ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO]เมื่อยัยสตอเบอรี่มาพบกับ! เพื่อนแสบ! รุ่นพี่สุดซ่าส์! คูณ 999+!!!

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 7 ขอเอาคืน!!! 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      10
      10 เม.ย. 55


    1 อาทิตย์ต่อมายั่งกับเกิดใหม่(เฮ้ยๆพอเหอะมุกนี้น่ะ=[]=)

     

    วันหนึ่งในวันพุธ

     

    วันนี้จะเป็นวันเลือกชมรมนะนร.^^;”ครูคาคาชิที่กำลังเหงื่อตกกับสภาพนร.ที่ฟังเขาทุกคำพูด(ประชดน่ะเฟ้ย!)

     

    นี่ๆๆ! เราจะเลือกชมรมอะไรดีล่ะ!”

     

    นั่นน่ะสิ! ชมรมนี้กับชมรมนั้นด้วย!^W^”

     

    เฮ้ยมันต้องอันนี้สิวะ! มันส์โคดเลยนะชมรมนี่อ่ะหว่ะ!”

     

    เออ งั้นเข้าชมรมนี่หล่ะ! แล้วก็ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!”

     

    บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!”

     

    บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!”

     

    “@(#*(#&*$^@*$@)(#&!)(#)@#+@*!!”<<<<คุยกันภาษาอะไรวะ!!!=[]=

     

    ไม่รู้ล่ะว่า พวกนร.คุยกันภาษาต่างดาวอะไรกันภาษาคุยกับเพื่อน แต่ตอนนี้ไม่มีใครสนใจครูคาคาชิทุกคนกันเลยยกเว้น เจ้าของตาสีขาวผมสีเงินยาวประกายดุจมหาสมุทรที่นั่งกันอยู่ด้านหน้าสุด  นั่นก็คือ!

     

    ฮินาตะ หมดคาบนี้แล้วช่วยไปเอาใบชมรม ให้เจ้าพวกนี้ทีนะ!”

     

    อ่าๆ ได้ค่ะ^^;”ฮินาตะ

     

    ติ๊งต่องน๊องแน่ง……..(เสียงออดปัญญาอ่อนได้ใจมาก!)

     

    เฮ้! พวกเราเลิกเรียนแล้วไปหม่ำข้าวกัน!!!”นารูโตะร้องเสียงคนแรก พร้อมกับเสียง

     

    เออ! เอาด้วยดิวะ!!!”หมาบ้าเอ้ย หรือที่ชื่อว่าคิบะ และมีหมาสีขาวติดอยู่บนหัวชื่อ ไอขาว เอ้ย อากามารุ….

     

    เฮ้อ น่ารำคาญจริงๆเลยหว่ะ…/ฮึ….”ชิกามารุกับซาสึเกะ และตามด้วยเหล่าชาวบ้าน ชะนี กับ พวกที่ยังไม่ได้โดนอาเบะ เอ้ย! นร.ที่อยู่ข้างในห้อง และปล่อยให้คาคาชิเหลืออยู่คนเดียว..

     

    เฮ้อ….เด็กสมัยนี้นี่ ไม่ฟังผู้ใหญ่เขาฟังกันเลย แล้ววันนี้ ฮารูโนะ ซากุระ ไปไหนกันน๊าเดี๋ยวจับหักคะแนนเลยนิ- -+”


    มันโดดเรียนหนีน่ะสิ
    …..(พลั่วววววววววว!!!! ไรท์โดนถีบคร่ะT^T)

     

    ล้อเล่น!...ยัยนี่มันโดดเรียนนั่นแหละ แล้วมันโดนรุ่นพี่กลุ่มอาคาสึกิจับได้เลยโดนจับไปที่ห้องประชุมสภานร.(แล้วมันต่างกันยังไงล่ะฟะ!=[]=)

     

    และในสภาพตอนนี้ซากุระโดนเหล่ากลุ่มอาคาสึกิจ้องเล็งไว้กันเป็นที่เดียวกันหมด 

     

     

    บู่ว….=3=”ซากุระ

     

    เฮ้อ…..ยัยเด็กนี้เนี่ย…”เพน

     

    กำลังอยากหาเรื่องให้ ผอ. ไล่เธอออกจากรร. ใช่ไหมคร้าบ^^+”โทบิยิ้มหวานใส่

     

    แต่คงแย่หน่อยละกันนะ ว่า พ่อของเธอน่ะ ขอร้องให้ ผอ. และพวกเรา ยัดเยียดเธอให้ได้น่ะนะ อิทาจิพูดต่อ

     

    เพราะฉะนั้น เรื่องไล่ออกเนี่ยคงจะยากนั่นแหละน๊า!”ฮิดันตอบกลับพร้อมกับทำเสียงหวานคุยกับคนในโทรศัพท์ต่อ(กิ๊กมานนนน!!!-*-)

     

     

    ฮึ่มมมมม! ฉันน่ะจะทำยังไงก็ได้ล่ะเพราะว่า อยู่ที่นี่ไปก็น่าเบื่อเปล่าๆ!-o-*”ซากุระแว้ดกลับ

     

    ซากุระจัง เอาพุดดิ้งไหมจ๊ะ?^^”โคนันเดินมาแล้วถือถ้วยลายกุหลาบสีเงิน และมีอะไรดึ๋งๆสีเหลืองๆ และมีคาราเมลราดไว้

     

    อ๋า! พุดดดิ้ง!!! ของโปรดฉันเลย!*0*”ซากุระจะไปคว้าหุดดิ้งโคนันแต่

     

    She หลบทัน ทำให้

     

    พรืดดดดดดดด!!!

     

    เธอล้มกลับพื้นแต่ดีที่หน้าไม่แหก(หน้าเธอมันด้าน!^O^ - ไรท์)

     

    หง่า!...พี่โคนันอ่ะ! เอาพุดดิ้งมาให้หนูเดี๋ยวนี้นะ!” ซากุระจะคว้าพุดดิ้งขึ้นมาให้ได้ แต่โคนัน ก็ หลบมือของเธอได้หลายรอบ จนเอาซากุระเริ่มหอบ

     

    แฮกๆๆๆๆ…….!=o=;”ซากุระ

     

    ซากุระจัง เอาหงี้ไหม?”โคนันยกมือชี้ขึ้น

     

    อะไรล่ะคะ? แฮกๆๆๆ….”

     

    ถ้าซากุระทำตัวเป็นเด็กดี ทุกวัน ไม่โดดเรียน พี่ก็จะทำพุดดิ้งให้ซากุระ ทุกวันให้กินเลย   และยิ่งทำตัวดีๆ เดี๋ยวแถมพุดดิ้งให้อีก 2 เท่า ดีไหมล่ะจ๊ะ?

     

    พรึ่บบบบ!!!....

     

    ตกลงค่ะ!ง่ำๆๆๆๆๆๆ=(o)=”ซากุระไม่ทันรีรอ คว้าพุดดิ้งจากโคนันไปหม่ำเฉยเลย และโคนันส่งสายตากะพริบให้เพน ประมาณว่า โอเค!

     

    เฮ้ยเปลี่ยนใจง่ายซะงั้น!=[]=”เหล่าหนุ่มๆในอาคาสึกิเหวอ!  กับความตะกละของซากุระ...

     

    ยัยตะกละ…”คาคุซึ

     

    ฉึก!!!

     

    อ้วน….”เซทซึ

     

    ฉึก!!!

     

    มิสพีค!OWo”โทบิ

     

    เฮ้ย! โทบิต้องลิตเติ้ลพีคสิ! ยัยนี่ดูยังไงว่าเป็นผู้หญิง เด็กอมมือชัดๆ!”ฮิดัน

    แปะ!!

     

    นั่นสินะครับ คุณฮิดัน^O^”โทบิแท็กมือกับฮิดัน

     

    ฉึกๆ!!

     

    ==;<<<<<<< เพน อิทาจิ ซาโซ เดอิ โคนัน(ประมาณว่าตรูไม่เกี่ยว!= =)

     

    ฮึ่ม! แล้วไงมันเป็นความสุขของฉันย่ะ! ง่ำๆๆๆ=O=”ซากุยังคงหม่ำต่อไปแล้วมองออกไปข้างนอกหน้าต่างตรงระเบียงสังเกตเห็น….

     

    เอเด็กผู้หญิงตาขาวเนี่ยชื่ออะไรเนี่ย=o=”

     

    พรึ่บบ!...

     

    ไม่รู้ล่ะว่าพอซากุระชี้ไปทุกคนต่างมองไปทางเดียวกัน แล้วอิทาจิก็ลุกขึ้นออกไปหาเด็กคนนั้นทันที

     

    ปัง…….

     

    อะไรของเขาอ่ะ…= =”ซากุระเอาช้อนคาปาก

     

    อ๋อ ฮินาตะ น้องรหัสของอิทาจิน่ะซาโซริ

     

    อ๋า จริงอ่ะ งั้นแสดงว่าไอเจ้าหัวเป็ด กับ ยัยตาขาวทั้งสองคนเป็นน้องรหัสพี่อิทาจิอ่ะดิO..O”

     

    อ่าฮะ!.แต่…”ซาโซ

     

    “???”

     

    ฮินาตะจังเองก็เป็นเด็กที่ป๊อปนะ เหมือนพวกเรา ทั้งสวย น่ารัก เรียบร้อย เลยโดนหนุ่มๆโดนจีบบ่อยๆ และมักปฎิเสธไม่เป็นด้วย อิทาจิเลยดูแลเธอเป็นอย่างดี

    คิซาเมะพูดต่อ(แกมีบทด้วยเรอะ?//มีสิครับ!!!)

     

    เออใช่ๆ แล้วก็มีเจ้าน้องซาสึเกะอีก! ทั้งดื้อ ไม่ยอมฟังคนอื่น เป็นหัวเกรียนชอบหาเรื่องคนอื่น ทำให้มีสาวๆกรี๊ดดดกันเลย แล้วก็เป็นตัวยุ่งเหมือนกัน ทำเอาอิทาจิยุ่งกันเลยทีเดียว

    คาคุซึพูดต่อแล้วนับเงินงบประมาณเดือนนี้ต่อ(เออไอเหรัญญิก= =)

     

    สรุปยุ่งกันทั้งสองคนเลยสินะเนี่ย= =;”ซากุระพูดทั้งที่ช้อนยังติดอยู่ในปากแท้ๆ(ยัยนี่..)

     

    แต่น้องฉันก็ไม่ค่อยยุ่งเท่าไหร่ แตเพียงแค่ปากจัด!”เดอิดาระมาร่วมมือกับการสนทนาด้วย..แล้วพร้อมโชว์ภาพให้ซากุระดู

     

    เอ…..นี่ยัยผมสีครีมที่คุยกับฉันบ่อยๆนี่นา=o=”

     

    ยัยอิโนะ ยัยนี่ขื่อ อิโนะ..- -

     

    เอ๋เดี๋ยวนะ….อิโนะๆๆ…..อิโนะ..=_=” ซากุระคิดในใจ

     

    อิโนะ = หมูป่า

     

    พรวดดดดดดดดดดด!!!!

     

    เฮ้ย! รักษาภาพพจน์หน่อยสิ!=[]=”ซาโซยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ซากุระ ที่สำลักพุดดิ้งแต่ปิดปากทันพอดี เลยไม่หลุดออกจากปาก(ออกจากปากฉันก็ไม่อยากให้เธอเป็นนางเอกเลย..)

     

    โอ้ยก็มันขำนี่นา!ฮ่าๆๆๆ^O^”

     

    แอ๊ด…….

     

    ขวับ!…..

     

    เอวี่บอดี้หันไปกับเสียงประตูที่เปิดมาเห็นกองเอกสารที่ลอยลงมา เอ้ย! อิทาจิกับฮินะถือด้วยกันอยู่

     

    ปึง….!

     

    มองหาพระแสงอะไรวะ?....”อิทาจิแผ่อำนาจใส่ที่เอวี้บอดี้ แม้แต่เพนก็ยังต้องแอบตะงิกๆขึ้นมาเล้ยย!

     

    โทษๆมันเป็นนิสัยติดจากครอบครัวน่ะ เห็นคนมองทีไรเส้นเลือดขึ้น….=^=”

     

    กรรมพันธุ์ต่างหากกก!!!”ทุกคน

     

    ถ้ากรรมพันธุ์ป่านนี้ฉัน กับไอน้องชายหน้าโง่ก็หัวเป็ดอยู่แล้ว!”

     

    คุณอิทาจิก็หัวเป็ดนิครับ!^O^ ถ้าปล่อยผมออกมา เดี๊ยวกลับเข้าทรงเป็นเป็ดก๊าบๆๆๆๆๆยังไงล่ะครับ^3^”โทบิแสดงท่าล้อเลียน เป็ดก๊าบๆ

     

    เองอยาก ตายมากนักใช่ไหมวะ!-*-”อิทาจิยกหมัดขึ้น

     

    พรืดดดดด!!!....

     

    ทำเอาทุกค ซากุระถือพุดดิ้งหม่ำไป(ดูมัน-*-)นยืนอยู่ห่าง จากอิทาจิกันอยู่มุมห้อง ปล่อยให้โทบิต้องเล่นเกมส์จ้องตาอิทาจิ กันเป็นไม่กระพริบ*-*

     

    พรืดๆ….

     

    มีอะไร!-”อิจิ๊ หันไปแต่ต้องหยุดชะงัก

     

    ยะ…..อย่าทำร้ายใครเลยนะคะพี่ อิทาจิ…”

     

    ปิ๊งงงงง!!

     

    เฮือกกกกกก!!!!*[]*<<<<<<อิทาจิที่โดนออร่าของฮินาตะเข้าไป

     

    มาแล้วไง…..อินโนเซ้นต์ชามเพน

     

    หา….อินโนเซ้นต์?”ซากุระ

     

    ร้ายบริสุทธิ์ = อินโนเซ็นต์ชาม เนี่ยแหละฉายา ของฮินาตะโคนันว่าต่อ แล้วสอดส่องมองเหตุการณ์ต่อ...

    โหรู้สึกคุณรุ่นพี่อิทาจิจะโดนเต็มๆเลยนะไออินโนเซ็นต์เนี่ยซากุระว่าต่อ เพราะณ บัดนี้อิ๊จิ๊ของเรานั้นกำลัง!.....

     

    เมดิ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!*/[]\*”

     

    “=_____=เมดิ๊กอะไรของมันวะ…”<<<<<<<<ทุกคน

     

    เอ่อนี่ซากุระ!....”อิทาจิกลับมามาดเหมือนเดิมทำเอาทุกคนมองไม่ทัน!...

     

    รู้หงี้อัดวิดีโอไว้แบ็คมล์ไว้ตั้งแต่แรกT3T<<<เพน(ฝันไปเถอะ!!!//อิจิ๊)

     

     

    หา! อะไรอีกล่ะ=[]=;; ฉันกินพุดดิ้งอยู่นะ!=3=”

     

    เออน่ะ! เสียเวลาแปปเดียวช่วยฮินาตะขนเอกสารหน่อยสิ..”อิทาจิชี้เอกสารสองกองที่รู้สึกเท่าภูเขาแปลกๆทำเอาซากุระตะหงิคๆ

     

    รางวัลล่ะ….”ซากุระถาม

     

    พุดดิ้งอีก 2 เท่า สนไหมล่ะ- -+…”

     

    ไม่เอา!...”

     

    เฮ้ย!? งั้น ซีดีบาร์บี้ทุกภาค!!!”อิจิ๊โชว์ซีดีบาร์บี้หลายภาค!

     

    นี่เอ๋งโลลิค่อนรึไงวะ?!<<<<<ทุกคน

     

    ไม่อยากได้! ปัญญาอ่อนจะตาย! เห็นฉันเป็นเด็กอายุ 5 ขวบ รึไงคะ???”

     

    งั้น! ฟิกเกอร์ คาแร็กเตอร์ จากเรื่อง To Love Ru ทุกตัว!”อิทาจิหยิบฟิกเกอร์ขึ้นมา!

     

    เฮ้ย!!! ไอจิ! ของตรูนี่นา!!!=[]=”ซาโซโวย

     

    เห็นฉันเป็น โอตาคุโรคจิตเหมือนรุ่นพี่ซาโซริหรือไง!!!”

     

    “’งั้น!!! กังฟูแพนด้า เวอร์ชั่นคน ภาคพิสดาร!”อิทาจิหยิบดีวีดีกังฟูขึ้นมา!...

     

    ตกลง!!! *-*”ซากุระตาแป๋ว..และคว้าดีวีดีออกจากมืออิทาจิทำเอาชาวบ้านต้องเหงื่อตก..

     

    งั้นช่วยฮินาตะถือเอกสารใบชมรมหน่อยนะ!”อิทาจิสั่ง..

     

    ค่าๆๆๆๆๆทราบแล้วล่ะค่า=o=”ซากุระวิ่งไปถือเอกสาร ที่พอจะหนักเอาการ

     

    ซากุระจังทางนี้จ้ะ..”ฮินะชี้

     

    อืมไว้เปล่า?..”ซากุถามเพราะว่าใบเอกสารที่ฮินะจังถือมันเยอะกว่าซากุระถือมาเยอะหน่อย

     

    อ๋อไหวจ้ะไหว^^;”ฮินะเหงื่อตก

     

    แน่นะ….- -+”ซากุระจ้อง

    ชิ้งงงงงง!

     

    จ้ะ!^^;;”ฮินะหลบ

     

    แอ๊ดดดด…..

     

    ทั้งสองออกจาประตูไป ทำให้ในห้องกลับมาตึงเครียดมาคุยเรื่องกันต่อ..

     

    แล้วเอายังไงล่ะเดี๋ยวนี้เริ่มมี นักล่าเงินมาแล้ว…”อิทาจิเริ่มตีหน้าเครียดแล้วเริ่มมีรอยตีนกาขึ้น(รู้สึกคำหลังจะไม่เกี่ยวนะ!!!//อิทาจิ)

     

    อืมแล้วตอนนี้ก็มีนร.หลายคนโดนขึ้นค่าหัวแล้วด้วยเพนโยนเอกสารหนึ่งไป

     

    รวมถึงพวกเราด้วยใช่ไหม?...”โคนัน

     

    อืม….ใช่แล้วล่ะ…”เพนกุมมือไว้

     

    อย่างหงี้พวกก็ราต้อง ระวังตัวให้มากขึ้น และให้ความปลอดภัยกับนร.มากขึ้นงั้นสินะค้าบบบโทบิหน้าระรื่นตอบแบบไม่สนใจสถาการณ์ชาวบ้านกันเล้ย!

     

    เฮ้ยๆ! ไอโทบิ เราคุยกันเรื่องซีเรียสกันอยู่นะเฟ้ย!”คาคุซึว่าต่อ..

     

    หง่า จริงอ่าT^T”โทบิแอ๊บ!

     

    อย่ามาตลกนะแกฆ่าหัวแกก็สูงเหมือนกัน ยังมีหน้ามาทำระรื่นอีกเนอะ อืม!”เดอิดาระ

     

    ก็สูงกันหมดนั่นแหละพวกเราน่ะแต่ว่า คนที่ค่าหัวที่สูงที่สุดน่ะ..”ซาโซริมองดูเอกสารแล้วกลืนน้ำลายอึกหนึ่ง

     

    ก็คนนี้นั่นแหละ…”เพนว่ากลับ

     

    ในใบรายชื่อที่ซาโซริดูอยู่นั้นคือ สิบ ค่าหัวที่สูงสุดกลับมีชื่อคนที่ใกล้ตัวกลับเขาด้วย!

     

    ฮารูโนะ ซากุระ!!!


    ฝั่งซากุระ

     

    Sakura say

     

    ซากุ - ชั้นอีกแล้วเหรอ!!!=[]=

     

    ไรท์ – เดี๋ยวฉันเปลี่ยนให้คนอื่นก็ได้! ฮุๆๆๆๆๆ-v-

     

    ซากุ – เอ๋!? เดี๋ยวก่อนซิ =[]= ฉันแค่บ่นเท่านั้นน-

    Sakura say end

     

     

    hinata say

     

    เห! จริงอ่ะ ขนมที่นิยมที่นี่น่ะ เป็นพุดดิ้งกันงั้นเหรอO[]o” ซากุระ

     

    อ่าใช่จ้ะ แล้วก็มีพุดดิ้งแต่ละฤดูด้วยล่ะจ้ะ^_^”

     

    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ ฮิวงะ ฮินาตะ ค่ะ^^ ครั้งแรกนะคะเนี่ยที่ได้ hinata say เนี่ย นับเป็นเกียรติมากเลย ฮุๆๆๆๆ<<<<ยิ้มอย่างชั้วร้าย!!!

     

    จ้ะ ^_^  

     

    โห!!! *0* อยากไปกินแล้วอ่า><” "

     

    ตะกละชะมัดเลยยัยนี่(ฮินาตะเก็บกดอะไรรึเปล่าลูก!=[]=) อ๋อไม่ได้เก็บกดอะไรหรอกค่ะ แค่พูดตามความจริง(แร๊งงงงง!-*-) หลังจากที่ฉันกับซากุระจัง ยกเอกสารชมรมวางไว้บนโต๊ะเรียนเรียบร้อยแล้ว พวกเราเดินไปโรงอาหารเพื่อทานข้าวค่ะ ไหนๆก็หมดคาบเรียนแล้ว ช่วงบ่ายนี้เรากับซากุระจังก็ไปชม ชมรมด้วยกันค่ะ แต่เอไปกันสองคนคงน่าเบื่อสงสัยต้องชวนอิโนะจัง กับเทนๆแล้วสิ

     

    นี่ๆฮินาตะจัง เธอตัดสินใจจะเข้าชมรมอะไรกันเหรอ?”ซากุระจังถาม เออจริงด้วยยังไม่รู้เลยว่าจะเข้าชมรมอะไร

     

    อ๋อยังอ่ะจ้ะ^^; ซากุระจังล่ะจ๊ะ?”คราวนี้ฉันจะถามเธอบ้าง

     

    อืม….กะจะเข้าชมรมนี้น่ะเธอชี้ใบแต่ละชมรม ฉันมองนิ้วที่เธอชี้…….

     

    เฮือกกกกกกกกกก!!!!....=[]=

    พะๆๆๆๆๆๆ……ฉันจ้องเหวอๆที่ซากุระชี้รายชื่อชมรม!....นั้นๆ

    ชมรมมวยสากล!=[]=;;

     

    ฉันอยากลองเข้าอ่ะ>< ว่ามันจะสนุกแค่ไหน เพราะฉันชอบมวยมากๆ รู้มะๆตอนเด็กๆน่ะฉัน เรียนคาราเต้จากพ่อบ้านและสอนวิธีการป้องกันตัวเอง ศิลปะการต่อสู้! หนังบู้มีเพียบเลย! แล้วก็นะ! บลาๆๆๆๆๆๆ

     

    อ๋อ งั้นเหรอจ๊ะ^^;;” โอยยยยย ฉันต้องทนกับยัยนี่ที่พูดบลาๆๆๆๆ ตั้ง 3-4 นาที แล้วนะ! แต่มันก็สนุกดีนะ ที่ฟังสงสัยมีสายเลือดนักสู้น่าดู ฮิๆ..เอแต่ก็หายากนะที่ผู้หญิงหน้าสวยๆหมวยๆผมยาวที่เล่นมวยด้วย..

     

    อ้ะถึงแล้วล่ะโรงอาหาร..”

     

    เอ่ออันนี้เขารียกกันว่าโรงอาหารงั้นเหรอ=o=”

     

    ซากุระจังอ้าปากหวอจนแมลงวันเข้าปากไปได้=_= แต่มันก็แปลกล่ะนะสำหรับคนที่ย้ายเข้ามาใหม่ๆที่เพิ่งจะเห็นโรงอาหารบิ๊กๆแบบนี้มาก่อน...ฉันจูงซากุระเข้าไปห้องอาหาร แล้วก็ต้องเจอกับ

     

    แอ๊ด!…….

     

    พรึ่บบบบ!!!…..

     

    หา..อะไรเนี่ย =o=?” เอ่อ จะว่าไงดีล่ะ มันก็จริงที่ซากุระต้อง งง แต่ฉันชินไปแล้ว..เพราะว่าอะไรน่ะหรอ

     

    เฮ้ว่าไงฮินาตะจัง!...”

     

    ว้าววว สุดสวยของเรามาแล้ว!”

     

    เฮ้ย!อะไรๆของฉันต่างหาก!!!”

     

    แล้วใครมากับเธอล่ะนั่น ยัยผู้หญิงคนนั้น…?”

     

    นั่นน่ะสิ เทียบกับฮนาตะจังแล้วคนละไซต์กันเลยว่ะ!”

     

    FC ฉัน..=_= ที่ตามเป็นสโตกเกอร์ แล้วตั้งกลุ่มขึ้นมา เห็นแล้วมันน่าอึดอัดนะ

     

    ฉึก!!! ฉึก!!!!

     

    เอ่อ ซากุระจังใจเย็นๆนะจ๊ะ อย่าไปสนใจพวกนั้นเลย..^^;”ฉันรีบไปปลอบซากุระเพราะตอนนี้เธอน่ะควันขึ้นหูแล้วสิเนี่ย

     

    ฉันไม่สนเธอ! แต่ฉันสนฮินาตะจังนะ!”หนึ่งใน FC ฉัน พูดขึ้น!

     

    เออ กดไลค์ว่ะ!!! วะฮ่าๆๆๆๆๆๆ-

     

    ตู้มมมม!!!!  

     

    อะๆๆเอ่อ =[]= เมื่อกี้ ฉันไม่ได้ตาฟาดใช่ไหม?!  เพราะเมื่อกี้น่ะ!

     


    ซากุระไปพังโต๊ะกินข้าวเจ้าพวกนั้นหักเป็นสองท่อนเลย
    ! แถมยังประณีตด้วย

     

    ฉันร้ายกว่า! เก่งกว่า! โหดกว่า! สมองปกติกว่า.....พวกปัญญานิ่มที่ชอบเห่าเป็นหมาบ้าอย่างพวกแก เป็นหลายเท่า!รู้ไว้ซะ!!!”

     

    คะ….ครับ…”

     

    อะๆๆๆ น่ากลัวอ่ะ…T_T ฉันหลับตาปี๊เลย แล้วเจ้าพวกนั้นสั่นยั่งกะเป็นลูกหมาไม่มีผิด แล้ววิ่งออกจากโรงอาหารไปสะใจเป็นบ้า!!! เลย ฮุๆๆๆ สงสัยต้องมีซากุระจังเป็นพวกซะแล้ว…=w=<<<<ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์

     

    เฮ้! ฮินาตะทางนี้…”เสียงนี้คุ้นๆจังหรือว่าจะเป็นอิโนะ?

     

    อ้า อิโนะจังแล้วเทนๆล่ะ?”จริงๆด้วย!

     

    อ๋อ ทานข้าวอยู่น่ะน่ะ ไปกินกัน! อ๊ะ เธอด้วยไปกินด้วยกันไหม? อิโนะถาม แต่ว่า! ตอนนี้ซากุระจังน่ะอารมณ์เสียอยู่นะ แถมหันข้างหลังอยู่ด้วย! ถ้าหันเข้าม้างหน้าต้องหน้ากลัวแน่ๆ!

     

    อ๋าๆๆๆ ไปด้วยสิ!*-* มีพุดดิ้งไหมอ่ะ!” อ่าว! หลังมือเป็นหน้ามือซะงั้น!!!=_=;;

     

    มีสิ! วันนี้มีพุดดิ้งชาเขียวด้วยล่ะ!”อิโนะ

     

    ว้าววๆๆๆๆๆ*0*ได้ยินของกินไม่ไหวเลยนะ แม่คุณ!-0-

     

    “’งั้นไปกันเถอะจ้ะ!^^”ฉันยื่นมือไปจับแขนซากุระ เพราะดูเหมือนตอนนี้เธอดู อารมณ์ดีขึ้นแล้ว

     

    จ้า^O^”

     

    ปึกกกกกกกกกกก!!!!

     

    โอ้ย!!>x< เจ็บ..”ฉันกุมมือตัวเอง เพราะเมื่อกี้นี้เหมือนมีใครใช้มือฟาดให้เราเอามือออกจากซากุระจัง

     

    หยุดก่อน! ยังมีหน้าระรื่นอีกนะ!!! บังบาจมาทำท่านซาสึเกะได้น่ะ!”

     

    Hinata say end

     

    Sakura say

     

    หยุดก่อน! ยังมีหน้าระรื่นอีกนะ!!! บังบาจมาทำท่านซาสึเกะได้น่ะ!”

     

     

     อ้ากๆๆๆเจ็บๆๆๆๆTWT ใครวะ!? พุดดิ้งกำลังอยู่ตรงหน้าเราอยู่แล้วแท้ๆเลยT^T ฉันมองคนที่ปัดมือฉันกับฮินาตะ ก็เห็นผู้หญิง 2-3 คนที่ทำผมและอีกหลายๆอย่างซะเปรี้ยวเลยทีเดียว! โดยฉะเพราะยัยผมแดงใส่แว่นนั่น!!! ท่าจำไม่ผิดยัยนี่สินะที่ทำ!

    ปึดดดดด!!!!<<<<เส้นเลือดซากุระเพิ่มสูงปีดขึ้น 45%!

     

    ยัยเฉิ่ม! ออกไปไกลๆได้ไหมน่ะ! ฉันมีเรื่องจะเคลีย์ยัยนี่ซะหน่อยน่ะ!”

     

    ตะแต่ว่า…”ฮินาตะ

     

    บอกให้ออกไปยังไงล่ะ!!!ไม่ได้ยินหรือไง! เป็นหมาบ้าฟังภาษาคนไม่ออกรึไงยะ!”

     

    ฮึ่มๆๆๆๆ!! ฉันว่าเธอเป็นชะนีแรดกลับมาเกิดเป็นยัย ร่าน มากกว่านะ ฮินาตะน่ารักแบบนี้น่ารักกว่าเธอตั้งเยอะ! เห็นแล้วอยาโกรธแทน!!= =**

     

    คิน!!!ทายูยะ!!! มัดยัยผมชมพูนี้ไว้! แค้นนี้ต้องขอเอาคืน!!!”

     

    ค่ะ! คุณคาริน!!!”

     

    พลั่วววววววววว!!!!!



    กรี๊ดดดดดดดดด!!!XoX”

     

    โครมมมมมมม!!!

     

     ยัยผู้หญิงสองคนเมื่อกี้นี้ที่อยู่ข้างๆยัยๆๆๆ ยัยอะไรหว่า

    (คารินเว้ยยยยยยยย!!!!)เออนั่นแหละ! ยัยคาๆๆๆควายเนี่ยแหละ จะมาจับฉัน! แต่ฉันประสาทสัมผัสดีเลยรู้ว่า ต้องมาล็อคแขนฉันคนละข้างแน่ๆ!! เลยจัดใช้ท่า ว่านหางจระเข้ฟาดไปโดนกองจานอาหารซะเละเลย โฮะๆๆ!

     

    เฮ้ยอะไรกันน่ะ!”

     

    เฮ้ย! มีผู้หญิงจะตบกันด้วยล่ะ!!!”

     

    อยาเห็นว่ะ ว่าจะมันส์แค่ไหน!”

     

    เฮ้ยเดี๋ยวก่อน!!! นั่นยัยคารินกับ ใครอ่ะไม่คุ้นเลย!”

     

    น่าจะเด็กใหม่ ปี 1 ม.ปลายน่ะ! อู้ว!!!”

     

    เทอมนี้น่าสนุก!!!”

     

    หวา….เอาแล้วไง=_=;;”อิโนะ

     

    อะไรกันเนี่ยอยากจะบอกว่าอที่ฉันฟาดยัยผู้หญองสองคนนั้นมันทำให้เกิดเสียงทีนมาก ทำให้คุณนร.ทั้งหลายที่กำลังทานข้าวอย่างสงบๆ ต่างต้องลุกขึ้นมาดูเวทีการต่อสู้ ฉันซะงั้นเลยอ่ะ!!!=[]=

     

    อย่าอยู่เลย! ยัยโหนกกกกกกก!!!”

     

    หมับบบบบบ!!!

     

    หนึ่กคำ ยัยหัวชมพู สองคำยัยโหนก! ตกลงเรียกฉันยังไงกันแน่!!! ยัยเต่าช้า!!”โฮะๆๆๆมันก็จริงนี่นา…=w= ยัยนี่เคลื่อนไหวช้าชะมัด ได้แค่ครึ่ง ¼ ของคนเลยล่ะ แต่ฉันน่ะ! ¾ ครึ่งเชียวนะจ๊ะ! ฉันรับหมัดที่แสนจะหนั๊กหนัก..สำหรับคนอื่น! มองกันอย่างเสียวๆ แต่สำหรับฉันน่ะ! มันเบ๊าเบาอย่างกับเส้นผม 1 เส้นเลยล่ะ!!!

     

    เอาไอนี่ ไปกินแทนข้าวซ้า!!!!!”ฉันยกมัดเล็งตรงท้องที่จะชก!

     

    ยะแย่ล่ะ!!”

     

    ช้าไป!!! ยัยเต่าแดง!

     

    พลั่ววววววววววว!!!!!!

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!”

     

    โอ้ยยยยยยยยยย เสียงร้องกรี๊ดแสบหูเป็นชะนีจริงๆเล้ย!!! แล้วอีกอย่างหล่อนน่ะเอามือกุมที่ท้องทำให้เจ็บน้อยหน่อย(เจ็บน้อย! แต่ยัยคารินกุมไว้หนักเลยนะยะ!=[]=) แล้วทุกคนที่ดูการต่อสู้ถึงกับ!

     

    แปะๆๆๆๆๆๆ!!!....

     

    เจ๋งอ่ะ ซากุระ!!!>O<b”ยัยๆๆๆไอที่หน้าคุ้นที่รุ่นพี่เดอิดาระโชว์รูปที่ดู น่าจะชื่อ หมูป่าเอ้ย! อิโนะชูนิ้วโป้งใส่ฉัน แฮ่ๆๆๆเขินนะเนี่ย-///-

     

    “Nice attack มากๆจ้ะ ซากุระจัง^^”ฮินาตะ

     

    ท่านฮินาตะ!!!” ใครอีกเนี่ยตาขาว ผมยาว คล้ายๆฮินาตะ วิ่งมาหาเธอติดเกียร์ชีต้ามาเลย

     

    พี่เนจิ!”

     

    เจ็บตรงไหนรึเปล่าครับ ท่านฮินาตะ?!” โอ๋ๆๆๆห่วงกันใหญ่เป็นพี่น้องจริงนะแต่เอ ว่าแต่ทำไมไอคนที่ชื่อ เมจิๆเอ้ย!เนจิ เรียกฮินาตะว่าท่านด้วยนะ

     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แล้วอีกอย่าง คนที่ช่วยฉันน่ะ คือซากุระจังต่างหากค่ะ..”

     

    ซากุระ น่ะเหรอ?” แล้วเมื่อคุณพี่เนจิฟังฮนาตะก็หันไปมองฉัน เขม็งๆแล้วเกินเข้ามาหาฉัน แบบว่าเอ้ยฉันไม่ได้ฆ่าคนในครอบครัวนายเลย! อย่าจ้องแบบนั้นเซ่!=[]=

     

    พรึ่บบบบ!!!

     

    ต้องขอบคุณมากนะครับ ที่ดูแลคุณหนูฮินาตะ ผมเป็นหนี้คุณมากจริงๆ ผมระอายใจเหลือเกินที่ไม่สามารถปกป้องคุณหนูในยามขับขันได้!”

     

     

    เอ้ยๆๆ มันไม่เวอร์ไปหน่อยเหรอ!=[]= ตอนนี้ฉันอายแล้วนะที่โดนทุกคนจ้องจับตามองน่ะ!

    อ๋าๆๆ เอ่อ คือว่า….”

     

    ยัยซากุระ!!!!”

     

    เอ๋=o=? เสียงนี้คุ้นๆหรือว่า!

     

    ขวับบบบ!!!

     

    เต็มๆ=_= แล้วจริงด้วย!

     

    พี่เพน!!!!!=[]=”ฉันร้อง แล้วทุกคนมุงมองฉันต้องเยิบให้รุ่นพี่เพนและพี่โคนันที่อยู่ข้างๆเข้ามาในวงด้วย!

     

    วันนี้เคลีย์ยาวแน่- -+”

     

    หมับบบบ!!!

    “=[]=! หง่ะปล่อยหนปายยยยยยยยยย!!!T^T” แงๆๆๆๆๆฉันโดนพี่เพนแบกในท่าถุงปืนห้อยโต๋งเต๋ง พี่โคนันทำสีหน้ายิ้มเจือๆ ส่วนพวกที่เหลือในโรงอาหารส่งสายตาฉันประมาณแบบว่า

     

    โชคดีนะ!!!

     

    อุกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!T^T

     

    Sakura say end

     

    อีกด่านหนึ่ง!!

     

    “’ง่ำๆๆๆๆ ทำไมหัวนั้นยังไม่มาซะทีนะ เดี๋นวกินให้หมดเลย!”เทนเทนยังคงสนุกกับการทานอาหารต่อไป

    ---------------------------------------------------------------------

    เย้ๆๆๆๆ ในที่สุดก็ 100 ซะที!T^T เม้นด้วยยยย!!!







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×