ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto]Endless love(yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : แสงอุษา...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.51K
      6
      26 มี.ค. 51

    ภายใต้การควบคุมของโรงเรียนยังคงมีกลุ่มองค์กรลับที่ฝึกฝนนักเรียนกลุ่มพิเศษที่ถูกคัดเลือกมาโดยเฉพาะเพื่อจัดการทำภารกิจลับบางอย่างที่นักเรียนนินจาที่มีพัฒนาการปกติไม่สามารถปฏิบัติได้ ชื่อของกลุ่มองค์กรนั้นชื่อว่า แสงอุษา

    เฮ้อิทาจิ วันนี้นายไม่ไปรับน้องชายของนายเรอะ

    อีกเดี๋ยวฉันยังสะกดสัตว์หางไม่เสร็จ

    งั้นเหรอ รีบๆไปรับนะ ฉันอยากเจอไวๆ ฮี่ๆๆๆ

                เพื่อนร่วมชั้นนามว่า คิซาเมะ รีบระริกระรี้อยากเห็นใบหน้าน้องชายของเพื่อนโดยเร็ว หลังจากรับรู้เรื่องว่าทั้งคู่ได้มาคืนดีกันเป็นพี่น้องที่ดีตามเดิม

    เออน่ะจะรีบๆทำให้เสร็จละกัน

                เสียงทุ้มนุ่มรับคำเสร็จสรรพก็หันกลับไปทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายตามเดิม การนำสัตว์หางออกจากร่าง ซึ่งหากเป็นเมื่อก่อนผู้ที่มีสัตว์หางอยู่ในครอบครองหากถูกนำออกจะต้องเสียชีวิตทว่าในโลกปัจจุบันได้มีความก้าวหน้าคิดค้นวิธีแก้ปัญหาดังกล่าวได้เป็นอย่างดีทั้งยังมีเครื่องกักเก็บสัตว์หางที่ไม่ทำอันตรายให้กับสิ่งมีชีวิตอีกด้วย

    คิซาเมะ..เสร็จแล้วล่ะ ไปกันเถอะ

    อื้อๆๆๆๆ

                ว่าแล้วเพื่อนตัวดีก็รีบดึงมืออิทาจิไปโดยไม่รีรอ ขายาวก้าวฉับๆไปยังโรงเรียนนินจาก่อนที่พี่ชายตัวจริงจะไปถึงเสียอีก ดวงตาของเจ้าตัวดูจะเปล่งประกายมากกว่าปกติ

    พี่ฮะ….”

                เสียงนุ่มเพราะส่งเสียงเรียกพี่ชายให้หันมาเจอตนเองพลางใบหน้าสวยก็แดงระเรื่อด้วยความเขินอายหลังจากไม่ได้เจอกันในสภาพแบบนี้มายาวนาน(จะเขินพี่ชายตัวเองทำไมล่ะจ๊ะ)

    หืมม์  

    ..ข้อสอบผมได้ที่หนึ่งล่ะ

                ดวงตาสีดำหลุบลงอย่างไม่มีสาเหตุพลางมือเล็กก็เอื้อมไปสัมผัสมือใหญ่กว่าแล้วจับแน่นไม่ปล่อย ส่งผลให้เพื่อนชายข้างกายต้องหันมามองพิจารณาความคิดที่อยู่ภายในหัวของเด็กชายอายุน้อยกว่า

    เหรอดีแล้วล่ะ สมกับเป็นน้องของพี่

                รอยยิ้มระบายบนใบหน้าของพี่ชายพลันความตกใจของเพื่อนชายก็ทำให้บรรยากาศดีๆพังไม่เป็นท่าด้วยการไปส่งเสียงว้ากส์เข้าที่ใบหูคนที่อยู่ข้างๆเข้าอย่างจัง

    คิซาเมะ….”

    ก็นายไม่เคยยิ้มแบบนั้นนี่นา

    เอ่อพี่ฮะ คนนั้นคือใครเหรอ…”

    อ๋อเพื่อนพี่เองชื่อ คิซาเมะ 

    อื้ม….ยินดีที่ได้รู้จักครับพี่คิซาเมะ ผมชื่อ อุจิวะ ซาสึเกะ เรียกซาสึเกะเฉยๆก็ได้

                เด็กชายยิ้มให้น้อยๆก่อนจะหันกลับไปสนใจพี่ชายตนเองต่อ เสียงหัวเราะคิกคักทำให้ผู้คนรอบข้างหันมามองพี่น้องตระกูลอุจิวะ ซึ่งปกติแล้วเจ้าน้องชายคนนี้จะไม่เคยหัวเราะและยิ้มให้ได้เห็นจังๆเลยสักครั้งเดียว

    กลับบ้านกันดีกว่าเดี๋ยววันนี้พี่จะทำซุปเต้าเจี้ยวให้กิน

    จริงเหรอ!!!แล้วบ้านเราอยู่ไหนล่ะ

    “ -___-……เอ่อก็บ้านเดิมไง

    อ๋อ..เออใช่แฮะ

                พี่น้องทั้งสองจูงมือกันกลับบ้านทิ้งไอ้คนที่อยากเจอนักอยากเจอหนาต้องเดินตามต้อยๆส่งใบหน้าบูดๆไปให้ทั้งสองที่อยู่ตรงหน้านับครั้งไม่ถ้วน

     นี่แล้วฉันล่ะ

    นายก็กลับบ้านไปสิคิซาเมะ ก็พามาให้เห็นแล้วนี่ไง

    ใจร้ายชะมัด - -* ”

    ฉันจะใจร้ายไหมมันก็เรื่องของฉัน….ตามข้อตกลงมีแค่นี้อย่ามาอิดออด กลับบ้านไปซะ

                ออกมาไล่เสร็จสรรพก็เดินไปต่อโดยไม่สนใจคนที่พยายามมาโรงเรียนด้วยกันแทบตาย เพื่อนชายเอื้อมไปจับชายเสื้อคลุมเอาไว้ไม่ปล่อย เขาก็อยากอยู่กับน้องชายหน้าตาน่ารักแบบนั้นบ้างนี่นา

    อิทาจิ……นะ….ให้ฉันไปด้วยคน

    พูดไม่รู้เรื่องรึไง - - จะให้ฉันอัดนายก่อนกลับดีไหม

    พี่ฮะให้พี่คิซาเมะมาด้วยกันก็ได้นี่นา

    ไม่ได้!!!เดี๋ยวนายโดนปล้ำ

    ….=_= ”

                น้องชายคนข้างกายเงียบกริบไม่พูดไม่จา ทั้งยังงงกับคำของพี่ชายอีกต่างหาก จะโดนอะไรแบบนั้นได้ยังไงในเมื่อ เพื่อนของพี่ชายคือเพศเดียวกัน???

    หมอนั่นมันโรคจิตชอบพวกไม้ป่าเดียวกัน

    เฮ้!!อิทาจิ ฉันเข้าใจว่านายหวงน้องตัวเองนะ แต่อย่าทำให้เขาเข้าใจฉันผิดสิ

    แล้วมันจริงไหมล่ะ คราวก่อนเด็กม.ต้นปีหนึ่งก็เสร็จนายมาแล้ว

    “ …..อ๋า….นายรู้ได้ยังไง O_O ”

    อยู่กับนายมานานเรื่องอะไรฉันจะไม่รู้

                ดวงตาเย็นชาของอิทาจิส่งผลให้เพื่อนชายต้องเดินกลับไปทันทีทันใดโดยไม่มีท่าทีทักท้วง แต่ทิ้งให้เด็กชายต้องนึกสงสัยในพฤติกรรมแปลกๆที่ได้ยินมาเมื่อครู่

    พี่ฮะพี่คิซาเมะทำแบบนั้นจริงๆเหรอ? ”

    “ = = เอ่ออย่ารู้เลย ถึงมันจะมีมากกว่านี้ก็เหอะ

                พี่ชายดันทิ้งปริศนาไว้ให้น้องชายเก็บไปคิดเสียจนได้ ยิ่งปิดบังเขาก็ยิ่งอยากรู้เกี่ยวกับตัวเพื่อนของพี่ชายมากยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งยังสงสัยว่าทำไมพี่ชายต้องปิดบัง เรื่องแค่นี้เขาเองก็รู้ดีแต่ไอ้ที่มีมากกว่านี้คืออะไร???

    อย่าเข้าใกล้คิซาเมะก็แล้วกัน…”

    ฮะ… ”

                แม้ว่าจะไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไรแต่ดูจากปฏิกิริยาของพี่ชายแล้ว เพื่อนของเขาไม่น่าจะเป็นคนที่ดีสักเท่าไร แต่มันก็ทำให้อยากรู้มากขึ้นไปอีกว่าจะระแวงกันไปทำไม หน้าอย่างตัวเขาเองคงไม่โดนจับกดหรอกมั้ง(นั่นน่ะ ขนาดคนแต่งยังอยากทำเลยค่า)(นังหื่น!!!)

    เออแล้ววันนี้พี่ไปทำอะไรมาบ้างล่ะ…”

    สะกดสัตว์หางตัวที่สามน่ะ ก่อนหน้านั้นก็เรียนทั้งวันเลย ไม่รู้ว่าโรงเรียนไปเอาเนื้อหาแบบนี้มาสอนได้ยังไง ห่วยแตกมากๆ ขนาดที่ว่าหลับตาทำยังได้ คิดดูสิ

    พี่เก่งต่างหากเล่า แต่ว่าพี่ชอบไปทำภารกิจทำให้ผมเหงาเรื่อยเลย คราวก่อนก็หายไปตั้งเดือนกว่า

    เอาน่ะ ยังไงๆเราก็ยังเป็นพี่น้องที่รักกันมากอยู่ดี ใช่ไหมล่ะ

    อื้อนั่นสิเนอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×