ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #46 : ตอนที่ 44 : ไม่รู้จัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 272
      0
      15 มี.ค. 54

    ก็โซดาไง ฉันอยากได้เธอมาเป็นสะใภ้คนเล็ก

    ฉันไม่อนุญาต!”

    อะไรกันวะ หวงลูกสาวจริงๆ

    แกไม่มีลูกสาวแบบฉัน แกจะไปรู้อะไร

    เออ! ฉันมันไม่มีลูกสาว เลิกตอกย้ำฉันสักทีได้ไหมวะ พ่อเข้าไปตบไหล่อาชินโจ พ่อของโซดาเบาๆ ผมนั่งลงข้างซอฮยอนแล้วยกมือขึ้นปิดหน้า เครียดจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

    ถ้าอยากร้องไห้ก็ร้องเถอะค่ะ ฉันไม่เอาไปบอกใครหรอก

    เด็กบ้า เวลาแบบนี้ยังจะพูดเล่นอีก

    ก็แค่อยากเห็นพี่ยิ้มบ้าง อ๊ะ! พี่อนยูออกมาแล้ว ผมเงยหน้ามองพี่อนยูที่เดินทำหน้าจะร้องไห้ก็ไม่ปานออกมาจากห้องฉุกเฉิน ซอฮยอนลุกให้พี่อนยูได้นั่งข้างผมแล้วเธอก็นั่งถัดไปอีกที่นึง

    เจ็บเป็นบ้า

    ขอบคุณนะครับอนยูฮยอง

    ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้สบายมาก

    สบายเหรอ? ผมว่าฮยองจะแย่เอานะ พักผ่อนพอรึป่าว

    พอดิ พี่นอนกลางวันไปตั้งเยอะ

    ผมจะฟ้องพี่มีโซ

    เดี๋ยวเอาเลือดคืนซะเลยนิ

    ไหนญาติของคนไข้ครับ คุณหมอเดินออกมาอีกครั้ง ผมยืนขึ้นอย่างมีความหวัง

    ผมครับ” พ่อของโซดารีบเข้าไปหาคุณหมอทันที

    คนไข้ปลอดภัยแล้วนะครับ แต่จากการที่ถูกรถชนอย่างแรง สมองอาจได้รับความกระทบกระเทือน คนไข้อาจความจำเสื่อม แต่ไม่ต้องกังวลครับ แค่มีอะไรมากระตุ้นให้เธอนึก เธอก็จะจำเรื่องทั้งหมดได้เอง

    ลูกสาวผมไม่เป็นอะไรแน่แล้วนะครับหมอ

    ครับ หมอจะย้ายคนไข้ไปห้องพักธรรมดาคืนนี้ ขอตัวก่อนนะครับ คุณหมอยิ้มให้แล้วเดินกลับเข้าไปในห้องฉุกเฉิน โล่งอกไปที โซดาปลอดภัย

    โซดาปลอดภัยแล้วพี่อนยู โซดาไม่เป็นอะไรแล้ว ผมกอดพี่อนยูแน่น พี่อนยูลูบหลังผมเบาๆแล้วพยักหน้า

    คุณมินโฮ ผมไม่อนุญาตให้คุณมาเยี่ยมลูกสาวของผม และขอล่ะ อย่ามาเจอมินจีอีก

    ทำไมล่ะครับ

    ออกห่างเธอให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ ถ้าอยากให้มินจีปลอดภัย

    ..... ผมเงียบไปพักนึงก่อนจะพยักหน้ารับอย่างเข้าใจ พ่อของโซดากล่าวลาพ่อของผมนิดหน่อยแล้วเดินจากไปพร้อมกับน้าโซอึน

    ไม่ต้องเศร้าไป พ่อจะช่วยลูกเอง

     

    จะไม่เป็นไรแน่เหรอครับ ถ้าผมไปหาโซดา คุณอาเล่นผมแน่

    (ไม่เป็นไรหรอกมินโฮ คุณคิมเค้าจะกลับไปนอนที่บ้านเพื่อไปทำงานในตอนเช้าน่ะ น้าเฝ้าโซดาคนเดียว)

    แล้วทำไมน้าโซอึนถึงโทร.หาผมล่ะครับ

    (ก็เราอยากเจอโซดาไม่ใช่เหรอ? ไม่อยากเห็นหน้าโซดาเหรอ)

    อยากสิครับ

    (งั้นเจอกันที่โรงพยาบาลนะ ห้อง 226)

    ขอบคุณนะครับ ผมเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋าแล้วคว้าเป้ออกจากหอพัก ผมรู้ว่าโซดาฟื้นมาได้สองวันแล้ว และเธอ...จำใครไม่ได้เลย

    .

    .

    //...โรงพยาบาลโซล ห้อง 226…//

    โซดา ฉันหันไปมองผู้ชายร่างสูงที่เดินเข้ามาในห้อง ใครกันนะ? ตั้งแต่ฟื้นมานอกจากคนในครอบครัวแล้วฉันจำใครไม่ได้อีกเลย เฮ้อ~

    ...??

    เป็นยังไงบ้าง เค้าวางเป้สีดำของไนกี้ลงบนโต๊ะข้างๆเตียงผู้ป่วยของฉัน แล้วเข้ามาจับมือฉัน

    ปล่อยมือฉันค่ะ

    โซดา...

    ฉันบอกให้ปล่อย

    เธอจำฉันไม่ได้เหรอ? ฉันมองคนตรงหน้าแล้วขมวดคิ้ว เค้าเป็นใครกัน?

    ฉันจำไม่ได้ คุณเป็นใครค่ะ

    มินโฮไง ชเวมินโฮ

    ชเวมินโฮ? เท่าที่จำได้ ฉันไม่เคยได้ยินชื่อนี้ มือที่จับอยู่ปล่อยออกอย่างรวดเร็ว เค้าดูตกใจเล็กน้อยแต่ก็ยังยิ้มให้ฉัน

    ตกใจนะ อย่าเล่นแบบนี้สิ ฉันไม่ตลกเลยนะโซดา

    ฉันไม่ได้เล่นค่ะ แต่ฉันไม่รู้จักคุณจริงๆ

    เธอ..พอจะจำอะไรได้บ้างไหม จำชายนี่ได้ไหม?

    ชายนี่?

    อื้ม ชายนี่...เธอจำชายนี่ได้ใช่ไหม

    ไม่ค่ะ ฉันจำไม่ได้ ชายนี่คืออะไรเหรอค่ะ

    แม้แต่ศิลปินที่เธอชอบยังจำไม่ได้เลย ฉันไม่น่าคาดหวังกับมันเลยเนอะ

    เป็นอะไรรึป่าวค่ะ ทำไมดูเศร้าๆ

    ป่าวหรอก ในเมื่อเธอจำชายนี่ไม่ได้ ตัวฉัน..เธอ....ก็คงจำไม่ได้เหมือนกัน

    .....?

    งั้นเรามาทำความรู้จักกันใหม่นะครับคุณคิมมินจี

    หือ?

    ฉันน่ะชื่อชเวมินโฮ เป็นเมมเบอร์ของวงชายนี่ วงที่เธอชอบมากที่สุด

    .....

    ฉันเป็นคนที่ดูแลเธอตั้งแต่มาเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนที่มหาวิทยาลัย จำคอนกุกได้ไหม?

    ฉันจำคอนกุกได้ ฉันเคยเรียนที่นั่น ฉันพยักหน้าแล้วตั้งใจฟังประโยคถัดไปของคนตรงหน้า

    ฉันช่วยเธอไว้สามครั้งจากการที่เธอโดนผลักตกน้ำ

     

    มันไม่ใช่เวลามาล้อเล่นนะ ตื่นสิ โซดา ฉันบอกให้เธอตื่นไง

    แค่กๆ มะ มินโฮ

                ขอบคุณที่เธอยังปลอดภัย

     

    แล้วฉันก็สอนเธอว่ายน้ำด้วยนะ

    สอนฉัน?

    อื้ม เธอพยายามมากเลยตอนนั้นน่ะ

    คุณต้องการอะไรถึงได้มาเล่าอะไรแบบนี้ให้ฉันฟัง

    ฉันแค่อยากให้เธอจำความทรงจำของเราได้บ้าง ฉันรู้สึกแย่ที่เป็นต้นเหตุให้เธอต้องเป็นแบบนี้ โซดา เมื่อไรเธอจะจำฉันได้สักที

    .....

    เธอไม่รู้หรอกว่าฉันอึดอัดแค่ไหนที่พูดอะไรไม่ได้เลย

    ออกไปจากห้องเถอะ ฉันอยากอยู่คนเดียว

    โซดา..

    ออกไปเถอะค่ะ ฉันไม่รู้จักคุณจริงๆ มินโฮจำต้องลุกแล้วเดินออกไปจากห้อง ฉันยกมือขึ้นกุมหัวตัวเองแน่น อยู่ดีๆก็ปวดหัวขึ้นมา

    โอ๊ย!”

    โซดา!” น้าโซอึนที่บอกว่าจะไปซื้อของกลับเข้ามาในห้องพักผู้ป่วยอีกครั้งพร้อมกับเดินมาหาฉันที่กุมหัวตัวเอง

    น้าโซอึนค่ะ โซดาปวดหัวจังเลย

    นอนพักก่อนนะโซดา พักก่อนๆ ฉันเอนตัวนอนลง ปวดหัวจังเลย

    น้าโซอึนค่ะ เมื่อกี้มีผู้ชายคนนึงมาหาโซดาด้วย

    มินโฮเหรอ?

    ทำไมน้ารู้ล่ะ เค้าเป็นใครเหรอค่ะ

    โซดาจำมินโฮไม่ได้เหรอ?

    ไม่ค่ะ โซดาจำไม่ได้ว่ารู้จักผู้ชายคนนี้

    ถึงว่าตอนเดินสวนกันที่ลิฟต์มินโฮถึงได้ดูเศร้าๆ

    น้ารู้อะไร เล่าให้ฉันฟังเถอะค่ะ นะ

    เฮ้อ~ น้าล่ะเครียดจริงๆนะโซดา พ่อของหนูเอาแต่โทษเรื่องที่หนูประสบอุบัติเหตุว่าเป็นความผิดของมินโฮ มินโฮน่ะไม่ได้ผิดอะไรเลย พ่อหนูไม่มีเหตุผลเลยจริงๆ

    เพราะเค้าเหรอค่ะ?

    โซดา ฟังน้าให้ดีนะ...

    .......

    ...มินโฮน่ะ ไม่เคยคิดร้ายกับหนูเลย ในทางกลับกันเค้าเป็นห่วงหนูมาก น้าอยากให้โซดาจำเรื่องของมินโฮได้เร็วๆจัง

    เค้าเป็นคนรักของโซดาเหรอค่ะ?

    น้าว่าก็ไม่เชิงนะ นอนพักเถอะ จะได้หายป่วยไวๆ ฉันพยักหน้าแล้วหลับตาลง พยายามข่มตาให้หลับ เฮ้อ~ ทำไมฉันต้องความจำเสื่อมด้วยนะ ฉันน่าจะจำอะไรที่เกี่ยวกับผู้ชายคนนั้นได้บ้างสิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×