์
    นามว่า เฟยเทียน ท่านได้ทำผิดกฏสวรรค์ข้อนี้ เพราะฉะนั้นจงรับโทษเสียเถอะ นำตัวไป"
    ว่าแล้วเมื่อขันทีคนสนิทของฮ่องเต้ประกาศราชโองการเสร็จสิ้น ก็มีทหารสองนายเข้ามาหิ้วปีกข้า
    ไปยังบ่อจุติทันที
    ตู้ม!!!
    พวกมันโยนข้าลงบ่อจนน้ำกระจาย สติของข้าค่อยๆเลือนลางลงเรื่อยๆ ข้าได้แต่คิดในใจว่า
    ชีวิตข้าช่างบัดซบบบบ!!!

    เรื่องทุกอย่างมันก็เป็นเช่นนี้แล...
    .
    .
    .

    ***********************************************
    ค่า~ เป็นยังไงบ้างคร้ากับบทเกริ่นนำของไรท์
    ติ ชมได้น้า~ ช่วยเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า
    บ๊ายบายค่า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×