ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Crazy Story Chankai EXO

    ลำดับตอนที่ #86 : :กลรัก ลวงใจ: 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      0
      16 ก.ย. 58

    กลรัก ลวงใจ:9

     


     





     

                วันเปิดเรียนวันแรกของจงอินมาถึงที่มีคนเป็นพ่อมาส่งถึงหน้าโรงเรียน ที่ทำให้จงอินตื่นเต้นไม่น้อยกับการมาเรียนวันแรก ต้องเจอเพื่อนใหม่ๆที่ทำให้จงอินเกร็งอยู่ไม่น้อยและยังไม่กล้าที่จะเข้าไปคุยกับใครจนเข้ามาถึงห้องเรียน

                    นายชื่ออะไรหรอเสียงใสเล็กถามขึ้นพร้อมกับร่างบางของคนที่ถามนั่งอยู่ข้างๆ

                    เราชื่อจงอินยิ้มกลับอย่างเป็นมิตร

                    ฉันชื่อแทยง  มีอะไรก็บอกเราก็ได้ จงอินยิ้มอย่างเป็นมิตรที่มีเพื่อนใหม่อย่างแทยง

                    เหมียวนายมาทำอะไรตรงนี้เสียงที่ดังขึ้นทำให้แทยงหันขวับอย่างค้อนๆ

                    ไอ้โย่งอย่าเรียกฉันว่าเหมียวได้มั๊ย  เดี๋ยวจงอินก็คิดว่าเป็นชื่อเล่นของฉัน

                    นายก็เลิกเรียกฉันไอ้โย่งก่อนซิเหมียว ฉันถึงจะเลิกเรียกนายว่าเหมียวอีกคนก็ไม่ยอมเหมือนกัน จงอินได้แต่ยิ้มที่เขาก็ยังไม่รู้จักอีกคน ฉันชื่อแจฮยอนนะยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่อย่างนาย จงอินยิ้มให้กับเพื่อนใหม่

                    จงอินชั้นขอเตือนนายเอาไว้ก่อนเลยนะ อย่าไปเชื่อไอ้โย่งมันให้มากนะ ไอ้นี้มันไว้ใจไม่ได้ โอ๊ย......แทยงร้องออกมาเมื่อโดนฝ่ามือของมินโฮตีที่ศรีษะ

                    ปากหรอนั้นเหมียว ชั้นว่าจงอินคบกับนายมีแต่เสียล่ะซิ ปากอย่างนี้น่าจะจูบซะให้เข็ดแจฮยอนทำท่าจะจูบแทยงดีที่แทยงดันร่างของแจฮยอนออกให้ไกลตัว จงอินนั่งดูอย่างยิ้มๆที่นึกถึงตอนที่ตัวเองถูกชานยอลจูบเมื่อหลายวันก่อน

                    จองแจฮยอยนั่งที่ได้แล้วเสียงครูสาวที่ดูดุดังขึ้นทำให้แจฮยอนกลับมานั่งที่ของตัวเองที่อยู่โต๊ะหลังของจงอินและแทยง ทั้งสองต่างแหย่แกล้งกันไม่เลิก

                    วันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้พวกเรารู้จัก จงอินออกมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักเราหน่อยจงอินเมื่อโดนอาจารย์เรียกก็เดินออกมาแนะนำตัวหน้าห้อง

                    เราชื่อจงอิน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ จงอินบอกด้วยรอยยิ้ม รอยยิ้มที่ทำให้เพื่อนในห้องต่างหลงใหลและชอบรอยยิ้มหวานของจงอินกันเป็นแถว

                    น่ารักแบบนี้มีแฟนหรือยังครับเสียงเพื่อนที่อยู่ในห้องตะโกนถามออกมา ที่มีเสียงโห่ตามออกมจงอินได้แต่ยิ้ม แต่แทยงที่นั่งอยู่ที่โต๊ะเบะปากอย่างหมั้นไส้ที่เกี้ยวล้อจงอิน

                    ถึงจงอินไม่มีเค้าก็ไม่เอานายเป็นแฟนหรอกไอ้หน้าเป็ดแทยงตะโกนว่าแทนเพื่อนใหม่และถลึงตาใส่อีกคน คนที่โดนว่าก็ไม่ยอมเหมือนกัน

                    พอทั้งสองคนเลย จงอินเรากลับไปนั่งที่ได้แล้วครูประจำชั้นห้ามทัพของนักเรียนทั้งสอง ก่อนที่จะบานปลายไปมากกว่านี้

                    จงอินนายอย่าไปยุ่งกับฮันซลมันเด็ดขาดนะ ไอ้นี้มันนิสัยไม่ดีแทยงเตือนเพื่อนใหม่ จงอินพยักหน้ารับรู้

                    นายนะอยู่กับแทยงตลอดรู้มั๊ย อย่าไปไหนคนเดียว แจฮยอนเสริมอีกคน

                    ขอบใจนายสองคนมากนะที่เตือนชั้น จงอินบอกออกมากับความหวังเป็นห่วงของเพื่อนทั้งสอง จงอินรู้สึกว่าโชคดีที่ได้เจอเพื่อนอย่างแทยงและแจฮยอน

                    เมื่อหมดชั่วโมงเรียนในช่วงเช้าจงอินก็ลงมาทานอาหารกลางวันกับแทยงและแจฮยอนที่โรงอาหารแต่ก็ถูกกลุ่มของฮีนซลเข้ามาก่อกวน ทให้จงอินอึดอัดใจไม่น้อย

                    ว่าไงจ๊ะจงอินยังไม่ตอบฉันเลยนะว่านายมีแฟนหรือยัง ฮันซลที่นั่งฝั่งตรงข้ามกับคยูฮยอนและมองด้วยสายตาอย่างเจ้าชู้มายังจงอิน

                    ฮันซลฉันว่านายอย่ามายุ่งกับจงอินเลยดีกว่า แจฮยอนตอบแทนเพื่อน

                    ไม่ใช่เรื่องของนาย!!” ฮันซลว่าออกมาแล้วหันกลับไปมองจงอินอย่างต้องการคำตอบ ถ้านายไม่บอกฉัน ฉันจะถือว่านายยังไม่มีแฟนแล้วฉันก็สามารถจีบนายได้” ฮันซลเคลื่อนมือมาจับอย่างถือวิสาสะ จงอินสะบัดมืออย่างตกใจ

                    ฉันมีแฟนแล้ว แล้วนายก็อย่ามายุ่งกับฉันอีก!!!” จงอินโพร่งออกมาด้วยความฉุนโกรธ ไม่พอใจที่ถูกเพื่อนร่วมห้องถือวิสาสะจับมือ

                    ฉันไม่อยากเชื่อนายหรอกนะว่านายจะมีแฟนแล้วฮันซลยังไม่เลิกตอแย

                    ถ้านายไม่เชื่อเย็นนี้นายก็จะได้เจอแฟนของฉัน เค้าจะรับมาฉันเย็นนี้ ถ้านายอยากเห็นเย็นนี้นายก็อยู่รอแล้วกัน แทยง แจฮยอนฉันอิ่มแล้วเราขึ้นห้องกันเถอะ จงอินบอกกับเพื่อนทั้งสองและรีบลุกออกมาจากโต๊ะที่เพื่อนใหม่ทั้งสองตามออกมา ฮันซลมองตามด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

                    จงอินกลับขึ้นมาบนห้องที่มีแค่เขาและแทยง แจฮยอนเท่านั้นที่ยังนั่งอยู่ข้างบนเพราะเพื่อนคนอื่นต่างยังอยู่ข้างล่าง

                    จงอินนายมีแฟนแล้วจริงหรอแทยงถามขึ้นเพราะคิดว่าเพื่อนคนสร้างเรื่องโกหกฮันซลเท่านั้น

                    ทำไมหรอแทยง

                    ถ้านายไม่มีแฟนจริง ฮันซลคงไม่หยุดแค่นี้แน่และคงเล่นนายหนักแน่ ฉันรู้จักนิสัยฮันซลดีแทยงบอกอย่างเป็นห่วงเพื่อน จงอินก็หนักใจไม่น้อยหวังว่าวันนี้อาชานยอลจะมารับเขาตามสัญญานะ ฮันซลจะได้คิดว่าอาชานยอลเป็นแฟนของเขา แต่เสียงข้อความเข้าทำให้จงอินล้วงมือถือขึ้นมาดูและยิ้มออกมากับข้อความที่ถูกส่งมาให้

                    ถ้านายอยากรู้ว่าฉันมีแฟนจริงหรือเปล่า เย็นนี้นายก็กลับพร้อมฉันซิ จงอินเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มที่ตอนนี้ทำให้จงอินยิ้มออกมาได้อย่างไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว ในเมื่อเย็นนี้คนที่สัญญาเอาไว้กับเขาจะมารับตามที่ตกลงสัญญากันเอาไว้

     

                    เมื่อถึงเวลาเลิกเรียนจงอินก็ลงมารอชานยอลตรงโต๊ะมาห้าหินหน้าโรงเรียนที่มีแทยงและแจฮยอนนั่งรออยู่เป็นเพื่อนที่อยากจะเห็นหน้าแฟนของเพื่อนด้วยและไม่อยากให้จงอินต้องอยู่คนเดียวตามลำพัง เพราะไม่ไว้ใจฮันซลกลัวว่าฮันซลจะเข้ามาแกล้งหรือทำอะไรเพื่อนของเขาหรือเปล่า ฮันซลจะเดินเข้ามาหาจงอินกลับต้องหยุดชะงักและแอบมองดูเมื่อมีชายคนหนึ่งเดินลงมาจากรถและเดินตรงเข้ามาจงอิน และจงอินก็วิ่งเข้าไปหาและเกาะแขนของชายคนนั้นอย่างสนิทสนม

                    รออานานหรือยัง ชานยอลถามขึ้นเมื่อเดินมาถึงหลานที่จงอินเกาะแขนแกร่งเอาไว้และยิ้มให้กับชานยอล

                    สักพักแล้วครับ อามารับผมช้านะครับ” จงอินดูจะกล้ามากขึ้นกว่าเดิมที่แตกต่างจากวันแรก

                    จงอินผู้ชายคนนี้หรอแฟนของนายแทยงถามขึ้น ชานยอลยิ้มหน้าบานถึงจะงงก็ตาม

                    มีอะไรหรือเปล่าเสียงทุ้มอ่อนโยนถามขึ้น แจฮยอนที่เป็นคนรอบคอบหันมองดูรอบๆและเห็นว่าฮันซลยืนมองดูจากข้างหลังก็เอ่ยพูดออก

                    คือจงอินบอกว่าวันนี้แฟนของจงอินจะมารับล่ะครับ ถ้าพวกเราอยากเห็นก็ให้อยู่รอดูแฟนของจงอินครับแจฮยอนบอกออกมาและส่งซิกให้คนที่โตกว่าให้หันไปมองข้างหลังที่ฮันซลยืนดูและแอบฟังอยู่ ทำให้ชานยอลเข้าใจอะไรมากขึ้น

                    ฉันแฟนของจงอินเอง ชานยอลบอกออกมาและโอบไหล่บางเข้ามาใกล้ร่างของตัวเองและหอมแก้มนิ่มโชว์ จงอินก้มหน้างุดบีบมือแน่นที่ถูกอาชานยอลหอมต่อหน้าเพื่อนๆ

                    ผมนึกว่าคุณเป็นพ่อของจงอินซะอีก จงอินมีแฟนรุ่นพ่อก็ไม่บอกเราเลยนะคำพูดของแทยงทำให้ซีวอนถึงกับยิ้มแห้งๆ จงอินได้แต่กลั้วหัวเราะออกมา

                    ไม่ต้องหัวเราะเลยนะเรา ชานยอลตีหน้าเข้มกลบเกลื่อนความอายของตัวเอง

                    ก็มันจริงที่แทยงพูดนี้ครับ อาก็ยอมรับความจริงซิครับ จงอินพูดออกมาที่ตอนนี้ชักกล้ามากขึ้น

                    อยู่กับเพื่อนนี้เก่งมากเลยนะ เดี๋ยวอาจะลงโทษซะให้เข็ดเลยคำพูดกำกวมของชานยอลทำให้จงอินเงียบกริบ ไม่กล้าพูดอะไรออกมาเลยทำให้เพื่อนทั้งสองต่างยิ้มออกมา

                    สงสัยอาชานยอลต้องทำโทษน่ากลัวแน่เลย ทำให้จงอินเงียบลงในพริบตาทันทีแทยงบอกออกมาอย่างใสซื่อแต่กลับทำให้ชานยอลถึงยิ้มออกมา

                    ประมาณนั้นแหละ ชานยอลพูดเป็นนัยๆและยิ้มออกมาเมื่อมองจงอินที่ก้มหน้างุดด้วยความเขินอายกับคำพูดของตัวเอง เดี๋ยวอาพาจงอินกลับก่อนแล้วกัน ถ้ามีอะไรก็บอกอาได้เลย เดี๋ยวอามาจัดการเอง ชานยอลบอกกับเพื่อนใหม่ของหลานชายทั้งสอง

                    ครับแทยงบอกด้วยรอยยิ้ม

                    ฉันกลับก่อนนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอกันนะแทยง แจฮยอน จงอินหันมาลาเพื่อน

                    อืม...ทั้งแทยงและแจฮยอนต่างยิ้มให้กับเพื่อนที่จงอินถูกชานยอลโอบไหล่เดินขึ้นรถไปและหันมาโบกมือให้กับเพื่อนอีกครั้ง

                    เมื่อจงอินกลับออกไปฮันซลก็เดินออกมาหาแทยงและแจฮยอนที่กำลังจะเดินกลับบ้าน

                    เมื่อกี้ใครมารับจงอิน ฮันซลถามขึ้นเมื่อเดินมาดักหน้าแทยงและแจฮยอน

                    แฟนจงอิน นายก็เห็นแฟนของจงอินแล้วก็เลิกยุ่งกับจงอินซะแทยงว่า

                    จงอินจะมีแฟนรุ่นพ่อนี้นะ ฉันไม่อยากเชื่อ

                    ไม่เชื่อก็อย่าเชื่อแล้วกัน แต่ฉันบอกนายได้อย่างเดียวว่าผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนจงอินจริงๆถ้านายยังคิดยุ่งกับจงอินเค้าคงไม่เอานายไว้แน่ฮันซล นายคงไม่โง่พอดูไม่ออกหรอกนะว่าพ่อลูกเค้าจะยืนเกาะแขนหอมกันขนาดนั้นได้แทยงว่าและเดินควงแขนแจฮยอนออกไป

     

     

    จงอินที่นั่งเงียบมาตลอดทางที่ไม่พูดอะไรเลย ทำให้ชานยอลต้องจอดรถข้างทางริมสวนสาธารณะ จนจงอินต้องหันหน้ามากลับมาอย่างกังวลใจไม่น้อย

    มีอะไรไม่สบายใจก็อย่าเก็บเอาไว้คนเดียวซิครับ เล่าให้อาฟังได้นะมือใหญ่เคลื่อนมากุมเล็กของหลานชาย

    จงอินไม่อยากไปเรียนเลยครับอาชานยอลเสียงเศร้าบอกออกมาเมื่อนึกเรื่องของฮันซลที่มายุ่งกับเขาเมื่อตอนเที่ยงทำให้จงอินไม่อยากกลับไปเรียนที่นั้นอีก

    ทำไมล่ะครับ อาว่าเพื่อนของจงอินก็น่ารักและนิสัยดีด้วยนะครับ

    แทยงกับแจฮยอนเค้าดีกับผมมากเลยนะครัรบ แต่ผมไม่อยากไปเจอคนที่ชื่อฮันซลครับอา ผมไม่อยากให้เค้ามายุ่งกับจงอินอีก จงอินกลัวครับอา

    คนนี้ใช่มั๊ยครับที่ทำให้จงอินของอาต้องบอกเพื่อนๆว่าอาเป็นแฟนของจงอิน

    ครับตอบสั้นๆ ชานยอลจับคางเรียวสองสายตาประสานกัน

    จงอินไม่ต้องกลัวนะครับ เด็กคนนั้นไม่มีทางทำอะไรจงอินของอาได้อีก อาไม่มีทางให้ใครมาแกล้งหรือทำร้ายจงอินของอาได้ เดี๋ยวอาจัดการเรื่องนี้ให้เองนะครับ จงอินไม่ต้องกลัวไปนะครับ จงอินได้แต่ยิ้มและพยักหน้าเข้าใจที่ในใจยังกังวลกลัวอยู่ลึกๆ

    เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจะไปส่งเราที่โรงเรียนเองนะครับ

    ครับอา

    แล้วจงอินของอาก็เลิกกังวลกลัวได้แล้วนะครับ ยิ้มให้อาหน่อยซิครับคนเก่งของอา จงอินระบายยิ้มออกมา รอยยิ้มของจงอินทำให้ชานยอลยิ้มตามและประทับจูบลงไปบนปากเรียวได้รูปที่แค่ทาบทับกันและผละออกจากกัน จงอินคนขี้อายก็กลับมาอีกครั้งที่ก้มหน้างุดและหันไปมองนอกกระจกด้วยความขวยเขิน ชานยอลเคลื่อนใบหน้าคมเข้มไปใกล้กกหู

    จงอินคนเดิมของอากลับมาแล้ว คนน่ารักของอาเลยรู้มั๊ย เดี๋ยวอาพาเราไปทานไอศกรีมก่อนกลับบ้านนะครับ ชานยอลกระซิบข้างหูและหันไปขับรถต่อ

    อาชานยอลครับเสียงหวานใสเรียกเอาไว้ ทำให้ชานยอลต้องหยุดรถและหันมามองหลานชาย  จงอินนั้นเคลื่อนใบหน้าหวานมาหอมแก้มกร้านอย่างรวดเร็วและหันกลับไปมองนอกกระจกอย่างเขินอายที่เป็นครั้งแรกที่จงอินหอมแก้มชานยอลก่อนที่ชานยอลไม่ต้องร้องขอ ทำให้ชานยอลถึงกับระบายยิ้มออกมากับความน่ารักของหลานชายและขับรถออกไปด้วยรอยยิ้มที่ไม่แตกต่างจากจงอินเลย นั่งยิ้มเขินอายมองออกไปนอกกระจก

    ใจจ๋าจงอินสั่นไปหมดแล้ว จงอินไม่กล้ามองหน้าอาชานยอลแล้วอ่ะ จงอินอายที่เป็นคนหอมแก้มอาชานยอลก่อน *_*

     









     

    TALK

                    มาอัพให้อ่านกันแล้วเรื่องนี้ มีตัวป่วนมาจีบจงอินของเราแข่งกับอาชานยอลอีกคนแล้ว อาชานยอลจะจัดการคนมาจีบจงอินอย่างไงกันนะ งานนี้ต้องมารอดูกัน อย่าลืมเม้นกันด้วยนะคะ #หลานจงอินอาชานยอล

     




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×