ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [C0MPLETE] ✚ :: BE MY BABY :: ✚ [KAI x D.O.]*

    ลำดับตอนที่ #39 : ✚ BE MY B0YFRIEND :: TAO & SEHUN I

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.65K
      6
      2 ก.พ. 56

     

     Author : MR.$N0WMAN*

    Pairing : Hwang Zi Tao & Oh Sehun

    Story : Jackboiz

    Rate : PG-15

     


     

     

    Be my Boyfriend*






     

    ‘ Call  me.....
    your

    .....Sugar








     


     
    จัน... ฉันฟิน~~ ;_______;







    “ไม่เป็นไรหนาเซฮุน ฉานจะดูแลนายเอง

    ถ้าใครมาแกล้งนายก็บอกฉานนะ ฉานจะเตะตูดมันให้หมดทู๊กคลเลย

    พอแล้วไม่ต้องร้องไห้ เอาลูกอมนี่ไปกินสิ...แล้วเวลาที่เศร้าก็คิดถึงฉานนะ”

     

     

    นี่เป็นคำพูดแรกในชีวิตของ โอเซฮุน ที่หลังจากที่เขาได้ฟังมันแล้ว ชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ

    โอ เซฮุน เป็นเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักที่มักจะโดนขาโจกของห้องเรียนกลั่นแกล้งอยู่เสมอ

    เขาไม่อยากมาโรงเรียน...สถานที่ๆ ชื่อว่าโรงเรียนไม่เคยสนุกเลยในความทรงจำของเขา

    ...จนกระทั่งเด็กชายที่ชื่อ หวาง จื่อเทา ได้ก้าวเข้ามาในชีวิต...

     
     

    แรกเริ่มแล้วจื่อเทานั้นพูดภาษาเกาหลีได้ไม่คล่องนัก

    และเขาเองก็ดูน่ากลัวด้วยเพราะว่าหน้าตาของเขาไม่ค่อยจะมีรอยยิ้มประดับอยู่ซักเท่าไหร่

    ในตอนนั้นสิ่งที่ทำให้เด็กชายเซฮุนเป็นเพื่อนกับเด็กชายจื่อเทาได้ก็อาจจะเพราะว่าเขาไม่มีทางเลือก

    จื่อเทาคอยปกป้องเขาเสมอ...ทั้งๆ ที่ในตอนนั้นเขาเองก็ยังรู้สึกกลัวจื่อเทาอยู่ไม่น้อย

     
     

    แต่เมื่อเวลาผ่านไป การกระทำของเพื่อนตัวสูงใหญ่นั้นก็ทำให้เซฮุนเริ่มวางใจในตัวเขา

    ที่ไหนมีจื่อเทา...ที่นั่นต้องมีเซฮุน...พวกเขาตัวติดกันอย่างกับเหาฉลาม

    อ๋า...อันความจริงฉันควรจะบอกว่าพวกเขาเป็นเหมือนกับลูกแมวสองตัวน่าจะดูดีกว่า

    แต่โธ่...ภาวะพึ่งพิงน่ะมันบรรยายสถานะของพวกเขาได้ตรงตัวที่สุดแล้วนี่นา...

     
     

    จื่อเทาคอยดูแลปกป้องเซฮุน...และเซฮุนก็มีหน้าที่สอนภาษาเกาหลีกับเขา...

     
     

    ในกระเป๋าเสื้อวอร์มของจื่อเทามักจะมีลูกอมรสนมติดเอาไว้เสมอเพื่อเพื่อนรักของเขา

    ดูเหมือนขัดกับภาพลักษณ์ของเขานิดหน่อย...แต่นั่นก็เป็นความจริงของจื่อเทาล่ะ

    เขาเป็นคนเดียวที่รู้วิธีที่จะจัดการกับไอ้เด็กขี้แยและเอาแต่ใจอย่างโอเซฮุน

     

    .

    .

     

    มันเป็นอย่างนี้มาเสมอ...แต่จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนไป

     



     

     

    “จื่อเทา...ฉันบอกนายแล้วใช่ไหมว่าให้เลิกกัดเล็บของนายซักที

    มันทำให้นายดูเหมือนพวกโรคจิตและมีปมด้อย”

     
     

    น้ำเสียงเหวี่ยงพร้อมกับท่าทีฮึดฮัดของเซฮุนนั้นทำให้จื่อเทาต้องลดมือลงตามที่เขาร้องขอ

    ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม พวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่สนิทกันไม่เปลี่ยน

    ที่เปลี่ยนก็อาจจะเป็นเซฮุนที่ไม่ได้ขี้แยเหมือนเมื่อก่อน และจื่อเทาที่พัฒนาระดับภาษาเกาหลีของเขาได้ดีมากขึ้นแล้ว

     
     

    “นายเอาอะไรมาตัดสินพวกโรคจิตและมีปมด้อยกันเนี่ย

    หน้าตาอย่างฉันนี่นายกล้าเรียกว่าโรคจิตเหรอ

    โธ่ ที่รัก...หน้าตาฉันไม่ได้เฉียดเข้าใกล้เลยนะรู้ไว้ซะด้วย”

     
     

    จื่อเทายกยิ้มแล้วส่งแขนขึ้นไปโอบรอบบ่าของเพือนรักผิวขาวที่เดินมาคู่กัน

    เซฮุนเบะปากอย่างหมั่นไส้ หากแต่ไม่ได้พูดอะไรต่อจากนั้นอีก

    เนื่องจากเขายังคงโกรธ...ก็จื่อเทาน่ะนัดแล้วไม่เป็นนัดซะตลอดนี่นา

     
     

    “เฮ้...นายจะโกรธอะไรฉันอีกล่ะ ฉันแค่มาหานายช้าไปแค่ครึ่งชั่วโมงเองนี่นา”

     
     

    “โอ...นี่นายกล้าพูดกับฉันว่าครึ่งชั่วโมง เอง งั้นเหรอ หวางจื่อเทา!!

     

     

    เซฮุนวีนใส่เพื่อนตัวสูงที่ยกแขนขึ้นโอบเขาไว้อย่างไม่ได้รู้ตัวว่าตนเองทำอะไรผิด

    จื่อเทาน่ะอย่างนี้เสมอล่ะ...ถ้าเป็นเซฮุนล่ะไม่เคยจะเกรงใจ

    ทั้งๆ ที่กับคนอื่นแล้วจื่อเทามักจะตรงต่อเวลาและจริงจังกับคำพูดเสมอ

    แต่ถ้าเป็นเซฮุนล่ะก็...จะมาเมื่อไหร่ จะพูดจะสัญญาอะไรก็ได้

    ...แล้วแต่อารมณ์หวางจื่อเทาทั้งนั้น...

     

     

    “โธ่...อย่าโกรธฉันเลยน่าเซฮุน เอาลูกอมนี่ไปกินสิ แล้วหายโกรธฉันนะ”

     

     

    ไม่ได้พูดเปล่า...หากแต่จื่อเทากลับยกยิ้มอย่างขี้เล่น ไม่ได้รู้สึกรู้สมกับความโมโหของเซฮุนมากนัก

    ในขณะเดียวกับที่แกะห่อลูกอมรสนมในมือของเขาแล้วยัดเข้าปากเซฮุนไป

    เซฮุนกลอกตาไปมา หากแต่ก็ยังรับเอาลูกอมรสนมเม็ดนั้นเข้าปากไปอยู่ดี...

     
     

    “เฮ้! ฉันโตแล้วนะ! หยุดทำตัวแบบนี้ได้แล้ว

    ลูกอมของนายน่ะไม่ได้ช่วยให้ฉันหายโกรธนายเสมอไปหรอกนะจื่อเทา”

     
     

    พูดอย่างเอือมระอาในขณะที่มองคนที่โอบบ่าของตนโยนลูกอมเข้าปากไปเช่นเดียวกัน...

    จื่อเทายักไหล่และอมยิ้มน้อยๆ...อันความจริงแล้วก็ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าเซฮุนกำลังโกรธ

    แต่เขารู้ดีว่าอย่างเซฮุนน่ะโกรธเขาไม่ได้นานหรอก...โกรธง่ายหายเร็ว เผลออีกไม่กี่นาทีขี้คร้านจะลืมโกรธไปได้ง่ายๆ

     

     

    “เซฮุน...นายว่าลูกอมยี่ห้อนี่อร่อยไหม?”



     

    จื่อเทาถาม ขยับแขนที่โอบรอบบ่าเพื่อนรักเบาๆ อีกครั้งเมื่อพูด

    คนหน้าขาวเอียงคอก่อนจะขมวดคิ้ว...ไม่ได้รู้ตัวเลยว่ากำลังตกหลุมพลางจื่อเทาเข้าอีกแล้ว

     
     

    “หืม? นี่ยี่ห้อใหม่เหรอ...ฉันไม่ยักกะรู้

    แต่รสชาติมันก็เหมือนเดิมนะ โอ๊ะ! ไม่แฮะ...เหมือนว่ายี่ห้อนี้จะมีกลิ่นมิ้นท์หน่อยๆ

    อร่อยดีแฮะ...ฉันชอบนะ”

     
     

    เซฮุนทำท่าทางครุ่นคิดและเอียงคอไปมาเมื่อพยายามจะจับผิดรสชาติของน้ำตาลในปาก

    จื่อเทาลอบยิ้มออกมาเมื่อเพื่อนรักน่ะหลงกลเขาอีกตามเคย

    ไม่ได้มั่นอกมั่นใจอะไรขนาดนั้นหรอกนะ...แต่จื่อเทาน่ะมั่นใจว่าเขารู้จักเซฮุนดีที่สุด

     
     

    “อืม...ก็ดีแล้วที่นายชอบ ไว้ฉันจะซื้อยี่ห้อนี้ติดกระเป๋าไว้นะ”

     

     

    จื่อเทาพูดด้วยรอยยิ้ม เมื่อโอเซฮุนนั้นยิ้มตาหยีส่งกลับมาให้เขาอย่างดีอกดีใจ

    รู้สึกขันกับคนที่เพิ่งบอกว่าโตแล้วเมื่อครู่นี้

    หากแต่ไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเพราะเซฮุนกำลังชักชวนให้เขาหันไปดูโปสเตอร์หนังที่แปะอยู่ที่ข้างกำแพง

     
     

    “เทา... เราไปดูหนังกันเหอะ

    ไว้ชวนคยองซูกับฮยอนชิคไปด้วยกันก็ได้นะ ฉันอยากดูหนังเรื่องนี้อ่า”

     
     

    พูดอ้อนกับจื่อเทาโดยไม่รู้ตัว...

    เมื่อเขาชี้ชวนให้จื่อเทาหันไปดูโปสเตอร์โฆษณาของหนังเรื่องหนึ่งที่ดูตัวจากอย่างทีวีเมื่อวันก่อน

     
     

    “อ่า...ฉันน่ะไม่มีปัญหาหรอกนะ แต่คยองซูน่ะสิ พี่จงอินจะยอมให้มาเร้อ

    และหนังแนวนี่ฉันว่าฮยอนชิคมันไม่ค่อยชอบมั้ง...หนังรักนี่นะ

    ถ้าเป็นหนังแอ๊คชั่นไรงี้ก็ว่าไปอย่าง ฮยอนชิคมันชอบแนวนี้มากกว่า”

     
     

    “ก็ลองถามดูก่อนสิ...แต่ถ้าพวกนั้นมาไม่ได้นายไปดูกับฉันได้ม้า”

     
     

    อ้อนอีกหนเมื่อเห็นว่าจื่อเทายังคงทำสีหน้าครุ่นคิดและไม่ได้ตอบตกลง

    หากแต่รอคำตอบไม่นานเท่าไหร่จื่อเทาก็ตอบกลับมาและทำให้เซฮุนต้องยกยิ้ม

     
     

    “อืม...เอาดิ ไว้ไปดูด้วยกันก็ได้” จื่อเทาตอบ

     


    “ต้องงี้เด่ะ น่ารักมาก...

    สัญญากันแล้วนะ ห้ามผิดสัญญาเด็ดขาดเข้าใจ๊?”


     

    เซฮุนตอบกลับพร้อมทั้งยิ้มจนตาปิด ก่อนจะเลื่อนมือขึ้นโอบเอวของจื่อเทาเอาไว้เช่นกัน

    เราสองคนอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้การแตะเนื้อต้องตัวไม่ใช่เรื่องผิดปรกติหรือผิดวิสัย

    มันไม่แปลกอะไรหรอกครับถ้าเราจะไม่ตะขิดตะขวงใจที่จะโอบหรือกอดกัน

    ก็ในเมื่อคุณครูโรงเรียนอนุบาลน่ะชอบปลูกฝังให้เด็กๆ จับมือเดินกันไปเป็นแถว จูงมือกันข้ามถนน

    ฝังหัวกันมาตั้งแต่เด็กๆ แบบนี้...แล้วจะให้รังเกียจก็คงไม่มีทางซะหรอก

     

     

    “โธ่...ฉันคงจะดีใจมากกว่าถ้านายชมว่าฉันเท่นะ”

     

     

    จื่อเทาพูดพลางยกยิ้มกริ่ม

    โดยที่ไม่ได้รับรู้อะไรหรอกว่าเซฮุนน่ะเบือนหน้าหนีไปอีกทางแล้วลอบยิ้มออกมาซะอย่างนั้น

    ในจริงก็อยากจะบอกว่าเขาเท่อยู่หรอก แต่ถ้าจะให้บอกออกไปตรงๆ น่ะน่าอายจะตาย...


    เซฮุนน่ะ ไม่เคยชมจื่อเทาว่าหล่อหรือเท่เลยซักครั้ง...ทั้งๆ ที่เขาเองก็รู้ดีอยู่แก่ใจก็ตามเถอะ

    หวาง จื่อเทาน่ะดูเท่ในสายตาของเซฮุนเสมอ...

     

     

    “อ่า...หิวจังเลยอ่ะ

    ไปกินไอติมกันเหอะฮุนอ่า เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง”

     

     

    เท่...แถมยังใจดีด้วยนะ...

     

     

    “อ๊ากกกก นายจะเลี้ยงจริงดิ ห้ามหลอกกันนะ

    ฉันอยากกินพาเฟ่ต์ที่ร้านเฟรบตรงหัวมุมโน้นอ่ะ  เราไปกินร้านนั้นได้ม้า ”

     

     

    เซฮุนยิ้มจนตาปิด...

    รู้สึกดีใจที่จะได้กินไอศกรีมที่จื่อเทาออกปากว่าจะเป็นคนเลี้ยง

     

     

    “อื้ม...เราไปร้านนั้นก็ได้

    งั้นรีบไปกันเหอะ ถ้าช้ากว่านี้แล้วแม่ฉันมารับล่ะก็ เราต้องอดกินกันทั้งคู่แน่ๆ”

     

     

    จื่อเทาชักชวนก่อนจะกระชับอ้อมแขนที่โอบรอบบ่าของเซฮุนแรงๆ หนหนึ่ง

    คนถูกโอบรีบพยักหน้าหงึกหงักด้วยความตื่นเต้นก่อนที่จะเริ่มต้นออกเดินไปพร้อมกันกับเพื่อนรัก




    จื่อเทาน่ะ...ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยนึกถึงใจเขาเท่าไหร่  ทั้งๆ ที่ชอบปล่อยให้รอ หลายๆ ครั้งก็ผิดสัญญาโดยที่ไม่บอกไม่กล่าว

    ถ้าอยากจะนัด อยากจะเลื่อนนัด อยากจะเจอ ก็ต้องตามอารมณ์ของเขา...

    บางทีที่ไม่ว่างถ้าจื่อเทาบอกให้ว่างเขาก็ไม่มีสิทธิจะปฏิเสธ 

    ยิ่งเซฮุนไม่ค่อยจะมีปากมีเสียงก็ยิ่งได้ใจ... แต่ที่เป็นอย่างนี้ก็เป็นแค่เฉพาะกับจื่อเทาเท่านั้นแหละนะ

    จะว่าก็ว่าเถอะ แต่อย่างเซฮุนน่ะโครตจะเข้าทางเพื่อนรักเจ้าอารมณ์และเอาแต่ใจอย่างจื่อเทาสุดๆ...

     



     

    แต่ถ้าเทียบกับความใจดีและทุกๆ การปกป้องดูแลที่จื่อเทามีให้กับเซฮุนเสมอมา...

    .

    .

    .

    มันก็คงไม่ยากซักเท่าไหร่หรอกนะ...ถ้าเพื่อนรักอย่างเขาจะแอบรักผู้ชายที่ชื่อหวางจื่อเทาอย่างง่ายดาย...
















    --- ขอทอล์คสั้นๆ ---

    มาหยอดตอนแรกไว้ก่อนด้วยความเวิ่นเว้อ...
    ทุกคนอ่านกันรู้เรื่องใช่ไหมคะ? 55555555
    จะมีใครจิ้นคู่นี้เหมือนนมน.มั้ยอ่า?  มาจิ้นด้วยกันเถอะ 


    ตอนแรกมาดูเหมือนจะสั้นไปไหมอ่ะ? แต่นี่ก็ปั่นทั้งคืนเลยนะ T T
    แล้วจะรีบมาต่อตอนสองให้อย่างไวเลยนะ...
    แล้วเจอกันค่าาา  


    ป.ล. เด็กๆ ที่สอบโอเน็ตวันนี้จะมีใครเข้ามาอ่านไหมหว่า?
    แต่นมน.ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนเลยนะค้า
    ข้อไหนไม่ได้ก็ข้ามไปก่อน ข้อไหนที่มั่นใจก็ตอบไปเลยอย่าลังเล
    ถ้าจะมั่วข้อไหนก็ขอให้ถูกนะคะ สู้ๆค่ะ ไฟท์ติ้ง v(><)v






    Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×