ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 14 : ขอโทษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 318
      0
      27 ก.พ. 54

    กะ กรี๊ดดดด!!” ฉันรีบเด้งตัวลุกขึ้นทันทีก่อนจะสำรวจตัวเอง ฟู่ว~! เสื้อผ้าฉันยังครบ

    กรี๊ดทำไมแต่เช้า คนตัวสูงพูดพลางพลิกตัวแล้วเลิกผ้าห่มขึ้นมา ตานี่มันเฉยไปแล้ว

    นะ นายมานอนในห้องฉันได้ยังไง ฉันถามออกไป แต่มินโฮกลับไม่ตอบ

    ..........

    นี่! ฉันถามนายอยู่นะชเวมินโฮ!!”

    เงียบเถอะน่า กว่าฉันจะได้หลับเกือบตีสามเลยนะ ง่วงชะมัด

    มินโฮ!!”

    โอเคๆ ฉันยอมแพ้เสียงเธอแล้ว คนอะไรเสียงดังชะมัด มินโฮลุกขึ้นนั่งบนเตียงพลางเกาหัว แล้วตีหน้ายุ่งใส่ฉัน

    ฉันถามว่านายมานอนในห้องฉันได้ยังไง

    ดูดีๆ ห้องเธอรึไงฉันขมวดคิ้วแล้วมองไปรอบๆห้อง แน่นอนที่สุด ห้องฉันมีรูปชายนี่ รูปชายนี่? แล้วโปสเตอร์ฟุตบอลนี่มาจากไหนกัน ห้องมินโฮเหรอเนี่ย??!!! (ขอกรี๊ดอีกรอบ)

    ถึงจะไม่ใช่ห้องฉันแต่นายไม่มีสิทธิ์นะ

    เพราะ??

    เพราะฉันเป็นผู้หญิงไง

    แต่ฉันเป็นเจ้าของห้อง จริงๆฉันจะไปนอนห้องนอนรวมน่ะนะ แต่พอมาส่งเธอแล้วก็ขี้เกียจเดินกลับ

    แล้วนายมานอนเตียงเดียวกับฉันทำไมยะ

    จะให้ฉันนอนปวดหลังตายที่โซฟารึไง ไม่มีทาง!” มินโฮตอบแล้วล้มตัวลงนอนอีกรอบ อะไรของมันเนี่ยยยย~!!!

    ปึง!

    เกิดอะไรขึ้น พี่ได้ยินเสียงใครกรี๊ด พี่อนยูเปิดประตูเข้ามาเสียง ฉันที่ยืนอยู่ข้างเตียงรีบวิ่งไปใช้หลังของพี่อนยูบังเอาไว้

    นายทำอะไรโซดา พี่อนยูถามแต่มินโฮไม่ตอบ

    มินโฮ! พี่ถามว่านายทำอะไรโซดา มินโฮลุกขึ้นนั่งพร้อมกับทึ้งหัวตัวเองอย่างหงุดหงิด

    พี่! ฟังผมนะ ผมไม่ได้ทำอะไรยัยนี่เลย แค่มานอนเตียงแค่นี้เอง ยัยโซจูโวยวายไปเอง

    แล้วทำไมโซดาถึงได้ตัวสั่นแบบนี้ นายทำอะไรเธอ บอกพี่มานะ

    ยัยบ้านั่นคิดอ่ะดิว่าผมทำมิดีมิร้ายเธอ

    แล้วทำไมนายไม่กลับไปนอนที่ห้องนอนรวม

    ผมมาส่งยัยนี่ก็ขี้เกียจจะเดินกลับไปแล้ว ง่วงก็ง่วง เช้ามายังโดนบ่นอีก เออ! ผิดตลอด มินโฮโวยลั่นแล้วเดินออกไปนอกห้อง

    ปัง!

    ...ซ้ำยังปิดประตูเสียงดังอีก

    เป็นอะไรไหมโซดา โอเคใช่ไหม?

    เอ่อ พี่อนยูค่ะ จริงๆมินโฮก็ไม่ได้ทำอะไรฉันหรอกค่ะ ฉันคงจะตื่นตูมไปเอง

    เข้าข้างมันเหรอ? แค่มันตัดใจเดินกลับไปนอนที่ห้องนอนรวมทุกอย่างก็จบแล้ว มันผิดเองนะที่ขี้เกียจเดินน่ะ

    บางทีมินโฮอาจจะเหนื่อยมากก็ได้นะค่ะ พี่อย่าไปว่ามินโฮเลยนะ

    พี่คงไม่พูดอะไรแล้วล่ะ แต่มันน่ะโกรธพี่ไปแล้ว ช่างเหอะ เดี๋ยวง้อๆหน่อยก็หายโกรธ

    ให้ฉันช่วยพูดไหมค่ะ

    อย่าเลย ถ้าเธอไปพูดมันจะยิ่งหงุดหงิดเปล่าๆ อาการแบบนี้เป็นอาการของคนง่วงแล้วพาลน่ะ อย่าไปสนใจเลย รีบอาบน้ำแต่งตัวเถอะ เสื้อผ้าชุดใหม่พี่เตรียมไว้ให้ในตู้แล้วนะ

    ค่ะ พี่อนยูเดินออกไปจากห้องด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าเหมือนทุกครั้งที่ได้เจอ แต่ฉันไม่สบายเลย

    //...ห้องนั่งเล่นรวม…//

    พี่  มินโฮมันเป็นอะไรอ่ะ คีย์เดินถือชาเขียวเข้ามาแล้วนั่งลงข้างๆพี่อนยูที่ดูหนังอยู่ในห้องนั่งเล่น ตั้งแต่เดินมากินข้าวเช้า ฉันก็ไม่เห็นมินโฮเลย ตานั่นไม่กินข้าวเช้าด้วย ยังโกรธอยู่ล่ะสิ ดีนะที่วันนี้ฉันมีเรียนบ่าย ไม่งั้นคงต้องขาดเรียนแน่ๆ ส่วนเรื่องพ่อน่ะ ฉันโทร.ไปบอกแล้วว่านอนค้างบ้านซังอาแล้วจะไปเรียนเลย พ่อบอกว่าซังอาโทร.มาบอกแล้วเมื่อคืน แล้วเมื่อเช้าฉันก็โทร.หายัยนั่นมา ซังอาบอกว่ามินโฮให้เธอโทร.ไปบอกพ่อฉันว่าฉันจะค้างบ้านเธอ เพราะกลัวว่าพ่อจะห่วงฉัน เฮ้อ เค้าทำดีกับฉันตั้งหลายอย่างเลยนะเมื่อวานนี่น่ะ แต่ดูฉันสิ ไม่เอาไหนเลย

    ไม่รู้มัน งอนอยู่ไหนสักที่แหละ

    อ้าว โกรธอะไรกันอ่ะ พี่อนยูไม่ตอบแล้วหันไปดูหนังต่อ ฉันที่กำลังนั่งดูอยู่ด้วยก็ถึงกับนิ่งรู้สึกผิดขึ้นมาเลย

    งั้นเดี๋ยวผมไปดูที่ห้องซ้อมน่ะ เผื่อมันอยู่ที่นั่น คีย์ทำท่าจะลุกไปแต่ฉันเรียกเค้าเอาไว้ก่อน

    คีย์..เอ่อ..เดี๋ยวฉันไปดูเอง

    จะดีเหรอโซดา

    เถอะนะ ฉันมีเรื่องต้องคุยกับเค้า

    อ่าๆ เดินออกไปจากห้องแล้วเลี้ยงขวาสุดทางเดินนะ ฉันพยักหน้าแล้วรีบเดินออกมายังห้องซ้อมของชายนี่ พอเปิดประตูเข้าไปก็พบตัวการของเรื่องนอนหลับอยู่บนโซฟา ด้วยชุดเมื่อเช้า ชุดเมื่อเช้า? ตานี่ยังไม่อาบน้ำอีกเหรอเนี่ย ซกมกได้โล่จริงๆคาริสม่ามินโฮ ฉันเดินเข้ามาใกล้เค้าอีกนิดก่อนจะนั่งลงบนพื้นและมองหน้าใสๆของมินโฮ โครงหน้าแบบผู้ดี ผิวขาวออกแทนๆหน่อย (นิดเดียวจริงๆนะ) จากการเล่นกีฬาแบบที่ชอบนั่นแหละมั้ง ตาเรียวเล็ก จมูกโด่งเป็นสันยังกับทำศัลยกรรมมา ให้ตายเถอะ พระเจ้ารักตานี่มากจริงๆถึงได้เกิดมาหล่อแบบนี้เนี่ย

    เลิกมองฉันแล้วกลับไปซะ มินโฮพูดขึ้นทั้งที่หลับตาอยู่

    คะ ใครมอง? นายหลับตาอยู่แล้วนายรู้ได้ยังไง

    ฉันรู้ก็แล้วกัน ออกไปซะ ฉันอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ มินโฮพูดอีกครั้งก่อนจะหันหน้าไปอีกทาง ฉันถอนหายใจแล้วเอนหลังพิงกับโซฟา

    มินโฮ ฉันขอโทษนะแล้วก็ขอบคุณมากสำหรับเรื่องเมื่อวาน

    ...

    เมื่อเช้าฉันผิดเองที่ตื่นตูม เป็นใครก็ตกใจทั้งนั้นแหละที่ตื่นมาแล้วมีผู้ชายนอนอยู่ข้างๆแถมเอาแขนมาพาดฉันอีก

    ...

    ขอโทษนะมินโฮ

    ...

    นายคงไม่พอใจพี่อนยูใช่ไหม อย่าไปโกรธพี่เค้าเลยนะ พี่จินกิน่ะไม่ผิดหรอก ฉันเองที่ตกใจจนเค้าคิดว่านายทำอะไรฉัน ฉันเองที่เป็นคนผิด ถ้านายจะโกรธ นายก็โกรธฉันเถอะ

    ...

    ขอบใจเรื่องที่ไปรับฉันมาเมื่อคืน ขอบใจที่นายโทร.ไปบอกซังอาว่าให้โทร.ไปบอกพ่อฉันว่าฉันจะไปนอนบ้านเธอทั้งที่ฉันมานอนที่ห้องนาย แล้วก็ขอโทษที่โวยวายใส่นายแล้วทำให้นายต้องโกรธกับพี่จินกิ นายจะยกโทษให้หรือไม่นั้น ฉันไม่สนหรอก แค่นายรับคำขอบคุณและคำขอโทษของฉันก็พอ... ฉันลุกขึ้นเตรียมจะเดินออกไปจากห้องแต่มินโฮก็รั้งมือฉันไว้ก่อน

    ก็ได้ ฉันจะรับคำขอบคุณและคำขอโทษของเธอ แต่...

    ....??

    ...เธอต้องตามใจฉันวันนึง ฉันถึงจะยกโทษให้

    ก็ได้ๆ ฉันผิดเองนี่นา วันนี้วันเดียวนะ มินโฮเผยยิ้ม เฮ้อ เห็นตานี่ยิ้มแล้วโล่งใจชะมัด

    ฉันจะไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วนเธอ..ไปทำอาหารเช้าให้ฉัน

    นี่มันจะสิบโมงแล้วนะ ไม่เช้าแล้วล่ะ

    ขืนยังกวนประสาทกันแบบนี้ฉันโกรธเธอจริงๆด้วยนะ

    โอเคๆ รีบไปอาบน้ำเถอะ แล้วฉันจะทำอาหารเช้าไว้ให้

    ตอนนี้มันสายแล้วเถอะ มินโฮพูดแล้วเดินออกไปนอกห้อง แล้วทีฉันบอกว่าสายทำไม่พอใจ เชอะ!

    //...ห้องครัว...//

    คีย์ คิมบับมันต้องทำแบบนี้ใช่หรือป่าว ฉันที่กำลังม้วนคิมบับถามครูจำเป็นที่ยืนล้างผักอยู่ข้างๆ

    อื้อ นั่นแหละ ม้วนดีๆอย่าให้แตกนะ

    ลำบากจัง

    จะขอโทษใครทั้งที ลำบากแค่นี้ไม่เป็นไรหรอก ฉันอยู่ทั้งคนเธอจะกลัวอะไร

    กลัวมันจะไม่อร่อยเหมือนนายทำไง

    ฮ่ะๆ ไม่หรอกน่า คีย์ยิ้มแล้วล้างผักต่อ ฉันตั้งใจว่าจะทำแกงกินจิกับคิมบับ ของโปรดของมินโฮ

    ทำคิมบับเสร็จรึยังจะได้เริ่มทำแกงกิมจิกันสักที

    เสร็จแล้วๆ ฉันรีบจัดคิมบับใส่จานก่อนจะไปหาหม้อมาใส่น้ำและต้มให้เดือด จากนั้นก็ใส่กินจิลงไป ว้าว น้ำเดือดปุดๆเลย

    เอาล่ะ ทีนี้ก็ใส่เนื้อลงไป แบบนี้... คีย์พูดแล้วเทเนื้อลงไปในหม้อน้ำที่กำลังเดือด น่ากินจัง

    ...ปิดฝาแล้วรอให้เนื้อสุก แค่นี้ก็เรียบร้อย

    ขอบใจนะ

    ไม่เป็นไร อาหารง่ายๆแบบนี้เชฟคีย์ สามารถ~” คีย์ยิ้มก่อนจะเดินออกไปจากห้องครัว

    จ้าๆ ฉันรีบเช็ดมือแล้วไปเตรียมชามข้าว ช้อน ตะเกียบ แก้วน้ำมาวางไว้บนโต๊ะเหลือก็แค่รอคุณชายมานั่งกินเท่านั้น

    กลิ่มหอมไปถึงห้องนั่งเล่นเลยนะ ทำอะไรกินเหรอโซดา

    แกงกิมจิกับคิมบับน่ะค่ะ มินโฮบอกว่าหิวข้าว

    ก็มันอยากไม่มากินเองนี่ ไหนขอพี่ชิมหน่อยสิ พี่อนยูพูดแล้วเอื้อมไปหยิบตะเกียบมาแล้วคีบคิมบับเข้าปาก

    อื้ม! อร่อยอ่ะ ฝีมือพอๆกับมีโซเลยนะเนี่ย แบบนี้มีแววๆ

    เพล้ง!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×