ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 18 : คำถาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      0
      3 มี.ค. 54

    มินจี เต้นรำกับฉันนะ

    หา?? ฉันมองมินโฮงง ตานี่เดินกลับมาที่โต๊ะเพื่อชวนฉันเต้นรำงั้นเหรอ บ้าไปแล้ว

    เธอ..จะเต้นรำกับฉัน...ได้ไหม มินโฮถามพร้อมกับยิ้มออกมา ฉันแพ้รอยยิ้มของวงนี้นะ

    เต้นรำกับฮยองเถอะฮะนูนา นะๆ แทมินรบเร้า

    เอาเลยโซดา มินโฮมันไม่เคยชวนใครเต้นรำด้วยหรอกนะ เอาเลยๆ พี่อนยูก็เชียร์ด้วย แต่คนที่ฉันอยากเต้นรำด้วยคือพี่นะ พี่จินกิ

    อยากให้ฉันเสียหน้ารึไง มินโฮขู่ภายใต้รอยยิ้มนั่น

    อืมๆ ฉันจับมือมินโฮที่ยื่นมาและลุกขึ้นเดินไปที่ฟลอเต้นรำด้วยกัน

    ว้าว ปีนี้ชเวมินโฮเลือกโซดา นักศึกษาแลกเปลี่ยนของเราครับ ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ

    ไม่ต้องกังวลหรอกน่า ฉันยืนอยู่ตรงนี้ทั้งคน

    ฉันประหม่าเพราะนายนั่นแหละ ฉันเอื้อมมือไปจับไหล่สูงของมินโฮไว้ ขอบคุณส้นสูงคู่นี้จริงๆ มินโฮเองก็จับเอวฉันไว้ มันรู้สึกแปลกๆยังไงก็ไม่รู้ นี่ฉันเป็นอะไรเนี่ย

    ค่อยๆเคลื่อนตัวไปตามจังหวะเพลง อย่าเกร็งเข้าใจไหม ฉันพยักหน้าตามที่มินโฮบอกก่อนจะเริ่มก้าวเท้าไปตามจังหวะเพลง มินโฮมองหน้าฉันนิ่ง สายตานั่นเหมือนต้องการสื่อความหมายอะไรสักอย่าง แต่ฉันดันมองไม่ออกว่ามินโฮต้องการสื่ออะไรกับฉัน จริงอยู่ที่มินโฮเป็นคนนิ่งเงียบ แต่ฉันว่านั่นคงเป็นแค่ภายนอกเท่านั้นแหละ จริงๆแล้วตานี่ไม่ใช่คนขรึมอะไรมากหรอก ก็แค่รักษาภาพของคาริสม่าน่ะ แต่ก็เพราะความขรึมเก๊กหล่อของเค้าไม่ใช่รึไงที่ทำให้สาวๆใจละลายน่ะ ฉันมองไปรอบๆและพบว่าสาวๆหลายคนในงานกำลังมองมาที่ฉันด้วยสายตาอิจฉา เฮอะ! มันก็น่าอิจฉาอยู่หรอกนะ ฉันเต้นรำกับไอดอลชื่อดังแถมยังเป็นทูตของมหาวิทยาลัยอีก ตานี่มันดังเกินหน้าเกินตาจริงๆ

    คิดอะไรอยู่

    หือ? อะไรนะ

    ฉันถามว่าเธอคิดอะไรอยู่

    ป่าวนี่

    ก็สายตามันฟ้องนี่นา ถามหน่อยสิเรื่องพี่จินกิน่ะ

    เอ่อ ทำไมต้องเรื่องนี้ ฉันย้อนถามพลางหมุนตัว

    ก็ฉันสงสัย

    ไปคุยที่หอพักไม่ได้รึไง

    ตรงนี้แหละเหมาะที่สุดแล้ว

    อยากรู้อะไรก็ถามมา

    เธอชอบอนยูฮยองใช่ไหม ฉันนิ่งไป มินโฮมองเข้ามาในดวงตาฉันอย่างต้องการคำตอบ ฉันยืนนิ่งไม่ได้เคลื่อนไปตามจังหวะเพลงอีกแล้ว คิดอะไรนะถึงได้ถามคำถามนี้ออกมา

    ฉัน ฉัน...

    ใช่ไหม?...เธอชอบพี่อนยูแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งชอบผู้ชายคนหนึ่งใช่ไหม ไม่ใช่แบบที่ปลื้มศิลปิน

    มินโฮ ฉัน... ฉันนิ่งไปกว่าเดิม เหมือนโดนจี้จุด มันใช่! ฉันไม่ได้รักพี่อนยูแบบที่แฟนคลับรักเค้า แต่ฉันรักพี่อนยูเหมือนที่พี่มีโซรักพี่อนยู

    เอาล่ะ เพลงจบแล้ว เราควรจะโค้งขอบคุณและเดินกลับโต๊ะนะ มินโฮยิ้ม ฉันยืนนิ่งก่อนจะทำตามที่มินโฮบอก

    นูนาเต้นรำเก่งจังเลยนะฮะ ฉันหันไปยิ้มน้อยๆให้น้องก่อนจะจิบน้ำส้มในแก้ว (มินโฮไม่ให้ดื่มไวน์)

    โซดาดูนิ่งๆนะ เป็นอะไรรึป่าว พี่จงฮยอนถาม ทำให้มินโฮที่นั่งเงียบๆหันมามองฉัน

    คงเหนื่อยนน่ะค่ะ ฉันตอบยิ้มๆ

    เหนื่อยใจล่ะสิที่เต้นรำกับมินโฮ ฮ่ะๆ คนนี้น่ะเต้นรำเก่งที่สุดในวงแล้วนะ พี่อนยูพูด ฉันส่งยิ้มบางๆไปให้

    งานเลิกแล้วไปหาอะไรกินกันเถอะ หิวอ่ะพี่จงฮยอนพูดพลางลูบท้องเบาๆ

    เดี๋ยวพี่โทร.บอกมีโซให้เตรียมอาหารไว้แล้วกันพี่อนยูพูดก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร.หาพี่มีโซ

    ที่รักครับ วันนี้เตรียมอาหารเย็นให้หน่อยนะ เดี๋ยวงานเลิกจะกลับไปกิน..อื้ม เอาสาวๆมาด้วยนะ จ้าๆ ไม่ได้ดื่มสักหน่อย เข้าใจแล้วครับที่รัก...

    ฟุ่บ!

    ยัยบ้า ทำอะไรของเธอเนี่ย มินโฮรีบเข้ามาคว้าแก้วน้ำส้มในมือฉันทันก่อนที่มันจะร่วงลงพื้นแตกกระจาย

    โทษทีๆ ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ ฉันลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปทางห้องน้ำของหอประชุม แค่อยากอยู่เงียบๆคิดอะไรคนเดียวน่ะ ตั้งแต่รอยยิ้มบนเวทีของมินโฮ สิ่งที่เค้าถามตอนเต้นรำ เฮ้อ~ ฉันกำลังเป็นอะไรเนี่ย ไม่น่าแสดงความอ่อนแอออกไปแบบนั้นเลย

    ปึง!

    เธอใช่ไหมโซดา นักศึกษาแลกเปลี่ยนน่ะ ผู้หญิงในชุดเดรสสีแดงสดเดินเข้ามาพร้อมกับเพื่อนของเธออีกสองคน

    อืม ทำไมเหรอ

    เพี๊ยะ!

    เฮ้ย! ตบกันง่ายๆแบบนี้เลย อะไรกันเนี่ย!!?

    ฉันไปทำอะไรให้เธอมิทราบ ถึงได้มาตบหน้าฉัน ปล่อยนะ!” ฉันพยายามดิ้นแต่แม่สองคนนี้แรงเยอะปานกระทิง ตัวก็เท่าๆกันทำไมแรงเยอะนักวะ

    เธอ! กล้าดียังไงถึงไปเต้นรำกับมินโฮของฉัน!!” มินโฮของฉัน?

    เค้ามาชวนฉันเต้นรำ ฉันไม่ได้ออกไปเต้นรำกับเค้าสักหน่อย

    แพศยา!” อ้าว ด่าฉันอีก ยัยบ้านี่!

    ฉันบอกความจริงก็หาว่าฉันโกหก ถามจริงเหอะ เธอต้องการอะไรจากฉัน

    หึ! ก็แค่อยากสั่งสอนที่เธอทำตัวเกินหน้าเกินตาฉันไงล่ะ จัดการ อ้าวเวร นี่ฉันกำลังจะโดนรุมใช่ไหมเนี่ย คิดผิดรึป่าววะที่เข้ามาเรียนที่เดียวกับมินโฮเนี่ย

    หยุดนะ! ถ้าพวกเธอแตะต้องโซดาแม้แต่ปลายเล็บ ฉันไม่รับประกันนะว่าพวกเธอต้องเจอกับอะไรบ้าง พระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยฉันแล้ว มินโฮยืนอยู่ตรงประตูทางเข้าห้องน้ำ เค้าประกาศลั่นแล้วเดินเข้ามาดึงฉันออกไปจากแม่กระทิงสองคนนี้ได้อย่างง่ายดาย

    ฉันขอสั่ง พวกเธอห้ามยุ่งกับโซดา เพราะเธอคือคนของฉัน! มินโฮสั่งเสียงกร้าวแล้วลากฉันออกมา บ้าเอ๊ย! ฉันยังไม่ได้เอาคืนเรื่องที่ยัยนั่นตบฉันเลยนะ

    มากันแล้วเหรอ งานเลิกแล้วล่ะ ซังอาที่ยืนอยู่หน้างานเดินเข้ามาหาฉัน นี่ฉันเข้าไปในนั้นนานจนงานเลิกเลยเหรอ

    ฉันจะกลับแล้ว มินโฮลากฉันออกมาและพบว่าพอร์ชของเค้ามาจอดอยู่หน้างานแล้ว เฮ้ๆ แล้วคนอื่นล่ะ

    แล้วคนอื่นๆล่ะ นายไม่กลับพร้อมพวกเขาเหรอ?

    ถ้าคนอื่นที่เธอพูดหมายถึงอนยูฮยองล่ะก็ พวกเค้ากลับกันไปนานแล้ว กลับบ้าน!”

    เหวอๆ ชเวมินโฮ ฉันเจ็บนะ ปล่อยฉัน! ฉันโดนลากลงมาจากบันไดหน้างาน เฮ้ยๆ ฉันใส่ส้นสูงอยู่นะ ส้นสูงนะยะ!

    เป็นบ้าอะไรของนายเนี่ยฮะ!” ฉันสะบัดมือจนหลุดแล้วเอ่ยถามมินโฮเสียงดัง

    ฉันโมโห! ขึ้นรถ!” ให้ตายเถอะ ฉันไม่เคยเจอมินโฮในเวอร์ชั่นวีนแตกแบบนี้เลย อะไรของมันวะ งง!

    ไม่!! จนกว่านายจะยอมบอกฉันว่านายโมโหอะไร โมโหฉันงั้นเหรอ?

    ป่าว ฉันโมโหตัวเอง ขึ้นรถเถอะ มินโฮเปิดประตูแล้วยัดฉันเข้าไป บ้าเอ๊ย!

    นายโมโหตัวเองเรื่องอะไร ฉันถาม มินโฮไม่ตอบฉันแล้วออกรถ

    ฉันถามไม่ได้ยินรึไง

    ฉัน..

    ฉันอะไร

    ฉันโมโหตัวเองที่ดูแลเธอไม่ได้ โมโหที่ทำให้เธอต้องเจ็บตัว โมโหมากๆๆๆ

    มินโฮ....

    เธอก็รู้ว่าฉันจะโมโหตัวเองเมื่อทำหน้าที่ของตัวเองได้ไม่ดี

    ก็รู้ แต่เรื่องนี้มันเป็นอุบัติเหตุ นายไม่ได้ผิด

    ฉันผิด!”

    มันเป็นอุบัติเหตุ มินโฮ นายเลิกโทษตัวเองได้แล้ว

    ฉันผิด ฉันผิดที่ดูแลเธอได้ไม่ดีพอ..เธอเลยต้องเจ็บตัวเพราะฉัน ฉันขอโทษนะ ขอโทษนะโซดา

    ขอบคุณนะ

    ...?

    ขอบคุณที่คอยดูแลฉัน พวกนั้นคงไม่กล้าแล้วล่ะ

    ฉันชักจะใจไม่ดีแล้วสิ

    ไม่เห็นมีอะไรน่ากลัวเลย นายอ่ะคิดมาก

    คิดมากสิ เฮ้อ~

    ไปหาอะไรกินกันไหม

    พี่อนยูบอกว่า..เอ่อ..งั้นไปกินร้านอาหารแถวนี้ดีกว่าเนอะ มีร้านสปาเก็ตตี้ร้านนึง อร่อยมากเลย

    ไปหอพักนายก็ได้ ไม่เป็นไรหรอก ฉันยิ้ม แม้ในใจจะอยากร้องไห้ก็ตาม

    ไม่เอาอ่ะ เธอไปเดี๋ยวจานแตกที่หอพักแตกอีก อีกอย่างฉันก็ขี้เกียจไปดูพวกนั้นมันสวีทกัน

    อิจฉาพวกนั้นก็บอกมาเถอะ

    เออดิ มันน่าอิจฉาไหมเล่า อย่าให้มีมั่งนะ ชิๆ

    ฮ่ะๆ เหมือนเด็กเลยอ่ะชเวมินโฮ มินโฮยู่หน้าแล้วเลี้ยวรถเข้าไปจอดในร้านสปาเก็ตตี้ที่เค้าบอก ร้านนี้ตกแต่งออกไปจากตะวันตก อืม สวยดีนะ หรูหราแบบสบายๆ

    ผมเอาสปาเก็ตตี้ครีมซอสฮะ แล้วก็น้ำมะนาว

    ของฉันเป็นสปาเก็ตตี้กุ้งอบ ส่วนเครื่องดื่ม..น้ำส้มแล้วกันค่ะ พนักงานจดรายการอาหารก่อนจะรับเมนูแล้วเดินกลับไป

    ฉันอยากดื่มไวน์ ฉันพูด ก็คนมันอยากจริงๆนี่นา

    ไม่เอาอ่ะ เธอดื่มเยอะมันไม่ดีนะ ไว้โอกาสหน้าเถอะ

    ยังจะมีโอกาสหน้าอีกเหรอ

    ฮ่ะๆ ไม่รู้สิ อ่า งานคริสต์มาสไง

    มันเพิ่งจะผ่านมาเหอะ

    ก็รอปีนี้ไง อีกไม่นานหรอก

    ตั้งหลายเดือนอ่ะ

    เอาน้ำองุ่นไปก่อนได้ไหม คีย์มันซื้อมาเต็มตู้เลย ฉันดื่มทุกวันจนเอียนแล้วเนี่ย

    โหวว~! นายอ่ะ

    เลิกทำหน้าเหมือนถูกขัดใจจะได้ไหม

    ก็นายขัดใจฉันอ่ะ

    ฉันไม่อยากให้เธอดื่ม ถ้าไม่จำเป็นนะ เป็นผู้หญิงมันไม่เหมาะ

    เชอะ!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×