ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ✚ :: CURSE :: ✚ [ KAI & D.O. ]*

    ลำดับตอนที่ #22 : ::::::::::::::::::::: CURSE ' 21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      1
      21 ก.พ. 56

     

     


    Author : `MR.$N0WMAN * 
    Pairing : Kim Jongin
    Xiao Luhan/Oh Sehun/Zhang Yi xing/
    Kim Junmyun/Krystal Jung/Do Kyungsoo
    Rate : PG - 16






     

    ✚ CURSE ' 21

     












    เพล้ง!!!!



    ไคขว้างแก้วใสในมือไปที่กำแพงจนสุดแรง!

    เมื่อได้คิดถึงอดีตที่เคยผ่านมา...อดีตที่พวกเขาได้เคยเจอ

    กับความเลวร้ายในอดีตที่เขาเคยได้สัมผัสเพราะผู้ชายคนนั้น อิม ฮยอนชิค...




    ไคกัดริมฝีปาก รู้สึกว่าน้ำตากำลังจะไหล...รู้สึกวิงเวียนเพราะฤทธิ์แอลกอฮอลที่ดื่มเข้าไปก่อนหน้านี้กำลังออกฤทธิ์

    อยากจะฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะหินอ่อนแล้วหลับมันซะตรงนี้ หากแต่เขาทำไม่ได้...เขากำลังนั่งรอคยองซูอยู่ 

    หันขึ้นไปมองที่นาฬิกาเรือนหรูที่แขวนอยู่บนผนังแล้วก็ต้องถอนหายใจ เมื่อมันบอกเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ แล้ว

    แต่คยองซูก็ยังไม่กลับมา...





    เลยได้แต่นั่งรอต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้ยินเสียงรถยนต์แล่นมาจอดที่หน้าบ้าน

    ได้ยินคนเป็นพี่ส่งเสียงหัวเราะคิกคักอย่างมีความสุขแล้วก็ทำให้ไคต้องกัดริมฝีปาก

    แอบลอบมองพี่เขาผ่านทางผ้าม่านห้องครัวที่ถูกเปิดแง้มเอาไว้ ก่อนจะขบกรามอย่างขุ่นเคืองและกำหมัดในมือแน่น

    โกรธจนตัวสั่น...กับทุกๆ อย่างที่กำลังเห็นผ่านในสายตา...




    คยองซูเดินมาที่หน้าบ้านโดยมีร่างใหญ่ของฮยอนชิคเดินตามมาติดๆ

    ทั้งสองคนพูดคุยและหัวเราะให้กันเล็กน้อยก่อนที่ฮยอนชิคจะจับมือของพี่เขาขึ้นมาแตะที่ริมฝีปากอย่างแผ่วเบา




    ไคมองภาพนั้นแล้วได้แต่กำมือแน่น...

    พยายามอย่างยิ่งที่จะยับยั้งชั่งใจไม่ให้ตัวเองพุ่งไปต่อยฮยอนชิคในตอนนี้

    เขาไม่ใช่เด็กที่เอะอะก็ดีแต่จะใช้กำลังเหมือนเมื่อก่อน...แน่ล่ะ เขามีความคิดมากพอที่จะไม่ทำอย่างนั้น

    รอจนฮยอนชิคเดินออกไปขึ้นรถแล้วเคลื่อนตัวออกไปจากหน้าบ้าน 

    ไคจึงเดินออกไปยืนอยู่ในตำแหน่งที่คยองซูมองเห็นได้





    หากแต่คยองซูกลับทำเมินเขาไปเสียอย่างนั้น...

    พี่เขากำลังเดินผ่านไปโดยที่ไม่แม้แต่จะสนใจเขาที่กำลังยืนอยู่ตรงนี้เลยซักนิด

    ไคหน้าชา...รู้สึกว่าเจ็บยิ่งกว่าที่โดนชานยอลต่อยเมื่อวานนี้เสียอีก...

    หัวใจก็กำลังบีบตัวจนเจ็บปวดเมื่อได้เห็นว่าพี่เขากำลังทำร้ายจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่





    โอ๊ย! ทำอะไรน่ะ พี่เจ็บนะ!! 



    คยองซูตะโกนออกมาเมื่อคนเป็นน้องยื่นแขนมาคว้าเอาพี่เขาแล้วลากเข้ามาในบ้าน!





    ทำอะไรล่ะ!! พี่จะให้ผมปล่อยพี่ไปง่ายๆ เหรอ?? 

    ในเมื่อพี่ไปกับมันมา กับไอ้ผู้ชายที่เคยพรากพี่ไปจากผม!!!



     

    ไคตวาด มองคยองซูที่กำลังขมวดคิ้วอย่างขัดใจในคำตอบนั้น

    จนเมื่อพี่เขาตอกหน้ากลับมา ไคก็รู้สึกว่าเขาคิดผิดไปถนัดที่พูดออกไปแบบนั้น...






    งั้นบอกสิว่าผู้ชายคนนั้นคือใคร??

    นายโกหกพี่! นายบอกว่านายรักพี่ แต่ก็ยังใช้คำว่าคนรักกับคนอื่น!!!

    นี่คือบาปกรรมที่พี่ต้องชดใช้กับนายงั้นเหรอจงอิน?!

    พี่ต้องอดทนใช่ไหมที่นายจะปั่นหัวพี่ไปพร้อมๆ กับที่ยังไปหาเศษหาเลยกับคนอื่น!!

    ยังต้องอดทนที่นายบอกว่ารักพี่ แต่ก็ยังออกไปหลับนอนกับใครต่อใครอย่างนั้นสินะ!” 

    คยองซูสะบัดมือหยาบเอาแต่ใจที่รั้งต้นแขนของเขาให้หลุดออกไป

    หากแต่คนเป็นน้องไม่ได้ยอมให้เป็นไปตามที่คยองซูต้องการง่ายๆ

    ก็แน่ล่ะ...รอมาเกือบครึ่งค่อนวันเพื่อได้เจอหน้า จะให้เขาปล่อยไปง่ายๆ ก็ใช่เรื่อง

    ยิ่งเพราะคนเป็นพี่กำลังโกรธและเข้าใจผิดเสียด้วย ไคเลยต้องยื้อยุดฉุดกระชากพี่เขาเอาไว้สุดฤทธิ์



    ยังไงก็ต้องคุยกันวันนี้ให้เข้าใจ...ถึงพี่เขาจะไม่หายโกรธ แต่ขอแค่ให้พี่เขาได้ฟังเรื่องจริงก็พอ

    มันไม่ใช่การแก้ตัว...แต่เป็นเหตุผลที่เขาจำเป็นต้องบอกให้คยองซูได้รู้เอาไว้...




    ผมไม่ได้ใช้คำว่าคนรักกับใครทั้งนั้นล่ะ! แบคฮยอน! ไอ้บ้านั่นมันพูดเองเออเอง

    ฟังสิคยองซู! พี่ต้องเชื่อผม!! พี่เห็นแผลที่มุมปากของผมไหม??? ไอ้นั่นใช้ผมเป็นเครื่องมือในการเลิกกับแฟนของมัน!!

    มันยื่นขอเสนอ...ขอให้ผมช่วยมันเพื่อแลกกับการที่มันจะมาเจอหน้าพี่วันนี้แล้วอธิบายเรื่องทั้งหมด!

    แต่ผมโดนหลอก...ผมพูดจริงๆ นะ ได้โปรดเชื่อผมเถอะ!

     

     

    จงอินชี้แผลที่มุมปากให้พี่เขาได้ดู ด้านคยองซูที่เพิ่งสังเกตเห็นก็กระตุกหัวคิ้วด้วยความตกอกตกใจ

    แผลมันใหญ่และเหวอะหวะ ความจริงมันเห็นได้ไม่ยากแต่ด้วยเพราะว่าโมโหมากก็เลยไม่ได้สนใจน้องเขา

    เกือบจะเอื้อมมือไปแตะอยู่แล้วเชียว...แต่คยองซูกลับคิดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะจบลงง่ายดายขนาดนั้น...

    จึงรีบทำใจแข็งแล้วตอกกลับน้องเขาไปอย่างไม่ไยดี...





    นั่นคือเหตุผลเหรอ?? เหอะ! ไร้สาระสิ้นดี” 



    พูดจบแล้วก็สะบัดหน้า ตั้งใจจะเดินหนี 

    หากแต่ไคกลับทำในสิ่งที่ทำให้เขาต้องตกใจแทบสิ้นสติ


    ไม่! อย่าเพิ่งไป!! ได้โปรด!! คยองซู...เชื่อผมเถอะ พี่บอกว่าเราจะเชื่อใจกันไม่ใช่เหรอ?? 

    ได้โปรดเถอะ ได้โปรดเชื่อผม...ผมรักแค่พี่คนเดียวเท่านั้นนะ  


    เชื่อสิ! เชื่อมันสิ...คำพูดของผม!!” 





    ไคร้องไห้...ใช่...เขากำลังระเบิดร้องไห้ออกมาอย่างกับเด็กๆ และสลัดทิ้งซึ่งภาพลักษณ์อันแสนร้ายกาจที่ผ่านมาของเขา

    คยองซูหัวใจหล่นวูบเมื่อเห็นว่าน้องเขาลงไปทรุดกับพื้นแล้วกอดขาตัวเองเอาไว้

    น้ำตาไหลทะลักทลายลงมาจากไหนไม่รู้เมื่อได้เห็นว่าน้องเขาทำตัวแบบนั้น...

    คนใจร้ายแบบนั้นกำลังคุกเข่าอยู่ตรงนี้...ต่อหน้าเขา





    ไคร้องไห้ฟูมฟายแล้วกอดขาเล็กๆ ของพี่เขาไว้แน่น...เพราะไม่รู้จะทำทางใดให้คยองซูได้เข้าใจอีกแล้ว

    ไม่รู้ว่าควรทำตัวอย่างให้คยองซูได้รู้ว่าเขาแคร์คยองซูมาก

    ไคไม่เคยทำแบบนี้กับใคร...หากแต่คยองซูจะเป็นเพียงคนเดียวเท่านี้ที่ไคจะทำทุกอย่าง

    ทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เขาเสียคยองซูไป...




    ส...เสียสติไปแล้วหรือไง??? ลุกขึ้นเดี๋ยวนี้นะ!

    ฉันบอกให้ลุกไง! ไม่ได้ยินเหรอ???????” 


    คยองซูตวาด หากแต่คนเป็นน้องกลับนิ่ง...ไคยังคงร้องไห้โดยที่ยังกอดต้นขาของพี่เขาเอาไว้

    คยองซูไม่อาจทนเห็นน้องเขาเป็นอย่างนี้ได้

    และใช่...เขาคงต้องรับสารภาพกับตัวเองว่าตัวเขาเองใจอ่อนและเชื่อตั้งแต่น้องเขาชี้ให้ดูแผลที่มุมปากแล้ว

     

     

    น้ำตาของจงอินไม่ใช่เรื่องโกหก...คยองซูรับรู้ได้อย่างนั้น

    เพราะถึงแม้ที่ผ่านมาคนเป็นน้องจะดูเย็นชาหรือเปลี่ยนไปแค่ไหน

    แต่น้องเขาไม่เคยร้องไห้ให้ใครเรื่อยเปื่อย...คนอย่างจงอินไม่เคยแม้แต่จะเสียน้ำตาซักหยดเวลาที่โดนพ่อแม่ดุด่าตบตี

    คยองซูร้องไห้หนักขึ้นไปอีก...เมื่อรับรู้ได้ว่าทุกครั้งที่น้องเขาร้องไห้น่ะ สาเหตุมันเป็นเพราะเขา -- ทุกที...ทุกที...





    รู้ดีว่าน้องเขาเมาเพราะกลิ่นแอลกอฮอลคละคลุ้งเต็มไปหมด 

    ยิ่งมองสภาพห้องที่เละเทะเต็มไปด้วยเศษแก้วแล้วก็ยิ่งรู้สึกผิด

    คยองซูมองเห็นช่อดอกลิลลี่สีขาวที่วางอยู่ตรงโซฟา เห็นดอกที่แห้งช้ำและเหี่ยวเฉาลงทำให้ต้องร้องไห้ยิ่งขึ้นไปอีก

    รับรู้ได้ว่าช่อดอกไม้นั้นถูกทิ้งไว้เป็นเวลานานโดยที่ไร้คนเหลียวแล


    มองน้องเขาที่ร้องไห้จนตัวโยนแล้วมันก็ยากที่จะทำใจแข็งอีกต่อไปได้...





    พ...พอเถอะนะจงอิน ปล่อยพี่เถอะแล้วเรามาคุยกันดีๆ นะโอเคไหม?

    ไปห้องนายกันเถอะนะ...แล้วเรามาทำความเข้าใจกันใหม่ เลิกร้องไห้แล้วลุกเถอะนะ...จงอิน

    อย่าเป็นแบบนี้เพราะพี่เลย พี่เสียใจนะที่นายทำแบบนี้...



    คยองซูทรุดนั่งลงที่ข้างน้องเขา  คว้าเอาตัวจงอินมากอดไว้แนบแน่น...

    ซบหน้าลงไปแล้วปล่อยให้น้ำตาได้ไหลซึมลงจนเปียกบ่ากว้างๆ ของน้องเขา

    กัดริมฝีปากอย่างเจ็บปวดเมื่อได้ยินว่าน้องเขาร้องไห้ฟูมฟายอยู่ที่ข้างหู

    ใจจะขาดรอนๆ เมื่ออ้อมกอดแข็งแกร่งของจงอินเกี่ยวกระหวัดรัดร่างของเขาไว้

    ...ราวกับว่าจะไม่ยอมปล่อยให้เขาไปไหนได้อีก...




    นายกำลังทำอะไรนะคยองซู...ไหนล่ะที่เคยบอกว่าจะเชื่อใจน้องเขา...





    พ...พี่เชื่อผมใช่ไหม? เชื่อผมแล้วใช่ไหมคยองซู??” 




    ไคละล่ำละลัก ร้องไห้จนเสียงสั่นในขณะที่กอดพี่เขาแน่น

    คยองซูพยักหน้า...ยากเหลือเกินที่จะโกหกว่าเขาไม่เชื่อมันอีกต่อไป

    คยองซูเขย่งตัวขึ้นมาจูบที่เปลือกตาอันร้อนระอุของน้องเขาเบาๆ ก่อนจะผละกอดแล้วดึงคนเป็นน้องให้ลุกขึ้น






    อืม...พี่เชื่อนายแล้วจงอิน ปวดหัวมากไหม? แผลนั่น...คงเจ็บสินะ

    ให้พี่ทำแผลให้นะ ขึ้นไปบนห้องกันนะ -- นะจงอิน” 




    คยองซูชักชวนน้องเขาที่ร้องไห้จนหน้าแดงก่ำให้เดินตามเขาขึ้นไปบนห้องของเจ้าตัวได้ในที่สุด

    จงอินจับมือเล็กๆ ของคยองซูเอาไว้แน่น...คยองซูจำเป็นต้องเป็นคนจูงมือน้องเขาให้เดินตามขึ้นมา

    แล้วปาดน้ำตาออกไปจากข้างแก้มนั้นอย่างแผ่วเบา...

     
     

    “ไม่เอาแล้วนะ...ไม่ร้องแล้ว...”

     

     

    “อย่าห้ามผมเลย...ปล่อยให้มันไหลไปนั่นแหละ”  จงอินตอบกลับ

     
     

    “เราจะร้องไห้ต่อไปทำไม

    ในเมื่อเข้าใจกันแล้ว...เราก็ควรจะยิ้มให้กันไม่ใช่เหรอ?”

     

     

    คนเป็นพี่ถามในขณะที่มือก็ยังคงปาดน้ำตาให้จงอินไม่ได้หยุด

    จงอินเลื่อนตัวเข้าไปกอดพี่เขาไว้ แล้วสูดดมกลิ่นหอมของเรือนผมที่ตัวเองซุกหน้าอยู่แล้วหลับตาลง

    เกือบไปแล้ว...เขาเกือบเสียคนตัวเล็กในอ้อมกอดนี้ไปแล้ว...

     

     

    แต่ไม่หรอก...จงอินคงโง่มากถ้าปล่อยให้พี่เขาจากไป...

     

     

    “ต่อให้ผมจะต้องร้องไห้อีกซักกี่ร้อยกี่พันหน...ก็อย่าใส่ใจเลยคยองซู

    แค่อย่าปล่อยมือจากผมไปก็พอ...จำเอาไว้นะว่าทุกสิ่งอย่างของผมจากนี้เป็นสมบัติของพี่เท่านั้น

    .

    .

    .

    ทั้งร่างกายและหัวใจ...เป็นกรรมสิทธิ์ของโด คยองซู”







    *********



     



     

    ทำไมพี่ถึงโกหกผม?” 





    ไคถามขึ้นเมื่อเขาและคยองซูขึ้นมาบนห้องแล้ว
    คยองซูกำลังจัดแจงเอาผ้าขนหนูเช็ดหน้าเช็ดตาให้น้องเขา และทำแผลที่ตรงมุมปาก
    ถอนหายใจออกมายาวเหยียด...เมื่อคนเป็นน้องเริ่มถามคำถามที่เขาไม่อยากจะตอบ




    เรื่องอะไร?” 




    พี่เคยบอกผมว่าไม่ได้ไปอังกฤษกับไอ้ฮยอนชิค แล้วทำไม???” 




    ฟังนะ...พี่ไม่ได้โกหก พี่กับชิคไม่ได้ไปด้วยกันจริงๆ
    เขาไปอีกโครงการหนึ่ง พี่ไปอีกโครงการหนึ่ง เรียนคนละที่ อยู่กันคนละเมือง...
    ฮยอนชิคไปโครงการที่ต้องออกค่าใช้จ่ายเองส่วนหนึ่ง และไปอยู่มหาลัยที่ดีกว่าพี่
    ตอนที่พี่ติดโครงการนั้น เขาก็ล่วงหน้าไปก่อนหลายเดือนแล้ว นายเข้าใจใช่ไหม?”





    คยองซูอธิบายอย่างใจเย็น ลูบหัวน้องเขาเบาๆ เพื่อหวังว่าน้องเขาจะรับฟังอย่างใจเย็นเช่นกัน...
    ซึ่งจงอินเองก็ไม่ได้โวยวายอะไรออกมา และแสดงออกชัดว่าเขาเข้าใจที่คยองซูพูด...




    แต่พี่ก็ยังติดต่อกับมัน! พี่ก็รู้ว่ามันชอบพี่!
    แล้วทำไม?? ทำไมยังต้องติดต่อมันอีก?”




    จงอินขมวดคิ้วถามอย่างขัดใจ...

    เขารู้สึกโกรธเมื่อได้คิดว่าคยองซูก็อาจจะชอบฮยอนชิคอยู่เช่นกัน
    พี่เขาเลยถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะเริ่มต้นอธิบายอีกครั้ง





    ฟังนะ...พี่รู้ว่าเขาชอบพี่มานานแล้ว และพี่เองก็ไม่ได้รังเกียจเขา
    ไม่! ฟังพี่ให้จบก่อน!! พี่แค่ชื่นชมที่เขาเป็นคนเก่ง

    และช่วงนั้นเขาไปอังกฤษบ่อยมากพี่เลยสนใจอยากจะพูดคุยและเป็นเพื่อนกับเขาแค่นั้น





    แล้วตอนนี้ล่ะ? ป้าคิมบอกว่าพี่กับมัน -- เป็นแฟนกัน” 




    ไคทักท้วง ซึ่งนั่นก็ทำให้คยองซูต้องถอนหายใจออกมาเบาๆ อีกครั้ง




    ฮยอนชิคเข้าทางแม่...แม่ชอบเขา เพราะเขาเป็นคนสุภาพและดูแลพี่มาตลอด
    และแม่ไม่ชอบใจนักหรอกที่พี่จะคบกับนาย... 
    นายก็รู้ สิ่งที่นายทำมาตลอดน่ะ แม่พี่รับรู้ทุกอย่างนะจงอิน...” 

     

     

    หลบสายตาน้องเขาเมื่อลงมือปิดพลาสเตอร์ยาสีเนื้อที่มุมปากของน้องเขาอย่างเบามือ

    ที่หลบตาก็เพราะว่าโกหก...เขากำลังโกหกจงอินเข้าไปเต็มๆ...

    ไม่ใช่แค่แม่ที่ชอบฮยอนชิคหรอก เขาเองก็ชอบฮยอนชิคเช่นกัน...


    ด้วยความใจดีและความเป็นสุภาพบุรุษ ใส่ใจและเปิดเผยเสมอว่าเขาคิดยังไงกับคยองซู

    แล้วมันจะยากเย็นอะไรล่ะ ถ้าเขาจะตอบตกลงเป็นแฟนกับฮยอนชิคได้อย่างง่ายดาย

    ก็ในเมื่อตลอดเวลาหลายปีฮยอนชิคก็ยังคงดูแลเขา แต่ไม่เคยแม้แต่จะเรียกร้องขอเป็นคนรักด้วยเลยซักครั้งเดียว

    เอาแต่คอยดูแลอยู่ตลอด จนย่างเข้าปีที่เจ็ดหรือแปดนั่นแหละ ที่ฮยอนชิคนั้นเอ่ยปากร้องขอความรัก

    และในตอนนั้นคยองซูก็ไม่ได้ปฏิเสธ...

     
     

     

    แต่ในเมื่อคนที่ดีกับคนที่รักน่ะ...มันไม่ใช่คนเดียวกัน

    แล้วรักที่ต้องเสแสร้งทำเป็นรักน่ะ มันจะไปรอดได้ยังไง...





    “..............”

     

     
     

    จงอินเงียบไปในอึดใจ รู้สึกร้อนรนและรู้สึกผิด

    เมื่อได้รับรู้ว่าเขาเองทำเรื่องเลวร้ายให้ป้าคิมได้เห็นมาตลอดจริงๆ อย่างที่พี่เขาว่า

    ไม่แปลกหรอกถ้าป้าคิมจะชอบฮยอนชิค...ในเมื่อแต่ละเรื่องที่เขาทำไว้มันร้ายกาจทั้งนั้น

    แล้วใครล่ะจะอยากยอมยกลูกชายคนเดียวให้เขาได้รักและดูแล





    อา...นี่คงเป็นผลกรรมที่ผมทำไว้สินะ






    วันนี้พี่ออกไปกับเขาพี่เองก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยซ้ำ
    แม่โทรนัดฮยอนชิคให้พาพี่ออกไปเที่ยว พี่เองขัดใจอะไรแม่ไม่ได้
    แถมพี่ก็ยังโกรธด้วย...พี่เลยออกไปกับเขา





    คยองซูยังคงอธิบายต่อไปอีก...และประโยคนี้เป็นความจริงทั้งหมด
    ซึ่งคนเป็นน้องเมื่อได้ฟังก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจกับคยองซูขึ้นมาเล็กน้อย





    พี่บอกว่าป้าคิมไม่ชอบผม...และพี่เองขัดใจอะไรไม่ได้

    แล้วเรื่องระหว่างเราล่ะ? พี่จะทำยังไง?  พี่จะคบกับฮยอนชิคเหรอ...แล้วผมล่ะ?”


     


    จงอินผุดลุกขึ้นแล้วมองหน้าพี่เขาอย่างคาดคั้น

    คยองซูหรุบตาลงต่ำ ไม่อยากให้น้องเขารับรู้ว่าตัวเขาเองก็ยังคิดไม่ตกกับเรื่องนี้เหมือนกัน





    คยองซูยกมือขึ้นตบบ่าน้องเขาเบาๆ อย่างปลอบโยน

    ก่อนจะดันไหล่ให้น้องเขากลับลงไปนอนราบกับเตียงนอนแล้วปีนตัวขึ้นไปทับน้องเขาเอาไว้...





    ไม่เอาน่า...พี่ไม่ได้ชอบฮยอนชิคแล้วพี่จะคบกับเขาได้ยังไง?
    พี่แค่ไม่อยากขัดใจแม่ ก็เลยแค่ออกๆ ไปเที่ยวกับเขาเท่านั้นล่ะ
    เชื่อใจพี่นะจงอิน...พี่ไม่ได้รักเขา...” 





    คยองซูไล้นิ้วเรียวไปตามริมฝีปากได้รูปของจงอินอย่างเชื่องช้า

    ปรารถนาในใจว่าเรื่องโกหกนี้จะผ่านไปได้ตลอดรอดฝั่ง

    เขาไม่ได้คิดจะปิดบัง...รู้ดีว่าต้องบอกจงอินในซักวันว่าเคยคบกับฮยอนชิค ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ ก็ตามเถอะ

    แต่ก็รู้ดีว่ามันต้องไม่ใช่ตอนนี้ ไม่ใช่ตอนที่จงอินกำลังเปิดใจให้เขา...






    บอกผมให้แน่ใจหน่อยได้ไหมคยองซู...

    บอกผมทีว่าพี่รักผม...พี่รักผมใช่ไหม?” 



    คยองซูมองหน้าน้องเขาก่อนจะถอนหายใจ

    ยกยิ้มออกมาบางๆ เมื่อเห็นว่าน้องเขากำลังทำตัวอย่างกับเด็กๆ

    หากแต่เมื่อเห็นดวงตาแดงก่ำนั้นแล้วก็รู้สึกว่าใจหาย อีกทั้งประโยคคำถามที่คาดคั้นนั้นก็ทำให้คยองซูแทบหยุดหายใจ





    รู้สึกอึดอัดขึ้นมาเมื่อสายตาของน้องแสดงออกถึงความจริงจัง...

    แม้ว่าเขาจะเป็นฝ่ายที่กำลังนอนทับอยู่บนตัวของน้องเขาก็ตามเถอะ





    ทำไมนายถึงถามแบบนั้น...ไม่เชื่อใจพี่เหรอ?” 

     

     

    ถามกลับไปในขณะที่ไล้ฝ่ามือไปเกี่ยวผมที่ปรกหน้าปรกตาของจงอินให้ออกไปจากสายตา...

    รู้สึกผิดแต่ก็อดยกยิ้มออกมาไม่ได้เมื่อเห็นว่าจงอินรีบส่ายหน้าตอบกลับมาเป็นพัลวัน

    คยองซูรับรู้ ว่าไคได้กลับไปเป็นคิมจงอินคนเดิมอย่างสมบูรณ์แล้ว...





    เชื่อสิ! แน่นอนว่าผมเชื่อใจพี่...”




    จงอินถาม พลางโน้มคอพี่เขาให้ลงมาใกล้

    ก่อนจะดันตัวเองเปลี่ยนขึ้นไปเป็นฝ่ายทามทับบนตัวพี่เขาจนได้...

    มอบจูบแสนหวานระคนขมขื่นนั้นให้คยองซูอย่างช้าๆ

    พร้อมจะพาคยองซูดำดิ่งเข้าไปในห้วงแห่งรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดของเขา






    และเมื่อคนเป็นพี่ตอบกลับจูบของเขา...

    โดยการยกแขนขึ้นมาโอบรอบลำคอและบ่ากว้างอย่างช้าๆ

    ตวัดลิ้นพลิกกลับหยอกล้อกับลิ้นของเขาอย่างเร่าร้อน

    จงอินก็พร้อมและยินยอมจะยืนยันในหัวใจของตัวเองอย่างหนักแน่น...











    ต่อจากนี้ไป...จงอินจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาพรากพวกเขาไปจากกันอีกแล้ว...











    ✚ TALK 

     

    อ่า...หายไปนานเลยสินะเนี่ยย...คิดถึงจังเลย
    ขอโทษนะคะที่หายไปซะเฉยๆ เพราะว่าเพิ่งผ่านช่วงรับปริญญามาหยกๆ ก็เลยรีบมาลงให้เลย

    ตอนนี้มันออกจะ...งงๆ ใช่ไหม?
    เดี๋ยวจะมาทำให้กระจ่างในตอนต่อไปข้างหน้านะคะ
    ขอโทษด้วยที่แต่งตอนนี้เวิ่นเว้อไปหน่อย
    พอดียังแอบเบลอๆ นิดหน่อยเพราะไม่ได้นอนมาหลายวัน 55555555555555 

    ป.ล.1. เดอะทวินส์มาถึงนานแล้วนะคะแต่ยังส่งไปไม่หมด จะทะยอยส่งไปนะ
    ป.ล.2. ตอนนี้ส่งน้องคยองเข้าโรงพิมพ์ไปแล้วนะคะ นานมากเลยใช่ไหมล่ะ แต่ช่วยรอกันอีกไม่นานนะค้าาา ><








    Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×