ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ขัดใจ (chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #10 : •●ขัดใจ●• Chapter 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.37K
      38
      14 เม.ย. 58

    Chapter 9


    น้องแบคฮยอน !!! ” ร่างเล็กหันไปตามเสียงเรียกนั่นระหว่างที่ตัวเองกำลังเดินไปเรื่อยๆ

    พี่มินซอก มีอะไรหรอครับ ?แบคฮยอนปาดน้ำตาแล้วหันไปทางมินซอกที่กำลังวิ่งมาทางนี้

    ชานยอลไปไหนล่ะ ทำไมมาเดินคนเดียวมินซอกถามเมียเพื่อนด้วยความเป็นห่วง มาเดินที่นี่คนเดียวมันอันตราย หน้าตาก็ยิ่งน่ารักๆอยู่ด้วย

    ฮึก พี่มินซอก ชานยอลทิ้งแบคไปแล้วอ่ะ ฮือพอได้ยินชื่ออีกคนแบคฮยอนก็บ่อน้ำตาแตกถลาเข้าไปกอดมินซอกทันที

    อะไรยังไง เล่ามาให้หมด เดี๋ยวพี่จัดการให้มินซอกคาดคั้นสาเหตุของคนที่ทำหมาน้อยของตัวเองร้องไห้ จนแบคฮยอนต้องเล่าออกมาให้ฟังทั้งหมด

    แล้วชานยอลก็ขับรถออกไปเลย

    เดี๋ยวนะ บอกว่านัดกับใครนะ พี่แชรินใช่ป่ะ? แบคฮยอนพยักหน้าหงึกหงักกับคำถามของรุ่นพี่เลย

    ไปผับ MZ ใช่มั้ย .. ชานยอลมันต้องไปแน่ๆ เพราะคำพูดของพี่แชรินนี่ประกาศิต ใครไม่มามีตายอ่ะมินซอกว่าพลางทำสีหน้าครุ่นคิด

    แต่แบคยังไม่อยากเจอชานยอล...แบคฮยอนเงยหน้าสบตารุ่นพี่ ทำเสียงอาอยๆให้รู้ว่าไม่อยากไปจริงๆ

    เราไปในฐานะน้องชายของพี่แชริน ไม่ใช่เมียมัน  เคป้ะ?มินซอกทำมือโอเคแล้วยิ้มให้แบคฮยอน

    จะทำไงอ่ะ ?

    แซ่บลืมผัวไปเลยละกัน เดี๋ยวพี่เรียกอีลู่มาช่วย ตอนนี้ไปบ้านพี่ก่อนเร็วมินซอกฉุดกระชากข้อมือเล็กๆของแบคฮยอนให้เดินตามตัวเองเข้าบ้านทันที เพราะเดินมาคุยมาก็รู้ตัวอีกทีถึงหน้าบ้านมินซอกซะแล้ว

     

    เห้ย พี่เอาจริงหรอ ?แบคฮยอนถึงกับตะโกนลั่นบ้านเมื่อมินซอกเดินมาพร้อมกับกระเป๋าเครื่องสำอางและเสื้อผ้าอีกสองสามชุด

    เออ เดี๋ยวอีลู่ก็มา

    จ๊อกโว้ย เปิดดอร์หน่อยยยเสียงแบบนี้ พี่ลูหานชัวร์ๆ มาเร็วแท้

    ดอร์ไม่ได้ล็อกโว้ย เปิดมาเลย

    พวกพี่เรียกประตูก็ได้มั้ง  มันล่อแหลมมากเลย ก่อนที่มินซอกจะอ้าปากตอบก็มีเสียงของลู่หานแทรกขึ้นมาก่อน

    เรียกกูมาทำมะ...น้องบี๋ของพี่ !!! คนหน้าหวานที่เปิดประตูมาแล้วเจอกับน้องชายสุดที่รักของตัวเองก็รีบวิ่งมาทันที

    พี่ลู่ แบคหายใจไม่ออก ลู่หานรัดแน่นจนแบคฮยอนต้องเตือน  

    มึงมาแต่งตัวให้น้องหน่อย ไปผับ MZ ผัวมันกวนส้นตีน กูพูดละของขึ้นไอ้สัดมินซอกพูดแล้ววางกระเป๋าเครื่องสำอางลงบนโซฟาก่อนจะหมุนตัวไปโทรหาอีตัวต้นเหตุทันที

     

    ตื๊ด ตื๊ด

     

    โหล มีไร  เสียงทุ้มๆเจ้าของโทรศัพท์เอ่ยตอบมาเป็นสัญญาณว่ามันพร้อมโดนด่าแล้ว มินซอกจึงต้องลองเชิงก่อนแล้วค่อนด่ารัวๆ

    วันนี้กลับบ้านกะใคร

    เหอะ มันไปฟ้องมึงรึไง

    กูถาม

    กลับกับแบคฮยอน แล้วมันหาเรื่องทะเลาะกับกู กูเลยไล่มันลงจากรถ แค่นั้น

    แล้วมีนัดที่ไหนหรือเปล่าวันนี้

    แชรินให้ไปผับ MZ ’

    แล้วน้องล่ะ

    ให้หาทางมาเองพูดจบชานยอลก็ชิงตัดสายไปทันทีเพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องโดนด่าแน่ๆ ปล่อยให้มินซอกยืนขบเขี้ยวเคี้ยวฟันให้กับความกวนส้นตีนของเพื่อนสนิท

    เดี๋ยวมึงเจอชานยอล เดี๋ยวรู้เรื่องไอ้สัดมินซอกพูดแล้วหันกลับไปตะโกนบอกลู่หานที่กำลังลองเครื่องสำอางอยู่ .... ดูมัน บอกว่าแมนๆ เสือ.กเขียนคิ้ว ไล้ดั้งอย่างเป๊ะเลย นี่แหละวิถีคนแมนที่อีลู่กล่าวไว้...

    ลู่ วันนี้ต้องให้น้องมีผัวอย่างน้อยห้าคนนะอีดอก

    ได้เลยมึงลู่หานรับคำเพื่อนก่อนจะไล่ให้แบคฮยอนไปอาบน้ำ ส่วนตัวเองก็ลองเครื่องสำอางไป

     

    -หนึ่งชั่วโมงผ่านไป-

    หลังจากแบคฮยอนถูกไล่ให้ไปอาบน้ำเตรียมตัวให้เสร๋จก็ถูกเรียกลงมาให้ลู่หานแต่งหน้าให้ทันที

    -ผ่านไปอีกชั่วโมงครึ่ง-

    อ่ะ เสร็จ กูทำได้แค่นี้แหละอีจ๊อก ไปเอาชุดกับคอนแทคเลนส์สีเทามาด้วย กูเก็บไว้ในลิ้นชักอ่ะ อันที่ยังไม่แกะนะเว้ยลู่หานที่แต่งหน้าให้แบคฮยอนเรียบร้อยแล้วพูดขึ้น ทำเอาร่างเล็กที่ตอนนี้เป็นตุ๊กตาให้พวกพี่เขาแต่งก็ลืมตาขึ้นมาทันที

    เออเสียงของมินซอกตอบรับแล้ววิ่งขึ้นไปบนบ้าน

    อ่ะ..กระจก ลองดูนะ ไม่พอใจบอกพี่เลย ลู่หานหยิบกระจกลายคิตตี้จากในกระเป๋าของตัวเองส่งให้แบคฮยอนดูเพื่อหาที่ที่ไม่พอใจ จะได้จัดการให้เรียบร้อย

     

    Baekhyun Part

    อีทอมนี่ใครอ่ะ ทำไมมาอยู่ในกระจกได้อ่ะ เธอเป็นใคร ทวิภพหรอ ? ออกมานะ !!!

    .....เป็นเอามากนะมึงอ่ะแบคฮยอน พอๆ

    โอ้โห เปลี่ยนไปเลยฮะลูบหน้าตัวเองเบาๆ ดูดิ อายไลน์เนอร์พี่ลู่เขียนสวยมากๆเลย

    โครงหน้าของแบคมันหวานอยู่แล้วไง เดี๋ยวรอคอนแทคจากอีจ๊อก ชุดบนห้องพี่เอามาเอง.. เพิ่งซื้อ... ไม่กล้าใส่ ถ้าน้องแบคใส่รับรองปังยังไม่ทันที่ลู่หานจอธิบายสรรพคุณของตัวเองเสร็จนั้นก็มีเสียงวิ่งลงมาจากบันไดบ้าน

    มาแล้วลู่ ชุดที่มึงเอามานี่อันนี้ใช่ป้ะ ?” พี่มินซอกบอกพร้อมโชว์ของในมือตัวเองมา มีเสื้อลาย...ตาข่ายสีดำ แล้วก็กางเกงยีนส์รัดรูปขาเดฟสีเทาขาดตรงช่วงเข่าและต้นขา มืออีกข้างนึงก็เป็นตลับใส่คอนแทคเลนส์ที่ยังไม่ได้แกะ

    เออ นั่นแหละ...น้องแบคไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำเลย ใส่เสื้อกล้ามสีดำไว้ข้างในนะ เดี๋ยวพี่ใส่คอนแทคเลนส์ให้ รองเท้าก็ลายกาแลคซี่สีดำนั่นแหละ เหมาะแล้วพี่ลู่หานรัวใส่แล้วดันผมเข้าห้องน้ำทันที ก่อนจะโยนกองเสื้อผ้าสีดำๆมาให้

     

    -สิบห้านาทีต่อมา-

    เอ่อ....มันจะดีหรอวะ ดูชุดสิ เป็นเสื้อกล้ามสีดำที่พอดีตัวจนเห็นช่วงเอว เปิดให้เห็นทั้งลำคอ ไหปลาร้า ลงมายังช่วงไหล่ ทับด้วยเสื้อตาข่าย และกางเกงรัดรูปสีเทาที่ขาดจนเห็นตั้งแต่ต้นขาและช่วงหัวเข่า

     

    โอ้โหแบคฮยอน วันนี้มึงมีผัวไม่ต่ำกว่าสี่คนแน่

     

    น้องแบค เสร็จยังเสียงของพี่มินซอกทำเอาผมสะดุ้ง ก่อนจะค่อยๆเอื้อมมือมาเปิดประตูออก

     

    แกร๊ก

     

    โอ้โห แซ่บจริงว่ะลู่พี่มินซอกทำตาโตแล้วหันไปแท็กมือกับพี่ลู่หานที่ยืนยิ้มอยู่

    พร้อมยัง ถึงเวลานัดกับพี่แชรินพอดีห้ะ  ! ผมเจอพี่มินซอกประมาณหกโมงเย็น แล้วพี่แชรินนัดตอนสามทุ่ม นี่แต่งตัวไปสองชั่วโมงครึ่งเลยหรอวะ ?

     

    ไปเร็วคนสวย ฮ่าๆ พี่มินซอกดึงแขนของผมให้ลุกตามพี่ลู่หานที่ออกไปสตาร์ตรถรอแล้ว

    พี่ แบคไม่มั่นใจผมบอกกับพี่มินซอกและพี่ลู่หานที่อยู่โซนหน้าคนขับหลังจากดูสภาพตัวเองหลังจากที่ส่องกระจกมานาน

     

    ไม่ต้องกลัว ถึงแล้ว ลงเลยหลังสิ้นเสียงของพี่ลู่หานผมก็เปิดประตูออกมาและเดินเข้าไปในผับทันที

     

    ฮื้อ ผู้ชายมองเต็มเลย TT

     

    End Baekhyun Part

     

    ระหว่างที่ร่างเล็กกำลังชะเง้อมองหาโต๊ะของแชรินอยู่ก็มีสายตาหลายคู่ที่จับจ้องแบบไม่กระพริบด้วยซ้ำ จนกระทั่งแชรินยกมือเพื่อบอกพิกัดกับแบคฮยอนว่าอยู่ตรงนี้ เมื่อคนตัวเล็กเห็นก็เดินขึ้นไปในโซนวีไอพีทันที

     

    แบค.....แกหรอเนี่ย แล้วชานยอลล่ะ ?แชรินทำตาโตหลังจากสังเกตได้ถึงออร่านางพญาจากรุ่นน้องสุดที่รักของตัวเอง

    ไม่รู้อ่ะพี่ ไม่ได้มาด้วยกันแบคฮยอนตอบแล้วยักไหล่แบบไม่ใส่ใจ ยังไงวันนี้เขาก็โสดนี่ ทำอะไรก็ได้สินะ J

     

    แชริน !! คนทั้งโต๊ะหันไปตามเสียงเรียก ก่อนจะพบกับผู้ชายร่างสูง ใบหน้าที่หล่อคม ใสเสื้อเชิ้ตสีดำปลดกระดุมออกสามเม็ดให้เห็นแผงอกที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ จนสาวๆถึงกับกัดปากมองตามกันเลยทีเดียว

     

    ชานยอล มานั่งดิ ที่ข้างน้องแบคว่างนะ แชรินเอ่ยแล้วดันชานยอลไปนั่งข้างๆกับคนตัวเล็กที่ทำหน้านิ่งๆ ส่งยิ้มไปให้คนที่มองมาอยู่

    พี่แชริน แบคไปหาอะไรดื่มก่อนอยู่ๆคนตัวเล็กก็ลุกขึ้นบอกกับแชรินแล้วปรายตาไปมองชานยอลที่ไม่ได้หันมามองตัวเองสักนิด

     

    แบคฮยอนเดินมาจนถึงโซนของบาร์เทนเดอร์ สั่งค็อกเทลมาลองชิมเรื่อยๆโดยไม่สนใจคนด้านหลังที่นั่งมองอยู่

     

    มาคนเดียวหรอครับ ? ขณะที่กำลังนั่งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายรูปหล่อคนนึงเดินมาและทำท่าชนแก้ว แบคฮยอนซึ่งก็ไม่ได้หยิ่งแต่อย่างใด เอาแก้วของตัวเองไปชนกับแก้วของผู้ชายคนนั้นเบาๆพร้อมยิ้มแอทแทคไปให้

    มากับพี่น่ะฮะ

    แจบอมครับผู้ชายคนนั้นพูดแล้วแนะนำตัวเพื่อเบิกทางทำความรู้จักกับคนสวยข้างหน้า

    แบคฮยอนฮะแบคฮยอนพูดพลางกวาดสายตาไปรอบๆจนไปสะดุดกับภาพของชานยอลกับผู้หญิงคนนึงที่กำลังนั่งโอบกันอยู่....  ได้ชานยอล เล่นอย่างนี้ก็ได้

    ชื่อน่ารักนะครับเนี่ย

    ถ้าไม่รังเกียจ ไปนั่งเล่นที่โต๊ะผมมั้ยครับ

    นำทางไปเลยครับแจบอมพูดพลางผายมือให้แบคฮยอนพาไป

     

    Chaerin Part

    รีดเดอร์คิดเหมือนกูป้ะ ? อีสองคนนี้มันต้องมีอะไรแน่ๆอ่ะ อีกคนนึงก็เอาผู้หญิงมานั่ง อีกคนนึงก็กำลังเดินมากับผู้ชาย พวกมันเล่นอะไรกันวะ ?

    ชานยอล เป็นอะไรกัน

    เป็นไรอ่ะ ปกติ

    อืม ปกติดี แกดูสิ ผู้ชายที่เดินตามหลังแบคฮยอนมานราหน้าตาดีใช้ได้เลยล่ะ

    เหอะชานยอลทำหน้าไม่ใส่ใจใส่ฉัน ไอ้บ้านี่ เดี๋ยวแม่ตบหูกระพือซะหรอก

    พี่แชริน นี่แจบอมนะ เพื่อนใหม่แบคเองมาอีกหนึ่งสินะ กูจะประสาทแดกตาย กรี๊ดดดดดดด

    End Chaerin Part

     

    เหอะ เพื่อนพ้องท้องติดกันอ่ะสิชานยอลพูดลอยๆขึ้นมา ทำเอาทั้งโต๊ะถึงกับเงียบสนิททันที

    แน่นอน ก็ในเมื่อผัวมันเฮงซวยนี่เนอะแบคฮยอนหันมามองชานยอลแล้วพูดยั่วอารมณ์ต่อก่อนจะหันไปชวนแจบอมไปเต้นทันที ปล่อยให้ชานยอลมองตาขวางใส่อยู่อย่างนั้น แบคฮยอนมันกล้าดียังไงมาพูดตอกหน้าแบบนี้ เดี๋ยวไขมันสั่นหรอกอีอ้วน

    !!!

    แบคฮยอน นั่นแฟนคุณหรอแจบอมถามพลางทำสีหน้าประหลาดใจใส่แบคฮยอนที่ตอนนี้ยืนโยกตามจังหวะของเพลงอยู่

    ใช่ แต่วันนี้ผมโสดนะพูดแล้วหันกลับไปเต้นต่อ วันนี้มีคนมาขอเบอร์แบคฮยอนเยอะเลยแหละ แบคฮยอนก็ให้นะ แต่ให้เบอร์ชานยอลไปน่ะ ......

    ผมอยากเห็นคุณอยู่บนเวทีมั่งจังเลย หลังจากที่แจบอมพูดจบ แบคฮยอนก็เดินมุ่งหน้าไปทางเวทีของดีเจหนุ่มรูปหล่อคนนั้นทันที ก้มลงไปกระซิบชิดใบหูขอเพลงมันส์ๆที่ตัวเองอยากฟัง เมื่อดีเจหนุ่มพยักหน้าตอบรับ ริมฝีปากบางๆของแบคฮยอนก็เลื่อนไปประทันที่แก้มจนเป็นรอยลิปสติกสีชมพูอ่อนทันที การกระทำของแบคฮยอนไม่คลาดสสายตาใครในนี้เลยสักนิด แม้แต่ชานยอลเองก็รับรู้หมด

    เมื่อเพลงที่แบคฮยอนขอเอาไว้ดังขึ้น เจ้าตัวก็เดินไปตรงดีเจแล้วเอามือรูปใบหน้าออกหล่อคมของ แจ๊คสันดีเจหนุ่มสุดฮอตของผับนี้แล้วยืนเต้นข้างๆจนถึงกลางเพลง แบคฮยอนทำท่าจะก้าวลงจากเวที แต่ก็กลับมาหันหน้าเข้าหาแจ็คสัน ก่อนจะประทับริมฝีปากลงกับแก้มอีกข้างที่ว่างของคนตรงหน้าอีกครั้งนึง เรียกเสียงครวญครางโวยวายของผู้ชายที่อยากจะโดนแบคฮยอนทำแบบนี้บ้างกันซะยกใหญ่

     

    พอลงจากเวที ร่างเล็กก็มุ่งหน้ามาที่โต๊ะของตัวเองแล้วผลักผู้หญิงที่นั่งอยู่บนตักของชานยอลออก ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนั่งแทนที่ แบคฮยอนหันข้างมาลูบโครงหน้าของชานยอลก่อนจะเลื้อยลงมาถึงลำคอและลูกกระเดือก แล้วจะวนๆอยู่แถวนั้นไปเรื่อยจนถึงไหปลาร้าที่โผล่พ้นออกมาจากเสื้อเชิ้ตที่ชานยอลใส่อยู่ ริมฝีปากบางเลื่อนไปกัดปากของชานยอลก่อนที่เพลงจะจบ

    เมื่อเพลงจบชานยอลก็ลุกขึ้นฉุดข้อมือของแบคฮยอนเดินออกมาอีกด้านหนึ่งของผับ แบคฮยอนที่ไม่เคยมาผับนี้มาก่อนเลยไม่รู้เส้นทางก็ได้แต่เดินตามชานยอลมาเรื่อยๆ

     

    ‘Toilet’

     

    มาที่นี่ทำไม ?แบคฮยอนยื้อตัวเองไว้ก่อนจะกอดอกแล้วมองไล่ไปที่ชานยอล

     

    ร่างสูงไม่ตอบอะไรกลับมา ทำเพียวแค่ดันแบคฮยอนเข้าไปในห้องน้ำชั้นในสุดก่อนจะล็อคประตูทันที

    มาลงโทษคนขี้ยั่วชานยอลตอบแล้วดันตัวแบคฮยอนนั่งลงกับชักโครก ก่อนจะก้มไปเอาปากประกบกับริมฝีปากสีชมพูที่พูดงอแงกับตัวเองเมื่อตอนเย็น  ลิ้นของชานยอลแลบเลียริมฝีปากล่างของแบคฮยอนก่อนจะเลื่อนเข้าไปดูดดุนกับลิ้นของอีกคนหนึ่งซึ่งดูไม่ประสีประสากับเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่  ผละออกจากขนมเยลลี่นั่นแล้วนั่งคุกเข่าเพื่อนที่ใบหน้าตัวเองจะได้เสมอกับลำคอขาวๆของแบคฮยอน ก่อนจะขบให้เป็นรอยฟันที่ซอกคอ มือใหญ่ๆเริ่มลูบไล้ไปจนถึงช่วงอกของแบคฮยอน  แต่กลับถูกมือเล็กของอีกคนหนึ่งผลักออกซะก่อน

    มึงจำได้ป้ะว่าเมื่อกลางวันเราคุยอะไรกัน

    อะไร ?ชานยอลขมวดคิ้วและถามไปด้วยความไม่สบอารมณ์ มันใช่เวลามั้ยเนี่ยฮะ !!

    กูชนะมึงเรื่องถ่ายคลิปลงโซเชียลไง

    แล้ว ?

    ลืมไปหรือเปล่า ว่าคนชนะจะขออะไรก็ได้

    มึงอย่าบอกนะว่า.....

    ใช่ กูขอให้มึงออกไปจากห้องน้ำซะที่รักแบคฮยอนพูดแล้วกระตุกยิ้มมุมปาก

    อีอ้วน !!! ”  ชานยอลฟึดฟัดแล้วหันหลังเตรียมปลดล็อกประตูทันที แต่ก็ถูกมือเล็กๆของแบคฮยอนดึงเข้ามาหาตัว แล้วกระซิบชิดกับใบหูของชานยอลด้วยคำสั้นๆว่า

    “I’m win”   ริมฝีปากสีชมพูก็เลื่อนมาจูบสันกรามของร่างสูงที่ตอนนี้ยืนนิ่งกับประโยคอวดเก่งนั่น

    “I’m lose” ชานยอลตอบกลับไปด้วยประโยคแบบเดียวกัน  แล้วยกมือยอมแพ้ก่อนจะออกไปจากห้องน้ำทันที

     

     

    Park Chanyeol said : ทฤษฏีมือขวาอีกแล้วสินะ สัด... ขัดใจกูอีกแล้วแม่.งเอ้ยยยย

     

     

     

     

     

    Talk

    พวกมึงลืมแชรินใช่มั้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ตอนหน้ามีฉากโลกสวยแน่นอนจ้า ตอนนี้กรุบกริบไปก่อน 555555

    หาได้ในเพจเฟสบุคที่ชื่อว่า  VaLent ”  นะคะ เราจะเอาฉากตัดลงในนั้น แต่มีข้อแม้ ถ้าไลค์ไม่ถึง 10 ฉากนั้นจะไม่มีค่ะ !!!

     

    ปล.หรืออาจจะไปหาในทวิตเตอร์ @tanyaaa2001 ก็ได้ค่ะ

    ปล.2 10 ไลค์นะ เราจะพาเธอไปล่าหมากัน เย้ 5555555

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×