ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 :: NEVER MIND! ซิงเกิลแป๊บดิ

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO = Sorry mama, I’m a gay!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.74K
      29
      5 มิ.ย. 58


    NEVER MIND! ซิงเกิ้ลแป๊บดิ

    INTRO = Sorry mama, I’m a gay!

     







     

                เสียงเรียกเข้าจากเครื่องมือสื่อสารมีโลโก้Samsungเด่นหราอยู่หลังเครื่องแผดเสียงดังไปจนทั่วหัวนอนที่แม้แต่เสียงเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำนั้นก็ยังไม่อาจจะเอาชนะได้

                “งือ...อือ...”หลังจากปล่อยให้เสียงแอพพลิเคชั่นนั้นส่งเสียงเรียกเตือนอยู่ได้สักพักแขนข้างหนึ่งก็โผล่ออกมาจากผ้านวมผืนโตคว้าหมับเข้าให้กับต้นตออันน่ารำคาญ

                ดูรายชื่อบนหน้าจอแล้วก็ต้องถอนหายใจออกมาพักใหญ่ใช้มืออีกข้างที่ว่างนั้นลูบใบหน้าตัวเองเพื่อให้ดูเป็นคนเพิ่งตื่นน้อยกว่านี้

                “ครับแม่.....”กรอกเสียงพร้อมกับพยายามปั้นหน้ายิ้มหลังจากที่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อจนสามารถเห็นใบหน้าของอีกฝ่ายซึ่งอยู่ไกลคนละประเทศได้เรียบร้อยแล้ว

                “อะไรกันตาแบมตอนนี้ที่เกาหลีน่าจะสิบโมงกว่าแล้วไม่ใช่หรอ ทำไมเราถึงยังนอนอยู่บนเตียงอีกล่ะ”

                เจ้าของชื่อย่นคิ้วเล็กน้อยที่ได้รับพรจากมารดาตั้งแต่สติยังไม่เข้าร่างดีนัก “พอดีเมื่อคืนแบมเช็ครายละเอียดงานเดินแฟชั่นวีคจนดึกน่ะครับแม่ วันนี้ก็จะเข้าสตูดิโอตั้งบ่ายนู่น แบมเพลียก็เลยนอนตื่นสายไปหน่อย”

                กฎในการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขข้อแรกสุดของนายกันต์พิมุกต์ ภูวกุลก็คือ....



               ‘อย่าคิดมีเรื่องกับคุณนายแม่เด็ดขาด!!!’



                “แบมแม่ว่าเราโหมทำงานหนักเกินไปแล้วนะบ้านเราก็ไม่ได้ลำบากอะไรเลยนะลูก กลับมาช่วยพี่แบงค์ดูแลภัตตาคารก็....”

          “แบมมีความสุขกับงานที่นี่ดีครับแม่ไม่ต้องเป็นห่วงงานบริษัทพี่แบงค์ก็มีพี่เบียร์คอยช่วยอยู่แล้วแบมเองก็ไม่ถนัดงานสายนั้นหรอกครับ”เขาหมายถึงธุรกิจส่งออกอาหารและภัตตาคารอาหารไทยชื่อดังของครอบครัว

                ฟากคนเป็นแม่มองใบหน้าของลูกชายคนเล็กแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจ เมื่อการกล่อมให้ลูกกลับมายังบ้านเกิดของตนไม่เป็นผลสำเร็จอีกแล้ว

                แต่ก็อย่างว่านั้นล่ะถ้าเธอสามารถพูดให้แบมแบมเชื่อฟังเธอง่ายๆลูกชายตัวแสบของเธอก็คงจะไม่ไปปักหลักอยู่ที่เกาหลีตั้งแต่อายุยังไม่ถึงสิบห้าปีเต็มแบบนี้หรอก

                “เอาเถอะพูดเรื่องนี้ไปแบมก็เถียงแม่อีกอยู่ดีนั่นล่ะที่แม่โทรมานี่เพราะมีเรื่องจะบอกเรา”

                “เรื่องอะไรหรอครับ”แบมแบมจับความจริงจังจากน้ำเสียงของอีกฝ่ายได้จึงยอมขืนตัวเองลุกขึ้นมานั่งพิงหัวเตียงสะบัดหัวไปมาสลัดความมึนอีกทีหนึ่ง

                “พี่เฟิร์นตั้งท้องได้สองเดือนแล้วนะ”เธอพูดพร้อมรอยยิ้มแห่งความดีใจที่ระเรื่ออยู่รอบๆใบหน้า

                แบมแบมเบิกตากว้างทันที“จริงเหรอครับแม่?!”พี่เฟิร์นคือภรรยาของพี่แบงค์ที่แต่งงานกันตั้งแต่สี่ปีที่แล้ว มีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ของเขานี่เอง

                แปลว่าเขากำลังจะได้เป็นคุณอาสินะ ข่าวดีจริงๆเลยล่ะ

                “เท่านั้นยังไม่พอนะ”ฝ่ายคุณแม่เสริมต่อ“ตาเบียร์ก็ตัดสินใจขอพี่แป้งแต่งงานแล้วด้วย”

                บุตรชายคนเล็กของตระกูลภูวกุลพยักหน้า“ไม่เห็นพี่เบียร์บอกผมบ้างเลยนะครับเนี่ย”

                “ยังไม่จบ”น้ำเสียงของแม่บวกกับสายตาทำให้แบมแบมเริ่มรู้สึกกังวลขึ้นมาแล้วล่ะ“เบบี้ก็หมั้นกับแฟนเขาไปแล้วนะแบม อาทิตย์ก่อนน่ะ”

                “โอ๊ะโอ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีนี่ครับแม่” แบมแบมหัวเราะจนก้องห้องนอน

                “งั้นหรอ” เพียงแต่ปลายสายกลับไม่ขำตามเขาซะอย่างนั้น

                แบมแบมส่ายหัวทันทีเมื่อเข้าในจุดประสงค์ที่อีกฝ่ายเฟซไทม์มาหาเขาแต่เช้าแบบนี้ “แบมไม่อยากพูดเรื่องนี้นะครับแม่”

                “ไม่พูดได้ยังไง แบมอายุยี่สิบแปดแล้วนะลูก”

                “ยังครับแม่” ขัดขึ้นทันที “เหลืออีกตั้งเจ็ดเดือน”

                “ยังจะมาล้อเล่นกับแม่อีกนะ เจ้าลูกคนนี้นี่”

                “โอ๋ แม่ครับ อย่างอนนะคร้าบ” ทำหน้าทะเล้นประกอบ “โกรธง่ายตายเร็วนะครับ”

                “ตาแบม!!!!

                “ฮ่าๆ ไม่เอาน่าครับแม่”

                “แม่จะไม่ฟังคำเฉไฉแถไปเรื่องอื่นของเราอีกแล้วนะแบมแบมอายุเราก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว ควรจะคิดเรื่องแต่งงงแต่งงานได้แล้ว”

                “แต่แม่ครับ” คนที่กำลังถูกไล่ต้อนทำหน้ายุ่ง “แบม....”

          “สิบสามปีที่แล้วแม่ยอมให้แบมสอบชิงทุนไปเรียนที่เกาหลีใต้ยอมให้แบมเรียนต่อมหาลัยที่นั่นแล้วแม่ก็ยังยอมให้แบมทำงานเป็นดีไซเนอร์อยู่ที่นั่นต่ออีกนี่แม่ยังยอมให้แบมไม่พออีกงั้นเหรอ”

                “มันก็ไม่ใช่แบบนั้นครับแม่ แต่แบม....”

                “ไม่ต้องหาข้ออ้างมาพูดกับแม่อีกแล้วแบมถ้าเราไม่คิดจะพาแฟนเรามาให้ที่บ้านรู้จักแล้วล่ะก็แม่กับคุณยายจะจัดพิธีดูตัวให้เราเอง”

                “อะไรนะครับแม่?!! ไม่เอานะครับ นี่มันยุคไหนสมัยไหนแล้ว”

                “ไม่รู้ล่ะ ถ้าเรา...”


                “แม่ครับ! แบมเป็นเกย์!!!! ดีไซเนอร์หนุ่มโพล่งออกไปจนได้


                เกิดความเงียบระหว่างต้นสายและปลายสายไปอยู่หลายนาที มีเพียงผู้เป็นแม่และคนเป็นลูกที่สบตากันผ่านหน้าจอแบบนั้น

                “คิดว่าลูกไม้นี้จะตบตาแม่ได้อย่างนั้นหรอตาแบม”

                ส่ายหัวเป็นพัลวัน“ผมชอบผู้ชายจริงๆครับแม่นี่ล่ะสาเหตุที่แบมไม่เคยพูดเรื่องความรักให้คนที่บ้านฟังเพราะแบมกลัวว่าทุกคนจะผิดหวัง”

                “แบมอย่า...”

                “เราคบกันมานานแล้วครับแม่ แบมแต่งงานกับผู้หญิงไม่ได้หรอกครับ แบมไม่อยากหลอกใคร”

                คุณนายแห่งตระกูลภูวกุลสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ

                “ได้!ถ้าแบมกล้าเปิดใจขนาดนี้แม่ก็อยากจะเห็นหน้าแฟนของแบมเหมือนกัน พาเขามาแนะนำที่บ้านสิ”

                กลายเป็นฝ่ายแบมแบมบ้างที่ต้องอึ้ง “แม่ครับงานโซลแฟชั่นวีคกำลังจะจัด แบมทิ้งงานไปไม่ได้หรอกครับ”

                “อีกสามเดือน งานแต่งของตาเบียร์จะจัดขึ้น แม่ให้เวลาแบมได้ถึงตอนนั้น พาเขามาร่วมงานแต่งด้วย”

                “สามเดือน?!”แบมแบมร้องเสียงสูง“ไหนแม่บอกว่าพี่เบียร์เพิ่งจะขอพี่แป้งแต่งงานยังไงล่ะครับ ทำไมถึงได้จัดงานเร็วแบบนี้”

                “ก็คนเขารักกันเขาก็ต้องอยากอยู่ด้วยกันเร็วๆสิทำไมเรามีปัญหาอะไรงั้นเหรอ”

                “ก็เปล่าหรอกครับ”แบมแบมพูดเสียงอ่อยเมื่อเห็นว่าหายนะกำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตของตัวเองลูกใหญ่เลยล่ะ

           “ถ้าอย่างนั้นตกลงตามนี้อีกสามเดือนนะแบมแบมถ้าคราวนี้แม่ยังไม่ได้รับรู้ข่าวคราวเกี่ยวกับแฟนของเราอีกก็เตรียมออกแบบชุดแต่งงานของตัวเองเอาไว้ได้เลย”บทสนทนาจบลงเพียงเท่านั้น



                “โธ่เว้ย”ดีไซเนอร์หนุ่มปาโทรศัพท์มือถือลงกับที่นอนนุ่มๆ“งานงอกแล้วมั้ยล่ะ”

                เวลาแค่สามเดือนเขาจะไปหาใครมาเป็นแฟนทันล่ะเนี่ย

                ก็ในเมื่อเขาครองโสดมาเกือบสองปีแล้ว!!!!

                “แม่นะแม่...ลูกชายไม่ได้แต่งงานคนเดียวก็ไม่น่าจะซีเรียสขนาดนี้เลยนี่นา” ถอนหายใจดังอีกหลายระลอก

                “โอ๊ย คิดสิแบมแบมจะเอายังไงดี” ยกมือขึ้นมาตบหน้าผากตัวเองหลายๆที

                จะให้บอกแม่ไปได้ยังไงล่ะว่าเขาเข้าพิธีสาบานรักที่โบสถ์กับงานไปตั้งนานแล้ว


                เพราะงาน...ไม่เคยทรยศเรายังไงล่ะ


                แค่คิดภาพตัวเองต้องโดนจับคลุมถุงชนแต่งงานกับใครที่ไหนก็รู้สึกขนลุกไปหมดแล้วล่ะ

                เป็นตายร้ายดีเขาก็ไม่คิดจะใช้เวลาทั้งชีวิตไปกับคนที่เขาไม่ได้รักแน่ๆ

                ไม่สิ...ในโลกนี้น่ะโดยเฉพาะเรื่องของความรักมันไม่มีคำว่าตลอดไปหรอกนะ

                ‘Finally, they lived happily ever after’ น่ะมันเป็นแค่ตอนจบของนิทานหลอกเด็กก็เท่านั้นเอง

                และเขาก็โตเกินกว่าที่จะเชื่อนิยายปรัมปราแบบนั้นแล้วซะด้วยสิ


                ยิ่งโต...หัวใจของเขายิ่งมีแต่แผลเป็นที่คนซึ่งครั้งหนึ่งเคยพูดคำว่ารักครั้งแล้วครั้งเล่ากับเขาเป็นผู้กระทำ

                จนกระทั่งตอนนี้...เขาควักมันโยนทิ้งไปเรียบร้อยแล้วล่ะ


                “เฮ้อ” เสียงถอนหายใจดังขึ้นมาอีกระลอก

                “ถ้าแฟนจริงๆไม่มีสงสัยงานนี้จะต้องรับสมัครแฟนกึ่งสำเร็จรูปซะแล้วล่ะกันพิมุกต์”

     



    กดน้ำร้อน รอสามเดือน ติ๊ง! พร้อมเสิร์ฟให้คุณแม่รับประทาน

    หรือไม่เขาก็ถูกเชือดคอเพราะโดนแม่กับยายจับได้แทนล่ะนะ

               

     

     

     - - - - - -

    #ผู้ชายของแบม on twitter : )



    next is very soon


    NEVER MIND! ซิงเกิ้ลแป๊บดิ

    CHAPTER I = SUPER NERD ROOKIE!!

     

    (สกรีมเยอะๆ แล้วเราจะรีบมาต่อนะคะ >.<)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×