ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #40 : ตอนที่ 38 : เกิดเรื่อง(อีกแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      0
      12 มี.ค. 54

    หลังเลิกคลาส…//

    ฉันต้องไปแล้วล่ะ เย็นนี้คงไม่ได้ไปส่งนะ” มินโฮบอกฉันขณะที่กำลังเก็บของใส่เป้ของเค้า

    ไปเจอกันที่หอพักนายเลยก็ได้ ฉันว่าจะเดินเล่นอยู่อีกสักพักน่ะ

    รีบกลับจะดีกว่านะ ฉันไม่อยู่ด้วย อันตรายจะเข้าใกล้เธอง่ายขึ้น

    ฉันปกป้องตัวเองได้ นายไม่ต้องห่วงหรอก สบายใจได้

    ถ้ากลับถึงหอพักแล้วโทร.บอกฉันนะ

    อืม ตั้งใจทำงานล่ะคาริสม่า

    อืม ฉันโบกมือบ๊ายบายให้มินโฮที่เดินออกไปจากคลาส

    พวกเธอดูสนิทกันมากขึ้นนะ ซังอาเดินมาข้างๆแล้วพูด

    มั้ง ฉันอยู่กับมินโฮมากกว่าเธอซะอีกนะซังอา

    ฉันชักอิจฉาหมอนั่นซะแล้วสิ

    ฮ่ะๆ กลับบ้านกันเถอะ

    เดี๋ยวฉันจะไปที่ชมรมน่ะ วันนี้มีเอกสารที่ต้องสะสาง เธอกลับก่อนได้เลย

    เอางั้นเหรอ แล้วเธอล่ะ

    ถ้ามันมืดมาก ฉันก็แค่โทร.ให้ซึงโจมารับ ง่ายจะตาย

    พวกเธอคบกันเหรอ??

    ตลกแระ กลับบ้านดีๆล่ะโซดา

    จ้า ตั้งใจทำงานนะ

    อื้อ ฉันลากับโซดาที่หน้าตึกเรียน ฉันต้องกลับบ้านคนเดียวอีกแล้ว ถ้าขอมินโฮติดรถไปลงหอพักได้ไหมนะ ฮ่ะๆ น่าเกลียดตายเลย พวกนั้นไปทำงานกันนะ

    หมับ!

    กรี๊ด..อุ๊บส์!”

    อย่าส่งเสียงดัง ถ้าไม่อยากตาย ฉันเหลือบมองในกระจกเงาของร้านค้าข้างๆ มะ มีด!

    นายเป็นใคร ฉันถามคนที่เอามีดจี้เอวฉันอยู่

    ไม่ต้องรู้หรอก แค่ตามฉันมาเท่านั้น

    ทำไมฉันต้องไป

    หรืออยากจะตายกันล่ะ สรุปคือฉันไม่มีทางเลือก ฉันไม่ไปกับไอ้เวรนี่เด็ดขาดนะ ต้องมีสักวิธีสิที่ฉันจะรอด แล้วมันอะไรกันล่ะ

    โซดา~! โอ๊ะ! ใครหรอ??” มินฮยอกและซึงโจวิ่งเข้ามาทักฉันที่กำลังยืนคิดวิธีเอาตัวรอดอยู่ ใช่สิ! สองคนนี้ไง

    มินฮยอก ซึงโจ พวกนาย...จะไปไหนกันเหรอฉันถามเสียงสั่นพลางส่งสายตาไปให้สองคนนั้น มินฮยอกขมวดคิ้วแน่นแต่ซึงโจยังคงยิ้มกริ่ม

    ไปเที่ยว ไปด้วยกันไหม..พาเพื่อนเธอไปด้วยก็ได้

    หมอนี่ไม่ใช่เพื่อนฉัน เพื่อนที่ไหนมันจะเอามีดจี้เอวเพื่อนวะ

    อ้าว แล้วเป็นใครล่ะ

    พวกแกน่ะ จะไปไหนก็ไป!”

    หยาบจัง พูดไม่เพราะเลยนะครับ ซึงโจพูดด้วยสีหน้าทะเล้น

    ไม่เกี่ยวกับแกไอ้หน้าอ่อน!”

    ขอบคุณสำหรับคำชม แต่ดูเหมือนคุณจะไม่ใช่เพื่อนของโซดา

    ฉันเป็นแฟนยัยนี่ ไม่ต้องยุ่งเรื่องชาวบ้านจะได้ไหมฮะ!!”

    แฟนเธอเหรอโซดา มินฮยอกถามย้ำ ฉันกำลังจะเปิดปากพูดว่าไม่ใช่แต่มีดที่จี้เอวฉันเนี่ยสิ มันเข้ามาใกล้ทุกทีๆ

    อะ อืม

    งั้นพวกเราไปก่อนนะ หาดีกว่านี้ไม่ได้แล้วเหรอโซดา ซึงโจทิ้งประโยคแสนจะจิกกัดไว้แล้วเดินผ่านฉันไป อ้าวเวร! แล้วฉันจะหนีไปยังไงวะเนี่ย

    มานี่!” คนที่อ้างว่าเป็นแฟนดึงฉันให้เดินตามพร้อมกับเอามีดจี้ไปด้วย แต่ฉันรั้งแขนไว้

    ปล่อยฉัน!” ฉันสะบัดแขนให้หลุดจากการจับกุม แต่ก็ไม่เป็นผลเลย

    ถ้าไม่อยากตายก็มากับฉัน

    ไม่ไป!!”

    อยากตายใช่ไหม..ได้... หมอนั่นเตรียมจะเอามีดมาแทงฉัน แต่ไม่ทันได้แทงก็ล้มลงไปซะก่อน

    พลั่ก!...ตุบ!

    พอดีว่าโซดาเป็นแฟนเพื่อนฉันวะ ไอ้ปลวก!” พระเจ้าช่วย!! ซึงโจกับมินฮยอกกลับมาอีกครังพร้อมกับฟรีคิกใส่หมอนั่นซะหมอบ

    กะ แกเป็นใคร!” ไอ้เลวนั่นหันมาถามซึงโจพลางกุมท้องตัวเอง

    ประธานนักศึกษา มหาวิทยาลัยคอนกุก มีอะไรกับฉันรึป่าว

    แก!” มันลุกขึ้นมาแล้วเอามีดจะแทงเข้าที่ท้องของซึงโจแต่เพื่อนฉันหลบทันพร้อมกับที่มินฮยอกที่เข้าไปล็อกคนเลวไว้จากด้านหลัง

    จะแทงฉัน ร้อยปียังสายไปวะ ถามจริงเหอะ ใครส่งแกมาทำร้ายเพื่อนฉัน

    ไม่บอก

    พลั่ก!

    ฉันถาม ว่าใครส่งแกมา ซึงโจซัดหมัดไปที่หน้าหนาๆของมันแล้วถามเสียงกร้าว

    ไม่มีทางที่ฉันจะบอกแกหรอก

    จงรักภักดีจริงนะ

    พลั่ก!

    จะถามเป็นครั้งสุดท้ายว่าใครส่งแกมา ซึงโจเตะหมอนั่นลงไปนอนกองกับพื้นแล้วถาม

    ไม่บอกโว้ย!”

    อ๋อเหรอ งั้นถ้ามีแผลสักสองสามแผล ก็คงจะไม่เป็นไรสินะ ซึงโจหยิบมีดที่ตกอยู่บนพื้นมาถือแล้วเตรียมจะแทงเข้าที่ท้องของมันแต่มันก็ดันเฉลยคำตอบซะก่อน ว้า~ อดดูคนโดนแทงเลย

    โบฮยอน คิมโบฮยอน

    ถ้าไม่ใกล้ตายก็พูดไม่ได้สินะ ครั้งนี้พวกฉันจะปล่อยแกไป แต่ถ้าแกทำอะไรเพื่อนฉันอีกล่ะก็..แกไม่ได้กลับไปเจอหน้าแม่ที่บ้านแน่!!” ซึงโจพูดเสียงดังแล้วจบด้วยการเตะไปที่สีข้างของมันอีกสองสามที แล้วพาฉันออกมา ซึงโจรอบคอบพอที่จะหยิบมีดมาด้วย ไม่งั้นหมอนั่นอาจจะหยิบมีดลุกมาแทงฉันอีกรอบก็ได้

    เธอโอเคนะโซดา

    ขอบใจนะซึงโจ มินฮยอก

    เรื่องเล็กน่า เธอไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว มินฮยอกปัดฝุ่นตามเสื้อผ้าแล้วพูดเสียงนิ่ม

    ฉันจะจัดการกับโบฮยอนซึงโจพูดแล้วเก็บมีดลงกระเป๋า

    อย่าเลย ฉันไม่อยากมีเรื่อง

    แต่ทำแบบนี้มันเกินไปนะ มันจะฆ่าเธอเลยนะโซดา

    นั่นสิ มันมากไปแล้วนะ มินฮยอกก็เห็นด้วย

    ฉันว่ามันคงไม่กล้าทำร้ายฉันอีกแล้วล่ะ อย่าเลยซึงโจ

    แต่ฉัน...

    ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง ฉันจะยอมให้นายจับมันส่งตำรวจเลยเอ้า!”

    จะใจดีไปไหนนะโซดา ถ้ามินโฮรู้ มันระเบิดแน่

    อย่าบอกมินโฮนะซึงโจ มินฮยอก พวกนายห้ามบอกให้มินโฮรู้นะ

    แต่มันควรรู้นะ มินฮยอกพูด

    ไม่ได้ ยังไงก็ไม่ได้ ลำพังทั้งงานทั้งเรียนก็หนักอยู่แล้ว แถมตอนนี้มินโฮยังต้องเทรนเรื่องว่ายน้ำให้ฉันอีก ตอนนี้มินโฮเหนื่อยมาก ฉันไม่อยากให้เรื่องนี้ทำให้มินโฮต้องเครียด

    ก็ได้ๆ เพราะเธอขอร้องหรอกนะ แต่ถ้าเกิดขึ้นอีก ฉันจะไม่ฟังเธอแล้วนะโซดา ซึงโจพยักหน้า

    อืมๆ

    งั้นเดี๋ยวฉันกับซึงโจจะไปส่งเธอที่หอพักของมินโฮแล้วกัน

    ขอบใจมากนะ

    .

    .

    เมื่อวานตอนกลับบ้านเจออะไรรึป่าว

    ซึงโจกับมินฮยอกไง

    หรอ อืม ฉันลอบถอนหายใจตอนที่มินโฮถามเรื่องที่ฉันต้องกลับบ้านคนเดียวเมื่อวาน เกือบไม่รอดแล้วไงฉัน

    พรุ่งนี้จะแข่งรอบคัดเลือกแล้วนะ

    ฉันรู้

    ตอนนี้เธอก็ว่ายน้ำได้แล้ว ถ้าซ้อมอีกหน่อย ฉันว่าเธอทำได้ดีเลยล่ะโซดา

    หวังว่าจะเป็นแบบที่นายพูดนะ

    งั้นเริ่มซ้อมเถอะ วันนี้ฉันไม่ลงน้ำนะ ไม่ค่อยสบายน่ะ

    เป็นอะไร

    เจ็บคอนิดหน่อย

    งั้นนายนั่งอยู่ข้างบนเถอะ ฉันรีบเข้าไปเปลี่ยนชุดแล้วออกมา เฮ้อ~ ฉันซ้อมว่ายน้ำโดยไม่มีมินโฮมาได้สามวันแล้วล่ะ ตอนนี้ฉันสามารถว่ายน้ำได้แล้วนะ ไม่ต้องกลัวว่าใครจะผลักฉันตกน้ำอีกแล้ว

    ระวังด้วยล่ะ

    อืม ฉันโดดลงมาในสระแล้วเริ่มซ้อม มินโฮมักจะพูดเสมอว่าไม่มีอะไรเกินความพยายาม เพียงแค่ฉันพยายาม ฉันก็จะผ่านมันไปได้ ฉันเชื่อคำพูดของเค้ามาตลอดและพยายามมาตลอด ไม่มีวันไหนเลยที่มินโฮจะไม่มาที่สระ จะช้าหรือเร็วเค้าก็มา เพื่อดูการฝึกซ้อมของฉัน บางวันฉันเห็นเค้าหลับไปทั้งที่มือยังถือขวดน้ำอยู่ด้วยซ้ำ คงเหนื่อยมากเลยสินะชเวมินโฮ

    .

    .

    ++ วันนี้ร้อนมากเลยเนอะรีดเดอร์ คึคึ ส่วนหนึ่งที่เรื่องนี้เนื้อหาเยอะเพราะว่าไรเตอร์ชอบคู่นี้นะ แล้วอีกอย่างไรเตอร์กลัวแต่งไม่ถึง 30 ตอน ฮ่ะๆๆๆ ซึ่งตอนนี้จะ 40 แล้วค่ะ ต้องขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนมากๆเลยนะที่เข้ามาอ่านแล้วก็เม้นท์ให้ตลอด ขอบคุณจากใจไรเตอร์เลยค่ะ ไรเตอร์มีแผนจะทำเป็นหนังสือเก็บไว้ด้วยแหละ คึคึ แต่ต้องดูอีกทีตอนเอาภาคพิเศษมาลงแล้ว ยังไงก็ฝากติดตามของทั้งห้าคนด้วยนะค่ะ ^^ ++

    ++ ปล.มาแก้คำผิดค่ะ ไม่มีใครบอกไรเตอร์เลยนะ คัมซาฮัมนีดาค่ะออนนี่ พี่แอมน่ารักที่สุดเลยอ่ะ โมเปลี่ยนแล้วเรียบร้อย คึคึ มีอันฮัมนีดาสำหรับความผิดพลาด(ครั้งใหญ่)ค่ะ ^^" ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×