ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ 34 : ผีคิบอม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 311
      1
      10 มี.ค. 54

    //...หอพัก SMTOWN...//

    มินโฮๆ ถึงหอพักแล้ว ฉันเลี้ยวรถเข้ามาจอดในชั้นจีของหอพัก ลุงยามองฉันงงๆแต่ก็ยิ้มให้ อืม.. แปลกดีนะ

    ..........

    ตื่นได้แล้วชเวมินโฮ  ไม่งั้นฉันจะปล่อยให้นายนอนในรถนี่นะ

    ..........

    นับถึงสาม ถ้านายไม่ตื่นฉันจะปล่อยนายไว้ที่นี่แหละ

    ..........

    หนึ่ง

    ...(บิดตัวเอียงไปด้านซ้าย)...

    สอง

    ...(นอนนิ่งไม่รู้สึก)...

    สาม

    ปัง!

     ฉันปิดประตูรถเสียงดังแล้วเดินมาที่ลิฟต์เพื่อไปที่ชั้นของชายนี่ แต่ยังไม่ทันที่ลิฟต์จะมาถึงฉันก็เดินกลับไปที่รถ แล้วเปิดประตู มินโฮยังคงนอนนิ่ง หลับลึกไปไหม?

    ชเวมินโฮ ตื่นได้แล้วนะ ถึงหอพักของนายแล้ว ฉันเอาหูฟังออกแล้วพูดเสียงดัง ฉันชักจะง่วงแล้วนะ

    มินโฮ!”

    เธอเสียงดังมากรู้ตัวรึป่าว มินโฮลืมตาขึ้นมาแต่โดยดีแล้วบิดขี้เกียจ

    หลับสบายไหม?

    ก็ดี แต่ปวดหลังไปหน่อย

    ตามขึ้นไปข้างบนแล้วกัน ฉันง่วงแล้ว

    คืนนี้ฉันนอนห้องตัวเองนะฉันหยุดเท้าทันทีแล้วหันไปมองหน้าคนที่กำลังปิดประตูรถแล้วเดินตามมา

    นายว่าไงนะ?!

    คืนนี้ฉันจะนอนที่ห้อง

    แล้วฉันล่ะ?

    ก็นอนห้องฉันนั่นแหละ

    ไม่เอา!”

    งั้นก็ไปนอนบ้าน

    ได้ ฉันรับคำแล้วเดินต่อ แต่มินโฮกลับรั้งแขนไว้ ตกลงหมอนี่มันจะเอายังไงกับฉันกันแน่วะเนี่ย

    อะไร ก็จะกลับไปนอนบ้านไง

    ไม่ให้ไป!”

    อะไรของนายเนี่ยมินโฮ เมาแล้วนะ

    ไม่ได้เมาสักหน่อย

    เอางี้ เดี๋ยวฉันจะไปนอนอีกห้องนึงแล้วกัน

    ไม่ได้

    แล้วจะเอายังไง

    นอนห้องฉัน...กับฉัน

    เออก็ได้ ง่วง!!” ฉันสะบัดมือแล้วเดินนำไปที่ลิฟต์ เรื่องมากจริงโว้ย คนยิ่งง่วงๆอยู่

    .

    .

    คืนนั้นเอง...//

    ฉันจะไปเอาชาร้อนๆมาให้ เผื่อว่าอาการเมาค้างของนายจะดีขึ้น

    บอกว่าไม่ได้เมาไง  ฉันไม่เป็นไร ฉันเถียงเรื่องเมาไม่เมากับมินโฮมาตั้งแต่อินชอน ยันตอนนี้คือห้องนอนของเขา ฉันจะได้นอนห้องเดียวกับมินโฮแหละ นอนห้องเดียวกับไอดอลชื่อดังของเกาหลีเลยนะ โหย~ ดีใจตายเลย เฮอะ!

    ถึงงั้นนายก็ควรจะดื่ม รอแป๊บนึง ฉันเดินออกมาจากห้องแล้วพบว่าทางเดินด้านนอนเปิดแค่ไฟสลัวๆพอให้เห็นทาง นี่กี่โมงแล้วล่ะ คงเกือบเที่ยงคืนแล้วมั้ง กว่าจะถึงโซลก็เกือบห้าทุ่มแล้ว ทะเลาะกับมินโฮเรื่องห้องนอนอีก ไหนจะอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า นานพอควรเลยล่ะ

       ฉันเดินเข้ามาในครัวแล้วเปิดไฟ ทุกคนคงนอนกันหมดแล้ว วันนี้นอนกันเร็วจัง ปกติตีสามโน่นแหละ อืม...ฉันควรจะแวะไปบอกฝันดีที่ห้องนอนรวมไหมนะ ไม่ดีกว่า รบกวนเวลานอนพวกนั้นเปล่าๆ ว่าแล้วก็เดินมาหยิบแก้วสีฟ้าของมินโฮมาเติมน้ำร้อน (กาน้ำไฟฟ้าจะเสียบปลั๊กไว้ทั้งคืน เพราะวงนี้มันพวกดื่มน้ำเยอะน่ะ) ใส่ผงชาแล้วคนให้เข้ากัน แค่นี้ก็เรียบร้อย ฉันรีบปิดไฟแล้วเดินออกมาจากห้องครัวมาที่ห้องของมินโฮเตรียมจะยกมือเคาะตามมารยาทแต่...

    จึกๆ

    หือ?...OoO!!

    ^___^

    กรี๊ดดดดดดด~!!!” ฉันรีบเปิดเข้าไปในห้องแล้ววางแก้วชาลงบนโต๊ะเสียงดังตึง มะ..เมื่อกี้ มันผีใช่ไหม ผีแน่ๆ หน้าขาวๆแบบนั้นผีชัวร์เลย ได้ยินว่าหอพักนี้มีผีด้วยนี่ อ๊ากก~! เจอดีแล้วไงฉัน

    กรี๊ดเสียงดังลั่นหอแบบนั้นจะปลุกคนอื่นให้ตื่นรึไง

    มินโฮ ผีอ่ะ!” ฉันรีบไปนั่งที่โซฟาข้างมินโฮแล้วกอดแขนเค้าไว้แน่น ฉันยิ่งจิตอ่อนอยู่นะ ฮือ~ ฉันไม่ได้มาทำมิดีมิร้ายที่นี่ซะหน่อย ทำไมต้องมาหลอกกันด้วยเล่า T^T

    ผีอะไร ไม่มีหรอก

    มีสิ ก็ตอนที่ฉันจะเข้ามาในห้องน่ะ ฉันเจอผี

    ไหนลองบอกสิว่าหน้าตาผีมันเป็นยังไง

    ก็หน้าขาวๆ ตาโตๆ แถมมันยังยิ้มให้ฉันด้วย

    งั้นเดินไปดูกัน

    ไม่ไป!”

    ไปเถอะน่า บางทีอาจจะไม่ใช่ผีอย่างที่เธอว่าก็ได้นะ

    ฉันกลัว

    มีฉันอยู่ เธอจะกลัวอะไร มินโฮแกะมือฉันที่กอดแขนของเขาออกแล้วจับไว้

    ไม่ไปได้ไหม

    ไปเถอะ มินโฮจูงฉันมาที่ประตูห้องก่อนจะค่อยๆเปิดประตู ฉันได้แต่เอาหน้าซุกไหล่มินโฮ ก็คนมันกลัวนี่

    นี่น่ะเหรอ ผีที่เธอบอก

    ไม่รู้ กลัว~!”

    เงยหน้ามองดีๆสิ ไม่ใช่ผีซะหน่อย

    ไม่เอา

    โซดา...

    ไม่ๆๆ

    คิมมินจี เธอดูก่อนสิ ฉันเงยหน้าแต่โดยดี แต่ก็ยังคงหลับตาไว้

    ลืมตาด้วย

    ^_____^

    กรี๊ดดดดด~!!!”

    โอ๊ย~! เลิกกรี๊ดสักทีได้ไหม นี่ไม่ใช่ผีแต่เป็นคิบอมต่างหากเล่า มองดีๆสิยัยเบ๊อะ!

    เอ๋?? ฉันหันไปมองหน้าผีอีกครั้งและพบว่าคือคิบอมจริงๆ ด้วยความหมั่นไส้เลยฟาดมือไปที่แขนนั่นทีนึง

    มาตีฉันทำไมเนี่ย เจ็บนะ!ผีคิบอมโวยลั่นพลางลูบแขนตัวเองปอยๆ

    ใครใช้ให้นายมาสะกิดหลังฉันเล่า! แถมยังมาร์กหน้าซะขาวแบบนั้นอีก

    ฉันผิดเหรอ? ก็ฉันได้ยินเสียงคนเดินเลยออกมาดู นึกว่าเป็นโจร

    ไอ้บ้า! นายเห็นฉันเป็นคนร้ายรึไง นายใจร้ายที่สุดเลยนะคีย์

    ใจร้ายยังไงวะ ไปนอนดีกว่า เชอะ!”

    เชอะ!” ฉันเชอะใส่คีย์แล้วเดินกลับเข้ามา มินคีย์คุยอะไรกันนิดหน่อยก่อนที่ประตูห้องนอนจะปิดลง

    เธอนี่มันกระต่ายตื่นตูมจริงๆ มินโฮพูดยิ้มๆแล้วยกแก้วชาขึ้นจิบ

    ก็เพราะฉันไปเอาชามาให้นายไม่ใช่รึไงถึงได้เจอผีคิบอมน่ะ

    แล้วฉันบอกเธอรึป่าวว่าไม่ต้อง

    บอก

    เธอไม่ฟังฉันเองนะ

    ก็ฉันห่วงนายนี่ เกิดนายตื่นมาปวดหัวแล้วไปเรียนไม่ไหว จะทำยังไง

    ห่วง?

    เอ่อ..ก็แค่กลัวไม่มีคนดูแลเท่านั้นแหละ นอนแล้ว!” ฉันรีบกระโดดขึ้นเตียงแล้วมุดตัวลงไปในผ้าห่มสีฟ้า(ของมินโฮ)ทันที หน้าอายชะมัด

    ฉันจะนอนบนเตียง เขยิบไปหน่อยได้ไหม มินโฮเดินไปปิดไฟ(ฉันได้ยินเสียง) แล้วเดินมาที่เตียงพร้อมกับบอกเสียงนิ่งๆ

    ...

    ถ้าไม่เขยิบไป ฉันกอดเธอนะ ฉันเขยิบออกมาแล้วดึงหมอนข้างมากั้นไว้

    ห้ามข้ามเขตมาทำอะไรฉันนะ

    บอกตัวเธอเองเถอะ

    นี่นาย..!”

    ฉันเหนื่อย อยากพักมาก แบ่งผ้าห่มมาด้วย มินโฮพูดแล้วล้มตัวลงนอน พลางดึงผ้าห่มจากฉันไป แมนมากเลยนะนาย

    ขอบคุณที่วันนี้ดีกับฉันนะ ฝันดี มินโฮพูดก่อนจะเงียบไป ไม่นานฉันก็ได้ยินเสียงหายใจสม่ำเสมอ คงหลับไปจริงๆแล้วนั่นแหละ ฉันนอนบ้างดีกว่า

    ++ อัพเพิ่มอีก 2 ตอน อิอิ อ่านคอมเม้นท์แล้วปลื้มจัง เอ้อ~!..รีดเดอร์คนไหนเรียนพิเศษแถวบางกะปิบ้างอ่ะ งื้อออ~ ไม่มีเพื่อนไปเรียน ฮ่ะๆๆ (คึๆๆ : ชายนี่) ดูเถอะดู เดี๋ยวจะลบนิยายออกให้ดับให้หมดเลย (ทำได้เหรอ? : ชายนี่) เออๆ ไม่ได้ๆ อ่า..อ่านของมินโฮแล้วอย่าลืมอ่านให้ครบทุกคนนะ เดี๋ยวพระเอก-นางเอกเค้าจะน้อยใจ คิคิ ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์นะค่ะ ^^ ++

    ++ ออนนี่~~ คิดถึงสุดๆเลย โมว่าจะกลับไปอยู่บ้านแล้วอ่ะ มันยังไงๆไม่รู้สิ ตอนที่ออนนี่ออนได้ โมก็กำลังเรียนเลย งื้อๆๆ คิดถึงๆ ออนนี่ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ ^^ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×