ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Crazy Story Chankai EXO

    ลำดับตอนที่ #54 : : Best Luck : Chankai

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 934
      0
      25 ส.ค. 57




     
    Best Luck

     

     

                 เรือนร่างผิวสีน้ำผึ้งนอนโชว์ผิวกายเซ็กซี่อยู่บนพรมแสนนิ่ม มีผ้าบางสีขาวปิดไว้ช่วงเอวนอนโพสท่าให้กับจิตรกรหนุ่มที่กำลังวาดรูปร่างโปร่งสีน้ำผึ้งที่มาเป็นแบบให้กับเขางานนี้

     

                ใบหน้ายิ้มแย้มแฝงไปด้วยความมีเสน่ห์ในตัว สายตาอันเย้ายวนเชิญชวนให้คนลุ่มหลงได้ไม่น้อย นายแบบกิติศักดิ์คนนี้ช่างตรงกับคอนเซปของงานวาดครั้งนี้เหลือเกิน

     

                คนตรงหน้าที่เป็นจินตนาการให้เขาสามารถวาดรูปออออกมาดี ทำให้ปาร์คชานยอลวาดรูปมาจากหัวใจทั้งสอง กลับมาวาดรูปอีกครั้งหลังจากเลิกวาดรูปไปเกือบปีกว่า แต่ตอนนี้ปาร์คชานยอลกลับมาวาดรูปอีกครั้งเมื่อคิมจงอินเดินเข้ามาในชีวิต มาสร้างจินตนาการให้ปาร์คชานยอลอีกครั้ง

     

                ปลายดินสอก็ตวัดวาดไป สายตารอยยิ้มก็คอยหันมามองนายแบบกิติศักดิ์ที่นอนปลายตาเซ็กซี่ตอบกลับมา

     

                รอยยิ้มอันเชิญชวนทำให้จิตรกรหนุ่มวางดินสอคู่ใจลงและลุกขึ้นเดินเข้ามาหาคนที่นอนเป็นแบบ

     

                "เสร็จแล้วหรอครับพี่ชานยอล"เสียงนุ่มถามขึ้นเมื่อร่างสูงเดินมานั่งข้างๆฝ่ามือลูบแผ่นหลังเนียน

     

                 "ยังครับแต่พี่ต้องการให้จงอินไปนั่งวาดกับพี่ด้วย จงอินไปวาดกับพี่นะครับ"

     

                "ได้ซิครับ"จงอินลุกขึ้นที่มีแขนแกร่งโอบเอวพาเดินมายังที่เขาวาดรูป ชานยอลนั่งลงก่อนที่ให้จงอินนั่งลงบนตัก และจงอินก็ฝากริมฝีปากลงบนแก้มกร้านของจิตรกรหนุ่ม

     

                คนทั้งสองอยู่ในโลกส่วนตัวของกันและกัน ชานยอลยิ้มและกดจูบแก้มนิ่มของคนบนตักที่ทำให้เขากลับมาวาดรูปอีกครั้ง หลังจากเสียคนรักไปเพราะการรักวาดรูปของเขา การวาดรูปทำให้เขาต้องเสียคนรักไปในที่สุดเพราะแค่เขาสนใจแต่วาดรูป เอาแต่วาดรูปจนทำให้ไม่รู้เลยว่าอดีตคนรักต้องจากไปตลอดชีวิตเพราะอาการป่วยลูคีเมียขั้นสุดท้ายที่พรากชีวิตคนรักของเขาไปตลอดชีวิต

     

                แต่จงอินก็เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของปาร์คชานยอลให้กลับมาวาดรูปอีกครั้งและเปิดใจยอมรับรักครั้งใหม่จากคิมจงอิน เด็กหนุ่มที่แอบรัก ชื่นชอบ ประทับใจชานยอลตั้งแต่แรกและพอรู้ว่าพี่ชายที่แอบปลื้มมาตั้งแต่เด็กเลิกวาดรูป เก็บตัวอยู่แต่ในห้องจงอินจึงเข้ามาเยียวยารักษาจิตใจให้กับชานยอลจึงเกิดเป็นความรักที่มีต่อกัน

     

                "ถ้าไม่มีจงอินพี่คงไม่มีวันนี้ พี่ขอบคุณจงอินมานะครับที่ทำให้พี่วันนี้ ทำให้พี่กลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้ง"เสียงทุ้มบอกข้างหูที่มือโอบกอดร่างโปร่งบางไว้ในอ้อมกอด

     

                "ผมรักพี่ะครับ ผมต้องขอบคุณพี่ด้วยที่เปิดใจให้กับเด็กอย่างผม นักเด็กอย่างผม ผมจะรักพี่คนเดียวและจะไม่ทิ้งพี่ไปไหน เราจะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต"  ทั้งสองยิ้มให้กัน ริมฝีปากบรรจบจูบกันอย่างดูดดื่มกับความรักที่มีให้กัน เข้ามาเปลี่ยนชีวิตกันและกัน เติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป

     

               เป็นรักแท้ของกันและกัน

     

     

      Talk

     

               พลอตนี้มาแบบชั่ววูบ มาแล้วแต่งเลยสำหรับตอนนี้

     

                #ficcz

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×