ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #42 : ตอนที่ 40 : ผิดหวัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      0
      13 มี.ค. 54

    ~ซารังแฮโย คือแดมานอึล จอฮานึลมันคึม จองมัลคือแดนึนแนกา ซานึนอียูอึนกอลโย
    คือแดรึลอาจูมานนี คือแดลมีชิโทรก อานาจูโกชิพพอ อาจิกมันนีปารึนกาจโย คือรอนกาจโย~ (One-SHINee)

    ว่าไง

    (อยู่ไหนน่ะ เสียงดังจัง)

    อยู่กับคีย์ นายมีอะไรรึป่าวมินโฮ

    (อยู่ซูเปอร์มาร์เก็ตกันเหรอ?)

    อื้อ จะเอาอะไรไหม

    (เอาชาเขียว บอกออมม่าด้วยว่าหมดแล้ว แล้วก็ช็อกโกแลของมักเน่ด้วยนะ อ้อๆ นมด้วย)

    นายคุยกับคีย์เองไหม

    (ไม่ล่ะ เดี๋ยวจะเข้ารายการแล้ว แค่จะโทร.มาถามว่าสีแดงกับสีเขียว เธอชอบสีไหนกว่ากัน)

    ถามทำไม

    (บอกมาเหอะน่า)

    สีแดง

    (อืม งั้นแค่นี้นะ) อะไรของเค้ากันนะ โทร.มาเพื่อถามว่าฉันชอบสีอะไรงั้นเหรอ? ตลกแระ

    มินโฮเหรอ?

    อือ หมอนี่ประสาทกลับแน่ๆ

    ทำไมอ่ะ

    มินโฮโทร.มาถามว่าฉันชอบสีอะไรมากกว่ากันระหว่างสีแดงกับสีเขียว ถามทำไมก็ไม่รู้

    มันคงมีเหตุผลของมันแหละ

    มินโฮบอกว่าให้ซื้อชาเขียว ช็อกโกแลตแล้วก็นมด้วย

    อืมๆ กำลังจะเดินไปซื้อนี่แหละ เธอจะเอาขนมอะไรอีกไหม

    ไม่ล่ะ ฉันยังไม่อยากกินตอนนี้

    ฮ่ะๆ ไปเลือกนมกันเถอะ ฉันกับคีย์เดินมาที่แผนกขายพวกเครื่องดื่มกับนม อืม เยอะดีแท้

    เอานมรสกล้วยไปเยอะๆก็ได้ ฉันชอบ

    จริงดิ มินโฮก็ชอบ

    ฉันจะแย่งเค้าก็ตอนที่มาอยู่นี่แหละ ฮ่ะๆ

    ฮ่ะๆ ได้ข่าวว่าเธอลงแข่งว่ายน้ำด้วยใช่ไหม

    ช่ายๆ อีกสองวันจะถึงวันแข่งรอบชิงฯแล้วล่ะ ฉันกังวลจัง

    ไม่ต้องกังวลหรอก แค่พยายามให้เต็มที่ก็พอ

    ทำให้ดีที่สุดแล้วมันจะออกมาดีที่สุดใช่ไหม

    ถูกต้อง!”

    ฮ่ะๆ ฉันก็คิดว่างั้นนะฉันซื้อของกับคีย์อยู่อีกพักใหญ่ก่อนจะกลับมาช่วยกันจัดของที่หอพัก

    ของห้องมินโฮน่ะ อยู่ในถุงนี้หมดแล้ว

    ฉันจะเอาไปวางไว้ที่ห้องแล้วกันนะ ฉันเดินถือถุง(ใบใหญ่)เข้ามาในห้องมินโฮแล้วก็ต้องสะดุดตากับกล่องสีเงินที่วางอยู่บนเตียง อะไรกันนะ

     

                  เป็นของขวัญสำหรับนักกีฬาคนเก่ง เอาไว้ใช้คู่กันตอนหน้าหนาวนะ...มินโฮ

     

       ฉันเปิดกล่องดูและพบว่ามันคือผ้าพันคอสีแดงผืนไม่ใหญ่มาก แต่ดูแล้วคงอุ่นน่าดูเลย แต่เอ๊ะ! สีแดง..

    (...แค่จะโทร.มาถามว่าสีแดงกับสีเขียว เธอชอบสีไหนกว่ากัน)

     

        ที่ถามเพราะจะซื้อผ้าพันคอมาให้อย่างนั้นเหรอ ยังไงก็ขอบคุณนะชเวมินโฮ ^^

     

    วันแข่งขันว่ายน้ำรอบชิงชนะเลิศ สระว่ายนน้ำมหาวิทยาลัยคอนกุก

    พยายามเข้านะ ฉันจะรอดู ผมบอกโซดาระหว่างรอการแข่ง วันนี้ผมมีแข่งบาสนัดพิเศษแต่โชคดีที่ยิมกับสระว่ายน้ำไม่ได้ไกลกันมาก พอแข่งเสร็จผมเลยมาดูโซดาได้

    ฉันจะพยายามเต็มที่ คอยดูนะมินโฮ ฉันต้องชนะโบฮยอนให้ได้

    เธอทำได้แน่ ผมเดินไปนั่งที่ที่นั่งข้างสนาม โซดาเดินไปประจำที่แล้ว อยู่ๆผมก็มีลางสังหรณ์ไม่ดี เหมือนกับว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับโซดา ขอร้องล่ะ อย่าเกิดอะไรไม่ดีขึ้นกับเธอเลย

    พร้อม...เริ่ม!!” นักกีฬาปล่อยตัวแล้ว และโซดาก็นำไปเป็นที่หนึ่ง ผมดีใจกับผลงานของเธอมาก ผมว่างานนี้โซดาชนะแน่ ผมเห็นว่าเธอกำลังกลับตัวเตรียมเข้าฝั่งเพื่อคว้าชัยชนะแต่อยู่ๆ โซดาก็จมลงไปในน้ำ ไม่นะ!

    ตูม!

      ผมโดดลงไปโดยไม่ได้ฟังเสียงห้ามของซึงโจที่มาดูการแข่งด้วย เกิดอะไรขึ้นกับโซดา ทั้งที่ว่ายนำมาแล้วทำไมถึงได้จมลงไป ผมคว้าร่างเล็กแล้วว่ายให้โผล่พ้นน้ำ โซดาสำลักน้ำเล็กน้อยแต่ก็ยังพอมีสติอยู่บ้าง

    ซึงโจ มาช่วยกันหน่อย

    ทำไมถึงได้จมลงไปได้วะ

    ไม่รู้ ซึงโจรับโซดาขึ้นไป พอขึ้นไปบนขอบสระได้หน่วยพยาบาลก็วิ่งเข้ามาหาโซดาแล้วรีบปฐมพยาบาลเธอ

    เป็นอะไร ทำไมอยู่ๆถึงจมลงไป

    มินโฮ อยู่ดีๆฉันก็ปวดขา ปวดมากๆโซดาบอกผมเสียงสั่น พลางจับที่ต้นขาตัวเอง

    ทำไมล่ะ

    ฉันไม่รู้ รู้แค่มันปวด

    ไปนั่งพักตรงนั้นเถอะ หน่วยพยาบาลพาโซดามานั่งพักที่เก้าอี้แถวนั้น หรือว่าจะเป็นตะคริว

    เป็นตะคริวรึป่าวโซดา ผมถามย้ำแต่เธอส่ายหน้า

    ก่อนลงแข่งเธอกินอะไรไปบ้าง

    ดื่มแค่น้ำเอง ผมรีบเดินไปดูขวดน้ำของเธอทันที มันมีอะไรอยู่ในนี้นะ

    ขอโทษนะครับ ช่วยตรวจสอบให้ทีว่ามีอะไรปนเปื้อนอยู่ในนี้รึป่าว

    มีอะไรเหรอมินโฮ โซดาถามผม ตอนที่ผมส่งขวดน้ำของเธอให้กับเจ้าหน้าที่

    ฉันสงสัยว่ามีคนเล่นไม่ซื่อ

    ....

    ไม่ต้องกังวลไปหรอก

    มินโฮ...ฉันแพ้แล้ว โซดาก้มหน้าลงแล้วพูดเสียงเบา

    ไม่ได้แพ้ซะหน่อย เธอชนะนะโซดา

    จะชนะได้ยังไง ฉันแพ้แล้วมินโฮ ฉันขอโทษ

    อย่าร้องไห้เลย เธอชนะตัวเธอเองได้แล้วไง แบบนี้ยังเรียกว่าแพ้อยู่อีกเหรอ

    มินโฮ...

    ไม่ร้องนะมินจี ผมนั่งลงตรงหน้าแล้วเช็ดน้ำตาให้เธอ โซดาคงจะผิดหวังมากถึงขนาดร้องไห้ออกมา ผมไม่อยากเห็นเธอร้องไห้เลย

    ฉันมันผิดเองแหละ ฉันพยายามไม่พอ ฉันมันแย่

    เลิกโทษตัวเองสักที แค่เธอปลอดภัยฉันก็ดีใจแล้ว

    ...

    ถ้าเลือกระหว่างชัยชนะกับการที่เธอปลอดภัย ฉันเลือกอย่างหลังดีกว่า ปีหน้ากีฬามหาลัยก็จัด เธอไปคว้าแชมป์ปีหน้าก็ได้

    แต่ฉัน...

    ไม่ต้องกังวลหรอก ฉันดีใจที่เห็นเธอปลอดภัย เธอพยายามเต็มที่แล้ว ไม่มีอะไรน่าเสียใจเลยสักนิดโซดา

    ....

    ขาเป็นไงบ้าง หายปวดรึยัง

    กินยาไปเมื่อกี้คงน่าจะดีขึ้นแล้ว

    งั้นถ้าหายแล้วเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้านะ ฉันจะไปดูทางนั้นหน่อย ซังอาฝากโซดาด้วยนะ

    อืม นายไปเถอะ ผมพยักหน้าแล้วเดินมาหาซึงโจที่คุยอยู่กับเจ้าหน้าที่

    เป็นไงบ้างซึงโจ ได้เรื่องอะไรไหม

    เรื่องใหญ่เลยว่ะ ในน้ำมีสารปนเปื้อนจริงๆ

    สารอะไร

    เป็นเหมือนยาที่กระตุ้นกล้ามเนื้อ แต่มันใส่ในปริมาณที่มากเลยทำให้โซดาปวดขา เธอไม่ตายก็ดีเท่าไรแล้วมินโฮ

    ถึงกับตายเลยเหรอ

    เออดิ ปริมาณที่ผสมมันมากเกินกว่าที่ใช้กันทั่วไป ฉันว่างานนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆแล้วนะ คนทำกะจะให้โซดาถึงตายเลย

    ฉันว่าฉันรู้ว่าใครทำ

    ถ้านายคิดเหมือนฉันก็ตามมา ผมเดินตามซึงโจไปอีกที่ ผมเห็นโบฮยอนกำลังเดินออกมาจากห้องเปลี่ยนชุด สีหน้าไม่ได้มีความสำนึกอะไรอยู่เลย

    โบฮยอน เป็นเธอใช่ไหม

    อะไร ฉันทำอะไร

    เรื่องน้ำดื่มของโซดาไง เธอเป็นคนผสมยานั่นลงไปใช่ไหม

    ฉันไม่ได้ทำ

    โกหก

    นายจะมาปรักปรำฉันไม่ได้นะ นายมีหลักฐานรึไง

    ถึงตอนนี้ไม่มี แต่อีกไม่นานฉันจะต้องหาหลักฐานมาจับเธอให้ได้

    มันจะมากไปแล้วนะมินโฮ

    ทำไมต้องร้อนรน ไหนบอกไม่ได้ทำ ซึงโจพูดขัดขึ้นมา

    ร้อนรนยังไง

    ก็เธอถือกระเป๋ามือสั่น แถมตัวก็สั่นแบบนั้น จะให้ฉันคิดว่าเธอหนาวรึไงกัน

    ก็ใช่น่ะสิ หลีกไป โบฮยอนเดินแทรกกลางระหว่างผมกับซึงโจ ผมมั่นใจ มั่นใจว่าจะต้องเป็นโบฮยอนที่ทำแบบนี้ ผลักโซดาตกน้ำได้ เรื่องนี้มันก็คงไม่ยากสำหรับโบฮยอนหรอก

    ++ วู้ๆๆ ตอนที่ 40 แล้วอ่ะ ฮ่ะๆๆ ตอนนี้ไรเตอร์กำลังมึนค่ะ เริ่มงงกับฟิคภาคพิเศษตัวเอง 55 ขอเรียนก่อนนะ คือมันเริ่มอึน มึน และค้าง มากๆๆๆ 55 ไรเตอร์แลดูอาการหนัก เม้นท์กันเยอะๆนะค่ะ ขอบคุณค่า ^^ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×