ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ขัดใจ (chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #6 : •●ขัดใจ●• Chapter 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.82K
      50
      6 เม.ย. 58

    Chapter 5





     
    "อย่าลืมไปแจกการ์ดบ้าน 'นานะ' ล่ะ J"
     
    "มึงจะทำไมอ่ะ ? " ชานยอลถามแล้วเลิกคิ้วใส่ คิดว่าเท่มากหรอ ?
     
    "เอ้า ก็กูอยากชวนไปอ่ะ ผิดหรอ" ร่างเล็กพูดแล้วทำหน้าบึ้งใส่ ขอแค่นี้ไม่ได้ไงวะ  

    "เออ เเล้วแต่เลยครับน้องแบค" 
     
    "ไปกันเถอะ อยากไปแจกใจจะขาดละ" 
     
    - บ้านคุณคิม -
     
    ติ๊ง
     
    ชานยอลกับแบคฮยอนยืนกดกริ่งทางเข้าของบ้านขนาดใหญ่ที่ทางเข้านี่อย่างกะถนนใหญ่ อะไรจะขนาดนั้นวุ้ย
     
    "ครับๆ มาแล้วครับ" ทางเข้าเผยให้เห็นร่างเล็กๆของลูกเจ้าของบ้านที่กำลังวิ่งมาแบบโครตตั้งใจมาก
     
    "เฮลโล่วอีจ๊อกเพื่อนรัก" ชานยอลพูดพร้อมกับผลักประตูที่มินซอกเปิดมาพอดี
     
    "มึงมาทำไมเนี่ย" มินซอกทำหน้าเพลียใส่ชานยอลแล้วหันกลับเข้าบ้านทันที ที่ไม่ชวนเข้าบ้านเพราะชานยอลมันสถุนพอที่จะเดินเข้ามาเองโดยไม่ต้องเอ่ยปากด้วยซ้ำ
     
    "เอ่อ...พะ...พี่มินซอกครับ พอดีผมมาแจกการ์ดให้คุณคิมน่ะฮะ" แบคฮยอนค่อยๆโผล่หัวตัวเองออกมาจากหลังของชานยอล แล้วพูดแบบกล้าๆกลัวๆ เพราะเหมือนพี่มินซอกจะอารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่
     
    "น้องแบคฮยอนนนนน มาได้ยังไงครับ วันนี้แต่งตัวน่ารักจังเลย ร้อนมั้ย เข้าบ้านกันดีกว่า ไปเร็วๆเดี๋ยวพี่พาไป" มินซอกที่เห็นแบคฮยอนมาด้วยจึงรีบสาวเท้ามาหาคนตัวเล็กแล้วจับมือพากันเดินเข้าบ้าน
     
    "อ้าว อีจ๊อก กูล่ะ กูล่าาาา !!! "  โดยไม่สนใจชานยอลที่ยืนโวยวายอยู่กลางทางเลยซักนิดนึง 
     
    - ในบ้าน -
     
    "จ๊อก กูคงอยู่ได้ไม่นานนะ เดี๋ยวต้องไปแจกที่อื่นอีก" ชานยอลบอกเพื่อนคัวเล็กที่กำลังทำท่าจะไปสั่งอาหารมื้อกลางวันมากินด้วยกัน
     
    "อ้าวหรอ กูก็อยู่คนเดียวอีกดิเนี่ย โห่" มินซอกพูดออกมาแล้วทำหน้าหงอยๆ
     
    "เออน่า เดี๋ยวมะรืนก็เจอกันเเล้วป่ะ มึงจะดราม่าทำหอยอัลไล" มือใหญ่ตบเข้ากลางเหม่งของเพื่อนรักแล้วพูด 
     
    "เออ จะไปกันยังล่ะ" มินซอกถาม
     
    "อ่ะ การ์ด ตอนเช้าหมั้น ตอนเย็นกินเลี้ยง" ชานยอลบอกแล้วยื่นการ์ดแต่งงานลายดอกกุหลาบสีชมพูสลับขาวไปให้
     
    "อ๋อ โอเคได้ แล้วพวกลู่หานรู้ยัง?"
     
    "ยัง กูมาบอกมึงคนแรก เนี่ยว่าจะไปบ้านคริสต่อ แล้วค่อยไปบ้านลู่ ที่เหลือก็ให้แม่กูแจกเองละกัน กูขี้เกียจ" 
     
    "มึงนี่มันมึงจริงๆเลยชานยอล เฮ้อ..งานตัวเองแท้ๆ ไปๆ เดี๋ยวไม่ทัน " มินซอกส่ายหัวทำหน้าเอือมใส่เพื่อนตัวสูงของตัวเองเเล้วดันหลังให้มันออกไปสักที
     
    "เออ กูไปจริงๆแล้วนะ" ชานยอลหันมาลาเพื่อนรักของตัวเองก่อนจะเดินออกไปเเต่ก็ต้องหยุดรออีพยูนอีก รู้ว่าอ้วนแล้วเดินก็ช้าก็ยังจะลีลา
     
    "ไปแล้วนะฮะพี่มินซอก บ๊ายบาย" แบคฮยอนก็ลาเสต็ปเดิม เอียงคอโบกมือแล้วยิ้มหวานให้ ไม่เห็นมีไรดีเลย ทำไมเพื่อนเขาถึงชอบมันกันจังวะ 
     
    - บ้านผู้การอู๋ -
     
    "สวัสดีครับคุณลุง ผมมาแจกการ์ดฮะ แล้วคริสอยู่มั้ยครับ?" ชานยอลเปิดประตูไปในห้องทำงานของเพื่อนพ่อทันทีเมื่อเลขาของเจ้าของบ้านอนุญาติ 
     
    "อ้าว  ชานยอล คริสมันไม่อยู่ลูก ไปไหนไม่รู้" 
    ผู้การอู๋เงยหน้าจากการเช็ดปืนของตัวเองแล้วตอบเพื่อนลูกชายไป
     
    "อ๋อ ฮะ งั้นผมไปก่อนนะครับ" ชานยอลโค้งลากำลังจะเดินออกแต่ทว่ามีเสียงของผู้การอู๋ขัดขึ้นก่อน
     
    "แล้วเจ้าสาวเราน่ะคนไหนล่ะหืม ? " 
     
    "อ๋อ รอสักครู่นะครับ" ชานยอลพูดเเล้วชะโงกหน้าไปทางประตูเพื่อเรียกอีอ้วนที่ยืนหน้ามึนไม่กล้าเข้ามา

     "แบค มานี่หน่อย คุณลุงเขายากเจอ"
     
    "อ่า สวัสดีฮะ" แบคฮยอนเข้ามาแล้วโค้งให้ผู้ใหญ่เก้าสิบองศาแล้วตบท้ายด้วยรอยยิ้มน่ารักเหมือนเดิม
     
    "อ่า น่ารักนะเรา ฮ่าๆ" นายตำรวจใหญ่แซวคนตัวเล็กด้วยสีหน้ายิ้มๆ
     
    "ขอบคุณฮะ เดี๋ยวผมขอตัวไปแจกที่อื่นก่อนนะครับ" แบคฮยอนเอ่ยลาแบบสุภาพแล้วโค้งให้ผู้ใหญ่อีกครั้งนึง
     
    "ผมคงต้องไปแล้ว เจอกันในงานนะครับคุณลุง" ชานยอลบอกโค้งลามั่ง คุณลุงพยักหน้าให้ จึงเดินตามแบคฮยอนไป
     
    - บ้านนายพลลู่ -
     
    "คุณน้าฮะ ผมมาแจกการ์ดครับ" ชานยอลโค้งให้คุณหญิงของบ้านแล้วยื่นกาณ์ดให้ 
     
    "อ๋อ ชานยอลจะไปหาหนูลู่มั้ยคะ อยู่บนห้องน่ะ"
     
    "ครับ ขออนุญาตินะครับ" เเล้วจูงมือแบคฮยอนเข้าไปที่ห้องของลู่หานทันที
     
    แกร๊ก
     
    ขานยอลเปิดประตูเข้าไปโดยไม่เคาะหรือส่งสัญญาณให้คนข้างในรู้ว่าตัวเองมาสักนิด แล้วดึงแบคฮยอนให้ตามมาเหมือนเดิม
     
    สิ้งแกที่แบคฮยอนเห็นคือห้องกว้างๆ ที่มีเตียงนอนสีขาว ตู้เสื้อผ้าสีขาว เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างเป็นสีขาวหมด จะเว้นก็แต่ผนังห้องที่เป็นสี....เอ่อ....สีชมพู หันไปอีกด้านนึงก็เห็นตู้กระจกใสที่ข้างในมีตุ๊กตาคิตตี้เต็มไปหมด 
     
    โอ้โห เนี่ยอ่ะนะ ห้องของหนูลู่คนแมน 
     
    "ลู่หาน" ชานยอลเรียกร่างเล็กๆของเพื่อนที่นอนจมอยู่กับโต๊ะคอมทั้งๆที่ของกินก็เต็มมือไปหมด ภาพนี้มันเหมืนเด็กผู้หญิงโดนพี่ชายปลุกเลยแหละ ก็ดูสิ พอชานยอลสะกิด พี่ลู่หานก็ทำเสียงง้องแง้งๆใส่ แถมยังปัดมือออกอีก น่ารักจัง พี่ลู่หานเหมือนตุ๊กตาเลย
     
    "แดกมันเลยมั้ยมองขนาดนี้" ชานยอลพูดแล้วเอาขามาดันสะโพกแบคฮยอนออก
     
    "งื้มมมม" ขนตายาวๆของลู่หานกระพริบปริบๆแล้วค่อยๆลืมขึ้นมา พอเห็นว่าเป็นชานยอลก็โวยวายทันที
    "เห้ย มาได้ไงอ่ะ แล้วมึงมาคนเดียวหรอ มายังไง น้องแบคล่ะ มามั้ย " ลู่หานรัวคำถามใส่เพื่อนที่ยืนคิ้วขมวดอยู่
     
     
    "เนี่ย อยู่ข้างหลังกูเนี่ย" แล้วดึงคอเสื้อแบคฮยอนให้ออกมาหาลู่หาน
     
    "มึงปล่อยน้องเลยนะอียักษ์ อย่าเอามืออันหยาบกร้านของมึงมาแตะตัวเบบี๋กูเด็ดขาด" ลู่หานพูดแล้ววางขนมในมือก่อนจะดึงตัวแบคฮยอนไปกอด ทำเหมือนตัวเองปกผ้องน้องได้ ทั้งๆที่จริงเเล้วมันเหมือน....อ่า....คู่เลสเบี้ยนมากกว่านะ 
     
    "เกินไปอีลู่เกินไป กูหมั่น" ชานยอลพูดแล้วเบ้ปากใส่อีเพื่อนหน้าสวยของตัวเองที่ริอาจจะมาทำตัวแมน
     
    "ชานยอล เดี๋ยวนะ...ตอนมึงดึงคอเสื้อนอกอ่ะ เหมือนกูเห็นอะไรแวบๆ" ลู่หานพูดแล้วพยายามหาสิ่งที่ตัวเองเห็นแถวๆ ลำคอของแบคฮยอน  โดนไม่มองสีหน้าตื่นๆของคนสองคนที่ยืนนิ่งเลยซักนิด "เห้ย !!! รอยดูดนี่ อีชานยอล มึงขืนใจน้องใช่มั้ย เลวมาก มาให้กูตบทีนึงเลย" ลู่หานหันไปโวยวายใส่ชานยอลแล้วหันมากอดแบคฮยอนแน่น

    "ไม่เป็นไรนะน้องแบค ถึงน้องจะผ่านผู้ชายมาแล้ว พี่ลู่ก็รับด้ายยย ฮึก" พร้อมใส่เสียงสะอื้นไปอีก ทำเอาแบคฮยอนไม่รู้จะเขินหรือขำก่อนดี 
     
    "เอ่อ..พี่ลู่ฮะ แบค...หะ..หายใจไม่ออก แค่กๆ" ก่อนที่สงครามจะเกิดเสียงเล็กๆของคนที่อยู่ในอ้อมกอดของอีคิตตี้ก็ดังขึ้นก่อน
     
    "อุ๊ย พี่ขอโทษนะ เจ็บมั้ยๆ" ลู่หานพูดแล้วเอามือเล็กๆของตัวเองหมุนตัวของแบคฮยอนไปมา
     
    "ไม่เป็นไรฮะ" แบคฮยอนส่ายหน้าแล้วยิ้มหวานให้
     
    "งื้อออ น้องแบคอย่ามายิ้มแบบนี้สิ พี่จะลัลลาย" พี่ลู่หานพูดเล่นเสียงตรงคำท้ายเเล้วทำท่าเขินตัวบิดไปแล้ว
     
    "โว๊ะ ไปแล้วๆ กลับๆ เหนื่อย" อยู่ๆชานยอลก็โพล่งขึ้นมา ทำเอาทั้งลู่หานและน้องบี๋ของตัวเองตกใจไปตามๆกัน
     
    "พี่ลูฮะ แบคกลับก่อนนะ เดี๋ยวมาหาใหม่"
     
    "ค้าบบบบบ"ลู่หานเอ่ยรับคำเสียงหวานก่อนจะยืดตัวเล็กๆของตัวเองไปจุ๊บแก้มนิ่มๆของน้องบี๋ทันที
     
    มั้วะ~
     
     "บ๊ายบายนะน้องบี๋" แล้วยกมือโบกลาก่อนจะหันกลับไปกัดหมอนให้กับความฟินที่ได้จุ๊บแก้มของน้องแบคฮยอน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     
    ถึงแม้จะไม่ได้ทำเหมือนอีชานยอลก็เถอะ โอ้ย อิจฉาโว้ยยยยยยยยยย TT



    - ระหว่างทางกลับบ้าน -

     "แล้วมึงจะไปปะเนี่ยบ้านนานะอ่ะชานยอล" 

    "ไม่อยากไปแล้วว่ะ ขี้เกียจ"

    "กลับบ้านเลยใช่มั้ย"

    "คงงั้นอ่ะ ค่อยให้แม่ไปแจกเอา วันนี้เหนื่อย"


     

    แล้วทั้งคู่ก็กลับบ้านเลย ส่วนนานะก็รอแม่ไปแจกละกัน วันนี้ขอลาละกัน เหนื่อยสัดๆ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    - ก่อนวันแต่งงานหนึ่งวัน -
     
     
    "ชานยอล วันนี้ไม่ต้องไปโรงเรียนนะ ไปเอาชุดที่ร้านแล้วพาน้องไปมาร์กหน้าที่ร้านสปา เสร็จแล้วพาน้องไปเลือกรองเท้าใหม่นะ อ้อ ! อีกอย่างนึง แม่สั่งสร้อยจี้เพชรให้แกกับน้องคนละอัน ไปเอาด้วย ที่ร้านเดิมนั่นแหละ และก็........" อีกสารพัดที่คุณนายปาร์คนึกขึ้นมาได้แล้วบอกกับลูกชายตัวเองและว่าที่ลูกสะใภ้ที่จะกลายมาเป็นคนตระกูลปาร์คในอีกไม่นาน
     
    "ไปได้แล้วลูก เดี๋ยวสายนะ" คุณนายปาร์คพูดประโยคสุดท้ายแล้วดันหลังลูกชายตัวเองให้ออกจากบ้านทันที
     
     
    ห้าง Cnt
     
    "แบค มึงจำได้ป่ะว่าวันนี้ต้องทำอะไรมั่ง กูอื้อไปหมดเลยว่ะ" ชานยอลเอ่ยพร้อมก้มหน้าไปถามอีแบคฮยานที่ยืนขึ้นอืดอยู่
     
    "อ่า มีไปเอาชุด เอาสร้อย สปา รองเท้า แค่นี้มั้งวะ" แบคฮยอนตอบแบบไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ก็เมื่อเช้าคุณนายปาร์คนางเล่นแรปใส่ขนาดนั้น แถมเพิ่งตื่นด้วย ผมนี่งงเลยครัช
     
    "โอเค ไปเอาชุด" ชานยอลพูดแล้วเดินนำแบคฮยอนไปที่ร้านชุดทันที แล้วเดินไปเอาของต่อตามแพลนของคุณนายปาร์คจนครบ ทีนี้ก็เหลือแต่พาอีพยูนไปสปาเเล้วสินะ
     
    "จะบำรุงทำไมนักหนาก็ไม่รู้ ไม่ได้ทำให้เบ้าหน้ามึงดีขึ้นมาหรอก ขัดไปเถอะ ไขมันเกาะหมดแล้วมั้ง เหนียงออกแล้วน่ะ" ชานยอลเดินไปแขวะอีอ้วนข้างๆตัวเองไปด้วย
     
    เพี๊ยะ 
     
     
    ส่งผลให้มือเรียวกว่าผู้หญิงของคนที่โดนแขวะอยู่ไม่สุข เส้นกระตุกไปโดนอีตัวสูงปากหมาจนหน้าสั่นไปทีเดียว
     
    "ถึงแล้ว หุบปากเงียบๆ หรือไม่ก็ไปลากไก่ไปกินในน้ำให้ปากไม่ว่างซะนะ" แบคฮยอนเอ่ยเสียงเรียบๆเเล้วเดินเชิดไปที่เคาท์เตอร์  ปล่อยให้ชานยอลยืนนิ่งอยู่กับคำด่าของตัวเองไปเกือบนาที
     
     
     
    Chanyeol Part
     
    อะไรวะ ? ตัวอะไรมันลากไก่ลงไปกินในน้ำอ่ะ ? อีอ้วนด่าอะไรก็ไม่รู้ นี่งงนะเนี่ย
     
     มือใหญ่ๆของชานยอลพิมพ์ยุกยิกๆไปในแอพสนทนาชื่อดังทันที ก็ข้องอ่ะ
     
    Real_Pcy  : เซฮุน
     
    Oohsehun : ว่า
     
    Real_Pcy : เคยโดนด่าแบบแปลกๆป่ะ แบบจะด่าแล้วยังเสือกให้ไปหาความหมายเองอีกอ่ะ
     
    Oohsehun : ไม่ต้องอ้อมค้อม ลีลากูโทรไปด่าเเน่
     
    Real_Pcy : อีอ้วนมันด่ากูอ่ะ บอกให้กูลากไก่ลงไปกินในน้ำถ้าปากว่าง.... คือไรวะ ?
     
    Oohsehun : มึงเคยมีกิ๊กเป็นเด็กคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ป่ะ
     
    Real_Pcy  : มีน้องเจนนี่ใส่กระโปรงสั้นๆอ่ะ
     
    Oohsehun : ไปถามน้องเขาเอานะพี่ชาย  น่าจะอธิบายได้ดีกว่ากู
     
    ชานยอลปิดหน้าต่างแชทนั้นแล้วเลื่อนหารายชื่อน้องเจนนี่ทันที
     
    Real_Pcy : น้องเจนนี่ครับ พี่ขอรบกวนไรหน่อยดิ
     
    JennyP : ว่างเสมอค่ะ
     
    Real_Pcy :  แบบว่า ถ้าเราโดนด่าว่าให้ลากไก่ลงไปกินในน้ำถ้าปากว่างนี่เขาหมายความว่าไงอ่ะ ที่น้องเรียนมีแบบนี้ป่ะ
     
    JennyP :  ถ้าตามตรรกะนะคะ จะมีสัตว์ชนิดนึงที่ชอบอยู่ในน้ำ แล้วกินเนื้อสัตว์เป็นอาหาร แล้วชอบไปกินในน้ำนี่เรียกว่าเอลิเกเตอร์ค่ะ 
     
    Real_Pcy : งงอ่ะ
     
    JennyP : เรียกสั้นๆแถวบ้านเราก็เหี้ยอ่ะค่ะ
     
    Real_Pcy : ครับ ขอบคุณนะ
     
     
     
    เหี้ยอ่ะ
     
    เหี้ย !!
     
    โอ้โหกูนี่แทบลุกไปเปิดห้องที่อีอ้วนสปาอยู่เลยครับ แหมอีนี่จะด่ากูทั้งทีต้องมีตรรกะส้นตีนไรให้มากมาย เดี๋ยวกูจะคำนวณแคลคูลัสมาด่ามึง อีพยูนน้ำจืด !!!!!
     
     
    End Chanyeol Part



     
    - ครึ่งชั่วโมงผ่านไป -
     
    ประตูก็เปิดออกพร้อมกับร่างเล็กๆของแบคฮยอนที่ตอนนี้หน้าขาวใสแถมอมชมพูอีก ยิ่งทำให้เหมือนหมูไปใหญ่
     
    "อ้าว นี่ก็นึกว่าจะไปหาไก่แดกซะละ" 
     
    "เจอหน้าก็ปากหมาใส่เลยเนอะ" แบคฮยอนไม่ทำท่าทีอะไรเพียวแค่ยักไหล่แล้วเดินออกมาทันที
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    - วันแต่งงาน -
     
     
    "ชานยอล น้องเรียบร้อยหรือยัง"
     
    คุณนายปาร์คที่กำลังวิ่งวุ่นในงานใหญ่ๆ หันมาถามลูกชายตัวเองที่ตอนนี้อยู่ชุดสูทสีดำผูกโบว์กระต่ายพร้อมกับกางเกงสแลคสีดำ มันอาจจะเป็นชุดธรรมดาๆ แต่พอปาร์คชานยอลใส่เท่านั้นแหละ ทำไมถึงเหมือนกับนายแบบที่มาจากฝั่งยุโรปยังไงอย่างงั้น
     
    "เรียบร้อยแล้ว แม่ไปรับแขกเลยเดี๋ยวผมไปหาแบคฮยอนก่อน" ชานยอลพูดแล้วสาวท้าวยาวๆไปทางห้องแต่งตัวของแบคฮยอนทันที
     
    "แบค เสร็จยังเนี่ย จะไปรับแขกละ....แล้ว" ชานยอลเสียงกระตุก


    ... ก็วันนี้แบคฮยอนสวยมากเลยแหละ นี่ยอมรับเลย..

     
        ร่างเล็กในชุดสูทสีขาวขลิบทอง มีหูกระต่ายผูกคอเหมือนชานยอล แต่เป็นสีขาว ผมถูกเซ็ทให้ลงมาปรกหน้าผาก ดวงตาที่แต่ก่อนเรียวเล็กแทบไม่เห็นเวลายิ้ม ตอนนี้ถูกแต่งแต้มไปด้วยอายไลน์เนอร์ พร้อมกับทาอายแชโดว์สีมุขออกน้ำตาลเข้มประกายทองให้ดูเฉี่ยวไปอีก นัยน์ตาที่เคยเป็นสีดำกลายเป็นสีออกเทาประกายๆ ปากบางๆที่เคยด่าเขาถูกทาไปด้วยลิปกลอส ทำให้เป็นสีออกแดงๆและดูฉ่ำเข้าไปอีก
     
    มาดนางพญามาเต็มมากอ่ะ โห.....
     
    "เจ้าบ่าวคะ พาน้องออกไปเลยค่ะ" ชานยอลหลุดออกจากความคิดของตัวเองเมื่อมีเสียงผู้หญิงคนนึงดังเข้ามา
     
    "อ๋อ ครับๆ" รับคำเเล้วเอื้อมมือไปจับกับมือเล็กๆของคนตรงหน้าที่ตอนนี้มีแหวนทองคำขาวประดับอยู่ เหมือนกันกับเขา
     
     
     
    ชานยอลเดินจับมือกับแบคฮยอนมาตลอดทาง ขณะที่กำลังจะก้าวลงบันไดก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นซะก่อน
     
    "พี่ชานยอลคะ" ทั้งสองคนหันกลับไปมองว่าใครเป็นคนเรียก
     
    "ห้ะ....อ่า ครับ" ชานยอลถึงกับสะดุ้งเลย ก็มือเขากับแบคฮยอนที่จับกันอยู่เนี่ย อยู่ดีๆก็มีแรงบีบเพิ่มขึ้นมาซะอย่างงั้น ใครซะล่ะครับ ก็อีอ้วนนั่นแหละ  
     
    "เดี๋ยวนี้หันมาชอบแบบนี้แล้วหรอคะ ? " เธอพูดแล้วทำสีหน้าแบบแหยงๆใส่แบคฮยอน
     
    "คือ...." ขณะที่ชานยอลกำลังอธิบาย เสียงของแบคฮยอนก็แทรกขึ้นมาอีก นี่กะจะไม่ให้กูพูดเลยหรอวะ 
     
    "ไม่รู้นะครับว่าคุณไปเก็บกดมาจากไหน พวกผมก็รู้อยู่เเล้วนะฮะว่าแบบนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ธรรมชาติสร้างมา แต่คุณลองคิดสิครับ ถ้าคุณเป็นชานยอลแล้วมีผู้หญิงโรคจิตมาตามรังควานเเบบนี้คุณจะเอาเป็นเเม่ของลูกหรอครับ   ? " 
     
    "แต่ว่าพี่ชานยอลเคยชอบผู้ยะ...."
     
    "ใช่ครับพี่ชานยอลเคยชอบผู้หญิง และตอนนี้ก็อาจจะยังชอบอยู่ถ้าไม่มาเจอผู้หญิงอย่างคุณ คิดดูสิครับว่าคุณมีดีกว่าผมแค่ไหน หน้าอก ทรวดทรงรูปร่าง คุณมีเหนือผมทั้งหมด แต่ก็นะ สวยซะเปล่าแต่ไร้สมอง ถ้าคุณดีจริงพี่ชานยอลคงไม่ทิ้งมาหาผู้ชายด้วยกันเองหรอกมั้งครับ  ถามใจตัวเองดูนะว่าผู้ชายเขาหนีมาได้กันเองขนาดนี้แล้ว คุณไม่อายหรอครับ ถ้าอายก็กลับไปลดความหนาของหน้าตัวเองหน่อยเถอะฮะ จะได้ไม่เป็นภาระของโลกที่อาจจะมีชะนีแก่ขึ้นคานเยอะถ้ามีพวกคุณอยู่ อ้อ ! แล้วก็ที่อยู่ตรงหลังประตูน่ะ ออกมาได้แล้วครับ ผมไม่ได้มาคนเดียว เดินมากับชานยอล จะมาตบก็มาครับ อ๊ะเดี๋ยววววว ขอบอกหน่อยนะ ผู้นำที่จะมาตบผมเนี่ย ตอนมาหาชานยอลคนเดียวมาอ่อยเขาล่ะทำได้ แต่จะมาตบผมคนเดียวแค่นี้ถึงกับต้องยกพวกมาเลยหรอ สรุปจะเป็นชะนีหรือหมาลอบกัดก็เลือกมาสักอย่างเถอะครับ คุณนานะ  "
     
    โห นี่หายใจทันได้ไงวะ แรปด่าขนาดนี้ เก่งมากไปเดบิวต์เถอะ
     
    "แบคฮยอน ไปก่อน ค่อยมาตบ แขกรอเยอะ งานจบค่อยนัดกันนอกรอบนะ" ชานยอลพูดแล้วทำท่าจะดึงแขนแบคฮยอนแต่ถูกเจ้าตัวปัดออกเเล้วเอามือของชานยอลไปโอบเอวของตัวเองแทน
     
    "แปปนึงนะฮะที่รัก อ๋อ แต่ถ้าจะมาป่วนในงานล่ะก็นะ คุณเห็นนั่นมั้ย" แบคฮยอนหันหลังกลับมาแล้วชี้ไปทางเค้กเกือบแปดชั้นให้กลุ่มชะนีดู
     
    "อยากลองหมักผมด้วยเค้กแต่งงานมั้ยครับ ผมสามารถนะ จะได้ซึมจากเส้นผมไปสู่หัวสมองว่าคนคนนี้แต่งงานแล้ว ถึงคนของผมจะเล่นด้วยแต่ยังไงสถานะคุณมันก็ได้แค่ชู้นะครับ แต่ถ้าจะลองก็ตามมา" พูดแล้ววิ้งค์ใส่ทีนึงแล้วเดินไปให้ชานยอลโอบเอวต่อ เดินเข้างานทันที
     
    "เอาไงดีนานะ" ซึลจีเพื่อนของนานะที่เดินออกมาจากหลังประตูพร้อมผู้หญิงอีกเกือบแปดคน
     
    "ไม่เอาไง กลับก่อน ฉันไม่ยอมแค่นี้แน่" นานะ เดินกระทืบเท้าด้วยความหงุดหงิดออกไปทันที
     
     
     
     
    พิธีแต่งงานของทั้งคู่เป็นไปอย่างราบรื่นตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงกลางคืน จนตอนนี้เหลือแค่บ่าวสาวและเพื่อนๆของทั้งคู่ที่รอส่งตัวเข้าหอเท่านั้น 
     
    "รักกันนานๆนะลูก หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน"
     
     ผู้ใหญ่ทุกท่านก็อวยพรแนวนี้หมด พออวยพรเสร็จก็ค่อยๆทยอยไปพักผ่อนกัน เหลือเพียงเพื่อนชานยอลเท่านั้น
     
    "ชานยอล พรุ่งนี้ไปม.นะ อย่าหักโหม เดี๋ยวน้องไม่สบาย" ใสๆเคลือบความจังไรแบบนี้ต้องอีจ๊อกฮะ
     
    "กูจะแอบฟังเสียงหน้าห้องนี่แหละ เผื่อมึงจะทำอะไรเบบี๋กู" จังไรกว่าคงจะเป็นลู่หาน
     
    "อ่ะชานยอล ในกล่องนี้มีเทียน โซ่ แส้ ชุดตำรวจอยู่ เต็มที่เลยมึง สงสารน้องมั่งนะ อย่ารุนแรง" จังไรสุดคงจะไม่พ้นอีคริส
     
    "อีพวกนี้ ไปๆ กูเหนื่อยละ จะนอน"
     
    ชานยอลพูดเเล้วจะหมุนตัวเข้าห้องพร้อมแบคฮยอนที่หน้าแดงเพราะคำพูดของเพื่อนๆของชานยอล
     
    "แบคฮยอน เดี๋ยว แฮ่กๆๆ" แต่เสียงหวานใสของใครบางคนก็ดังขึ้นมาก่อน
     
    "อ่าว อี้ชิง" แบคฮยอนทักเพื่อนตัวเล็กของตัวเองทันที
     
    "อ่ะ เราเอามาให้ เป็นสร้อยข้อมือคู่อ่ะ เราออกแบบเองเลยนะ เป็นของขวัญวันแต่งงาน " แล้วยื่นกล่องคริสตัลให้แบคฮยอนที่ยิ้มให้อยู่
     
    "ขอบคุณนะครับ" ชานยอลเอ่ยบอก
     
    "ฮะ ไปก่อนนะครับ รักกันนานๆน้า" อี้ชิงพูดพร้อมโบกมือบ๊ายบายเพื่อนแล้ววิ่งไปทันที
     
    "น้องแบค เพื่อนน่ารักจัง ชื่ออะไรอ่ะ " คริสคุยกับแบคฮยอนแต่ตาหลับมองไปที่แผ้นหลังเล็กๆที่กำลังวิ่งไปซะงั้น
     
    "อ่า ชื่ออี้ชิงฮะ เอาเบอร์มั้ย"
     
    "เอาๆๆๆๆ"
     
    "นี่ครับ" แบคฮยอนยื่นมือถือให้คริสเมมเบอร์อี้ชิงก่อนจะรอรับโทรศัพท์คืนเเล้วหันหลังเข้าห้องทันที เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว
     
     
     
     
     
     
     
     
    - พรมหน้าห้อง -
     
    "โอ้ยยย น้องอี้ชิงของพี่คริส น่ารักจังเลย" แล้วเดินไปยิ้มไปเหมือนคนบ้าเลยแฮะ
     
     
    "จ๊อก มันเป็นไรอ่ะ" ลู่หานสะกิดเพื่อนตัวเองให้มองไปทางคริสที่มโนอะไรอยู่ไม่รู้
     
    "มันเป็นบ้าปะมึง?"
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ♡Talk♡
    เกรดออกวันนี้ ลดด้วย ฮืออออ จาก 3.85 เหลือ 3.81 น้ำตาจะไหลลงแม่น้ำโขง จริงๆจะไม่อัพ จะดราม่าเรื่องเกรด แต่เห็นเม้นแล้วชื่นใจ คึกเลย 555555 ขอบคุณมากนะสำหรับคนที่ติดตามเรามาตั้งแต่ฟิคเรื่องแรกของเรา รักพวกเธอมากเลยนะรู้ยัง จะแฟนฟิคเก่าหรือไม่นี่ก็รักหมดแหละ เลิฟฟฟ
     
    ปล.เออไรท์ชื่อแตงกวานะ เรียกชื่อเฉยๆก็พอ อายุสิบสี่  เป็นน้องหลายคนเลยดิเนี่ย 555555
    พวกเราไม่ใช่ไรท์เตอร์กับรีดเดอร์ พวกเราคือพี่น้องกันเนอะ เย้ๆ   
     
    ปล.2 ขอโทษนะสำหรับฮฮ. ไว้ตอนหน้าละกัน ถถถถ
     
    ปล.3 ตอนหน้าเข้าหอนะเอ้อออ

    ปล.4 เจอคำผิดมาบอกด้วยนะที่รักกก

     
     
    ฝากเม้นก็พอละ  แค่นี้ก็รักจะตายอยู่แล้ววว
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×