ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]เมื่อยัยสตอเบอรี่มาพบกับ! เพื่อนแสบ! รุ่นพี่สุดซ่าส์! คูณ 999+!!!

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนพิเศษ! : ละครเวที สุดพิสดาร…..=[]= เจ้าหญิงนิทรา Part 2 ตอนจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 930
      4
      8 ม.ค. 55

     

     

    พรืดดดดดดดดดดดด!.......

     

    แล้วฉากแดงก็เปิดฉากลงเป็นฉากป่าใหญ่ๆที่เป็นเส้นทางเข้าปราสาท ซึ่งมีเจ้าชายหน้า(สวย)คนหนึ่งกำลังหลงทางอยู่

     

    ที่นี่ที่ไหนวะ!!! ใครส่งฉันมา!!!=[]=”

     

    เห้ยซากุระ!!!!O[]o”ทุกคนที่ดู

     

             คุณขา!! กรุณาช่วยพวกเราหน่อยเถอะเจ้าค่ะ!!!”

     

    ปิ๊ง!!....

     

    อยู่ดีๆยัยกระต่ายบันนี่เกิลล์สามตัวก็โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้!! ทำเอาผู้ชมต้องทำเอาอุดรูจมูกไว้! (ใครดู Part 1 จะรู้!!!=..=)

     

    ใครวะ!!!”เจ้าชายซากุถาม  เอ๋กระต่ายเองเรอะ! หึๆกำลังหิวเพราะหลงทางป่าอยู่พอดี! มาให้ฉันหม่ำซะเถอะ!!!” เจ้าชายซากุเลียปากและหยิบดาบขึ้นมา

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด!!!!! อย่าน๊า!!!!!>O<”กระต่ายสามตัวเผ่น เจ้าชายซากุวิ่งไล่ตามอย่างกับผีบ้าจากศรีทันยี! โดยไม่รู้ว่ามันล่อเอ๋งให้เข้าปราสาท!!! เพื่อช่วยเจ้าหญิงซาสึเกะ!!!

     

    ที่ไหนอีกวะ!! แล้วไอกระต่ายสามตัวนั่นไปไหนซะล่ะ!-*-”

     

    พรึ่บบบบบบบบบบบบบบ!!!!!

     




    โฮะๆๆๆๆๆ^O^”แม่มดคารินร้อง! เธอน่ะเหรอที้เป็นเจ้าชายแล้วมาลบคำสาทของเจ้าหญิงน่ะเหรอ!!! อย่าคิดนะว่า จะปล่อยให้เป็นไปตามเรื่องน่ะ!! สมุนของข้า!!! จงตื่นขึ้นมา!!”

     

    พรึ่บบบบบบบ!!!

     

    แล้วเหล่าลูกสมุนของเหล่าแม่มดที่โผล่มาจากฉากดำจากไหนไม่รู้ออกก็ออกมาป้องกันแม่มดคารินยั่งกับขบวนฮิตเลอร์!

     

    โฮะๆๆๆๆๆ^O^ เอาล่ะสมุนของข้าทั้งหลายจงจัดการแม่นี่เอ้ยหมอนี่ซ้า!!!!”

     

    ขี้เกียจน่ะ…”สมุนตัวหนึ่งนอนลง

     

    เอ๋!!!!=[]= ชิก้าเอ้ย! เจ้าสมุนเบอร์ 1 ลุกขึ้นมาสู้เดี๋ยวนี้นะยะ!!!”คารินตบหลัง

    พลั่วๆๆๆๆ

     

    ฮ้าวววววววว น่ารำคาญ-0-”ชิกามารุยังคงหลับต่อไป

     

    ฉ้านก็เหมือนกัน…….”โจจิก็นั่งกินขนมต่อไป แล้วยังมีเสียง เอวี้บอดี้ตามมา

     

    ฉันด้วย…”

     

    พรึ่บบบ!!!

     

    ฉันด้วย…”

     

    พรึ่บบบ!!!

     

     

    ฉันด้วย...

     

    พรึ่บบบ!!!

     

    ฉันด้วย...

     

    พรึ่บบบ!!!

     

    ฉันด้วย...

     

    พรึ่บบบ!!!

     

    ฉันด้วย...

     

    พรึ่บบบ!!!

     

    อ่ะๆๆๆๆๆ!!!=[]= นี่มันหมายความว่ายังงายยยยยยยยย้า!!! พวกแก๊!!”คารินโวย เพราเหล่าสมุนหลบกันเข้าฉากดำกันหมดจนเวทีเหลือแค่สองตัว!...

     

    โว้ยยยยยยยยย!!!! ฉันหิวจะตายชักแล้วววว!!! งั้นฉันจะย่างเธอแล้วกันนะ!”เจ้าชายซากุทิ้งดาบแล้วกำมัดขึ้นมาวิ่งไปหาแม่มดคาริน

     

    ดะๆๆๆเดี๋ยวสิ!!! O[]o ฉันๆๆๆ

     

    ฉ้านนนนจะกินแก๊!!!”

     

    พลั่วววววววววววว!!!!

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!X[]X จบตอนนี้หลังฉากฉันเอาแกม่ายยยยยอยู่ แน่!!!!!” แล้วคารินที่โดนซากุระที่ชกไปกระเด็นทะลุกำแพง ทะลุท้องฟ้า ทะลุโลก ทะลุจักวาล ทะลุอุตกาบาตร ทะลุทางช้างเผือก แล้วก็ทะลุ!(พลั่วววว!!!) ไปอีกดาวต่างด้าวต่างดาว!

     

    พรึ่บบบบ!!!

     

    แล้วแสงสปอตไลท์เปิดโชว์องค์หญิง(ซาสึ)ที่โดนสลบอยู่ในเตียงสีชมพูหวานแหวว แล้วเจ้าชายซากุก็เดินเข้ามาหาแล้วตัวลง ทำเอาองค์หญิง(ซาสึ)ที่แกล้งหลับนั้นต้องเหวอ!!

     

    โอ้ชิส์! O;;O!/จะจุ๊บแล้ววว!!!”เพน/โคนัน

     

    เอาเลยๆ!!!”ฮิดันเชียร์เต็มที่

     

    ทนดูไม่ด้ายยยยยย=_=”เดอิ/ซาโซ/เซทสึ

     

    จูบเธอๆๆๆๆ!!!”เสียงคนในโลงออกเป็นเสียงใหญ่

     

    มะๆๆๆเจ้าชายกำลังคว้าอะไรในเสื้อองค์หญิงน่ะ!!!O.O”โทบิเอ่ยขึ้นมาตอนไหนไม่รู้!

    หา!!!!”เอวี้บอดี้

     

    ขวับบบบบบบ!!!( O O)

     

    ในฉากพบว่า!!!

     

    ควัก!!

     

    เฮ้อ….ถ้าไม่มีเจ้านี่ฉันจะใช้อะไรตักเข้าปากล่ะ=w=+”เจ้ายซากุหยิบขึ้นมาจากเสื้อองค์หญิง!!! นั่นคือ!!!

     

    ช้อนส้อมกินส้มตำเนี่ยนะ!!!!!!=[]=”ทุกคนร้อง

     

    โฮะๆๆๆๆๆๆๆ เอาเนื้อเจ้าหญิงมาต้มยำเป็นส้มตำเนื้อคนดีกว่า!!!หุๆๆๆแล้วเจ้าชายจับคอเสื้อเจ้าหญิงลงฉากดำแล้วสปอตไลท์ดับลง

     

    สุดท้ายองค์หญิงยังคงไม่หลุดออกจากคำสาปอยู่ดี แล้วยังคงต้องหลับต่อไป…. The end จร้า…”ไรท์

    อ๊อดดดดดดดดดด!!!!<<<เสียงหมดเวลา

     

     

    หลังฉาก….

     

    ไรท์ – กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดเสร็จซะที!!! =[]=

    ซาสึเกะ ไอไรท์บ้า!!! มาให้บทกูอะไรวะ!!!

    ซากุ นั่นสิ!!! แล้วบทเจ้าชายมันก็ไม่ใช่แบบนั้นนย้า!!

    ไรท์ – นี่พวกเธอเข้าใจคำว่า พิสดารไหมล่ะแว๊!!! ก้อต้องมีหักมุมบ้างงง

    ซาโซ – แต่แม่มหักมุมซะทุเรศได้ใจอ่ะหว่ะ!

    ไรท์ – นี่แก๊!!=[]=

    เดอิ – แต่งตอนเก่าให้เสร็จก่อนเถอะเจ๊!!!!- -+

    ไรท์ เออน่ะ!!-*- แต่งแน่!!! แต่ก่อนน่านั้น!!ก็!

    ทุกคน ก็!!!!

    ไรท์ – Happy New Year นะจ๊ะ!! ทู๊กคนนนนน!!^O^ ไปล่ะ!!!

     

    ฟิ้ววววววววววว

    ทุกคน เฮ้ยไรท์กลับมาก่อนนนนนน!!!!!=[]= 

    ---------------------------------------------------------------------
    เม้นน้อยจังเลย-*- ตอนที่แล้วมีเม้นแค่ 3 คน...มันฉึกๆนะเว้ยเฮ้ย!!!=[]= อย่าให้เรางอนนะเว้ยย เดี๊ยะๆ...เอาล่ะสรุปกันเลยนะว่า ฟิคนี้จะเอา ซาสึกับนู๋ซากุนะจ๊ะ มติเป็นเอกฉันท์(เพราะไรท์เองก็จะได้แต่หักมุมกันง่ายหน่อย=..=)

    FC - ไรท์จะแต่งหักมุมเรอะ!!!O[]O

    ไรท์ - แน่นอนนนน!!!<<<น่าตาโรคจิตเต็มที่

    FC - แล้วจะหักมุมตอนไหนอ่ะ!!

    ไรท์ - จุ๊ๆๆ แล้วพบกันตอนใหม่นะจ๊ะ!

    FC - เเต่งตอนเก่าให้จบก่อนเหอะ!!!=[]=


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×