ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTOB & EXO] ✚ :: BEL0NG T0 Y0U :: ✚ [ HYUNSIK & D.O. ]*

    ลำดับตอนที่ #1 : ✚ BELONG TO YOU :: 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 605
      5
      26 ก.พ. 56

     

    Author : `MR.$N0WMAN * 
    Pairing : Lim Hyunsik & Do Kyungsoo
    Rate : PG-15




     

     

    01 








    เราสองคนต่างมีความฝัน...

    ฝันที่ผมและเขาต่างก็จำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำว่านานแค่ไหนแล้วที่เราตั้งเป้าหมายกันไว้

    ตอนนั้นความฝันของเราสวยงาม...

    และไม่มีใครจะคิดว่าโลกความจริงนั้นจะโหดร้ายกว่าที่เราสองคนคาดเอาไว้มากมายเหลือเกิน...

     






     

    “นายใกล้จะได้เดบิวต์แล้วสินะ...คยองซูอ่า

    ฉันได้ยินข่าวมาแว่วๆ ว่าตอนนี้พวกนายกำลังซ้อมกันหนักมากเลย เหนื่อยไหมตัวเล็ก?”

     


     

    ผมถามเขาด้วยรอยยิ้ม เอาแต่มอง โด คยองซู ไม่วางตาด้วยความคิดถึง เนื่องจากเราไม่ได้เจอกันมานานพอสมควรแล้ว

    ท่ามกลางภาระมากมายและงานที่รัดตัว ผมกลับคิดว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ผมพลาดไม่ได้

     

    ผมมีซ้อมเต้นต่อตอนเที่ยงคืน...และเรามีเวลาพักเพียงแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

    แต่ผมกลับเลือกที่จะใช้เวลานี้เพื่อนัดเจอกับคยองซูโดยไม่ให้เสียเปล่า

    เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่เปิดตลอด 24 ชม.

    เพื่อที่เราจะได้มีเวลาพูดคุยกันบ้างหลังจากที่แทบจะไม่มีเวลาได้คุยกันเลย

     

     

    “อืม...มันเหนื่อยก็จริง...แต่ฉันก็ดีใจนะที่มันกำลังจะเป็นรูปเป็นร่าง

    นายเองก็เหมือนกัน เหนื่อยมากไหมชิค...นายดูเหมือนจะผอมลงไปเยอะเลยนะ”

     

     

    คนตาโตถามผมกลับมาพร้อมทั้งทำหน้าเป็นห่วงเป็นใย

    คยองซูมักจะเป็นอย่างนี้เสมอล่ะ...ถึงแม้ว่าเขาจะเหนื่อยเขาก็ยังยืนยันที่จะดูแลคนอื่นมากกว่าตัวเอง

    เป็นอย่างนี้ไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ...

     

     

    “ก็นิดหน่อย...แต่นายก็รู้นี่ว่าฉันไหว

    ช่วงนี้ฉันต้องไดเอทนิดหน่อยเพื่อเตรียมอัลบั้มใหม่ -- เพราะงั้นไม่ต้องเป็นห่วงฉันหรอกนะ”

     

     

    ผมพูดปดกับเขา อันความจริงแล้วผมไม่ได้ไดเอทหรอก...

    หากแต่เพราะว่าตารางงานอันแน่นขนัดของผมนั้นทำให้ผมไม่ค่อยมีเวลาได้กินอย่างเป็นสุขนัก

    ผมกับสมาชิกกินข้าวกล่องที่ซื้อจากคอนวิเนี่ยนและบางทีก็ต้องทิ้งมันไว้จนเสียเพราะไม่มีเวลาแม้แต่จะสนใจมัน

     

     

    “นายต้องดูแลตัวเองนะคยองซู...ช่วงนี้ใกล้เดบิวต์แล้วนายต้องใส่ใจตัวเองหน่อยล่ะ

    แต่ฉันเชื่อว่าทุกคนต้องชอบนายแน่ๆ ก็นายน่ารักขนาดนี้นี่นา”

     

     

    ผมไม่พูดเปล่าหากแต่ยังส่งมือขึ้นไปลูบที่ศีรษะเล็กของเขาๆ เบาๆ อย่างเอ็นดู

    เราเป็นเพื่อนกันมานาน...แต่แน่นอนว่าผมไม่เคยคิดกับเขาเป็นเพื่อนเลยซักครั้ง

    ผมไม่กล้าเรียกแทนตัวเองด้วยสถานะไหนหรอก...อาจจะเป็นเพื่อนพิเศษหรืออะไรก็ได้

    เพราะเราอยู่ด้วยกันมานานเกินไป...และไม่มีใครจะยอมปริปากเริ่มถามถึงสถานะของเราเลยซักครั้ง

    ทั้งผมและคยองซู...เราไม่เคยพูด แต่เรารู้ว่าเราอยู่ในฐานะอะไร...

     

     

    “ขอบใจนะฮยอนชิค...”

     

     

    คนตัวเล็กกว่าพูดพร้อมกับยิ้ม

    เราเงียบไปกันไปเล็กน้อยเมื่อผมหยิบเอาอเมริกาโน่ขึ้นจิบ

    และคยองซูเองก็ยกคาราเมล มัคคลิอาโตของเขาขึ้นดื่มอย่างเงียบๆ

     
     

    ความเงียบที่น่าอึดอัดนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าระหว่างเรามีอะไรเปลี่ยนไป

    ในระยะเวลาที่ผมเริ่มต้นโปรโมทเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น แต่ระยะห่างของเรากลับมากขึ้นเรื่อยๆ

    มันไม่เหมือนเดิม...ผมรู้ดีพอๆ กับที่พยายามจะทำตัวเองให้เป็นเหมือนเดิม...ทั้งๆ ที่ในใจรับรู้ว่ามันไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว

     
     

     

    “ฉันไม่ค่อยได้โทรหานายเลย...ขอโทษนะ” ผมเอ่ยขึ้นมาเมื่อเราสองคนต่างเงียบไปซักพักหนึ่ง

     

     
     

    “ไม่เป็นไรหรอก...ที่ฉันนัดนายมาวันนี้ก็เพื่อจะพูดเรื่องนี้เหมือนกัน”



    คยองซูพูดกับผมแผ่วเบา

    เขาเสตามองออกไปนอกหน้าตาและปฏิเสธที่จะมองหน้าผม

     

     

    ผมรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างเรา...

     

     
     

    “มีอะไรเหรอ? ว่ามาสิ...” ผมถาม...ทั้งๆ ที่ในใจก็ยังสับสนและไม่แน่ใจนักว่าตัวเองพร้อมสำหรับคำตอบของเขาไหม

     
     

     

    “ทางบริษัทจะให้ฉันเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

    พวกเขาจะจำกัดการโทรของเรา...และบังคับให้ฉัน...ห่างจากนาย

     
     

     

    “........................................................”

     

     

     

    คำตอบที่เขาบอกมาไม่ได้ต่างจากที่ผมคิดเท่าไหร่นัก...

    แต่ผมยอมรับว่ามันออกจะร้ายแรงมากเกินไปจากที่ผมคิดไว้เล็กน้อย

    ห่างกันเหรอ...เขาหมายถึง -- เราจะไม่ได้ติดต่อกันอีกแล้วใช่ไหม

     

     
     

    “ถึงจะเป็นฉันก็ไม่ได้เลยเหรอ?” ผมถามเขาเสียงแผ่ว...

     

     
     

    “นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันเหนื่อย

    พวกเขากำลังล้างสมองเรา...กำลังเปลี่ยนตัวตนของเรา

    ฉันเจ็บปวดที่ทำไม่ได้แม้แต่จะติดต่อพ่อกับแม่หรือพี่ชาย

    พวกเขาคิดว่ามันจะทำให้เราอ่อนแอถ้าเราได้พูดคุยกับพวกเขา

    ฉันไม่แน่ใจเลยว่าฉันจะไปรอด...ฉันกลัวเหลือเกินฮยอนชิค”

     
     

     

    คยองซูพูดรัวเร็ว น้ำเสียงของเขาดูหวาดวิตกและดูเป็นทุกข์

    แต่ผมเองไม่แน่ใจนักว่าควรจะต้องพูดหรือทำอะไร...ไม่รู้เลยซักนิดว่าคยองซูกำลังต้องการให้ผมพูดอะไรกับเขา

     

     

     

    “.........................................” 

     

     

     

    ผมนิ่งสนิท และปฏิเสธที่จะพูดอะไรกับเขา

    ผมคิดว่าคยองซูเพียงแค่ต้องการจะระบาย

    หากแต่มันกลับทำให้ผมลำบากใจเมื่อเขาไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น

     
     

     

    “บอกฉันสิฮยอนชิค...

    นายช่วยบอกฉันทีว่าฉันควรจะทำยังไง

    ฉันควรเดินต่อไหม...หรือว่าฉันควรจะหยุดมันเอาไว้ตรงนี้”

     

     

     

    เขาถามพร้อมๆ กับที่จ้องเข้ามาในตาของผม

    เราสองคนมองหน้ากันและเงียบกริบ...เพราะนั่นคือคำตอบที่ผมเลือกไม่ได้

    จนกระทั่งเสียงข้อความที่ดังขึ้นมาจากกระเป๋านั้นทำให้ผมและคยองซูต่างก็รู้ดีว่าถึงเวลาที่เราต้องจากกันแล้ว

     
     

     

    “ขอโทษนะคยองซู...แต่ฉันมีซ้อมต่อจากนี้น่ะ” ผมเอ่ยขอโทษเขา

     

     
     

    “......................................”

     

     

     

    คยองซูหลุบตาลงมองที่โต๊ะกาแฟตรงหน้า...เราสองคนต่างก็เงียบกริบ

    และผมไม่รู้ว่าควรจะทำตัวยังไงเมื่อเป็นอย่างนี้

     

     

     

    “พูดอะไรบ้างสิ” ผมบอกกับเขา

     

     
     

    “งั้นก็เลือกมันมาสิ...

    ฉันกำลังขอร้องให้นายตัดสินใจเรื่องของเราเป็นครั้งแรกนะฮยอนชิค

    บอกฉันสิว่าฉันควรทำยังไง...?”

     
     

     

    คยองซูมองตรงมาที่ผมด้วยดวงตาแดงก่ำ...ราวกับว่าเขากำลังฝืนตัวเองไว้ไม่ให้ร้องไห้

    ผมกลืนน้ำลายลงไปในคออย่างยากลำบาก

    ผมไม่รู้ว่าจะตอบเขายังไง...มันยากมากที่จะให้ผมตัดสินใจในระยะสั้นๆ เช่นนี้

     

     

    ผมกับคยองซูสนิทกันมาได้จนถึงป่านนี้ก็เพราะว่าเรามีความฝันเดียวกัน

    ความฝันที่จะได้เป็นนักร้อง...ยืนอยู่ต่อหน้าผู้คนแล้วขับกล่อมพวกเขา

    แต่คยองซูกำลังจะทำให้ผมเป็นคนเห็นแก่ตัว...ซึ่งความจริงแล้วผมอยากจะทำอย่างนั้น

     

     

     

    แต่ผมทำไม่ได้หรอก...มันจะทำให้เขาต้องเจ็บ...และผมด้วยเช่นกัน

     

     

     

    ตัดสินใจเงยหน้าขึ้นมองเขา คยองซูกำลังจ้องมองมาที่ผมอยู่แล้ว

    ราวกับว่าเขากำลังรอคอยคำตอบของผมอยู่ในทุกขณะจิต

    และเพียงแค่วินาทีเดียวที่ผมสบตาเขา -- ไม่ต้องคิดให้มากมาย ผมก็รู้คำตอบดีแก่ใจอยู่แล้วว่าควรจะตอบเขาไปว่าอะไร...







     

     

    “งั้นก็เลือกความฝันของนายเถอะ คยองซูอ่า...

    .

    .


    และต่อจากนี้ก็อย่าเป็นห่วงฉันอีกเลย”












    TALK


    มันมาแล้ววววววววววว สปอยล์ไว้นานมากในที่สุดก็ได้ฤกษ์ลงซักทีนะคะ ><
    เรื่องนี้เค้าแต่งไว้นานละ แต่งเกือบจบละ แต่ก็ยังไม่จบ - - 
    แต่เพราะสัญญาไว้ว่าจะแต่งชิคโด้ลง ก็เลยตัดสินใจเอามาลงก่อน
    จบไม่จบว่ากันอีกทีนะ คึคึ #โดนตบ

    เรื่องนี้จะดราม่านิดนึงนะคะ แต่น่าจะจบดีนะ #คิดว่านะ
    เพราะงั้นแล้ว ก็อย่าลืมช่วยเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ ใครชอบเรื่องนี้ก็เม้นท์กันหน่อยน้า
    เรื่องนี้คงไม่ค่อยมีคนอ่านเยอะ  เพราะงั้นแล้วคนน้อยๆนี่แหละต้องร่วมด้วยช่วยกัน ><
    มาติ่งด้วยกันนะ อย่าปล่อยนมน.ติ่งคนเดียวนะคะ มันเหงา 5555555555

    แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ จุ๊บๆ


    ©Tenpoints!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×