ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ 21 : มินจีครับ มินโฮขอโทษนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 340
      0
      5 มี.ค. 54

    กลับมาที่ปัจจุบัน...//

    เดี๋ยวบ่ายนี้ไปห้องสมุดกันนะซังอา ฉันว่าจะไปหาหนังสืออ่านสอบน่ะฉันบอกโซดาหลังจากที่เรากินข้าวกลางวันกันเสร็จแล้ว อิ่มชะมัด

    ได้ๆ มินโฮกับซึงโจจะไปด้วยกันไหมซังอาหันไปถามคนที่กำลังรีบเก็บของ

    เรามีนัดที่สนามบาสแล้ว ซึงโจตอบ

    อ้าว วันนี้มีแข่งเหรอ?

    ก็ไม่เชิง แค่มินฮยอกมันโดนรุ่นน้องท้าน่ะก็เลยต้องไปช่วย

    ท้า? แย่งหญิงกันอีกแล้วใช่ไหม?

    อืม

    ไปดูด้วยดิ อยากเห็นรุ่นน้องคนนั้นอ่ะ

    จะไปก็ไป ซึงโจพูดจบก็รีบลุกออกไปเลย มินโฮเองก็รีบไปเหมือนกัน

    ไปเถอะ เธอยังไม่เคยเห็นสองคนนี้เลยบาสใช่ไหม ฉันพยักหน้า

    โชคดีนะที่วันนี้เธอได้ดู ซังอารีบ(วิ่ง)ตามซึงโจออกมาจากโรงอาหารมาที่โรงยิมทันที นั่นไง ฉันเห็นทีมที่ท้าซึงโจแล้ว ดูท่าจะเป็นพวกที่เล่นสตรีทบาสนั่นแหละ ดูเกเรเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

    วันนี้แข่งแบบสตรีทเหรอเนี่ย น่าดูแฮะ ซังอาพูดแล้วรีบเดินไปนั่งในที่นั่งบนอัฒจันทร์ มินโฮกับซึงโจ (ที่เปลี่ยนชุดแล้ว) กำลังคุยอะไรกันสักอย่างกับมินฮยอก

    ฉันได้ยินมาว่ามินโฮเคยแข่งบาสแย่งสาวด้วยฉันหันไปถามซังอาที่กำลังจ้องไปที่สนาม เธอตั้งใจกับการดูมาก

    อื้อ แย่งพี่ซอนฮวาน่ะ แต่ดูเหมือนตอนนี้เค้าสองคนจะเป็นพี่น้องกันแล้วนะ

    แข่งคราวนั้นเธอได้ดูรึป่าว

    ฉันจะพลาดแมทสำคัญแบบนั้นได้ยังไงล่ะ ฉันนั่งแถววีไอพีเลยเถอะ

    เป็นยังไงล่ะ

    ชเวมินโฮชนะขาดลอย เก่งไหมล่ะเพื่อนฉัน

    หรอ ^__^ ฉันยิ้ม ยิ้มทำไม? ช่างเถอะๆ ไม่ว่าฉันจะยิ้มด้วยสาเหตุอะไรแต่เราสนใจกับเกมส์ที่กำลังจะเริ่มในสนามดีกว่า วันนี้คนไม่เยอะเลย คงจะไม่ใช่แมทใหญ่ล่ะมั้ง ก็แค่แข่งบาสแย่งสาว เท่ตายเหอะ

                    ที่มินโฮ ซึงโจ และมินอยอกจะเล่นวันนี้คือสตรีทบาสแบบ 3 on 3 ก็คือเล่นกันครึ่งสนาม มีผู้เล่นทีมละ 3 คน โดยทีมเอก็คือมินโฮ ซึงโจ และมินฮยอกและทีมบีก็คือรุ่นน้องสามคนนั้น (ซังอาบอกว่ามาจากคณะนิเทศฯ) เล่นเกมส์ละ 20 นาที คะแนนจะต่างจากบาสทั่วไปหนึ่งคะแนน คือถ้าชู้ตลูก 3 แต้ม จะได้ 2 แต้น และถ้าชู้ตลูก 2 แต้ม จะได้ 1 แต้ม

    เกมส์จะเริ่มแล้ว ดูซังอาจะลุ้นมากกว่าฉันอีก มินฮยอกหน้าตาเคร่งเครียดมาก ส่วนมินโฮกับซึงโจ สองคนนั้นทำท่าสบายสุดๆ หลังจากโยนเหรียญว่าทีมไหนจะได้เริ่มก่อนแล้ว หกคนสองทีมก็เริ่มปะทะกัน รุ่นน้องพวกนั้นตัวพอๆกับทีมเพื่อนฉันเลย ดูฝีมือก็คงสูสีกันด้วยแหละ ผลัดกันรุกผลัดกันล้ม สนุกกว่าดูบาสทั่วไปอีก

    ดูนั่นๆ มินฮยอกมันจะชู้ตลูกสามแต้มแล้ว ซังอาชี้ให้ฉันดูมินฮยอกที่กำลังจะชู้ตลูกสามแต้ม เข้าไปง่ายดายจริงๆ พวกฝีมือนักกีฬามหาลัยก็งี้แหละ

    ไม่ได้เห็นมินโฮเล่นสตรีทบาสนานแล้วนะเนี่ย เพื่อนฉันเท่สุดยอด

    แสดงว่ามินโฮก็เคยเล่นสตรีทบาสมาน่ะเหรอ

    ก็ประมาณนั้น ก่อนเดบิวต์เจ้านั่นเป็นตัวเด่นในสนามสตรีทน่ะ แต่พอเดบิวต์ก็เหมือนจะงานเยอะเลยไม่ค่อยได้ไปที่สนาม

    หรอ ฉันหันไปดูมินโฮที่กำลังวิ่งแย่งลูกกับอีกทีมอยู่ ลีลาใช่ย่อยล่ะตานี่น่ะ

    เธอว่าทีมของมินฮยอกจะชนะไหม

    แน่นอนสิ ไม่นานเวลาการแข่งก็หมดลง และผลคือทีมของมินฮยอกชนะ คะแนนห่างกันแค่สองคะแนนเอง อืม ทีมนั้นก็สุดยอดแฮะ

    มาด้วยเหรอ ฉันกับซังอาลงไปหามินโฮกับซึงโจที่เดินเข้ามาข้างสนามด้วยสภาพเหงื่อเต็มตัว

    ซังอาชวนมาน่ะ ฉันตอบมินโฮ ตานั่นกระตุกยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปในห้องพักนักกีฬา

    ซังอา เดี๋ยวไปเจอกันที่ห้องสมุดนะ เดี๋ยวเปลี่ยนชุดแล้วจะตามไป

    โอเค ซังอารับคำซึงโจแล้วพาฉันออกจากยิมมาที่ห้องสมุด ฟ้าครึ้มๆนะ ฝนจะตกเหรอ?

    รีบไปห้องสมุดเถอะ เกิดฝนเทลงมาแล้วจะเปียกเอานะ ฉันกับซังอารีบวิ่งมาที่ห้องสมุดก่อนจะเข้าไปหาที่นั่งว่างๆ แต่ก็นะ ใกล้สอบแบบนี้ใครก็มาห้องสมุดกันทั้งนั้นแหละ

    ไม่มีที่นั่งเลย

    นั่นสิ เอายังไงดีล่ะ

    ไปชั้นสองไหม? งงใช่ไหม? คือห้องสมุดของมหาลัยนี้เป็นตึกน่ะ มีสองชั้น แต่ส่วนใหญ่ฉันจะนั่งอยู่ชั้นแรก ขี้เกียจขึ้นไปข้างบน

    ลองไปดูก็ได้ ฉันกับซังอาจำเป็นต้องเดินขึ้นบันไดไปชั้นสอง และนั่นแหละ ที่เต็มไม่ต่างอะไรจากชั้นแรกเลย

    เฮ้! โซดา ฉันหันไปและพบว่าพี่ซอนฮวากำลังโบกมือเรียกฉัน

    ไปหาออนนี่กันเถอะ ฉันจูงซังอามาที่โต๊ะของพี่ซอนฮวา มีเพื่อนพี่ซอนฮวาอีกสองคน ฉันเลยขอแจมนั่งด้วย ฮ่ะๆ โต๊ะนี้นั่งได้เยอะดีนะ เป็นโต๊ะที่ใหญ่ที่สุดแล้วมั้ง

    มาอ่านหนังสือสอบกันเหรอ พี่ซอนฮวาถามพลางยิ้มให้

    ค่ะ นี่ซังอาเพื่อนฉันค่ะ ฉันแนะนำ สองสาวทักทายกันนิดหน่อยก่อนที่ฉันและซังอาจะขอตัวไปหาหนังสือของตัวเอง กลับมาที่โต๊ะอีกทีซึงโจกับมินโฮก็มาแล้ว

    อ้าว มากันแล้วเหรอ

    อื้อ ซังอาล่ะ? ซึงโจถาม

    หาหนังสืออยู่มั้ง ซึงโจพยักหน้าก่อนจะเดินเข้าไปในชั้นหนังสือ ฉันที่กำลังจะนั่งลงอ่านหนังสือก็ถูกมินโฮดึงมือเอาไว้

    อะไรของนาย

    ไปหาหนังสือเป็นเพื่อนหน่อยสิ

    นายก็ไปเองดิ

    ฉันหาไม่เจอ ...ได้ข่าวว่านายยังไม่ได้เริ่มหาเลยนะชเวมินโฮ

    เออๆ แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไปกับเขา

    ฉันมีอะไรมาบอกเธอ มินโฮที่กำลังหาหนังสืออยู่ข้างฉันพูดขึ้นมาลอยๆทำเอาฉันที่ไม่ได้ฟังถึงกับงง บอกอะไร?

    พี่มีโซกับพี่อนยูทะเลาะกัน ดูท่าจะหายโกรธกันยากด้วย

    หา?? พวกเค้าโกรธกันเรื่องอะไร แล้วๆ พี่อนยูเป็นยังไงบ้าง พี่เค้าโอเคใช่ไหม เค้าไม่เป็นไรใช่ไหม?

    .......

    ฉันถามเนี่ย นายได้ยินไหม? พี่อนยูไม่เป็นไรใช่ไหม?

    .......

    มินโฮ!”

    ฉันโกหก... อะไรนะ หมอนี่โกหกงั้นเหรอ??

    โกหก?

    แค่อยากพิสูจน์อะไรบางอย่างน่ะ และฉันก็รู้แล้ว

    เล่นบ้าอะไรของนายเนี่ย สนุกรึไง

    เฮ้ๆ อย่างอนสิ ขอโทษก็ได้ แต่เธออย่าโกรธฉันนะ

    แล้วมันน่าโกรธไหมล่ะมินโฮ นายเอาความรู้สึกของฉันมาล้อเล่นได้ยังไง ตลกมากนักรึไง

    มินจีครับ มินโฮขอโทษนะ ฉันอึ้งเมื่อมินโฮจับมือฉันแล้วจ้องเข้ามาในดวงตาของฉันพร้อมกับเอ่ยประโยคขอโทษน่ารักๆแบบนั้น แล้วฉันจะโกรธหมอนี่ลงได้ยังไง

    .......

    นะ มินจีหายโกรธมินโฮนะครับ ฉันจะละลายแล้วววว~~

    เออๆ ไม่โกรธก็ได้ แต่ทีหลังอย่าเล่นแบบนี้อีกนะ ฉันไม่ชอบ

    อื้ม จะไม่ทำอีกแล้ว มินโฮยิ้มแล้วหันไปหาหนังสือต่อ บ้าๆ ฉันเขินตานี่เนี่ยนะ หน้าแดงทำไมเนี่ยโซดา บ้าไปแล้ววว~!!!

    หาเจอรึยัง

    อืมๆ เจอแล้ว ฉันกับมินโฮเดินกลับมาที่โต๊ะและพบว่ากระเป๋าของซังอากับซึงโจหายไปแล้ว สองคนนี้ไปไหนกัน

    เพื่อนของโซดาบอกว่าจะกลับไปจัดการงานน่ะ ก็เลยกลับไปกับประธานก่อน พี่ซอนฮวาบอกฉัน อีกแล้วเหรอ ฉันต้องกลับคนเดียวอีกแล้วใช่ไหม

    งั้นเธอก็กลับบ้านคนเดียวอ่ะดิ

    คงงั้น

    ไปที่หอพักกัน มินโฮเอ่ยชวน ไปหอพักตานี่อีกแล้ว

    ไม่อ่ะ กลัวทำจานแตกอีก

    งั้น...ฉันไปบ้านเธอนะ

    ไม่เอา เดี๋ยวพ่อว่า

    แล้วจะเอายังไง

    แยกย้ายกันกลับไง จบ!”

    ไม่จบ ฉันอยากให้เธอติวหนังสือให้นี่นา

    อืม งั้นเสาร์-อาทิตย์เจอกันที่บ้านฉันแล้วกัน เอาแบบนี้น่าจะดีที่สุดนะ ฉันสรุปแล้วเริ่มอ่านหนังสือทันที ขืนพูดกับหมอนี่มากๆ มองหน้ากันมากๆ ฉันได้ละลายพอดีสิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×