ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 10 : ลงโทษ+แก้แค้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 357
      0
      22 ก.พ. 54

    ชื่อเบเกอร์รี่ ฉันไม่เจาะจงว่าจะต้องเป็นเค้กอย่างเดียว อะไรก็ได้ทั้งนั้น เห็นอยู่ว่างานนี้เกือบทุกคนเสียเปรียบหมดยกเว้นยูซองกับพี่ซอนฮวา

    เอาล่ะ เริ่มที่ฉันเวียนทางโซดานะ What is this? This is Chocolate cake,…”

    “ What is this? This is Cheese cake,…”                                                          

    “ What is this? This is Brownie,…” มินโฮตอบหน้าตาย ประเด็นนี้คนแพ้คือคีย์ ยูซองเลยแก้แค้นคืนด้วยการสั่งให้คีย์กินแครอทสด ฉันไม่อยากจะนึกเลยว่าคีย์จะรู้สึกยังไง ฉันรู้ว่าเค้าเกลียดแครอท อ่า ฉันช่วยนายจริงๆไม่ได้นะคีย์ เราเล่นเกมส์ What is this? ไปเรื่อยๆ และถึงคราวที่พี่อนยูแพ้ พี่มีโซก็สั่งให้พี่อนยูร้องเพลง The Name I Loved ฉบับเต็มให้ฟัง ฉันอึ้งมากตอนเห็นพี่อนยูลุกขึ้นและเริ่มร้อง เสียงนุ่มๆของเค้าทำเอาฉันเคลิ้มไปเลย คืนนี้ฉันฝันดีแน่ๆ รอบต่อไปเป็นมินโฮที่แพ้ คราวนี้ตาฉันสั่งบ้างล่ะ

    เต้นเพลงดอลลี่ให้ดูหน่อย

    หา? เพลงดอลลี่เนี่ยนะ

    อื้อ เอาแบบในเฮลโหลเบบี๋นะ

    แต่ที่นี่ไม่มีเพลงนั้นนะ

    ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันกับพี่อนยูจะร้องให้ ทุกๆคนด้วย พี่จงฮยอนเสนอ มินโฮมองหน้าทุกคนอย่างคาดโทษ

    จำไว้เลยนะ

    เร็วๆสิ เร็วๆ ฉันเร่ง

    รู้งี้ปล่อยให้จมน้ำตายไปซะก็ดี

    แบร่ๆ จะเต้นยังเนี่ย รอดูอยู่นะ มินโฮชี้หน้าฉัน กลัวที่ไหนเล่า ฮ่ะๆๆ มินโฮค่อยๆลุกขึ้นและเต้นตามจังหวะที่พวกเราร้อง น่ารักอ่ะ น่ารักมาก

    ฮ่าๆๆ ยูกึนมาเห็นต้องฮาแตกแน่เลยวะมินโฮพี่จงฮยอนตบมือตามจังหวะเอ่ยแซวมินโฮหน้าทะเล้น

    เมื่อไรจะจบเนี่ย นานเกินไปแล้วนะเค้าเต้นไปโวยวายไป โอ๊ย~!! สนุกอ่ะ ฮ่าๆๆ

    ฮ่าๆๆๆๆ

    ถ้าเธอแพ้เจอหนักกว่านี้แน่ มินโฮนั่งลงแล้วบอกฉันเสียงเย็น

    เหรอๆ ไม่กลัวอ่ะ ฮ่าๆๆ ฉันขำแต่ดูเหมือนสวรรค์จะรักฉันน้อยกว่ามินโฮแล้ว รอบต่อมาฉันเลยแพ้แล้วมินโฮก็สั่งให้ฉันร้องเพลงของชายนี่สามเพลงพร้อมทั้งเต้น นายนี่มันปีศาจชัดๆ

      เริ่มเลย...

    ทำไมฉันต้องร้องด้วยอ่ะ

    ทีเธอยังให้ฉันเต้นเลย เร็วๆ

    ฮือ~ นายมันปีศาจ

    ถ้าฉันปีศาจเธอก็ซาตานอ่ะ เร็วๆสิ รอดูอยู่นะ

    พี่อนยูค่ะ ช่วยฉันด้วย

    มินโฮ อย่าไปแกล้งโซดาเลยน่า

    ไม่ได้อ่ะฮยอง ผมไม่ยอม แพ้แล้วก็ต้องยอมรับดิ เอ้าเร็ว! หรือจะให้เลือกเพลงให้

    ไม่ต้อง ฉันเลือกเอง ฉันนึกอยู่นานมากก่อนจะเริ่มร้องเพลงแรก

     

    เน คิน แซง-มอ-รี นาน ฮวัง-ฮุล-แฮ นัล ซือ-ชยอ-กัล แต อา-จิล-ฮาน กอล นาน
    คือ-รอล แต-มา-ดา นาน นอ เย-ปึน อี-รึม-อึล พุล-รอ-โบ-โก ชิพ-ออ อี-รอ-เค

    คัค-กึม เน-กา ซึล-พึล แตน นาน นอ-เย มัม-อึล มล-รา คือ-รอล แตน นาน คี-ซึ-ฮา-จี
    นอ-เย ชัค-อึน ซน-เอ อิบ-มัจ-ชึม คือ-รอ-เค พุล-ลิน-ดา-มยอน นาน มยอช พอน-อี-รา-โด


    นา-รึล บุล-รอ-จวอ My name โอ-นึล-อี พา-โร Your day นอ-รึล วี-แฮ โม-ดึน- กอล แฮ-จุล
    นา-มัน-อี ฮัล ซู อิท-นึน ชาค-อึน ซอน-มุล-อึล กก เน-เก ชู-โก ชิพ-ออ ชี-กึม ทัล-รยอ-กา โค-แบค-ฮัล-กอ-ยา

    แซ-ปัล-กาน อิบ-ซุล ทัล-คม-ฮาน นอ-เย คือ อิบ-ซึล ซอล-เร-ยอ ชอม-ชอม ตัล-รยอ-วา
    นอ-รึล บุล แต-มี-ดา นอ-รึล คัท-โก ชิพ-ออ กัท-ชี ชา-นา ฮัน-จัน ฮา-จี-โก มัล-แฮ-บุล-กา yeah~


    ฮัม-แก ฮา-โก ชิพ-อึน Game จง-อิล ฮา-โก ชิพ-อึน-เด นอน แน มัม-อึล โม-รือ-นึน กอ-นี
    โอ-นึล-อึน กก ทัน ฮา-นา เน-กา แฮง-บค-ฮา-เก กัม-จัค นล-รัน มัน-คึม แน ซา-รัง-อึล ซค-ซัค-อิล- กอ-ยา

    เลือกเพลงได้ดีนะโซดา พี่อนยูพูดให้กำลังใจ แต่ฉันกำลังจะร้องไห้ ฮือ~

    ไม่เห็นเต้นเลย ต่อไปร้องเฮลโหลเลย ร้องๆๆ

    นายไม่มีสิทธิ์มาสั่งฉันนะ

    ฉันมีสิทธิ์เพราะฉันชนะ ไปเลย ร้องเฮลโหล เต้นด้วยๆ ดูมันสั่งดิ แทมินเคาะพื้นเป็นจังหวะก่อนที่ทุกคนจะ...

    ลีจินกิ! คิมจงฮยอน! คิมคิบอม! ชเวมินโฮ! ลีแทมิน! ชายนี่!!” ...ร้องอังกอร์ให้ฉัน T^T

     

    อิ รอล  แต รึล  โพ มยอน  นา  ออ ริ กิ นึน  ฮัน กา บวา  นุน  อา เพ  ทู โก โด  ออ จี  ฮัล  จุล  มล ลา

    ออ ตอ เก ทึล  ซา ราง งึล  ซา จัก คา โก  อิซ นึน จี  ซา ราง ฮา นึน  ซา รัม ดึล มัล แฮ จวอ โย

     

    ซารางเฮ~!!”


    ออน เจน กา  คึน ยอ  ซน นึล  ชับ พา  พุล  นัล  อล กา โย   
    คัม มึน  ทู  นุน  เว เอ  Kiss ฮา นึน  นัล โท  วา ชุล กาโย
    Hello Hello

     

     “ Hello!!”

    นา รึม แต โร  ยง กิล  แนซ ซอ โย
    Hello Hello

     

    “ Hello!!”

    ชัม ชิ แย กิ  ฮัล แร โย
    Hello Hello

     

    “ Hello!!”

    แน กา  ชม  ซอ ทุล ริน  มล ลา โด
    Who knows ออ จอม  อุ ริน  ชัล  ทเวล ชิ โด  มล ลา

    เก่งนี่โซดา สู้ๆ คีย์ปรบมือให้กำลังใจพร้อมกับคำชม ขอบใจนะ T^T

    เอาล่ะ เพลงสุดท้าย ลูซิเฟอร์!”

    เฮ้ย!!! มินโฮ เพลงนี่มันเต้นยากนะเว้ยพี่จงฮยอนค้าน

    ไม่แคร์อ่ะ เต้นด้วยนะ เอาให้เหมือน

    นายจะโหดไปแล้วนะมินโฮ โซดาจะร้องไห้แล้วนะพี่ซอนฮวาก็ช่วยอีกคน แต่มินโฮมันไม่ฟังใครเลย

    ยัยโซจูอยากแกล้งผมก่อนนะนูนา ผมไม่ยอม

    เออ! เต้นก็เต้น คนอย่างฉันไม่แพ้ให้นายหรอกชเวมินโฮ

    งั้นก็เริ่มดิฉันมองหน้ามินโฮอย่างท้าทาย ทำใจดีสู้เสือไปก่อน เพราะแทมินกับคนอื่นพยักหน้าว่าจะช่วยฉัน

     

    ซุม-อึล กท-โด ชัช-จี มท-แฮ นา-นึน พี-ฮา-รยอ-โก แอ-ซอ-บวาโด
    คอ-บู-โ- จชา ฮัล ซู ออบ-นึน เน-เก กัท-ฮยอ-บอ-ริน นา
    ซา-รัง-อี-ออท-ดา-มยอน ชอง-มัล ซารัง-แฮท-ดอน คอ-รา-มยอน แน-เก อี-จอ-จี-นึน มา-รี
    Her whisper is the LUCIFER

     

     

      ลีจินกิ! คิมจงฮยอน! คิมคิบอม! ชเวมินโฮ! ลีแทมิน! ชายนี่ ลูซิเฟอร์!!” ขอบคุณนะทุกคนที่ยังร้องอังกอร์ช่วยฉันน่ะ ฮือ~ T^T

     

    นา-รึล มก-โก คา-มุน-ดา-มยอน ซา-รัง-โด มค-อิน แช มี-แร-โด มค-อิน แช คอ-จิล ซู ออบ-นึน-เด
    ชา-ยู-รอบ-เก พี-วอ-โน-โก พา-รา-บวา โอ-จิก นอ-มัน แช-อุล-เก นอ-มัน คา-ดึก แช-อุล-เก

    คอ-บู ฮัล ซู ออบ-นึน นอ-เย มา-รยอก-อึน
    LUCIFER
    คอ-บู ฮัล ซู ออบ-นึน นอ-เย มา-รยอก-อึน
    LUCIFER
    ทา-กา-ซอ-มยอน นอ-นึน มัช-ชี ชอน-ซา กัท-อึน ออล-กุล-โร นา-รึล ซา-นึน อี-ยู-รา มัล-ฮา-โก, มัล-ฮา-โก

    (ที่เป็นตัวดำคืออังกอร์นะ
    ^^)

     

    พอใจรึยังล่ะชเวมินโฮ?!!” ฉันนั่งลงพร้อมถามมินโฮเสียงดัง เหนื่อยโคตร!

    มากๆๆๆ พอๆ เลิกเล่นแล้วไปหาอะไรกินกันเถอะ หิวข้าวแล้ว มินโฮพูดพร้อมกับลุกขึ้น ฮึ่ย~!! อย่าให้ฉันได้เอาคืนบ้างนะ แม่จะเอาคืนให้ตอกกลับไม่ออกเลย ไอ้กบเอ๊ย!

    โซดานูนาสุดยอด เก่งจังเลยฮะ ^^d ฉันได้แต่ยิ้มแห้งๆให้กับคำชมของแทมิน อยากหาอะไรเย็นๆดื่มดับอารมณ์จัง

    ขอบใจนะมักเน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×