ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] ✚ :: CURSE :: ✚ [ KAI & D.O. ]*

    ลำดับตอนที่ #3 : :: CURSE ' 02

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.96K
      14
      31 ธ.ค. 55

     

     
    Author : `MR.$N0WMAN * 
    Pairing : Kim Jongin
    Xiao Luhan/Oh Sehun/Zhang Yi xing
    Kim Junmyun
    Rate : PG-15




     

     

    ✚ CURSE ' 02













    ไคเคลื่อนรถแอสตันมาร์ตินสีควันบุหรี่ของเขามาจอดเทียบที่หน้าตึกเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง

    ข้างๆ นั้นเป็นเซฮุนในชุดนักเรียนมัธยมที่ถูกจัดการใส่เหมือนเดิมหลังจากเสร็จบทรักเมื่อเช้า

    อันความจริงแล้วเซฮุนอยากจะหยุด เพราะบัดนี้เองก็เกินเวลาเข้าเรียนมาหลายชั่วโมงแล้ว

    แถมบทรักที่เพิ่งจบไปเมื่อเช้า ทำให้เขาไม่เหลือเรี่ยวแรงจะทำอะไรหรือแม้กระทั่งเข้าเรียนเองก็ตามเถอะ

    หากแต่เมื่อรถแล่นมาจอดถึงที่ คงยากที่เซฮุนจะอิดออด

     

     

     

     

    ลงไปได้แล้วเซฮุน...นี่สายมากแล้ว

     

     

     

     

    ฮืม...ทำไมพี่ไม่ให้ผมหยุดล่ะไค

    แล้วเราจะได้มีเวลาด้วยกันทั้งวันไง

    พี่ไม่อยากกินผมแล้วเหรอ?

     

     

    เซฮุนพูดอ้อนก่อนจะหันมากอดแขนไคเอาไว้แล้วเริ่มเขย่า

    ไคกลอกตาและเสไปทางอื่นอย่างเอือมระอา

    เขาไม่ชอบให้ใครมาอ้อนหรือทำตัวง๊องแง๊งใส่นัก เพราะมันน่ารำคาญมากกว่าจะดูน่ารัก...

    โดยเฉพาะถ้าเป็นโอเซฮุนแล้วล่ะก็นะ ยิ่งทำให้รู้สึกรำคาญไปกันใหญ่เลย

     

     

    อย่าเอาแต่ใจตัวเองอย่างนี้เซฮุน

    ฉันต้องไปทำงาน...และตอนนี้มันก็สายมากแล้ว

    แม่นายเป็นฝากให้ฉันดูแลลูกค้าคนนี้ ฉันไม่อยากเสียเครดิต

     
    ตอบไปอย่างส่งๆ 

    และพยายามจะแงะมือของเด็กเอาแต่ใจให้ออกไปจากแขนด้วย

     

     

    แค่ดูแลเท่านั้นใช่มั้ย?” เซฮุนถาม

     

     

     

    แน่นอน...ลูกค้าคนสำคัญของแม่นายฉันจะคิดอย่างอื่นได้ยังไง

    อีกอย่างถ้าแม่นายรู้เรื่องนี้ ฉันจะเดือดร้อน

    อ้อ! แล้วก็อย่าลืมไปสิเซฮุน  ว่านายไม่ใช่เจ้าของฉัน

    นายไม่มีสิทธิมางอนหรือโมโหหรอกนะถ้าฉันจะไปกับใคร ทำกับใคร

    ไม่มีใครได้เป็นเจ้าของฉัน...แม้แต่นาย

     

     

     

     

    ไคพูดพลางยิ้มเยาะ...

    หากแต่เซฮุนกลับเบะปากและหัวเราะออกมาเบาๆ

     

     

     

    เหอะ...ผมไม่มีวันลืมหรอกน่าพี่ไค

    แต่ตราบใดที่พี่ยังไม่มีเจ้าของ ผมก็ยังมีสิทธิในตัวพี่อยู่วันยังค่ำ

    และตราบใดที่พี่ยังคงทำตัวอย่างนี้

    ผมก็มีสิทธิเต็มที่...ที่จะไปมาหาสู่พี่ยังไงก็ได้

     

     

    เด็กนั่นพูดพลางยักไหล่...

    ท่าทางกวนประสาทแบบนั้นแหละที่ทำให้ไครู้สึกเอือมระอา

     

     

     

    แต่ฉันไม่ใช่ของๆ นายคนเดียวโอเซฮุน...

    อย่าทำตัวไร้สาระแบบเมื่อเช้าอีก

    เพราะนั่นมันจะทำให้ฉันเบื่อนาย เข้าใจที่พูดใช่ไหม?

    ลงจากรถไปได้แล้ว...และกระดุมเม็ดนั้นน่ะติดด้วย

     

     

     

     

     

    ไคปรายตาไปยังแผ่นอกขาวที่โผล่มาให้เห็นจากกระดุมเม็ดที่หลุดหรืออาจจะไม่ได้กลัดไว้ด้วยความตั้งใจ

    เมื่อมองไปที่หน้าอกด้านใน ไคมองเห็นรอยคิสมาร์คที่เขาฝากไว้ให้กับเด็กหนุ่มตรงหน้า

    เขายกยิ้มอย่างพึงพอใจ เพราะอย่างน้อยเด็กคนนี้ก็ไปมีอะไรกับใครไม่ได้อีกหลายวันนั่นล่ะน่า

     

     

     

     

     

     

    เซฮุนเบะปากใส่คนเป็นพี่ แล้วยกมือเรียวขึ้นติดกระดุม

    ก่อนจะเปิดประตูรถแล้วลงไปเข้าตึกเรียนทันที

     

     

    ไคขมวดคิ้วเมื่อเห็นชุดนักเรียนที่ถูกเข้ารูปเสียแน่นเปรี๊ยะจนน่าอึดอัดของเซฮุนอย่างไม่เห็นด้วยนัก

    ก่อนจะถอนหายใจออกมาช้าๆอย่างเบื่อหน่าย

     

     

     

     

     

    ไอ้เด็กดื้อด้าน...ร่านซะไม่มี

    ทำไมฉันจะไม่รู้ว่านายเองก็ไม่ต่างอะไรจากฉันนักหรอก

    ทั้งๆที่ฉันไม่เคยมีใครเลยซักคน!...เหอะ กล้าพูด

    ถ้าอย่างโอเซฮุนนี่เรียกว่าไม่มีใครซักคน...ผมก็คงเป็นพระจำศีลอยู่ที่วัดโน่นแล้วล่ะครับ

     

     

     

     

     

    ความคิดถูกหยุดชะงักเมื่อเสียงโทรศัพท์เครื่องหรูของเขาดังขึ้น

    ไคขมวดคิ้วเมื่อมองเห็นชื่อเลขาของเขาที่เด่นหราอยู่บนหน้าจอ

    เพราะงานการมากมายถูกเลื่อนออกไปเพราะกิจกรรมทางร่างกายเมื่อเช้า

     

     

    ไคจัดการรับโทรศัพท์และจัดการพูดคุยกับเลขาหนุ่มจนเสร็จสรรพ

    และสุดท้ายเขาก็วางโทรศัพท์จากเลขา

    ก่อนจะออกรถไปยังสถานที่ๆ นัดลูกค้าเอาไว้ทันที

     

     

     

     

     *********

     

     

     

    .

     

    ท่านจะรับอะไรอีกมั้ยครับ?”

     

     

     

     

    เสียงของ เสี่ยว ลู่หาน เอ่ยขึ้นข้างๆ เขา

    ทำให้ไคต้องหันเหความสนใจจากไอแพดในมือขึ้นมามองเลขาของเขาอย่างเซ็งๆ

    ไคส่ายหน้าก่อนจะตอบลู่หานไปว่า

     

     

     

     

    ไม่...นี่ฉันรอมากี่นาทีแล้ว

     

     

     

     

    เขาถามพลางยกนาฬิกาข้อมือเรือนหรูขึ้นมาดูอย่างขัดใจ

    เพราะลูกค้าคนสำคัญของเขาที่หุ้นส่วนบอกให้ทำความรู้จักดันมาสายเสียนี่

    และถ้าหากวันนี้ไคเองไม่ได้มาสาย

    นั่นก็เท่ากับว่าเขาต้องรอลูกค้าคนนี้เกือบๆ สามชั่วโมงเลยทีเดียว

     

     

     

    ยี่สิบนาทีแล้วครับท่านลู่หานตอบอย่างใจเย็น

     

     

     

    โอ้...แค่ตอนนี้เขาต้องมารอลูกค้าตัวแสบนี่แค่ยี่สิบนาทีก็ทำให้เขาแทบคลั่งแล้วล่ะ

    ถึงลูกค้าจะมาก่อน แต่ถ้าลูกค้าไร้มารยาทแบบนี้ล่ะก็ เขาก็ไม่จำเป็นต้องมีมารยาทด้วยหรอกนะ

     

     

     

     

    โทรตามเขาด้วย

    บอกว่าถ้าภายในยี่สิบนาทีเขายังไม่มา ฉันจะกลับแล้ว

     

     

    ไคกลอกตา ก่อนจะสั่งลู่หานให้โทรหาลูกค้าทันที

     

     

     

    ครับท่าน  ลู่หานรับคำอย่างว่าง่าย...

    หลังจากนั้นจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นต่อสายไปยังลูกค้าที่พวกเขากำลังนั่งรออยู่

     

     

     

    ครับ...ครับผม...ได้ครับแล้วผมจะเรียนท่านให้ สวัสดีครับ...

    เขากำลังมาถึงแล้วล่ะครับท่าน...อีกประมาณสิบหรือสิบห้านาที

     

     

     

    อืม...ถ้างั้นก็ดี

    มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเขาที่ฉันต้องรู้เป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า

     

     

     

    เขาเป็นชาวเกาหลีครับ แต่ครอบครัวมีธุรกิจที่ญี่ปุ่น

    เขาเป็นลูกชายคนโตของตระกูล เลยได้รับช่วงต่อกิจการทันทีที่พ่อของเขาป่วยเป็นอัมพาต

    แต่เขามักจะชอบมาใช้บริการคาสิโนของท่านบ่อยๆ...อย่างที่ท่านเองก็น่าจะรู้”

     

     

     

     

     

    อ่าฮะ...นี่หมายความว่าฉันต้องมาดูแลตาเฒ่าเงินถังล่ะสินะ

    แต่ในเมื่อเขาอยู่ญี่ปุ่นแล้วจะต้องให้ฉันเป็นคนทรีตเขาทำไมล่ะ

    ทำไมคุณโอไม่ให้ซันนี่จัดการดูแลไปซะ ในเมื่อยัยนั่นก็ดูแลอยู่ที่ญี่ปุ่น”

     

     

    ไคพูดถึงลูกพี่ลูกน้องฝ่ายแม่ของเขาที่ชื่อซันนี่...

    ยัยนั่นเป็นหุ้นส่วนของโรงแรมและคาสิโนที่เขาขยายกิจการอันแสนจะรุ่งโรจน์ไปถึงต่างประเทศได้

    โชคยังดีที่ยัยซันนี่มีหัวธุรกิจอยู่พอตัว...และที่สำคัญก็ฉลาดแกมโกงแถมยังแสบสุดๆ ด้วย

    เพราะอย่างนั้นแล้วไคจึงแปลกใจนักล่ะว่าทำไมคุณโอถึงไม่ให้ยัยอกมะพร้าวญาติของเขาเป็นคนดูแลไปซะ

     

     

     

     

    “ผมเองก็ไม่เข้าใจเหตุผลของคุณโอเช่นกันครับท่าน

    คุณโอบอกเพียงแต่ว่าอยากให้ท่านเป็นคนช่วยดูแลเขา

    เพราะว่าเขามีที่ดินที่เป็นทำเลอย่างที่ท่านต้องการอยู่ที่ญี่ปุ่นลู่หานตอบไคกลับมาอย่างนอบน้อม

     

     

     

     

    หากแต่คำตอบของลู่หานนั้นกลับไม่ได้ทำให้ไคอารมณ์ดีหรือเข้าใจสถานการณ์ขึ้นมาเลยซักนิด

    ถึงไคชอบคนมีอายุมากกว่าก็จริงอยู่ นั่นเพราะว่าผู้หญิงหรือผู้ชายวัยใกล้สามสิบหรือเลยสามสิบไปแล้วไม่นาน

    จะดูสวยสะพรั่งหรือดูดีเป็นพิเศษในความคิดของเขา

    แต่นั่นมันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะชอบตาเฒ่าแก่หงำเหงือกที่ชอบเล่นการพนันหรอกนะ...ให้ตาย

     

     

     

    เอาเถอะ...เขาชอบอะไรเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า?”

     
     

     

    ไคถามลู่หานอย่างระมัดระวัง

    เผื่อไว้ว่าอาจจะสามารถกล่อมให้พื้นที่ราคางามในมือของนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นคนนี้ให้หลุดลอยมาเป็นของเขาได้

    เพราะนั่นก็หมายถึงกำไรที่งอกเงยเช่นกัน...ดังนั้นเขาจึงไม่ควรสะเพร่า

     

     

     

     

     

    จากที่เห็นก็ปรกตินะครับ...เป็นคนชอบสังสรรค์และชอบเข้าสังคม

    คุณคิมเขาเป็นสมาชิกกอล์ฟคลับและสมาชิกพรีเมี่ยมของเมอร์รี่ฮิลไซด์ของชมรมกอล์ฟคังนัม

    เป็นสมาชิกชมรมขี่ม้าที่ชองชัมดัง และสุดท้ายแล้วเขาร่วมลงชื่อเป็นลูกค้ากิตติมศักดิ์ของคาสิโนเราด้วยครับท่าน”

     

     
     

    ลู่หานอ่านและรายงานข้อมูลจากแฟ้มที่เขากำลังถืออยู่

    ไคได้ยินแล้วก็แทบจะพรูลมหายใจออกมาเสียแทบจะไม่ทัน

     

     

    โธ่...ให้ตายเหอะ งานอดิเรกโคตรจะน่าเบื่อและห่วยแตกสุดๆ

    นี่แปลว่าเขาต้องแก่หงำเหงือกเลยล่ะสิท่า

    มิน่าล่ะ...ยัยซันนี่ต้องเคยรับทรีตลูกค้าคนนี้มาก่อนแหงๆ

    แต่พอเห็นว่าแก่หงำเข้าหน่อย ยัยนั่นเลยโบ้ยมาให้ฉันล่ะสินะ เหอะ...”

     

     

     

     

    ไคหัวเราะออกมาอย่างเย้ยหยัน

    เมื่อวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ซันนี่ไม่ยอมทรีตลูกค้ารายนี้ไว้เสียเอง

    นี่ก็เพราะคงจะแก่หงำเหงือกไม่ถูกใจล่ะสิท่า...

     

     

     

     

    แต่ผมว่าไม่น่าจะใช่เรื่องนั้นหรอกครับท่าน”

     

     

     

     

    ลู่หานพูดขัดขึ้นมาอย่างไม่เห็นด้วยนักกับสิ่งที่เจ้านายตัวเองเพิ่งพูดออกมา

    หากแต่ไคไม่ฟังคำแย้งนั้น...เขารีบขัดความเห็นขึ้นมาทันที

     

     

     

     

    เป็นเพราะว่าคุณคิมเขา...// เหอะ...มันต้องเป็นอย่างนั้นชัวร์อยู่แล้ว

    ฉันรู้จักหล่อนดียัยซันนี่น่ะ เพราะงั้นแล้วมันต้องใช่อย่างที่ฉันคิดแน่ๆ

     

     

    ไคขัดลู่หานในขณะเดียวกันกับที่หัวเราะในลำคออย่างเยาะๆ

     

     

     

    ใช่ไม่ใช่อะไรหรือครับ...

     

     

     

     

    เสียงทุ้มนุ่มของชายคนหนึ่งที่เพิ่งเดินเข้ามาในวงสนทนา

    ดังขึ้นมาจากทางด้านหลังของเขาและลู่หานอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย

    ทำให้ไคต้องหันไปมองที่ต้นเสียงนั้นทันที

     

    หากแต่ภาพที่เห็นตรงหน้านั้นกลับทำให้ไคแทบจะอ้าปากค้างด้วยความทึ่ง

    เมื่อชายหนุ่มหน้าตาคมคายคนหนึ่งกำลังยืนส่งยิ้มมาให้เขาด้วยความสุภาพ

    ผิวสีขาวๆ และรอยยิ้มสวยที่เปรอะเปื้อนใบหน้าเรียวเล็กนั้นทำให้ไคแทบจะพูดไม่ออก

     

    เขาอ้าปากค้างเมื่อชายหนุ่มคนดังกล่าวพยักหน้าทักทายแล้วเดินเข้ามานั่งอยู่ที่นั่งตรงข้ามกับเขาและลู่หานอย่างช้าๆ

    น้ำหอมกลิ่นหรูที่ลอยผ่านจมูกของไคไปจางๆ นั้นยิ่งทำให้เขาต้องตกตะลึงเพิ่มขึ้นไปอีก

    เมื่อชายแก่หงำเหงือกในความคิดกลับกลายเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีที่มีรอยยิ้มอย่างกับเทพบุตรมาจุติตรงหน้าเสียได้

     

    ไคยังคงตะลึงงันและเผลอมองเขาตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าอย่างไร้มารยาท

    หากแต่โชคยังดีที่ลู่หานนั้นรับยกมือขึ้นสะกิดเขาที่ข้อศอกเบาๆให้ได้มีสติ

    ก่อนที่ชายหนุ่มตรงหน้านั้นจะจัดแจงนั่งลงและให้ความสนใจเขาอย่างเช่นตอนนี้

     

     

     

     

     

     

    ผมต้องขอโทษคุณด้วยจริงๆนะครับ ผมจะไม่แก้ตัวเรื่องที่มาสายหรอกนะครับ

    แต่ถึงยังไงผมเองก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่มาสายขนาดนี้ครับ

     

    ผมชื่อ คิม จุนมยอน ครับ...และคุณคือ?”

     

     

     

     

    ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูเข้มนั้นเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล

    ไคเองที่สติสตังเริ่มกลับเข้าที่เข้าทางแล้ว...เมื่อเจอคำถามเข้าไป

    เขาเลยต้องสวมมาดนักธุรกิจและรีบตอบกลับไปอย่างสุภาพ

     

     

     

    สำหรับคุณแล้วไม่เป็นไรเลยครับ...

    ผมชื่อไคครับ....ยินดีที่ได้รู้จัก

     

     

     

     

    คลี่ยิ้มบางๆ ที่ริมฝีปาก ก่อนจะส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มไปให้คนตรงหน้า

    เป็นสายตาที่หมายจะบอกว่าเขายินดีที่จะทำมากกว่าทำความรู้จัก...

    มือที่ยื่นไปเพื่อขอจับมือนั้นก็แลดูจะอ้อยอิ่งกว่าทุกครั้งที่จงอินเคยยื่นออกไป

     

     

    อ้อ...ผมบอกพวกคุณไปแล้วใช่ไหมครับ ว่าผมชอบคนมีอายุน่ะ

     

     

     

     

     

    หึหึ...





















    ✚ TALK 

    ปลดล็อคตัวละครอีกสองตัววววว ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีอะไรมากนะคะ
    แต่ตอนหน้าจะมีแน่นอน รับรองได้ค่ะ คิกคิก...

    เข้ามาอ่านแล้วก็อย่าลืมคอมเม้นท์ให้นมน.นะคะ
    นมน.จะได้มีกำลังใจแต่งมาลงให้ได้อ่านกันเร็วๆ
    ใครชอบพี่ไคเวอร์ชั่นนี้ก็อย่าลืมกดโหวตให้นมน.นะะะ

    มีเพื่อนชวนเพื่อนมาอ่านด้วยนะะ
    บางคนคิดว่านมน.แต่งไคฮาเร็มแล้วนมน.จะทำร้ายด้วยพล๊อตก็ขออย่าเพิ่งอคติ
    ชื่อตัวละครเป็นแค่สิ่งที่นมน.กำหนดขึ้นมาเท่านั้นนะคะ 
    ฟิคเรื่องนี้มีจุดจบแน่นอนแต่แค่ยังไม่บอกว่าพี่ไคจะหยุดอยู่ที่คนไหน
    เพราะงั้นถ้าเห็นใครกำลังเข้าใจผิดเกี่ยวกับฟิคเรื่องนี้
    นมน.วานบอกเขาทีว่านมน.ก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดจะทำร้ายรีดเดอร์ขนาดนั้น


    ฝากด้วยนะคะรีดเดอร์ที่รักของนมน.


    รักค่ะรัก...รัก


    ป.ล. ขอบคุณพี่พลลึ เดอะเมเนเจอร์สำหรับภาพและโมเม้นท์เฉินหมินค่ะ 
    เป็นแรงขับเคลื่อนชั้นดีมากๆเลย อิอิ รักนะคะะะะะะ



     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×