ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 15 : แฟชั่นมอลล์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 322
      0
      28 ก.พ. 54

    เพล้ง!

    อ้าวเฮ้ย! เป็นอะไรไปโซดา อยู่ๆก็ทำแก้วหลุดมือ พี่อนยูเข้ามาดูฉันด้วยท่าทางตกใจปนตื่นเต้นที่อยู่ๆฉันก็เผลอปล่อยแก้วน้ำในมือลงพื้น

    โซดา! ฮยอง~!! พี่ทำอะไรยัยนี่เนี่ย มินโฮรีบวิ่งเข้ามาดูหลังจากที่ได้ยินเสียงแก้วแตก ทำไมฉันถึงได้ซุ่มซ่ามอยู่เรื่อยเลย แค่พี่อนยูเค้าชมว่าฉันมีฝีมือทำอาหารพอๆกับพี่มีโซแค่นี้ ถึงกับหมดแรงเลยเหรอโซดา พี่เค้าแค่เปรียบเธอกับคนรักของเค้าเองนะ แล้วทำไมต้องเอาไปเปรียบกับพี่มีโซของพี่ด้วยเล่า!!

    เฮ้ยๆ ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ

    แล้วยัยนี่ทำแก้วหลุดมือได้ไง เฮ้ๆ โซจู

    ...Y^Y.... มินโฮโบกมือไปมาตรงหน้าฉัน แต่จู่ๆน้ำตามันก็ไหลออกมา

    ร้องไห้เลย พี่! พี่ทำอะไรยัยนี่เนี่ย

    ฉันแค่เข้ามาชิมคิมบับแล้วชมว่าโซดาทำอร่อยพอกับมีโซ แค่นี้เอง

    ผมเข้าใจแล้ว ไปเลยๆ ฮยองเกตเอ้าท์เลย ด่วนๆ

    อะไรวะ

    ไปเถอะฮะพี่อนยูมองฉันงงๆก่อนจะเดินออกไปแต่โดยดี ฉันร้องไห้ต่อหน้าพี่จินกิ ทำไมถึงได้แสดงความอ่อนแอให้เค้าเห็น ทำไมกัน?!

    มานั่งนี่ๆ ฉันจะเก็บกวาดให้เอง นั่งอยู่นิ่งๆนะ มินโฮพาฉันมานั่งที่เก้าอี้ก่อนจะเดินไปหยิบไม้กวาดมาเก็บกวาดเศษแก้วที่แตกกระจายเต็มพื้นห้อง

    มินโฮ ขอโทษนะ

    ช่างมันเถอะ แล้วไม่ต้องร้อง ฉันเข้าใจๆ เค้าพูดโดยที่มือก็เก็บเศษแก้วชิ้นใหญ่ๆลงถุงขยะไป เมื่อเช้าว่ารู้สึกแย่แล้ว ตอนนี้รู้สึกแย่กว่านั้นอีก

    เดี๋ยวฉันไปตักข้าวให้นะ ฉันปาดน้ำตาทิ้งแล้วเตรียมจะลุกแต่มินโฮก็ขัดไว้ก่อน

    บอกให้นั่งนิ่งๆไง

    ฉันขอโทษ ขอโทษจริงๆนะมินโฮ

    บอกว่าไม่เป็นไรก็ไม่เป็นไรไงเล่า ทีหลังไม่ต้องเข้าครัวเลยนะเธอน่ะ คราวที่แล้วก็ทำจานแตก คราวนี้แก้วแตกอีก พอๆ ฉันขี้เกียจจะมานั่งเก็บกวาดให้แบบนี้แล้วนะ

    งั้นฉันเก็บเอง พอจะลุกไปเก็บเอง มินโฮก็โวยขึ้นอีก อะไรของตานี่เนี่ย

    นั่งตรงนั้นแหละ ขืนลงมาเก็บด้วยสภาพจิตใจแบบนั้น ทำเศษแก้วบาดมือได้แผลมาลำบากฉันอีก นั่งอยู่นิ่งๆตรงนั้นเป็นพอฉันเงียบ มินโฮรีบเก็บกวาดก่อนจะเดินไปล้างมือและตักข้าวใส่ถ้วย

    แกงกิมจิอยู่ในหม้อน่ะ ฉันตักให้เอง ฉันรีบลุกไปหยิบชามแล้วตักแกงกิมจิก่อนจะโดนคนตัวสูงที่กำลังถือจานคิมบับไปวางที่โต๊ะท้วงอะไร

    ทำคิมบับเป็นด้วยเหรอ? ฉันวางชามแกงตรงหน้ามินโฮแล้วเดินไปหยิบน้ำในตู้เย็นมารินใส่แก้วของฉันและของเค้า

    ให้คีย์สอน ถ้าไม่อร่อยก็ไม่ต้องลำบากกินหรอก

    อร่อยออก ฉันไม่สนฝีมือคีย์แล้ว

    ฉันจะฟ้องออมม่า

    เอาสิ ฉันกลัวมันโกรธที่ไหนกันล่ะ คนอย่างมันโกรธได้ไม่ถึงสองนาทีก็กลับมายิ้มใส่แล้ว

    พูดไปกินไปเดี๋ยวก็ติดคอหรอกตาเบ๊อะ!”

    เธอสิเบ๊อะ แค่กๆ เอาน้ำมาหน่อย นั่นไง พูดยังไม่ทันขาดคำ ตานี่ก็สำลักแล้ว

    เชื่อฉันแต่แรกก็จบ ดื้อจริงๆ ฉันบ่นพร้อมกับส่งแก้วน้ำให้มินโฮ

    นี่ วันนี้มีเรียนบ่าย ไปเดินเล่นที่แฟชั่นมอลล์กันไหม

    ไปทำไม เกิดโดนถ่ายขึ้นมางานได้เข้าทั้งฉันทั้งนายแน่

    มีงานเข้ามาไม่ดีตรงไหน

    หยุดกวนประสาทฉันนะชเวมินโฮ

    แล้วไหนใครบอกว่าวันนี้จะตามใจฉัน

    เออๆ ไปก็ได้ แล้วชุดฉันล่ะ

    ชุดนี้แหละ

    กางเกงยีนส์กับฮู้ดเนี่ยนะ แถมเดินกับมินโฮชายนี่ โหย~! อายเค้าตายเลย

    เดินกับฉันยังอายอีกเหรอ

    ไม่ได้อายที่เดินกับนายแต่อายตัวเองที่เดินกับนายด้วยชุดแบบนี้

    เรื่องมากจริงๆ ฉันจัดการให้คนไปเอาเสื้อผ้าเธอมาแล้ว ไม่งั้นฉันไม่ชวนหรอก

    เฮ้ย! ไปที่บ้านฉัน แล้วพ่อฉันล่ะ

    พ่อเธอไปทำงานไม่ใช่รึไง เห็นบอกว่าอยู่แต่แม่เลี้ยงเธอ

    น้าโซอึนไม่ใช่แม่เลี้ยงฉัน ฉันไม่ชอบให้ใครมาพูดว่าน้าโซอึนของฉันเป็นแม่เลี้ยงของฉัน มันทำให้นึกถึงแม่เลี้ยงใจร้ายที่คอยแต่จะทำร้ายลูกเลี้ยง น้าโซอึนไม่เคยแม้แต่จะตีฉันเลย ตะคอกใส่ยังไม่เคยเลยด้วยซ้ำ

    อ้าว ก็เค้าเป็นภรรยาใหม่ของพ่อเธอไม่ใช่เหรอ จะไม่ใช่แม่เลี้ยงเธอได้ยังไง

    ฉันไม่ชอบให้ใครมาเรียกน้าโซอึนว่าแม่เลี้ยง ฉันรู้สึกไม่ดี

    โอเคๆ นั่นแหละ ที่บ้านเธอไม่มีใครอยู่นอกจากน้าโซอึนของเธอ และเหมือนน้าเธอจะเข้าใจนะเลยรีบจัดเสื้อผ้าเธอให้เลย

    น้าโซอึนใจดีมาก เค้าไม่ดุเหมือนพ่อหรอก

    งั้นก็ต้องเข้าทางน้าสินะ

    อะไรนะ!”

    ป่าวนี่ ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วทำตัวให้สวยๆไป เร็วๆด้วย

    เชอะ! นายนั่นแหละที่ต้องเร็วๆ ฉันลุกขึ้นแล้วเดินมาที่ห้องมินโฮเพื่อเปลี่ยนชุดใหม่ ฮ้า ใส่เสื้อผ้าตัวเองแล้วสบายตัวชะมัดเลย ฉันนั่งอยู่หน้ากระจกไม่นานก็ออกมาพร้อมกระเป๋าสะพาย

    ไปเถอะ เออลืม~!..หยิบกระเป๋าฉันให้หน่อยสิ โค้ชด้วยนะ ฉันเดินกลับเข้าไปในห้องนอนของมินโฮอีกรอบเพื่อหยิบกระเป๋าละเสื้อโค้ชให้เค้า ตานี่เรื่องมากจริงๆ

    ไปเถอะ ฉันเดินตามมินโฮมาขึ้นรถพอร์ชคันเดิม ฉันเคยได้ยินมาว่านักร้องค่ายนี้ห้ามขับรถเอง แต่ดูท่าตอนนี้จะไม่ใช่แบบนั้นแล้วล่ะ ชั้นจีที่ใช้เป็นลานจอดรถแน่นขนัดไปด้วยรถหลากหลายยี่ห้อของแต่ละศิลปิน มีแบ่งเป็นส่วนๆ แล้วก็มีที่จอดรถของผู้จัดการกับรถของวงด้วย ส่วนของชายนี่มีช่องจอดรถห้าคันตามจำนวนสมาชิก แต่มีจอดไว้แค่สี่เท่านั้น แต่ละคัน ราคาไม่ใช่เล่นเลย

    พวกนายขับรถไปไหนมาไหนเองเหรอ?

    ประมาณนั้น

    บ่อยรึป่าว?

    แล้วแต่งานน่ะ แต่ถ้าไปทำงานหรือไปบริษัทจะใช้รถของวง มันสะดวกกว่า มินโฮพูดก่อนจะออกรถ เค้าทักทายลุงยามหน้าหอนิดหน่อยก่อนจะขับออกไป

    แล้วนายจะไปแฟชั่นมอลล์ทำไม

    ก็แค่ไปเดินเปิดหูเปิดตาบ้างไรบ้าง ทำงานทุกวันเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว

    นายเห็นรูปนั้นแล้วใช่ไหม?

    รูปไหน? รูปที่เธอใส่ชุดนั้นอ่ะเหรอ

    อื้อ โอเคไหมอ่ะ ฉันว่ามันยังไงๆไม่รู้สิ

    ก็โอเคดีนี่  ชุดนั้นแหละดีแล้ว ไม่ต้องเปลี่ยน

    ถ้าเปลี่ยนล่ะ?

    ฉันจะฆ่าเธอ

    นายมีสิทธิ์อะไรกัน เชอะ!”

    ฉันสั่งตัดสูทไปแล้ว ถ้าเธอเปลี่ยนฉันก็ต้องเปลี่ยนสูทอ่ะดิ เปลืองงบ มินโฮพูดแล้วเลี้ยวรถเข้ามาจอดในลานจอดรถของแฟชั่นมอลล์ คนเยอะจัง

    คนเยอะจัง

    ก็เห็นเยอะทุกวัน มินโฮเอื้อมมาทางฉันแล้วเปิดเกะหน้ารถเพื่อหยิบกระเป๋าตังค์และโทรศัพท์

    ไปเถอะ มินโฮลงจากรถและเดินอ้อมมาเปิดประตูให้ฉัน

    แปลกจัง

    ถ้าเรายืนนานกว่านี้ ข่าวดังแน่ มินโฮขู่ก่อนจะก้าวขายาวๆเข้าไปในแฟชั่นมอลล์ แฟชั่นมอลล์ที่นี่ใหญ่โตพอๆกับพารากอนเมืองไทยเลยล่ะ ฉันว่ามันแทบจะเหมือนกันเลยด้วยซ้ำ มีแต่ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังๆทั้งนั้น

    ฉันจะไปที่ร้านเสื้อก่อน ไปด้วยกันนะ พอพูดจบตานี่ก็จูงกึ่งลากฉันมาที่ร้านเสื้อผ้าผู้ชาย ฉันเห็นพี่คยูฮยอนอยู่ในร้านนั้นด้วย ถ้าเข้าไปทักจะน่าเกลียดไหมนะ

    ฮยอง! มาร้านนี้เหมือนกันเหรอฮะยังไม่ทันที่ฉันจะได้คิดอะไร มินโฮก็ดึงฉันไปหาพี่คยูฮยอนแล้ว ตัวจริงหล่อกว่าในทีวีอีกอ่ะ กรี๊ดๆ

    อื้อ นายก็มาเหรอ ดีจังเลยนะที่ได้เจอกัน แล้วพาใครมาด้วยน่ะ พี่คยูฮยอนทักมินโฮพร้อมกับมองมาทางฉันงงๆ ก็ควรจะงงหรอกนะ ฉันไม่ได้อยู่ในค่าย SMTOWN นี่นา

    เพื่อนผมน่ะ ชื่อโซดา

    สวัสดีค่ะ

    หวัดดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะโซดา

    เช่นกันค่ะ

    ผมขอตัวไปเลือกเสื้อผ้าก่อนนะครับพี่

    ตามสบายๆ มินโฮขอตัวออกมาที่ตรงโซนเสื้อผ้าอีกฝั่งหนึ่งก่อนจะบอก(ใช้) ฉันให้เลือกเสื้อให้

    เอาเสื้อเชิ้ตแขนยาวนะ เอาโทนอ่อนๆ ฉันไม่ค่อยชอบใส่สีเข้ม

    อืม ฉันรับคำเบาๆแล้วหันมาเลือกเสื้อเชิ้ตที่แขวนเรียงสีบนราว ส่วนมินโฮก็เดินไปเลือกกางเกงของตัวเอง ฉันยืนมองเสื้อเชิ้ตหลายตัวที่แขวนเรียงกันกันอยู่นาน เอาสีไหนดีนะ อย่างนายนั่นสีดำจะทำให้ยิ่งขรึมกว่าเดิมแน่ๆ ถ้าเป็นสีขาวก็คุณชายไป สีชมพูล่ะ? อี๋ หวานเลี่ยนเลยเหอะ ไม่เหมาะกับหมอนี่เลยสักนิดเดียว ฉันมองอยู่นานจนตัดสินใจเลือกเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าเข้มปกขาวออกมา ตัวนี่แหละดีสุดแล้ว ไม่ขรึมจนเกินไป กำลังหล่อเชียว อ๊ะ! หล่อเหรอ ไม่ๆๆ พี่จินกิของฉันหล่อกว่าเยอะ ชิ~! ฉันหยิบเสื้อตัวนั้นออกมาจากราวก่อนจะนึกขึ้นได้ มินโฮจะใส่ได้รึป่าวนะ ตานั่นใส่เสื้อไซต์อะไรอ่ะ คิดได้ดังนั้นฉันเลยเดินมาหาเค้าที่น่าจะเลือกกางเกงอยู่แต่พอไปถึง..มินโฮไปไหน?

    ฉันเลยเดินมาดูที่ห้องลองและพบกับความว่างเปล่า..ไปไหนของเค้ากันนะ หรือว่าจะแอบกลับไปแล้ว หมอนี่นี่  ไว้ใจไม่ได้เลยนะไอ้กบชเว!

    กึกๆ

    .... ระหว่างที่ฉันกำลังเดินตามหามินโฮก็มีใครคนหนึ่งมาดึงชายเสื้อฉันไว้ พอหันไปถึงได้พบเด็กผู้ชายอายุน่าจะราวๆสามขวบกำลังมองมาที่ฉัน

    หือ? มีอะไรเหรอ ฉันนั่งยองๆพลางถามเด็กคนนั้น

    ....

    มีอะไรกับพี่รึป่าว แล้วแม่เราไปไหนซะล่ะ พอฉันฉันพูดถึงแม่ อยู่ๆเด็กนั่นก็ตั้งท่าจะร้องไห้ เฮ้ย! อย่าร้องนะ อย่านะๆ

    แงงงง!!” บอกว่าอย่าร้องไง

    เฮ้ยๆๆ เงียบนะเด็กน้อย คนมองพี่ใหญ่แล้ว โอ๋ๆ ไม่ร้องนะจ๊ะ ฉันพยายามปลอบ แต่เด็กนี่ไม่ฟังฉันเลย ทำไงดีๆๆๆ

    แงงงง!!” อ๊ากก! จะบ้าตายแล้วนะ หยุดร้องสักทีเถอะ

    เงียบน้าๆ โอ๋ๆ เดี๋ยวพี่พาไปหาแม่นะ

    แงงงง!!” แต่เด็กนี่ก็ยังไม่หยุดร้องแถมร้องดังกว่าเดิมอีก โซดาจะบ้าตาย อ๊ะ! นึกออกแล้ว

    ถ้าหนูหยุดร้องไห้ พี่สาวจะให้ไอ้นี่นะ ฉันหยิบอมยิ้มในกระเป๋าออกมาแล้วโบกไปมาตรงหน้าเด็กน้อยนั่น

    ฮึกๆ ผมหยุดร้องไห้แล้ว พี่สาวจะให้อมยิ้มผมใช่ไหมฮะ นั่น!เงียบกริบเลยไหมล่ะ

    อื้อ เอาไปสิ

    ขอบคุณครับ เด็กน้อยยิ้มร่าก่อนจะดึงอมยิ้มในมือฉันไปถือไว้แล้วแกะห่อออก น่ารักจัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×