ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ✚ :: CURSE :: ✚ [ KAI & D.O. ]*

    ลำดับตอนที่ #1 : CURSE ' INTR0

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.41K
      12
      28 ธ.ค. 55

     

    Author : `MR.$N0WMAN * 
    Pairing : Kim Jongin
    Do Kyungsoo/Byun Baekhyun/Lee Taemin
    Xiao Luhan/Jung Kystal/Oh Sehun/Wu Yi Fan
    Rate : PG-15/NC-18




     

     

    ✚ CURSE '
    INTRO








     

    ท่ามกลางแสงไฟที่กระพริบจนแสบตา 

    และเสียงดนตรีที่แผดก้องสะท้อนไปทั่วบริเวณจนน่าหนวกหู

    ไค ยกเครื่องดื่มขึ้นมาจิบอย่างเงียบๆ

    เฝ้ามองผู้คนที่โยกย้ายตามจังหวะและแสงไฟที่เต้นระรัวจนน่าเวียนหัว

     
    ...คนพวกนี้ช่างน่าขยะแขยง...

     

    ไคคิดในใจอย่างรังเกียจ หากแต่เขาก็อดจะยกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยไม่ได้

    เพราะยิ่งคนน่าขยะแขยงพวกนี้มารวมตัวกันเท่าไหร่ก็ยิ่งดี

    หึ เขาหัวเราะเบาๆในลำคออย่างยินดี

    เมื่อเห็นคู่รักหลากหลายคู่เบื้องหน้ากำลังโอบกอดกันนัวเนีย

    แล้วโยกย้ายตามจังหวะเพลงที่ดังสะท้อนก้องไปทั่วทั้งผับ

     

    ดี...ดีมาก เชิญมีความสุขกันให้พอใจ... ไคยิ้มกว้างยิ่งขึ้น

     

    ไม่น่าแปลกใจถ้าเขาจะคิดแบบนี้...

    เพราะไคเป็นเจ้าของผับที่ใหญ่และโด่งดังที่สุดในเกาหลีอย่าง 'Bacchanalia'

    ที่ครอบคลุมไปถึงกิจการคาสิโนและโรงแรมห้าดาวที่มีสาขาอยู่ทั่วเกาหลีและเอเชีย

     

     

    หึ...เสียงหัวเราะในลำคอดังขึ้นเบาๆอีกครั้ง

    ในขณะที่มองคู่รักคู่นั้นเดินจูงมือพากันไปเข้าเช็คอินในโรงแรมที่อยู่เหนือศีรษะพวกเขาไปไม่กี่ชั้น

    ที่จงอินได้ตระเตรียมไว้สนองแก่เหล่าบุคคลที่ปรารถนาในรสชาติกามารมณ์โดยที่ไม่ต้องได้รีรอให้เสียเวลาเปล่า...

     
     

    เขาหัวเราะร่าออกมาเมื่ออารมณ์และความหมกมุ่นเหล่านั้นถูกแปรเปลี่ยนเป็นกำไรมหาศาล..

    ไม่จำเป็นต้องใส่ใจอะไรหรอกในเมื่อเขามีแต่ได้กับได้...แม้ว่าใครจะต้องเสียอะไรเขาก็ไม่สนใจทั้งนั้น

    นี่คือเวลาที่เขาจะต้องเป็นฝ่ายรับบ้าง...หลังจากที่เขาสูญเสียทุกอย่างไป...

     
     

    คำว่ารักน่ะเหรอ...มันไม่มีอยู่จริงหรอกในโลกใบนี้

    ผมมีสิทธิที่จะทำยังไงกับหัวใจของผมก็ได้

    ในเมื่อไม่มีใครซักคนหรอกที่ปรารถนาจะอยู่เคียงข้างผมจริงๆ

     

    .
    .
    .

     

    ...คำว่ารักที่เคยได้ยินมันก็แค่ เรื่องหลอกเด็ก เท่านั้นแหละ...











    ✚ TALK 

    มาทิ้งเปิดเรื่องใหม่ต้อนรับปี 2013
    เรื่องนี้ไคฮาเร็มนะคะ...แต่อาจจะไม่ครบทั้งวง EXO
    และจะมีศิลปินจากวงอื่นมาร่วมด้วยทั้งชายและหญิง
    เรื่องนี้ออกแนวดาร์ค(มั้ง)พอสมควร...เพราะฉะนั้นรีดเดอร์โลกสวยไม่ควรอ่าน :)

    ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ
    ถ้าคอมเม้นท์เยอะ คืนนี้จะมาลงโปรยตอนแรกให้
    แล้วนมน.จะรอนะ...


    คิก.




     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×