ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง【Dance with Devils】แปลไทย ★

    ลำดับตอนที่ #14 : 【Dance with Devils】แปล : ดราม่าซีดีบท Monologue # Nanashino Mage ★

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 526
      0
      28 เม.ย. 59


    【Dance with Devils】แปล : ดราม่าซีดีบท Monologue # Nanashino Mage ★




    ✲゚= [ แปล ] ★ ดราม่าซีดี Monologue หรือเป็นการพูดคนเดียวเพื่อสื่อความคิด/ความรู้สึกของตัวละครค่ะ อันนี้เป็นของเมจนะของคนอื่นสามารถเข้าไปดูที่ Link ด้านล่างสุดได้จ๊ะ
     
    ** อันนี้เป็นบทแปลที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์นะคะเป็นเพียงสรุปสิ่งที่เรมพูดให้ฟังไม่ได้ตรงกับตัวดราม่าซีดีเป๊ะ
     
    ❁ มีสปอยล์นะจ๊ะระวังด้วย ! 
    - นำไปใช้รบกวนให้เครดิตเพจด้วยจ๊ะ
    - ผิดพลาดแจ้งได้นะจ๊ะ
     
    ❁ บท Monologue (ความนึกคิด) ของนานะชิโระ เมจ ❁
     
    ตั้งแต่เด็กฉันก็ชอบการต่อสู้มาตลอด ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือปีศาจ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ "พลัง" มันสำคัญมากก็เลยจะพูดอีกครั้ง สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ "พลัง" ฉันน่ะมีพลังที่แข็งแกร่งไม่แพ้ใคร ถ้ามีอะไรที่ทำให้ฉันสนใจได้ก็จะพูดออกไปว่ามาเป็นของฉันซะ ถ้าทำแบบนั้นไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนก็ตามฉันจะเป็นคนปกป้องให้เอง 
     
    ฉันไม่ค่อยชอบขี้หน้าเรมกับอุริเอะสักเท่าไหร่ เรมเอาแต่ทำหน้าเคร่งครึมอยู่ได้ทั้งวัน คิดแต่เรื่องแผนการบ้าบอ แล้วก็พูดพล่ามเกี่ยวกับรุกฆาตอะไรของมันก็ไม่รู้ น่าขำเป็นบ้า ส่วนอุริเอะก็เอาแต่จัดปาร์ตี้กับผู้หญิงบ้าบอคอแตกอะไรก็ไม่รู้เยอะแยะไปหมด "ผีเสื้อน้อยของผม" โคตรเฉิ่มเลยฟ่ะ ส่วนชิกิ ... เอ่อ .. ชั่งมันเถอะ 
     
    ถ้าเป็นผู้ชาย เป็นปีศาจก็ควรทำอะไรให้มันโจ่งแจ้งไปเลยสิ เลือกไปเลยว่า Yes หรือ No ขาวหรือดำ ซ้ายหรือขวา ฉันมาที่โลกมนุษย์นี้ก็เพื่อตำรากริมมัวร์ต้องห้าม ต้องเอามาก่อนเรมให้ได้ พอบอกให้มาเป็นของฉันทุกคนก็ยินดีกันใหญ่ แต่เด็กผู้หญิงคนนึงที่เรมเรียกมาที่ห้องสมุดที่สามคนนั้น กลับปฏิเสธฉันอย่างหน้าตาเฉย มันน่าหงุดหงิดชะมัด
     
    ยัยนั่นมีกลิ่นหอมมากเลย แล้วก็ทั้งตัวเล็ก บอบบาง แล้วอยู่ดีๆ ก็ร้องไห้ออกมาแบบนั้น น้ำตานั้นหวานมากเลย พอรู้ตัวแบบนั้นหัวใจมันก็รู้สึกจี๊ดขึ้นมา ไม่ใช่แค่เจ็บแต่ก็รู้สึกหน้าอกมันร้อนวูบวาบ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นแบบนี้เลยแท้ๆ จะจับตัวยัยนั่นมาแล้วถามให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ว่าเธอทำอะไรกับฉันกันแน่ 
     
    หลังจากนั้นมามันทำให้หัวใจของฉันรู้สึกแปลกไป การเกิดความคิดที่ว่าจะทำตามปรารถนาของเธอให้ทุกอย่างขึ้นมาในใจ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย ใช่แล้วถ้าเป็นความปรารถนาของเธอ ไม่ว่าจะให้เคลื่อนภูเขาหรือผ่ามหาสมุทรก็ทำได้ นี่ฉันเป็นอะไรกันแน่เนี่ย ? เป็นแค่มนุษย์แท้ๆ ใช้เวทมนต์ได้ด้วยเหรอ เธอร่ายมนตร์อะไรใส่ฉันเนี่ย ฟังให้ดี เตรียมตัวให้ดีล่ะ ฉันจะไปหาเธอ จับตัวเธอมาถามคำถามทุกอย่างเลย คอยดู ! แล้วฉันก็จะทำให้เธอ "มาเป็นของของฉันแน่นอน"
     
    - จบ -
     
    # เครดิตแปล : คลัง Diabolik Lovers -【Thailand】
    # รวมผลงาน DWD : http://my.dek-d.com/sylmeria/writer/view.php?id=1399141


    ติดตามข้อมูลได้ที่


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×