ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ 32 : ชเวมินซอก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 427
      0
      9 มี.ค. 54

    //...สนามบินอินชอน...//

    ฉันหาพี่ชายไม่เจอ แต่นี่มันเลยเวลาลงเครื่องแล้วนะ หลังจากเรียนภาคเช้าเสร็จแล้ว ฉันกับมินโฮก็รีบมาที่สนามบินอินชอนทันทีเลย วันนี้พี่ชายของมินโฮจะลงเครื่อง ฉันอยากเจอเค้าจัง

    นายลองมองดีๆสิ บางทีพี่นายอาจจะออกมาแล้วก็ได้

    อยู่ไหนของมันวะ อ๊ะ! ฮยอง!! มินซอกฮยอง!!” มินโฮคว้ามือฉันแล้วพาวิ่งไปหาพี่ชายของเค้า ฉันยืนอึ้งมองพี่ชายมินโฮอยู่นาน ทำไมหล่ออะไรอย่างนี้ >.<~

    ยินดีต้องรับกลับบ้านฮะพี่ มินโฮโผกอดพี่ชายด้วยควมคิดถึง พี่มินซอกสูงกว่ามินโฮนิดหน่อย แต่หน้าตาก็หล่อกันทั้งคู่นั่นแหละ

    ลงเครื่องนานรึยัง?

    พักนึงแล้วล่ะ แล้วพาใครมาด้วยเนี่ย หรือว่าแฟน? บริษัทนายให้ศิลปินมีแฟนได้แล้วเหรอ?

    ไม่ใช่ๆ นี่เพื่อนผมเอง เป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนที่มาจากไทยน่ะ ชื่อโซดา

    สวัสดีค่ะ ฉันโซดา ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ฉันโค้งพร้อมกล่าวทักทาย

    สวัสดีครับ พี่ชื่อมินซอกนะ เป็นพี่ชายแท้ๆของมินโฮ น้องชายพี่คงละเลยเธอบ่อยใช่ไหมโซดา เข้าใจมันหน่อยนะ มันค่อนข้างป๊อบน่ะ

    ไม่หรอกค่ะ มินโฮดูแลฉันดีมากๆเลย

    ฮยอง กลับไปบ้านกันเถอะ ออมม่าอยากเจอพี่มากเลยนะ

    ไปสิ โซดา ไปบ้านพี่กันนะ

    ค่ะ มินโฮช่วยพี่ชายตัวเองถือของมาที่ลานจอดรถ ฉันเลือกมานั่งข้างหลังแทนที่จะเป็นที่นั่งคนขับเหมือนเดิม

    โซดาอยู่เกาหลีนานรึยัง พี่มินซอกหันมาถามฉัน

    ก็สักพักแล้วค่ะ อืม เกือบสามเดือนแล้ว

    แล้วกับเพื่อนที่นี่ โอเคใช่ไหม?

    ค่ะ ฉันมีเพื่อนเยอะแยะเลยที่มหาวิทยาลัย

    มีแฟนคลับแบบมินโฮรึป่าว?? ฉันส่ายหน้ายิ้มๆ มินโฮเลยพูดบ้าง

    อย่ามาปฏิเสธนะ ฮยอง~! ยัยนี่มีคนมาจีบเยอะแยะเลย

    ทำไมนายไม่กันล่ะวะ ดูแลเพื่อนนายดีๆหน่อยดิมินโฮ

    ฮยองเข้าข้างน้องชายตัวเองหน่อยได้ป่ะ ตลอดอ่ะฮยอง

    ก็โซดาน่ารักนี่ โซดา..สนใจมาเป็นน้องสาวพี่ไหม?

    ยังไงซะยัยนี่ก็ต้องเป็นน้องสาวฮยองอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องถามเลย

    หมายความว่านายจะแต่งงานกับโซดาเหรอมินโฮ มินโฮไม่ตอบ ไม่ตอบเพราะไม่ได้ยินคำถามหรือไม่ตอบเพราะไม่อยากให้คำตอบมันทำให้ฉันคิดมากกันแน่

    ไม่ตอบแบบนี้หมายความว่าไง

    ฮยองคิดว่าไงก็อย่างนั้นแหละ

    หึ! เดี๋ยวนี้ร้ายนักนะมินโฮ

    ไม่เท่าฮยองหรอกฮะ มินโฮเลี้ยวรถเข้ามาในบ้านหลังใหญ่ มีสนามหญ้าหน้าบ้านไว้ให้วิ่งเล่นด้วย ฉันเห็นโกลฟุตบอลด้วยแหละ สงสัยของสองพี่น้องนี่แหงๆ

    เข้าบ้านเถอะ ออมม่ารออยู่ ฉันเดินตามพี่มินซอกกับมินโฮเข้ามาในบ้าน ที่ห้องนั่งเล่นกลางบ้านมีโซฟาสีเข้มตัวใหญ่กับจอทีวี บ้านนี้แต่งสไตล์ยุโรปหน่อยๆแต่ก็ยังมีความเป็นเกาหลีอยู่

    มินซอก! มินโฮ! มากันแล้วเหรอ แม่ของมินโฮเดินเข้ามากอดสองพี่น้องด้วยความคิดถึงก่อนจะมองมาที่ฉันที่เดินตามเข้ามา

    สวัสดีจ๊ะ หนูเป็นใครเหรอจ๊ะ ^^

    อนาคตสะใภ้เล็กบ้านเราน่ะแม่ พี่มินซอกตอบยิ้มๆแล้วเดินเข้าไปในบ้านปล่อยให้ฉันกับมินโฮยืนงงอยู่ที่ประตู

    ไม่ใช่นะออมม่า คือโซดาเป็นเพื่อนผมเอง ออมม่าอย่าไปเชื่อที่ฮยองพูดนะ กลับมาแล้วก็เพ้อแบบนี้แหละ

    ไม่ได้เพ้อโว้ย! แล้วฉันจะคอยดูว่าโซดาจะเป็นเพื่อนนายจริงอย่างที่พูดรึป่าว

    เชอะ! เข้าบ้านเถอะโซดา

    อืมๆ ฉันเดินเข้ามานั่งที่โซฟาตัวใหญ่ แม่ของมินโฮน่ารักมากเลย คอยเทคแคร์ฉันตลอด จะดื่มอะไรดี ชอบคุกกี้แบบไหน แล้วลูกชายคนเล็กดูแลฉันดีรึป่าว

    พ่อไปไหนล่ะฮะ มินโฮถามแม่ของเค้าทันทีที่นั่งลง นั่นสิ ฉันยังไม่เห็นคุณชเวยุนกยอมเลย

    อีกเดี๋ยวคงเข้ามาแหละ พ่อบอกว่าวันนี้จะรีบกลับ

    แม่ฮะ ผมหิวจังเลย มีอะไรให้กินบ้าง พี่มินซอกเข้ามากอดเอวแม่ตัวเองแล้วพูดอ้อน

    มีผัดต็อกฯของโปรดของมินซอกกับคิมบับของโปรดของมินโฮอยู่ในครัวน่ะ แม่จะไปเตรียมให้นะ โซดากินอะไรมารึยังจ๊ะ

    เรายังไม่มีอะไรตกถึงท้องเลยฮะ เพราะผมต้องมารับพี่ที่สนามบิน เพราะพี่นั่นแหละผมถึงยังไม่ได้กินอะไร

    ฉันไม่เกี่ยววะมินโฮ ไม่เกี่ยวเลย

    เลิกเถียงกันเป็นเด็กๆได้แล้ว กินข้าวกันเถอะ โซดา กินข้าวกันนะจ๊ะ

    ค่ะ ฉันเดินเข้ามานั่งในห้องครัวที่มีโต๊ะกินข้าวตัวใหญ่วางอยู่กลางห้อง พี่มินซอกนั่งลงที่เก้าอี้ด้านขวาตัวแรก ส่วนมินโฮนั่งลงที่เก้าอี้ด้านซ้ายตัวที่สอง แล้วฉันจะนั่งตรงไหนล่ะ

    นั่งข้างฉันนั่นแหละ แม่ฮะ วันนี้มีไข่ม้วนไหมมินโฮบอกฉันให้นั่งลงข้างเค้าแล้วหันไปถามแม่ตัวเองที่เตรียมอาหารอยู่

    อยากกินเหรอลูก เดี๋ยวแม่ทำให้นะ

    ป่าวหรอกฮะ แต่ว่าไข่ม้วนเป็นของโปรดของโซดา ผมอยากให้เธอได้กินไข่ม้วนฝีมือแม่

    งั้นเหรอลูก โซดาชอบกินไข่ม้วนเหรอจ๊ะ

    ค่ะ ชอบกินไข่ม้วนกับคิมบับ

    กินง่ายจังเลยนะเรา งั้นรอแป๊บ..เดี๋ยวออมม่าจัดให้ แม่ของมินโฮยิ้มให้ฉันแล้วหันไปเตรียมทำไข่ม้วน ฉันเลยต้องลุกไปช่วยบ้าง ฉันเกรงใจแม่เค้านี่นา

    คุณน้าค่ะ เดี๋ยวหนูช่วยนะค่ะ

    ไม่ต้องเรียกน้าหรอกโซดา เรียกแม่ว่าออมม่าเหมือนลูกชายสองคนนี้ก็ได้

    เอ่อ..ค่ะ ออมม่า

    น่ารักที่สุดเลย..มินโฮ คนนี้แม่ชอบ ออมม่าชมฉันแล้วหันไปกระซิบกับมินโฮ

    ออมม่าค่ะ คือว่า..มีอะไรให้หนูช่วยไหม

    ไม่ต้องทำหรอก หนูเป็นแขกนะ

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ หนูเกรงใจ ในเมืองไทยเค้าถือกันเรื่องความมีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ แล้วหนูก็เป็นคนไทยครึ่งนึง หนูควรจะให้ความเคารพออมม่านะค่ะ

    น่ารักจริงๆเด็กคนนี้ งั้นหนูช่วยแม่จัดจานชามแล้วกัน นี่สองคนนั้นน่ะ ดูโซดาเป็นตัวอย่างนะ

    โหวววว~!” สองพี่น้องประสานเสียงพร้อมกัน

    แม่เห็นลูกสาวคนใหม่ดีกว่าเราแล้ววะมินโฮ

    นั่นสิ รู้งี้ไม่พามาด้วยก็ดี เชอะๆ

    มินโฮ..ถ้ามาบ้านคราวหน้า พาโซดามาด้วยนะ

    เห็นไหมล่ะ แม่รักลูกสาวคนใหม่มากกว่าผมกับน้องอ่ะ ผมน้อยใจแม่จริงๆนะ พี่มินซอกพูดขึ้นบ้าง

    ถ้าน้อยใจแม่ขนาดนั้นก็ไม่ต้องกินข้าวดีไหมมินซอก

    ไม่ดีฮะ ^____^; ”

    โซดาอย่าไปสนใจเลยนะ ลูกชายแม่ก็เวิ่นเว้อแบบนี้แหละ ฉันส่งยิ้มเจื่อนๆให้ ฉันว่าที่ออมม่าเอ็นดูฉันเพราะเค้าไม่มีลูกสาวด้วยแหละ ต่างกับบ้านฉันที่มีแต่ลูกสาวไม่มีลูกชายเลย

    กลับมาแล้วจ้า หอมเชียว ทำอะไรอยู่น่ะคุณ

    กลับมาแล้วเหรอค่ะคุณ กินข้าวด้วยกันสิค่ะ

    อืม ว่าไงมินซอก มินโฮ

    สวัสดีครับพ่อ ทำงานเสร็จแล้วเหรอฮะ

    อืม แล้วนั่นสาวที่ไหนน่ะ

    อ๋อ ชื่อโซดาค่ะคุณ เป็นเพื่อนมินโฮออมม่าแนะนำฉัน

    สวัสดีค่ะ ฉันหันไปทักพ่อของมินโฮ พ่อมินโฮมองหน้าฉันแล้วยิ้มให้ ดูไม่โหดเหมือนในรูปตามนิตยสารเลย

    จริงๆโซดาเป็นอนาคตสะใภ้คนเล็กบ้านเราน่ะพ่อ พี่มินซอกพูด มินโฮเลยรีบแย้ง

    ไม่ใช่ซะหน่อย พี่อ่ะเพ้อแล้ว ไม่ใช่นะฮะ

    โซดาก็น่ารักดี ถ้ามาเป็นสะใภ้บ้านเราจริงๆพ่อก็ไม่ขัดข้อง

    พ่อฮะ

    อะไรล่ะมินโฮ หรือลูกว่าไม่จริง

    ฉันก็ไม่ขัดข้องค่ะคุณ โซดาน่ารักมากๆเลย ฉันชอบเด็กคนนี้

    ออมม่าอย่าชมหนูเยอะสิค่ะ หนูเขินนะ

    ไม่เห็นต้องเขินเลย ยินดีต้องรับสู่ตระกูลของเรานะจ๊ะ

    เอ่อ...ค่ะ ฉันต้องหน้าแดงมากแน่ๆเลย ครอบครัวนี้เอาแต่พูดเรื่องอนาคตสะใภ้คนเล็ก ฉันอยากไปเป็นสะใภ้คนโตของตระกูลลีต่างหาก ไม่ใช่ตระกูลนี้ (แต่ตระกูลนั้นเค้ามีสะใภ้คนโตแล้วนะ!)


    ++ วันนี้ไรเตอร์มาอัพเพิ่ม 4 ตอน เพราะอะไรใครรู้บ้าง???....เพราะมันเลยตอนที่30แล้วและ..คอมเม้นท์ของไรเตอร์ทะลุ 100 ไปแล้วค่า!! ไรเตอร์ดีใจมากๆเลย ขอบคุณนะค่ะ ขอบคุณมากจริงๆที่ตอบรับฟิคไรเตอร์ดีขนาดนี้ เม้นท์เยอะแบบนี้ คึคึ "ภาคพิเศษ" ไรเตอร์แต่งให้แน่นอน~!! ตอนนี้กำลังปั่นอยู่ค่ะ แต่คงจะเอาลงมาช้าหน่อยน่ะ ตอนนี้ไรเตอร์กำลังเครียดกับแคลคูลัสค่ะ เรียนไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร เดี๋ยวเรียนพิเศษหมดคอร์สแล้วจะรีบปั่นให้นะค่ะ รอหน่อยนะ ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์นะค่ะ รักรีดเดอร์ที่สุดเลย~~ ^^ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×