ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Markbam[end]กระต่ายน้อยขวัญใจนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #12 : คู่จิ้น?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.69K
      15
      16 ต.ค. 58





    -11-



     7.34น.

    "ฮยองป่ะ ตื่นได้แล้ว" ผมไปตบแก้มฮยองเบาๆก็ผมไม่รู้จะปลุกยังไงดี ทำไมขี้เซาขนาดนี้นะ แต่พี่บีบอกว่าพี่แตงตื่นยากกว่าปี้มาร์คหนิ?ช่างเหอะ ผมอยากอาบน้ำ เออ จะว่าผมยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงกินแต่ขนม(-..-)จนลืมกินข้าว


    "อื้อออ..." ฮยองนอนคลุกคลีกับพื้นก่อนจะจับมือที่ผมไปตบแก้มมาหนุนหัว


    "ฮยอง แบมหิววว" ผมพูดก่อนจะกระชากมือตัวเองออกมาอย่างแรง


    "ชิ! ใครมาบังอาจเสียเวลาการนอนของฉัน เดี๋ยวก็จับกินซะเลยนิ" ฮยองพูดก่อนจะลุกขึ้นยืน ผมก็เลยรีบลุกตาม


    "โหดร้าย...ฮยองหิวข้าว" ผมไปดึงชายเสื้อฮยองเบาๆ นี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ข้อร้องอ้อนวอนขอชีวิตเพื่ออยู่รอด มั้ง?


    "งั้นป่ะ" 

       ว่าแล้วก็จูงมือผมเดินออกมาจากห้อง จริงๆมีเรื่องนึงที่พวกพี่ๆรำคาญผมก็คือข้อความในโทรศัพท์นั้นแหละ ตอนแรกเสียงมันดันผมเลยเปิดเป็นสั่นแทน พอนานไปสักพักข้อความก็เริ่มเยอะขึ้นๆจนโทรศัพท์ผมแทบรัว จนในที่มาร์คฮยองก็ทุบของผมทิ้ง ล้อเล่น! ฮยองเลยปิดเสียงให้ เหตุผลที่ผมเปิดสั่นเพราะมันน่ารำคาญเวลาข้อความดัง และถ้าปิดเสียงมันจะไม่รู้ว่าใครโทรมาก็เลยชอบเปิดสั่นไว้ ในIGคนติดตามเยอะมากขึ้นหลังจากที่ไอ้ยูคมาฟอลผม แลดูยูคมีประโยชน์เนอะ? โดนแท็กรูปเยอะมากส่วนใหญ่จะเป็นเวลาผมเผลอหรือทำกิจวัตรประจำวันอะไรป่านนี้ ผมก็ค่อยๆเลื่อนดูมาเรื่อยก็ไปเจอรูปนึงที่ผมกำลังยืนคุยกับมาร์คฮยองอยู่หน้าJYPเมื่อวานนี้แล้วตอนนั้นฮยองกำลังกระซิบข้างหูผม แต่มันเป็นมุมกล้องก็เลยเหมือนจูบกัน เพราะฮยองจับไหล่ผมด้วย ไลค์เป็นพันเลยรูปนี้ -- ผมไม่ค่อยเข้าใจสาววายเท่าไหร่ ถ้าจิ้นกับใครไม่ว่าแต่ทำไมต้องเป็นคู่นี้?


    "ทำอะไรอ่ะ ทำไมดูเครียดๆ" หลังจากที่ผมกินข้าวจนหมดจานไปแล้วก่อนหน้านี้ ฮยองที่พึ่งจะกินเสร็จก็มาคว้าโทรศัพท์ผมก่อนจะเลื่อนดู


    "ยิ้มอะไร-*-" สนุกตรงไหนว่ะ แค่รูปมุมกล้อง


    "กะแล้วต้องเป็นอย่างนี้55ไว้แบบนี้ล่ะดีแล้ว" 


      ฮยองพูดก่อนจะกำลังวางมือไว้บนหัวผม แต่ผมปัดออกเบาๆถ้าปัดแรงจะเป็นเชิงว่าทะเลาะอะไรประมาณนี้ พอแล้วชายกับชาย แบมแบมคนนี้จิไม่ทน สักวันเดี๋ยวก็ละลายไปทั้งตัวหรอก ระเหยด้วยยิ่งดี


    "แบมแบมกินไอศกรีมไหม?"


    "อืม เอาดิ"


    "ป่ะ ไอ้บีมันหัดร้านข้างหน้านี่เอง" ผมลุกพรวดออกจากร้านก่อนจะเดินตามฮยองไปก็เจอพวกฮยองกำลังเลือกเมนูอยู่


    "มาแล้วเหรอ" แจ็คสันฮยองพูดขึ้นก่อนจะยื่นเมนูให้มาร์คฮยอง


    "เห็นไหมล่ะ?" ผมเลือกที่นั่งไปนั่งข้างไอ้ยูค มาร์คฮยองก็ไม่ได้ว่าอะไร มัวแต่คุยกับแจ็คสันฮยอง


    "ออเดอร์ที่สั่งได้แล้วค่ะ" พนักงานวางไอศกรีมไว้บนโต๊ะก่อนทำหน้าที่ต่อ(เล่าทำไมว่ะ) ต่างคนต่างกินเล่นโทรศัพท์ไป


    "แบม นายไปฝึกแรปมาจากไหนอ่ะ" ผมที่กำลังจำตักคำที่สอง พี่เนียร์ที่นั่งตรงกันข้ามก็ถามขึ้น


    "แบม ฮยองขอชิมหน่อยนะ" ผมกำลังจะตอบมาร์คฮยองก็พูดขึ้นเบาๆ


    "ก็ฟังไปเรื่อยๆร้องไปเรื่อยๆก็ได้เอง ก็เลยทำนั้นมาตลอด" ผมพยักหน้าแล้วยื่นถ้วยไอศกรีมให้มาร์คฮยอง ก่อนจะตอบ


    "อืมมม เหรอแสดงว่าก็เก่งอยู่เหมือนนะเนี่ย" พี่บีพูดขึ้น


    "แต่ตอนเต้นน่ะ ผมไม่ได้เต้นนานแล้ว นับปีได้ ก็เลยเมื่อยๆหน่อย" ผมพูดก่อนจะตักไอศกรีมเข้าปาก


    "จริงดิ! เดี๋ยวถ้างั้นวันนี้แบมแบมไปเตรียมร่ายกายมาให้พร้อมก่อน แล้วเดี๋ยวอาทิตย์มาอีกที อีกแค่ไม่กี่เดือนเราก็จะเปิดตัวแล้ว"


    "แหม พี่บีคนชิค อีกแค่ไม่กี่เดือนก็เดบิวต์แล้ว เพลงน่ะก็ไม่รีบเเต่งเพลง แล้วคิดท่าเต้นยังล่ะฮะ เดี๋ยวไม่ทัน" แจ็คสันฮยองพูดขึ้นก่อนจะก้มหน้าเล่นโทรสับต่อไป


    "ครัชๆ" หลังจากที่ยูคนี่เงียบอยู่นาน


    "แบมแบม ดูนี่สิ" ผมชะโงกหน้ามองดูรูปภาพในไอแพดยูค เอิ่ม...มันเป็นตอนที่ผมกำลังเอนตัวหาไอ้ยูคในห้องเรียน ตอนนั้นผมง่วงนอนไงก็เลยทำแบบนี้


    "ใคนถ่ายอ่ะ ทำไมทำแบบนี้" ผมทำเสียงงอแงเบาๆเป็นเชิงว่า อย่าให้ตรูได้ดูอีก


    "จ้ะๆ ไม่แล้วๆ" แล้วยูคแบมคืออะไร? มาร์คแบมล่ะคืออะไร?


    "มึง ใครก็ได้พากูไปเข้าห้องน้ำหน่อย"

        ยองแจฮยองลุกขึ้นก่อนจะไปเขย่าไหล่เนียร์ฮยองที่นั่งข้าง ผมเลยเงยหน้ามาดูสถานการณ์ มารืคคึกำลังสหวาบปรามไอศกรีมอยู่ ยูคกำลังเข้าสิงIG แจ็คสันกำลังจะทำธุรกิจมืด(เกมส์เผาถ่าน?เป็นไงว่ะ) พี่บีกำลังแต่งเพลง ส่วนจูเนียร์กำลังเซลฟี่กับกระจกริมหน้าต่าง


    "เดี๋ยวไปเป็นเพื่อนก็ได้ฮะ" ผมที่กำลังถือโทรศัพท์วางไว้บนเก้าอี้ก่อนจะไปพร้อมน้องแตงอ่อน แล้วก็เม้าท์มอยเรื่องเหตุการณ์เมื่อกี้อย่างสนุกสนาน หลังจากที่ผมยืนรอพี่แตงเข้าห้องน้ำอยู่สักแปป


    "มา เดี๋ยวผมจัดให้" ว่ากำลังจะเดินไปผมเหลือบไปเห็นคอเสื้อเชิ้ตมันกลับด้าน ผมเลยพลิกมันให้เข้าที่


    "ขอบใจนะ^^"ว่าแล้วก็เดินมานั่งที่ ผมชะโงกไปหาแจ็คสันฮยองที่กำลังเล่นเกมเผาถ่านอยู่อย่างเมามัน


    "ทำอะไรอ่ะ ฮยอง"


    "ทำธุรกิจมืดอยู่ เผาถ่านอ่ะรู้จักไหม" ฮยองตอบทั้งๆที่ตาจ้องโทรศัพท์อยู่


    "ฮยองสนใจทำธุรกิจสว่างกับแบมไหม หลอดไฟอ่ะหลอดไฟ นีออนด้วยน้าา" ทุกคนในโต๊ะพากันหัวเราะพวกผมที่กำลังคุยเรื่องธุรกิจดำขาวอยู่


    "เอามาจากไหน55" พี่เนียร์พูดขึ้นจะส่ายหน้า ผมก็ส่ายหน้าให้เบาๆ ก่อนจะคว้าดทรศัพท์เปิดเฟสขึ้นมาดู


    จุก!แปป -..-

    ทันทีที่ผมเห็นรูปที่ผมกำลังจัดเสื้อให้พี่แตง กับที่ผมโน้มหน้าใกล้พี่สั้นอีก อ้าาากก  แล้วแท็กผมว่า แจแบม แจ็คแบม T^T ทำไมชั่งทำร้ายอย่างนี๊น้าาาาาาาาาาาาาาาา ไม่จิ้น ไม่เอาจิ้น จะคู่ไหนก็ช่าง ผมชายแท้ ไม่ใช่เกย์นะครับ  TT 



     



    555 คอนเม้นท์ให้คำแนะนำหรือติชมได้น้าาา หรือมาคอนเม้นท์ให้กำลังใจเพื่อที่ไรต์จะได้กระตุ้นมอง มือตัวเองมาลงฟิคต่อเร็วๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×