ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Markbam[end]กระต่ายน้อยขวัญใจนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรกก็ฮอตซะแหละ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.52K
      57
      11 เม.ย. 59



    -1-



           “ พี่คุณมารับแบมหน่อยครับ ” หลังจากที่ผมเดินลงมาอยู่ข้างล่างคอนโด ผมโทรหาพี่ชายตัวเอง  ผมพึ่งย้ายเข้าอยู่ที่เกาหลีได้กี่อาทิตย์นี่เอง แต่พี่คุณอยู่ที่นี่ตั้งแต่ยังเด็ก แม่เลยให้ผมมาอยู่ด้วย


           “ ครับๆอีกสองนาทีถึง ” สองนาที? ถึงไหนถึงบ้านพี่หรือบ้านผม พี่คุณไม่ค่อยได้อยู่กับผมหรอกครับ ส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อนเพราะทำงานด้วย 



    2นาทีผ่านไป...



    รถสปอร์ตสีดำคันหรูจอดสนิทอยู่หน้าตึกคอนโด


    “ ขึ้นรถสิครับ รอแม่ตัดริบบิ้นรึไง ” หลังจากที่พี่คุณจอดก็เบ้ปากใส่ผม


    “ ครับๆ ”  ผมเบ้ปาก แล้วนั่งเบาะข้างคนขับ


    “ นายเรียนอยู่ห้องไหน ”  พี่คุณกับผมจะคุยกันเป็นภาษาไทย มันสะดวกต่อคนบ้านเดียวกันมากกว่า


    “ ห้อง”ผมต้องจะยื่นกระดาษข้อมูลรายละเอียดไปให้ อาคารJYP1 ชั้น6 ห้องB’ พี่คุณดูไปขับไปก่อนจะยื่นมาให้ผม ปากก็พ่นคำบรรยายให้เห็นภาพถึงตึกเรียนที่ผมเรียนอยู่ส่วนไหน บลาๆๆ





         หลังจากที่ผมดั้นด้นอยู่นานในตึกเรียน เพื่อหาห้อง กว่าจะเจอก็ปาเกือบชั่วโมงกว่า


    “  เห้ยย~เด็กใหม่สินะ มานั่งข้างกูดิ ”  ผมเดินมาหน้าห้องมองไปรอบๆ ไม่มีนักเรียนคนไหนเลยยกเว้นไอ้ตัวสูงๆ เลยเดินเข้าไปหาอย่างว่าง่าย  


    “ กูยูคยอม ” 


    “ เอ่อ...เราแบมแบม ”  อ่า... ไอ้นี่แม่มตัวใหญ่จัง เทียบกับผม ผมดูกุ้งแห้งไปเลยอ่ะ


    " เอ่อ..ยูคยอม กูไปแล้วนะ" 

    " เออ " ผมหยิบกระเป๋าออกจากห้อง ตรงดิ่งไปยังห้องของครูประจำชั้น





    30 นาทีต่อมา...


    “  ครูมาแล้วววว ” ผมพูดยานคางก่อนจะยิ้มให้ หลังจากที่นั่งรอครูอยู่ห้องพักครูตั้งนาน  ก่อนหยิบเอกสารข้อมูลส่วนตัวให้ 




    ปึกๆๆ

     

      เสียงเคาะโต๊ะจากหน้าห้องเรียกร้องความสนใจจากนักเรียนเป็นอย่างดี สายตาทุกคู่มองไปยังบุคคลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์นั่นเอง - -


    "  ปีนี้เรามีนักเรียนเพิ่มเข้าหนึ่งคนนะจ้ะ "  สิ้นเสียงคุณครู เสียงฮือฮาจากนักเรียนภายในห้องด้วยความตื่นเต้น ยกเว้นยูคยอม แน่นอนเขาก็พึ่งทำความรู้จักไปเองนี่น้า



     ' เห้ย แกรร  ผู้ชายป่ะ ถ้าผู้ชายก็ดีเนอะ '

     ' ช่ายๆ ขอหล่อนะ อิอิ '


     ' มึง มึงว่าเด็กใหม่จะสวยไหมว่ะ'

     ' นั่นดิ ขอหุ่นแหล่มๆ >.,< '


     ' หน้าตาจะเป็นไงน้า แบบเด็กตี๋ ใส่แว่น เด็กเรียนไรงี้ป่ะ55 '

     ' หรือจะเป้- '


    "  หยู๊ดดดด~  ฟังชั้นพูดให้จบก่อนสิ! เอ้ ไอ้เด้กพวกเนี่ยหนิ น่าจับใส่คอกเอฟซะจริง " 



     

     อะแฮ่มๆ 

       เมื่อเห็นบรรยายดีขึ้นแล้วของสำหรับครู  หล่อนเดินออกมาจากห้อง  ตรงไปหาเด็กหนุ่มที่ ตากลมโต จมูกที่สันโด่ง แก้มที่ยุ้ยย้วน ริมฝีปากสีแดงสดตามธรรมชาติ ปากที่เผยออกมาเล็กน้อย กำลังนั่งหลับอยู่ระเบียงหน้าห้อง 


    " ช่างเป็นภาพที่น่าเอ็นดูจริงๆเลย แบมแบมนี่น้า " น้ำเสียงเพ้อจากครูสาวย่างเลขสี่ เอ่ยเบาๆ


    " แบมครับ ตื่นได้แล้วครับ เพื่อนเขารอนานแล้วนะ " 

    " อื้ออ ครับ " ครางเสียงเบา พร้อมยกมือขยี้ตาไปมา ยันตัวลุกขึ้นครูเข้าไปในห้อง




    หู้วววววว~

    กรี๊ดดดดด~


       ทันทีก้าวขาเข้าห้อง เสียงร้องเสียงกรี๊ดก็โห่ขึ้นเบาๆ ทำให้ความง่วงที่ีมีตอนแรกหายไปพริบตา มีความตื่นเต้นถาโถมเข้ามาแทน  อ่า...จะทำไงดีเนี่ย มือไม้สั่นหมดแล้ว 


    " อื้ม วันนี้ครูจะแนะนำนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ให้รู้จักนะ "   


    " ชื่อแบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ "

      ผมโค้งตัวตามวัฒนธรรมเกาหลี ยืนเด่นเป็นสง่า ท่าเกร็งๆเรียกความเอ็นดูอย่างล้นหลามภายในห้อง  


      แนะนำตัวเสร็จแล้วตัวโล่งเป็นบ้าเลยแฮะ ผมหันไปยิ้มยูค ก่อนจะหย่อนก้นนิ่มๆนั่งลง  


    " ภูวกุลนี่...นายเป็นน้องชายรุ่นพี่นิชคุณ..? "  เพื่อนสาวที่นั่งอยู่หน้าผมหันมาถาม


    " หืม รู้จักพี่ด้วยเราเหรอ "


     แล้วเสียงดังขึ้นอีกครั้ง เพียงแต่ครั้งนี้ไม่ครูผู้สอนอยู่

    " กรี๊ดดด จริงๆด้วย แกร อย่างที่คิดไว้เลย "

    " เห้ย จริง! น้องชายของรุ่นพี่เร๊อะ "

    " พี่ก็หล่อ น้องก็น่ารักก "





    พักเที่ยง...


    “จะกินอะไรอีกไหม”


    “ไม่อ่ะ แค่ไอศกรีมก็พอแล้ว” ผมพูดเสร็จก่อนยื่นมือรอรับถ้วยไอศกรีม


    “ ป่ะ ” ไอ้ยูคเดินนำผมไปพลางตักไอติมเข้าปากเหมือนผม


    “อ่อ คือน้องค่ะน้องชื่ออะไรเหรอค่ะ” ผมกำลังจะก้าวขึ้นบันไดก็มีนูนาคนนึงถือหนังสือเล่มบางมาถามผม


    “ แบมแบมครับ? ” ผมถามพลางตักไอศกรีมเข้าปาก


    “ อ๋อ...คือพอดีพี่กำลังหาคนลงเข้าประกวดผู้ชายที่หน้าตาน่ารักอยู่ คือน้องแบมสนใจจะลงชื่อเข้าประกวดไหมค่ะ "


    “ อ่า...ก็ได้ครับ ” ผมพูดเสร็จนูนาผมก็รับใบกรอกข้อมูล


    “ พี่ไปก่อนนะ” นูนาว่าก่อนจะเดินลงบันไดไป ส่วนผมก็ต้องขึ้นบันไดไปหาไอ้ยูคที่นอนรออยู่บนห้อง


    “โอ้ย! ขอโทษฮะ” ผมร้องด้วยความเจ็บปวดระรวดร้าวไปถึงหัวใจ( เว่อร์ไป ) ก็ผมอ่ะดิไม่รู้เดินอีกท่าไหนไปเดินชนรุ่นพี่ที่เป็นหนุ่มฮอตของโรงเรียนที่ทั้งโหด ดุ ดิบ เถื่อน แต่ก็ทั้งหล่อ รวย เก่ง เพอร์เฟ็คทุ๊กกกกอย่าง


    “ เดินไม่ดูทางเหรอไงห้ะ เดินดีๆไม่เป็นรึไง อยากตายเหรอ” ฮยองตะคอกพลางกำเสื้อผมขึ้น ผมรีบหลบหน้าก่อนจะพูดอย่างรวดเร็ว


    “ ผมขอโทษฮะ ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ”


    “ งั้นนายเรียนอยู่ห้องไหน ” พี่ผมแดงถามก่อนจะคลายคอเสื้อแล้วจัดคอเสื้อให้เรียบร้อยให้ผม?


    “ ห้อง” ผมตอบก่อนจะโค้งเป็นเชิงว่าขอบคุณที่จัดคอเสื้อที่ยับด้วยฮยองและเรียบร้อยด้วยฮยองอีกนั้นแหละ


    “เดี๋ยว! อะนี่เลิกเรียนเมื่อไหร่ก็โทร มาร์คนะ” ผมหันไปหาพี่ผมแดงอย่างงงๆก่อนจะมีโทรศัพท์ใครก็ไม่รู้อยู่ในมือผม ผมมองในมือตัวเอง เอ้า! โทรศัพท์ผมนี่ เอาไปตอนไหน?!! แต่ช่างเหอะ โง่ตายแหละใครจะไปโทรวะ




    เลิกเรียน...


    ไอ้ยูคมันขอตัวกลับบ้านก่อน ผมเลยได้เดินกลับบ้านคนเดียววันนี้ ผมกับยูคทางกลับทางเดียวกันแต่ไอ้ยูคมีเรื่องด่วนก็เลยได้กลับไปก่อน ผมกำลังเดินออกไปหน้าโรงเรียน เจอมือปริศนามาคว้ามือผมไว้ ถ้าจะให้ดีขออย่าให้เจอสิ่งมีชีวิตที่มีไอ้สีแดงๆบนหัว มันจะเป็นอะไรที่ดีมาก


    “ เลิกเรียนแล้วนี่ ทำไมไม่โทรมา” ปรากฏว่าเป็นพี่มารค์นั้นเองแหละ ผมจะไม่ว่าอะไรเลยถ้าพี่แกไม่ตะคอก


    “ ไม่มีเงินโทร ” ผมตอบไปหน้าซื่อๆ จริงๆก็มีอยู่อ่ะนะ()


    “ ฉันจะไปส่งนายเอง ถ้าไม่ไป โดน! ” ผมพยักหน้าเบาๆก่อนจะโดนลากขึ้นรถอะไรไม่รู้ไม่ทันได้ดูแต่เป็นสีดำคันหรู


    “ บ้านอยู่ไหน ”


    “ คอนโดนี่แหละฮะ” ผมพูดพลางชี้ไปทางขวาข้างโรงเรียน


    “ ที่เดียวกันนายอยู่ห้องไหน ” เอิ่ม...บางทีพระเจ้าช่วยน้องแบมแบมคนนี้บ้างก็ได้นะครัช


    “ 2ห้องแรกชั้นที่เจ็ดฮะ”


    “ ฉันอยู่ห้องข้างๆนายพอดีเลย...แบมแบม ” ผมสะดุ้งเฮือกทันทีเมื่อฮยองพูดชื่อผมขึ้น


    “ รู้ชื่อผมได้ไงอ่ะ” เมื่อมารค์ฮยองเลี้ยวรถเข้าไปลานจอดรถใต้ตึกคอนโด ผมเลยใช้โอกาสนี้ถามจะไม่ให้อะไรล่ะครับผมบอกชื่อแค่กับคยอมมี่กับนูนาคนนั้น บางทีฮยองอาจจะเรียกมั่วๆก็ได้


    “ ใครๆก็รู้จักนาย แบมแบมน้องชายนิชคุณ ลงเข้าประกวดผู้ชายน่ารัก บอร์ดโรงเรียนก็ติดข่าวไว้ หัดอ่านบ้างสิ ” ฮยองว่าพลางกดลิฟต์ชั้น7ชั้นเดียวกับผม ผมก็ได้ทำแต่หน้างงๆ


    “ หืม มีงี้ด้วย ” ผมว่ายีหัวด้านข้างเบาๆ


    “ มีแฟนยัง ” เดี๋ยว พี่ครับ มึงมาไม้ไหน


    “ ห้ะ? เอ่อ...ยังไม่มี ” ว่าแล้วประตูลิฟต์ก็เปิดออกพอดี


    “ กูนึกว่ายูคแฟนมึง ” 


    O-O? อยากถามเหลือเกิน เอาเศษเสี้ยวความหล่อเหลาของพี่ตรงไหนคิดว่ะ


    “ บ้า ” คว้ามือตีแขนพี่แกไม่แรงมากทีนึง


    “ ไม่มีอะไร พรุ่งนี้เจอกันนะ” 


      เฮ้ยยยย นี่แค่วันแรกยังเหนื่อยขนาดนี้แล้ววันต่อๆไปจะขนาดไหนเนี่ย แล้วห้องเราก็อยู่ข้างกันอีก เวรกรรมกรรมเวร! แบมแบมคนนี้อยากจิครายยยยย

     


     

    ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ตอนเเรกๆเริ่มๆอาจจะมึนงงสับสนนิดหน่อย แต่ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมตอนต่อไป ไรต์จะไม่ทิ้งเรื่องนี้อย่างแน่นอน
    ช่วยให้กำลังใจหรือคำแนะนำคำติชม อย่าพึ่งทิ้งเก๊าาน้าาาาาาาาอาจจะมีคำผิดบ้างไรบ้างก็ขอโทษด้วนน้าาา





                11/4/59 รีไรท์บางส่วน แก้คำดิสแล้วส่วนนึง ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 


     เนื่องด้วยความอยากของดิชั้นเอง อยากรีไรท์ใหม่ เพราะช่วงที่แต่งเรื่องนี้คือแต่งสด (อยากปรับปรุงอ่ะนะ)


        ใครที่หลงเข้ามาอ่านก็คอมเม้นกันได้นะคะ  เราอ่านทุกเม้นท์ คอยส่องตลอด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×