ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Blacklist & L : กับดักร้ายผู้ชายอันตราย [ apink - infinite ]

    ลำดับตอนที่ #14 : Blacklist & L : กับดักร้ายผู้ชายอันตราย :: CHARPTER 13

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 603
      1
      14 มิ.ย. 57

    -   13  -





     



     

    : : NAEUN’s SIDE : :

     

    ฉันแทบจะหายใจไม่ออกเพราะถูกแอลรัดแล้วเนี่ย -*- แหม่... กลัวฉันหนีรึไง? รัดซะแน่นขนาดนี้ ฉันจะหนีไปไหนรอดได้เนี่ย?! ถ้าฉันตายทำศพให้ฉันด้วยล่ะ! แต่ถึงยังไงฉันก็ไม่กล้ามองหน้าของเขาตรงๆอยู่ดี แค่นี้หัวใจมันก็เต้นจนอย่างกะอยู่ในผับแระ!

     

     

    “เล่ามาสักทีซิ” เขาเริ่มเร่งฉันขึ้นเรื่อยๆเมื่อเห็นว่าฉันเอาแต่หลบหน้าเขาและก็เงียบใส่

     

     

    “เอ่อ... ฉันอึดอัดน่ะ ปล่อยฉันออกก่อนเถอะนะ” ฉันพูดเสียงเบาพลางดันเขาออกนิดๆ ถึงจะไม่ช่วยให้เขาปล่อยฉันก็เถอะ

     

     

    “ไม่ อยู่อย่างเนี่ยะแหละดีแล้ว! เธอจะได้เล่ามาให้หมด... ถ้าอยากให้ฉันปล่อยก็รีบๆเล่าสิ” แอลพูดอย่างไม่สนใจนักพลางเร่งฉันให้รีบเล่าสักที ส่วนฉันนี่สองจิตใจเหลือเกินอีกใจนึงก็ไม่อยากทนเก็บงำไว้แล้ว อีกใจนึงก็กลัวเขาจะไม่เชื่อถ้าเปิดเผยความจริงแล้ว สุดท้ายฉันก็ตัดสินใจยอมเปิดปากอยู่ดี

     

     

    “กะ ก็ได้ ...พ่อนาย... บอกให้ฉันเลิกยุ่งกับนาย” ฉันสูดหายใจเข้านิดๆและก็ทิ้งช่วงเงียบไป ...ถ้าฉันจะบอกว่าเรื่องเกมส์นั่นฉันโกหก เขาจะเชื่อฉันมั๊ย? หรือเขาอาจจะหาว่าฉันโกหกเพื่อไม่ให้ตัวเขาเกลียดฉันไปมากกว่านี้?! ...ฉันคิดไม่ออกจริงๆว่าควรจะบอกเรื่องนี้กับเขาดีรึป่าว?

     

     

    “แล้วไงต่อ ?”

     

     

    “ถ้าฉันบอกนาย... นายจะเชื่อฉันรึป่าว ?” ฉันพูดพร้อมกับเอนใบหน้าเข้ามาเพื่อสบตากับเขาอย่างจริงจัง ภายใต้แววตาแสนเรียบนิ่งของเขานั้นมันแฝงอะไรไว้มากมาย รวมถึงความสับสนด้วย! ฉันกำลังทำบ้าอะไรอยู่? ทำไมฉันมาสบตากับเขาแบบนี้ล่ะ?! …ใช่แล้ว! ฉันต้องการให้เขาเชื่อใจฉัน แม้ความเป็นจริงนั้นมันยากมากที่จะทำให้เขากลับมาเชื่อใจฉันน่ะ!

     

     

    “ฉะ ฉันจะพิจารณาก่อน” เขากำลังสับสน อีกใจหนึ่งเขาก็อยากจะเชื่อฉันเพราะว่าเห็นสายตาที่ดูจริงใจของฉันและอีกใจหนึ่งเขาก็ไม่อยากจะเชื่อฉันเพราะเรื่องในอดีตที่ฉันเคยแต่งมาหลอกเขา...

     

     

    “เรื่องที่ฉันจะสารภาพกับนาย มันอาจจะทำให้นายมองฉันในแง่ลบมากขึ้นก็ได้หรืออาจจะทำให้นายมองฉันในแง่ที่ดีขึ้นก็ได้” ฉันสบตากับเขานิ่ง เราสองคนมองหน้ากันอย่างนี้สักพักเพื่อกำลังค้นหาความเชื่อใจและจริงใจของอีกฝ่ายที่มีต่อตัวเราในแววตาของเราทั้งสอง ฉันกำลังส่งความจริงใจไปให้เขาเต็มร้อย ส่วนเขามีแต่ความสับสนปนเปกันไปหมด

     

     

    “...”

     

     

    “ฉันไม่ได้เล่นเกมส์บ้าอะไรที่ฉันเคยบอกนาย ฉันโกหกนายเพราะฉันไม่อยากให้เราต้องคบกันและทำให้คนอื่นเดือดร้อน...” เราทั้งสองสบตากันนิ่งเมื่อฉันยอมพูดความจริงทั้งหมดออกมา แต่ก็ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมาจากอีกฝ่ายเลย ฉันรู้สึกได้ว่าแอลเริ่มจะคลายมือที่รัดฉันไว้ให้หลวมขึ้นแล้ว

     

     

    เขาหลุบตาลงต่ำเพื่อลีกเลี่ยงกับสายตาของฉัน ฉันไม่อาจรู้ได้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ เขาเชื่อฉันหรือไม่เชื่อกันแน่?

     

     

    “เธอมันใจร้าย” เขาพูดออกมาแผ่วเบาพร้อมกับคลายฉันออกให้เป็นอิสระ เขาไม่เชื่อฉันสินะ! (. .) ก็อย่างว่าล่ะนะ! ไปหลอกเขาซะขนาดนั้นแล้วอยู่ดีๆมาพูดว่าเรื่องนั้นฉันพูดโกหก! เขาคงเชื่อหรอกนะนาอึน!!

     

     

    “ถ้าบอกฉันสักนิด ฉันจะจัดการเรื่องนี้เอง” (‘ ‘) ฉันเงยหน้าขึ้นมองเขาทันที ตกลงเขาเชื่อฉันใช่มั๊ยเนี่ย?!

     

     

    “เธอทำให้ฉันเป็นบ้าและทิ้งฉันไว้กับความเข้าใจผิดอย่างนั้นได้ไง ?” เขาเริ่มที่จะมองหน้าฉันกลับมาแล้ว ดวงตาที่เคยมองฉันอย่างเย็นชาและดูถูกตอนนี้กำลังมองฉันอย่างน้อยใจและตัดพ้อฉันอยู่

     

     

    “ฉันขอโทษ”

     

     

    “รู้บ้างรึป่าว ? ฉันเจ็บและทรมานขนาดไหน ?”

     

     

    (‘ ‘ ) ( ‘ ‘)” ฉันส่ายหน้าเบาๆ

     

     

    “อย่างเธอจะรู้อะไร ...ที่ฉันยอมเชื่อเธอง่ายๆเพราะฉันรู้จักนิสัยพ่อของฉันดี”

     

     

    “ขอบใจที่ยอมเชื่อ” ฉันพูดเสียงอ้อมแอ้มพลางหลบสายตาของเขาที่มองมาอย่างแปลกๆ สายตาของเขาเหมือนต้องการจะสื่ออะไรบางอย่างกับฉัน เรื่องที่ฉันรู้ดีในใจและเรื่องที่ทำให้ฉันหน้าร้อนผ่าวอย่างตอนนี้

     

     

    “แล้วเธอล่ะ ? ไม่เสียใจบ้างเลยเหรอที่พูดกับฉันอย่างนั้น ?” เอาแล้วไงหัวใจเจ้ากรรมของฉันมันเต้นผิดจังหวะอีกแล้ว มันเต้นเพราะน้ำเสียงของเขาที่ถามฉันมาและเต้นเพราะสีหน้าแววตาแบบนี้ของเขา!

     

     

    “คือ...”

     

     

    “ซนนาอึน ช่วยพูดความรู้สึกจริงๆตอนนั้นของเธอให้ฉันได้ฟังหน่อย” เขาส่งสีหน้าแสนออดอ้อนมาให้ฉัน มันเป็นครั้งแรกเลยตั้งแต่เรากลับมาพบกันแล้วเขาทำสีหน้าแบบนี้แววตาแบบนี้น้ำเสียงแบบนี้ใส่ฉัน! ซึ่งฉันก็ไปไหนไม่รอด หัวใจเต้นโครมครามอย่างเดิมค่ะ >/////<’

     

     

    “ฉัน...”

     

     

    “ตัดเรื่องความรู้สึกตอนนี้และเรื่องที่ฉันเคยทำร้ายเธอไปด้วย เอาเฉพาะคำตอบและความรู้สึกตอนนั้นของเธอจริงๆ” แอลสบตากับฉันนิ่งเพื่อขอคำตอบ เขามองหน้าฉันอย่างเว้าวอนให้ฉันตอบ มันยากนะ! กับคนอย่างแอลที่จะแสดงสีหน้าอย่างนี้ออกมา ถือว่าฉันเก่งนะและโชคดีนะที่ได้เห็นสีหน้าแบบนี้ของเขา

     

     

    “ฉัน...”

     

     

    “???”

     

     

    “ฉัน กะ ก็...ชอบนายจริงๆ >/////<’ ” พูดเองเขินเองนั่นมันความรู้สึกในอดีตนะนาอึน! เธอจะมาเขินหน้าแดงทำไม? เขาไม่ได้ถามความรู้สึกของเธอตอนนี้สักหน่อย! แต่จะตอนนี้หรือในอดีตคำตอบของฉันก็มีอยู่คำเดียวคือ ฉันชอบแอลชอบคนเดียวชอบมาตลอด!

     

     

    ^^” ฉันแอบเห็นเขาลอบยิ้มด้วยล่ะ แม้เขาจะเบนหน้าหนีฉันไปทางอื่นก็เถอะ บรรยากาศแบบนี้มันคืออะไร? ไอ้บรรยากาศชวนหัวใจเต้นแบบนี้เนี่ย? อันตรายชะมัด!

     

     

    “ฉะ ฉันตอบคำถามหมดแล้ว... นายก็กลับไปได้แล้ว” ฉันตัดสินใจทำลายบรรยากาศที่ชวนหัวใจเต้นผิดจังหวะซะดื้อๆ ก็ถ้าเกิดฉันไม่ทำอย่างนี้ มีหวังฉันคงได้หัวใจวายแน่ๆ

     

     

    “เดี๋ยวก่อน... ฉะ ฉันยังถามไม่หมด” เขาหันมามองฉันอีกรอบ ให้ตายเถอะเขาหน้าแดงอ่ะ! หวังว่าคงไม่ใช่คำถามชวนหัวใจวายอีกนะ

     

     

    “มีอะไรอีกเหรอ ?”

     

     

    “แล้วตอนนี้ล่ะ ?” ฉันมองหน้าเขานิ่ง รู้สึกหายใจไม่ออกขึ้นมาทันที เขาหมายความว่าความรู้สึกของฉันตอนนี้สินะ! มันมีอยู่คำตอบเดียวอยู่แล้ว! ถึงเขาจะทำร้าย เย็นชา ดูถูกใส่ฉันขนาดไหน หัวใจของฉันมันก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย มันเรียกหาแต่เขาคนเดียว! ตั้งแต่คราวที่แล้วฉันก็ไม่เคยเปลี่ยนใจไปจากเขาเลย...

     

     

    ดูเหมือนว่าแอลจะรอคำตอบจากปากของฉันไม่ไหว เขาเลยพุ่งเข้ามาฉกชิงริมฝีปากของฉันแบบนี้! ฉันผู้ถูกขโมยจูบอีกแล้วถึงกับนิ่งงันไปไหนไม่เป็นเลย จูบครั้งนี้มันแตกต่างจากครั้งที่แล้วๆมามากเพราะครั้งนี้มันไม่ใช่จูบที่มีแต่อารมณ์และเอาแต่ใจเหมือนคราวที่แล้วมา มันมีแต่ความรู้สึกล้วนๆ ทำให้ฉันเลี่ยงที่จะปฏิเสธจูบของเขาไม่ได้

     

     

    มือหนาอ้อมเข้ามาคว้าเอวของฉันให้ไปประชิดตัวของเขามากขึ้น เขาเริ่มชิมริมฝีปากของฉันไปอย่างอ่อยอิ่ง ราวกับว่าอยากซึมซับมันไปให้ถึงที่สุดเพื่อทดแทนเวลาที่เราห่างกันและใจร้ายใส่กัน ฉันเผลอเผยอปากขึ้นมาเพื่อจะตักตวงออกซิเจนเข้าปอด แต่มันก็ทำให้เจ้าของริมฝีปากที่กำลังทำให้ฉันปั่นป่วนอยู่ตอนนี้ได้โอกาสล่วงเกินเข้ามาในโพลงปากของฉัน เขาใช้ลิ้นอุ่นร้อนของเขาเข้ามาตักตวงความหวานจากปากของฉัน ซึ่งตอนนี้สติของฉันแทบหายไปหมดแล้วเพราะปล่อยให้เขาทำอะไรๆกับฉันได้ง่ายดายเหลือเกิน

     

     

    และฉันก็ต้องได้สติขึ้นมาเมื่อมือที่ซุกซนของเขามันซุกซนเกินไปจนเข้ามาอยู่บนแผ่นหลังภายใต้เสื้อที่ฉันสวมใส่อยู่ ฉันจึงผลักเขาออกซะดื้อๆ จนเขาเองก็ยังมีทีท่าที่งงงวยเหมือนกัน ทันทีที่เราผละห่างออกจากกันฉันก็รีบก้มหน้าที่แดงกล่ำของฉันหลบเขาทันที

     

     

    “เหมือนเดิมสินะ” เขาพูดพร้อมกับลอบยิ้มเพราะท่าทางของฉันที่ดูจะอ่อนต่อประสบการณ์ที่เขาจู่โจมเข้ามาเร็วแบบนี้ซะจริง! ไอ้เหมือนเดิมของเขาก็คงหมายถึงความรู้สึกของฉันสินะ

     

     

    “...”

     

     

    “นาอึน... เรามาเริ่มต้นใหม่กันเถอะนะ” เขาเขยิบเข้ามาใกล้ฉันพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง แต่ก็แฝงไปด้วยความจริงใจ ฉันที่ยังไม่มีสติต่อเนื่องก็ช็อคสิคะ!

     

     

    “ว่าไง ?”

     

     

    “...”

     

     

    “ฉันขอคำตอบนะ” เขาก้มหน้ามาเพื่อสบตากับฉันจากนั้นก็ยิ้มบางๆให้กับฉัน แล้วเขาก็จู่โจมขอคำตอบของฉันจริงๆ แต่ด้วยริมฝีปากของเขานะ ...ตึก ตึก ฉันคิดว่าเสียงหัวใจฉันมันเต้นเพี้ยนอย่างมากถึงมากที่สุดที่เคยเป็นมาและฉันก็คิดว่าฉันกำลังจะเป็นลมแล้วนะ

     

     

    เขาจูบฉันอย่างอ่อนหวานเหมือนกับครั้งเมื่อกี้ไม่มีผิดเพี้ยน ส่วนฉันก็ยังคงยอมให้เขาจูบเหมือนเคยไม่มีผิดเพี้ยน หากคำพูดมันยากเกินไปที่จะพูดออกมา ฉันก็ควรที่จะตอบรับคำขอของเขาด้วยการกระทำสินะ!

     

     

    ฉันจะเริ่มต้นใหม่กับเขาอีกครั้งและฉันจะไม่ทำมันให้เหมือนกับครั้งที่แล้วอีกแล้ว...

     

     

    แอลกลัวพ่อของเขาจะคิดแผนอะไรมาทำให้พวกเราต้องแตกแยกกัน เขาจึงตัดสินใจอยู่ค้างคืนที่บ้านของฉันด้วยความเป็นห่วงฉัน ซึ่งตอนแรกฉันก็ปฏิเสธอ่ะนะ แต่ทำไงได้! ก็เขามันเป็นผู้ชายที่รังสีอันตรายแผ่รอบด้าน แค่มองตาก็ทำให้กลัวและยอมจำนนได้แล้ว ฉันจึงจำยอมให้เขาอยู่ด้วยแบบไม่ค่อยเต็มใจและกลัวๆ จะไม่ให้กลัวได้ไง?! ดูเขาจูบฉันสิ!!

     

     

    ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!

     

     

    ตอนนี้ในบ้านนี้มีฉันกับแอลสองคนเท่านั้นที่อยู่กัน แล้วคนที่มาเคาะประตูห้องของฉันตอนมืดๆค่ำๆแบบนี้ก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แอล!’

     

     

    “มีอะไรเหรอ ?” ฉันเปิดประตูถามเขาเสียงเรียบพลางมองเขาตาแป๋ว

     

     

    “ฉันมีเรื่องจะคุยด้วยน่ะ”

     

     

    “ว่ามาสิ” ฉันพยักหน้าพร้อมกับรอฟังคำพูดของเขา ซึ่งเขาเองก็ทำท่าอิดๆออดๆไม่ยอมพูดซะที

     

     

    “ไม่เชิญฉันเข้าไปข้างในหน่อยเหรอ ?” แอลพูดตาใสพลางมองเข้าไปในห้องของฉัน เพื่อสื่อว่าให้ฉันชวนเขาเข้ามาคุยในห้องของฉัน แต่เรื่องอะไรฉันจะยอมล่ะ! ขืนยอมก็เข้าทางเขาเลยน่ะสิ แล้วอาจจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อมิอะไรตามมาอีกแน่ ไม่อยากจะจินตนาการ!

     

     

    “ไม่” ฉันพูดเสียงแข็งและพยายามวางท่าให้ดูโหดสุดๆ แต่ก็ยังเป็นความโหดที่ดูเหมือนเด็กน้อยสำหรับเขาอยู่ดี เขาถึงได้ดูไม่กลัวเกรงอะไรฉันเลย แถมยังผลักฉันให้เขามาในห้องตามด้วยตัวเขาเองที่ตามมาอย่างง่ายดาย

     

     

    ไม่นะ! เขาจะเข้ามาในนี้ไม่ได้สิ! เขามันเป็นผู้ชายอันตรายแตกต่างจากเมื่อก่อนมากๆเลยนะตอนนี้ การให้เขาเข้ามาในห้องตอนนี้เวลานี้มันอันตรายสุดๆเลยนะ หวังว่าเขาคงไม่ทำอะไรฉันหรอกนะ! แต่ถึงยังไงก็ต้องไล่เขาออกไปอยู่ดี

     

     

    “นี่! ฉันไม่ให้นายเข้ามาในห้องฉันนะ!” ฉันพูดพร้อมพยายามผลักแอลให้ออกจากห้องของฉัน แต่เขาก็ไม่สะทกสะท้านแถมยังยิ้มแป้นใส่ฉันอีก

     

     

    “ก็ฉันเข้ามาแล้วอ่ะ J” ยิ้มได้กวนมากกกกกก

     

     

    “ก็ออกไปสิ!

     

     

    “แต่ฉันมีเรื่องจะคุยด้วยนิ” เขาว่าพลางทำสีหน้าออดอ้อนตาแป๋วใส่ฉัน ซึ่งฉันเห็นใบหน้าแบบนี้ทีไรใจอ่อนยวบลงทุกที แต่ต้องไม่ใช่เวลานี้ ไม่ๆๆ!

     

     

    “ว่ามาสิ” สุดท้ายก็ใจอ่อนอยู่ดี เฮ้อ...

     

     

    “ขอโทษสำหรับเรื่องที่ผ่านมานะ” แอลมีสีหน้าเศร้าลงเพราะเขากำลังสำนึกผิดกับสิ่งที่เขาเคยทำลงไปกับฉันจริงๆ ฉันก็อยากจะบอกกับเขาว่าถึงเขาจะทำไม่ดีกับฉันไว้มาก แต่หัวใจของฉันมันให้อภัยเขาทุกครั้ง! ...น่าแปลกนะ ฉันชอบเขาทั้งๆที่เขาทำให้ฉันเสียใจอยู่บ่อยครั้ง น่าแปลกจริงๆ

     

     

    “อืม” ฉันพยักหน้าช้าๆ

     

     

    “อืม ? แค่นี้เหรอ ?” เขาถามอยากแปลกใจ

     

     

    “อืม แค่นี้ ...ออกไปได้แล้ว”

     

     

    “เห้ย เธอควรจะพูดอะไรมากกว่านี้นะ อย่างเช่นด่าฉันก็ได้”

     

     

    “แล้วฉันจะด่าทำไมล่ะ ? ฉันไม่ได้โกรธสักหน่อยนิ!” ฉันบอกพร้อมกับมองท่าทางของเขาที่ดูจะต้องการอะไรมากกว่านี้จริงๆ เขากำลังยืดเวลาสินะ ยืดเวลาที่จะอยู่ในห้องนี้และก็หลอกอะไรฉันแน่ๆ

     

     

    “อย่างน้อยเธอก็ควรจะพูดอะไรมากกว่าอืมนะ ฉันไม่ค่อยโอเคกับคำนี้เลย”

     

     

    “นายอย่ามาลีลานอกเรื่องสิ พูดจบนายก็ควรจะออกไปนะ”

     

     

    “ทำไมอยากจะให้ฉันออกไปจัง ?” เขาเริ่มรุกฉันแล้ว แอลจ้องมองฉันพร้อมกับเดินเข้ามาชิดตัวของฉันอย่างสงสัย ซึ่งฉันว่าเขารู้คำตอบดีนะสำหรับคำถามนี้

     

     

    “เดี๋ยวนายหลอกแกล้งฉันอีก”

     

     

    “ฉันจะแกล้งเธอทำไม ? ถ้าทำอย่างอื่นอ่ะไม่แน่” เขาพูดอย่างเจ้าเล่ห์พร้อมกับยักคิ้วอย่างกวนอารมณ์ ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าตอนนี้ฉันมีสีหน้าแบบไหนเพราะตกใจกับคำพูดของเขาน่ะสิ ทำอย่างอื่นๆ ไม่นะ! ฉันไม่ยอมนะ!!

     

     

    “ฮ่าๆ ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะ ?” อยู่ดีๆแอลก็หลุดขำพรืดออกมาจนฉันที่มีสีหน้าซีดๆเหวอๆก็งงไปเลยสิคะ ตกลงเขาแกล้งฉันเล่นใช่มั๊ยเนี่ย?!

     

     

    “ตลกชะมัด!

     

     

    “ออกไปเลยนะ!” ฉันว่าพลางดันเขาให้ไปที่ประตูเมื่อเห็นว่าเขายังคงขำกับท่าทางของฉันอยู่ มันตลกมากเลยรึไงนะ!? ก็พูดออกมาซะอย่างนี้จะไม่ให้คิดไปไกลได้ไงล่ะ?

     

     

    “รู้แล้วน่าๆ ฮ่าๆ” เขายังคงขำไม่หยุด การได้เห็นหน้าเหวอๆของฉันแบบเมื่อกี้มันคงจะตลกมากสินะ! - -‘

     

     

    “เออ พรุ่งนี้มีเรียนกี่โมงอ่ะ ?” เขาหันมาถามฉันก่อนที่จะออกไปจากห้อง

     

     

    “10 โมงครึ่ง”

     

     

    “อืม เดี๋ยวไปส่งนะ แต่ฉันต้องแวะไปที่บ้านฉันก่อนแล้วเราถึงจะไปเรียนกันเพราะงั้นเกือบๆเก้าโมงเธอต้องแต่งตัวเสร็จแล้วนะ” พูดเองสรุปเองเสร็จแล้วเขาไม่คิดจะรอฟังคำตอบจากฉันเลยรึไงนะถึงได้เดินไปเลยแบบนี้?

     

     

    “ฝันดีนะนาอึน J” อยู่ดีๆเขาก็โพล่พรวดมาตรงประตูแล้วก็หายไปอย่างรวดเร็ว คงไม่คิดอยากจะได้ยินฉันพูดกลับสินะ -*-

     

     

    “อะไรของเขา ?” ฉันยิ้มนิดๆกับท่าทีของแอลที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยก็ว่าได้ ไอ้อาการที่พูดดูถูกพูดทำร้ายกันก่อนหน้านี้หายไปเป็นปริทิ้ง อย่างกะฉันได้แอลคนเก่ากลับคืนมาแล้ว ไม่ใช่แอลคนเก่าสิ! แอลคนเก่าไม่หื่นเท่านี้นะ ^_____^’

     

     

    วันรุ่งขึ้นแอลพาฉันมาส่งที่คณะของฉันด้วยความสดใส ซึ่งสดใสของเขาก็คงไม่ใช่แบบลั้ลลาอะไรเทือกนั้น สดใสในแบบของเขาก็คือรอยยิ้มที่มันเจืออยู่บนใบหน้าของเขาตรงมุมปากนั่นล่ะ! ระหว่างทางเราสองคนเป็นเป้าสายตากันอย่างมาก ก็แหงล่ะสิ! ผู้ชายอันตรายที่ผู้หญิงหลายคนหมายปองและผู้ชายหลายคนกลัวหัวหดมาเดินอยู่กับฉัน! จะไม่ให้คนมองได้ไง?

     

     

    สองคนนั้นคบกันเหรอ ?

     

     

    เด็กนั่นทำยังไงน่ะ ? ถึงกำหราบแอลได้

     

     

    และอะไรอีกบลาๆที่ลอยแว่วมาเข้าหูของฉันกับแอล ซึ่งคนข้างตัวของฉันก็เริ่มจะหงุดหงิดแล้วนะเพราะนิสัยของเขาไม่ชอบให้ใครมามองแบบนี้แถมยังซุบซิบกันอย่างกับเอาไมค์โครโฟนมาพูดแหน่ะ!

     

     

    “น่ารำคาญชะมัด!” แอลพูดด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์ ไอ้รอยยิ้มมุมปากของเขาก็หายไปแล้วด้วย บ่งบอกว่าความสดใสของเขาก็หายไปแล้วเช่นกัน

     

     

    “ก็บอกแล้วว่าไม่ต้องมา”

     

     

    “ฉันเป็นห่วง” เขาพูดสั้นๆ แต่ทำเอาหน้าฉันแดงเลยล่ะ แต่ก่อนที่ฉันจะได้หน้าแดงไปมากกว่านี้ก็ถูกขัดจังหวะขึ้นซะก่อน

     

     

    “ไง! เรียนคณะนี้เหรอมึง ?” พี่ซองยอลเดินเข้ามาพูดเสียงดังแกล้งทักแอลที่ยืนทำหน้าไม่สบอารมณ์อยู่ข้างๆฉัน

     

     

    “ไม่รู้จริงๆหรือแกล้งโง่วะ ?” น่านไง เขาตอบกลับได้เจ็บแสบดีแหะ!

     

     

    “ร้ายจริงๆมึง”

     

     

    “ใครจะเหมือนมึงล่ะ?!

     

     

    “อย่าโยงครับ! ...แล้วนี่กลับไปดีกันแล้วใช่มั๊ย?”

     

     

    “ก็อย่างที่เห็นอ่ะนะ” แอลพูดพลางเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงอย่างกวนอารมณ์ ฉันก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆไปให้พี่ซองยอลอ่านะ ถ้าฉันเป็นพี่เขานะคงจะถีบแอลไปแล้วเนี่ย! กวนประสาทชะมัด!

     

     

    “เห้ย ไปที่อื่นเหอะว่ะ รำคาญ” แอลพูดพลางมองไปรอบๆ ซึ่งหลายๆคนกำลังมองพวกเราสามคนอย่างอยากรู้อยากเห็นกันอยู่ ฉันเองก็เริ่มรู้สึกรำคาญแล้วเหมือนกันนะเนี่ย! การเป็นแฟนกับนายนี่ มันทำให้ฉันเป็นจุดสนใจอย่างนี้สินะ TT_TT

     

     

    “มึงก็ไปสิ กูกับนาอึนเรียนที่นี่”

     

     

    “เออๆ นาอึนเดี๋ยวเลิกเรียนแล้วฉันมานะ ไอ้ซองยอลดูแลนาอึนด้วยล่ะ!” โอ๊ยย จะอะไรขนาดนี้คะ? ฉันเห็นสายตาพี่ซองยอลที่มองเราสองคนอย่างล้อเลียนก็ก้มหน้างุดอย่างอายเลย เขาจะอายบ้างมั๊ยเนี่ย?!





     



    ผมน่ารักแล้วใช่มั๊ย? ขอหวานบ้างนะ >///////<'






     

    : : Writer Talk : :

    ร้ายมาเยอะแล้ว
    ตอนนี้แอลขอหวานบ้างอะไรบ้าง
    มาตามดูคุณแอลหวานมุ้งมิ้งกันเถอะ
    แล้วก็จะคอยดูแอลปกป้องนาอึนด้วย
    ขอฟินกันบ้างนะคะ ><'
    ช่วงนี้ไรต์ขยันจริงๆ ฮ่าๆ






     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×