ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} Crazy Story Chankai EXO

    ลำดับตอนที่ #88 : :กลรัก ลวงใจ: 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      1 ต.ค. 58

    :กลรัก ลวงใจ:  11

     







     

                จงอินยังหลับอยู่ในโอบกอดของชานยอล รอยยิ้มบางๆของชานยอลระบายยิ้มออกมาที่ได้นอนโอบกอดหลานชาย ปากหยักได้รูปกดจูบลงหน้าผากมนของคนในอ้อมขนาดหลับใหลยังน่ารักได้มากขนาดนี้

                    “จงอินครับตื่นได้แล้วนะครับเสียงทุ้มเอ่ยเรียกข้างหู จงอินไม่ใช่คนหลับลึกจึงปลุกได้ง่าย

                    กี่แล้วโมงแล้วครับอาเสียงงัวเงียถามขึ้น มือเล็กขยี้ตาดวงเล็ก

                    ทุ่มครึ่งแล้วครับ จงอินลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างตาก่อนนะครับ เราจะได้ลงไปทานอาหารเย็นกัน ชานยอลคลายอ้อมกอดจากจงอินที่ยังคงนั่งสะลึมสะลือ

                    ครับอาจงอินเอ่ยบอกก่อนลุกเดินลงจากเตียงตรงไปยังห้องน้ำ ชานยอลมองตามยิ้มๆแล้วเอนตัวลงนอนใช้แขนหนุนแทนหมอนใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ชานยอลนั้นนอนรอจงอินอาบน้ำเสร็จจะได้ลงไปทานอาหารเย็นพร้อมกัน

                    เสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นนั้นชานยอลล้วงออกมาจากกระเป๋ากางเกงกดรับทันทีเมื่อเห็นเบอร์เพื่อนโทรเข้ามา

                    ว่าไงมึง

                    ไอ้ชานยอลคืนนี้กูคงกลับดึก มึงอยู่เป็นเพื่อนจงอินไปก่อนนะมึง กูไม่อยากปล่อยให้จงอินอยู่คนเดียวตามลำพัง ซองแจบอกออกมาอย่างเป็นห่วงลูกชาย เพราะเขาไม่เคยปล่อยให้ลูกชายให้อยู่คนเดียวตามลำพัง

                    มึงไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวกูดูจงอินแทนมึงเอง กูไม่ปล่อยให้หลานอยู่คนเดียวได้หรอก ชานยอลบอกออกมาด้วยรอยยิ้ม กูจะทิ้งว่าที่ภรรยาของกูไว้คนเดียวได้ไงครับพ่อตา^^

                    กูฝากด้วยแล้วกัน กูคุยงานเสร็จกูกับซูยองจะรีบกลับ

                    มึงไม่ต้องห่วงไปหรอกจงอินอยู่กับกูปลอดภัยอยู่แล้ว

                    ขอบใจมึงมากนะ เดี๋ยวกูเข้าไปคุยงานก่อนแล้วกัน ซองแจบอกออกมาแล้วรีบวางสายทันทีชานยอลนอมยิ้มอย่างสุขใจ มันเป็นหน้าที่ของลูกเขยอยู่แล้วครับพ่อตา

                    แล้วยิ่งยิ้มไปอีกเมื่อเห็นร่างบางของหลายชายวัยสิบสี่เดินออกมาจากห้องน้ำที่ใส่กางเกงขาสั้นแค่เข่าที่มีเสื้อยืดที่ดูสมสัดส่วนไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป

                    เมื่อกี้อาคุยกับใครหรอครับ จงอินถามขึ้นเมื่อเดินเอาผ้าเช็ดตัวมาพาดแขวนไว้ที่ราว

                    พ่อของจงอินครับรอยยิ้มอบอุ่นส่งมาให้พร้อมกับร่างหนาที่เดินเข้ามาโอบกอดไหล่บางเอาไว้

                    คุณพ่อโทรมีอะไรหรอครับเสียงใสถามขึ้น ชานยอลนั้นพาจงอินเดินมานั่งที่ปลายเตียง

                    พ่อเราให้อาอยู่นอนกับจงอินไปก่อน เห็นว่าจะกลับดึกไม่อยากปล่อยให้จงอินของอาต้องอยู่คนเดียว จงอินหันหน้ามามอง เอียงคออย่างน่ารัก

                    แต่พรุ่งนี้อาต้องไปทำงานนี้ครับ แล้วเสื้อผ้าอาก็ไม่ได้เตรียมมาด้วยนี้ครับเสียงใสเอ่ยออกมา

                    อาโทรไปบอกคนรถที่บ้านแล้วให้เอาเสื้อผ้าของอามาให้ที่นี้ จะให้อาขับรถกลับไปอาก็ไม่อยากปล่อยให้เราอยู่คนเดียว ชานยอลบอกออกมาที่นิ้วโป้งเค้นคลึ้งแก้มนิ่มให้หยดน้ำที่ติดบนแก้มออกจากใบน้าสีน้ำผึ้งของหลานชาย จงอินได้แต่นั่งยิ้มและมองดูการกระทำแสนอบอุ่นอ่อนโยนของชานยอล หิวยังครับจงอินของอา จงอินพยักหน้าน้อยๆชานยอลจึงโอบไหล่หลานชายเดินออกมาจากห้อง

                    สองร่างที่นั่งทานอาหารเย็นกันสองคนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะของคนทั้งสอง ถึงแม้จะทานแค่สองคนก็ตามก็ไม่ได้ทำให้จงอินเหงาลงถึงไม่ได้ทานกับพ่อแม่ก็ตาม การได้ทานกับอาชานยอลก็ทำให้จงอินมีความสุขไม่น้อยและบ้างที่ก็รู้สึกว่ามีความสุขมากกว่าตอนที่ทานกับพ่อแม่อีกด้วยซ้ำ

                    พ่อครับอย่าโกรธ อย่าน้อยใจจงอินเลยนะครับ

                    เมื่อทานอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อย ชานยอลก็พาจงอินมานั่งดูดาวริมสระน้ำที่ทั้งสองนั่งหย่อนขาลงไปในสระนั่งดูเคียงข้างกัน มือใหญ่เคลื่อนมากุมมือเล็กที่จับอยู่ขอบสระ จงอินหันมามองด้วยรอยยิ้มหวาน

                    อารู้มั๊ยครับว่าจงอินไม่เคยมานั่งดูดาวแบบนี้มาก่อนเลย นี้เป็นครั้งแรกของจงอินเลยนะครับที่ได้นั่งดูดาวบอกด้วยรอยยิ้มที่ใครเห็นใครก็ต้องหลง

                    อาดีใจจังที่อาเป็นคนแรกของจงอินในทุกอย่าง ที่ไม่มีใครเคยทำแบบที่อาทำได้ทำกับจงอินเสียงทุ้มบอกออกมา จงอินหันมามองด้วยหัวใจพองโต

                    จงอินก็ดีใจครับที่อาเป็นแฟนคนแรกของจงอิน ทำให้จงอินมีความสุขในสิ่งที่จงอินไม่เคยทำมาก่อนถึงจะยังอายกับคำว่าแฟนแต่จงอินก็อยากบอกให้อีกคนรู้ว่าตัวเองมีความสุขมากแค่ไหนกับการที่ได้ทำอะไรกับผู้ชายที่ชื่อ ปาร์คชานยอล

                    กล้าพูดแบบนี้ก็แปลว่าหายอายอาแล้วซิ เป็นจงอินคนเก่งของพ่อเราแล้วล่ะซิ” ชานยอลแซวออกมา จงอินอมยิ้มน้อยๆ

    หรือว่าอาอยากให้จงอินอายล่ะครับใบหน้าหวานสีน้ำผึ้งก้มงุดแต่ก็ยังส่งเสียงตอบกลับออกมา จงอินไม่อายแล้วอายังมาทำให้จงอินอายอีกนะฮ่ะ :)

                    ก็เวลาเราอายนะน่ารักมากเลยรู้มั๊ย แก้มแดงๆปากแดงๆทำให้อานะอยากจูบเรามากเลยรู้มั๊ย แต่อาก็อยากให้เราเป็นแบบเมื่อเย็นนะที่กล้าจะเล่นกับอา กล้าที่จะพูดกับอา เป็นจงอินคนเก่งที่อาไม่เคยเห็นแบบที่เราชอบทำเวลาที่อยู่พ่อแม่ของเรา

                    อาอยากให้จงอินกล้ากับอามากขึ้นใช่มั๊ยครับ ชานยอลยิ้มเป็นคำตอบ ก็ได้ครับ จงอินจะกล้าพูด กล้าเล่นกับอามากขึ้นนะครับรอยยิ้มหวานส่งมาให้ ชานยอลนั้นต้องขโมยจูบจงอินและยังยิ้มกรุ้มกริ้มให้กับหลานชายที่กลายสภาพเป็นแฟนแล้วในตอนนี้

                    ชานยอลเห็นว่าดึกมากแล้วก็พาจงอินขึ้นมานอน พอขึ้นมาจงอินก็ยังเอาแต่นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะหนังสือ ชานยอลก็ปล่อยให้หลานชายอ่านหนังสือส่วนตัวเขานั้นก็ขอเข้าไปอาบน้ำข้างในห้อง จนชานยอลอาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยรอยยิ้มที่เห็นยังเห็นจงอินยังนั่งอ่านหนังสืออยู่ ชานยอลเดินเอาผ้าเช็ดตัวไปแขวนแล้วเดินมาเก็บหนังสือที่จงอินเก็บเข้าที่ จงอินปากยู่เข้าหากันอย่างงอนๆ

                    ไปนอนได้แล้วนะครับ พรุ่งนี้เราต้องตื่นไปโรงเรียนกันแต่เช้านะครับ

                    แต่จงอินยังอ่านไม่จบเลยนะครับ จงอินขออ่านให้จบก่อนนะครับ จงอินยังดื้อจะอ่านให้จบ

                    ไม่ดื้อนะครับ จงอินอ่านดึกมันไม่ดีต่อสุขภาพของจงอินนะครับ อาเป็นห่วงจงอินรู้มั๊ยครับ ชานยอลบอกออกมาอย่างเป็นห่วง ทำให้จงอินยอมเชื่อและทำตามที่ชานยอลบอก เดินกลับมานอนบนเตียง

                    อาชานยอลครับเสียงหวานเอ่ยเรียก ทำให้ชานยอลต้องหันมามอง

                    ก่อนนอนคุณแม่จะต้องให้จงอินดื่มนมก่อนนอนด้วยครับอา ชานยอลถึงกับยิ้มออกมาและลูบผมหลานชาย

                    เดี๋ยวอาลงไปเอาให้นะครับรอยยิ้มอบอุ่น อ่อนโยนส่งมาให้ จงอินนั้นระบายยิ้มออกมาและเอาเจ้าตุ๊กตาแมวตัวโปรดมากอด เมื่ชานยอลเดินลงไปเอานม

                    นี่นี่ รู้ไหมจงอินมีความสุขมากเลย อาชานยอลเค้าดูอบอุ่นและทำให้จงอินทุกอย่างเลย จงอินอยากอยู่กับอาชานยอลแบบนี้ต่อไปแล้วซิ จงอินบอกออกมาด้วยรอยยิ้ม สายตากลมใสมองตุ๊กตาแมวนี่นี่

                    ชานยอลนั้นก็เดินเข้ามาพร้อมกับแก้วนม จงอินต้องวางตุ๊กตาตัวโปรดลงข้างกายและรับนมมาดื่ม พอดื่มหมดก็ส่งให้ชานยอลไปเก็บวางไว้ที่โต๊ะและหันมาเช็ดมุมปากของจงอินที่มีคราบนมติดอยู่ตรงมุมปาก จงอินนั่งมองด้วยรอยยิ้มถึงจะเขินกับการกระทำของชานยอลก็ตาม

                    นอนได้แล้วนะครับ ชานยอลบอกออกมาและดึงผ้าห่มมาห่มให้กับจงอินแค่อก จงอินหันไปหยิบตุ๊กตามากอดแต่กลับโดนมือใหญ่แย่งกลับมา คืนนี้อาจะไม่ให้เรากอดเจ้าตุ๊กตาตัวนี้อีกแล้ว

                    ถ้าจงอินไม่ได้กอดนี่นี่ จงอินจะนอนไม่หลับนะครับอา

                    อาว่าถ้าจงอินนอนกอดอา จงอินก็จะนอนหลับและฝันดีด้วยนะครับ ชานยอลบอกออกมาและสอดตัวลงใต้ผ้าห่มรั้งร่างบางเข้ามากอด ใบหน้าหวานแนบชิดอิงแอบกับอกกว้างอย่างเขินอายแต่จงอินก็มีความสุขกับการได้นอนอยู่ในอ้อมกอดของคนแก่อย่างอาชานยอล มือเล็กวาดแขนเรียวมาโอบกอดเอวของชานยอล สองร่างนอนอิงแอบกันอยู่บนเตียงด้วยความสุขเต็มเปี่ยมหัวใจ

                    อ้อมกอดของอาชานยอลทำให้จงอินมีความสุขเหลือเกิน นี้หรือเปล่าที่เขาเรียกว่าความรัก ความรักที่เด็กอย่างจงอินได้รับจากอาชานยอล.........

     

     

                    ตอนเช้าจงอินเตรียมตัวไปโรงเรียนในเช้านี้ที่มีสารถีสุดหล่ออย่างอาชานยอลไปส่งในเช้านี้ ก่อนไปจงอินเข้าหอมแก้มบิดามารดาก่อนไปโรงเรียนทุกเช้า ชานยอลยืนมองดูรอยยิ้มที่ได้เห็นความสดใส ความน่ารักของหลานชาย

                    ตั้งใจเรียนนะครับ

                    ครับพ่อจงอินบอกด้วยรอยยิ้ม

                    ไปขึ้นรถได้แล้วค่ะ อาชานยอลรอเราอยู่ซูยองบอกลูกชายที่ยังไม่ยอมขึ้นรถ

                    จงอินไปเรียนก่อนะครับ จงอินโบกไม้โบกมือให้กับบิดามารดาและวิ่งไปขึ้นรถ ชานยอลยิ้มให้กับเพื่อนทั้งสองและเดินขึ้นรถที่มีจงอินนั่งรออยู่บนรถและขับรถออกไปทันที ซองแขและซูยองมองดูรอยยิ้ม

                    ไม่นานชานยอลก็ขับรถมาจอดหน้าโรงเรียนของจงอิน ที่เริ่มมีนักเรียนเดินเข้าโรงเรียนกันแล้ว

                    ไม่หอมอาก่อนไปเรียนหรอครับ ชานยอลท้วงออกมาเมื่อเห็นว่าหลานชายไม่ยอมหอมแก้มเหมือนกับซองแจเพื่อนของตน จงอินยังคงนั่งนิ่ง ไม่กล้าหอมแก้มของชานยอลที่ยังเขินอายคุณอาสุดหล่ออยู่ จงอินไม่หอมอา อาน้อยใจแล้วนะครับน้ำเสียงน้อยใจเอ่ยบอกออกมาที่แกล้งเบือนหน้าไปทางอื่น ทำให้จงอินถึงกับยิ้มออกมากับท่าทางงอนของคนแก่

                    จงอินขยับตัวขึ้นมาหอมแก้มกร้านของอาชานยอล พอหลานหอมชานยอลถึงกับยิ้มออกมาและรั้งจงอินเข้ามากอด

                    ปล่อยจงอินเถอะครับ จงอินจะต้องเข้าเรียนแล้วนะครับ จงอินบอกออกมาที่โดนรั้งร่างเอาไว้

                    หอมแก้มอีกข้างของอาด้วยซิครับ จงอินก้มหน้างุด ชานยอลยิ่งรั้งร่างบางเข้ามากอดมากขึ้น จงอินต้องเงยหน้าขึ้นมามอง หอมอีกข้างแล้วอาจะปล่อยนะครับ จงอินต้องยอมทำตามใจคนแก่ เคลื่อนหน้าไปหอมแก้มอีกข้างและถอยออกมาแต่ก็โดนชานยอลจูบตอบกลับไปทั้งสองข้างและตามด้วยปากเรียวบางที่โดนจูบไปหนึ่งที

                    คนแก่เอาแต่ใจ จงอินบอกออกมาด้วยใบหน้าบู้แต่ดูน่ารักไม่น้อย ชานยอลได้แต่ยิ้มและปล่อยให้จงอินลงจากรถที่เขาเดินตามมาส่งด้วยที่เจอกับแทยงและแจฮยอนที่กำลังเดินเข้ามาพอดี

                    วันนี้ให้แฟนมาส่งด้วยนะจงอินแทยงแซวออกมาที่เห็นชานยอลเดินมาส่งจงอิน จงอินมองหน้าเพื่อนอย่างงอนๆที่แซวเขาให้อาย

                    ชั้นอยากเจอเด็กที่ชื่อฮันซล เราสองคนพาชั้นไปพบหน่อยได้มั๊ย ชานยอลเอ่ยขึ้นมา

                    มาพอดีเลยครับ แจฮยอนบอกออกมาเมื่อเห็นฮันซลกำลังเดินเข้ามา

                    อาจะทำอะไรครับ จงอินถามขึ้นเมื่อเห็นชานยอลกำลังเดินเข้าไปหาฮันซล

                    ไปจัดการคนที่กล้ามาจีบแฟนอา จงอินถึงกับยิ้มออกมาและปล่อยให้ชานยอลได้เคลียร์กับฮันซล แทยงและแจฮยอนอยากรู้ว่าแฟนของเพื่อนจะจัดการฮันซลเด็กจอมเกเรอย่างฮันซลอย่างไร จึงดึงมือจงอินเข้าไปหาชานยอลที่ยืนเคลียร์กับฮันซล

                    นายใช่มั๊ยที่กล้าเข้ามาจีบจงอินคนรักของชั้นเสียงเข้มดุถามขึ้นที่จงอินไม่เคยเจอชานยอลในโหมดนี้มาก่อน

                    ใช่ครับ คุณมีอะไรหรือเปล่า

                    ชั้นขอเตือนนายไว้ก่อนเลยนะ ห้ามมายุ่งกับจงอินอีก ถ้านายยังมายุ่งกับจงอินอีก ชั้นไม่เอานายไว้แน่ ชานยอลขู่ออกมา

                    ทำไมผมต้องกลัวคนแก่ตัณหากลับอย่างคุณด้วยล่ะครับ เด็กอย่างผมยังมีดีกว่าคนแก่อย่างคุณด้วยซ้ำ ฮันซลต่อกรอย่างไม่กลัว ชานยอลนึกโมโหเด็กก้าวร้าวคนนี้ขึ้นมา

                    ก็ลองดูซิว่าเด็กอย่างนายจะสู้อำนาจ อิทธิพลคนแก่อย่างชั้นได้หรือเปล่าเสียงเข้มดุดันเอ่ยออกมา ที่ทำให้ฮันซลนึกกลัวอยู่ไม่น้อยแต่ทำใจดีสู้เสือ ถ้านายไม่อยากให้พ่อแม่ของนายที่ทำงานบริษัทของชั้นต้องถูกไล่ออกเพราะลูกอันธพาลอย่างนาย ไม่อยากให้ตกงานไม่มีเงินส่งเด็กอย่างนายเรียนก็ลองดูซิ ชั้นสามารถทำได้ทุกอย่างถ้าคนที่ชั้นรักต้องเจ็บตัวหรือโดนทำร้ายเพราะเด็กอย่างนายเสียงเข้มดุดันเอ่ยออกมาและเดินมาหาจงอินที่ยืนอยู่ข้างหลังด้วยรอยยิ้ม ที่แตกต่างจากเมื่อกี้โดยสิ้นเชิง

                    จงอินอากลับก่อนไปทำงานก่อนแล้วกัน เดี๋ยวตอนเย็นอาจะมารับ

                    ครับ จงอินยิ้มรับ

                    ชั้นฝากจงอินด้วยนะ ถ้ามีใครทำอะไรจงอินโทรหาชั้นเลย ชานยอลหันมาสั่งเพื่อนทั้งสองนของหลานชายและเดินออกไปขึ้นรถและหันมายิ้มให้กับจงอินอีกครั้งก่อนจะขึ้นรถขับออกไป

     

     

     

     





     

     

    TALK

                    มาต่อกันแล้วกัน งานนี้อาชานยอลเป็นยอมเป็นคนแก่รังแกเด็กอย่างฮันซล บอกแล้วว่ายุ่งกับจงอินของอาชานยอลไม่งั้นจะต้องโดนดีแน่ ยังมีหวานละมุนให้กันอีก ฟิคเรื่องนี้มีแต่ความหวานละมุนไม่มีดราม่าให้รีดเดอร์ปวดใจกันแน่ #หลานจงอินอาชานยอล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×