ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #51 : ตอนที่ 49 : เพื่อนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 297
      0
      17 มี.ค. 54

    //...วันต่อมา มหาวิทยาลัยคอนกุก...//

    ซึงโจ อันนี้สวยไหม

    ฉันว่าอีกอันสวยกว่า

    ปึง!

    เป็นอะไรโซดา ฉันวางกระเป๋าเสียงดัง(ตั้งใจ)ขัดจังหวะซึงโจกับซังอาที่กำลังสวีทกัน อ้อ! ฉันไม่ได้บอกใช่ไหมว่าซึงโจกับซังอาน่ะคบกันแล้ว ก่อนฉันกับมินโฮอีก โอ๊ย! พูดถึงหมอนั่นแล้วอารมณ์ขึ้น

    โมโห!”

    ทะเลาะกับมินโฮมาอีกแล้วเหรอ คราวนี้เรื่องอะไรอีกล่ะ ซึงโจถามอย่างรู้ทัน แต่ฉันไม่ตอบแล้วหยิบiPod ขึ้นมาฟังเพลง

    โซดาๆ โบฮยอนเดินมาหาเธอแล้ว ฉันถอดหูฟังออกแล้วมองโบฮยอนที่เดินเข้ามาหาแล้วยื่นมือมาตรงหน้า

    อะไร

    ฉันอยากเป็นเพื่อนมินโฮ

    แล้วเธอมาหาฉันทำไม

    มินโฮบอกว่า ถ้าฉันอยากเป็นเพื่อนเค้า ฉันต้องมีเธอเป็นเพื่อนก่อน

    งั้นเหรอ? เธอก็เลยมาหาฉัน

    อืม เป็น...เพื่อนกันนะ เธอพูดประโยคหลังรัวๆแบบขอไปที ฉันเลยบอกให้เธอพูดอีกรอบ

    เธอว่าไงนะ ฟังไม่ถนัดเลย

    เป็นเพื่อนกับฉันนะโซดา

    ได้สิ ฉันยื่นมือไปจับ ไม่น่าเชื่อ ฉันได้เห็นรอยยิ้มจริงใจของโบฮยอนเป็นครั้งแรกตั้งแต่รู้จักกันมา

    เย็นนี้ไปหาอะไรกินกันนะ

    อืม โบฮยอนยิ้มแล้วเดินออกไปจากห้องเรียนของฉัน

    ไม่น่าเชื่อว่านางร้ายอย่างยัยนั่นจะมาขอเป็นเพื่อนกับเธอ ซังอาพูดแล้วมองตามโบฮยอนที่เดินออกไป

    คนเราน่ะ เพื่อคนที่เรารักแล้ว อะไรก็ทำได้ทั้งนั้นแหละ

    อืม คงงั้น แล้วมินโฮไม่มาด้วยเหรอ?

    ปล่อยมันไปเถอะ รำคาญ~!!! ฉันพูดแล้วเสียบหูฟังอีกครั้ง เมื่อไรอาจารย์จะเข้าสอนสักทีนะ ฉันอยากกลับไปนอนแล้ว

    เย็นวันนั้น...//

    ไงโบฮยอน ฉันเดินมาหาโบฮยอนที่สระว่ายน้ำ วันนี้มีซ้อมว่ายน้ำหรอกเหรอ

    รอแป๊บนะ ฉันเข้าไปเปลี่ยนชุดก่อน

    อืมฉันนั่งรอเพื่อนใหม่สักพักก่อนที่โบฮยอนจะรีบวิ่งออกมาหาฉัน

    มาแล้วๆ ขอโทษที่ให้รอนานนะ

    ไม่เป็นไรหรอก แล้ววันนี้เราจะไปไหนกันล่ะ

    ร้านเค้กแถวเมียงดงน่ะ เป็นเค้กสไลต์อิตาลี อร่อยนะ

    ไปเถอะ เดี๋ยวจะมืดค่ำ ฉันเดินออกมาจากสระว่ายน้ำพร้อมกับโบฮยอน รถของเธอไฮโซสมฐานะจริงๆ

    //...ร้าน Ti amo…//

    เธอชอบเค้กอะไรล่ะ

    ฉันเหรอ? ฉันชอบกินชีสเค้ก

    เหมือนมินโฮเลย โบฮยอนสั่งขนมพร้อมกับเครื่องดื่มกับพนักงานแล้วหันมาถามฉัน

    วันนี้มินโฮไม่มาด้วยเหรอ

    ไม่รู้

    ได้ยินว่าพวกเธอคบกันแล้ว ยินดีด้วยนะ

    กำลังจะเลิกกันน่ะ

    ทำไมล่ะ!?”

    ฉันไม่ชอบผู้ชายที่หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย มินโฮพูดดีกับผู้หญิงทุกคนเลยนะโบฮยอน

    เค้าก็เป็นแบบนี้แหละ มินโฮน่ะ ปฏิเสธผู้หญิงไม่เป็น แค่เจอมารยาเธอเข้าหน่อย เค้าก็ไปด้วยแล้ว

    ฉันควรทำยังไงดี

    ไม่ต้องทำอะไรหรอกโซดา ถ้ามินโฮรักใครจริงน่ะ เค้าไม่มีทางนอกใจเด็ดขาด

    เฮ้อ...

    เอ่อ..คือว่าฉัน..โซดา เรื่องน้ำดื่มตอนแข่งว่ายน้ำน่ะ

    อืม ทำไมหรอ?

    ฉันเป็นคนทำเองแหละ ขอโทษจริงๆนะ

    คนที่ทำผิดแล้วยอมรับผิด ยังไงซะก็น่าให้อภัยอยู่แล้ว ฉันไม่โกรธเธอแล้วล่ะโบฮยอน

    จริงเหรอ? เธอไม่โกรธฉันจริงๆน่ะเหรอ

    จะโกหกทำไมเล่า บอกไม่โกรธก็ไม่โกรธสิ

    แต่ฉันทำเธอเกือบตายเลยนะ

    ตอนนั้นเพราะความรักบังตาต่างหากล่ะ ช่างมันเถอะน่า

    แล้วอีกเรื่องนึง...

    .........??

    ตอนที่เธอโดนรถชน ฉันไม่ได้ผลักเธอนะ

    หา?

    ฉันไม่ได้ผลักเธอจริงๆนะ มินโฮแทบจะฆ่าฉันตอนที่เธอถูกรถชน อธิบายยังไงหมอนั่นก็ไม่ฟังฉันเลย ฉันไม่ได้ทำเธอจริงๆนะโซดา ตอนที่เกิดเรื่อง ฉันซ้อมว่ายน้ำอยู่ด้วยซ้ำ

    อืมๆ แล้วยังไงต่อ

    แล้วทีนี้ฉันก็ไปสืบมาได้แล้วว่าใครคือคนที่ทำเธอ

    ใคร?!”

    จียุน

    จียุน? คนที่เดินกับฮยอนอาบ่อยๆอ่ะนะ

    อืม จียุนเป็นเด็กบ้านฮยอนอาน่ะ แต่ตอนนี้ฉันส่งเรื่องนี้ขึ้นไปให้อธิการบดีแล้ว เหมือนว่าจียุนจะมีปมอะไรในใจสักอย่าง เธอดูนิ่งๆแต่จริงๆแล้วในใจเธอคิดอะไรอยู่ ไม่มีใครู้หรอก

    แล้วฉันจะโดนตามฆ่าอีกไหมเนี่ย

    ไม่หรอก ฮยอนอาบอกว่าส่งจียุนไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว เธอสบายใจได้

    อืม ค่อยโล่งอกหน่อย

    โซดา!” ฉันหันไปตามเสียงเรียกแล้วเบือนหน้าหนี

    เธอทำอะไรโซดา โบฮยอน

    ไม่ได้ทำสักหน่อย แค่พามากินขนมด้วยกัน

    ฉันเชื่อเธอได้เหรอ

    ไม่เชื่อนายก็ลองถามโซดาดูสิมินโฮ

    จริงเหรอมินโฮรีบหันมาถามฉัน

    ฉันไม่จำเป็นต้องตอบ วันนี้ไม่มีงานรึไง

    มีแล้วฉันจะมาหาเธอที่นี่ได้เหรอ

    เชอะ!”

    ยังไม่หายโกรธอีกเหรอ

    โกรธอะไรล่ะ ว่างมากก็ไปเทรนกระโดดสูงให้คริสตัลเถอะ

    หึงอะไรกับน้องเนี่ย

    ไม่ได้หึงซะหน่อย

    หึงสิ ก็หน้าเธอมันบอกอ่ะ

    หึ! แล้วมันหน้าหึงไหมล่ะ

    ฉันขอโทษนะ คราวหลังจะไม่มีอีกแล้ว

    เดือนนี้นายขอโทษฉันเรื่องผู้หญิงมากี่รอบแล้ว นายเคยนับบ้างรึป่าว!?

    ขอโทษ

    พอกันที ฉันไม่อยากได้ยินคำนั้นจากนายอีกแล้ว โบฮยอน ฉันขอตัวกลับก่อนนะ

    ฉันไปส่งไหม

    ไม่เป็นไร ฉันจะกลับเอง ฉันเดินออกจากร้าน ปล่อยให้มินโฮอยู่ในนั้น เบื่อที่จะได้ยินคำขอโทษซ้ำซาก ถ้ารู้สึกผิดจริงทำไมถึงได้ทำอีก

    ++ ตอนหน้าก็จบแล้วนะ มินโฮจะง้อโซดายังไงน้า ไรเตอร์ขอเม้นท์สัก 20 เอ่อ...มันเยอะไปไหมอ่า เอาสัก 9 เม้นท์ก็พอ (วันเกิดมิโนๆ) คิคิ บอกได้เลยว่ามินโฮมีไม้ตายค่ะ 55 ไรเตอร์ไม่บอกหรอกว่าไม้ตายของมินโฮเป็นอะไร รอเม้นท์ขยับก่อนแล้วจะเอามาลง คึคึ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×