ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Crazy Story Chankai EXO

    ลำดับตอนที่ #15 : : แค่ได้รัก : Chankai

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      2
      10 มี.ค. 57


     

    : แค่ได้รัก : ChanKai

     

                    ปาร์คชานยอล หนุ่มหล่อสุดฮฮตของโรงเรียนพวกดีกรีเป็นประธานชมรมบาสที่สาวๆต่างหลงใหลในความหล่อ ความเฟร์ลลี่ของชายหนุ่ม รอยยิ้มพราวเสน่ห์ที่เปล่งประกายอยู่บนใบหน้าหล่อเหลาของชายหนุ่มต่างทำให้สาวๆรุ่นน้องในโรงเรียนต่างกรี๊ดกร๊าด รุมล้อมชอบชานยอลและบ้างคนยังมาสารภาพรักกับชานยอล แต่ชานยอลกลับไม่รับรักและยังบอกว่ามีคนรักอยู่แล้ว แต่ไม่มีใครรู้ว่าคนรักของชายเป็นใคร ใครคือผู้โชคดีคนนั้น

                    จงอินก็เป็นอีกหนึ่งคนที่แอบหลงรักประธานชมรมบาสที่ตัวเองสมัครเข้ามาอยู่ชมรมด้วยเพื่อที่จะได้มาอยู่ใกล้กับรุ่นพี่ที่ชอบ แค่ได้มอง แค่ได้อยู่ใกล้แค่นี่จงอินก็มีความสุขแล้ว

                    และในทุกเช้าจงอินมักจะมาแต่เช้าก่อนใครและจะแอบเอานม แซนด์วิชพร้อมดอกกุหลาบมาวางไว้ที่ล็อคเกอร์ของรุ่นพี่ในทุกเช้าที่ไม่แสดงตัวให้รุ่นพี่รู้ว่าเป็นเขาที่เป็นคนทำมาให้

                    และทุกครั้งที่ชานยอลมาเปิดล็อคเกอร์ในตอนเช้าเขาจะต้องเห็นแซนท์วิช นมและดอกกุหลาบพร้อมจดหมายที่อีกฝ่ายเขียนทิ้งไว้ให้ ถึงชานยอลจะไม่รู้ว่าเป็นใครแต่เขาก็ไม่เคยทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายให้รู้สึกแย่

                    “เกิดเป็นไอ้ชานมันดีจริงๆมีคนเอาของกินมาให้ทุกเช้า มาบอกรักทุกวันจนทำให้ผู้ชายทั้งโรงเรียนเป็นโสดกันหมดแล้ว”จงแดแซะเพื่อนสุดหล่อที่นั่งทานแซนด์วิชอารมณ์ดี คนที่แอบมองอย่างจงอินได้แต่ยิ้มที่รุ่นพี่ไม่ทิ้งขนมที่เขาตั้งใจทำให้ทุกเช้า แค่นี้จงอินก็มีความสุขแล้ว

                    ผมไม่หวังอะไรมาก ผมแค่หวังให้รุ่นพี่ชอบในสิ่งที่ผมทำให้ก็พอ......

     

     

                    พอถึงเวลาเข้าเรียนจงอินมักจะแอบมองชานยอลอยู่บนห้องที่เขานั่งอยู่หลังห้องริมหน้าต่างที่จงอินชอบนั่งมองชานยอลลงมาเล่นบอลกับเพื่อนๆในช่วงคาบว่าง

                    จงอินได้แต่นั่งมองชายหนุ่มรุ่นพี่ พอชานยอลมองขึ้นมาบนห้องจงอินก็ทำเป็นหันกลับมาที่ทำเป็นเหมือนไม่ได้มองชานยอล แต่คนถูกมองทำไมจะไม่รู้ว่ามีคนแอบมองตัวเองอยู่แต่เขาก็แค่ไม่อยากทำให้อีกฝ่ายนั้นอายและไม่อยากจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดีไปมากกว่านี้

                    “พวกเธอไม่ลงไปดูพี่ชานยอลเล่นบอลหรอแก”เพื่อนสาวในห้องคุยกันที่มองดูชายหนุ่มรุ่นพี่เล่นบอลอยู่กลางสนนาม

                    “ชั้นอยากเป็นแฟนพี่ชานยอลจริงๆแต่คงหวังอ่ะแก ก็พี่ชานยอลนะมีแฟนอยุ่แล้ว ใครบอกรัก สภาพรักไปพี่ชานยอลก็จะบอกว่ามีคนรักอยู่แล้ว”

                    “ชั้นอยากรู้เหลือเกินว่าใครเป็นแฟนพี่ชานยอล ชั้นว่าคนนั้นต้องโชคดีมากเลย”จงอินได้แต่นั่งฟังสิ่งที่เพื่อนจับหัวคุยกันเรื่องแฟนนิรนามของชานยอลที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร

                    “เฮ้ย....แกนั้นต้องเป็นแฟนของพี่ชานยอลแน่เลย”เพื่อนอีกคนเสียงดังขึ้นมาและชี้ไปที่ชายหนุ่มร่างบางที่เดินเอาน้ำมาให้ชานยอลดื่มและชานยอลก็รับมาดื่มและขยี้ผมเล่น สร้างความอิจฉาให้กับสาวๆไม่น้อย

                    จงอินได้แต่มองอย่างเจ็บปวดลึกๆแต่ไม่แสดงออกมา ภาพที่คนสองคนเล่นอาจเป็นเพียงเพื่อนเล่นกันเท่านั้น ถ้าชานยอลไม่เอ่ยปากบอกว่าเป็นแฟนกัน จงอินก็ไม่คิดว่าผู้ชายตัวเล็กคนนั้นเป็นแฟนรุ่นพี่ที่ชอบ จงอินยังคงมีความหวังอยู่ในใจลึกๆ

                    จงอินเดินลงมาบนห้องเมื่อถึงเวลาพักเที่ยงที่เขาเดินผ่านกลุ่มของชานยอล จงอินเดินช้าๆเพื่อที่จะแอบมองชานยอลอยู่ห่างๆแต่ชานยอลกลับหันมายิ้มให้กับจงอินเมื่อเห็นหน้า ที่ชานยอลจำได้ว่ารุ่นน้องคนนี้เป็นรุ่นน้องชมรมเดียวกัน

                    “จงอินอย่าเพิ่งไปซิ”ชานยอลเอ่ยเรียกจงอินที่กำลังรีบเดินออกไปจากจุดนี้ ถึงในใจจะดีใจลึกๆก็ตามแต่ชานยอลเรียกตนแต่จงอินกลัวว่าจะทำอะไรออกไปให้ชานยอลเห็นด้วยไม่รู้ตัว

                    “รุ่นพี่มีอะไรหรือเปล่าครับ”จงอินปรับเสียงนิ่ง ทั้งที่ในใจเต้นตุบตับรัวเป็นกลองอยู่แล้ว

                    “เย็นนี้ที่ชมรมจะมีการคัดตัว เราอย่าลืมมาด้วยล่ะ”ชานยอลบอกออกมาจงอินได้แต่พยักหน้ารับที่ในใจเต้นรัว พูดไม่ออก

                    “ชานยอลนายอยู่นี่เอง”คนเมื่อเช้าที่อยู่กับชานยอลที่สนามบอลเดินเข้ามาเกาะแขนชานยอล ทำให้ใจของจงอินเศร้าลงแต่ก็ฝืนยิ้มออกมาให้กับรุ่นพี่ทั้งสอง

                    “แบคฮยอนนายมาหาชั้นมีอะไรหรือเปล่า”แบคฮยอนคือเพื่อนห้องเดียวของชานยอล และเป็นคนที่ชานยอลสนิทและให้ใจมากที่สุด จนทุกคนคิดว่าแบคฮยอนเป็นแฟนของชานยอล

                    “เย็นนี้เราไปกินไอติมกันนะ ชั้นอยากกินไอติม”แบคฮยอนออดอ้อนชานยอล

                    “ได้ซิ เดี๋ยวชั้นคัดตัวเสร็จชั้นจะไปกับนาย”ชานยอลบอกออกมาที่สร้างความเจ็บให้จงอินไม่น้อยที่เดินออกมาแล้วยังได้ยินคนทั้งสองคนกัน

                    พี่ชานยอลผมจะมีหวังได้เป็นคนอยู่ในสายตาพี่บ้างไหมครับ ผมจะหวังเป็นคนนั้นในใจพี่บ้างไหม.....

                    จงอินบอกกับตัวเองในใจที่เขาก็อยากอยู่ในสายตาของชานยอลเหมือนกัน อยากเป็นคนที่ชานยอลรักเหมือนกับแบคฮยอน ถึงแม้ว่าสิ่งที่เขาคิดมันจะมากเกินไปก็ตาม

     

     

                    จงอินมาดูการคัดตัวนักกีฬาบาสตามคำชวนของชานยอล การคัดตัวที่มีแต่ตัวเกร็งๆตัวเก่งทั้งนั้นที่ส่วนมากจะเป็นเด็กมอปลายที่จงอินก็อยากจะลงคัดตัวแต่ติดที่ว่าเขายังไม่เก่งพอที่จะเข้าทีมโรงเรียนได้ เขาคงได้แข่งแต่ในโรงเรียนในงานกีฬาสีเท่านั้น

                    จงอินเตรียมน้ำ เตรียมผ้าเช็ดหน้า ผ้าเย็นให้กับนักกีฬาที่กำลังจะลงคัดตัวอีกไม่กี่หน้าที่ข้างหน้า การคัดตัวเริ่มขึ้นจงอินได้แต่นั่งเชียร์ชานยอลอยุ่ขอบสนามที่มีเพื่อนๆในชมรมมานั่งด้วย ส่วนแบคฮยอนก็นั่งอยู่รวมกับกลุ่มของชานยอลที่คอยดูชานยอลตลอดเวลา จนจงอินได้แต่นั่งเศร้า สายตาเศร้ามองชานยอลอย่างเจ็บไม่น้อย

                    “รักเขาทำไมไม่บอกเค้าไปล่ะ มานั่งแอบมอง แอบส่งดอกไม้ ขนมให้ทุกวันนี้แบบนี้เค้าไม่มีทางรู้ได้หรอกนะ”เสียงที่เอ่ยขึ้นทำให้จงอินตกใจไม่น้อยเมื่ออีกฝ่ายรู้ว่าเป็นเขาที่เป็นคนเอ่ของไปวางที่ล็อคเกอร์ของชานยอลทุกเช้า

                    “ผมไม่กล้าครับพี่จุนมยอน พี่จุนมยอนก็รู้ว่าพี่ชานยอลก็มีแฟนอยู่แล้วและแฟนเค้าก็นั่งอยู่นั้นด้วย”จุนมยอนเพื่อนห้องเดียวกับชานยอลถึงกับยิ้มหัวเราะออกมา

                    “นายไม่กล้า แล้วนายจะรู้ได้อย่างไงว่าผลของมันจะเป็นอย่างไง พี่ว่านายบอกไอ้ชานยอลมันไปเถอะ แค่ได้บอกยังดีกว่าไม่ได้บอกรึ”

                    “บอกไปมันก็ไม่มีความหมายอะไร บอกไปผมของมันพี่ชานยอลก็เห็นผมเป็นแค่น้องอยู่ดี ถึงผมแอบหวังไว้บ้างให้พี่ชานยอลรักผม มีผมอยู่ในสายตาบ้างแต่ผมก้รู้ว่าผมไม่มีทางเป็นคนนั้นของพี่ชานยอลได้ ในเมื่อพี่ชานยอลมีพี่แบคฮยอนอยู่ในใจแล้ว ถึงต่อให้ผมบอกออกไปคำตอบก็เหมือนกับคนอื่น”จงอินบอกอย่างเศร้าๆเจ็บปวดลึกๆ “ผมขอแค่ได้เฝ้ามอง แอบมองพี่ชานยอลแค่นี่ก็พอ ขอแค่ได้รักอยู่แบบนี้ก็พอ ดีกว่าที่พี่ชานยอลจะเกลียดผม”น้ำเสียงเต็มไปด้วยความเจ็บและเดินลุกออกจากไป จุนมยอนได้แต่มองตามและส่ายหน้ากับความรักของรุ่นน้องคนนี้

                    “ไปแกล้งอะไรอีกล่ะจุนมยอน”คริสคนรักของจุนมยอนที่อยู่ในกลุ่มของชานยอลเหมือนกัน จุนมยอนไม่พูดอะไรและเดินเข้าไปหาชานยอล

                    “ไอ้ชานยอลถ้าแกไม่อยากเสียคนดีๆอย่างน้องจงอินไป ก็ควรที่จะสารภาพรักกับน้องเค้าได้แล้ว ไม่ใช่ทำเป็นพ่อพระเอกไปได้ ไม่งั้นแกก็จะอกหักและเสียใจที่ทำให้น้องเขาเสียใจที่คิดว่าแกไม่รัก มีแฟนอยู่แล้ว”จุนมยอนโพล่งออกมาที่ทุกคนหันมามองเพื่อนตัวสูงตาเดียว

                    “ไอ้ชานยอลมึงอย่าบอกนะว่ามึงรู้มานานแล้วว่าผู้ชายปริศนาที่ส่งขนมให้มึงทุกเช้าคือน้องจงอิน”จงแดว่าออกมาและมองชานยอลจับผิด

                    “กูรู้ต้องนานแล้ว”ชานยอลยอมสารภาพความจริงออกมา “กูรู้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่น้องเขาแอบมาวางที่ล็อคเกอร์กูแล้ว แต่กูไม่พูดไปกูรอให้น้องเขามาสารภาพรักกับกูเองและกูค่อยบอกว่ารักเขาไป”

                    “แล้วที่มึงบอกว่ามีแฟนแล้วก็คือน้องเขาใช่ไหม”คริสเอ่ยขึ้นเมื่อรู้คำตอบ ชานยอลพยักหน้าให้เพื่อน ทุกคนแทบจะตบกบาลชานยอล

                    “แล้วจุนมยอนรู้ได้ไงว่าจงอินมีใจให้กับไอ้ชานยอล”คราวนี้จงแดหันมาถามเพื่อนตัวขาวตัวเล็ก

                    “พวกมึงดูสายตาน้องเขาไม่ออกเลยหรือไงว่าคิดอย่างไงกับไอ้ชานยอลมัน แค่สายตามองแวบเดียวก็รู้แล้วน้องเขามีใจให้ แต่ติดว่าเขาไม่กล้าบอกออกไปและยังมีไอ้หมาพุดเดิ้ลตัวนี้ติดไอ้ชานยอลแจน้องเขาก็ไม่กล้าจะสารภาพแล้ว”

                    “กูผิดอีก”แบคฮยอนเกาหัวตัวเอง จู่ๆความผิดก็มาลงที่เขา

                    “กูไปสารภาพกับน้องเขาก่อนแล้วกัน พวกมึงก็คัดตัวน้องๆไปแล้วกัน”ชานยอลเมื่อรู้เรื่องทุกอย่างก็รีบวิ่งตามจงอินออกไป ต้นเหตุของเรื่องการเข้าใจของเรื่องก็ถูกเพื่อนรุมสกรัมที่ชอบติดชานยอลแจและชอบทำตัวเป็นแฟนกับชานยอล เกือบทำให้จงอินเด็กรุ่นน้องถอยใจไม่กล้ารักชานยอลอีก

                    จงอินที่เดินออกมาที่จู่ๆฝนก็ตกและจงอินกลับไม่มีรถมาและเดินตากฝนอยู่แบบนั้นเหมือนกับพระเอกมิวสิกพออกหักก็จะเดินตากฝน ทำร้ายตัวเอง

                    “ทำเป็นพระเอกมิวสิกไปได้นะ”เสียงที่ดังขึ้นทำให้จงอินหลุดจากความเหม่อลอย จงอินหันมามองคนข้างๆที่เปียกฝนไม่ต่างจากเขา

                    “พี่ชานยอล”

                    “ใช่พี่เอง พี่ชานยอลคนที่นายเอาขนมไปให้ทุกวัน แอบมองพี่ทุกวันไงล่ะ”ถึงตอนนี้ชานยอลจะรู้ความจริงแล้วก็ตามแต่จงอินกลับไม่ได้ดีใจ ในเมื่อผู้ชายคนนี้มีคนรักอยู่แล้ว

                    “ถ้าพี่ไม่ต้องการผมจะไม่เอาไปให้พี่อีกแล้ว พี่ไม่ต้องห่วงนะว่าผมจะเข้าไปยุ่งกับพี่”ชานยอลถึงกับหัวเราะ ทำไมเด็กคนนี้ถึงได้โง่ขนาดนี้นี่นะ นี้เขายอมยืนตากฝนแบบนี้ยังไม่รู้อีกหรือไง

                    ชานยอลไม่ได้พูดอะไรแต่จับไหล่ของจงอินให้หันมาและทาบทับจูบลงบนกลีบปากของจงอินทันทีเมื่อจงอินหันหน้ามา

                    จงอินตาเบิกโต ตกใจไม่น้อยเมื่อรุ่นพี่ที่ชอบจูบตัวเองกลางสายฝน จูบยังไม่พอยังโอบรั้งเอวจงอินให้มาแนบชิดมากขึ้น ที่จงอินก็ปล่อยให้รุ่นพี่จูบตัวเองอย่างที่ใจต้องการ

                    “พี่ไม่เคยจูบใครแบบนี้มาก่อนเลย มีแต่เราคนเดียวที่พี่จูบและทำกับเราแบบนี้”จงอินยิ้มน้อยๆ “ถ้าจงอินยังชอบพี่อยู่ ยังรักพี่อยู่ ยังหวังจะให้พี่เป็นแฟนกับจงอิน พี่ขอโอกาสอีกสักครั้งที่จะรักจงอิน เป็นคนที่จงอินรักมาตลอด”จงอินยิ้มออกมาอย่างซาบซึ้งใจ

                    “ผมไม่เคยเลิกรัก ผมไม่เคยเลิกหวัง ผมยังเสมอว่าสักวันพี่ต้องเป็นแฟนผมและรักผมอย่างที่ผมรักพี่”แค่นั้นก็ทำให้ชานยอลดึงจงอินเข้ามากอดท่ามกลางสายฝนที่เป็นพยานรักในครั้งนี้

     

     

    TALK

              มาลงให้อ่านสักที ตอนนี้สั้นมากไรต์ขอโทษนะสำหรับตอนนี้ เดี๋ยวแก้มือเรื่องหน้าแล้วกัน

                    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นและติดแท๊กได้ในแท๊กนี้ #ficcz





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×