ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Reborn] ทำไมถึงจิ้น8018 และอื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #14 : ทำไมถึงจิ้น all80 เหมารวมเลยจร้า>_

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 658
      5
      1 มิ.ย. 57

    ทำไมถึงจิ้น  All80

    หรือ...ทำไมถึงจิ้นให้ยามาโมโตะเป็น เคะ

     



     


    1.   คนที่คิดว่ายามะ เมะ  ลองคิดตอนยามาโมโตะตัวสูงเท่าสึนะดูสิ  เราเชื่อว่า 70% ที่ให้ยามะ เมะ  เพราะส่วนสูงและตัวใหญ่สุด  แต่ถ้ามองดูนิสัยและลักษณะ ท่าทาง  แล้วจินตนาการว่ายามะตัวสูงเท่าสึนะ  ความ เคะ  มันจะพุ่งออกมามากสักแค่ไหนกัน  ส่วนอีก 30% น่าจะชอบให้   เคะ   เป็นคนที่ซึน มากกว่าใสซื่อ

     


    2.  เพราะยามาโมโตะ  ทาเคชิ  มีไฟธาตุ พิรุณ 
     

    -          ลองดูคนอื่นๆที่มีไฟธาตุพิรุณสิ ว่ามีใครบ้าง  แล้วคนกลุ่มนั้นเป็นคนยังไง   (สควอโล่  บาจิล  บลูเบล)   แต่ละคน  ดูก็รู้ว่า  เคะ’  ขนาดไหน  ถ้ายามะคุงจะเข้าไปรวมกลุ่มด้วยก็ไม่แปลก 5555+

    -           คุณสมบัติของธาตุพิรุณคือ  การระงับ  หน้าที่คือ คอยชำระล้างหลังการต่อสู้ 

    -         คนที่มีคุณสมบัติเหมาะกับธาตุพิรุณจะต้องมีความใจกว้าง  มีความเมตตา กรุณา  ก็ดูจาก อาซาริ อุเก็ตสึ ก็ได้  




    3.     มีใครคิดว่ายามาโมโตะ ทาเคชิ เหมือน ซาวาดะ นานะ(แม่ของสึนะ) กับซาซางะวะ  เคียวโกะ  มั้ง    เราเนี้ยแหละว่าเหมือน
     

    -         นานะ กับ ทาเคชิ  เหมือนกันตรงที่  นานะใจกว้างเท่าจักวาล  ส่วนยามะน้อยกว่าเล็กน้อยคือเท่าท้องทะเล  ทำอาหารเก่ง  เป็นคนที่ไม่คิดเล็กคิดน้อย  รอยยิ้มที่สดใจตลอดเวลา

    -         เคียวโกะ  กับ ทาเคชิ  เหมือนกันยิ่งกว่า  เพราะ เอ๋อ  เหมือนกันทั้งคู่  สนิทได้กับทุกคน  เป็นที่รักของเพื่อนๆในห้อง  มีบรรยากาศที่อบอุ่นใครๆก็อยากอยู่ใกล้ๆ  เชื่อสนิทใจว่าสิ่งที่รีบอร์นทำเป็นการเล่นแบบเด็กๆ  มีรอยยิ้มที่ออกมาจากใจ

     


    4.   [เจาะจงD80]   ยามาโมโตะ  ทาเคชิ  เคยไปเที่ยวอิตาลีกับ ดีโน่ กันสองคน
     

    -          รีบอร์นเล่ม9  คือตอนที่รุ่นที่9ทดสอบโกคุเดระโดยฝากให้ดีโน่จัดการ แต่สุดท้ายโกคุเดระก็ไม่มาตามนัดและส่งยามาโมโตะไปอิตาลีกับคุณดีโน่แทน   แถมยามาโมโตะยังได้นอนพักบ้านคุณดีโน่ด้วยน่ะ  ถึงจะไม่ค่อยอวยคู่นี้ก็เถอะ  แต่ฟินสุดๆเลย>////<

     


    5.  รอยยิ้มที่เป็นเหมือนดวงอาทิตย์ที่คอยส่องแสงประกาย  และแววตาเป็นดั่งดวงจันทร์ที่เยือกเย็นและสงบนิ่ง 
     

    -         ยามาโมโตะเวลาหลับตาแล้วยิ้มกว้างจะมีออร่าออกมาทันที  และรอยยิ้มนั้นก็เป็นเหมือนดั่งดวงอาทิตย์ที่ส่องสว่าง

     

    -         ถ้ามองดูดีๆแววตาของยามาโมโตะนั้นดูช่างสงบนิ่งและใจเย็นตลอดเวลา  เหมือนดั่งดวงจันทร์ที่คอยจ้องมองสรรพสิ่งในยามค่ำคืน

    -         เมื่อทั้งแววตาและรอยยิ้มปรากฏขึ้นพร้อมกัน  ก็กลายเป็นสิ่งที่น่าหลงใหลอย่างถึงที่สุด...



     

    แววตาทีเหมือนดั่งจันทราที่นิ่งสงบ




    รอยยิ้มที่เหมือนดั่งดวงอาทิตย์ที่เปล่งประกาย



    เมื่อทั้งสองสิ่งปรากฏขึ้นพร้อมกัน..........//เลียรูป






    .....................................................................................................................................

    ในที่สุดก็มีโอกาสมาลงสักที  ช่วงนี้ถ้าไม่ทำการบ้านก็จะลงฟิคall80ซะส่วนใหญ่  ไหนๆส่วนตัวเราเองก็ชอบให้ยามะ เคะ อยู่แล้ว จัดหัวข้อนี้ไปเลยดีกว่า5555555+ เป็นความชอบส่วนตัวน่า....  ใครจะเห็นด้วยไม่เห็นด้วยยังไงก็แล้วแต่จะคิดนะคะ>_<





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×