ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคสั้น 3*8 special

    ลำดับตอนที่ #6 : รักนะแต่..เนียน!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 729
      4
      22 ก.ค. 55





    หลังจากโดนขู่ทางโทรศัพท์คุยกันเมื่อคราวก่อนว่าถ้าเขาขึ้นมากรุงเทพเมื่อไหร่อีกคนจะให้เขาเป็นคู่ซ้อมบทละครโดยเฉพาะฉากเลิฟซีน เวลาผ่านไปหนึ่งสัปดาห์เขาต้องขึ้นมาทำงานที่กรุงเทพจริงๆ.....แต่ไม่เป็นไรมั้งไอ้คนที่ยุ่งจนหัวหมุนคงลืมไปแล้วว่าเขาต้องขึ้นไปวันนี้ คนตัวเล็กเตรียมแพ็คกระเป๋าจัดของบางส่วนของตัวเอง ตาหวานยังคงมองโทรศัพท์ที่ไร้การติดต่อของคนงานยุ่ง

     

                แอบเช็ครูปตามเว็บต่างๆวันนี้ไอ้ตัวพ่อนอกจากไปเรียนยังต้องไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนๆพี่ๆคนสนิทที่เรียนจบของมหาลัยชื่อดัง มองภาพของคนใบหน้าคมเขารู้ว่ามันเหนื่อยล้าขนาดไหน แต่ยังยิ้มยินดีกับเพื่อนๆพี่ๆได้อย่างแนบเนียนโดยเฉพาะภาพถ่ายคู่กับสาวๆซึ่งดูมันจะยิ้มร่า..........ได้แนบเนียนเกินไปไหม? L

     

    “เฮ้อ......กุรักเมิงได้ไงวะกากแบบนี้” บ่นกับตัวเองมือเรียวปิดไอแพดและเก็บใส่กระเป๋า

     

    สนามบิน ณ.วันที่20/07/12

     

                บรรดาแฟนคลับที่น่ารักยังคงมาคอยรับผมอย่างดี ผมยิ้มหวานทักทายคนที่รักผม ก่อนจะไปนั่งแท็กซี่เพื่อไปเจอเพื่อนๆพี่ๆที่ไม่ได้เจอกันมานาน

     

    เก็บรอยยิ้มฉันไว้ในใจของเธอ*****************

     

    เบอร์คนคุ้นตาผมเว้นให้มันดังสักพักหนึ่งก่อนรับสาย

     

    “ไอ้ริทเมิงมากรุงเทพเหรอวันนี้ ทำไมกุไม่รู้เรื่องวะ?”

    “กุจะไปไหนมาไหนทำไมต้องรายงานเมิงด้วย เมิงเป็นผู้ปกครองกุเหรอไอ้กัน”

     

    คนผิวเข้มชักสีหน้าไม่พอใจแว่บหนึ่ง....นี่เขาโดนประชดใช่ไหมนี่?

     

    “แล้วนี่มาทำงานที่ไหนเมื่อไหร่ ตอนนี้กำลังทำอะไรและอยู่กับใคร?” ถามรัวตามประสาคนพูดเร็ว

    “กุจะทำอะไรกับใครเมิงจะสนทำไม?ในเมื่อบอกไปเมิงไม่ว่างมาหากุอยู่ดี ถ้าเมิงอยากรู้แน่จริงเมิงมาถามกุด้วยตัวเองสิแล้วกุจะบอก” พูดท้าทาย

     

    คนผิวเข้มเม้มปากแน่นเขารู้ว่าอีกคนต้องการกวนประสาทเขา แต่แทนที่เขาจะโกรธกลับกลายเป็นว่าอยากเอาชนะคำท้าทายนั่นซะอีก...มีแฟนโรคจิตเราต้องโรคจิตตาม...จิงมั๊ย?

     

    “งั้นคืนนี้เมิงมารอรับกุที่โรงละครกุจะไปนอนกับเมิงที่คอนโด ถ้าเบี้ยวไม่มารับให้กุไปหาเองแล้วจะหาว่าคนหล่ออย่างกุไม่เตือน...หึหึหึ”

     

    ตื๊ดดดดดดดดดดดด

     

    ปลายสายหัวเราะเสร็จก็วางไป............โธ่!!!!ไอ้ริทเมิงไม่น่าไปท้าทายมันเลย ลืมไปว่าไอ้กันมันตัวพ่อเรื่องเอาชนะขนาดไหน?

     

     

                ออกมาทานข้าวเลี้ยงเฮฮากับพี่ๆเออาร์คู่ใจและเพื่อนสนิทๆหลายคน ได้ยิ้มได้หัวเราะกับบรรยากาศเดิมๆ คิดแล้วก็คิดถึงกับวันเวลาที่เคยอยู่ร่วมทำงานกับบรรดาเพื่อนร่วมงานทุกคน

    “จียอนๆๆ ถ่ายรูปกันไหม?”

    “อาวสิ จียอนกำลางจะขอริทถ่ายโฟโต้ด้วยกานเลย”

     

    ว่าแล้วก็แชะรูปกับเพื่อนสนิทของตัวเอง.....พาลไปนึกถึงภาพของไอ้คนกากที่ถ่ายรูปคู่กับเพื่อนสาวของตัวเองในงานรับปริญญาแล้ว............นี่ไม่ได้ประชดมันหรอกนะแค่อยากให้มันรู้สึกอะไรบ้าง?ที่เห็นภาพนี้ (ไม่ได้ประชดตรงไหนเนี่ยริทแบบนี้//ไรเตอร์)

     

     

    เก็บรอยยิ้มฉันไว้ในใจของเธอ*****

     

    “เมิงอยู่ไหนเนี่ยกุซ้อมเสร็จแล้วยังไม่เห็นเจอเมิงเลย”

    “กุมางานเลี้ยงกับพวกพี่ๆเพื่อนๆอ่ะคิดถึงพวกเขาไม่ค่อยได้เจอ”

    “อ้าวเหรอ งั้นเมิงอยู่กับพวกเขาไปเหอะ เด๋วกุไปรอเมิงที่คอนโดเองก็ได้”

    “เอางั้นเหรอ.......ไม่โกรธกุนะ?” ถามให้แน่ใจอยู่ๆทำไมไอ้กากมันใจดีไวจังแฮะ

    “ไม่หรอก พวกพี่เขาคิดถึงมึงเหมือนกัน กุจะรั้งเมิงมาหากุคนเดียวได้ไง? ยังไงคืนนี้เราก็ได้อยู่ด้วยกัน”

     

    อาจเป็นข้อหนึ่งที่ทำให้ผมรักมัน ไอ้กันมักคิดถึงจิตใจของคนอื่นก่อนเสมอแคร์คนอื่นๆมากว่าตัวเอง

     

    “อืมเด๋วริททานเสร็จแล้วจะรีบกลับนะ”

    “ได้ๆเด๋วกันจะนอนรออยู่บนเตียงนะจ๊ะ”

    “ไอ้บ้า!!!นอนไปเลยไม่ต้องรอเมิงเหนื่อยแล้วควรพักผ่อนเยอะๆ”

    “แหมริทกุจะนอนได้ไง?ในเมื่อติวเตอร์ส่วนตัวกุอุตส่าห์ลงมาซ้อมบทให้กุทั้งที รับรองวันนี้ลูกศิษย์คนนี้จะสอบทั้งทฤษฎีและปฏิบัติให้ได้เต็มเลย คอยดูดิ”

    “ไอ้กาก ไอ้หื่น ไอ้บ้า ปัญญาอ่อน” โอ๊ยยยยยยยยยไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาเป็นตัวแทนมันดี

    “อ๊ะแท็กซี่มาแล้ว แค่นี้ก่อนนะเด๋วยังไงเจอกันนะ..”

     

     

                คนตัวเล็กกำโทรศัพท์แน่น อยากจะด่าไอ้คนกากสักร้อยภาษา

    “อ่าริท เปนรายไปคะ? ดูหน้าแดงๆม่ายซำบายหรือเปล่าคะ?”จียอนถามด้วยความสงสัย แต่คนตอบไม่ใช่เขากลับเป็นเออาร์คู่ใจของเขาเอง

     

    “จียอนริทมันไม่ได้เป็นอะไรหรอก คนที่ไม่สบายอ่ะสงสัยจะเป็นคนโทรมาซะมากกว่า” ริทมองเหวี่ยงๆไปที่พี่แนน

    “โอ๊ปป๊ะ เพื่อนของริทไม่สบายเหรอคะ ริทรีบกลับไปดูแลเพื่อนริทดีไหมคะ?”

    “เออช่ายริท นี่ก็ดึกแล้วรีบกลับไปดูคนไข้ดีกว่านะ แล้วคราวนี้ช่วยรักษาโรคไข้ใจมันให้หายซะที พี่เจอมันแต่ละทีเพ้อว่าคิด......” รีบปิดปากเออาร์สาวห้าวทันที

    “ไข้ใจนี่คือโรคหัวใจช่ายไหมคะ งั้นริทรีบกลับไปดูแลเพื่อนเถอะค่ะ”

     

    ริทยิ้มแห้งๆก่อนจะพยักหน้ารับว่าจะกลับ แต่ทันทีที่หันหลังเสียงพี่แนนก็ตะโกนไล่หลังทำให้เขาต้องหันกลับไปทำหน้าเหวี่ยงอีกรอบ

     

    “อย่าลืมให้ยาบำรุงโรคหัวใจคนไข้ด้วยนะริท555555+”

     

                คนโดนล้อหน้าหงิก แต่ไม่ได้โกรธคนล้อ พี่แนนเป็นเออาร์คู่ใจที่คอยดูแลเขามาตลอดเหมือนพี่และเพื่อนในเวลาเดียวกัน ช่วงที่เขาไปเรียนพี่แนนก็รับหน้าทีคอยดูแลไอ้กากด้วย โดยรับหน้าที่เป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะดูแลไอ้กากให้แบบไม่ให้คลาดสายตา

     

     

                กลับมาที่ห้อง วันนี้ห้องดูเงียบเพราะพี่โตโน่ติดถ่ายละครต่างจังหวัดยังไม่กลับคาดว่าน่าจะกลับตอนใกล้เช้า

     

    เปิดประตูห้องที่ไม่ได้ล็อคของตัวเอง คนผิวเข้มนอนหลับสบายอยู่บนเตียงราวกับเป็นเจ้าของเตียงซะเอง

     

    ก้มมองหน้าคนหลับ ตาคมหวานดูอิดโรยแม้จะปิดอยู่.....คงเหนื่อยมากซินะ?

    นิ้วเรียวเกลี่ยผมที่ปรกหน้าอีกคนแล้วปัดๆเซ็ตให้........ท่าทางจะยุ่งหัวฟูเชียวนะไอ้กาก?

    สายตามองโดยรวมไปยังร่างที่หลับ.........ผอมลงอีกแล้วใช่ไหม?กินข้าวบ้างหรือเปล่านะ?

    แล้วสุดท้ายเขาบรรจงจุมพิตแผ่วเบาไปยังหน้าผากของคนหลับ....คิดถึงมากรู้ไหม?

     

     

    “อื้มมมม” คนที่หลับคราง ใบหน้าหวานสะดุ้งรีบลุกขึ้นยืน

     

    “อ้าวกลับมาแล้วเหรอริท?” ถามงัวเงีย

    “เออดิ แหมนอนซะเป็นเจ้าของเตียงเชียวนะเมิง”

    “อืมขอโทษที พอดีอ่านบทเพลินไปหน่อยเลยหลับ” ยิ้มแหยๆ

    “น้ำเนิ้มไม่อาบแล้วมานอนเตียงกุ ไปอาบน้ำเลยไป๊กุได้อาบบ้าง?” ดันคนที่นั่งจ้องเขา

    “จ้องอะไรกุวะไอ้กัน?”

    “เปล่าแค่แปลกใจวันนี้เมิงกับกุใจตรงกันเลยนี่หน่าใส่เสื้อสีเดียวกันเลย”

    “ใจตรงกันอะไรกุแค่หยิบมาใส่ส่งๆแค่นั้น ทำอย่างกับสาวมอต้นที่ตื่นเต้นกับการใส่เสี้อคู่ไปได้”ด่ามันแต่ต้องเก็บรอยยิ้มที่มุมปากเอาไว้ไม่ให้หลุดยิ้มออกมา

    “ใส่เสื้อสีเดียวกันไม่พอยังใส่ของ body Gloveอีก แหมๆๆๆ”คงที่ตื่นเต็มตายังคงแซวไม่เลิก

    “อะไรวะยี่ห้อนี้มันทำไม?”

    “เอ๋า ก็คำว่าbody Gloveอ่านแยกคำเท่ากับ bo-dy-G-loveไงไม่เข้าใจหรือริท?”

    “งงไม่เก็ทว่ะมุขนี้ไม่ผ่าน”

    “โห่เข้าใจไรยากจัง ก็ Gในที่นี้ใช้แทนตัวย่อของคำว่า Gunไง? เลยกลายเป็นbody Gun love

     

    อึ้งพูดอะไรไม่ออก ไอ้บ้านี่มันกากเข้าเส้นหรือสมองมันเพี้ยนจนคิดอะไรแบบนี้กันแน่?

    “เมิงรีบไปอาบน้ำดีกว่าไอ้กัน แล้วมานอนพักผ่อนเยอะๆสมองเมิงเอ๋อแล้วนะ” ถอนหายใจ

    “อ้าว หลอกด่ากุนี่หว่า งั้นมานี่เลยมาซ้อมบทเลิฟซีนกันในห้องน้ำกันดีกว่า”ฉุดกระชากลากอีกคนเข้ามาในห้องน้ำด้วย

    “เฮ้ยไอ้กันไม่เอา บทคริสมันไม่มีเลิฟซีนในห้องน้ำไม่ใช่เหรอ? ปล่อยกุนะ”เกาะขอบประตูไว้ไม่ยอมเข้าไป

    “บทคริสไม่มีแต่บทกันน่ะมี เข้ามาดีๆดิริท”

    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกม่ายอาววววววววววววววววววววว!!!!!

     

     

     

    เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้....ใครอยากรู้ต้องถามสองแสบ

     

    “ไอ้กันไอ้บ้า หื่นชะมัด” คนผิวเข้มนอนชันศอกอยู่บนเตียง ตาคมมองคนบ่นกระปอดกระแปดที่กำลังใส่เสื้อผ้าอยู่

    “เมิงจะใส่เสื้อผ้าอีกนานไหม? ใส่ไปเด๋วก็ต้องถอดอีก”

    คนตัวเล็กหน้าแดงหันมาเหวี่ยงใส่คนพูด

    “ไอ้กันพอเลย เมิงนอนพื้นเลยวันนี้กุไม่ให้เมิงนอนเตียงเดียวกับกุแล้ว”

    “โธ่ริท พื้นมันแข็งนะถ้ากันไม่สบายจะทำไง? คุณหมอยิ่งไม่ค่อยมีเวลามาดูแลกันอีกต่างหาก”

     

    เม้มปากหมั่นไส้คนอ้อน

     

    “งั้นนอนเตียงเดียวกับกุแต่เอาหมอนข้างกั้นกลาง”

    “ไม่เอาอ่ะ หมอนข้างมันแข็งไม่อุ่นไม่นุ่มแถมไม่มีกลิ่นมะนาวเหมือนกอดริทอ่ะ”

     

    มองหน้าคนงอแงเป็นเด็ก...........ว่าแล้วเขาก็ต้องใจอ่อนกับมันอีกจนได้

    “เออยอมให้กอดก็ได้ แต่ให้กอดอย่างเดียวนะห้ามทำอย่างอื่น”

    คนโดนสั่งบู้ปากอย่างขัดใจ

    “ถ้าไม่รับปากก็ไปนอนห้องพี่โน่เลย”

    “โห่ก็ได้ ไมเป็ดใจร้ายงี้วะ กอดเฉยๆก็ได้”

     

    คนตัวเล็กยอมนอนให้อีกคนกอด แขนแกร่งโอบรัดตัวเขาแน่นกลัวว่าเขาจะหายไป

    “ทำไมยิ่งเจอเมิงกุยิ่งคิดถึงวะริท” กระซิบข้างหูเล็ก

    “เพราะกุน่ารักมั้ง...”

    “หลงตัวเองว่ะ?”

     

    ตีแขนคนว่าไปหนึ่งที

    “เมิงรักกุตรงไหนวะกัน?” หันหน้าไปถามคนที่กอด

    “ไม่รู้ว่ะ ปากก็จัด กินก็เยอะ แถมยังขี้นอยด์ ชอบเหวี่ยง แล้วยังไม่รวมขี้แย กลัวผี ปัญญาอ่อนอีก”

    คนโดนว่าเริ่มทำปากเชิดๆเตรียมเหวี่ยงคนที่บรรยายสรรพคุณเขา

    “เห็นมะ ดูดิจะเหวี่ยงใสกันอีกแระ5555555+” ล้อแบบอารมณ์ดี

    “ก็เมิงหลอกด่ากุ”

    “ใครว่ากุหลอกด่าเมิง กุจะแค่บอกว่าทั้งๆที่เมิงเป็นแบบนั้นแต่กุก็ละสายตาจากเมิงไปไม่ได้ ยิ่งมองก็ยิ่งรักจนถอนตัวไม่ขึ้นแล้วเนี่ย?”

    “จริงไหม?”

    พยักหน้ารับ

     

    “โอเครกุหายข้องใจแระ นอนๆ”คนตัวเล็กตัดบท

    “อ้าวเมิงถามกุได้ทำไมไม่ให้กุถามเมิงบ้างล่ะ?”

    “จะถามอะไรกุพรุ่งนี้เช้าค่อยถามกุง่วงแล้ว”แกล้งหาว38ตลบ

    “อย่ามาเนียนไอ้ริท คำถามเดียวกับเมิงเลยเมิงล่ะรักกุตรงไหน?”

    “ค่อยตอบได้ไหมตอนนี้ง่วงจริงๆ”หันหลังกลับ

     

    คนผิวเข้มลุกขึ้น พลิกตัวคนแกล้งง่วงให้หันมาสบตาเขา

    “ไอ้กันเล่นไรเนี่ยดึกแล้ว”

    “เมิงตอบคำถามกุมาเลย ถ้าไม่ตอบกุปล้ำแน่” ทำสีหน้าเอาจริง

    “ไรวะเมิงผิดสัญญานี่หว่า บอกจะนอนกอดกุเฉยๆไง?”

    “ก็เมิงไม่ตอบคำถามกุ สัญญาถือเป็นโมฆะ”

    “มีงี้ด้วย”

     

    ใบหน้าคมยิ้มพยักหน้า

     

    คนตัวเล็กจ้องตาคมหวานที่เปล่งประกายได้ในที่มืด เห้นแล้วอยากจะเอานิ้วควักตามันไปดองเก็บไว้ดูเล่นที่บ้าน แม่งตาวิ๊งๆจนใจกุอ่อนไปหมด

     

    พลิกตัวกลับหันหลังให้คนฟัง

     

    “กุไม่เคยรักเมิงเลยเกลียดเมิงมากด้วยซ้ำ คนอะไรกากก็กาก ชอบงอนชอบแกล้งกุ ชอบให้กุรู้สึกวุ่นวายใจ ทำให้กุเป็นห่วง ชอบลัลล้ากับสาวๆให้กุคิดมาก........... ชอบให้กุทรมานเวลาอยู่ไกลกัน”

     

    คนนอนฟังพลิกตัวคนที่หันหลังให้เขาให้หันหน้ามา ใบหน้าหวานแดงไปทั้งหน้า ตาหวานคลอเต็มไปด้วยน้ำตา

     

    “ชอบพูดคิดถึงให้กุเพ้อ...ชอบคิดมากให้กุเจ็บแทน ฮือๆๆๆชอบๆๆทำให้กุหลงรัก......ฮืออออ” กำปั้นเล็กๆทุบไปที่อกกว้าง

     

    คนโดนทุบแม้จะเจ็บแต่ก็ยอมให้อีกฝ่ายได้ระบาย เขาเคยแต่คิดว่าริทไม่ค่อยสนใจเขา ไม่เคยหวานหรือหึงหวงเขา เคยแค่น้อยใจแต่ไม่คิดว่าเขาจะทำให้อีกฝ่ายกังวลและเป็นมากขนาดนี้

     

    “กันขอโทษนะที่กันเป็นแบบนี้...........ขอโทษที่ทำให้ริทต้องมารักกัน ”

    “ไม่รู้รักเข้าไปได้ไง?” หยุดร้องไห้ ปาดน้ำตาแล้วทำหน้าเหวี่ยงใส่คนรัก

    “ริทๆพรุ่งนี้ใส่เสื้อคู่กันอีกได้ไหม? กันชอบเวลาคนที่กันรักแสดงออกว่าคิดถึงกันตลอด”

    “เสื้อคู่ไรอีก เชิ้ตสีชมพูหรือไง?”

    “ไม่ใช่ๆ ริทมีเสื้อตัวที่คล้ายของกันที่ใส่วันนี้นี่ที่เป็นสีน้ำเงินปนเขียวหน่อยๆน่ะเขียวมะนาวเน่าอ่ะ”

    “เออมี แล้วเมิงมีเสื้อแบบกุหรือไงถึงจะให้ใส่เหมือนกันอ่ะ”

    “ก็ริทก็ใส่เสื้อสีอื่นไว้ข้างในดิเด๋วกันจะใส่สีเดียวกับเสื้อด้านในของริท ส่วนริทก็ใส่เสื้อนอกคล้ายของกันเมื่อวาน”

    “คนไม่แปลกใจเหรอวะ?” คิดทบทวน

    “ ช่างดิ ดูมีความลับน่าค้นหาดีออก น๊าๆๆๆๆ” อ้อนๆๆๆๆ

    “ก็ได้ๆ เอาแต่ใจชะมัด”

    “เอาแต่ใจแต่ก็น่ารักเนอะ”

    ตีเพี๊ยะที่แขนคนกากครั้งที่สอง

    “แล้วพรุ่งนี้ริทร้องเพลงอะไร?เตรียมเพลงหรือยัง? ร้องให้กันฟังบ้างดิกันอยากฟังริทร้องเพลงให้กันฟังบ้าง?”

    “ก็เพลงเดิมแหละที่เคยร้อง”

    “นั่นแหละอยากฟัง นะร้องให้ฟังหน่อย”

     

    มองเด็กดำตัวโตทำไมมันอ้อนจังวะวันนี้

     

    “เอาแค่ท่อนเดียวนะ ฟังจบรีบนอนนะ”

    “อืม”

     

    คนตัวเล็กกระแอมเบาๆ ก่อนพลิกตัวหันมาสบตาหวานคม

     

    ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ

    มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน

    เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป

    ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ

    เพราะสำหรับฉันแต่ก่อนความรักคือการคว้ามา

    แต่ในวันนี้ฉันเปลี่ยนความรักคือการให้ไป

    เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ

    ยิ้มหวานให้คนฟังเล็กน้อย คนฟังยิ้มตอบจนแก้มบุ๋มขึ้นหลุมลึก

     

    “เอาล่ะจบแล้วนอนได้แล้ว”

    “555+แปลกๆแฮะพอริทมาหวานใจดีใส่แบบนี้”

    “แปลกตรงไหนวะไอ้กัน ไม่ชอบหวานๆชอบแบบโหดๆหรือไง?”

    “เปล่าเพียงแค่..............” เว้นวรรคเล็กน้อยแล้วเหลือบมองคนหน้าหวาน

    “เพียงแค่อะไรวะ?”

    “แค่...........มีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้วอ่ะ” พูดจบก็รวบคนข้างๆเข้ามากอด

    “เฮ้ยยยยยยยยไอ้หื่นนนนนนนนนนไหนบอกว่าจะไม่ปล้ำกุไง?” รีบดันคนที่คร่อมเขาอยู่ให้ออกห่างตัว

    “โธ่ ริทอุตส่าห์ขึ้นมาเป็นติวเตอร์เลิฟซีนให้กันทั้งทีจะไม่ช่วยซ้อมให้ลูกศิษย์ตัวดำๆเหรอ?”

    “ซ้อมแล้วไงในห้องน้ำอ่ะ...ม่ายอาวไอ้กันกุจะนอน”

    “ในห้องน้ำมันแค่ทฤษฎีแต่เนี่ยภาคปฏิบัติเด๋วถ้าเมิงยังงอแงเด๋วกุจะข้ามขั้นไปภาคสนามด้วยเลยคอยดู”

     

    คนตัวเล็กฟังคำขู่แล้วหน้าแดง.........

     

    “ไอ้บ้า!!!คอยดูเหอะกุจะให้เมิงตกทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ”

     

    ใบหน้าคมยิ้มกวนๆ

    “ดีให้กุตกจะได้สอบซ่อมบ่อยๆ”

     

    พูดจบก็ปิดปากคนช่างพูดอีกคนด้วยริมฝีปากตัวเอง  คนที่ยังดื้อดึงในตอนแรกเปลี่ยนเป็นโอบรัดลูกศิษย์ตัวเอง

     

     

    ..........ว่าแต่ผมต้องโดนไอ้ลูกศิษย์คนนี้สอบซ่อมกี่รอบเนี่ย!!!!

     

     

    ……………………………………………………………………………………………

     

    แถมๆๆๆ

     

    จากที่งานเลิกดึกทำให้บางคนต้องอยู่ต่อกรุงเทพอีกหนึ่งวัน และไม่ต้องถามว่าคนที่คิดถึงมากๆอย่างเขาจะมานอนค้างด้วยหรือเปล่า

     

    ตื่นเช้ารับวันใหม่ด้วยกัน ล้อเล่นหัวเราะบ้าๆบอๆใส่กัน

     

    “เมื่อวานพี่แจ็คไปหาเมิงมานี่หว่า เด๋วกุเปิดดูข่าวดีกว่า?”

    “ดูทำไมไม่มีอะไรสักหน่อย” คนตัวเล็กพูดบ่นๆก่อนเดินไปทางอื่น

     

    พี่แจ็ค: เป็นไงบ้างคะคอนเสิร์ตที่ผ่านมาได้ข่าวว่าพาร์ธอสรพิษมีช็อตซึ้งด้วยเป็นไงบ้างคะ?

    ริท : จริงๆก็  “คิดถึงกัน” และก็ดีใจมากด้วยที่มีพาร์ธนี้ในคอนเสิร์ต

     

    หันมองคนที่นั่งข้างๆแกล้งทำเป็นแต่งตัวไม่สนใจเขา คนผิวเข้มยิ้มกว้าง....เขาขอเข้าข้างตัวเองสักหน่อยได้ไหม?

    “เนียนนะริท กันนี่หมายถึงกุช่ายไหม?”

    “ไม่รู้ แล้วแต่จะคิด” แม้จะบอกให้อีกคนคิดเองแต่ใบหน้าหวานกลับซ่อนรอยยิ้มของตัวเองกับความอายบนใบหน้าไม่ไหว

     

    “แหมๆๆๆสมแล้วที่เป็นอาจารย์ของกุ เนียนขั้นเทพจริงๆ” จิ้มแก้มป่องๆเล็กน้อย

    “ใครจะหลุดกระจายแบบเมิงล่ะไอ้กาก” ตีนิ้วที่จิ้มแก้มเขา

    “อ๊ะๆๆๆๆ แบบนี้ยอมรับแล้วอ่ะดิว่าที่พูดเมื่อกี้นี้หมายถึงกุ คิดถึงกุออกสื่อเหรอเนี่ย?”

     

     

    คนโดนแกล้งให้พูดความจริงทำหน้าเหวี่ยงใส่

    “ไปๆๆออกไปได้แล้ว ไปซ้อมละคร กุเองก็จะกลับแล้วเหมือนกัน” เปลี่ยนเรื่องพูดคุย

    “คร้าบๆๆได้ครับแต่กันเพิ่งจะรู้นะเนี่ย....ว่าแฟนกันเป็นคน “รักนะแต่เนียนแสดงออก”

    “ชิไอ้กาก เด๋วกุจะแสดงความรักของกุด้วยการตบบ้องหูเมิงนี่แหละ” เก็บข้าวของเสร็จก็ต้องมาดันหลังคนกากให้ออกจากห้องพร้อมตัวเอง

     

    “เอาดิแต่ถ้าตบตรงนี้เมิงเจอ ภาคสนามแน่?” แกล้งขู่คนที่ดันหลังเขา

    “ไอ้.....”

     

    คนได้โอกาสรีบจุ๊บเบาๆไปที่คนที่กำลังจะด่าเขา แล้วยิ้มกวนๆให้

     

    “มัดจำไว้ก่อนจาก เด๋วอาทิตย์หน้าจะมาเอาคืนใหม่” พูดจบก็รีบวิ่งหนีทิ้งคนที่ทั้งเหวอทั้งอายทั้งตกใจยืนหน้าแดงคนเดียว

     

    “ไอ้บ้ากันนนนนนนนนนนนนนนน!!!!

     


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    นับวันรุสึกตัวเองยิ่งกากยิ่งเพ้อตามศิลปิน5555555555+  ใครงงว่างานไหนโปรดดูวันที่ในฟิคแล้วหาเองน๊า555+ชื่องานเขาลืมจำได้แต่ศิลปะอะไรสักอย่างที่พาราไดซ์ปาร์ค 

    แถมๆๆรูปสองแสบที่เขาเพ้อเสื้อ




    เสื้อสองแสบสวยเนอะ ขอบคุณเจ้าของรูปนะคะ เครดิตตามรูปเลยค่ะ...ปล.ขอบคุณคนที่เอาภาพสองภาพนี้มาประกบคู่กันด้วยนะคะ (เขาจำไม่ได้ขอโทษด้วยนะ) 

    อ๊ะๆๆฝากเรื่องยาวทั้งสองเรื่องด้วยนะคะ เรื่องหนึ่งกำลังเข้มข้น ส่วนอีกเรื่องจบแล้วติดตามอ่านได้ค่ะ



    ฝากเพลงหน่อย ฟังเพลงนี้แล้วคิดถึงสองแสบอีกเช่นเคย เพลง ลมหายใจเพื่อใครอีกคน....จากคนที่คิดถึงไกลๆ(คลิปเขาบอกไว้งี้อ่ะ)

     http://www.youtube.com/watch?v=_-ktl-eCFsk&feature=related

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×