ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]เมื่อยัยสตอเบอรี่มาพบกับ! เพื่อนแสบ! รุ่นพี่สุดซ่าส์! คูณ 999+!!!

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 บลู........... 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      13
      24 พ.ย. 54




    ณ ตึกอะคาซึกิ วันจันทร์ เวลา 06.35 น.


    ฮ้าว………………เพลียจังเลย…-0-”

    ซากุระบิดขี้เกียจขยี้ตา ในสภาพผมยุ่ง
    ๆ หลับตา และลุกขึ้นจะไปประตูห้องน้ำข้างๆตู้เสื้อผ้าของใครบางคน เพื่อจะไปแปรงฟัน


    เฮ้อขี้เกียจลืมตา เดี๋ยวต้องแสบตาแน่ๆซากุระลูบคลำหาแปรงและยาสีฟันบนอ่างล้างหน้า(เอ่อ ดูหล่อนทำ-*-)


    คร่อกๆๆ
    (เสียงซากุระแปลงฟัน)


    “=w=……
    อาอี๋อันอ่ออิ้นเองออ….เอ็นอากอีออบอ่ะซากุระ(ยาสีฟันรสมิ้นเหรอ เย็นปากดีชอบอ่ะ )

     


    ฉี่
    ………………………………………….

     


    อาเร๊ะ
    !....เสียงอะไรหว่า….ช่างเถอะคิดไปเอง มั้ง


    ถุ้ย
    !............(เซ็นเซอร์หน่อยไรท์! ซากุระหมดความกุลสตรี=[]= - คนอ่าน )(อ๊ะไร๊แค่บ้วนปาก - -+ - ไรท์)



    ฮ้าล้างหน้า ตาสว่างซะที...^^”ซากุระเอาผ้าที่อยู่ข้างๆอ่างมาเช็ดหน้าและหันไปทางขวาไปทางอ่างแต่ว่า….



    ฉี่
    …………………………………

     



    เอ๊ะ
    ? ได้ยินตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้ว-*-…….

     

    ซากุระสงสัยตัดสินใจจะหันไปหาต้นเสียงเมื่อกี้นี้


    ขวับบบบ
    !!


    เฮือกกกกก
    !!o[ ]O

    หาววววว…..พี่ชายซาโซริจะใช้ส้วมหรอ? แปปนะขอเยี่ยวก่อนอืม…-0-”


    กะๆๆๆ….o[ ]O”ซากุระชี้


    กะๆๆๆอะไรพี่ชาย ทำเป็นพูดตะกุกตะกักเหมือนยัยซ-....


    แล้วเจ้าของที่ทำเสียง
    ฉี่….’ เมื่อกี้นี้ ก็หันไปสบตาเจอซากุระที่กำลังชี้ตัวเองอยู่

     

    o[ ]O+---------------O_o


    3…..


    2…


    1..




    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!/เฮ้ยยยยยยยยยยย!!!!!!!”


     

    1 ชม. ต่อมา

    ขณะนี้ ทุกคน ทยอยกันมาอยู่ห้องรับแขกในเครื่องแบบชุดนร.(ยกเว้นไอพวกอยู่โรงบาล) เพื่อมากินข้าวโดยฝีมือ ของโคนันที่กำลังผัด ฉ่า โฉ่ง เฉ่ง ในห้องครัว....

     

    เออ….ว่าแต่ เมื่อกี้ตอนเช้าได้ยินเสียง ร้องแกแล้วยัยหนูด้วย เกิดอะไรขึ้นเหรอ?”อิทาจิถามเดอิดาระที่ กำลังมัดผม ถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว


    เออ นั่นสิวะ!....รู้ไหมว่า ฉันตกใจตื่น หน้าทิ่มลงพื้นเลย แล้ว ฮิดันเข้ามามีส่วนร่วมในการสนทนาด้วย ทำเอาเดอิดาระ เหวอเข้าไปใหญ่


    เออ!...ว่าแต่ ยัยหนูยังไม่ลงมาเลย ยังแต่งตัวไม่เสร็จหรอ?


    เอ่อ…..อืม..มันก็มีเรื่องนิดกนิอยน่ะ วะฮ่าๆๆๆ อืม!”

     

    ตุ้บ…….!


    เฮ้เสียงอะไรหว่า….”อิทาจิถามหาต้นเสียงเมื่อกี้นี้


    ฉันว่าน่าจะมาจากห้องเดอิดาระนะฮิดันว่า พลางเอาสเปรย์ฉีดผมและหวีขึ้น


    งะ......งั้นชั้นไปดูละกันนะ! อืมเดอิดาระเหงื่อตก ลุกออกจากโซฟา แล้วรีบบึ่งไปห้องตัวเอง



    แอ๊ดด
    ….



    เฮ้เกิดอะไรขึ้นหน่ะ!.........เฮ้ย?!”


    เดอิดาระวิ่งไปหา ซากุระที่อยู่ในชุด นร
    . เรียบร้อยแต่สลบลงพื้นตรงข้างๆกระจก


    อา………@_@”ซากุระ



    เฮ้ย เป็นไร….อืม!”เดอิดาระพยุงตัวซากุระนอนลงบนเตียงและจับแขนซากุระ

     

    เหวอ ตัวร้อนจี๋เลย! เธอไปทำอะไรมาเนี่ย อืม!!!”เดอิดาระถามแต่รู่สึกว่าซากุระ จะไม่มีสามธิฟังเลย


    แน่นจัง…..อยากจะอ้วกกก……”ซากุระ เหงื่อไหลมากขึ้น

     

    แน่นหรอ….รึว่า!!”เดอิดาระ ยกตัวซากุระขึ้นแล้วปลดกระดุมเสื้อ 2-3 เม็ดออกให้เห็น.....

     


    เฮ้ย?! ยัยบ้า!...ใส่ชุดรัดรูปแน่นแบบนี้ มันก็หายใจไม่ออกน่ะสิ! อืม!!”


    เดอิดาระ แก้เชือกข้างหลังเสื้อรัดรูปให้หลวมขึ้นหน่อยนึง ทำให้ซากุระพอมีสติกลับมาแล้วพูดขึ้นมาว่า


    ก็ ฉันไม่เคยใส่นี่นาเลยกะไม่ถูกว่าต้องใส่ประมาณยังไง


    ใส่ประมาณนี้แหละ….ที่ฉันแก้ใหม่ไม่ต้องเอารัด ขนาดหายใจไม่ออกหรอกอืม!...”


     เดอิดาระติดกระดุมเสื้อซากุระและติดโบว์เหมือนเดิมแล้วพยุงซากุระออกจากห้องแล้วพูดต่อว่า


    แล้ว นายรู้ได้ไงว่าต้องใส่ประมาณนี้?”ซากุระ

     


    เดอิดาระหยุดชะงักขึ้น
    ….แล้วพูดต่อว่า

     

    เอ่ออย่ารู้เลย มันเป็นอดีตที่ไม่ดีของฉันน่ะ อืม..= =;;”

     


    ต่อมา
    …..

     

    อรุณสวัสดิ์  คร้าบบบบบบบ ทุกคน^O^”


    โทบิที่ลัลลา มาเมื่อกี้นี้ มานั่นโต๊ะกินข้าว พร้อมกับคิซาเมะ แต่รู้สึกว่าจะไม่มีใครสนใจโทบิและคิซาเมะเลย


    เฮ้!....วันนี้ของโปรดมาเลยว่ะ!!!!”


    ฮิดันมองจานอาหารที่มี หมูทงคัชสึและข้างๆมีมันฝรั่งและสลัดผัก ข้าว และน้ำส้ม ฮิดันไม่รีรอใคร เขมือบเป็นคนแรกเลย


    หึหึหึๆ บอกแล้วไงล่ะว่าอย่าดูถูกภรรยาในอนาคตของฉัน=U=+”

    เพนภาคภูมิใจแอบเหล่มองโคนัน แล้วลงมือทาน ทำเอาโคนันเขิน จนตกหลังเพนแถบสำลักข้าว


    พลั่ววว
    !!!!


    แหม!....เพนเนี่ยละก็..ปากหวานจริงๆ>///<”โคนัน


    อ๋อจ้ะ..”เพนยิ้มหวานต่อ

     

    บรรยกาศอะไรเนี่ย….หยะแหยงชะมัด!=A=


    ซากุระบ่นในใจแล้วเขี่ยผักออก ทำเอาอิทาจิที่นั่งข้างๆเห็นต้อง คิ้วขมวดเล็กน้อย


    นี่เธอกินผักหน่อยสิอิทาจิตักผักใส่จานซากุระเหมือนเดิม


    ไม่เอา!....ฉันเกลียดผักซากุระเขี่ยผักออกที่เดิม


    กินหน่อยน่า เดี๋ยวก็ไม่โตหรอก..!”อิทาจิตักกลับคืนต่อ


    บอกว่าไม่เอาไง!...”ซากุระเขี่ยผักกลับคืน


    กินแต่เนื้อ เธอเป็นทีเร็กซ์กลับมาชาติเกิดรึไง?”


    ตักกลับ
    ….


    นายว่าฉันเป็นพวกกินเนื้อเหรอ?แล้วนายเป็นสัตว์กินพืชรึไง?ไม่ค่อยทานเนื้อหมูเลย เขี่ยคืน


    ฉันก็กิน แต่ฉันบริโภคเป็นสัดส่วนพอดีกัน…”


    ตักกลับ
    !


    เขี่ยคืน
    !


    ตักกลับ
    !


    เขี่ยคืน
    !


    ตักกลับ!


    เขี่ยคืน
    !


    ตักกลับ!


    เขี่ยคืน
    !


    ตักกลับ!


    เขี่ยคืน
    !


    ตักกลับ!


    เขี่ยคืน
    !


    ตักกลับ!


    เขี่ยคืน
    !


    ตักกลับ!


    เขี่ยคืน
    !


    ขวับบบบ
    !!!



    …………………………………………….



    …………………………………………….






    อาวไม่เขี่ยคืนแล้วหรอ? อืม..-(o)-”

    เดอิดาระที่กินอยู่ถาม เพราะ ไอสองคนนี้ที่ตักกลับไปมาเมื่อกี้ เงียบกริบเพราะว่า….

     

    อาหารในจานหายไปไหน =[ ]=!?”อิทาจิ/ซากุระ ร้องพร้อมกัน แล้วมองหน้าเขม็งทุกคน



    = =^^<<<<<<<<<<
    เพน(ตรูไม่เกี่ยวนะ เพน)

    =o=<<<<<<<<<<โคนัน(ฉันไม่ได้เหน็บของพวกเธอเลย! – โคนัน)

    =(o)=<<<<<<<เดอิดาระ(กินอยู่ไม่ได้สนใจอาหารในจากพวกเธอเลย เดอิดาระ)

    T^T<<<<<<คิซาเมะ(อย่าทำสีหน้าแบบนั้นสิ!! – คิซาเมะ)

     

    เอิ๊ก……..อร่อยจัง.-w-”

     


    ขวับบบ
    !!_ _ - -+


    ทั้งสองคนมองไปหาต้นเสียงเมื่อกี้นี้คือ
    !!!!


    โทบิ!!!!”อิทาจิ


    ฮิดัน!!!”ซากุระ


    เอิ๊กๆ……อาว โทษที พอดีหิวมากเลยเก็นพวกเธอ  2 ไม่กินกัน…”ฮิดัน


    ผมก็เลยกินแทนยังไงล่ะครับ^3^เอิ๊ก……”


    แล้วโทบิ ก็เรอใส่อิทาจิทำเอาอิทาจิอยากชกหน้าให้เกรียนแตกยังไงอย่างงั้น


    แปะๆ
    !!!...


    เอาล่ะ! หมดเวลาๆ ตอนนี้ก็จะ 8 โมง แล้วเดี๋ยวต้องปฐมนิเทศ เทอมใหม่อีก เตรียมตัวกันได้แล้ว!...”เพนตบมือเรียกความสนใจเหล่าสภานร.ที่เหลืออยู่


    อ่าวแล้ว ซาโซริ คาคุซึ เซ็ทซึ ล่ะเพน?”โคนันถาม


    อ๋อ เจ้าสามคนนั้นเหรอ? ไม่ต้องกังวลหรอก พวกมันมาแน่นอนเพน


    หัวหน้า ผมไม่ไปได้ไหมครับ ผมขี้เกียจยืนเดี๋ยวเป็นเน็บT^T”โทบิ


    แกไม่ไป งั้นฉันไล่แกออกจากสภานร. - -+”เพนขู่


    หง่ะ?! TOT”โทบิ


    แล้วฉันล่ะ?!”ซากุระชี้ตัวเอง


    เธอหน่ะเหรอ….อืม….ไม่ต้องไปประชุมหรอก เดี๋ยวจะมีปัญหาเรื่องหลงทางอีกอยู่ในข้างในนี้ก่อนละกันเดี๋ยวเสร็จแล้ว เดี๋ยวฉันส่งใครซักคนมารับเธอละกัน…”เพน


    อ่ออืม..”ซากุระ


    อ๋อ!....และอีกอย่าง…”เพนหันหลังกลับมาคุยซากุระ


    ซากุระตอนนี้ที่พักเธอต้องนอนที่นี่ไปก่อนนะ และก็เวลาออกไปอยู่ข้างนอกหน่ะต้องเรียกพวกฉันว่ารุ่นพี่นะ เพราะมันจะดูไม่งามต่อคนอื่น ที่เห็นเด็กผู้หญิงอยางเธอเรียกพวกเราไม่มีหางเสียงเพนจ้องตาเขม็งใส่ซากุระ


    เอาน่า เพนอย่าจริงจังเกินไป แล้วเวลาอยู่ในหอเรียกเราชื่อห้วนๆก็ได้จ้า^^”โคนันเสริม


    อ๋อ ค่ะ….”ซากุระ

     

    เอาล่ะ ทุกคนได้เวลาแล้วเตรียมต้อนรับรุ่นน้องกันเถอะ…”เพนออกคำสั่ง


    เห!....ขี้เกียจหว่ะ!...”ฮิดันโต้เถียง

     


    หุบปากและตามข้าพเจ้ามาเพน

     


    ปึง
    !!!

     

    และประตูที่ทุกคนออกกันปิดหมด เหลือแต่เฟอร์นิเจอร์ ตุ๊กตาหมีตัวหนึ่งในโซฟาและเด็กหญิงคนหนึ่งที่มี ชื่อว่า ซากุระ เธอกอดตุ๊กตาไว้แน่นแล้วพูดประโยคสุดท้ายก่อนที่ห้องจะเงียบเป็นเป่าสาก



    น่าเบื่อจังเลยเนอะ….เนีย…..”






    1 ชม.ครึ่ง ผ่านไป อย่างกับลมตด.....(เฮ้ย!?)

     

    Sakura say

     

    ฮึ่ม! เมื่อไหร่จะประชุมเสร็จซะทีเนี่ย?! -*-ฉันที่กำลังอารมณ์เสียอยู่ตอนนี้ กำลังนั่งเตะโซฟาไปมาและกอดตุ๊กตาหมีตัวโปรดของฉัน พลางบ่นไปมา

    แย่ชะมัดเลย! .ให้รอแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่กันนะ! ว่าที่ประธานอะไร เฮงซวย!><*”

     อยากกัดหัว ไอหน้าพรุนจะตายชัก!!!....แต่ ช่างเหอะทำไปเท่านั้นแหละ ไปสูดอากาศข้างนอกดีกว่า

                            ขวับบบบบบบ!!!= =

                    = = ขวับบบบบบบ!!!

    ว่าแต่ ประตูทางออกอยู่ทางไหนเนี่ย?! โอ้ย!!! เมื่อวานฉันโดนจับมาก็อยู่ในนี้ไม่ได้ออกไปไหนเลย น่าจะถามคนในนี้ซะหน่อยฉันเนี่ยมันซื่อบื้อจริงๆเลย บ้าๆๆๆๆ>O<


    เฮ้เร็วเข้า! จะสายแล้วนะ!!!’



    อาเร๊ะ
    !.....= =

    ฉันใช้ประสาทหู ฟังเสียงคนพูดเมื่อกี้นี้เผื่อ อาจจะหาช่องลมทางหน้าต่างหรือประตู..


    เออ! แปปดิวะน่ารำคาญจริงๆเลย..’



    …..
    อาได้ยินชัดขึ้น!*0* แสดงว่าประตูต้องอยู่แถวนี้แน่ๆเลย ฉันเลยเริ่มคลานไปเรื่อยๆจนไปจับเจอ อะไรที่เป็นลูกบิดเข้า


    แอ็ด
    ……!!

     

    เย้!....ฉันได้ออกจากจากตึกซะ-

     

    อาเร๊ะ?...


    ฉันสอดส่องหาที่เดินลงบันไดลงชั้นล่าง ทั่วพื้นที่ ที่ฉันยืนอยู่แต่ว่า มีแต่
    ! ราวจับ ระเบียง กับประตูเข้าตึก

    นี่มันบ้าอะไรเนี่ย!?=[]= ตอนนี้ฉันประสาทเสียกับการออกจากตึกนี้มากๆเลยนะ!


    นี่ ฉันบอกให้เร็วๆหน่อยดิ! ชิกามารุ

     

    หา….เสียงใครเนี่ย= =”ซากุระ


    ฉันจับราวแล้วสอดส่องดูด้านล่าง ที่เห็นเด็กผู้ชายสองคนที่กำลังวิ่งเชื่อยๆตรงที่น่าจะเป็นสวนมั้งเห็นมีต้นไม้ดอกไม้เต็มไปหมด เดินทางผ่านลัดจะไปทางที่น่าจะเป็นตึกเรียนมั้ง
    ..เห็นข้างบนมีหอระฆังด้วยเนี่ย…..


    เออ นี่เร็วสุดสำหรับฉันตอนนี้แล้วล่ะนารูโตะชิกามารุ


    เร็ว ห่าเหวอะไรล่ะวิ่งเชื่อยๆ แบบนี้เหมือนโจจิชัดเลย=o=*”นารูโตะ


    หืม
    ….ผู้ชายผมสีดำที่มัดผมเหมือนใบสัปปะรด ส่วนอีกคนที่ผมทองหน้าเป็นหนวดเส้นดำเส้นเล็กๆชื่อนารูโตะ สินะ เอาล่ะฉันจำคนในโรงเรียนได้แล้วตั้ง 2 คน^^ แอบฟังต่อดีกว่า(อุ้ย!งานอดิเรกดีจริงๆ- ไรท์/บ้า!ฉันไม่ได้นิสัยอย่างนั้นซะหน่อย!- -**- ซากุ )

     
    นายกลัว โดนพี่นายทำโทษล่ะสิไม่ว่า! ฮ้าววว!-0-”ชิกามารุหาว จนแมลง 30 ตัวเข้าไปในปากได้เลยนะนั่น!!O{ }o


    เออ! ก็ใช่น่ะสิวะ เมื่อวานนี้ อยู่ๆพี่ฉันอารมณ์เสียที่ต้องไปโรงเรียนก่อนเปิดเทอม เห็นว่าต้องไป รับเด็กใหม่ที่ พิเศษสุดๆเลยอ่ะ =o=!”นารูโตะ


    เอ๊ะ
    !....เด็กใหม่เหรอ? เป็นชั้นนั้นเหรอ??? ไม่จริงม้างงงงงง แล้วพี่ของเจ้านารูโตะนี่มันใครละนั่น?!(เออซื่อเข้าไป- -)


    เอ่อ แล้วนี่กี่โมงแล้วเนี่ย…”


    ฉันเลิกสนใจเจ้า 2 คนนั้น แล้วเอาล็อคเก็ตรูปสี่เหลี่ยมทองที่สวมใส่ตรงคอออก แล้วเปิดออกมา ด้านขวาเป็นนาฬิกาที่มีเข็มนาฬิกา 3 เข็ม ที่ไม่มีวันหยุดหมุน กับตัวเลข 1-12 ตัว แล้วด้านขวา เป็นรูปภาพชั้นตอนเด็กๆและกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ ยิ้มบนหน้ากล้องด้วยกัน



    จนตอนนั้นก็ 6 ปีแล้วสิมั้งนะ…..”

    ฉันยิ้ม และกำล็อคเก็ตไว้ในกำมือแล้วประสานกับมืออีกข้างไว้ในหัวใจ  เพราะ เมื่อ 6 ปีที่แล้วฉันสัญญาไว้กับเด็กผู้ชายคนนั้น- อุ๊บ!!! ไม่ได้ๆอย่าบอกดีกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวเรื่องนี้จะไม่สนุกก่อน….=w=(ไรแว๊!!!!! – คนอ่าน) (ดีมาก!!!>O<b – ซากุระ)

     


    โฮ่ง!!

     

    เอ๋!?....”

     

    ขวับบบบบ!!( - -)!

     

    ฉันหันไปหาเจ้าของเสียงเมื่อกี้นี้ ที่น่าจะเป็นสัตว์

    เอ๋?!…หมาป่า=[ ]=”ฉัน

     

    ฉันมองหมาป่า ที่มาจ้องฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่รู้ว่าขนสำดำปนน้ำดำมีลวดลายสักสีน้ำเงิน ดวงตาสีเงินแล้วที่สำคัญ!! มันจ้องฉันอยู่ค่า!!!!=[]=

    โฮ่ง!!!ๆๆๆๆ

     

    ยะ….อย่าเข้ามานะ!!!”ฉันก้าวถอยหลังจนถึงสุดราว แล้วหมามันเริ่มที่จะเริ่มเข้ามาใกล้ๆฉันขึ้นมาเรื่อยๆ จนรู้สึกได้ลมหายใจของมัน!



    โฮ่ง!!!”



    กะ……กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!!”

    ฉันเห็นมันแยกเขี้ยวออกมา! ฉันกลัวมากและหลับตาเพราะไม่อยากเห็นหน้ามันที่กำลังโกรธอยู่!T^T


    กร้องแกร้ง
    !....



    ห่าว….ฮู้…..”



    อึ้ย!!......”

    ไม่รู้ว่าเหมือนฉันทำอะไรบางอย่างตกลงไป ทำไมมันเสียงหมามันแผ่วลง แล้วมันกำลังเดินออกไป เพราะว่าฉันหลับตาอยู่ และไม่กล้ามองมัน>< (ก็ลืมตาสิฟะ!!!)



    ขวับบบบ
    !!!( - -)!


    ฉันยอมลืมตาตามคำขอไรท์ แล้วตอนนี้ฉันอึ้งมากค่ะ
    !!!



    ล็อคเก็ท ช้านนนน!!! =[]=!”

     

    ไอเจ้าหมามันคาบล็อคเก็ทของฉันค่ะ!!! อ๋าทำไงดีเนี่ย!? ถ้าเผลอมันกลืนลงไปก็จบน่ะสิ! ตอนนี้ถึงฉันจะกลัว..แต่ว่าล็อคเก็ทฉันมันสำคัญนะยะ!!!




    เฮ้!!  เจ้าหมาน้องหมา มันไม่ใช่ขนมนะ!!=[]=”ฉัน

     

    แหง่งๆๆๆๆ!!!!”


    เจ้าหมามันแห่คำรามใส่ฉันก่อนที่จะ
    !....



    ฟุป
    !.....


    กระโดดลงออกจากราวระเบียง
    !! แล้ววิ่งจุกตูดหนีไปทางตึกเรียน!!!

     

    เดี๋ยวก่อนซิ!!! เอาล็อคเก็ทของฉันมา!!!!!!!>O<

    ตอนนี้ฉันไม่มีสติที่จะอยู่ที่นี่แล้ว! ฉันจับราวระเบียบที่จะลงข้างล่าง แต่พึ่งนึกไปได้ว่า!

     

     


    อยู่ในข้างในนี้ก่อนละกันเดี๋ยวเสร็จแล้ว เดี๋ยวฉันส่งใครซักคนมารับเธอละกัน

    เพนสั่งฉันให้รออยู่ในตึก่อนนี่นา…..แต่ว่า!!!

     



    ประชุมปฐมฯอาจจะนานกว่าที่ฉันจะรอได้! เพราะฉะนั้นคงไม่เป็นไรที่ฉันจะออกไปข้างนอกตึกแปปเดียว!”



    ฟุป
    !!!

    แล้วฉันกระโดดลงมาจากชั้น 2 ลง มาชั้น 1 ที่ป็นพื้นดิน….แล้ววิ่งตามเจ้าหมาที่คาบล็อคเกทของฉันไปทางโรงเรียน!....

     


    หนอย!!!! คิดว่าจะหนีพ้นอย่างนั้นเหรอ! ฉันก็มีทีเด็ดเหมือนกัน!!!”ฉันเริ่มเตรียมท่าที่จะวิ่งและติดเกียร์ชีต้าและพร้อม!!!



    เฟี้ยวววววววววววววววววว
    !!!!!(เฮ้ยหล่อนเร็วไปหนายยยยยยยย=[ ]=!! – ไรท์ )

     





    5
    วิต่อมาย้ำ 5 วิ!!!

     

    เอี๊อดดดดดดดดด!!!!

     

    ฉันหยุดเกียร์ชีต้า เพื่อมาหายใจก่อน! แฮกๆๆๆ!!!=[]=’’ ไม่เคยเหนี่อยมาเลยในชีวิตนี้ พอฉันหายเหนี่อยเสร็จฉันสอดส่องหาเจ้าหมา(บ้า)ที่หน้าจะมาทางนี้


    ฮ้าววววว….ฮุ้ววว!”


    ขวับ
    !!!( - -+)!


    ฉันใช้ประสาทหูและสมาธิทั้งหมด หาเจ้าเสียงเมื่อกี้นี้ก่อนฉันจะร้อง
    !


    ฮ้า!!!!! เจอแล้วววว!!!!>O<”


    ฉันชี้เจ้าหมา ที่กำลังขึ้นบันไดในตึกเรียน พอมันเห็นฉันก็กระโจนวิ่งขึ้นบันไดทันที
    !!


    เฮ้ หยุดเดี๋ยวนี้น๊า!!!!!>[ ]<”


    ฉันแหกปากวิ่ง แล้วเข้าตึกเรียน ที่ไม่มีใครอยู่เลย แล้วฉันวิ่งขึ้นบันไดที่หมุนเกียวเหมือน หนัง แฮร์รี่พอตเตอร์ แล้วเงยมองข้างบน
    !


    พระเจ้า!!!!O[ ]o ฉันวิ่งขึ้นบันไดนี่ไม่ไหวหรอก!!!”


    ฉันตกใจบันไดที่หมุนเกียวเป็นร้อยรอบทั้งชั้น
    ! ถ้าฉันขึ้นไปมีหวังตาลายแหงๆ!


    ติ๋งน่อง
    !..........

     

    ฉันมองเจ้าเสียงเมื่อกี้นี้ ทำเอาฉันต้องน้ำตาไหลและขอบคุณพระเจ้าจริงๆ!!!T^T


    คุณลิตฟ์
    !!*0*



    ฉันไม่รีรอ แล้วกดลิฟต์ให้มันนมาภายใน 5 วิ
    !! แต่ก่อนที่ลิฟต์มาฉันก็ไปสังเกตป้ายเขียนอะไรบางอย่าง

           


       ห้ามนร.ทุกคนใช้ลิตฟ์
    ! ยกเว้นอาจารย์ กับสภานักเรียนเท่านั้นี่สามารถใช้ได้!!!

                                 ยกเว้นในกรณีฉุกเฉิน และห้ามใช้เวลาเกิดเพลิงไหม้

                                                                                      ขอให้นร.ขอความร่วมมือ!



    ช่างมัน!!!! ในกรณีของฉันก็ฉุกเฉินเหมือนกัน! แสดงว่าใช้ลิตฟ์ได้!= =!”


    ติ้งน่อง
    ….


    ฉันรีบวิ่งเข้าไปในลิตฟ์ใสเป็นเหมือนแก้ว


    แล้วไอเจ้าหมานั้นมันขึ้นไปชั้นไหนหว่า….= =;;”


    ฉันสอดส่องดูตรงราวบันได พบเห็นว่าไอเจ้าหมาตัวที่คาบล็อคเก็ทของฉันมันขึ้นไปชั้นบนสุด
    !! โอวพระเจ้า เจ้าหมาตัวนี้เก่งจริงๆ*-*


    เอ้ย?! นี่ไม่ใช่เวลาชมนิ!=[]= ชั้นบนสุดงั้นชั้นที่ 12 สินะ!”


    ฉันกดปุ่มบนเลข 12 แล้วลิฟต์มันดิ่งขึ้น ถึงชั้น 12 ภายใน 5 วิ
    ! หุหุๆเร็วจริงๆเดี๋ยวฉันจะมาบริการใช้อีกนะคะ!


    ติ้งน่อง
    ……….

    ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!



    ฉันรีบบึ่งออกมาจากลิตฟ์แล้ววิ่งไปทางประตูบานเดียวที่แหงนออกมานิดนึง แล้วฉันหยุดตรงหน้าประตูเพราะฉันได้ยินเสียงบางอย่าง


    ฮ่าๆ เก่งมากบลู….!”

     

    เสียงผู้ชายนี่นา แล้วเหมานั่นชื่อ บลูหรอ?”

    ตอนนี้ฉันเริ่มมีความสนใจมากขึ้นและแหงนประตูนิดนึงเพื่อแอบดู เจ้าเสียงเมื่อกี้นี้!

    แอ็ด….


    โฮ่งๆ!!”


    โอ๋ๆๆ เด็กดีๆอยากให้ฉันเกาพุงล่ะซิมานี่ๆ!”



    โอว
    ….สิ่งที่ฉันเห็นอยู่มันไม่หน้าเชื่อ เจ้าหมาที่มันขู่ฉัน พอมาอยู่กลับผู้ชายที่เครื่องแบบชุด นร. รร.เดียวกันคนนี้กลับเปลี่ยนเป็นคนละตัวยังไงอย่างนั้น! แล้วที่สำคัญเจ้าผู้ชายผมดำหัวเป็ดคนนั้นที่น่าจะเป็นเจ้านายกำลังเกาพุงมันอยู่



    โอ่งๆๆๆๆๆ!!!.....^O^”บลู

     

    ฮ่าๆๆๆเด็กดีๆ

     

    อะๆๆ…….น่ารักอ่ะ >////< เจ้าหมาบลูน่าร้ากกก เจ้าของหัวเป็ดก็น่าร้ากกกก-

     


    เอ๊ะ!- ผมสีดำหัวคล้ายๆเป็ดงั้นเหรอ?” ฉันหยุดนิ่งไปซะก่อนที่จะไปนึกขึ้นได้ว่า!

     

     

     



    ทำไม
    …..ผู้ชายคนนั้นเหมือน เด็กผู้ชายในรูปล็อคเก็ทของฉันล่ะ?!

     





    ฉันแอบสอดส่องเจ้าผู้ชายคนนั้นอย่างละเอียด ตรงที่มือขวาของเขากำอะไรบางอย่าง และมันเป็นสิ่งที่ฉันรู้ว่ามันคือ
    !

     




    ล็อคเก็ทของฉันนี่!”




     ปึง
    !!!!!!

     



    “………”

     



    “……..”

     



    แหง่งๆ………”

     



    ฉันเปิดประตูกระแทกกับกำปพงเสียงดังทำให้ทั้งหมาบลูและผู้ชายคนนี้สะดุ้งมองมาที่ฉัน เจ้าหมาเริ่มเปลี่ยนสีหน้ามาขู่ฉัน และผู้ชายในสีหน้าเย็นชาไม่มีรอยยิ้มเหมือนเมื่อกี้นี้ที่ราวดูมีความอบอุ่น
    ……




    ---------------------------------------------------------------------
    100 เปอร์เซนต์ อาวหล่ะ จะเป็นยังกันต่อ เมื่อล็อคเก็ทของซากุระไปอยู่ในมือของหนุ่มน้อยที่เหมือนกันในรูปภาพล็อคเกทของเธอ!!! 

    ปล.เม้นด้วยนะเว้ยเฮ้ย!! - -+ เด๋วส่งเจ้าบลูงับก้นถึงที่บ้าน

    ปล.2 เม้นน้อย...อัพช้านะเว้ยเฮ้ย- -+

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×