ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4 : Nice to meet u

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      0
      15 ก.พ. 54

    อ้าวมินโฮ คนอื่นไปไหนกันหมดล่ะ พี่อนยูที่เดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นหลังจากอาบน้ำเสร็จเอ่ยถามมินโฮ แต่ตานี่ไม่ยอมตอบ พี่อนยูเลยหันมาถามฉันแทน

    โซดา คนอื่นไปไหนกันหมดเหรอ? ฉันได้แต่มองหน้าใสๆของพี่อนยู คนอะไรหล่อชะมัด

    ......

    โซดาครับ ได้ยินพี่ไหม เฮ้ๆ พี่อนยูพูดแล้วโบกมือตรงหน้าฉัน ยิ่งใกล้แบบนี้ใจฉันก็ยิ่งเต้นรัวเหมือนจะหลุดออกมาจากอก

    พี่ฉันถามไม่ได้ยินรึไง!”

    อ๊ะ~! อ้อ พี่จงฮยอนเข้าไปในนั้น..(ชี้ไปที่ประตูห้องนอนรวม)..ส่วนคนอื่นอยู่ในครัวค่ะ

    อื้อๆ ขอบคุณนะครับ พี่อนยูเดินเข้าไปในครัว กลิ่นหอมจางๆของสบู่ยังคงติดอยู่ที่จมูกของฉัน ผู้ชายอะไรกัน ทำไมถึงได้สะอาดสะอ้านแบบนี้นะ ดูดีจริงๆ

    ตุบ!

    นูนา มักเน่คัมแบ็คแล้ว อ้าว จอยไปอยู่ที่พื้นได้ไงล่ะฮะ

    ..........

    นูนา!”

    อ๊ะ! โทษทีนะมักเน่ พี่มัวคิดอะไรเพลินๆน่ะ

    ฮะๆ พี่หลบผมหน่อยฮะ พี่มินโฮ ขี้โกงนี่ฉันลุกขึ้นแล้วเดินมานั่งที่โซฟาตามเดิม พลางมองเข้าไปในครัว ทุกคนดูวุ่นวายดีเนอะ พี่อนยูที่เดินเข้าไปเมื่อกี้ก็ถูกพี่มีโซไล่ออกมา พี่อนยูมีสีหน้างอนเล็กน้อยแต่ก็ยอมเดินออกมาพร้อมกับแก้วน้ำสีเขียวและนั่งลงข้างๆฉัน OoO! ข้างๆฉัน!!

    อ้าวฮยอง โดนซ้อไล่มาเหรอ?

    อื้อ มีโซบอกว่าให้พี่อยู่เฉยๆเพราะพี่ป่วยอ่ะ พี่ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย พี่อนยูเถียงมินโฮ

    พี่อ่ะป่วย มินโฮพูดแล้วก็เล่นเกมส์ต่อ ซ้ำยังเถียงกับมักเน่ไปมาอีก แล้วทีฉันพูดมาสั่งให้ฉันเงียบ ไม่มีความยุติธรรมเลย

    โซดามีชื่อเกาหลีไหม อยู่ๆพี่อนยูก็ถามฉันด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    ก็..ก็มีค่ะ ชื่อมินจีค่ะ คิมมินจี

    นึกว่าจะใช้ลีเหมือนพี่ซะอีก ฮ่ะๆ ตอนนี้ครอบครัวเรามีลีตั้งสี่คนแน่ะ แต่มีคิมแค่สามคน ปาร์คหนึ่งและชเวหนึ่ง รู้สึกดีจัง สกุลพี่มีคนเยอะสุด คริคริ

    ^____^

    โซดาเป็นคนไทยใช่ไหม? เคยเจอพี่บ้างรึป่าว

    ค่ะ แน่นอนว่าฉันเคยเจอพี่ แต่พวกพี่เป็นกลุ่มที่เข้าถึงตัวยากมากนะ การ์ดพี่เยอะมากเลย

    ฮ่ะๆ แบบนี้แหละ เป็นปกติของศิลปิน

    พี่เพิ่งจะมีแฟนมีตติ้งที่ไทยเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้ไปใช่ไหม?

    ค่ะ งานแบบนี้ฉันจะพลาดได้ยังไง พี่ไม่ได้มาไทยตั้งปีเชียวนะ

    ก็อย่างที่แทมินบอกนั่นแหละ ตารางงานที่เกาหลีแน่นมาก น้องสาวพี่ก็อยากไปเหมือนกัน แต่พี่ได้ไปช่วงที่อึนเฮสอบตลอด ก็เลยอดไป

    น่าสงสารน้องนะค่ะ

    มาเกาหลีกี่วันแล้วล่ะเรา ได้ไปเที่ยวบ้างรึยัง

    เพิ่งมาได้แค่สองสามวันเองค่ะ ได้ไปเมียงดงแล้ว สนุกดี ขนมก็อร่อยด้วย

    ช่ายๆ ที่นั่นมีร้านอาหารอร่อยๆเยอะมากเลย แต่พี่ทึ่งเรานะ พูดเกาหลีคล่องมาก

    พ่อของฉันเป็นคนเกาหลีค่ะ

    อย่างนี้นี่เอง มาอยู่นี่คงลำบากหน่อยนะ ไม่เหมือนอยู่บ้านตัวเอง

    ก็ต้องปรับตัวไปเรื่อยๆน่ะค่ะ ยังไม่ค่อยชินเท่าไร

    เอาใจช่วยแล้วกัน มาเที่ยวที่หอพักบ่อยๆก็ได้ โซดาเป็นเพื่อนมินโฮนี่เนอะ

    ขอบคุณค่ะ

    กินข้าวได้แล้ว อาหารพร้อมแล้ว คีย์ตะโกนออกมา มินโฮและแทมินรีบปิดเกมส์ ส่วนพี่อนยูก็รีบเดินไปที่ห้องครัว ฉันเลยต้องเดินตามเข้าไป ฉันได้เจอคิมคีย์แล้ว หน้าใสอะไรแบบนี้นะ >o<

    นั่งๆ วันนี้เรามีแขกมาด้วยนะ มินโฮแนะนำแขกของนายหน่อย พี่จงฮยอนบอก

    ยัยนี่ไม่ใช่แขกผมสักหน่อย พี่อนยูบอกให้ชวนมาต่างหาก

    แล้วนายจะให้พี่แนะนำรึไง พี่อนยูแย้ง

    เถียงกันอยู่นั่นแหละ แนะนำตัวเลยจ๊ะโซดา พี่มีโซพูดตัดบทก่อนจะหันมาหาฉัน

    สวัสดีค่ะ (T)”

    สวัสดีครับ (T)” ชายนี่ทักตอบ น่ารักจัง

    ฉันชื่อโซดา มีชื่อเกาหลีว่าคิมมินจี ฝากตัวด้วยนะค่ะ

    วู้ๆๆ โซดาแนะนำตัวแล้ว เราแนะนำตัวบ้างดีกว่า พี่จงฮยอนพูดแล้วค่อยๆแนะนำตัวเอง

    แนะนำอีกครั้ง พี่คิมจงฮยอน ยินดีต้องรับสู่ตระกูลคิมครับผม

    พี่ซอนฮวานะ ลีซอนฮวา

    ฉันปาร์คยูซอง ฉันไม่ได้อยู่ที่เกาหลีหรอก ฉันเรียนที่ฝรั่งเศสน่ะ เราเกิดปีเดียวกัน เพราะฉะนั้นพูดกันเองกับฉันก็ได้ ยูซอง(ที่นั่งใกล้คีย์) แนะนำตัวอย่างน่ารัก เธอสูงพอๆกับฉันแต่สวยกว่าฉันมาก ดูท่าคงแต่งตัวเก่งน่าดู

    ฉันคิมคิบอม ดีใจที่มีคนตระกูลคิมเพิ่มขึ้นมานะ ตระกูลลีชักจะเยอะไปแล้ว

    ฉันอึนเฮค่ะ ลีอึนเฮ

    ผมลีแทมิน นักเน่ของวงฮะ

    พี่มีโซ ลีมีโซ พี่สาวของมักเน่และเป็นซ้อใหญ่ที่นี่

    พี่อนยูนะ ลีจินกิ ลีดเดอร์และหัวหน้าครอบครัวของที่นี่ ฉันยิ้มกับคำแนะนำตัวของพี่อนยู ไม่ว่าพี่เค้าจะทำอะไรก็น่ารักไปหมดเลย

    ฉันมินโฮ ชเวมินโฮ คนที่ต้องดูแลเธอจนกว่าเธอจะเรียนจบจากคอนกุก นั่นคือหน้าที่ของฉัน

    จริงๆถ้ามีสาวคนใหม่เข้ามาในหอพักของเรา คำถามที่จะต้องถามทุกคนคือใครคือคนที่ปลื้มที่สุดในชายนี่ พี่จงฮยอนถาม ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มทำให้ฉันยิ้มออกมา

    พี่จินกิค่ะฉันตอบอย่างไม่ลังเล

    ไม่น่าเชื่อ คีย์พูดแล้วจิบน้ำในแก้วน้ำสีชมพูของตัวเอง

    ทำไมเหรอ?

    ก็พี่มีโซชอบมินโฮ ส่วนโซดาชอบพี่อนยู แต่ความเป็นจริงกลับสลับกัน ยูซองเป็นคนอธิบาย ฉันเลยสงสัยหนักไปกว่าเดิมอีก

    มินโฮ ไหนนายบอกว่าจะตอบสิ่งที่ฉันสงสัยไง บอกมาสิ ทุกคนทำหน้าเป็นเครื่องหมายคำถามหลังจากฉันหันไปถามมินโฮที่นั่งอยู่ข้างๆ (จริงๆอยากนั่งข้างพี่อนยูแต่ที่เต็มแล้ว ข้างซ้ายเป็นอึนเฮส่วนข้างขวาเป็นพี่มีโซ)

    อะไรเหรอฮะมินโฮฮยอง แทมินถามบ้าง

    ยัยนี่เป็นพวกขี้สงสัยน่ะ ง่ายๆนะ ผู้หญิงที่นั่งอยู่ ณ ที่นี้ ยกเว้น เธอ...!”

    ย้ำจริง

    ...เป็นสาวๆของชายนี่

    หา???

    พี่ซอนฮวาเป็นผู้หญิงของพี่จงฮยอน เป็นซ้อรองของที่นี่

    ผู้หญิงของพี่จงฮยอนไม่ใช่ชินเซคยองหรอกเหรอ? ฉันถามออกไปอย่างสงสัย หนังสือพิมพ์ลงกันให้สนั่นว่าพี่จงฮยอนกับชินเซคยองเป็นแฟนกัน แล้วทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้ล่ะ หรือว่าพี่จงฮยอนคบสองคน

    อย่าคิดว่าพี่เป็นพวกคบสองคนในเวลาเดียวกันได้ไหม พี่ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับชินเซคยองแล้ว เรื่องมันยาวน่ะ ถ้าอยากรู้ก็คลิกไปอ่านใน วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [JONGHYUN] ’นะ พี่จงฮยอนอธิบาย (ได้ค่าโปรโมตนิยายจากไรเตอร์ไปเท่าไรเนี่ย - -“)

    หา??

    นั่นแหละ อย่างที่พี่จงฮยอนบอก ซ้อรองมีอำนาจรองจากซ้อใหญ่นั่นคือพี่มีโซ

    หมายความว่า....

    ใช่ พี่มีโซเป็นผู้หญิงของพี่อนยู

    เคร้ง!

    หา?? ช้อนในมือฉันร่วงลงกระแทกกับพื้นโต๊ะดังเคร้ง ความฝันฉันสลายแล้ว พี่อนยูมีแฟนแล้ว

    ตกใจเว่อร์มากเธอ ต่อไปนะ...ยูซอง เป็นคู่หมั้นของคีย์

    คู่หมั้น?

    อืม สุดท้ายคืออึนเฮ น้องสาวของพวกเรา อึนเฮเป็นผู้หญิงของแทมิน สองคนนี้เพิ่งคบกันได้สองปีเมื่อไม่นานมานี้เอง มักเน่ก็มีแฟนแล้ว แถมคบกันมาได้สองงปีแล้วด้วย เหลือเชื่อ

    แล้วนายล่ะ? ฉันย้อนถาม แต่มินโฮไม่ตอบและกินข้าวต่อไป

    มินโฮยังไม่มีใครหรอก แต่พี่ว่าอีกไม่นานน่าจะเป็นใครแถวนี้แหละ พี่มีโซพูดยิ้มๆ เหอะๆ คงไม่ใช่ฉันหรอก

    แล้ว แล้วนักข่าวไม่รู้เรื่องพวกนี้เหรอค่ะ

    ไม่หรอก ความลับสุดยอดน่ะ รู้แล้วก็กรุณาเหยียบไว้ด้วยนะ ไม่งั้นจะได้ซวยกันหมด ฉันพยักหน้าตามที่คีย์บอก คืนนี้ฉันจะนอนหลับไหมเนี่ย

    พี่โซดามีพี่มินโฮดูแล โชคดีจังเลยนะค่ะ อึนเฮพูดกับฉัน เธอมีรอยยิ้มที่เหมือนพี่อนยูมากเลย

    โชคดีเหรอ? พี่ว่าโชคร้ายมากกว่านะ

    ทำไมล่ะ? มินโฮดูแลเธอไม่ดีเหรอ? พี่จงฮยอนถามบ้าง

    ก็ไม่หรอก แต่แฟนคลับตานี่เยอะน่ะ ไปไหนมาไหนก็ระแวงตลอด

    ฮ่ะๆ เป็นธรรมดานะโซดา อีกหน่อยก็ชิน พี่ซอนฮวาพูดให้กำลังใจฉัน เหมือนพี่เค้ารู้เลยอ่ะ

    จะพยายามทำใจนะค่ะ ฉันพูดพลางคีบคิมบับและพอดีที่มินโฮก็คีบชิ้นเดียวกับฉัน

    ฉันได้มันก่อน ปล่อย ฉันพูด

    แต่นี่มันของฉัน เธอควรจะปล่อย

    มินโฮ ชื้นอื่นก็มี จะแย่งกันทำไม ยูซองพูด มินโฮมองหน้าคู่หมั้นสุดสวยของคีย์แล้วดึงตะเกียบออก ฉันเลยคีบคิมบับชิ้นนั้นเข้าปาก อื้มมม~ อร่อย

    ออนนี่ชอบคิมบับเหรอค่ะ? อึนเฮถามฉัน

    อื้อ ชอบมากเลย

    เหมือนมินโฮเลย โดยเฉพาะคิมบับฝีมือคีย์เนี่ย ไม่ยอมให้ใครแตะเลย พี่อนยูพูดบ้าง มินโฮได้แต่ทำหน้านิ่งกินข้าวต่อไป

    นั่งเล่นที่หอพักเราก่อนก็ได้ เดี๋ยวค่อยกลับพี่จงฮยอนที่กำลังเก็บจานเอ่ยขึ้นหลังจากกินข้าวเสร็จแล้ว

    ไม่รบกวนดีกว่าค่ะ อีกอย่างฉันก็เพิ่งมาอยู่เกาหลี กลับบ้านมืดค่ำพ่อจะเป็นห่วงเอา

    ไม่เป็นไร เดี๋ยวให้มินโฮไปส่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×