ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคสั้น 3*8 special

    ลำดับตอนที่ #13 : เพราะว่าเรา...ห่าง?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 776
      2
      26 ม.ค. 56






                เคยไหม?....ทั้งที่ปกติก็ไม่ได้เจอแต่พอรู้ว่าคนที่เราคิดถึงไปต่างประเทศ....ความคิดถึงมันกลับยิ่งทวีคูณ

                เคยไหม?...ไม่ได้เจอหน้ากันเปนเดือนๆแต่พอรู้ว่าเขาจะไปอยู่ในที่ที่เราไม่รุจัก...กลับยิ่งห่วง ยิ่งไกลมากเท่าไหร่ความห่วงความคิดถึงก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

     

                และเคยไหมที่กังวัลกับใครบางคนมากกว่าตัวเอง.....

     

    ตอนนี้ผมกำลังเป็นอยู่

     

     

                ทุกช่วงพักซึ่งปกติจะใช้ไว้ทานข้าว คุยกับเพื่อน ไม่ก็อ่านหนังสือ ก็ต้องเปิดมือถือรอดูไอ้คนที่โพลสรูปรายงานความเป็นอยู่ของมัน

     

    ไอ้กันเคยบอกว่า...ข้อดีของการที่มันไม่มีทวิตคือมันไม่ต้องรับรู้อะไรมากเกินไป มันเป็นคนคิดมากๆแค่ความรุสึกของคนแค่คนเดียวมันก็คิดมากแล้ว  แต่สำหรับผมข้อดีที่ไอ้กันมันไม่มีทวิตก็คือ...ผมเข้าไปส่องรูปมันได้โดยที่คนอื่นไม่รู้ว่าผมแอบส่องแอบเพ้อรูปมันขนาดไหน?

     

    “คนบ้าอะไรฟะถ่ายรูปอย่างเก็ก” บ่นเบาๆกับคนในภาพ หล่อตายแหละไม่รุมีคนชอบมันเข้าไปได้ไง?

     

    “พี่ริทเป็นอะไรยิ้มคนเดียว” พอตเตอร์หันมามองหน้าหวานที่อมยิ้มหัวเราะคนเดียว

    “เปล่าๆ”รีบเก็บโทรศัพท์

    “เออว่าจะบอกอะไรพี่ริทอยู่ วันก่อนผมดูคลิปสุโขทัยที่พี่ไปโครตฮาอ่ะ ตัวจริงพี่กันเขาเป็นแบบที่พี่เล่าจริงๆเหรอ?”

     

    “โหยยยยยยยยยิ่งกว่านั้นอีก ทั้งกวนตีนทั้งกากทั้งขี้อ้อนขี้งอนสารพัดขี้” ไหนๆแกก็ดำอยู่แล้วนะไอ้กัน กุเผาเพิ่มก็คงไม่เกรียมกว่าเดิมหรอกมั้ง55555555+

     

    “จริงเหรอ ดูเปนคนนิ่งๆ”

     

    “หึ ในแกงค์อสรพิษนี่มันแสบสุดแระ ขนาดพี่โน่ยังต้องยอมมัน” เร่งไฟเผาให้เกรียม

     

    “แต่พ็อตชอบนะ ร้องเพลงเพราะดีเล่นละครเวทีก็เก่ง เพื่อนพ็อตที่ไปดูนี่เพ้อกันตามๆกันเลย” ในฐานะที่เปนเพื่อนอดภูมิใจแทนมันไม่ได้

     

    “อืมมันเก่ง” อมยิ้มเล็กน้อย

     

    “แล้วพี่ริทจะเขินทำไมอ่ะ ผมชมพี่กันนะ”

     

    “กวนตีนแระไอ้พ็อต กุยิ้มดีใจกับมันเว้ย”

     

    “แต่อสรพิษทั้งพี่โน่ พี่กัน ทั้งพี่นี่เก่งทั้งนั้นเลยเนอะแต่ละคน”

     

    “เออ นั่นซิเนอะแก๊งค์บ้าอะไรฟระทั้งเก่งทั้งหล่อยกแก๊งค์”

     

    “แถมจิ้นกันได้ทั้งแก๊งค์5555+”

     

    “ตลกแระๆๆ”

     

     

     

     

     

                นั่งมองนาฬิกาที่นี่เที่ยงคืนกว่าแต่ที่เมืองไทยคงประมาณบ่ายโมงเวลาพักของคนตัวเล็ก เขาคนที่แทบไม่เคยแม้จะอัพสเตตัสเฟสบุ๊คต้องกุลีกุจออัพแทบทุกวัน ไม่ได้อยากเช็คเรตติ้งตัวเองว่ากระแสดียังไง คนคิดถึงเยอะไหม? แต่แค่อยากให้ใครคนไกลได้รับรู้ทุกความเป็นไป....

     

    หลายครั้งที่โดนคนตัวเล็กบอกให้สมัครทวิตเตอร์ แต่จะสมัครทำไมในเมื่อมีไปก็ไม่สามารถไปหยอดไปเย้าไปแกล้งแซวเหมือนเวลาโทรคุยหรือเล่นไลน์กันไม่ได้....

     

     

    โลกยิ่งเปิดกว้าง....ความสัมพันธ์มักจางลงเร็ว

     

     

                ทุกเช้าเขาจะตื่นก่อนไอ้แกงส้มน้องชายเดอะดาวเสมอไม่ใช่อยากตื่นแต่มันต้องตื่นเพราะเวลาตื่นของเขาคือเวลานอนของคนที่นั่งอ่านหนังสือที่เมืองไทย......

     

    เพราะแพคเกจเน็ตที่มีจำกัดสิ่งที่เขาทำได้ก็เพียงส่งไลน์ทักทายคนตัวเล็กทุกวัน ไม่รู้ว่าใครคนนั้นได้อ่านหรือเปล่า  บางวันก็มีตอบกลับ บางวันก็เงียบหายไปนานกว่าจะตอบกลับ แต่แค่มันได้อ่านสิ่งที่เขาพิมพ์ไปแค่นั้นเขาก็สุขใจแล้ว

     

     

    (“ค้างคาวแม่เป็ดนอนยัง? ที่นี่เช้าแล้วนะ”)

     

    (“กากตั้งแต่ตื่นเลยนะเมิง”)

     

     

                เขาตื่นมันนอนบางทีเวลาที่สวนกันแบบนี้ก็ดูโรแมนติคไปอีกแบบหนึ่งแฮะ

     

     

                มาที่นี่ได้ดูละครละครเวทีหลายเรื่อง ได้เรียนรู้ศาสตร์ต่างๆที่จะนำไปปรับใช้ในการแสดงของตัวเอง ว่าแล้วก็นึกถึงละครเวทีที่เมืองไทยไม่ได้  นานแล้วที่เขาไม่ได้ดูละครเวทีพร้อมกับมัน ไม่ได้หัวเราะหรืออินละครกับไอ้ริท นานแล้วที่เขาเป็นผู้แสดงเองแล้วก็ต้องมาตกม้าตายวันที่รู้ว่าไอ้ริทมาดู

     

     

    “อยากดูละครเวทีสนุกๆพักร้อนยาวๆแฮะ” บ่นขึ้นมาเฉยๆพอดีกับพี่ป้อนผู้กำกับหันมาพอดี

     

    “ที่เมืองไทยก็มีลำซิ่งซิงเกอร์ไง ตลกดีนะ”

     

    “กันไม่ว่างไปดูอะดิ”

     

    “ไม่จัดมีทติ้งแฟนคลับล่ะ ได้ไปดูพร้อมๆกันเลย จริงไหมพี่บอย” หันไปถามบอสใหญ่

     

    “เออก็ดีนะกัน ได้ฝึกเรื่องจังหวะการเล่นมุขด้วย”

     

    “งั้นชวนไอ้ริทด้วยได้ไหมฮะ ไอ้นั่นมันปัญญาอ่อนชอบอะไรตลกๆคลายเครียดแบบนี้”

     

    “ถ้าริทว่างก็ชวนมาสิ เรียนหนักทุกวันได้คลายเครียดคงจะดีไม่น้อย ถ้าริทตกลงยังไงบอกพี่ด้วยแล้วกันพี่ได้โทรไปบอกพีอาร์”

     

    “ครับ”ยิ้มหน้าบาน

     

     

                คอลเลคชั่นวันนี้ไหนๆก็ขอต้อนรับอารมณ์คิดถึงหน่อย ที่จริงแทบไม่ต้องบิ้วด์อะไรเลยแค่มาเมืองกว้างๆที่ไม่รุจัก ไม่มีคนมาพูดง๊องแง๊งข้างหู ....คำว่าเหงาก็มาแทนที่แระ

     

    ......จะว่าไปตั้งแต่ปีใหม่เขากับมันอยู่ด้วยกันตลอด เขารั้งตัวมันไว้ที่เขาแทนที่มันจะได้ไปหาคนอื่นๆ...เคยคิดเหมือนกันว่าตัวเองเห็นแก่ตัวไปหรือเปล่า? แต่มันจะทำอะไรได้ในเมื่อทางเลือกที่จะได้ใกล้กันมันมีแค่นั้น  ก่อนมาลองเช็คตารางงานตัวเองล่วงหน้า กลับไปก็ต้องทำงานหนัก แถมยังต้องเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มสองอีก

     

    ....ส่วนไอ้คนที่เขาคิดถึงก็เห็นว่าจะมีงานเข้ากรุงตอนวันที่เขาทำงานหนัก แต่ก่อนหน้านั้นไปถ่ายรายการกับพี่ชายคนสนิท

     

    .....เคยนึกอิจฉาพี่ชาย คิดถึงไอ้ริทก็แค่กลับบ้าน ส่วนเขาเองได้แต่รอให้มันมาทำงานเมืองกรุงเท่านั้น....รอๆๆๆๆๆ หรือเราจะไปปลูกบ้านที่ขอนแก่นดีฟระ-*-

     

     

    (“วันนี้พี่บอยให้ชวนเมิงไปดูลำซิ่งซิงเกอร์ด้วยกัน มีทติ้งแฟนคลับด้วยพร้อมกุไปไหม?”) ส่งไลน์ไปหา

     

    (“วันไหน?”)

     

    (“อืมมมมมมมมหลังตรุษจีนกุไม่มีงานเมิงเอาไง?”)

     

    (“เออก็ได้”)

     

    (“ริท”)

     

    (“อะไร”)

     

    (“คิดถึงว่ะ?”)

     

                เงียบไปเลย เขารู้ว่ามันอ่านแล้ว แต่นั่นแหละถ้าตอบว่าคิดถึงกลับมาก็คงไม่ใช่ตัวมัน

     

    ..............อีก8วันเจอกันนะริท......

     

     

     

                ข่าวการกลับมาเมืองไทยของไอ้ดำแม้ไม่อยากรู้เลยซักติ๊ด(จริงเหรอ?)แต่ก็มีบรรดาคนในทวิตที่รักผมกับมันส่งข่าวคราวมาให้ดู

     

    ไอ้คนดำทั้งตัว เอ๊ย ดำทั้งชุดเหงื่อออกเยอะเชียว รู้ว่าตัวเองขี้ร้อนแต่ไม่ค่อยพกทิชชู่นี่ถ้าอยู่ใกล้ๆเขาคงต้องคอยซับเหงื่อให้มัน

     

    “ดูอะไรอยู่วะริท?”

     

    “เหวออออออออออ พี่โน่ไรเนี่ยมาไม่ให้ซุ่มให้เสียงริทช็อคไปทำไง?”

     

    “ไม่ให้เสียงห่าไรกุเรียกจนหมากุจะขานรับแทนเมิงแระ มัวแต่จ้องรูปไอ้กันอยู่ได้ วันนี้มันไปอัดรายการไม่ใช่หรือไงไม่ตามข่าววันนี้ล่ะ?”

     

    “ตามทำไม?เสียเวลาเปล่า ป่ะๆเตรียมตัวอัดรายการดีฟ่า?”

     

    “เสียเวลา พูดมาได้ เสียท่าสิไม่ว่า” คนโก้แซวน้องชาย ได้ผลคนตัวเล็กเหวี่ยงกลับมา

     

     

     

     

                อัดรายการเสร็จคนตัวเล็กก็นั่งพูดคุยกับคนในบ้านพี่ชายตัวเองอีกครั้ง เขาค่อนข้างสนิทกับญาติๆพี่โน่เพราะอยู่จังหวัดเดียวกันไปมาหาสู่กันบ่อย มาคอยดูแลคนในบ้านพี่ชายแทนพี่ตัวเองที่ต้องทำงานหนักอีกอย่างได้ตอบแทนพี่โน่ด้วยที่เปนเหมือนพี่ชายแท้ๆคอยดูแลเขากับไอ้กันมาตลอด

     

     

    หมาที่พี่โน่เลี้ยงไว้เปนพันธุ์ไซบีเรียนตัวโตๆผิดกับหมาเขาที่ทั้งตัวเล็กและขี้อ้อน+กาก เอ๊ะไอ้หน้าตาอ่ะเหมือนเขาแต่ไหงนิสัยถึงเหมือนไอ้คนขี้อิจฉาหมาคนนั้นได้ฟระ?

     

    “นี่ถ้าไอ้กันมาด้วยสงสัยคงมากัดหมากุโทษฐานแย่งซีนมันแน่นอน” โตโน่พูดถึงไอ้น้องชายผิวเข้มที่ไม่ได้มาด้วยกัน

     

    “ถ้ามันกัดจริงพี่โน่ต้องเอาคุณไหมกับสีหมอกไปฉีดยาเลยนะ ไอ้กันมันทั้งกากทั้งบ้าเด๋วหมาจะติดเอา55+” ได้ทีขอเม้าส์หน่อยเหอะ

     

    “งั้นเมิงไปฉีดหรือยังล่ะไอ้ริทเห็นโดนมันกัดอยู่บ่อยๆ5555555555+”

     

    “กัดบ้าไรเล่า!!!! แค่หอมเฉยๆเว้ย!!!!

     

    “ไรเมิงเนี่ย กุหมายถึงกัดกันทะเลาะกันบนเวทีเว้ย ไอ้ทะลึ่งเมิงคิดไปถึงไหนเนี่ย!!!!” เห็นน้องชายพลาดก็ขอซ้ำหน่อยเหอะ

     

    “พี่แหละคิดก่อนจะบวชอยู่แล้วคิดแต่เรื่องนี้” คาดโทษพี่ชาย

     

    “5555555+ กุขออโหสิกรรมนะคร๊าบบบบบบบบคุณน้องชาย”

     

    “เออยกโทษให้ แต่ต้องให้ริทโห่ตอนบวชนะ” ยื่นข้อเสนอ

     

    คนตาตี่อมยิ้มเล็กๆก่อนจะแกล้งแซวอีกรอบ

     

    “โห่น่ะโห่ได้ แต่กุกลัวเมิงกับไอ้กันโห่ไปโห่มาจะเปนขบวนขันหมากไปน่ะซิ...งานกุขอเถฮะไม่ต้องเอามะกรูดมาแลกมะนาว ไม่ต้องเอาลูกสาวมาแลกลูกเขย ทางที่ดีเมิงสองคนไม่ต้องมาหวานถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรงานกุเลยดีฟ่า”

     

    “ไรของเมิงเนี่ยพี่โน่ เพ้อเจ๋อตลอด วู๊วววว ไปดีฟ่า อยู่กับคนสติไม่ดี” ทำเปนว่าทั้งที่หน้าแดง

     

    “ชิ่งหนีเลยนะเมิง แล้วนี่ไม่ไปกรุงเทพหรือไง? พรุ่งนี้เมิงมีงานไม่ใช่เหรอ?”

     

    “อ่อไปๆแต่ไปไฟล์ททุ่มกว่าๆ”

     

    “จะได้ทันไอ้กันทำงานเสร็จหรือไง?”

     

    “เมิงรุมากไปแระพี่โน่”>/////<

     

    “อันนี้แผนเมิงหรือไอ้กันอ้อนมาเนี่ย?”

     

    “อ้อนเอิ้นไร แค่คุยตกลงกันเท่านั้น”

     

    “เออๆดีๆน้องกุเวลารักใคร่นี่คุยกันกระหนุงกระหนิง เวลาทะเลาะกันทีกุอยากจะลาบวชซะตอนนั้นเลย”

     

    “โธ่พี่โน่มีน้องชายดีๆประเสริฐๆแบบริทนี่ต้องทำใจหน่อยนะ5555555+”

     

    “เออ กุทำใจทุกวันแหละ ตอนบวชกุไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปไม่ต้องโทรมาเล่าไรให้กุฟังล่ะ กุขี้เกียจเทศน์”

     

    “ครับ สาธุ”

     

     

     

     

    ตึ๊ด ดึ่งงงง!!!

     

    ก้มมองข้อความเข้า เพิ่งได้ขึ้นรถไม่เท่าไหร่ไอ้กากนั่นก็ส่งข้อความมาดักซะแล้ว

     

    “มาค้างนี่นะ มีของฝากมาฝาก+พ่อแม่กันคิดถึง”

     

    คนตัวเล็กขมวดคิ้วเล็กน้อย เห็นในรูปว่าพ่อกับแม่มารับมันที่สนามบินสงสัยมันคงอ้อนพ่อกับแม่ให้อยู่ต่อแหงมๆ ไอ้เด็กขี้อ้อนเอ๊ย!!!!

     

     

     

                เข้ามาทักทายญาติๆไอ้กันแล้วพูดคุยถามสาระทุกข์สุขดิบกันตามประสาครอบครัว เขา ไอ้กัน พี่โน่สนิทกันราวกับเปนญาติเป็นพี่น้องกันจริงๆ

     

    “คืนนี้ค้างนี่นะ พรุ่งนี้มีงานที่ยุธยาได้กลับพร้อมพ่อแม่กัน”

     

    “จิงด้วยไปทางเดียวกันเลย”

     

    “เอ่อไม่ดีกว่าครับ พอดีริทต้องไปเตรียมของที่บริษัทอีกน่ะฮะ”

     

    “แหมเสียดาย แม่จะได้คุยกับริทมากกว่านี้อีก เอาเถอะจ้ะนี่ดึกแล้วนอนเถอะเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว...กันอย่าลืมอาบน้ำด้วยล่ะอย่านอนทั้งเหนื่อยๆแบบนี้” รีบย้ำลูกชายตัวดีที่ไม่ค่อยชอบอาบ

     

    “โห แม่อ่ะกันตัวหอมออกไม่อาบก็หอมเนอะริทเนอะ” เมิงจะมาเนอะอะไรกับกุไอ้ดำ><

     

    “ริทสิตัวหอม เราแหละตัวเหม็นไปโดนเพื่อน”

     

    คนตัวดำทำปากยู่ๆแบบเด็กโดนขัดใจก่อนหันมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้

     

    “เด๋วคืนนี้ก็รู้ว่าไอ้ริทกับกันใครตัวหอมมากกว่ากัน” เมิงหันมายักคิ้วให้กุทำมายยยยยยยยยยยยเกรงใจแม่บ้าง!!!!

     

    “ริทขอตัวก่อนนะครับ”

     

     

     

                เดินเข้ามาในห้องคนตัวเล็กก็ฟาดป๊าบเข้าไปที่แขนบึกอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    “ตีกันทำไมอ่ะเจ็บนะนี่”

     

    “โทษฐานกากใส่เมื่อกี้ เด๋วเหอะๆๆ”ชี้หน้าคาดโทษ

     

    “โหยยยยยยล้อเล่นหน่อยเดียวเอง นี่กันไม่ค่อยสบายด้วยนะเนี่ย” เดินเข้ามาหา

     

    “แล้วกินยายัง? เปนไข้ทำไมไม่บอกจะได้เอายามาให้ นี่กินข้าวแล้วใช่ไหม?ได้กินยาเลย”

     

    “โอ๊ยยยยยยยคุณหมอครับ ยาผมทานแล้วครับ เห็นหน้าริทก็หายป่วยแระ ”

     

    “อย่ามาอ้างเลยไม่ยอมกินยาอะดิ”

     

    “ริทไม่เคยได้ยินเหรอ ความรักรักษาได้ทุกโรค......แล้วความรักของกันก็คือริท”

     

    “ไอ้บ้า”

     

    “55555555+ ส่วนความรักของริทก็คือยาพารา เพราะฉะนั้นแค่กันได้เห็นความรักของริทก็เท่ากับกันได้กินยาพาราไปแล้ว หายยยยยยยยยขาดแน่นอน”

     

    “ตกลงไม่ได้ป่วยแต่จะเล่นมุขช่ายมะ?” คนตัวเล็กเริ่มมองไปทางอื่น>/////<

     

    “ถูกต้องนะคร้าบบบบบบบ” ตบรางวัลด้วยการหอมแก้มป่องๆ คนโดนแต๊ะอั๋งหันมาค้อนเล็กน้อย แต่พอเห็นสีหน้าทะเล้นในแววตาที่เหนื่อยอ่อนของอีกคนก็ต้องอ่อนใจ

     

    “รีบไปอาบน้ำแล้วนอนดีกว่า เด๋วเมิงจะไม่สบายจริงๆตาเริ่มแดงๆ”

     

    “สงสัยร่างกายยังปรับตัวไม่ทันน่ะ แต่อยู่อเมริกาก็ดีเนอะกันตื่นมาก็ได้ส่งริทเข้านอน พอกันเข้านอนก็อัพรูปช่วงริทพัก แปลกดี”

     

    “กุไม่เหนจะชอบเลย” คนขี้นอยด์เริ่มออกอาการ

     

    “อ้าวทำไม?”

     

    “กุไม่ชอบที่เมิงห่างกุไปไกลๆ ถึงเมิงกับกุจะไม่ค่อยได้เจอกันอยู่ห่างกัน แต่อย่างน้อยกุก็วางใจว่าเมิงอยู่ในจุดที่กุรุจัก จุดที่กุมองเห็น  เมิงไปอเมริกาแค่ 10 วัน เมิงรุไหมว่ากุคอยอย่างกับ 10ปี รอดูว่าเมิงจะทำอะไร ห่วงเมิงว่าจะไม่สบายหรือเปล่า?............ทรมานชะมัด”

     

    “กันก็เป็นกันก็คิดเหมือนกันริท แต่กันก็คิดนะว่าระยะทางมันก็แค่กระจกใสที่คอยกั้นเราเอาไว้ ที่เราห่างกันมากขึ้นเพราะจำนวนกระจกที่เพิ่มมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน กันก็จะเห็นริท ริทก็จะเห็นกันเสมอ......ในใจของกันและกัน”

     

    “เน่าชะมัด” คนที่จะนอยด์ตอนแรกยิ้มเบาๆ

     

    “หืมมมมมมมมเน่าตรงไหนอย่างนี้ต้องขอพิสูจน์” รวบร่างเล็กเข้ามาแล้วกดจมูกกับซอกคอ

     

    “ไอ้กันไอ้บ้าอาบน้ำก่อน!!!!

     

    “งั้นอาบด้วยกันนะจะได้รู้ว่าตัวใครหอมกว่ากัน มามะยาพาราของกัน!!!!

     

     

    ................... ไอ้กันจะรู้หรือเปล่านะว่าที่ริทเปรียบความรักของริทเปน “ยาพารา”เพราะอะไร? เพราะริทอยู่กับมันทีไรปวดหัว ปวดใจ ปวด............. โอ๊ยยยยยยยยยยย ไอ้ยาพาราสีดำ(กัน)เอ๊ย!!!!

     

     

    ปล.ไหนของฝากกุล่ะไอ้กัน!!!!!!!!!!!!!!!





    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ยาวเว่อร์ เพ้อเจ๋อเองล้วนๆ ตอนนี้มั่วมากฟินเอง บ้าเองประสาคนยังนอนไม่หลับ55555555555+

    อิงเรื่องจริงนิดหน่อยเล็กน้อยถึงปานกลาง555555555+


    แปะๆๆๆๆ หลักฐาน  พารานี้คือคุณ เอ๊ยไม่ใช่  ความรักผมคือคุณ (คุณที่ว่านี่ริทเหรอ? สายตาแกบอกมาน่ะ>//////<)




    แปะอีกตัว อันนี้จิ๊กคนอื่นเขามานะ opv.ห่างกันเหลือเกิน Cr.Sawitree Yoon

    http://www.youtube.com/watch?v=HqzyHzNRKGY

    (opvนี้เปนของกันริทนะคะ ไม่ชอบกรุณาอย่าเข้า หรือถ้าอะไรมันแทงตามากก็ขอให้เฉยๆนะอย่ามาแกล้งแจ้งลบกัน เจ้าของฟิคและเจ้าของคลิปรักอสรพิษเท่ากันค่ะแต่แค่เมนคู่กันริทเท่านั้น)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×