ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]เมื่อยัยสตอเบอรี่มาพบกับ! เพื่อนแสบ! รุ่นพี่สุดซ่าส์! คูณ 999+!!!

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 5 ทำไม...ชั้นต้องโชคร้ายที่สุดๆของโลกใบนี้ด้วย!=[]= 1 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      11
      24 พ.ย. 54


    ติ้งน่องน่องแน่ง……(เสียงระฆังโรงเรียนปัญญาอ่อนได้ใจมาก!-*-)

     

    ณ ตึกเรียน ชั้น 4 ม. 4 ห้อง C

     

    อาวล่ะ!....นักเรียนทุกคนวันนี้ครูมีเรื่องประ-….”

     

    นี่ๆ! เขาว่ากันมีเด็กใหม่เข้ามาเทอม 2 ด้วยล่ะ!”

     

    เห!!! จริงเหรอ ใครล่ะ?!”

     

    โธ่เอ้ย! ก็เด็กผู้หญิงคนนั้นไง ที่ล้มคุณซาสึเกะได้ในทีวีไงล่ะ! ในที่ประชุมปฐมฯไง!”

     

    จริงอ่ะ! ฉันนึกว่า รุ่นน้องซะอีก เห็นหน้าเด็กกว่าเยอะด้วย!”

    ปึก!!!!!!

    รุ่นเดียวกันเว้ย! ฉันรู้!!!”

     

    นารูโตะหูแว่ว ได้ยิน นร.หญิง ชาย จับโต๊ะกันมาคุย 4-5 คน จะกลับที่นั่งตัวเอง ก็หมุนตัว มาทุบโต๊ะ เพื่อนระหว่างนั้นพอดี (นึกว่าไปหาเรื่องซะอีกโตะเอ้ย!)

     

    เจ็บไหมนั่น…” เด็กผู้หญิงที่นั่งอยู่ลักษณะเอาผมมาบังหน้าข้างขวาถาม

     

    เจ็บดิวะ…T^T”นารูโตะ จับมือตัวเอง

     

    เออ....สม - -”ผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ยืนคุยเมื่อกี้ มัดจุกไว้สองข้างเป็นซาลาเปา ตอบกลับ

     

    เทนๆ ยัยหมูป่า! พวกเธอเนี่ย ปากเสียแบบนี้หาผู้ชายไม่ได้หรอกนะ เดี๋ยวมีได้ขึ้นค-

     

    โป๊ก!!!!

     

    โป๊ก!!!!

     

    แอ้กก!!! เจ็บโว้ย!!!T^T”นารูโตะกุมหัว

     

    เมื่อกี้ว่าไงนะยะ?!”

     

    เทนๆยกมือจับดังกร็อบๆ

     

    ฉันว่า นายมากกว่านะ! แล้วอีกอย่างอย่าเรียกฉันว่า หมูป่าได้ไหมยะ! ฉันไม่ได้อ้วนเป็น หมูป่าซะหน่อย=[]=*”

     

    เออ คร้าบๆT3T”

     

    นารูโตะคุง…..ไม่เป็นไรใช่ไหมจ๊ะ?”เด็กผู้หญิงที่ยืนคุยในกลุ่มถาม

     

    เป็นสิ! ฮินาตะ เจ็บกบาลโค้ดเลย!TOT”นารูโตะกุมหัวมากกว่าเดิม..

    แปะๆๆ!......

     

    อาวล่ะเลิกคุยกันได้แล้ว นร. ทุกคนวันนี้ครูมีเรื่องประ…=o=!”

     

    เฮ้!...เขาว่าโรดัลโด ที่ฟันเหยินหน่ะหายไปแล้วล่ะวะ!...”

     

    เฮ้ยจริงหน่ะ!...หายไปได้ไงอ่ะ!”

     

    ก็ตอนแข่งขันล่าสุดไงล่ะ มันได้บอลมาแล้วสะดุดล้มฟันหักเลย ก๊ากกกกก!!!!>O<”

     

    เฮ้ย!? อุฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!^O^”

     

    นี่! เธอๆ รู้ไหมอ่ะ เดี๋ยวนี้หน่ะ มีไอติมรสบอมส์ด้วยล่ะ!”

     

    จริงอ่ะ รสชาติเป็นไงอ่ะเธอ!”

     

    ไม่รู้สิ! แต่เห็นคนเค้าบอกกันว่า โรงอาหารก็มีให้กินด้วยล่ะ!”

     

    ฮ้า จริงอ่ะ! เดี๋ยวไปกินบ้าง! อยากให้คาบเรียนหมดเร็วๆจัง!T^T”

     

    เฮ้อ น่ารำคาญ…” ชิกามารุ

     

    “………..” ใครก็ไม่รู้ที่เงียบ แล้ววาดรูปต่อ

     

    โอ้ย!  ปวดเฮด!!T^T” นารูโตะ

     

    กร็อบๆ!....

     

    “’ง่ำๆๆๆๆๆๆ…-(o)-” ใครก็ไม่รู้ที่กินขนมอย่างตะกละ และกินต่อไป

     

    น่ะ….นารูโตะคุง….O///O ฮินาตะที่คิดใจ

     

    เอ่อ…..นร.?”

    ตาครูหนุ่มที่ปิดหน้า(ทำหาพระแสงอะไร)ที่ยืนอยู่หน้ากระดาน มองสภาพเหล่า นร. อย่างเหงื่อตก เพราะไม่มีใครสนใจเลยเขา เลยจน เขาปรอทขึ้นนิดนึง(นิสนึง..หรอนั่น=[]=) จนต้องใช้ไม้ทีเด็ดขึ้นมา

     

    วันนี้ มี นร. ใหม่เข้ามา…”

     

    พรึ่บ!!!!.......

     

    หล่านร.ทุกคนกลับเข้าที่ อย่างเร็ว เหมือนเดจาวู ทำให้ครูแกต้อง งง

     

    ไวเป็นลิงจริงเลย ไอเด็กพวกนี้เนี่ย = =

     

    ครูคาคาชิแล้วเด็กใหม่ที่เข้ามาน่ะใครเหรอคร้าบบ-0-”นารูโตะยกมือขึ้นถาม

     

    ไม่รู้สิ..ครูก็ไม่เคยเห็นเหมือนกันนั่นแหละ^_^”คาคาชิ

    แอ็ดดดด……

     

    ขวับบบบ!

     

    เหล่านร.และอาจารย์ก็ต้องหันไปตามมอง ประตูนั่นคือ!...

     

    มองไร วะ?”

     

    ทุกคนในห้องเงียบกันหมด..ยกเว้นคาคาชิที่เอ่ยถาม

     

    อาวซาสึเกะนี่นา….ไปโดนอะไรมาแผลเยอะเชียว..^^;;”

     

    คาคาชิมอง สภาพ ซาซึเกะที่มีผ้าพันแผลพันรอบแขน และบนในหน้าเล็กน้อย ทำเอาซาสึเกะจ้องเขม็งเลย

     

    เรื่องของฉันเป็นครูอย่ามายุ่งเรื่อง ส่วนตัวฉันสิ!...”

     

    ชิ้ง!....

     

    เอ่อครูไม่ยุ่งก็ได้จ้ะ..T^T

     

    คาคาชิถึงกับถอยหลังไปติดกระดาน เพราะ ซาสึเกะแผ่รังสีอำมหิตใส่เขา แล้วไม่พอเขามานั่งโต๊ะตัวเอง แล้วยังแผ่อำนาจรังสีใส่เพื่อนที่นั่งโต๊ะข้างๆซ้ายและขวา คือ ชิกามารุ และไอบ้าที่ยิ้มตลอดวาดรูปอยู่เรื่อย ข้างหน้าไม่มีคนนั่ง

     

    เฮ้อน่ารำคาญ…”

     

    นั่นสินะครับ..”

     

    พรืด!......

     

    ชิกามารุและไอหน้ายิ้ม ยกโต๊ะและเก้าอี้ ห่างจากซาสึเกะในระยะ ตรึ่งเมตร ทำเอาซาสึเกะหงุดหงิดเข้าไปใหญ่.. แต่เขาคุงหงุดหงิดได้แค่นี้แหละนะ! เพราะว่า....

    แอ็ดดดดด…..

     

    ขออนุญาต ครับ…”อิทาจิเปิดประตูเข้ามากับ ซาโซริ ทำเอานร.สาวในห้องต้องใจละลายทันที

     

    อาวอิทาจิคุงซาโซริคุง มาแล้วเหรอ?^^”คาคาชิที่เช็ดเหงื่อเมื่อกี้ถามขึ้นมา

     

    ครับ พอดีผมพานักเรียนใหม่เข้ามาน่ะครับ..”อิทาจิพูดจบ แล้วเสยผมขึ้นมา ทำเอาสาวๆหน้าแดงหมด(ยกเว้นฮินาตะ อิโนะ..)

     

    หล่อตายล่ะ ฉันหล่อกว่าตั้งเยอะ!-*-<<<<ซาสึเกะ

     

    จริงเหรอ! ไหนล่ะคาคาชิ

     

    เดี๋ยวผมเรียกนะครับเอ้า เข้ามาสิ สาวน้อย…”ซาโซริเรียกถามหาเจ้าตัวที่อยู่ ด้านนอกห้อง

    รู้แล้วน่า!...แล้วฉันไม่ใช่ สาวน้อยอะไรของรุ่นพี่ด้วย!”เจ้าของเสียงพูดจบ

    เดินเข้ามาในห้อง อย่างสโลโมชั่น สายลมที่พัดออกมาจากหน้าต่าง ทำให้ผมสีชมพูของเธอ พลิ้วไปตามสายลม ทำเอานร.ทุกคนอึ้ง อ้าปากหวอ จนเอาแมลงวันเข้าปากได้(ยังมาเล่นมุขอีก!-*-) และนรในห้องส่งซุบซิบกันหมด!

     

    นี่ๆ!คนนั้นไงที่ล้มคุณซาสึเกะได้น่ะเว้ย

     

    เออ! รู้เห็นหน้ากันจริงๆแล้ว....’

     

    เคลิ้มเลยหว่ะมึง!...’

     

    ผมชมพูแล้วยาวด้วย!...’

     

    อะแฮ่มๆ!! จะซุบซิบไปอีกนานไหม นร.คับ^^+”คาคาชิกระแอมเสียงเบาได้โล่(ประชด!) จนนร.นั่งหลังตรงกันหมด..

     

    อาวยัยหนู แนะนำตัวเพื่อนๆสิอิทาจิกระซิบหูซากุระ

     

    ไม่บอกก็รู้แล้วล่ะค่ะ!”พูดจบ ซากุระเดินออกมาข้างหน้าและทำหน้ายิ้มหวานแอ็บแบ้ว(เก๊กค่ะเก๊ก- -+) สุดๆ

     

    ฮารูโนะ ซากุระค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ!^^”ซากุระ

     

    ยินดีที่ได้รู้จักจ้า!”นร.ชายทุกคน ยกเว้น….

     

    แล้วถ้าไม่ยินดีที่ได้รู้จักล่ะครับ?^^”เจ้าหนุ่มหน้ายิ้ม ถาม ซากุระที่แอบเส้นเลือดขึ้นเล็กน้อย

     

    ก็ไม่ต้องยินดีที่ได้รู้จักค่ะ^^*”ถึงซากุระจะตอบกลับแบบยิ้มหวานแต่ว่ามือซ้ายของเธอกำหมัดแน่น ทำเอาซาโซริที่อยู่ข้างๆต้องเหงื่อตก

     

    “!!!...เธอ!”ซาสึเกะชี้

    หา…! น่ะนาย!?”ซากุระก็ชี้!....

     

    แล้วเหล่าที่เหลือก็มองกันงงๆกันว่า เจ้าสองคนนี้จะชี้ทำอะไร

     

    ชิ้ง!!!!!!!!!!!!

     

    ยัยโหนก!!!”

     

    ไอเจ้าหัวเป็ด!!!”

     

    Sakura say

     

    ว่าแต่ทำไมฉัน  Sakura say เยอะจังเนี่ย!!!=[]=(อุส่าให้เป็นตัวเอกแล้วเรื่องมากอีก เดี๋ยวตัดเธออกจากละครเลยงิ!- -+) กรี๊ดดดดดด!!! ขอโทษค่าคุณไรท์!T^T ฉันจะไม่เถียงแล้วค่า!!!T3T มาเข้าเรื่องกันต่อค่ะ!

     

     ฉันชี้เจ้าหัวเป็ด และเจ้านั่นก็ชี้ฉันเหมือนกัน! นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ยฉัน ต้องอยู่ห้องเดียวกันกับเจ้านี่เหรอ?! พระเจ้า!!! แล้วตอนนี้ทุกคนในห้องมองฉันกับไอหัวเป็ดไปทางเดียวกันหมดเลย!

     

    แปะๆ!!


    เอาๆ! อย่ามาพึ่งทะเลาะกันตอนนี้สิ ….”เสียงตบมือของอิทาจิที่ดูน้ำเสียงแล้วดูอารมณ์เสียได้โล่จริงๆ

     

    แล้วซาสึเกะนายพึ่งจะโดนฉันทำโทษไปเมื่อกี้นี้ แล้วถ้ายังมาหาเรื่อง เด็กใหม่คนนี้อีก…”

     อิทาจิที่มีน้ำเสียงแผ่วเบาลง แล้วเหมือนกำลังสูดลมหายใจขึ้นมา ทำเอาทุกคนลุ้นกันทีเดียวว่า พี่แกเขาจะพูดอะไร

     

    ฉันคงจะ ฟ้องเรื่องทั้งหมดของแก ไปให้พ่อแกรู้แล้วเตะแก ออกจากตระกูลดีไหม?”

     

    ติ้งน่องน้องแน่ง…..

    เอิ่มเสียงออดมาดังอะไรตอนนนี้เนี่ย=*= ก็เห็นกันอยู่ว่า อยู่ในสภาวะซีเรียสโคดๆอยู่ แต่ไม่นานนักครูที่ปิดปาก น่าจะชื่อคาคาชิก็ตัดบทขึ้นมา...

     

    เอาล่ะ คงหยุดเรื่องไหว้แค่นี้ก่อนละกัน แล้วไปเรียนวิชาต่อไปได้แล้ว…” สิ้นเสียงของครูคาคาชิ ทำเอานักเรียนเหี่ยวทันทีเลยแล้วทยอยกันไปเรียนวิชาต่อไป-

     

    ชิ!!...บัดซับเอ้ย!! ฝากไว้ก่อนนะ ยัยโหนก!!!”

     

    ปึด!!!.....

     

    เส้นประสาทขึ้นค่ะ!-*- ไอเจ้านั่นมาชี้สายหน้าฉันอย่างไม่ยัยดีให้ชาวบ้านกันมอง! ฉันอายนะเว้ย=[]=

     

    เห้ย!? ซาสึเกะรอฉันด้วยสิวะ!”

     

    ปึกกกก!!!!

    ไอโตะ!! แกจะมาตบหลังฉัน ทำส้นตรีนหรือไงวะ?!”ซาสึเกะ

     

    ตบให้รู้ว่า! ฉันคิดถึงแกมากยังไงล่ะ!!”นารูโตะ

     

    อะ….เฮ้ย!? นี่มันฟิค ชาย-หญิงนะ! ไม่ใช่ฟิควาย!=[]= นะเฮ้ย!!! คุณไรท์ขาคุณแต่งผิดเรื่องแล้วน๊า! (ไม่แต่งผิดเรื่องเว้ย! แต่แอบๆนิดนึง=..=)เฮ้ย=[]=!! ช่างเหอะๆ เข้าเรื่องของเราต่อ

     

     

    เอ๋แต่ฉันไม่รู้เลยนะว่าเรียนอะไรบ้างอ่ะ....=[]=

     

    ขวับบบบบบ….. ( = =)

     

    (= = )ขวับบบบบ……

     

    ฉันควรจะไปถามชาวบ้านกันดีไหมอ่า…..อ๊ะ!...ติ้ง….ฉันเห็นเจ้าไอหนุ่มหน้าซีดที่กำลังเก็บของอยู่ฉวยโอกาสนี่ล่ะ!....

     

    นี่ๆ ฉันขอไปกับนายได้ไหม? พอดีฉันไม่รู้ว่าต้องเรียนที่ไหนบ้าง ขอร้องล่ะ!><”ฉันยกมือไหว้ขอร้องเจ้านี่ แต่ว่าดูเหมือนเขาจะไม่มีปัญหาอะไร แล้วเหมือนเขาจะพูดอะไรบางอย่าง

     

    ได้สิครับ.....ผมไม่รู้มาก่อนเลยนะครับว่าคุณน่ะ...เป็นสาว ดุ้น

     

    หา……หมายความว่าไงวะ= =! ฉันงงนะเว้ย!!!=[]=+

     

    ก็คุณจะไปเรียนกับผม...วิชา มารยาทของสุภาพบุรุษ ไม่ใช่เหรอครับ?”

     

    เพล้งงงงงงงงง!!!!!.... ฉันหน้าแหกค่ะ!!! ท่านผู้โชมมมมมมT^T

     

     

    ปึก!!..

     

    พอๆซาอิ อย่ามาทำเป็นอีโนเซ้นต์แล้วเลิก แกล้งเด็กใหม่เหอะ ยัยนี่น่ะผู้หญิง แล้วแกน่ะ ไปเรียนได้แล้ว - -+”

     

    แล้วคุณรุ่นพี่ ซาโซริก็มาตบไหล่ไอเจ้าหน้าซีดที่ชื่อซาอิ หนอยยยย!!! อยากตบให้เกรียนแตกยังไงไม่รู้ว่ะ! ปากปีจอจริง!!- -**

     

    อ้าว!....งั้นเหรอครับ งั้นคุณฮารูโนะ ซากุระ ไม่ใช่สาวดุ้น แต่เป็นกระเทยดัดแปลงเพศสินะครับ^^”

     

    เพล้งงงงงงงงงงงงง!!!!(หน้าแหกอีกรอบซากุระ- -)

     

    เฮ้ย พอๆๆๆ ซาอิไปเรียนได้แล้ว -*-+ ซาโซริปัดมือไล่ๆซาอิไปออกจากห้องเรียน

     

    ฮึ่ม!!! อยากฆ่ามานนนนนน=[]=* เดี๋ยวถ้าอยู่สองต่อสองล่ะก็นายได้ตายไม่ดีแน่!และความเงียบเข้ามาปกคลุมทิ้งไว้ในห้องเหลือซาโซริแล้วฉันเอ๋ แล้วอิทาจิล่ะ!

     

    อิทาจิน่ะ ไปแล้วล่ะ..ไปเฝ้ามองดูซาสึเกะเพราะเป็นน้องรหัส และฉันเองก็!...”

    พรึบ!!......

     

    นี่! ตารุ่นพี่บ้า! แล้วมาจับแขนฉันทำไมเนีย!?”ฉันร้องออกมา มันก็จริงนี่นา ตานี่จับแขนซะไม่ให้สะบัดออกเลย แล้วตานั่นก็ยังมีหน้ามาพูดอีกว่า!

      

    ฉันเองก็มีหน้าที่มาดูน้องรหัสคนใหม่เหมือนกัน…”แล้วซาโซริ แสยะยิ้ม แล้วดึงแขนฉันตามลงไปด้วยที่จะออกจากห้อง แต่ฉันงงอยู่ว่า! แล้ว น้องรหัส แปลว่า อะไรวะ!!!

     

      ปล.แล้วทำไมฉันต้องโชคร้ายจริงๆ ตอนนี้เนี่ย!!!T^T



    sakura say end


    ---------------------------------------------------------------------


    ย้าาาาโฮ...ในที่สุด ก็ 100% ซักที=3= 

    ปล.เม้นด้วยนะจ๊ะ>W< 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×