ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #48 : ตอนที่ 46 : สมุดเตือนความจำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 285
      0
      16 มี.ค. 54

    หลายวันต่อมา…//

    ฮยองว่าสมุดเตือนความจำจะช่วยให้โซดาจำพวกเราได้เหรอ คิบอมถามอนยูฮยองออกไป หลังจากวันนั้นที่พี่อนยูกลับมาจากโรงพยาบาลเค้าก็บอกให้ผมเขียนความทรงจำเกี่ยวกับโซดาลงสมุดเล่มนี้ให้หมด

    ได้สิ ต้องได้

    แล้วถ้าเค้าจำไม่ได้ล่ะ?

    คงต้องหาวิธีอื่น

    มีแผนสำรองเหรอฮยอง

    ไม่มี

    โหวว~ ฮยองอ่ะ

    ยังไงก็ลองดูก่อนเถอะน่า ไปหาโซดากันเถอะ

    .

    .

    //...โรงพยาบาลโซล ห้อง 226…//

    โซดา พวกเรามาแล้ว

    วันนี้ดูพวกคุณสดใสกันจังเลยนะค่ะ

    แน่สิ นี่ พี่มีอะไรมาให้เราด้วยนะ

    อะไรค่ะ ฉันถามพร้อมกับรับสมุดเล่มหน้าสีน้ำตาลมาถือไว้

    สมุดเตือนความจำ

    สมุดเตือนความจำ?

    ใช่แล้วล่ะ ลองเปิดดูสิ ฉันมองพี่อนยูอย่างสงสัยก่นจะเปิดสมุดเตือนความจำทีละหน้า หน้าแรกเป็นเหมือนประวัติของชายนี่ที่แต่ละคนเขียนเอง(เพราะลายมือไม่เหมือนกันเลย) แล้วต่อมาก็คือเรื่องราวของฉัน...กับมินโฮงั้นเหรอ?

    เจอกันครั้งแรกที่สนามฟุตบอลของมหาวิทยาลัย...

     

    ปึก!

    โอ๊ย!’

    ใครเตะมา!?

    ฉันถาม ว่าใครเป็นคนเตะมา!?’

    ฉันเอง

    นายเองเหรอ ชเวมินโฮ

     

    วันนั้นเป็นวันแรกที่ฉันเดินเข้าไปในมหาลัย และฉันก็ได้เจอกับมินโฮ ไอดอลชื่อดังของเกาหลี ฉันพูดพลางนึกถึงเหตุการณ์วันนั้นที่พอจะนึกขึ้นมาได้บ้าง

    นึกออกแล้วเหรอ แล้วจำอะไรได้อีกบ้าง คีย์ถามอย่างตื่นเต้น ฉันส่ายหน้าเบาๆแล้วเปิดสมุดดูต่อ

    ทูตมหาวิทยาลัย?

    ....

    ใครกันค่ะ?

    มินโฮไง มินโฮน่ะเป็นทูตของม.คอนกุก พี่อนยูอธิบาย ฉันมองไปยังร่างสูงที่ยืนอยู่ปลายเตียง

    ชเวมินโฮ

    ไง คิมมินจี เค้าทักฉัน รอยยิ้มแบบนั้นฉันจำได้ดี แต่แววตาที่ดูเศร้าๆที่กำลังมองมายังฉัน..ไม่เคยเห็นเลยสักนิด

    หอพัก SMTOWN?”

    เป็นหอพักของพวกเราน่ะ เธอเคยไปนอนค้างที่นั่นหลายครั้งแถมได้นอนห้องของมินโฮด้วยนะพี่อนยูอธิบาย

    ห้องของมินโฮ?”

    ใช่สิ เป็นผู้หญิงคนที่สองต่อจากแม่มันเลยนะ คีย์เสริม

    เด็กชายชื่อมินโฮ เค้าเป็นใครเหรอ?

    อ้อ วันนั้นน่ะเธอกับฉันช่วยตามหาแม่ให้เด็กที่ชื่อมินโฮในแฟชั่นมอลล์น่ะ เธอพอจะจำเจ้าตัวเล็กนั่นได้ไหม มินโฮถาม แต่ฉันส่ายหน้า จำไม่ได้เลยแฮะ

    แล้วเจ้าหญิงคืออะไรค่ะ?

    วันนั้นมีงานเลี้ยงที่มหาวิทยาลัยของพี่มินโฮฮะ นูนาน่ะใส่ชุดนั้นแล้วเหมือนเจ้าหญิงเลย แทมินพูดยิ้มๆ มินโฮเห็นฉันทำหน้างงเลยหยิบส่งมือถือมาให้ ในนั้นมีรูปที่ฉันใส่ชุดเดรสสีขาว

    งานตอนนั้น..มินโฮขอฉันเต้นรำ

     

    มินจี เต้นรำกับฉันนะ

    เธอ..จะเต้นรำกับฉัน...ได้ไหม

     

    มินโฮ โซดาจำได้ด้วยว่านายขอเธอเต้นรำ

    แล้วนายก็เข้ามาช่วยฉันตอนที่โดนทำร้ายในห้องน้ำ

     

     หยุดนะ! ถ้าพวกเธอแตะต้องโซดาแม้แต่ปลายเล็บ ฉันไม่รับประกันนะว่าพวกเธอต้องเจอกับอะไรบ้าง

    ฉันขอสั่ง พวกเธอห้ามยุ่งกับโซดา เพราะเธอคือคนของฉัน!’

     

    ยูกึน? ยูกึนคือใคร

    แม้แต่ยูกึน นูนาก็จำไม่ได้เหรอครับ

    ...??

    ยูกึนน่ะเป็นลูกของพวกเราเอง

    ยูกึนเรียกเธอว่ามินจีออมม่าด้วยนะโซดา มินโฮเสริม ยูกึนเนี่ยนะเรียกฉันว่ามินจีออมม่า ไม่มีทางอ่ะ

    ยูกึน นั่งตักมินจีออมม่านะครับ

    ผมชองยูกึน ลูกชายสุดหล่อของมินโฮอัปป้าครับ

    ยูกึนครับ แต่มินจีออมม่ายังไม่หายโกรธอัปป้าเลย ทำไงดีล่ะครับยูกึน

                    จุ๊บ~

     มินจีออมม่า หายโกรธมินโฮอัปป้านะครับ

     

    วันนั้นที่สวนสนุก... ฉันพูดพลางจับแก้มตัวเอง เค้าง้อฉันด้วยการหอมแก้ม จำได้แล้ว ฉันจำวันนั้นได้แล้ว

    เธอจำอะไรได้เหรอโซดา

    วิธีง้อของนาย ฉัน..ฉันจำได้..นาย...หอมแก้มฉันเป็นการง้อ มินโฮยิ้มแต่ทุกคนตาโต

    นายหอมแก้มโซดาแล้วเหรอ?! ทำไมพวกเราไม่รู้

    แล้ว...แล้วเธอจำอะไรได้อีกบ้าง

    เราไปเกาะนามิด้วยกัน นายช่วยฉันอีกครั้งตอนที่โดนผลักตกสระ แล้วนายก็ไปเฝ้าฉันที่โรงพยาบาลด้วย

    ......อะไรอีก เธอจำอะไรได้อีก

    ก่อนกลับเราไปโดดบันจี้จัมพ์ด้วยกันแต่ว่าฉันไม่ยอมเพราะกลัว นายเลยโดดเป็นเพื่อน แถมนายยังบอกกับฉันอีกว่านายคือชเวมินโฮของฉัน

    โหววว~ เลี่ยน!”

    ^^

    แล้วเราก็เคยไปเยี่ยมพี่จงฮยอนด้วยกัน ไปรับพี่มินซอกด้วยกัน แถมวันนั้นฉันยังขับรถกลับมาที่หอพักของนายเพราะนายเมา ฉันพูดสิ่งที่เข้ามาในหัวอย่างรวดเร็ว ความจำฉันกำลังจะสมบูรณ์

    เล่าต่อสิ

    นายเป็นคนสอนฉันว่ายน้ำ และฉันก็แพ้การแข่งขันนั้น..

    นั่นเพราะมีคนเล่นไม่ซื่อต่างหาก

    แต่ฉันก็ยังแพ้..

    แล้วจะเก็บมาคิดทำไม ตอนนี้เธอจำพวกเราได้แล้วใช่ไหม มินโฮนั่งที่ลงปลายเตียง แล้วดึงมือฉันไปกุมไว้ ฉันพยักหน้าหนักแน่น

    โซดา ฉันชื่ออะไร เค้าถาม

    มินโฮ ชื่อของนายคือชเวมินโฮ มินโฮยิ้มแล้วดึงฉันเข้าไปกอด อ้อมกอดที่แสนอบอุ่นและคุ้นเคย ฉันคิดถึงจัง

    ปัง!

    ผมบอกคุณแล้วใช่ไหมว่าห้ามมาที่นี่!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×