ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]เมื่อยัยสตอเบอรี่มาพบกับ! เพื่อนแสบ! รุ่นพี่สุดซ่าส์! คูณ 999+!!!

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 11 ดู Guilty Crown+ไฟดับ+กลัวผี+โจรบุก!!!!+กระเทียมพริกไทย 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 956
      8
      4 พ.ค. 55

     

     

    วันเสาร์ ยามมืด เวลา 19.55 . ที่….

     

    อิโนริ….”ชูทักเมื่อเห็นอิโนริผู้เป็นที่รักของเขาจ้องมองอยู่

     

    รับไปซิชู…”อิโนริยื่นมือที่มีด้ายแดงอยู่ให้กับชูแล้วชูรับจากเธอ แต่หว่า….

     

    อะ….อิโนริ!”ชูเอื้อมมือไปหาตัวอิโนริแต่มันยากที่จะเอื้อมไปถึงแล้วเพราะเธออยู่ไกลจากตัวเขาเหลือเกินจนมีภาพนิมิตบังตาเขา เปิดโลกแห่งความจริงขึ้นมา!...

     

     เพล้งงงงงงงงงงงง!!!!!....

     

    To stay with you, always

    You are the world to me, and dreaming on

    So you can take my sword, for you

    How do you feel, so fine

    You are the world to me, and dream on

    You stole my heart so long ago

    Oh I release my soul

    So you feel my song

     

    ตอนจบนางเอกตายพระเอกตาบอดโฮๆๆๆ!!!!!T[]T”อิโนะน้ำตาไหล

    นั่นสิ๊!!! โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ!..........TOT”นารูโตะน้ำมูกไหลน้ำตาไหลจนปนมั่ว!(ยี๊!)

     

    ชิ!...มันแค่อนิเมะแท้ทำอย่างกับทำเป็นไม่ได้เจอกันตลอดนั่นแหละ.ชิกามารุน้ำตาคลอเบ้า(เฮ้ย?!)

     

    แงๆๆๆๆๆไม่น่าเลยอ่ะ ทำไมจะต้องให้นางเอกจบแบบไปแย่ๆไมกันอ๋า!?”เทนเทน

     

    อิโนริ๊!!!! โบ่วโฮ๊วววววววววววววววววว!!!!”คิบะหอนพร้อมกับอากามารุ

     

     ตะแต่ว่า อย่างน้อยจิตใจของเธอยังอยู่กับชูตลอดไปนะ..เพราะว่าด้ายชีวิตของอิโนริมอบให้กับชูรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกันมะๆ- ไม่มีวันจากไป ฮึก..เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป!..ฮึก!”ฮินาตะตะโกนแล้ว

     

    โฮ!!!!!!......................................TOT”เอวี้บอดี้มันดราม่ากันหนักกว่าเดิม คราวนี้ไม่สะอึกสะอื้นแล้ว ประมาณว่า กูปล่อย!!!!!

     

    เฮ้!....เพื่อน-”หนูน้อยซากุระเดินเข้ามาพร้อมดื่มโกโก้ เข้ามาถ้าไม่มีใครหันมามาทำให้เธอต้อง

     

    ฮึกๆซากุร้า! T..T”อิโนะ

     

     

    พรวดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!

     

    ว้ายยยยยยยยยย!! เป็นอะไร ไหงทุกคนร้องไห้กันหมดอ่ะ!=[]=”เธอชี้ไปทางเอวี้บอดี้ที่นั่งโซฟามองทีวีเป็นหางเดียว

     

    ดู Guilty Crown ตอนจบซึ้งมากๆTT”นารูโตะบอก

     

    หา…..กิวตี้ คราว? =A=;”ซากุระคิด

     

    ติ๊งงงงงงง…..

     

    อ๋ออออออออ!!! แง๊!!!!!!! อิโนริ๊จางงงง!!TT-”

     

    ฮ่วยยยยย!!! ร้องตอนนี้มันจบแล้วเจ๊!!!=[]=*”ทุกคนแว๊ด

     

    เอ้ย?! ไม่ใช่และ ไหงมาดูอนิเมะอ่ะ ปกติดู ไข่ลูกเขย กุหลาบไร้หนาม ระบำดวงดาว บลาๆๆๆ กันไม่ใช่เหรอ?”

     

    ก็พี่ซาโซริแนะนำมาอ่ะ…>< ดังมากเลยในวงการอนิเมะและติดมาถึงวงการอื่นๆอีกนะ เห็นแล้วทุกคนติดตรึมกันหมดเลย!>[]<”เทนเทน

     

    เหอๆๆๆ….ตัณหากลับจริ๊ง! แล้วคุณพี่ซาโซรินี่ก็โอตาคุตัณหากลับจริงๆ ชวนฉันมาดูแล้วเจ้าพวกนี้มาติดอีก! ซากุระคิด

     

    ว่าแต่เจ้าหัวเป็ดอ่ะ?”ซากุระถาม

     

    หา เจ้าเป็ด?”นารูโตะ

     

    น่าจะรู้เอกลักษณ์ของเจ้านั่นดีนี่นาทั้งๆที่เป็นเพื่อนดูโอ้นายแท้ๆเล้ย! =*=”

     

    อ๋อ เจ้าเกะอ่าเหรอ ก็ไม่รู้เหมือนันมันมีธุระเลยไปกับพี่อิทาจิอ่ะ

     

    ก็ว่าทำไมอยู่ว่า พวกคุณพี่อะคาสึกิ ถึงถามว่าอิทาจิไปไหนซากุระพึมพำ

     

    เออนี่ ซากุระ ทำไมเธอถึงไม่ไปอยู่หออะคาสึกิอ่ะ เดี๋ยวก็โดนดุนา…”เทนเทน

     

    อ๋อ เรื่องนั้น ไม่ต้องห่วงหรอกเพราะพวกคุณพี่ทั้งหลายมีธุระประชุมแถมยังขาดคุณอิทาจิเลยต้องมาตาม แล้ว บอก ฉัน ว่า อาจจะกลับพรุ่งนี้เลยให้ฉันไปนอนกับพวกเธอไงล่ะowo”

     

    ก็เลยมาที่ห้องโถงตรงจุดช่วงหอพักชาย-หญิงที่นี่ซะ = =”คิบะ

     

    อาฮะ…^O^”ซากุระ

     

     

    ว่าแต่คุณซากุระ อาการไม่เป็นไรใช่มั้ยครับคราวนั้น น่ะ…”ซาอิถาม(เมิงเงียบตั้งนาน)

     

    อ๋อ ไม่เป็นไรแล้วจ้ะ…^^ สบายใจม๊าก! สบม.!!!”ซากุระทุบอก

     

    แหม คราวนี้พูดดีเลยนะจ๊ะ ซาอิ เป็นห่วงซากุระ(มากกว่าฉัน)มากขนาดนั้นเลยรึไงจ๊ะ^^+”อิโนะยิ้มหวาน(มารยา)ใส่ซาอิ ประมาณว่า จะแอบนอกใจฉันเร๊อะ!?

     

     “เปล่าครับ ถามดูว่าใกล้ตายยังจะได้จัดงานศพเตรียมรอไว้เลยพร้อมกับ กังฟูแพนด้ามาถวายพระพรอำลาด้วย^^”

     

    เฮ้ย!!!! ไอซาอิพ่องเมิงต๊ายยยยย!!!O[]O<<<ทุกคนมันคิด

     

    เพล้งงงงงงงงงงงงง!!!!

     

    ความภูมิใจองซากุระแตกเพล้งเป็นเศษกระจกกระจัดกระจาย มือที่กำอกเริ่มคันมือเปลี่ยนมาเป็นกำปั้นแทน!...ทำเอาทุกคนเหวอกันหมด ยกเว้นซาอิที่มัน(หน้าด้าน)ยิ้มระรื่นอีกนะเมิง!!!

     

     

     อ่าวเฮ้ย พวก! สองทุ่มแล้วมาดูข่าวกันเหอะ จะได้ตามเนื้อหาสาระทันชาวบ้านกันบ้างมั่ง!^[]^;”นารูโตะที่เห็นว่าสถานการณ์เริ่มไม่ดี เลยพลิกมาด่าวแทน แต่ ทุกคน คงคิดประมาณว่าเมิงดูสาระเป็นด้วยเหรอว๊า!!!

     

    นะๆๆน่านน่ะซี่ นารูโตะก็ดูสาระเป็นกะเด้วยเหรอวะเพื่อน?!^O^;”คิบะตบหลังทำเป็นออกะเขาด้วย!?=[]=

     

    ฮ่าๆๆๆ ก็ผู้บรรยาย สวย หน่มน๊มโตดีอ่ะ! ^[]^”

     

    นั่นมัน! ประเด็นที่ไหนล่ะโว้ย!/ย๊า!=[]=***”ทุกคนแว๊ด

     

    เกิดเหตุเรื่องใหญ่แล้วค่ะ!!!”

     

    พรึ่บ!!!

     

    แล้วทุกคนก็หันไปมองหน้าจอทีวี ในรายการข่าวที่มีผู้หญิงหน่มน๊มที่ไอโตะบอกว่าใหญ่จริงๆนั่นแหละเอ้ยไม่ใช่และ!

     

                เหตุเกิดที่ โรงเรียน XXX มีโจรปล้นทรัพย์ใน รร. มหาศาล โดยไม่มีใครเห็นแลย! แม้แต่ร่องรอยแม้แต่นิดเดียวแถมยัง เขียนโน้ตว่า!...ที่ต่อไปที่จะปล้นนั้นคือ!!!-”

     

    พรึ่บบบบบบบบบบบบ!!!!!

     

    อยู่ดีๆความมืดครอบครองที่โรงเรียนคงทั่วหมดแล้ว และในห้องโถงนั้นเอง พวกมันเจือกเงียบซะงั้นอ่ะ!.....

     

    “………”

     

    “…………….”

     

    “……………………………”

     

    “……………………………………..”

     

    “……………………………………………….”

     

    “……………………………………………………….”

     

    “……………………………………………………………….”

     

    เอ่ออ..อย่าเงียบซี่ทุกคน เพราะตกใจอยู่นะเพราะตรูเองก็!....”

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!”

     

    ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!”

     

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!”

     

    แย๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!"


     แล้วอีเสียงสี่เสียงรวมกันฟิวชั่นกันดังฮือฮา เสร็จ แล้วอีทุกคนมันวิ่งกันมานั่งเบียดโซฟากันหมด!ไม่พอมันยังดึงเสื้อไปกันมากันหมดอีก!!!=[]=


    "โอ้ยยๆๆๆๆๆใครไปปิดไฟห้องโถงว๊าาาาาาา!!!!"นารูโตะ

    "ใครมันจะไปปิดล่ะ!!! ก็ทุกคนเเมร่งนั่งดูทีวีกันหมดนิวะ?!"ชิกามารุ

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!ๆๆๆๆๆๆ"อิโนะ

    "แล้วอีกอย่างมันไม่ได้ไฟดับเเค่ห้องโถง เเต่มันดับทั้ง รร.นั่นเเหละ!>{}<"ซากุระ

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"อิโนะ

    "โอ้ยยยยยยยยยยยยย!!! ดึงเสื้อฉันไปมาอยู่นั่นเเหละ?!=[]= นารูโตะ"คิบะตบหัวซึ่งมัน...

    "เจ้าบ้า!!!!....เเกจะตบหัวฉันอะไร ฉันเทนเทนย่ะ!!!!"เทนเทนเเว้ดดดด

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดๆๆๆๆๆๆ!!!!!"อิโนะ

    "เอ่อ.....สงบสติหน่อยสิจ๊ะ!!! ทุกคน!!!"ถึงปากชีฮินาตะจะพูดเเต่ชีดึงเสื้อชาวบ้านเต็มที่เลยนะ!!!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดๆๆๆๆๆๆ!!!!!"อิโนะ<<<<ส่วนอีนี่ไม่ต้องพูดถึงเเล้วเเม่งไปดาวอังคารเเล้วววว!!! 


    พรึ่บบบบ!!!!!!!!

    "จะเงียบกันได้ไหมครับ^^***"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!/เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!"ทุกคน


    "กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส!!!!!!!!!O[]o"อิโนะ(นี่หนักสุด)

    ไอที่ทุกคนตกกรี๊ดอ่ะ มันคือซาอิที่ถือไฟฉายจ่อหน้าเป็นผีเเน่ะ! (ก็ผิวมันขาวอยู่ยิ่งจ่อไฟฉายเเม่มอย่างกะกุมารออกหวยเเน่ะ!!!=[]=)

        "ไม่ทราบว่าเห็นผมเป็นผีเหรอครับ???.."

    "ก็เอออ่ะดิ!!!!!=[                ]=****** "ทุกคน

            "เห็นเป็นเทวดามายื่นไฟฉายให้ ตายเเหละ ซาอิตาบ้าๆๆๆๆๆๆ!!!!!>< "อิโนะทุเเขนซาอิซึ่งตอนนี้มันยังยิ้มหวานหน้าตายอยู่เล้ยยยย (เเต่ทุกคนมันหน้าบูดเพราะมันทำงี้เเหละ!)

           "งั้นผมนับว่าเป็นคำชมละกันนะครับ^^"ยังมาหน้าด้านยิ้มอีนะเมิง!

    "พอๆๆๆๆเลย ทั้งคู่นั่นเเหละ!!!! ไหนๆก็มีเเสงพอจะไปหาสวิทซ์ ไปเปิดไฟสำรอง จะได้มาดูทีวีเหมือนเดิมไปกันเถ้อะ!"ซากุระหยิบไฟฉายไปจากซาอิโดยไม่ขอเจ้านั่นเลย เเล้วจะเดินออกไปข้างนอกเเต่.......

                                    ........................................................................

    "ไหงงั้นพวกเธอ ไปหลบมุมกันหมดเลยล่ะย๊า!!!!!=[]="ยัยซากุชี้กลุ่มพวกคนที่จุกกันอยู่เป็นก้อนนั้น

    "ก้อๆๆๆ!!! สวิทซ์ไฟมัยอยู่ตึกไฟฟ้านะยะ!!!"อิโนะ

    "เเถมๆๆมันอยู่ไกลด้วยเธอกล้าไปไปคนเดียวนะ เราขอบาย=o=;;"เทนเทน

    "นี่พูดยั่งกะไปตาย อย่างงั้นเเหละ! อะไรเเค่ผีล่ะย๊า!= =!!"เเอ๊ๆที่จริงก็เเอบกลัวใช่มั้ยล้า!

    "แอบกลัวล่ะซิไม่ว่า...- -"เอวี่บอดี้เซย์ กันสามัคคีจริ๊ง!

    "อะไร๊! ไม่ได้กลัวซะหน่อย! คอยดูนะ!ถ้าฉันเปิดไฟได้! ฉันไม่ให้ทุกคนดูทีวีเเน่!บู้ว-3-"แล้วชีเบ้ปากหยิบไฟฉายออกไปข้างนอก ส่วนไอพวกที่เหลือคงจะซุบซิบเเน่ๆ

    "จะไหวไหมนั่น=o= ฮ้าวววววววว"ชิกามารุ

    "เดี๋ยวก็กลับมาเองเเหละ ไปไม่ถึงเมตรนึงคงกลัวผีจนฉี่ราดเเน่ๆ -o-"อิโนะ

    "เห็นด้วย.....- - _
     _"เทนเทนพยักหน้า

    "เเต่เราไม่ไปกับเขาเหรอคะ ซากุระจังเองอุส่าห์ไปเปิดไฟให้ทุกคนนะคะ เเบบนี้เราไมดูเห็นเเก่ตัวเหรอคะ?"ฮินาตะพูดน้ำเสียงเเบบเป็นห่วงซากุระ ว้ายฮินาตะจัง! นี่เป็นห่วงเพื่อนจริงๆเลยน๊าา

           เปล่าหรอก! พูดตามมารยาทเท่านั้นเเหละค่ะ คุณไรท์^^(เอร้ยย!! ฮินาตะเก็บกดอะไรรึเปล่าจ๊าาาาาT[]T)

    กุกๆกักๆ!

    "เฮ้ย?!( - -)"คิบะหันไปหาต้นเสียง

    "เเหง่งๆๆๆๆๆๆๆๆ-[]-"อากามารุ

    "กะๆ...เกิดอะไรขึ้นอ่ะเหรอคิบะ!^O^;"โตะยิ้มเหวอ 

             ขอร้องเหอะ ตรูไม่อยากเจอของดีเว้ย!!!!T[]T....นารูโตะคิด

    "ตรูจะไปรู้เรอะ เพื่อน!! ฉันจะมองไปเห็นได้ไง มืดซะขนาดนั้น!=3=;"คิบะ

    "อย่ามาอำเล่นน่าคิบะ^O^; มาอ้ำเพื่อนแบบนี้มันไม่ตลกนะ^^*"อิโนะยิ้มเเบบเฮี๊ยกมากเค่อะ!

           "ฮี่ๆๆ.....................ฮี่...........ฮี่ๆๆๆ......."

     =[]=!!!<<<ทุกคน

              พรวดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!

    แล้วไอเจ้าพวกนี้มันก็ย้ายตูดมารวมกันตรงโซฟา เพราะเนื่องจากมันเสียงไรไม่รู้เป็นเครื่องหมาย ? บนหัวพวกมัน

    "เห็นไหมล่ะ! ฉันไม่ได้อำนะเว้ย หมูป่า!!!=[]="คิบะกระซิบ

    "เออๆรู้เเล้ว น่า คราวนี้ฉันเชื่อนายเเล้ว แล้วกรุณาอย่าเรียกชื่อหมูป่าได้ไหมยะ>O<*"อิโนะ

    "เชี่ย!! เอ้ย! ชี่! เงียบหน่อยดิเว้ย! อยากโดนของดีรึไงวะ?! "โตะชี้ปาก

    "เหมือนกันนั่นเเหละ!!!=[]="คิบะ/อิโนะ

                   "ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    O_O;<<<<<พวกมันยังเงียบกันเป็นกลุ่ม 

     "เอ่อคือ...^^;"ซาอิพูด

    "เงียบ!"ทุกคนเอามือชี้ปาก

                  "ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆเหือกๆๆๆๆๆๆก๊ากๆๆๆๆๆๆ"


    "ขอพูด-"
    ซาอิ

     "อย่าพูด!!!"ทุกคน

              "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเกี๊ยกกกกกกกกกกกๆๆ"<<เสียงมันร้องดังเเล้วใกล้มากๆ

    "คุณนารูโตะครับ!^^*"ซาอิ

    "อะไร๊!!!=[]= เงียบๆหน่อย-"โตะ

    "มันมาอยู่ข้างๆคุณเเล้วครับ!^^*":ซาอิพูดจบเเล้ว....

                   พรืดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!

    "เฮ้ย ซาอิ! เเกจะถอยหลังไปหน้าประตูทำไมฟะ อยากโดน!มากหน่ะ!-"

    "เเต่เเกคงจะต้องโดนคนเเรกอ่ะ เฮี๊ยกๆๆๆๆๆๆๆ"

     
         หมับ!!!.........

                    
    "สะๆ....เสียงใครอ่ะ!={}="อิโนะถาม

     "จะๆๆจะไปรู้เรอะ!? แล้วมีใครจับไหล่ฉันมั่งไหมอ่ะ=[]=;"โตะถาม

    "ไม่!!"ชิกะ เทนเทน

    "ไม่เลยย่ะ!" อิโนะ

    " ไม่เลย ไอเพื่อนยาก^O^;"คิบะ

    "โฮ่ง!!"อากามารุ

    "ไม่เลยจ้ะ^^;"ฮินะ


    "ผมก้อม้ายยยยยยยยย^O^"ซาอิตะโกน





                 เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ........





             
                            เฮ้ยเดี๋ยวก่อน!! ถ้าไม่มีใครจะไหล่นารูโตะซะคนเเล้วมันจะเป็นใคร๊!!!


                     
    "ดะๆๆงั้นมันใครล่ะ=[]=!"อิโนะ


                    ควับบบบบ!!!


             
    แล้วทุกคนก็หันมามองนารูโตะทางเดียวกันถึงกับต้อง!


           

    "เฮือกกกกกกกกกกก!!!!!"






                  พรวดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!






    "ไหงทุกคนถอยหลังฉันกันหมดเลยอ่ะ!!!=[]="นารูโตะ



    "นะๆๆ...นารูโตะ...นาย ท่อง นะโมตะสะx3 แล้ว พ่อเเก้วเเม่เเก้วช่วยลูกช้างด้วย เเล้วหันขวาไปมองนะบาย! ( = =;)"ชิกะเปิดประตูเเล้ว

           
       ฟิ้วววว!!!!!


           
    "ฉันก็เหมือนกันนะยะ โชคดี!^O^;;;"อิโนะ


     
       ฟิ้ววววววววววว!!!
     

    "ฉันด้วยจร้าาาาาา^^;;"เทนเทน


        ฟิ้วววววววววววว


    "เหมือนกันเว่ยโชคดี!^^/โฮ่ง!"คิบะ/อากา


        ฟิ้ววววววววววววววว


    "ขอโทดนะจ๊ะ เเต่ต้องไปก่อน!><"ฮินะ


            ฟิ้ววววววววววว


    "อะๆๆๆๆ ซาอินายคงจะไม่ทิ้งฉันไปด้วยใช่มั้ย?!TOT"โตะชี้ซาอิ



    "ท่องตามที่คุณชิกะพูดไว้นะครับ!^^"


               

                             ฟิ้วววววววววววววววว!!!


                 
                              ...........................................................................................



    "เป็นไงก้อเป็นกั๊น!!! โว้ย!!! นะโมตะสะX3 พ่อเเก้วเเม่เเก้วช่วยลูกช้างด้วย!!!><"


                      ควับบบบบ!!!



    "ฮัลโหล เบบี้! เคี๊ยกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"



                 
    ".=[]=........"โตะ


           
                   
                พรืด!!!


               

     นารูโตะปัดมือมันออกเเล้วเดินอย่างสงบสเงี่ยมไปประตูเเล้วปิดเรียบร้อยเเล้วก้อ!!!





    "โกยทะโยม เเว๊กกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!=[]="                


                         ......................................................................................................

    "สะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!-....."ซากุระ


    ไรท์  - จะ สะๆๆๆๆๆๆๆ อีกนานไหมยะ!!!=[]=*


    "เสียๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!-....."ซากุระ


    ไรท์ - เสียๆๆๆๆๆๆๆ อะไร๊!!! =[]= เสียตัวรึไงยะ!(เฮ้ย!!!) จะติดอ่างอีกนานมะ?!
     

    "อะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ>O<;-"ซากุระ


    ปึ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!<<<ไรท์เข้ามาในบทตบหลังซากุระ


    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!! แค่กๆๆๆๆๆๆๆๆ><!!!"


    เเกร๊ง!........เเกร๊งงงงงงงงงงงงงงงงง............


    "โอ๊ย!!! เมื่อกี้เสียงอะไรหน่ะ=A= ละๆๆๆ.....เเล้ว ไฟฉายไปไหนเเล้วอ๊ะ!?=[]=!!!"ซากุระ

    ก็เมื่อกี้จะบรรยายให้ฟังนะ! เมื่อกี้คุณไรท์ไปตบหลังชีเค้ามา เเล้วเธอเอามือมาปิดปากไอ ทำให้มือที่ถือไฟฉายต้องหล่นเเล้วไปไหนก็ไม่รู้เเล้ว! ทำให้รอบตัวทั้หมดมืดกว่าเดิม เเล้วความกลัวของเธอสูงปรี้ดดดดดดดดดดดด!!!! หนักผิดปกติ! 

    "อะๆๆๆๆจะทำยังไงดีอ๊ะ?!.....ไม่กล้าไปทางไหนเเล้วด้วย...=[]= จะอยู่ที่นี่ก็ไม่ได้!!! ทำไงดีค๊าาาาาาคุณไรท์ค๊าาาาาาาาาาาาาาาาTOT"

    ไรท์ - เเล้วคุณจะรอให้ผีปอป มากินตับหรือไง?! นี่ไม่ใช่ Left 4 Dead นะเว่ย! ชาวบ้านยังไม่เป็นซอมบี้ย่ะ!!

    จิ้มๆๆ!!!

    เฮือกกกกกกกกกกกก!!!!!!=[]=....ซากุระ

                   
                        คะๆๆใครจิ้มหลังเราอ๊ะ!!! ซากุระคิด


    ตุ๊บบบบบบบบบ!!!!!


                       ใครจับไหลเราอ๊ะ!?=[]= ซากุระ


    หมับบบบบบบบบบบบบบ!!!!

                                

                    ใครจับหัวเราอ๊ะ!?????? ซากุระ


    พรึ่บบบบบบบบบบบบ!!!!


                  ใครยื่นไฟฉายมาให้อ๊ะ-


    "อ๊ะไฟฉายของฉันนี่นา! เเท๊งกิ้วววววว^W^"เเล้วซากุระก็รับจากมือใครก็ไม่รู้?! 


    "เอ๊ะ?! ใครให้มาเนี่ย!?=[]="

    พรึ่บบบบบบบบบ!!!!

    ซากุระเอาไฟฉายไปส่องบุคคลปริศนาที่ใครไม่รู้เอามาให้นั่นคื๊ออออออออออ!!!!


    "ซากุร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!"


    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ผีหลอกกกกกกช่วยด้วยเจ้าค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!O[]o"ซากุระกรี๊ด!!! เเหมมันก็จริงอ่ะล๊ะ! ผมหงอกสีขาว ตาข้างนึงสีเเดง เเลบลิ้นเเถมเล็บยาว(ขี้เกียจตัด!) หยิบใส่หน้าเธอจนต้อง!


    ฟิ้ววววววววววววววววววววววววววววววว!!!!!!!!!!!

    วิ่งย้อนกลับเข้าหอเหมือนเดิม=_=


    ......................................................................................



    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!TOT"

    "ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!T[]T"

    เมื่อมีสองเสียงก็ต้องมีสองกลุ่มที่มากันคนละท๊าง!!! เเน่น๊อน! มันจะกลายเป็น

    ตู๊มมมมมมมมมมมม!!!!!

    กลายเป็น!!!!!!!!!!!!!!!

    โกโก้ครั้น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "อ๊อยยยย!? อาว!!! พวกเธอ!/ซากุระ?!=[]="สองฝ่ายต่างชี้หน้ากัน

    "ออกมากันข้างนอกทำไมเนี่ย!? เหงื่อเเตกพลั่กด้วย! อ๊อที่เเท้เป็นห่วงฉันใช่มั้ยล่า! กลัวฉันเป็นอะไรไปเลยรีบวิ่งมาหา!!!^O^;"ซากุระ

    "ห่วงตายเเหละ!!!!=[]=***"เอวี้บอดี้เซยพร้อมกัน

    "หนีผีมาน่ะสิ!!!-*-"ชิก้า

    "หา!? หนีผีมาเนี่ยนะ?! อุฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ เเหมๆๆถ้าไม่มากะฉันคงไม่ต้องมาโดนหลอกเเล้วหรอกน่า! นี่เเหละผีเข้าข้างฉันล้า^O^;"ซากุระหัวเราะอย่างภาคภูมิใจโดยมันยังเฟค!!!=_=+

    "เอ....เเต่ว่าใครกันน๊าที่ตะโกนโวยวายว่า ผีหลอกช่วยด้วยเจ้าค่าาาาา!!! แบบนี้น่ะ...=w=;"อิโนะยิ้มหวาน

    ฉึกกกกกกกกกกกกกก!!!

    "เเถมยังวิ่งตะโกนลั่นซะขนาดนั้นเชียวนะครับ^^+"ซาอิ

    ฉึกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!

    "ทำเป็นเก๊กหน้าเฟคๆแบบนี้ล่ะจะมีใครซะอีกล๊ะ!"เทนเทน

    ฉึกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!

    "ก็เธอนั่นเเหละ!!!!!!!!!!!!!!!=[]="เเล้วทุกคนก็ชี้ ซากุระ ณ บัด Now!! ซึ่งสถานะของเธอตอนนี้....

    "ร้องไห้ ทำท่า OrZ ยังมีหนามทิ่มอกยังเเทงอยู่น่ะค่ะท่านผู้โชมมมมมม!!!!TwT"

    "เเต่ที่ทุกๆคนพูดมันเป็นความจริงกันหมดเลยนะจ๊ะ ซากุระจัง^W^+"ฮินาตะเสริมอีก! คราวนี้ก็!!..

    ฉึกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!

    "เฮือก!!!!=[]= ยอมเเพ้ค่ะ!!!"ซากุระทำท่า OrZ อีกรอบครั้งด้วยอย่างน่าสมเพศจริงๆ อีนางเอกกูเนี่ย...

    "หยุดเเทงใจดำฉันซักวันได้ไหมคะ!!! คุณไรท์!!!!=[]=*"ซากุระทำหน้าค้อนใส่อุ้ยๆไม่ยุ่งด้วยก็ได้=3= อุส่าห์จะให้เพิ่มโบนัสซะหน่อย...คราวนี้เปลี่ยนใจหักดีกว่า...คุฟุฟุ<<<เเล้วมันก็หลบเข้าฉากดำ

    "โอเค!!! คราวนี้ฉันยอมก็ได้เรื่องเมื่อกี้นี้น่ะ=*= มาหาทางเปิดไฟให้ได้กันดีกว่า^^;"ซากุระยอมจำใจสารภาพของความอนาจตัวเองเรียบร้อย 

    "เเล้วจะทำยังไงล่ะ!= = จะให้ไปตึกไฟฟ้าตอนกลางคืนก็ไม่ได้ แล้วจะเอาไงดีล่ะ เเม่คุ๊ณ!!!"คิบะ

    "ฮิๆ ในเมื่อมันไปไม่ได้มันก็ต้องมีทางเดียวเท่านั้นนั่นเเหละ!!"ซากุระเชิดอก จนทุกคนเริ่มจะไม่น่าไว้ใจเเล้วล่ะสิเนี่ย

    "คราวนี้อะไรอีกล่ะ...ฮ้าวววว=o="ชิก้าฮ้าว

    "นี่ๆๆๆ งั้นทุกคนเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่ฉันออกไปข้างนอกันหน่อยสิ!=w="เอาล่ะเว้ยซากุระเริ่มสวมบทกลายเป็น ยอดนักสืบโคนัน!!!

    และต่อมา....

    "ฮี่ๆๆๆๆๆไอพวกนี้โง่จริงๆเล้ยยย โดนหลอกเเค่นี้ออกไปข้างนอกกันหมดเลย ให้จอมโจรรูปหล่ออย่างฉัน(หล่อ?)ขโมยสมบัติไปง่ายๆแบบนี้? ฮ่าๆๆๆๆ^O^"สรุปมันคือโจรที่มันปลอมเป็นผีนั่นเอ๊ง!!!

    แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดด!....

    "เฮ้ย ชิบหายยย ต้องหลบเเล้ว...O[]o"เเล้วไอโจรก็ต้องหลบตู๊ดไปหลังโซฟา เพราะอีพวกซากุระรีเทินร์กลับมาอีกรอบบบบ

    "เเล้วไหงพวกเราต้องกลับเข้าห้องกันยะเนี่ย=A=;;"อิโนะ

    "อาวเถอะน่าาาาาาา ไหนๆก็ทุกคนเตรียมตัวมากันดิบดีขนาดนี้ล่ะก็จับไอผีได้เเน่น๊อนนนน=w="ซากุระ

    "กระเทียมที่ห้อยคอ กับต้นหอมเนี่ยนะ!!!=[]="ทุกคนมองสถานะซากุระตอนนี้ เพราะชีเป็นหมอผีไปเรียบร้อย...

    "อาว! อิโนะก็เหมือนกันไม่ใช่เหรอ?=o="ซากุระชี้อิโนะตอนนี้ใส่ผ้ากันเปื้อนสีหวานเเหววกับกระทะตีเหล็กเรียบร้อย!!!

    "ฮ้าววววววววววววววว พวกเธอเนี่ยเเต่งตัวประหลาดกันจริงๆ=o="ชิก้า

    "นายก็เหมือนกันนั่นเเหละ!!!=[]="ทุกคนชี้กะไอสิ่งที่กปิดร่างกายของชิกามารุ เพราะหัวเป็นสับปะรด ตัวมีสับปะรดรอบๆ ขนาดกางเกงกับรองเท้าเป็นสับปะรด!!! สรุปแมร่งสับปะรดทั้งตัว!!! ทุกคนเลยห่างจากชิกามารุ เนื่องมาจากกลัวโดนหนามมันทิ่ม!!!=[]=

    "ก็เหมือนกันนั่นเเหละน่าาาาาาาา=3="คิบะ เทนเทน

    "พวกเเกสองคนก็เหมือนกัน!!! จะเป็นหมอผีหรือไงถึงได้ห้อยพระถือพระกันหมดอ่ะ!!!!=[]=;"ไอที่เหลือชี้เพราะตอนนี้ คิบะ กะ เทนเทน กลายเป็นหมอผีศรีภรรเมีย กะศรีผัว เรียบร้อยยยย

    "เอาล่ะเห้ย! จังหวะที่เจ้าพวกนี้กำลังทะเลาะกันอยู่ เราก็ต้องเตรียมตัวเผ่นซิจ๊ะ!"เจ้าโจรที่เเอบอยู่หลังโซฟาก็คาอยๆย่องแผ่นหลังทุกคนไป เพราะข้างหลังคือประตูน่ะสิ!!! เฮ้ยเจ้าพวกบ้า!!! อย่าให้มันปล้นของสิ!!!

    "นี่!! ถ้ามีเวลามาไร้สาระล่ะก็มาจับผีไม่ดีกว่าเหรอยะ!?=[]="อิโนะที่ถือกะทะก็เผลอดันไปกระเเทกกับ!!!

    ปึีงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!

    แอ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!XoX<<<โจรร้องงง

    เพล้งงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!

    O.o<<<<ทุกคน

    O[]o ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!! เเจกันช้านนนนนน!!!!<<<โจร


    จะอธิบายให้เพราะเนื่องจากไฟดับว่า...ยัยอิโนะเผลอเอากะทะไปตบหน้ากับโจรพอดีเเล้ว โจรเผลอปล่อยถุงที่มันจกของไป ซึ่งมันมีอีเเจกันดีๆต้องเเตกไป๊!!! ไอทุกคนที่ได้ยินเสียงเมื่อกี้นี้ต้อง!!!!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!"

    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "เเว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!"

    เอวี้บอดี้รวมถึงไอโจรด้วย ต้องเอาตูดชนกันคนละด้านกัน!!! เเถมยังสั่นเป็นเจ้าเข้าอีก!= =;;;;

    "ขะๆๆๆ ขอโทษนะค๊าาาาาาาา ที่ลบหลู่ถิ่นนะคะคุณเจ้าที่! เจ้าค่า!!!!!!!!!TOT จะเอากะทะตีพวกฉันก็ได้ค่า!!!"อิโนะยื่นกะทะ 

    "อะๆๆๆๆ เอาต้นหอมตีหัวฉันก็ได้ค่า!!!!!!!>O<"ซากุระยื่นต้นหอม

    "อะๆๆๆ ท่านเอาสับปะรด! ไปทานก็ได้นะ!!! ผมให้!!! เพราะหนามมันบาดผมเหลือเกิ๊นนนนนน"ชิก้าเด็ดสับปะรดออกจากตัวซึ่งพอไอสับปะรดออกจากตัวมันเเล้ว! เห็นเลือดสดๆเป็นจุดๆเล้ย!!!

    "ท่านคงจะเกลียดเเสงธรรมมะใช่ไหม?! เดี๋ยวเอาออกให้ค่า!!!!/คร้าบบบบบบบ!!!!"เทนเทน และคิบะ มันก็โยนพระที่ถือ(เฮ้ยไหว้ก่อนดิ๊!)กับจี้พระ โยนทิ้งออกจากตัวเป็นคนละทิศคนละด้าน! เห้ยเดี๋ยวก่อน พวกเเก๊!!! โยนแบบนี้ระวังเหอะ!!! ใจเย็นๆหน่อยเซ่!!!


    "กูไม่เย็นเเล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!TOT"ทุกคน


    "เงียบๆก่อนนะได้ไหมคะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ผีเผลอมันจะไปมีที่ไหนกันล่ะจ๊ะ!!!!!!!!!!เเค่ไฟดับจะกลัวอะไรกันหนักกันหนา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    =[                                                             ]=<<<<<สีหน้าทุกคน


    ไรท์ - 100 คะเเนนเต็มจ้ะ ฮินาตะ จังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง=w=;;b


    "อะๆเอ่อ...ตายเเล้ว เอ่อทุกคนลืมๆเรื่องเมื่อกี้ไปนะ^^;"ฮินาตะ

    "ลืมกันไม่ลงเเล้วล่ะฮินาตะจัง={}="ทุกคน

    =__= ไอเด็กพวกนี้แมร่งปัญญาอ่อนจริงๆเลยหว่ะ! เเล้วตรูจะได้ไปไหมเนี่ย!! เบียดก้นอยู่นั้นเเกละ!!!!<<<โจร

    แอ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด......................................

    O_oเฮือกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!

    ทุกคนชะงัก!.....เพราะเมื่อกี้นี้อ่ะ!...ประตูมัยังปิดสนิทนี่นา! ไอโจรที่เห็นทางสว่างเเล้วก็ใช้หยิบของในจังหวะนั้น!!

    เผ่นดีกว่าาาาาาาา........อิอิ!^O^<<โจร

    คิดใหม่เหอะ!!! เเล้วเอ๋งจะเสียใจ๊!!!

    ทำมายยยย อ่ะเหรอ- เฮือก!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    กะๆๆๆๆๆกึกๆ

    เเล้วอีทุกคนมันก็หันตามเพราะอะไรน่ะเหรอออออออออออออ!!!!!!!!!!!!!!!????


    "ไอหน้าจุดนี่มันใครวะ!!!!!!!!!!!!!!!!!=[]="โจร


    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!"


    "เเว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!"


    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!" 


    โครมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!ตูมๆๆๆๆๆๆตั๊ม!!!!!!!!!!!!!!<<<ซาวเอฟเฟคนี่คือทุกคนปาของใส่ไอหน้าจุ๊ดหม๊ดดดดดด!!!

    ตึ่งตึงตึ๋งตึ๊งงงงงงง!!!!...

    "ห๊า ไฟกลับมาเเล้ววววววว เเต่เฮ้!!!=[]="คิบะ

    "เฮ้!!!!!!!!!!!!!!!!!"ทุกคน

    "เฮ้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!O[]o"ซากุระ

    "เฮ้....อีกนานไหม?-*-"

    "พี่เพนนนนนนนนนนนน!!!!!!!=o= ไหงพี่ไปหาเรื่องคนอื่นกันแบบนี้อ๊ะ!"ซากุระชี้ไอโจรตัวน้อยที่โดนเพนถือกลายเป็นศพหน้าหล่อเอ้ย! หน้าเหยินเรียบร้อย...

    "หาเรื่องอะไรล่ะ.....ก็เมื่อกี้พวกเธอเพิ่งจะปาของดีใส่ฉัน เดี๋ยวหน้าหล่อๆของฉันได้บิดเบี้ยวอย่างเจ็บเเค้นเพนพูดพลางจบเเล้วจับใบหน้าดูว่ามีบาดเเผลไหม? จนไอพวกที่เหลือเนี่ยอยากจะเหวอกันจริงจริ๊ง ถ้าไปโดนหน้าเฮียซะเล็กน้อยล่ะก็มีหวัง!....

    โขกสับเเหงๆ!!!! ทุกคนคิด....

    "เฮ้!! คุณเพนคร้าบผมซ่อมเเซมไฟใช้ได้เหมือนเดิมเเล้ว กลับมาใช้ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์! เเน่นอนชัวป้าปป>O<"โทบิที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ เเต่เพนโชว์นิ้วโป้งขึ้น ประมาณว่า ดีมากฉันจะให้รางวัลเเก!

    "อ๊ะ!!! ทีวีมาเเล้ว!!! กลับไปดูกันก่อนดีกว่า!!!"ซากุระวิ่งไปนั่งโซฟา ทำเอาทุกคนต้องวิ่งกลับไปดูกัน
    ปล่อยเจ้าลูกน้องปัญญาอ่อนโลลี่ป๊อป ถูกเมินเฉย

    "ผมเป็นคนอุส่าห์ไปซ่อมไฟเเท้ๆไหงทุกคนเมินกันหมดเลยอ๊ะ!!!T^T"โทบิทำท่าเหมือนเป็นซิลเดอเรลล่า

    "จริงไหมเค่อะ! คุณเเม่!!!T^T"โทบิกระชากหัวไอโจรขึ้นมา

    "I'm not your mother....#TOT#"โจร

    "ตอนนี้ขออธิบายเหตุการณ์ด่วนให้ฟังนะคะ! เมื่อซักครู่นี้มีโจรบุกโรงเรียนเเล้วตัดสายไฟดับค่ะ!!! แล้วพยายามขโมยของล้ำค่าไป ซึ่งโรงเรียนหลายเเห่งก็ได้โดนไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ก็ไม่สามารถจับโจรได้ซักทีเลยค่ะ!"

    "ดีนะเนี่ย....ที่โรงเรียนเราไม่โดน เพียงเเค่โดนองดีเข้าอ่ะ^O^"เทนเทน

    "ซึ่ง ล่าสุดแล้วที่โจรไปขโมยของที่รร.ต่อไปนั้นก็คือ โคโนฮะฮายสคูลค่ะ!!!"

    "หาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!O[]o"ทุกคน

    ฟรึบบบบบบบบบบ!!!!

    เอวี้บอดี้หันไปทางโทบิที่เล่นหัวกับไอโจรถึงกับจ้องเขม็งตามกันเลยทีเดียว...เพนขวักไอโฟน(อู้วพ่อมันรวย)เเล้วโทรหาใครซะคน

    "ฮัลโหลๆพันตรีสระอุสระอิอาราเบียยูเรก้ากาก้ามันป๊อปปูล่ากิ๊กเก๋เพราะกินมะม่วงเเรดสดๆ เราจับตัวโจรได้เเล้วครับ..."

    =[]=......<<<ทุกคน



    End!!!!!

    อ่ะๆมีต่อ!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ผีหลอกกกกกกช่วยด้วยเจ้าค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!O[]o"หลังจากที่ซากุระเผ่นเเนบไปเเล้ว ไอเจ้าของผมสีหงอกได้เปลี่ยนลุคกลับมาคนเดิม

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ! เด็กผู้หญิงก็ยังกลัวผีวันยังค่ำนั่นเเหละน่าาาาาาา"มันคือคาคาชิที่เเกล้งเป็นผีนั่นเอง!!!

    "รุ่นพี่คร้าบบบ ไปเเกล้งนร.กันทำไมล่ะคร้าบบบ=[]="

    "ฮ่าๆๆๆเอาไว้เข็ดเวลาหนีรร.ยังไงล่ะยามาโมโตะ!^W^"คาคาชิ

    End!!!!

    อ่ะมีต่ออีกรอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!(อีนี่นิ)

    "ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!TOT"ทุกคนคงไท่รู้ล่ะซิว่าไมว่าไมนารูโตะไม่เอ่ยปากตอนอยู่กันพวกเป็นกลุ่ม!

    ก็เพราะมันหนีคนละทางกันเลยอ่ะซี่!!!! มันกลัวผีวิ่งรอบรร.ไปร้อยรอบเเล้วมั้ง เพราะติดเกียร์หมาไว้!









    100%!!!  
     เม้นด้วยนะม้วฟๆ>3< ตอนต่อไป!! ใกล้สอบเเล้ว!+ไหงฉันต้องมาเป็นอะไรตอนนี้ด้วย!!!

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×