ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Crazy Story Chankai EXO

    ลำดับตอนที่ #46 : : สองรัก: chankai 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 623
      1
      23 ก.ค. 57




               สองรัก  3


     

                "อา...ไค....อืม..."เสียงทุ้มครางต่ำพร้อมกับแรงสั่นไหวของร่างกายที่ย้ำกระทำ กดกระแทกเข้าไปในร่างกายของอีกฝ่ายกับอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความต้องการ ความรุ่มร้อนรุ่มหลงคิดถึงใครอีกคน

                         ร่างกายว่าเจ็บแล้วแต่ยังเจ็บน้อยกว่าหัวใจที่บอบช้ำ หัวใจที่ถูกทำร้ายมาตลอดห้าปีที่อยู่ด้วยกันหลังจากวันที่พี่ชายฝาแฝดได้เดินออกไป จงอินคนนี้ก็ต้องทนรับความเจ็บปวดทางจิตใจจากคนที่รัก จากคนที่ปากบอกว่ารักแต่หัวใจกับมีใครอีกคนอยู่ในหัวใจ

                "พี่รักเรานะ" เสียงสุดท้ายเอ่ยบอกก่อนจะหมดแรงหลับไปเพราะความเหนื่อยล้าเพราะฤทธิ์เหล้าที่ชานยอลมักดื่มเป็นประจำและสุดท้ายก็เห็นจงอินเป็นตัวแทนของไค

                "นี้หรอมันคือความรักของพี่ที่มีให้กับผม ไหนพี่บอกว่ารักผมแต่ทำไมพี่ถึงให้ผมเป็นตัวแทนของไคด้วย"จงอินบอกทั้งน้ำตาด้วยความเจ็บปวดทรมานใจ ไม่มีสักครั้งที่ร่วมรักกันแล้วชื่อของพี่ชายฝาแฝดไปหลุดออกมาจากปากของชานยอลเลย

     

        พี่รักผมคนเดียวไม่ได้หรือไง....

     

                        ไม่มีวันไหนเลยที่ผมจะต้องมานั่งร้องไห้เสียใจ ไม่ต้องมานั่งเสียน้ำตาแบบนี้ ตลอดห้าปีผมต้องทนเจ็บปวด เสียใจมาตลอดที่พี่ชานยอลไม่ได้มีแค่ผมคนเดียว หัวใจของเขาที่จะต้องเป็นของผมคนเดียวกลับต้องแบ่งให้ใครอีกคนที่เป็นพี่ชายแท้ๆของผม

     

      ถ้าวันนั้นผมมั่นใจในตัวเอง ตอบรักพี่ชานยอลไปตั้งแต่ตอนนั้น วันนี้ผมคงไม่ต้องทนเจ็บปวดอยู่แบบนี้

     

       เพราะความคิดโง่ๆของผมมันทำให้ผมต้องทนเจ็บกับมันต่อไปเพราะเพียงผมรักผู้ชายคนนี้หมดหัวใจของผม

     

     

                         ทางด้านชานยอลถึงรู้ว่าผิดที่ใช้จงอินเป็นตัวแทนของไค รู้ว่าไม่สมควรทำกับคนที่รักเขาแต่เขาไม่สามารถที่จะหักห้ามใจไม่ให้ทำกับจงอินได้เลย เมื่อเห็นหน้าจงอินเขามักจะเห็นเป็นไคเสมอ ไคคนที่เขารักตั้งแต่แรกเห็นไม่ใช่เพราะความผูกพันอย่างที่เป็นกับจงอินตลอดมา

                          ถึงจะรักจงอินแต่ไม่ได้รักทั้งหมดหัวใจ รักเพราะเอ็ดดู ความสดใสของแฝดน้องที่มันเกิดจากความผูกพันที่เกิดจากความเข้าใจผิดของเขานั้นเอง

     

       ถ้าจะถามผมว่าผมรักใครมากกว่ากัน ผมตอบได้อย่างมั่นใจว่าผมรักไคมากกว่าจงอิน

     

                            ตลอดห้าปีไคไม่ได้ติดต่อโทรคุยกับจงอินเลยนอกจากเฟสทามหากัน แชตทางเฟสหากันเท่านั้นแต่ชานยอลไม่เคยถามถึงไคจากจงอินเพราะเขาไม่อยากทำร้ายจงอินไปมากกว่านี้ แค่นี้เขาก็ทำร้ายจงอินมามากพอแล้ว

     

                            ถึงไม่ได้ถามถึงความเป็นอยู่ของไคจากจงอินแต่ชานยอลก็เฝ้าติดตามไคจากในเฟสที่คอยดูภาพ สเตตัสที่ไคมักจะอัพเป็นประจำพร้อมกับเด็กน้อยผู้ชายวัยห้าขวบที่ไคมักจะอัพรูปลงทุกวัน ที่ชานยอลได้แต่เฝ้าดูด้วยรอยยิ้มอยู่ห่างๆที่ไม่สามารถแสดงตัวได้เลย

     

      แค่ได้เห็นหน้า เห็นรอยยิ้มของไคและเด็กชายวัยห้าขวบมันก็ทำให้ผมมีความสุข มีรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสุขของผม....

     

     

     

     

     

     

                อังกฤษ กรุงลอนดอน

     

                             รอยยิ้มที่เคยจางหายไป รอยยิ้มที่เคยมีแต่น้ำตา วันนี้กลับไม่มีมันอีกแล้ว ความเสียใจผิดหวังถูกลบเลือนออกไปเมื่อรู้ตัวว่ามีสิ่งมีชีวิตอยู่ในท้องหลังจากมาอยู่อังกฤษได้เดือนหนึ่ง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปาฎิหารณ์สำหรับไคมากที่รู้ว่าท้องได้ ไคดีใจไม่น้อยที่จะมีเจ้าตัวเล็ก มีดวงใจที่จะอยู่เคียงข้างตัวเอง เขาจะอยู่กับลูกตามลำพังโดยที่จะไม่ให้ใครรู้ว่านี้คือลูกของเขากับชานยอล เขาทำผิดกับน้องชายฝาแฝดมา ทำให้น้องชายเสียใจเขาจะไม่มีทางทำร้ายน้องชายได้อีก

                 "ไค ไค แจฮยอนหิว"เสียงลูกชายวัยห้าขวบเอ่ยเรียกทำตาแป๋วๆอย่างน่าสงสาร จนคนเป็นแม่ผู้ให้กำเนิดถึงกับยิ้มกับความขี้อ้อนของลูกชาย

                 "ทานของว่างรอเทาก่อนนะ ถ้าเทามาค่อยทานข้าวกัน"

                 "แล้วเมื่อไรพ่อเทาจะมา แจฮยอนอยากทานข้าวพร้อมกับพ่อเทา"ไคถึงกับยิ้มที่ลูกชายจะติดเทามากกว่าตนและยังเรียกเทาว่าพ่ออีก

                 "ใครอยากทานข้าวกับพ่อไหนบอกพ่อหน่อยซิ"เสียงทุ้มขี้เล่นแทรกขึ้นมานั้นทำให้แจฮยอนวิ่งเข้าไปหาอ้อมกอด

                 "ผมครับ ผมอยากทานกับพ่อเทา"เสียงใสเจื้อยแจ่วสร้างรอยยิ้มให้กับไคและเทาไม่น้อย

                 "งั้นเราไปทานข้าวกันดีกว่า เทาก็เริ่มหิวแล้วเหมือนกัน"เทาอุ้มแจฮยอนมานั่งรอที่โต๊ะอาหารและช่วยไคจัดโต๊ะอาหารจรพร้อมทานอาหารเย็นพร้อมหน้าพร้อมตา

                ไคมองภาพสองพ่อลูกด้วยรอยยิ้ม เทาดูแจฮยอนดีมาก รักแจฮยอนเหมือนลูกทั้งที่แจฮยอนไม่มีสายเลือดตัวเองเลยแต่เทาก็เลี้ยงดูแจฮยอนมาจนโตด้วยความรัก ตลอดห้าปีไคก็มีเทาคอยเข้ามาดูแล มาอยู่เป็นเพื่อน  ประคับประคองชีวิตคู่กันมา

                 "ไคอีกสองอาทิตย์เราต้องกลับเกาหลีกันแล้ว รอบนี้ผมคงอ้างคุณแม่เหมือนแต่ก่อนไม่ได้แล้ว"เสียงเครียดเป็นกังวลเอ่ยออกมา เขารู้ดีว่าไคไม่อยากกลับเกาหลีเพราะอะไร และเขาก็อยากอยู่ที่นี้กับไคแต่เขาคงจะปฎิเสธมารดาไม่ได้อีก เพราะตั้งแต่เรียนจบเทาก็หาข้ออ้างให้แจฮยอนโตก่อนแล้วค่อยกลับ ที่แม่ขอเขาก็ยอมและตอนนี้แม่ต้องการให้พาหลานกลับไปอยู่ที่เกาหลี เรียนที่เกาหลีเขาก็ไม่สามารถจัดได้

                "เราจะได้กลับเกาหลีกันแล้ว แจฮยอนอยากเจอคุณย่า"เสียงใสร้องบอกท่ามกลางความเงียบ ไคมองหน้าลูกชายที่มีรอยยิ้มเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขที่จะได้กลับเกาหลี

                "ผมคงหนีต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมคงต้องยอมรับความจริงและเผชิญหน้ากับมันสักที"น้ำเสียงเรียบแฝงไปด้วยความกังวลเอ่ยบอกออกมา เทาเคลื่อนมือมากุมบีบให้กำลังใจ ไคยิ้มน้อยๆไม่อยากให้เทาต้องพลอยไม่สบายใจไปด้วย

                         อาหารมื้อค่ำจบลงไคพาลูกชายเข้าไปอาบน้ำนอน ส่วนเทานั้นอาสาจะล้างจานเก็บครัวเองที่มันจะเป็นแบบนี้ทุกวันกับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

                         เทาเดินเข้ามาในห้องยืนมองดูสองแม่ลูกด้วยรอยยิ้ม ไคลูบผมลูกชายอย่างอ่อนโยนเต็มไปด้วยความรักที่มีให้กับลูกชาย

                "แจฮยอนเป็นเด็กที่น่ารักมากเลยรู้ไหม มันทำให้ผมนะรักแจฮยอนเหมือนกับลูกของผม"เทาเดินมานั่งข้างๆไค สายตาอ่อนโยนทอดมองเด็กน้อยที่หลับปุ๋ยใบหน้าเปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม

                "แจฮยอนเป็นลูกนาย เค้าจะเป็นลูกของนายคนเดียวเทา"น้ำเสียงนิ่งเอ่ยขึ้นสายตาทอดมองลูกด้วยความรัก

                "แจฮยอนจะเป็นลูกของเราสองคน ผมจะทำหน้าที่ของพ่อให้ลูกจนกว่าไคจะไม่ต้องการผม"มือใหญ่กุมมืออีกฝ่ายไว้ เทาไม่ใช่ไม่รู้ว่าไคยังมีเยื่อใยต่อคนรักเก่าแต่เขาไม่อยากจะทำให้ไคจมอยู่กับความทุกข์ความเจ็บปวดนั้นได้ 

                "จะมีนายคนเดียวที่เป็นพ่อของแจฮยอน ผู้ชายคนนั้นไม่มีสิทธิ์ในความเป็นพ่อของลูกผม"น้ำเสียง แววตาหนักแน่นของไคนั้นสื่อได้ชัดเจนว่าชานยอลจะไม่มีสิทธิ์ในตัวของลูก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×